1

1.2K 18 1
                                    

Chương 1: 1

T đại vườn trường bên trong, đầu tháng chín, ngọ ngày chính mãnh liệt, không khí yên tĩnh mà nóng rực, chỉ có tiếng ve kêu vang vọng tại rừng cây cùng lớp học gian.

"Ầm!"

Một tiếng nặng nề nổ vang phá vỡ phần này yên tĩnh.

"Con mẹ nó ngươi chán sống?"

Tưởng Thiếu Diễm hoạt động một chút thủ đoạn, ngón tay khớp xương ấn đến cùm cụp vang vọng, liền chuyển động cổ, không hề động đậy mà nhìn chằm chằm đối diện dán vào tường nam sinh, một đôi con ngươi đen nhánh lộ ra tàn nhẫn:

"Muốn chết ca tiễn ngươi một đoạn đường."

Chu vi tại trên thao trường hoạt động học sinh nghe thế tiếng nổ, đột nhiên cả kinh, kinh hãi sau liền thu thập náo nhiệt vây lại đây, mà lại không dám áp sát quá gần, có mấy cái nhận ra Tưởng Thiếu Diễm, nhỏ giọng ở một bên nghị luận:

"Học sinh mới này đi, Tưởng Thiếu Diễm cũng dám thông đồng..."

"Diễm ca ngày hôm nay liền giáo alpha làm người."

"Đánh nhau đánh nhau, ta cá là Diễm ca thắng!"

Trên đất ngã lật cái thùng rác, bằng sắt biểu bì ao hãm xuống một khối, hiển nhiên mới vừa chịu đựng cực kỳ tàn ác bạo lực đối xử, bên trong đồ uống bình, vỏ, giấy lộn chờ rải rác một chỗ, còn có nước bẩn rỉ ra, một chỗ thanh hoàng huân vị.

Kia kề sát ở trên tường nam sinh vừa nãy miễn cưỡng tránh thoát bay tới thùng rác, sợ hãi không thôi, lầm bầm lầu bầu giống như mắng thanh "Làm".

Này sắt lá thùng rác ít nói cũng có ba mươi, bốn mươi cân, trước mặt dáng dấp tuấn tú đẹp đẽ omega một tay liền đập tới.

Mẹ hắn đây cái gì kim cương ba bỉ?

Mắt thấy những bạn học khác vây ở một bên xì xào bàn tán, alpha nam sinh trên mặt có chút không qua được, đến gần không thành tựu thôi, lại bị cái omega doạ dẫm, hắn vừa mới nhập học, này truyền sau khi đi ra ngoài hoàn hỗn như thế nào?

Hắn nuốt ngụm nước bọt, lớn tiếng reo lên: "Ngươi loại này omega có người muốn là tốt lắm rồi! Hoàn thiêu tam kiếm tứ, cũng không nhìn một chút chính mình bao lớn tuổi!"

Còn không có quá 21 tuổi sinh nhật Tưởng Thiếu Diễm nheo lại mắt.

Sau một giờ, giáo vụ chủ nhiệm văn phòng.

"Tưởng Thiếu Diễm! Lại là ngươi! Lúc này mới khai giảng mấy ngày a!" Thẩm Vịnh Mai chỉ tiếc mài sắt không nên kim, "Ta tại trường học này sững sờ hơn hai mươi năm, lần thứ nhất nhìn thấy ngươi như thế da omega!"

Tưởng Thiếu Diễm nhếch miệng nở nụ cười: "Là khốc đi, Thẩm chủ nhiệm."

"Ngươi hoàn tranh luận!" Thẩm Vịnh Mai nhức đầu đỡ trán ngồi xuống, "Nhân gia gia trưởng muốn tìm ngươi hưng binh vấn tội đây, nhờ có ta thay ngươi chống đỡ!"

"Một cái alpha bị omega đánh vào bệnh viện, còn không thấy ngại tìm ta vấn tội? Không ngại mất mặt."

Thẩm Vịnh Mai tức giận đến liền từ trên ghế đứng lên: "Phải! Chỉ ngươi tiền đồ, chỉ ngươi năng lực! Nhưng làm ngươi lợi hại hỏng! Có tin ta hay không cái này gọi ngươi ba đến?"

Ít Uông Vài Câu - Băng Khối NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ