PROLOGUE
Hindi naman masama ang maging bestfriend nalang kayo dahil nandiyan siya sa tabi at ikaw rin,masaya wala naman sigurong nagbabawal na bawal ang bestfriend dito at doong lugar hindi rin naman bawal magsama ang lalaki 't babae
Pero sa totoo lang mahirap magpanggap sa nararamdaman mo diba?lalo pa parang nagpaparamdam din siya na espisal karin sa kanya at mahalaga lalo na malungkut ka at walang masasandalan sa problimang kinakaharap mo?
kaya lang niya Ginagawa yun dahil bestfriend ka niya at ang masama pa ay wala siyang pagtinggin sayo bilang babae kundi kaibigan lang . kung bakit ba naman mahol ko siya kahit alam kong masasaktan lang ako. pero bakit ganoon ang pagibig kahit masakit na mahal mo parin sya?
Mahal mo parin ba siya ,okay lang ba talaga ?huh?
Kahit may kasama na siyang iba?
Siguro bato ang puso mo at nabubulag sa ginagawa niya at nagpapakatanga kalang talaga,ikaw na siguro ang mananalo sa parangal at makukuronahang martir
PERO SA TOTOO LANG,
Are you willing to fight for your love?
Are you willing to wait for him to know that he is special to you?
If he didn't love you for the first time he lead his eye's on you?
If he just using you for the first time you know him?
Are you willing to hide your feeling just because you can't accept the rejection to the one you love?
BUT;what if he love's you for the first time he seen your beautiful face and wonderful heart?
What if he didn't treat you as a friend but as a girl who need a man's love and acceptance?
What if he hide his feeling because he don't what to destroy the friendship you build?
Are you willing to take the rist?
Pero Kung araw-araw mo itong makikitang may kasamang babae Idini date at ang masama pa friendship lang ang libid na naguugnay sa inyo
Paano kung may matuklasan kang paraan kung paano maging kayo.Bukod sa habang may buhay may pag-asa, paano kung huli na ang lahat?.
Baka sa isang iglap huli na ang lahat ,may iba napala siyang mahal
AT ANG MALAKING TANOONG;
KAYA MO KAYA ?
MAKAKAHINTAY KA KAYANG MAPANSIN NIYA NA ISA KANG BABAE NA NAG MAMAHAL SA LALAKI?
NAGINAGAWA MO LANG PAR SA KANYA HINDI DAHIL KAIBIGAN KA NIYA KUNDI MAHAL MO LANG SIYA ?
HANGGANG KAILAN?
HANGGANG SAAN ANG TATAG MO PARA SA SAKIT NA MARARAMDAMAN MO? UH WALA KANANG PUSO PARA MAKARAMDAM NG SAKIT?
Tutuloy kapa rin ba sa kahibangan mong pagmamahal ?
IT IS NOW OR NEVER
TAKE IT OR LEAVE IT
T^T -__-
KIMBERLY ANNASTACIA FALCO CRUS A.K.A. "ANNA":Isang babaing lahat ng kaibigan ay lalaki at kahit pananamit ay ginaya naniya dahil sa kanyang ama na ayaw ng babaing anak kung kaya lang niyang maging lalaki kaagad uh dikaya ay sa isang iglap lang ay lalaki nasiya perobabae pari siya dahil may tinatago siyang pag tinggin sa kanyang bestfriend.
BINABASA MO ANG
I'M STILL INTO YOU (slow update)
Teen Fictionwala ako ibang iniisip kundi ang aking kaklase na ng simula sa pagigingkaaway at naging magkaibiga is`ti sa pagiibiga hehehe!!!! pero malawak lang talaga ag aking imahiasyo kaya naging ganito at sana magustuhan ninyo ang lovestory naisinulat ko XD...