Chapter 2

11 0 0
                                    

Agad hinila ni kurt si mj papuntang sasakyan nito at mabilis nagmaneho sa kanyang condo di nya alam kung bakit sa condo nya dinala si Mj hindi naman nya dinadala ang mga babae nya sa condo kundi si Mj pa lg..

Pagdating sa condo nya agad nyang binuhat si Mj at naglakad papuntang unit nya

May bumati sa kanya pero nilampasan nya lg ang mga ito dahil hindi na nya kayang pigilan ang kanyang pagkakalalaki..

Pagbukas nya ng pinto tumungo agad sya sa kanyang kwarto at pinahiga si Mj agad nya itong kinumbabawan

Heeey! Wake-up Mj nandito na tayo : he said with a husky voice..

"Ooooooooh..." Sabay ungol ni mj ng pisilin ni kurt ang boobs at agad siyang nagmulat ng kanyang mata at laking gulat nya ng makita si kurt sa kanyang ibabaw...

Dahil sa gulat nya siniil nanaman sya nito ng halik ni kurt

"Oooaahm kurt.. Oh god..! " ang sarap nyan umuungol kung sabi hindi ko na alam ang ginagawa ko dahil nalulunod na ako sa pagnanasa agad hinubad ni kurt ang kanyang bra at tinapon kung saan. Then he quickly suck my nipple napaungol sya ng napakalakas

"Oh my goood..! Kurt Aaaahm wooooh.... " Napakapit sya sa buhok ni kurt ng biglang nitong ipasok ang kanyang daliri sa kanyang pagkababae napaliyad sya sa matinding sensasyon na dulot nito.. Habang ang halik nito ay naglalakbay pa ibaba sa aking tyan at bago pa ako maka react agad dinilaan ni kurt ang aking pagkababae kaya nagpabaling baling ang kanyang ulo hindi niya alam kung san sya kakapit sa buhok pa ni kurt o sa bedsheet..
"Oooh... Oooooh..." napapaos kung ungol dahil hindi ko na alam kung san ako babaling habang dinidilaan at kinakain ni kurt ang aking pagkababae parang naiihi ako...

Kurt parang naiihi ako "Oooooooohhh..." hindi ko na kaya kurt...

Come with me baby... He said with a husky voice at dahil doon hindi ko na mapigilan ang namumuo sa aking puson ....

"Ooooooh.... Kurt oh god!... Faster baby.. Oh fuck!. Oh yes yes yes... Oh thats right kurt malapit na ako" hanggang sa labasan sya pero hindi huminto si Kurt sa kanyang ginagawa kaya sa pangatlong pagkakataon nalabasan nanamn sya...

Hindi na nya kaya pero agad kumambabaw sa kanya si kurt at tinitigan sya nito na parang sya ang pinakamagandang babae sa mundo...

Fuck.. I like your taste Mj he said with a lust stare

TEMPTEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon