Masakit isipin na hanggang doon lang talaga yung relationship niyo.
Yung tipong tingin niya sakin FRIEND lang , Masakit 'SOBRA!
Yung ilang araw at buwan mong hinintay na magtapat ka sa kanya? tapos ito ang isasagot sayo....
"Sorry Kenn, Hindi ko alam na iba na yung feelings mo sakin,"
REJECTION is the reasonn why people deny their true feelings!
~~~~
Kenn Villez POV'
" Coz , Di ba siya yung President ng Student Council?" tanong sakin ni Rey. Habang tinuturo niya gamit ang nguso niya yung babaeng nasa hallway.
Si Rey Villez ang pinsan ko . Sempre gwapo rin katulad ko ^_^ Pero kapatid narin ang turingan namin .. Magkasama kami sa iisang bubong dahil gusto namin maging independent .
"Ah, ou."
"Coz, rate mo nga 1-10" Habit na namin ni Rey na i-rate ang babaeng nakikita namin at attracted sa paningin namin.
"i think 9?" Yeah! kaso hindi siya ang ideal girl ko. Hihi
"9 lang? Eh ang perfect nayan e. MAGANDA? check! MATALINO? check! MATANGKAD? check! kaso nabalitaan ko suplada daw eh." may tono ng panghihinayang na sabi ni Rey.
"Tss, e ano naman? may balak ka ba?"
"Wala naman. Akala ko kasi macucurious ka e " Aba! kaya pala.
"HAHA, ikaw talaga.. aral muna oy!" with batok sakanya ^_^
"Gago! bobo lang nag aaral.." Kahit kailan talaga pacool tong pinsan ko.
"tara na nga! uwian na ."
BAHAY
"oh! sige pa! bwiset. Nag ha'hang!" Haha. palusot lang ni Rey.
Andito kami sala.. Pagboring kami eto lang X-BOX lang ang libangan namin. tss -3-
Natapos ang laro. Panalo ako...
undefeated na ata ako sa NBA2K13 .
"Pinsan! bili na nga tayo bukas ng bago.Putcha! nag hahang na eh yan e."
"Sus. ilang beses mo ng sinabi yan?"
"Ay bahala! basta bukas na bukas papabili ako kay mom! para naman matalo kita"
"Tss" yan lang ang nasagot ko sakanya.
"Bili ka naman pinsan ng maiinom natin jan!" bigla niyang kanchaw sakin.
"Sige, ano ba sayo?"
"Alam mo na yun!" Tss,
Naglalakad ako papuntang tindahan... Natumba ako!
*Blak* *Bogs* (sareeh! di marunong sa effect HAHA!)
"Ay sorry , sorry kuya" sabi nung babaeng natakbo kanina at ang nakabunggo sakin.
"Sige ok lang miss!" sabi ko "Sa susunod tumingin ka kasi sa dinadaanan mo "
"Ah..Eh..Sorry po!" nakayukong sabi niya.
"Sige,sige na nga forgiven!"
"Salamat kuya" nagulat ako ng biglang pag angat niya ng mukha..
Eto ... Eto yung PRES-SC na kaninang pinag uusapan namin eh.
"Hm,Kuya by the way i'm Nika Simson" Nakangiti niyang sabi.
Shet ang ganda niya sa malapitan.
"Kuya? Alaluts?"
BINABASA MO ANG
She Rejected Me (One Shot)
Short StoryREJECTION is the reason why people deny their true feelings.