Chapter 1:It still hurts :(

122 4 2
                                    

         [March 29 8:00 am]

“Mi! Alis na po ako. Mag-enrol lang po.”


 “sge anak. Uwe ka agad. Ingat.”

Hayyy kay inet naman. Summer na nga pala. Start na ng summer class ko this April 12. Kaya kailangan ko ng mag-enrol ngayon. Wala akong bagsak ha. Sadyang may summer class lang ang kinuha kong kurso. Di ko pa pala naipapakilala ang sarili ko. I’m Kara Lhaiza Alvarez Rivera. My friends call me Kara, Kai or Lhai. 17 years old. Accountancy ang kursong kinukuha ko sa ** University. 2nd year student na ko. Incoming 3rd year after this summer…


                [School 9:00am]

“Kara Lhaiza Alvarez Rivera! *hug* I miss you!!”

“I miss you too Reina Colene Avila Rincon! Teka. Di na ko makahinga.”

“O.A mo girl!”                                                


“Mas O.A ka girl. Kahapon lang kaya magkasama tayo.”

“Haha. Oo nga pala. Syempre namiss ko agad Bes ko  :)”


“Acheche:D May chika ka nuh? ”

“Ha? Pano mo nalaman? ”


“Eh, masyado ka naman kasing excited eh :)

“Hahaha. You know me much talaga bes!”


“Naman! So anung chika mo?”

“Break na daw si Kleve at Brenna”


“O__O”

“Huy? BES? Anlaki pala ng mata mo. HAHAHAHAHA!”

*boogsh*

“Ara-arayyyy bes! Grbe ka naman eh. Sinasaktan mko. Kala ko bestfriends tayo?”


“Oonga. Eh ikaw e. Nagulat lng naman ako. San mo naman napulot ang chika?”

“Edi sa masugid kong manliligaw na si Tyrone na bestfriend nyang EX mo siraulo!”


“Ang haba ng intro mo ah. Kilala ko naman si Tyrone no. Sana ung pangalan nlng nya sinabi mo hindi yung kung anong ek ek pa!”

“HAHAHA. Trip ko lang bes :P”


“Hay nako. Ikaw tlga! Tara na bes, pnta na tayo registrar.”

My Complicated Love StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon