Amuro Tooru cảm thấy thân người thật nặng nề và khó chịu, toàn thân cậu nóng rát và mồ hôi nhễ nhãi cộng thêm cái thứ nước lỏng gì đó trông thật...dị. Amuro cố mở mắt ra để nhìn, đôi mi nặng trĩu cứ chớp chớp liên tục khi tầm nhìn quá choáng và mờ ảo. Định thần lại sau vài giây choáng ngợp ấy, Amuro giờ đây đã biết được cái tình trạng cán đểu gì đó đang xảy ra với bản thân cậu.
Toàn thân Amuro bị trói chặt ở bốn góc giường, trên thân không còn mảnh vải che thân trừ cái chất lỏng dị dị kia, thật nhớt nhớt và tôn lên vẻ đẹp mị hoặc của cậu. Amuro dãy dụi một hồi, miệng không ngưng kêu gào cái tên khốn nạn Akai kia "Akai! Akai! Là anh bày trò phải không, hả? Akai Shuuichi!!!"
Từ ngoài cửa bước vào, là bóng dáng của nam thần Akai Shuuichi, trông anh ta bây giờ thật lạnh lùng nham hiểm mà dùng cặp mắt quái gở chằm chằm về phía mỹ nam mị hoặc kia. Khẽ nhếch miệng cười, Akai đóng khóa cửa phòng lại, sau đó từ từ tiến tới phía của Amuro, khẽ nói "Amuro, em cứ coi đây như một hình thức trừng phạt cho cái việc làm kia của em đi"
"Làm...làm gì? Tôi đã làm gì chứ, thả tôi ra, Akai!!!"
Chán nản trước cái thái độ chống đối quyết liệt kia của cậu, anh bất ngờ xông tới bắt lấy gương mặt kia mà kéo vào nụ hôn sâu, có chút bạo lực hòng rõ chiếm đoạt. Amuro bị càn quét hết không khí đến ngột ngạt, Akai mới tha cho cậu.
"Điên à!!? Anh muốn chết hả?"
"Em còn mạnh miệng nhỉ?"
Nắm lấy mái tóc vàng mịn màn kia mà dựt ra sao, anh thô bạo cắn lên chiếc cổ quyến rũ kia khiến Amuro rên lên vì đau. Akai cứ mơn chớn cái cổ quyến rũ ấy, chả buồn tha cho dù trên đấy đã chin chít những vết cắn thô bạo. Anh lần trượt xuống ngực, vòng eo thon gọn, đùi...và chỗ đó của cậu. Amuro quýt lên, hoảng loạn ngăn cản Akai dù sức lực hiện tại của cậu không còn một chút.
"Akai akai ah...đừng...buông ra đi!!!"
"Yên nào"
Một tay anh xoa bóp cặp mông kia, tay còn lại lại xoa xoa cái lỗ nhỏ xinh xinh đang rỉ nước kia, thật gợi cảm.
"Xem nào, trông em đang rất hưởng thụ đấy nhỉ, Amuro?"
"Câm đi --- AH "
Akai bất ngờ đưa hai ngón tay vào lỗ nhỏ xinh xinh cùng một lúc khiến Amuro giật bắn người lên. Đối với cậu, cái loại cảm giác này thật đau đớn chứ *éo có sướng cái cmg...Không ngừng lại, Akai đưa thêm một ngón nữa, không ngừng luân động bên trong, động tác ra vào nhanh đến mức Amuro gần như khóc thét lên ... mới như vậy mà đã thế này thì lát nữa cậu chết luôn chứ chẳng chơi...
Akai tiếp tục luân động, bỏ qua mấy lời cầu xin sàm sí của Amuro, anh tỏ vẻ thích thú khi nhìn cái biểu cảm đáng yêu này của cậu."AH---"
"Mới thế đã ra rồi ư? Đúng là yêu nghiệt mà"
Rút ba ngón tay ra, Akai bắt đầu cắn mút nơi đó khiến Amuro ngại ngùng hét lên
"Cái đồ sói đói, xấu xa, buông ra, thả ra, tôi sẽ giết anh đấy, BỎ RA"
"YÊN"
"AAAAH !!!!!!"
Không biết từ khi nào mà hạ thân của anh ta đã nằm trọn hết bên trong cậu, Amuro đau đớn thét lên, rên rỉ trong từng tiếng nấc đến nghẹn ngào, tay cậu bấu chặc vào gra giường đến nhăn nheo. Akai bắt đầu thúc một cách thô bạo như muốn tàn phá cơ thể yêu nghiệt kia. Anh đưa tay tháo gỡ những sợi dây trói và ôm lấy Amuro mà tấn công. Mị lực của Amuro khiến anh không thể tiết chế được, cậu thật sự quyến rũ, Amuro của anh thật sự quyến rũ đến chết người....
Tiếng rên rỉ của cậu càng làm anh hưng phấn hơn, và như mật rót vào tai vậy"Ah... đau quá...Akai...."
"Ngoan nào, Amuro của anh..."
"A...Ak...Akai...dừng lại đi...mà..."
"Bộ em nghĩ đã đến đây rồi anh sẽ cam chịu dừng lại sao?"
Cứ như thế, Akai đã khiến Amuro phải chết đi sống lại suốt một đêm dài, đến khi Amuro hoàn toàn rơi vào bất tỉnh nhân sự lúc nào cũng không hay...
Sức lực tên này quả thật ghê gớm...
Amuro coi bộ ngày mai lại nằm liệt giường nữa thật
.
.
.
.
.
.
.
.
.
"ANH CHẾT ĐI AKAI SHUUICHI "
*note: truyện bị lỗi nên mình xóa hết ảnh rồi ... hổng hiểu sao nữa 😭😢
BẠN ĐANG ĐỌC
(Akam- R18🌸) Em thử trốn anh coi!💗
FanficCâu chuyện tình yêu hài hước của Amuro Tooru và Akai Shuuichi. Họ đã quen và yêu nhau 2 năm rồi. Hãy cùng xem những trận đánh ghen hay gây gỗ không kém phần ngọt ngào của hai vợ chồng nhà Akam nhé^^ Đặc biệt....không "tong tắng" đâu đấy 😈😈😈