i was waiting at the terminal of the van , and it was 7pm . Kakagaling lang kasi sa school namin, nagkaroon kasi kami ng aming praktis bilang badminton player. And apparently it was Raining, malas naman !
Nakikinig nalang ng music habang nag-aantay pa ng mga pasahero . I was sitting at the Bench of the terminal when suddenly natapunan ako ng isang tomato LIVE :/ Napatayo at nakatingin sa damit kong branded pa naman.
"Sorryy po >.< " sambit ng babae na medyo simple at napaka-inosente. " Pati kayo nadamay sa aming trip ng kaibigan ko :("
Napatingin nalang, at napa-No nod sa kanya at nag-sign na "OKAY lang ".Gusto ko sana syang kibuin kaso wag nah , mapupunta lang naman sa wala iyun lahat. kaya papasok na sana sa van ng biglang lumapit yung babae at pinunasan nya ito. I was Shock ? bat kaya nyang gawin iyun sa akin, di ba sya nahihiya? tugon ko sa sarili ko.
"Di po ako nahihiya , Mr. kasi kasalanan ko naman, sorry talaga . " sambit nya sa mahinang boses na ,medyo cold-blooded.
Amazing ! nababasa nya ang iniisip ko ? asteeg ng babaeng ito ah .
"sinabi ko ng okay lang , di ba?" napa-tugon ko tuloy na may pagka-sungit. pero patuloy pa rin ito sa pagpupunas, nakakahiya tuloy sa mga tao duon, at baka iisipin nilang girlfriend ko yun. Eww?
"tama na nga yan. . baka iisipin ng mga tao dito, GF kita :/ " galit kong pag-approach sa kanya. "At tyaka , okay lang yun sa akin, kahit di nyu sinasadyang matapunan ang damit ko. Kaya , alis ka na sa harap ko . nakakahiya :/ "
Napatigil ang babae , at parang ?
Napayuko ito at sinabing " Ha. di ko akalaing , ganyan kang tao . Swerte ka nga dahil pinunasan yang damit mong branded .at nahihiya ka pah dahil ayaw mong mapahiya? may kahiyaan pala ang pagpunas? . O sige, yan gusto moh ! punasan mo yang ugali mong parang kamatis ! ! Mas nakakahiya ka lalo ! ! ;/ " galit nito at napatingin lahat ang mga tao sa amin. Tinapun nya ang panyo sa aking mukha at pumasok ito sa kabilang Van.
Ano bang problema ng babaeng iyun? Aistt, asar na ako . . and i was holding her handkerchief , her Pink Handkerchief .
BINABASA MO ANG
Diary ni Mr. Torpe
Teen Fictioni was waiting at the terminal of the van , and it was 7pm . Kakagaling lang kasi sa school namin, nagkaroon kasi kami ng aming praktis bilang badminton player. And apparently it was Raining, malas naman ! Nakikinig nalang ng music habang nag-aanta...