-"Hyo Ki~, làm gì mà không bật đèn vậy?" Eun Hye say sỉn hỏi Hyo Ki. Cô tiện tay bật đèn lên.
Đúng lúc này, Jungkook từ phòng tắm bước ra, cả người chỉ quấn mỗi chiếc khăn tắm quanh hông. Mái tóc vẫn còn ướt nhỏ xuống những giọt nước long lanh, lấp lánh do được ánh đèn pha lê chiếu sáng.
Cả hai đứng sững nhìn nhau, Jungkook dùng đôi mắt sắc lạnh nhìn chằm chằm lên người con gái trước mặt anh đây tự hỏi: "Con nhóc này từ đâu ra vậy??"
-"Này anh kia, anh là ai mà vào phòng của tôi?" Eun Hye say đến trời không biết, đất không hay, cô ngang nhiên nhìn người đàn ông trước mắt to tiếng hỏi lại.
-"Cô bé! Em nên ăn nói cho đúng. Là em tự tiện xông vào phòng tôi bây giờ còn đổ thừa hả??"
-"Anh kia, anh gọi ai là cô bé? Tôi 20 tuổi rồi đấy!" Eun Hye hùng hổ nói.
-"Ồ, 20 tuổi sao? Vậy anh lớn hơn em 3 tuổi rồi! Như thế có thể gọi em là cô bé được không? Cô bé!!" Jungkook hứng thú nhìn người con gái trước mắt nói, rồi còn cố tình nhấn mạnh hai chữ "cô bé!"
-"Này thì bé,.. bé,.. bé,... Bé cái đầu nhà anh!" Eun Hye bị chọc cho nổi đóa, cô bước đến lại gần Jungkook đánh liên tiếp vào người anh mà vô tình khiến chiếc áo sơ mi đang mặc bung luôn thêm một chiếc cúc đáng thương nữa.
Jungkook cao gần mét tám, mà Eun Hye chỉ có vỏn vẹn 1m65 thế nên là nhìn từ trên xuống là thấy được hết cảnh xuân phơi phới trước mắt. Cả người Jungkook bắt đầu nóng lên. Cổ họng anh khô khốc.
"Chiết tiệt anh vừa mướn cái phòng này để dập nửa tại lũ già đê tiện kia dám bỏ xuân dược anh. Thuốc còn chưa tan hết thì cô bé này lại đến làm máu anh muốn sôi lên! Này tiểu bạch thỏ, là em câu dẫn anh trước đấy nhá!!"
Suy nghĩ vừa hiện lên trong đầu thì Jungkook đã nhanh nhẹn cúi xuống tham lam chiếm giữ đôi môi anh đào đỏ mọng kia.
Jungkook hôn sâu, anh đưa chiếc lưỡi ngọt của mình vào khoang miệng của Hye Eun mà quấn lấy chiếc lưỡi đinh hương của cô. Eun Hye bị men rượu say kích thích, cô không tự chủ được mà nhiệt tình đáp trả lại anh. Việc này khiến bản tính cầm thú của một người đàn ông như Jungkook anh trỗi dậy mãnh liệt sau 23 năm ngủ yên.
Jungkook được Eun Hye đáp trả thì càng thêm bị kích thích. Anh gắt gao ôm lấy eo cô, một tay cố định gáy của Eun Hye để nụ hôn ngày càng sâu hơn. Mà bàn tay còn lại đã không an phận lần mò lên phía trên, mơn trớn trên tấm lưng mịn màng của Eun Hye. Sau đó không thương tiếc mà giật tung chiếc khuy áo ngực vướng víu xuống.
Eun Hye đang chìm đắm mụ mị trong nụ hôn của Jungkook thì cảm thấy cơ thể như được thả lỏng. Đúng vậy, chiếc áo cup C cỡ nhỏ kia làm sao khiến cô cảm thấy dễ chịu khi nó bó sát vòng 1 sát vách cup D của cô chứ!!
Jungkook thoả mãn khi gạt bỏ được vật vướng víu kia ra, không nhanh không chậm đôi tay hư hỏng đi chuyển về đằng trước khẽ xoa nắn đôi gò bồng đẫy đà. Eun Hye trong cơn mụ mị lại chịu sự kích thích này lần đầu tiên vì thế mà cả cơ thể khẽ run lên. Cô buông bàn tay đang ôm sau cổ của Jungkook ra, cơ thể nhỏ bắt đầu sinh ra phản kháng.
BẠN ĐANG ĐỌC
||Jeon Jungkook|| Vợ Yêu, Em Còn Muốn Trốn?
Lãng mạnKim Eun Hye - một người con gái xinh đẹp nhưng từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ. Hai năm sống trong cô nhi viện, cô được Kim gia nhận nuôi. Đến năm cô 3 tuổi, mẹ Kim sinh thêm một bé gái. Từ nhỏ, Kim Min Ah đã ghét cô ra mặt, cũng chỉ vì con nuôi như cô lại...