Chương 01:
0 giờ tối cả, « Chiến quốc » diễn đàn game bên trong, một cái thiệp phiêu tới.
"Vui kết liền cành khu trò chơi rốt cục lại login! Lần này phân đam mỹ khu, bách hợp khu cùng FFF khu, đại gia xông lên a! ! !"
Thiếp mời lầu chính, lâu chủ kích động nói: "Lần trước tết Thất Tịch cái trò chơi này khu thượng tuyến thời điểm có việc không có thể đi chơi, đi theo gào hơn một tháng, không nghĩ tới về sau thật đem công ty game cho gào ra, hơn nữa còn định ra đem cái trò chơi này khu biến thành thông thường khu trò chơi, thời khắc này lâu chủ vô cùng một viên thuyền chèo! Đại gia khu trò chơi thấy!"
Chủ dưới lầu, hồi thiếp mỗi giây đều đang gia tăng.
"Ai muốn cùng lâu chủ khu trò chơi thấy 233333 "
"Lâu chủ thận trọng a, tại cái trò chơi này khu sau khi kết hôn, không xoát lòng tràn đầy động giá trị là không có cách nào ly hôn, nếu như không cẩn thận gặp phải là cái ngốc điểu đó chính là mỗi ngày đều nhớ thay mới hào tiết tấu a, không nên hỏi ta là làm sao mà biết được, gạt lệ..."
"Oa, liền thích loại này không tiết tháo cách chơi, lần trước cái trò chơi này khu con thượng tuyến một ngày tựu logout đây, ta cũng chưa kịp đi chơi, hiện tại con ruồi xoa tay ing "
"Xin hỏi lâu chủ là làm lựa chọn phương vẫn là bị lựa chọn phương a?"
"Có lá gan làm bị lựa chọn phương kia đều là chân chính không tiết tháo dũng sĩ hhhhh "
"Không tiết tháo dũng sĩ biểu thị đã thượng tuyến loại trò chơi này khu, muốn chơi liền chơi kích thích nhất lộ tuyến! Ưỡn ngực kiêu ngạo!"
...
"Vui kết liền cành" khu trò chơi một lần nữa thượng tuyến vẻn vẹn năm phút, khu trò chơi bên trong đã khắp nơi đều là người, náo nhiệt được quả thực không giống như là nửa đêm mười hai giờ. Bất quá đối với đại bộ phận trò chơi đảng đến nói, nửa đêm mười hai giờ xác thực chỉ là ban đêm bắt đầu mà thôi.
Khu trò chơi chia làm đam mỹ khu, bách hợp khu cùng FFF khu ba khu vực lớn, phân biệt là đồng tính luyến ái đám người cùng khác phái người yêu đàn mà chuẩn bị, coi là tương đối nhân tính hóa.
Ba khu vực lớn lại riêng phần mình hạ phân ra "Tuyển tân nương khu" cùng "Tuyển tân lang khu" hai cái cư xá, thế là tổng cộng có sáu cái khu vực.
Giờ này khắc này, đam mỹ khu "Tuyển tân lang khu" bên trong.
Một cái lớn như vậy trong phòng không gian bên trong, đầy rẫy đều là mặc đại hồng y bào người chơi.
Nhạc Hàm trái tim "Bịch bịch" nhảy.
Hắn cẩn thận từng li từng tí đi ở trong đám người, ngượng ngùng nheo mắt nhìn bên cạnh thượng kia từng cái "Tuyển tân lang khu" tân lang, trong lòng bàn tay đều đang liều lĩnh mồ hôi.
YOU ARE READING
Hắn vén khăn voan đỏ của ta
RomanceTác giả: Tử căng Văn chương điểm tích lũy: 325,756,800 Văn án: Nhạc Hàm làm một luôn luôn không cẩn thận thích thượng thẳng nam gay, sụp đổ độc thân hai mươi năm, ngửa mặt lên trời thét dài chỉ vì cầu một cái tương thân tương ái ông xã. Cũng tại...