Si Gwyneth Nicole Labajo ay magiging perfect princess ng campus nila kapag dumating sila ng kapatid niya sa Philippines,Good Girl yan basta good ka din sakanya but she'd be so mean if you'd be mean at her too, but to tell you, siya ay isang goddess sa harap ng mga boys, NBSB siya, sikat siya sa buong mundo kasi siya ay isang gangster princess, sa Korea siya nakatira pero uuwi na sila ng kapatid niya sa Philippines soon.
Mayaman ang pamilya nila gwyneth, they own 300 restaurants,20 flower shops, 100 five stars hotel, 150 schools and the Labajo university where jk and her sister kathryn studying, kaya di ka na magtataka Kung bakit rank 1 ang pamilya nila sa business around the WHOLE WODE WORLD.
Matalino si gwyneth sa school nila sa Korea, top 1 siya sa school nila sa Korea, maganda siya,mabait sa mabait sa Kanya, NBSB, Hindi siya masyado ng friendly lagi siyang nakapokerface at cold siya sa taong di niya kilala.
Kambal at kapatid niya sila jk,kath, at Catherine...ang pronunciation ng name niya is Gwineth..don't you dare to call her bitch or slut or else your dead...Bestfriend niya si den joshua at jasmin Korea... kapag umuwi si gwyneth at Catherine sa Philippines Kasama na nila si den at jasmin.