Chương 84:
Bốn phía đều là sa mạc, bầu trời là một loại tóc tím nhạt đỏ quỷ dị nhan sắc, Khương Khả trừng tròng mắt, cùng đối diện mặc quân trang thanh niên hai mặt nhìn nhau.
Zelvia trên gương mặt cũng không có quá nhiều cảm xúc biến hóa, Khương Khả lại cảm giác chột dạ được không được.
Đại khái là Khương Khả trầm mặc quá lâu, Zelvia rốt cục khe khẽ thở dài: "Ta nhớ được trong tay ngươi hẳn là có có thể không nhìn internet cùng liên lạc với bên ngoài công cụ đi, có thể giúp ta liên lạc một chút Hàn Nghiêu sao?"
"Tốt tốt." Khương Khả không dám do dự, liền vội vàng gật đầu.
Biển Hỗn Loạn vực lâu dài cùng ngoại giới ngăn cách, tự nhiên cũng không khả năng sẽ có thế giới loài người thông tin internet, hệ thống đến cùng có thể hay không liên tiếp đến ngoại giới, Khương Khả kỳ thật cũng không có niềm tin quá lớn.
Cũng may trực tiếp hệ thống nói chuyện phiếm công năng xác thực vô cùng ra sức, phát cho Hàn Nghiêu thông tin thỉnh cầu rất nhanh liền bị đối phương tiếp thông.
Mở ra video Hàn Nghiêu đầu tiên là vẻ mặt vô cùng nghi hoặc, về sau chờ thấy rõ Khương Khả bên người đến cùng là ai về sau, cơ hồ cả người đều nhào tới trên màn hình.
"Trời ạ, Nguyên soái, ta vừa rồi nghe cảnh vệ nói ngài bỗng nhiên biến mất không thấy, còn tưởng rằng xảy ra chuyện gì đâu, " Hàn Nghiêu lại là may mắn lại là nghĩ mà sợ, "Chỗ lấy các ngươi hiện tại đến cùng ở nơi nào, có muốn hay không ta phái người tới tiếp các ngươi."
"Không cần, " Zelvia nói, ngẩng đầu nhìn một chút bầu trời nhan sắc, "Nếu như không sai, chúng ta bây giờ hẳn là tại biển Hỗn Loạn vực nội một nơi nào đó."
Biển Hỗn Loạn vực.
Hàn Nghiêu hít vào một hơi, biển Hỗn Loạn vực là á Trùng tộc lâu dài chỗ ở, chỗ biên cảnh tinh hệ, vị trí cũng không cố định, nếu như không có đặc thù truyền tống trang bị, ngoại nhân cơ hồ rất khó tiến vào trong đó.
Ngắn ngủi sau khi hết khiếp sợ, Hàn Nghiêu rốt cục nghĩ đến một việc.
"Cái kia, Nguyên soái ngài xác định ngài hiện tại thật tại biển Hỗn Loạn vực sao, nhưng nếu như ta nhớ không lầm, biển Hỗn Loạn vực nội không phải từ trước đến nay không cho phép nhân loại tiến vào sao?"
Đương nhiên còn có một cái khác càng vấn đề trọng yếu, biển Hỗn Loạn vực cùng thủ đô tinh gian cách mấy cái tinh hệ khoảng cách, cho dù là cưỡi tốc độ nhanh nhất phi thuyền hoặc là tinh hạm, cũng hẳn là không có khả năng nhanh như vậy liền đạt tới mới đúng.
"Là á Trùng tộc tiên tri đưa chúng ta tới, " Zelvia nói, "Bất quá vấn đề này để sau hãy nói, chúng ta bên này còn có việc khác cần hoàn thành, cho nên tạm thời khả năng không cách nào trở lại thủ đô tinh."
"A?" Nghe thấy nhà mình Nguyên soái trả lời, Hàn Nghiêu nhịn không được nắm tóc, "Không phải, đây chính là á Trùng tộc lãnh địa a, coi như á Trùng tộc người đối với nhân loại không có quá nhiều địch ý, nhưng cũng không thể cứ như vậy..."
YOU ARE READING
Trực tiếp hằng ngày của manh sủng đế quốc
RomanceTác giả: Dữu tử quân CC Văn chương điểm tích lũy: 106,392,992 Chủ thụ 1v1, sảng văn gió, bánh ngọt. . 【 đặc biệt đánh dấu: Nhân vật chính chỉ là thoạt nhìn là ấu mèo, kỳ thật đã trưởng thành, nguyên nhân sau văn hội nói. 】 Nội dung nhãn hiệu...