What Happens in Fall

1.5K 168 20
                                    

"Chúng ta sẽ chết vì lạnh mất.." Daehwi nói, run rẩy co người trên sofa, suy nghĩ đến tương lai đen tối của cả bọn. Lịch trình dày đặc đã mệt lắm rồi, giờ lại đến cả cái lò sưởi ngu ngốc này cũng lên cơn thần kinh nữa.

Seongwoo gọi thử xuống tầng 9 để xem cả bọn có thể xuống đó ở nhờ một đêm hay không, nhưng không ngờ rằng, tình hình dưới đó cũng chẳng khác gì trên này. Xem ra đây là vấn đề của cả toà nhà chứ không chỉ một mình căn hộ của anh. Seongwoo quyết định sẽ đi pha một bình trà nóng trong khi những người khác đang chen chúc trên sofa trong phòng khách. Khi anh bưng ấm trà trở về cũng là lúc thấy Daniel đang lọ mọ thắp nến thơm.

"Oh, em xin lỗi Seongwoo, em có thể dùng cái này của anh được không?" Daniel hỏi mặc dù đã thắp hết tất cả nến lên. Seongwoo chun mũi, xem ra ai cũng như anh, thiếu mỗi việc cầu xin lò sưởi hoạt động nữa thôi trước khi cả bọn chết cóng.

"Cứ dùng điii. Nhưng em sẽ làm cho cả phòng có mùi giống hệt như clean cotton mất." (Giống kiểu mùi quần áo vừa giặt xong thì phải =))) )

Daniel cuốn chặt chăn quanh người, chôn nửa mặt vào lớp chăn dày. "Mấy năm trước cũng lạnh thế này cơ hả? Em tưởng bây giờ mới là mùa thu thôi chứ?" Daniel hỏi, mong chờ lò sưởi tự dưng hoạt động lại một cách thần kỳ.

"Giờ là giữa thu rồi nên anh nghĩ nếu có lạnh hơn thì cũng hợp lý thôi mà." Seongwoo đặt bình trà xuống bàn.

"Đây, mấy đứa uống đi cho ấm người."

Jihoon nhào đến chỗ Seongwoo, rót lấy một tách rồi ôm lấy trong tay. "Cảm ơn anh, gặp lại anh sau nhá."

Seongwoo đứng bật dậy khi nhận ra Jihoon chuẩn bị bước đi. "Hả, em đi đâu? Anh tưởng tất cả bọn mình sẽ ở đây với nhau chứ?"

"Hmmm.. Bây giờ, một là chúng ta sẽ cùng nhau ở đây lạnh cóng và chẳng làm gì cả.. hoặc là em sẽ chịu bị lạnh cóng trong phòng mình nhưng được chơi điện tử. Nếu là anh, anh chọn gì?"

"Em đùa anh đấy à?"

Woojin cũng chậm rãi đứng dậy, run cầm cập, đan tay trước ngực. "Vậy thì em sẽ đi vào đó xem thằng hâm ấy chơi điện tử và chết cóng đây ạ, bye."

Trước khi Seongwoo kịp đáp lại câu nào,  thì đã liếc thấy Daehwi và Jinyoung cũng đang nhẹ nhàng mon men trốn về phòng. "Wow, cả hai đứa nữa hả, con cái mà thế àaa?"

"Tụi em xin lỗi,,, mặc dù rất biết ơn ấm trà của anh.. cơ mà bọn em thích làm nóng người theo cách khác."

"Gì cơ...?" Seongwoo ngắt lời

"Tụi em sẽ ôm nhau ngủ." Jinyoung thẳng thắn nói trước khi kéo Daehwi về phòng.

Seongwoo thở dài. " Ờ, tụi em muốn làm gì thì làm." Anh quay lại nhìn chằm chằm Daniel đang ngồi phía đối diện.

"Em cũng sẽ đi luôn phải không?"

"Em sẽ không nếu như anh không muốn." Daniel gần như không mất đến nửa giây suy nghĩ, ngay lập tức trả lời anh rồi sau đó đỏ mặt. "Với cả, anh lại còn mất công đi pha trà nữa, một việc mà bình thường anh có bao giờ làm đâu."

Khoé miệng Seongwoo khẽ nhếch lên, có thể thấy anh khá hài lòng với câu trả lời của của cậu nhưng rồi nét cười nhanh chóng bị anh giấu nhẹm đi. Anh xịu mặt và bĩu môi.

NielOng | INTO YOU:the series | Step into youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ