Jimin gọt táo cho mọi người cùng ăn, tiếc rằng Yoongi vẫn đang còn bận ở studio, và Hoseok thì đã ra siêu thị mua vài món đồ từ sớm.
"Chúng ta nên phần cho Suga hyung và Hobi một ít. Họ sẽ trở về sớm thôi." Namjoon gạt một phần táo đã gọt vỏ ra một chiếc đĩa, sau đó cho vào tủ lạnh cùng với phần vỏ táo được Jimin xếp thành một đoá hoa hồng xanh đỏ lẫn lộn.
"Jiminie khéo tay thật!" Taehyung cười cười bám lấy vai người bạn thân, cùng mọi người sau khi ăn xong đi chuyển từ bếp về phòng ngủ.
Đến tầm giữa trưa, cánh cửa chính bật mở và Yoongi lừ đừ bước vào trong. Anh mệt mỏi mở cửa tủ lạnh để kiếm chút năng lượng nạp vào cơ thể, và anh nhìn thấy đĩa táo được gọt sẵn đặt bên trong.
Một lúc sau, Hoseok về nhà với hai túi đồ lỉnh kỉnh trên tay. Vừa nhìn thấy Yoongi liền nhoẻn miệng cười.
"Hyung! Hôm nay anh về sớm thế?"
"Tại anh mày lười quá rồi thôi..." Yoongi nhai miếng táo, tay lướt lướt điện thoại, mắt không rời khỏi màn hình. "Anh lỡ ăn hết táo mất rồi, em về muộn đấy!"
Jimin từ phòng đi ra nhìn thấy đĩa táo trống trơn liền kêu lên.
"Ah hyung!!! Sao anh lại ăn hết phần của Hobi hyung luôn vậy?"
"Ồ... anh không biết," Yoongi kéo dài tông giọng ngơ ngác rồi đưa mắt nhìn sang Hoseok đang đứng kia, mặt vẻ hơi xụ xuống, "xin lỗi em."
Cậu lắc đầu nhẹ, nhoẻn miệng cười hồ hởi.
"Đừng lo! Em đã ăn trước mọi người từ sớm rồi."
Thực ra, Hoseok vẫn chưa ăn gì cả, nhưng cậu biết Yoongi không cố ý. Thừa cơ đó, cậu nhoài ra sofa, gác đầu lên chân anh, huyên thuyên kể về ngày hôm nay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
yoonseok. - blue side.
FanfictionGiây phút Yoongi nhận ra, thì ra tình yêu không ai có thể quyết định khi nào nó đến, không thể quyết định đối tượng là ai. Vì thế càng không thể để lỡ... - 24.02.19 - 11.03.19 - orooo. don't wanna be sad forever.