Chương 59: Phiên ngoại một (1)
Tưởng Thiếu Diễm gần nhất cảm thấy được, chính mình alpha biểu hiện có chút kỳ quái.
Lúc thường về nhà một lần ngoại trừ nấu cơm làm việc nhà chính là kề cận hắn, đi tới chỗ nào theo tới chỗ nào, gần nhất nhưng dù sao là ở tại trong thư phòng đối máy vi tính. Hỏi hắn đang nhìn cái gì, liền ấp úng mà nói là điều tra luận văn tốt nghiệp tư liệu, có thể cách hắn tốt nghiệp liền một tháng, luận văn cuối cùng cảo cơ bản đều định rồi, chỗ nào còn cần cả đêm cả đêm mà điều tra tư liệu?
Hơn nữa ngay cả điện thoại di động cũng không cho bính, rửa ráy đều phải mang vào buồng tắm đi, hoàn thay đổi khóa mật mã, không còn là Tưởng Thiếu Diễm sinh nhật.
Kỳ quái, thực sự quá kỳ quái.
Theo lý thuyết này đều giao du ba, bốn năm, tình cảm vững vàng đến không thể tái vững vàng, không thể xuất hiện biến số gì a.
Tưởng Thiếu Diễm là tuyệt không tin chính mình alpha xảy ra quỹ, mà Uông Triết hiển nhiên có việc gạt hắn, không nghĩ cho hắn biết, vậy hắn cũng chỉ đành mở một con mắt nhắm một con mắt, làm bộ vô sự phát sinh, kì thực bí mật quan sát.
Len lén quan sát chừng mấy ngày, cũng không phát hiện dị thường gì địa phương.
Nhật tử chớp mắt một cái, đã đến lễ tốt nghiệp cùng ngày.
Tưởng Thiếu Diễm cố ý mời ngày nghỉ lại đây. Hắn hai năm trước liền tốt nghiệp, tìm tới ổn định công tác sau, năm ấy nghỉ hè nhượng Uông Triết mang theo hắn cùng đi nước Đức thấy gia trưởng, vốn là chuẩn bị một bụng như là "Thỉnh đem nhà ngươi nhi tử giao cho ta đi, ta nhất định sẽ nỗ lực kiếm tiền nuôi hắn" loại hình nói, kết quả đang nhìn đến Uông Triết gia biệt thự sau hết thảy nín trở lại.
Cũng may Uông Triết cha mẹ rất thân thiết, không có trình diễn Tưởng Thiếu Diễm trong đầu "Cho ngươi 50 triệu rời đi con trai của ta" cẩu huyết tiết mục, một chút không làm khó hắn, lúc này tại trong lễ tốt nghiệp đụng phải, cũng phân là ở ngoài nhiệt tình, vừa lên đến chính là cái làm người nghẹt thở ba người ôm ấp.
"Thiếu Diễm ngươi làm sao càng ngày càng đẹp đẽ đáng yêu nha!" Uông mẫu lôi kéo hắn nhìn phải nhìn trái nửa ngày, mới lưu luyến mà đi tìm đứa con nhà mình chụp ảnh chung.
Bốn phía học sinh nghe lời này, sững sờ là tại đại hạ thiên rùng mình một cái.
Diễm ca mặc dù đã tốt nghiệp, mà ác danh uy nghiêm dư âm với T đại vườn trường trong truyền thuyết, trong sân sinh viên tốt nghiệp đều là cùng Uông Triết một lần, cơ bản đều nghe nói qua hai người bọn họ năm đó náo động vườn trường luyến ái cố sự, chỉ là từ khi Tưởng Thiếu Diễm rời đi trường học sau, đàm luận người liền thiếu rất nhiều, bây giờ lần thứ hai nhìn thấy, không tránh khỏi bát quái một phen.
"Hai người bọn họ lại còn cùng nhau? Hoàn thấy cha mẹ? Ta cho là sớm muộn cũng sẽ phân đây."
"Nhân gia vẫn khỏe, bất quá Diễm ca ở bên ngoài khẳng định rất không yên lòng đi, dù sao Uông Triết tại trường học chúng ta nam thần trên bảng đều liên tục ba năm đệ nhất, đừng nói omega, ta xem liền ngay cả không ít beta đều theo dõi hắn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Ít Uông Vài Câu - Băng Khối Nhi
RomanceThiếu uông kỷ cú (ABO) Ôn lương ngại ngùng ngạo kiều tiểu nhân thê công X bĩ khí kiệt ngạo thụ, hiện đại, ABO, ngọt, niên hạ, vườn trường ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 58 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Người giang hồ xưng "Diễm ca" giáo b...