Chapter 1

30 0 1
                                    

Any resemblance to the other stories here in Wattpad and to other website is purely Coincidental.

as a Reader, i think i am the Only One who have the Title "PaasaSiya, Assuming Ako" and as an Author, i'm trying my best to have my own Originality. but if therare other Stories which already have the same Title, please inform me.

Thank You!

****

A/N: Oh yaaaasssss!! first Boyxboy story ko po :) sa mga hindi pa bukas ang isipan sa ganitong klase ng love story, GOAWAY! GO BACK IF YOU'RE ALREADY MATURED!

~Bryan

****

"Gagaka! di talaga ako maka get-over Omg! Omg!!" sabi ko sa friend kong si Anne, sabay hampas sakanya. di kasi ako makaget-over sa Crush ko last year eh! akala ko pa naman magiging kami nun! kasi naman the way na tumitingin siya saken, parang ramdam ko talagang may feelings siya saken. OMG!!!

"4th year kana. Act on your Age! nakakahiya sa mga Grade 7 oh." sabi naman ni Jenny. Oo babae din siya kagaya ni Anne.

"Oo na!" sabay kapit ko sa braso ni Gerald. gaya ko, Gay din siya pero wag ka! idol ko yan! ang Matured niyang mag-isip kahit na May pagka Childish parin ang galaw.

"Bakla! ba't kapa kasi nagpahuling magpa-Enroll? ayan tuloy! di kannamin kaklaseng apat." sabi ni Anne kay Kurt.

Paasa Siya, Assuming AkoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon