Công tử phong lưu 2

6.2K 51 8
                                    

“Không biết u, lạnh nhị châu đại ca vừa thế nào chỗ?”

Lão Quốc công thấy hắn vòng vo đề tài, liền cũng theo đề tài nói:“U châu địa giới chỉ sợ vẫn sẽ không thái bình.”

Mạnh Minh Viễn mỉm cười,“Lão Quốc công là vừa Lương châu?”

Lão Quốc công cười lắc đầu,“Minh Viễn đây là biết rõ còn cố hỏi .”

“Kia chấn Quốc công nói như thế nào?”

“Này đó là trong đó khó xử .”

Mạnh Minh Viễn phiết hạ bát trà trung di động hiệp, vân đạm phong khinh nói:“Ta đổ không cho là đúng.”

“Nói như thế nào?”

“Luân phòng cũng được.”

“Luân phòng?”

“Đối, luân phòng.” Mạnh Minh Viễn như trước không uấn không hỏa.

Lão Quốc công nhíu mi,“Biên quân đổi nơi đóng quân động tĩnh quá lớn, sẽ cho địch nhân khả thừa dịp chi cơ.”

“Ai nói yếu chỉnh thể đổi nơi đóng quân ?” Mạnh Minh Viễn hỏi lại.

“......”

“Cục điều chỉnh, vừa lúc cũng ma ma đao, chẳng những yếu đổi nơi đóng quân biên quân, các châu quân coi giữ cũng sẽ thay nhau đổi nơi đóng quân, chưa có tới phạm chi địch liền độn điền nuôi quân, nếu có chút đến phạm chi địch, tắc gãi đúng chỗ ngứa.”

Lão Quốc công cảm thấy Thừa tướng đại nhân thường thường đều đã không hề giống nhau lý niệm đề suất, sau đó dùng sự thật nói cho mọi loài người này lý niệm chính xác tính.

“Chúng ta cùng Đột Quyết, Hồi Hột tộc đã muốn nghị hòa .” Lão Quốc công không thể không nhắc nhở một chút có hiếu chiến khuynh hướng Thừa tướng đại nhân.

Mạnh Minh Viễn hạp khẩu trà, hơi hơi mị mắt, giống như trở về chỗ cũ nhi bình thường nói:“Lần trước cùng Đột Quyết cùng Hồi Hột tộc hai bên khai chiến thời điểm, quanh thân một ít tiểu quốc gia cũng động tác nhỏ không ngừng, hiện chúng ta vừa lúc có công phu theo chân bọn họ tính tính sổ, rửa sạch quanh thân, về sau có thể vô hậu cố chi ưu đón đánh đến phạm chi địch , cớ sao mà không làm?”

Muốn đánh trận, vậy yếu động tiền.

Cho nên, này ý tưởng cùng Hộ bộ Thượng Thư vừa nói, Hộ bộ Thượng Thư lập tức liền đối Thừa tướng đại nhân ôm lấy quốc thù gia hận ánh mắt,“Tướng gia, quốc khố hư không.”

“Di, không phải vừa cùng Đột Quyết, Hồi Hột tộc hai quốc yếu để ý bồi sao?”

“Bù lại quốc khố không thiếu cũng mới miễn cưỡng mà thôi.”

“Lễ Bộ Thượng Thư yếu này nọ vẫn là không đủ ngoan.” Mạnh Minh Viễn tự đáy lòng cảm thán.

Đối này, Hộ bộ Thượng Thư rất là thực sự cầu thị nói:“Tướng gia, là ngài điện thượng lấy ta hướng bị bắt kiếp dân chúng thay đổi này điều khoản.”

Mạnh Minh Viễn chọn mi,“Nói như vậy là bổn tướng sai?”

Hộ bộ Thượng Thư thực xác định địa điểm đầu,“Đúng vậy.”

Cổ Đại: Công tử phong lưu - Nữ xuyên nam - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ