专治各种不服/ Chuyên trị các loại không phục
Tác giả: Mặc Thiên Dung
Văn án
Công nguyên 2041 năm, địa cầu tổng nhân khẩu vượt qua 80 ức, sổ vạn năm trước thiết lập hảo trình độ khởi động, một đêm chi gian, thiên địa đột biến. Tràn ngập toàn cầu tai nạn là một hồi đại sàng chọn !
Mạnh Thiệu Khanh đời trước không thể tránh được đối dị năng giả đại thanh tẩy.
Tự giết lẫn nhau tối đáng cười lý do là cái gì đâu? Vì vé tàu !
Ngươi không có nghe sai, vì bước vào tinh tế rời đi này từ từ suy vong địa cầu vé tàu
Thân nhân bằng hữu ái nhân lần lượt tử tại bên người, Mạnh Thiệu Khanh thề nhất định phải nào đó phát rồ khoa học cuồng nhân có thể chết bao nhiêu xa bao nhiêu xa !
Trở lại một lần, của ta người chỉ có ta có thể khi dễ !
Đây là một tìm kiếm kiếp trước tiểu đồng bọn sau đó cùng ái nhân gia nhân cùng nhau đạt được hạnh phúc cố sự ~
Tác giả quân não động: tiểu đồng bọn cái gì, thu thập đủ X có thể triệu hồi thần long u ( cút đi )~~
Nội dung nhãn: mạt thế tương lai giá không, khoa học viễn tưởng
Đệ 1 chương tử sinh
"Mạnh Thiệu Khanh ngươi bình tĩnh một chút, bình tĩnh một chút, có thể hay không hoàn chỉnh hãy nghe ta nói một câu?"
Thiên thai rất cao, bốn phía mặt đất rào chắn thượng rải rác đã làm thành ám nâu vết máu, gió thổi thoát phá thiết bì phòng ở hộc hộc vang, lâu dưới đáy là quái vật cuồng loạn tiếng hô.
Mạnh Thiệu Khanh ánh mắt cơ hồ thấm xuất huyết lệ đến, nộ đến cực xử ngược lại ngữ khí bình tĩnh, "Ngươi không cần dùng bắt ngươi kia vài đàm phán kỹ năng theo ta nơi này lãng tốn thời gian, lại nói một trăm câu cũng không có gì thay đổi !"
Vệ Húc hướng về phía trước lảo đảo một chút, muốn đi duệ Mạnh Thiệu Khanh thủ, bị hắn lắc mình tránh đi, cố gắng đè nặng yết hầu dâng lên huyết bọt, "Ngươi nghe ta một câu, hiện đang làm cái gì đều vô dụng, mặc tỷ bọn họ khẳng định hi vọng ngươi hảo hảo sống, ngươi nghe ta một câu hảo không hảo?"
Cứ việc hắn thanh âm đã mang theo khóc nức nở, Mạnh Thiệu Khanh bất vi sở động, hừ lạnh một tiếng, "Ngươi còn dám đề tỷ của ta danh tự, ngươi còn dám gọi nàng tỷ?! Ngươi có cái gì tư cách như vậy gọi? Bọn họ hi vọng ta hảo hảo sống, bọn họ là ai? Tiểu Tang, thấu đáo, ngươi dám từng bước từng bước đem kia vài tên gọi một lần sao? Dám sao?"
Kia một tiếng "Dám sao" giống như tiếng sấm vang ở bên tai, Vệ Húc rốt cuộc không đứng vững, thoát lực quỳ đến trên mặt đất, trái tim chầm chậm phù phù cơ hồ muốn từ miệng bính đi ra.
Hắn biết kia dược thực liệt, chỉ là không nghĩ tới phát tác nhanh như vậy, nhưng là thiệu khanh, thiệu khanh còn không có an toàn, muốn chống đỡ đi xuống.
"Ta, không dám, " Vệ Húc mím chặt, nuốt một búng máu, "Ta biết ta nói cái gì đều vô dụng, vô dụng, ta tin nhầm người, ta không biết ta ba..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên trì các loại không phục - Mặc Thiên Dung
Ngẫu nhiênVăn án Công nguyên 2041 năm, địa cầu tổng nhân khẩu vượt qua 80 ức, sổ vạn năm trước thiết lập hảo trình độ khởi động, một đêm chi gian, thiên địa đột biến. Tràn ngập toàn cầu tai nạn là một hồi đại sàng chọn ! Mạnh Thiệu Khanh đời trước không thể t...