"Đúng vậy." Mạch cách giáo thụ gật gật đầu, nhìn ở Slytherin bàn dài biên quấn lấy Harry chính lì lợm la liếm hai chỉ tóc đỏ sư tử, vui sướng khắp cả Hogwarts hiện tại bộ dáng. Kỳ thật nàng đối với lúc trước tiểu sư tử nhóm cùng con rắn nhỏ chi gian các loại xung đột vẫn là rất có ý kiến, đặc biệt là Dumbledore nhiều thiên vị tiểu sư tử thời điểm, chỉ là nàng là Cát Lai Phân nhiều viện trưởng, đối với chính mình học viện tiểu gia hỏa nhóm vẫn là có điểm thiên hướng, rốt cuộc nàng cũng chỉ là cái Vu sư, còn không có đạt tới mai lâm trình độ.
So với mạch cách giáo thụ đối loại này tình hình vui vẻ tiếp thu, Dumbledore lo lắng nhiều liền nhiều, đầu tiên đối với cát tới phân nhiều cũng cư nhiên tham đi vào, hắn đầu tiên nghĩ đến chính là Slytherin có phải hay không có cái gì tân âm mưu, đặc biệt là ở cái này Slytherin người thừa kế trở về thời điểm, thật sự rất khó không cho hắn nghĩ đến này phương diện đi. Vì thế râu bạc Dumbledore nhiều càng nghĩ càng âm u, càng nghĩ càng đáng sợ, càng nghĩ càng không có ăn uống, hắn nhìn phía dưới trước cơm điểm, liền cảm thấy chính mình dạ dày không thoải mái.
Mặc kệ giáo thụ tịch thượng rốt cuộc đã xảy ra cái gì, phía dưới tiểu động vật nhóm vẫn là vui vẻ hưởng dụng từng người cơm điểm. Blaise ở Hufflepuff cùng Cedric hàn huyên nửa ngày thẳng đến hai người đều ăn xong rồi mới lôi kéo hắn trở lại Slytherin bàn dài bên, đương nhiên trở về hắn đã hoàn toàn làm lơ Harry kia khiển trách ánh mắt, đương một cái khác Draco cùng Hermione từ Ravenclaw nơi đó lại đây sau, Harry khiển trách ánh mắt càng thêm lợi hại, trừng mắt bọn họ dùng ánh mắt nói cho nói trọng sắc khinh hữu là không đúng, chỉ là vội vàng tiếp đón Draco cùng Blaise hiển nhiên không có chú ý tới. Harry nội tâm tiểu nhân càng là cắn khăn tay ở rơi lệ, chính mình quả nhiên không nên làm hồ ly như vậy sớm rời đi Hogwarts, nếu không lúc này hắn mới sẽ không hâm mộ kia hai cái đâu.
"Hảo, Harry. Không cần như vậy ai oán, nếu không Hermione sẽ cho rằng ta đối với ngươi bội tình bạc nghĩa." Draco nhìn Harry cái loại này cổ khởi bánh bao mặt, miễn cưỡng an ủi nói, chỉ là tiểu long a, ngươi cái này thật là an ủi mà không phải ở hắn miệng vết thương thượng rải muối?
Nhìn Harry càng thêm ai oán ánh mắt, cùng kia phình phình khuôn mặt, Blaise buồn cười mà sở trường chỉ chọc hạ mới nói: "Hảo, không cần bày ra như vậy bộ dáng tới, chúng ta cũng là vì trò chơi a, bất quá nói thật Hufflepuff quả nhiên đối với các loại thực vật quen thuộc, Cedric bọn họ đã sửa sang lại không sai biệt lắm, Hermione các ngươi kia phụ trách trang phục thế nào?" T
"Yên tâm, tuyệt đối cho các ngươi chấn động." Hermione nghĩ đến từ Muggle tiểu Vu sư nhóm cung cấp các loại manga anime trúng tuyển lấy cải biến trang phục, thực khẳng định mà nói, "Đúng rồi, Slytherin phụ trách Vu sư cùng ma pháp sinh vật các loại năng lực đổi có cái gì khó khăn sao, nếu không ta làm Ravenclaw các học trưởng cùng nhau tới hỗ trợ, các ngươi phụ trách này khối chính là nhất nặng nề."
"Slytherin sao có thể bị nhốt khó đánh bại." Draco ngẩng đầu, kiêu ngạo mà nói, "Lúc trước chính là nói tốt mỗi cái học viện phụ trách một khối, Hermione ngươi vẫn là càng quan tâm Ravenclaw các học trưởng bọn họ phụ trách Muggle các loại trị số đi, rốt cuộc chúng ta đối với những cái đó cũng thật chính là không hiểu biết, liền tính muốn tìm tư liệu đều khó, đến nỗi Vu sư, ma pháp sinh vật gì đó, không có gì vấn đề."
"Tư liệu khó tìm?" Hermione kỳ quái mà nhìn Draco, "Ngươi sẽ không quên ta nguyên lai liền sinh hoạt ở Muggle giới đi, Ravenclaw có rất nhiều người đều cùng ta giống nhau, những cái đó tư liệu ở thư viện là có thể mượn đến, trên mạng càng là có thể tìm thấy được vô số tin tức, như thế nào sẽ khó tìm?" Hermione suy nghĩ hạ mới cười nói, "Draco, Muggle không có ngươi nghĩ đến lạc hậu, thậm chí ở tin tức truyền lại, các loại tư liệu bảo tồn, tìm kiếm thượng xa so Vu sư tới phương tiện, không tin ngươi có thể hỏi hỏi Harry."
"Hermione, ngươi đừng đem coi như cái gì cũng không biết người, đối với Vu sư ta còn là hiểu biết." Draco bất mãn mà đô hạ miệng, nghĩ đến trong nhà cùng Hoa Hạ trang viên hợp tác sau, chính mình không biết đi Muggle giới bao nhiêu lần, "Chỉ là ta đối với nói so Vu sư càng phương tiện vẫn là có điểm hoài nghi, Harry ngươi chẳng lẽ cũng cho rằng Hermione nói được là thật sự?"
Harry nhìn Draco hồ nghi mà ánh mắt cùng với chung quanh tiểu động vật nhóm tò mò ánh mắt, gật đầu, "Đúng vậy, Hermione không có nói sai."
Hắn nghĩ nghĩ tổ chức hạ mới nói, "Vu sư nhóm nguyên lai bảo tồn tư liệu nhất thường dùng chính là tấm da dê đi, còn có chính là gửi ký ức minh tưởng bồn, ký ức thủy tinh từ từ, đúng hay không?"
Chung quanh chỉ cần là Vu Sư Giới sinh ra lớn lên tiểu động vật nhóm không khỏi mà gật đầu, đích xác Vu Sư Giới thường dùng cũng liền như vậy vài loại bảo tồn tư liệu chất môi giới, chẳng lẽ Muggle nhóm hiện tại không cần trang giấy bảo tồn? Draco cái thứ nhất liền mở miệng hỏi ra tới.
Harry cùng Hermione lẫn nhau nhìn hạ, mới từ Hermione giải thích một phen máy tính, chữ số kỹ thuật, cùng với internet từ từ thường thức, nghe được tiểu động vật nhóm khó có thể tin, Muggle có như vậy thông minh sao? Chỉ cần như vậy hơi mỏng một trương quang đĩa là có thể tồn trữ tiếp theo cái loại nhỏ thư viện tư liệu, thật sự quá không thể tưởng tượng. Đặc biệt là cao niên cấp càng là khó có thể tiếp thu, chọn môn học quá Muggle nghiên cứu khóa càng là giật mình, bọn họ lớp học thượng nhưng cho tới bây giờ không có nói lên này đó.
Harry nhìn đến cái này tình hình, thấp giọng mà cùng Draco thương lượng, có phải hay không nên làm đại gia đối với Muggle có càng kỹ càng tỉ mỉ hiểu biết, nếu không hắn lo lắng trò chơi này làm ra tới sau, tất cả mọi người đều lựa chọn Vu sư cùng với ma pháp sinh vật, kia chẳng phải là uổng phí hắn riêng đem Muggle thêm vào bên trong đi. Lúc trước liền bởi vì cái này, Slytherin rất nhiều người đều có chút bất mãn, bọn họ cho rằng không cần đem Muggle bỏ vào tới, thậm chí đem nguyên bản hẳn là thuộc về Slytherin Muggle năng lực tính toán cấp ném cho Ravenclaw.
Draco nhìn hạ vừa rồi ở bọn họ chung quanh nghe được nói chuyện tiểu động vật nhóm, suy nghĩ hạ mới cùng Harry xác định hạ trước tiên ở hai năm cấp thử một chút, rốt cuộc hắn hiện tại có thể nắm giữ Slytherin con rắn nhỏ cũng chỉ có hai năm cấp mà thôi.
64, chương 34
Harry Muggle tri thức phổ cập ban tuy rằng chỉ là ở hai năm cấp trung khai triển, nhưng vẫn như cũ thực không thuận lợi, những cái đó kiêu ngạo quý tộc con rắn nhỏ nhóm đối với cho tới nay khinh bỉ Muggle sao có thể đi học tập bọn họ tri thức. Bởi vậy mỗi lần ở công cộng phòng nghỉ chương trình học đều chỉ là ít ỏi mấy người tham gia, phần lớn chính là cái loại này tuy rằng người ở nơi đó, nhưng tuyệt đối là tới nói chuyện phiếm hoặc là dứt khoát chính là làm bài tập.
Này đó tình hình Harry hoặc nhiều hoặc ít đều đã có chuẩn bị, bởi vậy ở hắn chuẩn bị đồ vật không có đã đến trước, hắn đối với con rắn nhỏ nhóm không bạo lực không hợp tác có thể nói là mặc kệ, đúng lúc Draco cùng Blaise bọn họ hỏi cập cũng chỉ là cười cười, lại cái gì đều không nói.
Sáng sớm cú mèo triều có thể nói là Hogwarts đặc có cảnh sắc, vô số cú mèo che trời mà ở mỗi ngày lúc này phi tiến đại sảnh, sau đó liền có thể các kiểu thư tín, bao vây giống như hạ mưa đá giống nhau bùm bùm mà đi xuống rớt. Sau đó huấn luyện có tố, những cái đó bao vây thư tín liền rớt vào thu kiện người trong lòng ngực hoặc là trên người, đến nỗi không có gì huấn luyện, tự nhiên liền rơi xuống ở thu kiện người phụ cận, thường thường nhiều nhất chính là rớt ở bàn dài thượng, tự nhiên không tránh được sẽ rơi vào thức ăn, canh bồn linh tinh bên trong.
Chỉ là hôm nay sáng sớm cú mèo triều quỷ dị điểm, đến giờ phía sau Hogwarts tiểu động vật nhóm không có chờ đến bọn họ cú mèo, lại thấy hai chỉ cực đại điêu bắt lấy hai chỉ thật lớn bao vây phi vào đại sảnh. Ở kia hai chỉ đại điêu mặt sau rậm rạp cú mèo tễ ở đại sảnh bên ngoài chính là không có một con dám theo đuôi ở hai chỉ đại điêu phía sau phi tiến vào.
Trong đại sảnh sở hữu tầm mắt tập trung tới rồi kia hai chỉ thật lớn điểu trên người, suy đoán đây là ai gia người mang tin tức, cư nhiên gửi đưa như vậy đại bao vây, trong chốc lát, này hai chỉ đại điêu liền đem kia hai chỉ thật lớn bao vây nhẹ nhàng mà đặt ở Harry bên cạnh, cánh phiến khởi phong làm hai bên tiểu động vật nhóm không đứng được chân, không ngừng sau này lui.
Harry sờ sờ hai chỉ đại điêu bụng lông chim, đem trên bàn gà nướng bưng hai chỉ đặt ở chúng nó trước mặt, nhìn chúng nó nhanh chóng mà ăn xong sau liền giương cánh bay khỏi, thẳng đến chúng nó rời đi đại sảnh sau, tễ ở bên ngoài cú mèo nhóm mới một tổ ong mà bay tiến vào, đem thư tín bao vây đưa cho từng người thu tin người.
Slytherin con rắn nhỏ nhóm dùng hâm mộ mà ánh mắt nhìn bay khỏi đại điêu, đến nỗi Ravenclaw ánh mắt liền khủng bố nhiều, cái loại này nghiên cứu thêm giải phẫu ánh mắt phỏng chừng là đại điêu nhóm thực mau rời đi nguyên nhân. Đến nỗi Cát Lai Phân nhiều cùng Hufflepuff bọn họ càng nhiều chú ý lại là kia hai chỉ thật lớn bao vây, rốt cuộc đại điêu là thực uy phong nhưng không phải mỗi người đều có thể dưỡng đến khởi, lòng hiếu kỳ mãnh liệt bọn họ đối với kia trong bọc đến tột cùng là chút cái gì càng cảm thấy hứng thú.
"Potter tiên sinh quả nhiên làm cái gì đều phải khiến cho oanh động đâu." Lạnh lùng thanh âm từ Harry phía sau vang lên, những cái đó con rắn nhỏ nhóm nhanh chóng dời đi tầm mắt, hoặc ưu nhã mà cùng ăn, hoặc thấp giọng nói chuyện với nhau, phảng phất vừa rồi bọn họ chính là như vậy.
"Snape giáo thụ, ngài hảo." Harry xoay người nhanh chóng trả lời, "Này chỉ là ta định chế một ít thiết bị, bởi vì thể tích khá lớn, cho nên mới làm kia hai chỉ đại điêu vận chuyển, quấy rầy đến đại gia dùng cơm, phi thường xin lỗi."
"Thiết bị?" Một bên không biết khi nào đã đi tới Dumbledore nhiều nháy đôi mắt nghi hoặc hỏi, "Harry, là cái gì thiết bị Hogwarts bên trong không có, cư nhiên muốn ngươi đi định chế, rất quan trọng sao?"
"Nga, chỉ là một ít Muggle chiếu phim khí cụ mà thôi, không phải rất quan trọng." Harry giải thích nói, "Dumbledore nhiều hiệu trưởng có hứng thú nói, ta có thể ở chỗ này liền lắp ráp hảo, làm đại gia cùng nhau nhìn xem điện ảnh, thế nào?"
"Ta tưởng Harry? Potter tiên sinh hẳn là có điểm thường thức, Hogwarts bên trong không thể sử dụng Muggle đồ điện." Snape nói giống như là nước lạnh lập tức tưới tắt nghe được Harry nói sau những cái đó tiểu động vật nhóm nhiệt tình, Muggle giới tiểu Vu sư tự nhiên muốn nhìn một chút điện ảnh, mà Vu Sư Giới tiểu gia hỏa nhóm càng là đối cái này Muggle điện ảnh cảm thấy tò mò. Liền nghe thấy bọn họ giống những cái đó Muggle Vu sư nhóm hỏi thăm điện ảnh là cái gì, cho dù là hạ giọng lời nói, nhưng toàn bộ trong đại sảnh vẫn như cũ có vẻ ồn ào vô cùng.
"Snape giáo thụ đây là đã trải qua cải trang, hẳn là có thể ở Hogwarts sử dụng." Harry thanh thúy thanh âm lúc này ở tiểu động vật nhóm nghe tới giống như tiếng trời giống nhau.
"Severus, không cần như vậy nghiêm túc sao, nhẹ nhàng điểm." Dumbledore nhiều loát hạ râu, cười tủm tỉm mà nói, "Vừa lúc hôm nay là cuối tuần, cũng không có gì khóa, làm tất cả mọi người đều nhìn xem đi, Harry thế nào, có thể xem sao?"
"Đương nhiên có thể, Dumbledore nhiều hiệu trưởng." Harry đỉnh Severus cơ hồ muốn đem hắn đinh ở địa phương ánh mắt, miễn cưỡng cười cười nói, "Chỉ là ta phải làm chút chuẩn bị, nếu có thể nói, thỉnh đại gia quá một giờ chờ lại đến, thế nào?"
"Tốt." Dumbledore nhìn nhiều mắt kia hai chỉ thật lớn bao vây, cười hì hì nói, "Ta muốn đại biểu đại gia cảm ơn Harry, thật thật sự khó được có thể ở Hogwarts cư nhiên cũng có thể nhìn đến Muggle điện ảnh đâu."
Thấy hai người đã thương lượng hảo, Severus hừ một tiếng, lại hung hăng mà trừng mắt nhìn mắt Harry, "Ta tin tưởng ngươi hẳn là biết chính mình đang làm những gì!" Nói xong liền xoay người đi nhanh rời đi đại sảnh, liền bữa sáng cũng không có trở về tiếp tục ăn.
Dumbledore bao lớn thanh tuyên bố chờ một giờ ở đại sảnh có thể quan khán Muggle điện ảnh, tiểu động vật nhóm tức khắc hoan hô lên, đương nhiên Slytherin là sẽ không làm ra như thế thất lễ cử chỉ tới, nhưng là nhịn không được ý cười hiện lên ở con rắn nhỏ nhóm khuôn mặt thượng, tiểu sư tử nhóm càng là bay nhanh mà lay xong cơm điểm, đi nhanh rời đi đại sảnh, muốn đem tin tức này nói cho còn không có biết đến bằng hữu.
Chờ đến sở hữu tiểu động vật nhóm đều rời đi đại sảnh, Harry mới mở ra hai cái đại đại bao vây, bên trong là hai cái rương gỗ, hắn đem cái rương trung từng cái khí giới dùng trôi nổi chú đem ra, nhất nhất hoàn nguyên sau lắp ráp, sắp đặt, vì lần này điện ảnh hắn thậm chí riêng muốn cái gia đình dùng máy phát điện lấy bảo đảm ở Hogwarts cái này tuyệt đối là điện lực hoang mạc địa phương có thể làm những cái đó điện lực thiết bị vận dụng lên.
Ở Harry vội vàng trang bị thời điểm, giáo thụ nhóm cũng không có nghỉ ngơi, bọn họ dựa theo Harry lúc trước nói cho bọn họ, đem toàn bộ trong đại sảnh bàn ghế chuyển qua một bên, dựa theo từ thấp đến cao trình tự biến hình ra từng hàng trình hình cung chỗ ngồi.
Một giờ không đến thời điểm nóng vội tiểu sư tử đã ở đại sảnh ngoài cửa chờ, nếu không phải mạch cách giáo thụ liền đứng ở cửa, tin tưởng bọn họ khẳng định đều vọt tiến vào. Chờ đến thời gian đến giờ khi, liền cuối cùng tới Slytherin đều tính thượng, bốn cái trong học viện sở hữu tiểu động vật nhóm đều tới rồi cửa, lẫn nhau chi gian hỏi thăm cái này điện ảnh là cái thứ gì, trừ bỏ học sinh, giáo thụ nhóm cũng đều tò mò mà tới, ngay cả vách tường đều sẽ ngẫu nhiên dò ra cái đầu, đại sảnh trên tường bích hoạ bức họa nhóm càng là đều tễ tiến vào nhìn Harry bận bận rộn rộn. Phỏng chừng trừ bỏ khai giảng điển lễ cùng học kỳ mạt học viện ly ban phát ngoại, hôm nay là Hogwarts nhân loại, u linh cùng bức họa tụ tập đến nhiều nhất một lần.
YOU ARE READING
[HP] Nhân sinh trên bàn ăn- Mặc Bi
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cận đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ma pháp , Trọng sinh , Harry Potter , Thanh mai trúc mã , Hoan hỉ oan gia , Nhẹ nhàng , Kiếp trước kiếp này , Hài hước , Tương ái tương sát , Phim Anh Mỹ , 1v1 Nếu Harry...