Hay nhất chưa từng gặp ngươi (thượng bộ)
Tác Giả: Dạ Hàng Tinh Quang
Tiểu Hàng ở hơi lộ ra tia nắng ban mai trung, giang hai cánh tay thật to kêu, "Ánh sáng mặt trời(Húc Dương), ta yêu ngươi, ngươi nhanh lên một chút ra đi!"
Một thanh âm thật thấp, giống bị gió núi thở dài tống nhiều."Ta cũng yêu ngươi."
Từ nay về sau cố sự bắt đầu...
Nội dung nhãn: Vui mừng oan gia thi đấu thể thao
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Lâm Lặc Khải, Tiểu Hàng ? Phối hợp diễn: ? Cái khác:
Chương 1: Gặp quỷ
Cánh cửa phịch một tiếng bị phá khai, "Thân ái, đại tin tức, đại tin tức, Lý Ngọc Cương đến Nội Giang diễn xuất, ta sao vậy làm, ta sao vậy làm, ngày mốt lại bắt đầu, ta còn không có biện pháp bán được phiếu, ta còn không có đặt gian phòng, ta còn chưa có đi mua xe phiếu, ta còn..."
"Thân ái mẹ, ta còn không ăn cơm chiều." Ta liếc một cái, cái này điên bị điên điên nữ nhân, là của ta bất hiếu mẫu thân. Ta sao vậy sẽ là bị loại nữ nhân này sanh ra.
Mẹ còn đang kích động đi tới đi lui, hai mắt đều là sao, "A, Lý Ngọc Cương, hắn hoàn mỹ hoá trang, cương nghị bề ngoài, duyên dáng giọng hát, ta muốn đi, ta nhất định phải đi nhìn.
Trong lòng ta bắt đầu chẳng lành dựng tóc gáy, lặng lẽ bắt đầu ở trên ghế sa lon nhúc nhích, đột nhiên cánh tay bị nắm ở, "Bảo bối, đi, nhanh đi thiếp đi cho ta ước người, ta muốn phát thiếp, ta muốn tập hợp người ái mộ, ta muốn..."
Ta giằng co, "Ta muốn ăn cơm chiều, ta muốn ăn cơm chiều..."
Hỏa lực nữ thần Long Nhất đường đem ta kéo dài tới thư phòng,
■■
ba ba mở của nàng chuyên dụng máy vi tính, "Mau, cho ta phát, cho ta phát!"
Ta hữu khí vô lực cầu xin nàng, "Mẹ, ta đói bụng, có thể ăn cơm trước không?"
Nữ thần long bắt đầu nện đầu của ta, "Bất hiếu nữ, nếu như điều không phải ta sẽ không đánh vần, ta làm sao tìm ngươi, nếu như điều không phải ngũ bút quá khó khăn nhớ, ta làm sao muốn ngươi phát! Nếu như điều không phải ngươi làm công việc này, một năm ba trăm thiên không trở về nhà, sáu mươi thiên rất khuya về nhà, còn lại năm ngày còn muốn kiều gia, ta sẽ không đến bây giờ đều chỉ biết nhìn thiếp, sẽ không phát thiếp, nuôi ngươi như thế đại, không muốn cho ta thi nhân viên công vụ, hiện tại thậm chí ngay cả thiệp cũng không muốn phát, ta nuôi ngươi tới làm làm gì..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Hay nhất chưa từng gặp ngươi + May là lần thứ hai gặp ngươi
ComédieTiểu Hàng ở hơi lộ ra tia nắng ban mai trung, giang hai cánh tay thật to kêu, "Ánh sáng mặt trời(Húc Dương), ta yêu ngươi, ngươi nhanh lên một chút ra đi!" Một thanh âm thật thấp, giống bị gió núi thở dài tống nhiều."Ta cũng yêu ngươi." Từ nay về...