Chap 3: Hồi ức damdang:))

10.8K 41 1
                                    

-A , cảm ơn..." Cô nhìn hắn mà cố nhớ lại nhưng vẫn không nhớ được. Còn hắn , hắn nhớ cô rất rõ . Đã lâu lắm rồi , lúc đó cô mới 7 tuổi hắn 10 tuổi , cha mẹ hắn li hôn rồi bỏ mặc hắn , họ còn bán nhà rồi chia tài sản , mỗi người 1 ngả . Chẳng ai bận tâm đến người con của mình . Rồi cái ngày chủ mới về , dẫn theo 1 cô bé lấm lem - là cô. Hắn ngây người nhìn cô , lần đầu tiên trong đời hắn thấy 1 cô gái có nụ cười đẹp như vậy , thế là " quỷ xui ma khiến" , hắn lại nghĩ mình sẽ cưới cô . Nhưng đời không như mơ, người chủ kia lại là 1 tên buôn người , vô cùng tàn bạo. Ngày ngày , ngoài việc hành hạ đánh đập cô và hắn ra ( (không hiếp nha ,vì ông ý bị bede)), lại còn bắt họ làm đủ mọi việc . Những đứa trẻ được hắn đem về cũng lần lượt lớn lên , bị bắt làm những chuyện bỉ ổi kinh tởm ngay trong căn nhà cùng với những tên được ông ta coi là khách vip.
Thế là những việc đó cư nhiên cô và hắn lại được chứng kiến , những lần đầu , cô run sợ chỉ biết khóc , được hắn âu yếm che chở . Nhưng càng về sau , vì chứng kiến quá nhiều cảnh X ấy nên hắn cũng dần trở nên dâm đãng . Có nhiều lần , hắn đã tự thủ dâm ngay trong phòng mình , và vài lần vì bị dục vọng lấn chiếm nên còn sang phòng cô mà quấy rối . Mỗi lần như vậy , hắn đều im lặng nằm bên cạnh ,sờ vào thân thể mềm mại của cô. Lúc đầu hắn tặng cô 1 nụ hôn nhẹ nhàng sau cùng là cuồng nhiệt , lưỡi hắn rà quét sâu trong miệng cô , bàn tay không yên phận sờ vào trong chiếc áo phông mỏng của cô mà tha hồ nắn bóp bộ ngực đang phát triển rồi nghịch nhũ hoa hồng phớt kia. Sau một hồi nóng bỏng ,hắn từ từ di chuyển xuống dưới rồi cắn lấy xương quai xanh của cô , cô bắt đầu có phản ứng , hô hấp có phần dồn dập khó khăn hơn vì bị kích thích . Bị đánh thức 1 cách khó hiểu , cô mơ màng tỉnh dậy thì 1 thân thể đang đè lên cô và đang không ngừng nắn bóp bộ ngực của mình . Trong vô thức cô đẩy hắn ra , rồi chạy ngay ra khỏi phòng mà nước mắt đã rơi từ lúc nào vì sợ hãi .
- Haha...Em sẽ không thoát khỏi tôi đâu . Rồi 1 ngày không xa , tôi sẽ biến em thành của tôi thôi !Mèo hoang bé nhỏ à~ ". Hắn nói câu đó bằng 1 giọng dâm đãng , lại để ý đến " thằng em " cương cứng từ nãy giờ rồi tiếp tục thủ dâm ngay trên giường của cô:))
***~~Xin lỗi mọi người vì mình viết tệ quá , đừng gạch đá mình a, hãy ghé thăm truyện của mình dù nó không hay và cho ý kiến nha!!!

Hhhhhhhhhhh Hơ Hơ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ