"Tiểu thư Lylian sắp đến"
Tiếng hít thở rít một hơi dài, ánh mắt kiều diễm tập trung vào con người xuất hiện, mọi thứ dường như ngưng đọng lại.
Lylian khẽ nhấc chân tiến vào, mỗi bước đi là mỗi phong thái vô cùng tao nhã.
Đi theo lời chỉ dẫn của thị nữ đến vị trí của Ames, Lylian đứng bên cạnh đôi mắt ngọc bích mở lớn nhìn xung quanh.
Biết bản thân thất thố, đám người khẽ ho một tiếng, có người mạo phạm xin hỏi thân thế của Lylian thì được Ames đưa tay che chắn.
"Đây là một vị khách quý đến từ một nơi rất xa, mọi người cứ tiếp tục công việc đi, ta và vị khách quý này sẽ bàn chuyện quan trọng"
Câu chuyện bùng nổ ngay sau khi họ đi, có người nghi ngờ liệu rằng bọn họ có gì đó hay không, có người lại muốn biết vị đó là công chúa nước nào đó.
Ames đưa Lylian đến đền thờ, cô đi bên cạnh có chút ấn tượng trước vẻ đẹp của người đàn ông bên cạnh. Anh ta cao tầm một mét tám lăm, thân thể cường tráng, nước da màu bánh mật không giống với những kẻ da trắng nhu nhược ốm yếu như cô nghĩ, khuôn mặt phong tình pha chút nghiêm nghị thật sự khiến cho nhiều cô gái u mê không lối thoát.
Thấy ánh mắt nóng bỏng của Lylian cứ nhìn chằm chằm khiến Ames có chút ngượng ngùng.
Đến nơi, anh ra hiệu cho đám người hầu ra ngoài chỉ còn duy nhất giữa cô và anh.
"Tiểu thư Lylian, tôi có thể mạo phạm hỏi cô một câu được không?"
Lylian nhẹ nhàng gật đầu.
"Không biết cô có đồng ý trổ tài tiên đoán hoặc làm gì đó?"
"Ý anh là sao?" Cô nghi hoặc nhìn, người này muốn làm gì?
Thấy người trước mặt nghi ngờ đề phòng, Ames bối rối trấn an chỉ muốn cô thể hiện điều gì đó thôi.
Lylian suy nghĩ một chút, có lẽ người này có thể là tư tế Ames mà đám thị nữ kia đã nhắc, dáng vẻ thần thần quỷ quỷ này khiến cô nhận định chắc chắn là người này rồi. Có lẽ vì việc nào đó mà anh ta muốn thử xem cô có khả năng gì.
80% là anh ta đang muốn cô làm gì đó nên mới bảo cô làm vậy.
Nắm chắc được đáp án Lylian nâng tay phải của mình lên, một đoá hoa sen rực rỡ đẹp óng ánh phản quang dưới bầu trời càng thêm sắc sảo xuất hiện, trước ánh mắt ngạc nhiên của Ames, cô phất tay một cái đoá hoa sen liền biến mất.
Biết bản thân đã tìm đúng người, Ames mừng rỡ nắm chặt lấy tay cô, nói:
"Thánh nữ, cô quả nhiên là do Thần Ra đưa xuống đây phù hộ cho Ai Cập rồi!"
".."
Cô còn đang suy nghĩ xem làm cách nào để trở thành thánh nữ Ai Cập thì bây giờ đã bị người ta xưng như vậy. Có chút hoang mang a...
Cứ thuận theo tự nhiên cô đã trở thành thánh nữ và tiếp quản thờ thần trong đền.
Kể từ ngày hôm đó, Ames đã đem thân thế của Lylian kể cho Pharaoh và nữ hoàng Peppi, đám người hầu nghe lén được đã đồn ầm đi khắp nơi bảo rằng vị thần bảo hộ cho Ai Cập đã xuất hiện. Tin tức này đã đem một làn sóng lớn, các nước khác bắt đầu rục rịch lăm le qua Ai Cập lấy cớ để chiêm ngưỡng vị bảo hộ đó như thế nào.
Bên ngoài đầy drama thế nào thì cô ở trong đền vẫn ung dung tự tại, thật ra làm thánh nữ này chẳng qua sáng sớm và buổi tối chỉ cần cầu nguyện chúc phúc là xong, lâu lâu thì tiên đoán vài câu để thể hiện khả năng, Lylian nghĩ bản thân sắp trở thành con heo vì quá lười biếng rồi.
Sống ở đây cũng đã gần một tháng, rất nhiều chuyện đã xảy ra chẳng hạn như nữ hoàng Peppi và pharaoh Femis hay đến đây "thăm đón" cô. Ánh mắt của nữ hoàng không hề thân thiện chút nào nên cô cũng lờ mờ đoán ra lí do vì sao cô ta luôn xuất hiện khi Femis đến đây.
Lại là "tình cảm chị em" thắm thiết.
Cô ở đây cũng đã thân thiết với một người đó là tì nữ Mia - người cô gặp đầu tiên khi vào đây, dù sao tính tình của cô ấy rất hợp với cô nên cô quyết định sẽ kết thân với cô ấy. Lylian hưởng thụ cảm giác mát mẻ từ chiếg quạt phe phẩy hai bên người, một người hầu từ bên ngoài xông vào bên cạnh cô nói nhỏ.
"Người mà tiểu thư dặn dò đã xuất hiện, hiện tại cô ta đang ở Hillte, đang bị hoàng tử Lucas giam giữ. Vị hôn thê của ngài ấy luôn tìm cách đem cô ta trốn thoát nhưng đều bị bắt giữ.."
"Tốt lắm" cuối cùng phiên bản lỗi của Carol đã xuất hiện.
"Mia, mau chuẩn bị đồ giúp ta, sáng ngày mai ta sẽ xuất phát đến Hittle.."
"Tiểu..tiểu thư, cô muốn đi đâu?" Mia ngơ ngác, cô tiểu thư này lại muốn quậy phá đi đâu đây?
Cô biết Mia rất khó để lừa, một chút hành động nhỏ thôi cô liền sẽ dễ bị phát hiện.
"Tiểu thư có biết tối nay sẽ có đêm tiệc sinh nhật của nữ hoàng Peppi không? Tiểu thư cũng biết thái độ của nữ hoàng sẽ như thế nào nếu tiểu thư không xuất hiện mà"
Nữ hoàng Peppi luôn cạnh tranh với Lylian, nếu như cô không xuất hiện e rằng cái tội danh không tôn trọng người quý tộc sẽ không tự dưng mà đổ lên đầu của cô.
Lylian đành đồng ý, một bên nghĩ cách để thoát khỏi buổi tiệc tối nay...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Ta Đây Xuyên Không Làm Nhiệm Vụ
Novela JuvenilAuthor: shooky_0505 Nàng nữ chính của chúng ta sẽ xuyên không đủ thể loại, đủ loại hình nam chính. Quan trọng là có thể bớt lưu manh lại hay không thôi =))) --------------- Lại thêm một cái hố :v