natapos na ang 1st week of school. but still, di ko pa sila ka-close nahihiya ako; ganun naman dapat eh! mamahalin ka ng lalake kung pa-hard to get ka! pero si Gerald mukhang close na close na sakanila eh! bahala na nga.
kasalukuyan kaming kumakain ng Apat kong malalanding mga kaibigan sa isang Carenderia. hindi naman kami mayaman para ma-afford ang lunch sa isang fastfood chain ng biglaan.
"Infairnessna-aappreciatekonaangkagwapuhanniEdward." biglang sabi ni Anne. "dikakasimarunongmag-apprreciatengbiglaan, slowka!" singit naman ni Eva.
"Hindikaya!" Anne
"Ookaya!" Eva
"Oonga!" Ako
"Ahuh!" Gerald
"Marunongmag-appreciate? ehbakityungSuitormosincelastyeardimoma-appreciate?" Kurt
"Magma-madreako!" Anne
"TakotsaNota!" Ako
"magma-madre, taposmaghahanapdawngPari" Eva
"Malakingkasalananyun friend!" Gerald
"Wagkanangmag-madre! dikanamannagsisimbaeh!" Kurt
"Parangikawnagsisimba." ako
"Atleastakonagdadasal" Anne
"Ahbasta! wagkanamag-madre friend!" Eva
"Magma-madreako!"
"takottalagasanota!" Kurt
"Wagmongkatakutanangpaboritoko! hahahaa" Gerald
"Yucks! ehmeronkadinnamannunGe!" Eva
"Eh, dikoaboteh!" Ani, Gerald at humagalpak na kami sa kakatawa. ganito kami tuwing lunch parang mga timang; pero wag ka! ang saya namin.
Btw. kahit ganito kami, consistent Honor students din naman kami. di bale na kung anong Rank basta nasa top 10.
pero pag pagandahan, nako! Rank 1 ako jan. haha.
so, pagtapos naming magchikahan, bumalik na ulit kami sa school at hinatid si Kurt sa Room niya; pagkatapos, ay dire-diretso naman kaming Apat sa Room namin. madadaanan namin yung room nung isa ko pang Crush! OMFG! Fan din kasi siya ng paborito kong banda eh; tsaka ang gwapo niya rin pucha! naalala ko, nag-edit ako ng Manip ng picture niya kasama ako; at ginawa ko yung wallpaper ng tablet ko sa loob ng 2 Months! iba talaga pag Obsessed.pagkadaan namin sa room niya, nakita ko siyang kumakain kasama mga friends niya. di ko pala nasabi sa inyo! nasa public school kami nag-aaral. okay na rin yun. atleast exposed kami sa nangyayari sa ekonomiya ng bansa! naks.
di nagtagal, nakarating na rin kami sa Room namin; kumakain palang yung iba naming Classmates at kami, dire-diretso naman sa upuan namin. nakita ko naman si Johnny sa may upuan nila; ba't kaya di niya kasama yung tatlo? hay! bahala nga siya jan. di ko naman siya type eh!
"Bakla peram Tab." sabi ni Anne sakin. kinuha ko naman yung tablet sa bag ko, may password ang tab ko; at kaming Lima lang ang may alam. "Si Zayn nanaman ang Wallpaper tsk." ani, Anne. "Nagmamahal eh" sagot ko.
"Bakla! " sigaw ni Eva, napatingin naman ako sakanya na may nginunguso sa may pintuan. OMG! anjan na yung dalawa.
iniwas ko naman ang tingin ko; kunwari nakatingin sa baba. feeling ko tinititigan nila ako eh! di ko nakita. basta feeling ko lang.
anokabaEric! chancenayan. trytoglanceathimonce! bakanakalipbitesiyaatayainkangmag-ano. basta.
yan ang sabi ng Assumerang mind ko. sinunod ko naman at nakita kong nakatitig nga sakin si Ed. titig lang. walang emosyon masyadong malamig.
and then nabaling ang tingin ko kay Xander na may inaayos sa baba. and then he glanced at me then smiled. oh shet! i look like a retard faggot with my jaw dropped open.
"Hi Eric" i know that voice. nakatalikod ako tapos nag Hi siya OMG! without thinking, i looked back and said "Hi" with my seductive smile ewan ko kung seductive. basta feeling ko lang.
bumalik na kami sa kanya-kanya naming ginagawa. nagsusulat kami ngayon, may pinapasulat ang teacher namin sa Physics eh!.
"Patabi ah!" oh shet! i really know that voice. bigla naman akong napatingin saleft side ko. wala na si Anne, nalaman ko nalang na nasa likod ko lang pala siya.
"O-okay.." i said hindi pinapahalatang kinikilig.
"Uyyyyyyyy" my friends said. ang supportive nila ano? grabe."ano ba? huy Anne balik ka na nga dito." sabi ko na parang galit. kumindat naman ako sa mga Friend ko, alam ko na alam nila ang ibig kong sabihin. pakipot effect ba!
"uy, Xan, sorry ah? geh na balik kana dun. babalik na ako jan eh" sabi ni Anne. tumango naman si Xander at bumalik na. gusto ko na talaga siyang bumalik dun. iba na rin kasi ang tingin nung mga kaklase namin eh. Crush siguro nila yun.
pero di naman bumalik si Anne.
"Paupo ako ah?" sabi nung kaklase kong sorry for this word. chaka siya na lalake."Ah eh! uy babalik na ako!" sabi ni Anne at inagaw sa lalake yung upuan. she's so rude.
tumingin naman ako kay Xander. natatawa nalang siya habang pailing-iling. he's so Cute.