Drake Pov
Ano ba talagang nagyayari bakit kailangan....pa..magyari...to...tsk...kainis yung babaeng yun...tsk..
"Tara na magstart na yung show..." Sabi ni ken...
"Oo susunod na ako..." Sabi ko...hoo..kailangan chill lang ..
"Tara na..!!!" Sabi naman ni Tobby ....
Si Ken ang drummer namin at si tobby ang keyboardist namin at ako naman ang guitarist at Vocalist nagbanda pero dahil Hindi naming kayang tatlo kaya magpapa audition kami...hay...
Sana lang ay may babagay nga...
Sana pumunta si Rain pagkakaalam ko noong mga bata pa kami sobrang ganda ng Boses...nya lalo na nung tinuturuan ko pa sya nun ng gitara...at ang ganda nya...lalo na nung hinabol sya ni Bruno (Aso)...
Yun yung una naming pakakakilala kaso masyado ng matagal kaya yung iba Hindi ko na ma alala ...muntik na nga pati yung pangalan nya eh...buti pinaalala nya...----------------------------------------------------
Kaye POv
Lumipas na ang ilang araw pero di parin ako pinapansin ni Mr.Menopause siguro maganda narin yun...
"Kaye"
Sinong tumatawag saakin?...
"Kaye"
Pagtingin ko sa likod ko si ...
"Teacher Dixie" sabi ko na gulat na gulat..
"Kaye"sabi ni ma'am na pagod na pagod
" Bakit po Ma'am at bakit kayo nandito?"tanong ko Kay ma'am
"Sandali lang huh isa isa lang OK...,atska nakalimutan mo na ata na isa ako sa mga teacher dito" sabi ni Ma'am...
------------------------------------------------------
Nakalimutan ko si teacher Dixie ang nagturo saakin bago ako pumasok sa college... Sya ang pinakamabait na teacher...
------------------------------------------------------
"Ahh Oo nga po pala...pero bakit nyo po ako hinahanap...?tanong ko ulit...
" Kaye ,Alam nating dalawa na may talent kasa pagkanta at pagtutog ng instrument At
alam kung magaling ka ,Isa akong Music Teacher at Kailangan namin nagkatulad....mo sa magaudition ka please...Kaye..."
Sabi ni Ma'am
BINABASA MO ANG
My Eternal Love♥
RomanceLife is too short...They said YoLo because you only leave once ..pero paano kung masaya kana pero kailangan munang mawala.. sabi nila ang eternal love daw ay walang katapusang pagmamahal sa isang tao ...ngunit paano kung sa masakit napagyayari ito...