67
Đoàn tử dùng không thụ thương móng vuốt đem thạch đầu hướng Lưu tỷ trước mắt đẩy đẩy, nhìn Lưu tỷ đầu ngón tay hướng thạch đầu thò lại đây, cam chịu trước mắt nhân loại tiếp nhận dùng thạch đầu đổi bánh thịt điều kiện, ngao ô một tiếng vui mừng bổ nhào vào bên cạnh thiết hảo bánh thịt thượng.
Bàn tay đại thân thể không biết như thế nào liền như vậy hữu lực, hưu một chút liền kéo một khối so nó đầu còn đại bánh bột ngô nhảy đến trên cửa sổ khai ăn.
Lưu tỷ lấy đến thạch đầu ở trong tay suy nghĩ hạ, cái kia thanh âm càng lúc càng lớn, xem xem trong phòng bếp tiểu cô nương nhóm rửa rau rửa rau nhào bột nhào bột, nàng cầm thạch đầu đến trên lầu trong phòng đi, "Các ngươi trước bận rộn, ta đi xem một chút Tiểu Ny nhi."
"Lưu tỷ mau viết, ngươi trộn nhục hãm nhi ăn ngon." Băm thịt đóa siêu cao hứng tiểu cô nương đầu đều không có nâng.
Lưu tỷ đi đến phòng khách bên trong, xem xem bên ngoài Mạnh Thiệu Khanh vài cái còn tại cân nhắc như thế nào hướng trên xe hãn càng hậu thép tấm, hô nhất cổ họng, "Tiểu Mạnh, Tiểu Ny nhi vitamin ngươi trong bao còn có sao?"
Tiểu Ny nhi căn bản không ăn vitamin đâu, Vệ Húc nhướn mày, liền đi xem Mạnh Thiệu Khanh thần sắc, bên cạnh nhạc Quân Trạch cũng nghe ra không đối, "Ta nhớ rõ hai chúng ta trong bao đều lô hàng, ngươi đi bang Lưu tỷ tìm xem."
Chung quy đến nay mới thôi mới cùng Lạc Tây thành thủ hạ tiểu tể nhóm cùng một chỗ ngốc hơn một ngày, bọn họ có rất nhiều chuyện vẫn là đề phòng những người này.
Mạnh Thiệu Khanh ở bên cạnh trong chậu nước rửa tay, "Còn giống như có, ta đi giúp ngươi tìm xem."
Lưu tỷ xem Mạnh Thiệu Khanh vào phòng, xung hắn nháy mắt, hai người một trước một sau đến trên lầu Tiểu Ny nhi ngủ phòng, nhị hắc ngồi ở trong phòng thủ nàng đâu.
"Xảy ra chuyện gì nhi?" Mạnh Thiệu Khanh hướng ra ngoài nhìn quanh, hắn tưởng kia vài cái thiếu niên thiếu nữ có cái gì vấn đề.
Lưu tỷ mở ra lòng bàn tay, một khối nhi màu xanh cục đá nhỏ, chỉ bụng lớn nhỏ, "Vừa rồi, kia chỉ mao đoàn tử ăn bánh thịt chạy ra đi, lại điêu này trở về cho ta, nó hình như là cho rằng dùng này theo ta đổi bánh thịt."
Mạnh Thiệu Khanh đem thạch đầu lấy đến trong tay xem, lại đối với ánh nắng chiếu xem, "Tinh hạch không có loại này đục nhan sắc, là cái gì thạch đầu? Cảm giác không đối?"
"Nhớ rõ ta mấy ngày hôm trước lấy đến kia khối nhi màu vàng thạch đầu sao? Bị ta không gian hấp thu cái kia, " Lưu tỷ gõ gõ đầu, bên trong nhất đà kêu to chấn nàng đầu đau, "Hiện tại bên trong cái kia cái gì lại gọi đâu, này cũng là nó muốn."
"Hấp thu điệu?" Mạnh Thiệu Khanh đem thạch đầu đặt về nàng trên tay, không có khác kiểm tra đo lường biện pháp, chỉ có thể như vậy, "Ta gọi tiểu nhạc đi lên hai chúng ta tại đây nhi cho ngươi thủ."
Nhạc Quân Trạch tại dưới đáy nghe tiếng kêu rất nhanh liền lên đây, cũng cầm thạch đầu nhìn nửa ngày, bỗng nhiên não động liền mở, "Ta cảm giác ta khả năng minh bạch, này thạch đầu đại khái đối với ngươi không gian tác dụng cùng loại với chìa khóa cùng pin, có liền có thể mở ra càng lớn diện tích cùng duy trì càng ổn định càng kéo dài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Chuyên trì các loại không phục - Mặc Thiên Dung
De TodoVăn án Công nguyên 2041 năm, địa cầu tổng nhân khẩu vượt qua 80 ức, sổ vạn năm trước thiết lập hảo trình độ khởi động, một đêm chi gian, thiên địa đột biến. Tràn ngập toàn cầu tai nạn là một hồi đại sàng chọn ! Mạnh Thiệu Khanh đời trước không thể t...