Chapter 2:Encounter

38 16 0
                                    

"Kainis yun akala...mo naman gwapo...tsk..." Sabi ko na bwiset na bwiset..."Hala  late na ako"

Pagpasok ko sa Room nakita  ko wla na atang bakante....tsk...
"Good morning po Ma'am" sabi ko...

"Good morning please take your sit" sabi naman ni teacher eh wla nga akong upuan eh...

"Ahh...ma'am wala po kasi akong upuan..." Sabi ko...

"Ahh..yes there right in front of Mr.Fortin " sabi ni teacher ,pero pagtingin ko sa Upuan ko...nasa  likod ko si Mr.Menopause... Eh...ano ba yan....tinakpan ko ang mukha ko papunta sa upuan ko...

Hanggang sa nakaupo na nga ako...hay salamat ...

"Tog!

aray...may sumipa sa ilalim ng upuan ko...

Paglingkod...yung mukha ni Menopause nasa  gilid ko na ...ahh...ano...ba...??

" a-anong ginagawa mo..."
mahinang sabi ko...

"Akala ...mo huh...tsk..you'll regret it,dahil tinawag mo kung menopause" sabi nya...sabay sila sa upuan ko...

Hala  bakit ng kaganito...ano ba huh ...ikaw Kaye...kung ano ano ginagawa yan tuloy si Menopause na galit  na eh mukha pa na mang demonyito......

"Hoy ikaw akala mo takot ako sayo,never noh...kaya Menopause ay este Demonyito ay...kung ano mang pangalan mo wala ako pakialam sayo...che!" Sabi ko sa kanya sabay..."hi Ma'am "sabi ko

" Ms.Lauren what are you doing ?"tanong ni Ma'am

"Ah...Ma'am kasi po yung  bag ko nahulog ng thank you lang po ko..." Palusot ko

"OK ,let's go back to the topic" sa I ni ma'am

"Tsk,galing magpalusot" sabi ni Menopause

"Hmm...pakialam mo" sabi ko..eh..Kaye..gagawa mo..eh...para kang tanga...eh...hoh..kaya  mo yan...

-_----------------------------------------------------

Hi po sa mga readers dyan sorry
Sorry po kung Hindi po masyadong maganda   young story ko pero you'll understand
Me for being beginner palang But I hope you'll support me and this story  till the end....please don't forget to vote....

😊 :)

 My Eternal Love♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon