"Anak , ihahatid na kita sa school nyu " tugon ng papa ko , habang nasa hapagkainan .
"ako na lang po , kaya ko naman. at tyaka ayokong ihatid nyu ako na maraming bodyguard na nakapalibot pagdating sa school . " sungit ko .
Bakit di naman masama yun ? anak?
okay lang po pa, pero ayoko lang ng bodyguard , malaki na ho ako at kalalaki kong tao . sabay alis sa mesa . sige po , alis na ako.
Teka lang , anak . napahinto ako. mamaya , darating yung tutor mo ^^
Tutor saan ?
Tutor mo sa Science subject ^^
di ko na po kelangan , sige po alis na ako !
Pagdating ko sa school , agad umupo sa bench area at naghintay sa aking mga kaibigan, turn up the music on my headphones and volume it up ! Abala sa pakikinig , habang nakatakip ang hood sa ulo ko.
Hey Mr. !? tawag ng isang babae sa likuran ko . Hey ! Naririnig mo ba ako ? HA ? at bigla na lang nyang kinuha ang headphones ko at natanggal yung hood ko. Syenpre , nabigla akot ansama ng mukha ko . ASAr ! sabi ko . at pagharap sa kanya .
IKaw ! sigaw naming dalawa .
Ang malas nga naman o ! Akalain mo , makikita kita dito ! Malass ! pagsusungit nya .
Huh . . oo nga naman . Nice meeting You again , Ms. ? tumayo at hinawakan ang balikat nya , agad namang itinanggal at umalis.
KAPAL ! mahinang boses niya . Pero dinedma ko na lang at lumipat ng ibang mauupuan.
Teka , ano ba tong nararamdaman ko ? simula lang nung hinawakan ko ang balikat nya bigla na lang nakaramdam ng . . ? Tsk ! Nevermind na lang nga .
Dude ! akbay ng isang kasamahan ko na bigla na lang lilitaw.Pero wala ako sa mode para makipag-asaran. Anong problema? tol ? Nabasted ka ba ha ? tanong niya na tila nang-aasar pa rin at nagsidatingan ang dalawa ko pang mga kaibigan . Mga tol ! , tila may pinoproblema itong si Hartt aa .
Wala akong problema ! Jed ikaw talaga ! sabi ko .
Tol , kung nahihiya ka mang sabihin yang probz mo , wag kang mahiya mga kaibigan mo kami ? sambit ni Marco.
Wala akong probz , Promise ! ngiti ko sa kanila.
Ahm. ang cute mo talaga , Hartt !! nakikilig nitong si Jed . Payakap nga !
Tigilan mo nga ako , JED ! alis ko sa upuan.
Guys, may bago tayong kasamahan na ipapakilala ko sa inyu . sabik na balita ni Renz.
HUH? new member?akala ko wala ng idadagdag ? angal nitong si Jed,
Cool lang , jed . mabait naman ang isang ito ee . Varsity player sa basketball . O dbah ? Teka, papunta na pala sya rito .
Napalingon kami kung san ito banda , at laking gulat ko na lang na yun yung lalaking nagloko kay Jess . ?
Meet Michael ^^
No way . Alis na muna ako . paalam ko.
Teka , Hartt?
Hoy, michael . ang mabuti pa umalis ka na sa grupo namin. Di kita matatanggap . Bawal kasi dito ang mga sinungaling at Two Timer ! pahabol ko.
BINABASA MO ANG
Diary ni Mr. Torpe
Fiksi Remajai was waiting at the terminal of the van , and it was 7pm . Kakagaling lang kasi sa school namin, nagkaroon kasi kami ng aming praktis bilang badminton player. And apparently it was Raining, malas naman ! Nakikinig nalang ng music habang nag-aanta...