Chương 35:
Cùng ngày muộn bên trên, Nhạc Hàm làm giấc mộng.
Trong mộng, một cái coi như lớn lên đẹp trai nam nhân ôm hắn, ghé vào lỗ tai hắn nói cưng chiều ý vị mười phần lời tâm tình, Nhạc Hàm liền cùng ngâm mình ở một nồi trong nước nóng, đều nhanh hóa.
Cuối cùng nam nhân còn tinh tế dày đặc hôn hắn, ôn nhu lại cường thế mà đem hắn đẩy ngã tại một cái giường lớn bên trên, kia cái gì hắn...
Ngày hôm sau đi trường học lên lớp trên đường, Nhạc Hàm trên gương mặt một mực treo ngốc ngơ ngác nụ cười, xuất thần.
Thấy Nhạc Hàm uống vào sữa đậu nành thời điểm đều đang cười trộm, Kiều Duệ nhịn không được.
—— hôm qua ban ngày sắc mặt còn âm trầm được đi theo lúc muốn mưa to gió lớn, làm sao hiện tại lại cười được cùng đóa như hoa rồi?
"Thế nào? Chuyện gì tốt a?" Kiều Duệ nhìn hắn hỏi.
Nhạc Hàm nghĩ từ bản thân náo loạn một cái hai ngày nghỉ không vui , liên đới lấy để Kiều Duệ đều không phải rất tự tại, có chút ngượng ngùng, mặt ửng hồng nói: "Ta hai ngày trước tâm tình không tốt, chủ yếu vẫn là bởi vì cùng trong trò chơi ông xã cãi nhau, nhưng là tối hôm qua chúng ta cùng tốt."
Kiều Duệ sửng sốt một chút hỏi: "Kia Kỳ ca..."
"Kỳ Tuân?" Nhạc Hàm nghĩ đến nam nhân kia, nói nói, " cùng hắn không có quan hệ gì nha."
Làm sao lại không quan hệ đâu?
Gia hỏa này là không thấy được mình lúc ấy tại trong quán bar sắc mặt đi, thật sự là tâm đại lại không kí sự.
Đương nhiên, Nhạc Hàm không có ghi hận thượng Kỳ Tuân, đối Kiều Duệ đến nói đương nhiên là nhẹ nhàng thở ra. Hắn nói ra: "Ta hôm qua nói cho ngươi cũng không biết ngươi có nghe hay không đến. Kỳ ca hôm qua muốn liên lạc ngươi là muốn cùng ngươi nói lời xin lỗi, hôm trước hắn là mình cũng gặp phải điểm không tốt lắm sự tình, cho nên có chút giận chó đánh mèo ngươi."
Đối với cái này, Nhạc Hàm nhớ kỹ Kiều Duệ tựa như là đề cập qua một câu, nhưng xác thực không có gì ấn tượng. Lúc này nghe Kiều Duệ nói như vậy, Nhạc Hàm liền càng không thèm để ý, cười ha hả khua tay nói: "Không sao không sao, ta thật không thèm để ý."
Hắn hiện tại tâm tình tốt đây, hoàn toàn không thèm để ý những thứ này.
"Ngươi thực sự là..." Kiều Duệ cười, bất đắc dĩ nói, " ngươi như thế thích lưới thượng người nam kia a?"
Nói lên cái này, Nhạc Hàm khuôn mặt lại đỏ lên.
Nhìn một chút chung quanh, hắn tiến đến Kiều Duệ bên tai, có chút ngượng ngùng lại rất cảm thấy kích thích nói: "Kỳ thật, ta tối hôm qua thượng nằm mơ còn mơ thấy hắn!"
A a a a a! Mộng cảnh quá kích thích! Ngao!
Mặc dù ngại quá, nhưng nhịn không được muốn cùng Kiều Duệ chia sẻ hạ a!
YOU ARE READING
Hắn vén khăn voan đỏ của ta
RomanceTác giả: Tử căng Văn chương điểm tích lũy: 325,756,800 Văn án: Nhạc Hàm làm một luôn luôn không cẩn thận thích thượng thẳng nam gay, sụp đổ độc thân hai mươi năm, ngửa mặt lên trời thét dài chỉ vì cầu một cái tương thân tương ái ông xã. Cũng tại...