Chapter Thirteen... HIS SECRET PLACE =)))

72 4 0
                                    

*/Hello po Ate Aril i love SL <3 Ang gwapo ni Lance :''> 

Pagdating sa 3rd floor humiwalay na samen si Rachelle.. Nagkwetuhan at asaran sila ako ito tahimik lang kaming 2 pala ni JS.. Gaya-gaya ng mood yan ehh tahimik ako gumaya den..

“Ayiee antahimik nung 2 ohh…”Asar nanaman samin ni Coleen “Joke lang edi kayo na tahimik…” Bawi niya pareho kasi namin siyang binigyan ng death glare…

Last subject na namin ngayon at gustong-gusto ko na talagang umuwi wala talaga ako sa mood siguro miss ko lang si Papa…

“Hey okay ka lang?” Tanong saken ni JS. Tumango ako..

“Are you sure you doesn’t look like you okay!?”Tanong niya ulit.

“Hmm.. Ewan hindi ata ayoko na dito na bobored ako masyado naalala ko lang si Papa sa Monday pa ata uwi niya…”Sabi ko sa kanya…

“Ah… I see.. Let’s go…”Sabi niya… Eh?

“Huh? Last subject nalang naman ehh. Tapusin na naten para makauwi na ko.”Sagot ko naman sakanya…

“Hay nako please kahit ngayon lang makinig ka nalang saken, wag mo na kong kontrahin!”Sabi niya tapos nilahad niya ung kamay niya sa harap ko “So let’s go?”Tanong niya nakatayo na siya inabot ko nalang ang kamay ko at tumayo…

“Dude saan kayo punta d pa tapos ahh?”Tanong ni Lee pero d niya ito pinansin at lumakad na kami papalabas… Nagsalita pa ung teacher chaka sila Coleen at Gino pero nakita ko sumenyas nalang si GD na hayaan nalang daw kami…

“Saan ba tayo punta?”Tanong ko sa kanya habang papunta kami sa kotse niya…

“Basta… Pasok na dali…” Sagot tapos binuksan na ung pinto ng frontseat pumasok na lang ako…

Mga 1 oras den ang  biyahe nakarating kami sa isang lugar na may isang bahay sa gitna I mean un lang ang bahay tapos ung paligid ang tahimik walang tao puro puno lang tapos may man made lake sa harap basta ang ganda ng view ^___^ Marerelax ka talaga… Tumingin ako sa watch 1pm palang kasi maaga dapat uwian namen ngayon..

“Wahhh ang ganda naman dito kanino tuh? Asan ba tayo?”Tanong ko sa kanya pagbaba namen ng kotse..

“Saken… It’s my secret hidding place I guess everytime I wanna be alone or I wanna relax pumupunta ako dito.”Sagot niya nakasandal siya sa kotse niya.

“Thanks”Sabi ko sa kanya tumabi ako sa kanya sumandal den ako sa kotse niya d naman masyadong mainit kahit may araw ehh nakapark kasi ung kotse niya sa ilalim ng puno.. Kahit papaano pala d siya ganun kasama…

“I brought you here para d ka na nakasimangot lalo ka kasing pumapanget ehh..”Pang-aasar nanaman niya binabawi ko na he’s a devil d na talaga siya magbabago…

“Sama mo psh…”Sagot ko nalang ayoko sirain ung view..

“I know… Kailangan ayusin mo acting mo sa Sunday ahh.. Yun nalang ang kapalit sa pagdala ko sayo dito..”Sabi pa niya sabi na ehh may kapalit tuh…

“Opo master!”Tapos nagsalute pa ako…

“Oy saan ka pupunta?”Tanong ko sa kanya kasi lumakad siya papalayo saken ehh..

*Yung pic. po sa gilid yung place kung nasaan sila =)) Sorry maikli lang tung chapter na tuh...

Unexpected.... Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon