Phần 1

194 2 0
                                    


Nếu Harry sau khi chết phát hiện chính mình lại biến thành trẻ con nằm ở đức tư cửa nhà,

Nếu Harry bị cái người qua đường nhặt đi rồi,

Nếu nơi này người qua đường còn không phải cái Anh quốc người,

Như vậy về sau sẽ thế nào?

Nếu Ru-ma-ni rừng rậm mỗ điều xà làm người hầm,

Nếu Voldemort chủ hồn một lần nữa ở trẻ con trên người trọng sinh,

Nếu chúa cứu thế cùng hắc Ma Vương thành hảo huynh đệ,

Như vậy về sau sẽ thế nào?

Đương này hết thảy trở thành hiện thực, đây là một cái hoàn toàn bất đồng HP thế giới.

Đây là cái hài hòa Vu sư giới,

Nơi này hắc Ma Vương sẽ không động bất động liền xuyên tim xẻo cốt ( hắc Ma Vương: Liền một cái hình phạt, ngươi không cảm thấy như vậy quá đơn điệu sao? )

Nơi này chúa cứu thế sẽ không động bất động liền gặp được phiền toái ( Harry: Phiền toái? Ai, cái nào ăn con báo dám can đảm đến tìm ta phiền toái? )

Nơi này giáo thụ vẫn như cũ nọc độc bắn ra bốn phía, vạt áo bay tán loạn ( Severus: Đáng chết, ngươi này không có xương cốt xương sụn trùng, từ ta trên người lên. )

Nơi này mọi người hạnh phúc vui sướng! ( mạc y: Nga, thân ái tây phất, tới ba một cái. )

Cho nên đây là một cái hoàn toàn bất đồng HP thế giới

PS: HP câu chuyện này thuộc về JK Rowling

PPS: Câu chuyện này thuộc về ta, nơi này người có hoàn toàn bất đồng vận mệnh.

Mặc mặc kiến cái □□ đàn, các vị thân thân có thể đi gia nhập, dãy số;113430909, nước cờ đầu là chính là mặc mặc tên.

Bổn văn với mười tháng số 12 khai VIP, xin miễn đăng lại, thỉnh trước kia đăng lại đi văn bằng hữu, lập tức xóa văn, triệt văn, cám ơn duy trì!

Tag: HPLinh hồn thay đổiXuyên qua thời không

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Harry · Potter, Voldemort ┃ vai phụ: Mạc y, HP đông đảo nhân viên ┃ cái khác: Harry, HP

《(HP) trên bàn cơm nhân sinh 》
Chương 1
Mười tháng mạt Anh quốc đã có mùa đông cảm giác, Mooy vừa mới từ cuối cùng một nhà kẻ thù trong nhà đi ra, hiện tại nơi đó không còn có chính mình kẻ thù, hắn không có giống thường lui tới giống nhau nhanh chóng mà rời đi cái này án phát địa điểm, ngược lại có điểm hoảng hốt mà ở đầu đường dạo, hoàn toàn không thèm để ý liền ở không xa trong phòng nằm một khối thi thể, cũng hoàn toàn không thèm để ý rạng sáng không trung đen nhánh một mảnh.
Không có một bóng người trên đường phố Mooy một người độc hành, trong lòng không có báo thù sau nhẹ nhàng, ngược lại càng có rất nhiều cảm thấy mờ mịt, cái loại này mất đi mục tiêu mờ mịt. Hiện tại kẻ thù đã hoàn toàn chấm dứt, như vậy chính mình đâu, chính mình nên đi nơi nào? Mooy chính mình cũng không biết. Lúc trước biết được cha mẹ tin người chết sau, biết chính mình cha mẹ tình huống hắn như thế nào cũng không tin, có như vậy công phu ba ba mụ mụ sẽ chết vào một hồi bình thường tai nạn xe cộ, cho nên ẩn nhẫn âm thầm điều tra, rốt cuộc ở điều tra rõ chân tướng, biết được sự thật sau, hắn âm thầm mà phảng phất phát điên luyện công, lại vẫn như cũ ở trên mặt bảo trì bình thường, mở ra quán ăn. Rốt cuộc ở võ công đại thành sau, mỗi năm dùng du lịch lấy cớ, lén lút diệt trừ một đám cùng cha mẹ tử vong có quan hệ kẻ thù. Chính là hiện tại sở hữu kẻ thù đều đã không có, chính mình đâu, chính mình còn cần sống sót sao? Chính mình còn có sống sót lấy cớ sao? Hoặc là đi tìm ba ba mụ mụ sẽ càng tốt đi? Ba ba mụ mụ nhất định rất muốn chính mình đi bồi bọn họ đi? Mấy năm nay vội vàng báo thù, luyện công Mooy toàn bộ sinh hoạt trọng tâm lập tức mất đi. Hắn chậm rãi đi tới, cũng ở tự hỏi, chính mình về sau nên đi nơi nào.
========================= ngẫu nhiên là cốt truyện cắt phân cách tuyến ===================================
Tinh tế mưa bụi ở trong thiên địa liền thành nhè nhẹ tuyến, ven đường người đi đường hoặc bung dù hoặc xuyên áo mưa bước đi vội vàng, không có người chú ý ven đường trong mưa cái kia râu lôi thôi, một đầu tóc rối kẻ lưu lạc.
Harry ngửa đầu há mồm tiếp theo bầu trời rơi xuống mưa bụi, tiểu tâm mà chú ý bốn phía động tĩnh, súc ở trong tay áo tay chặt chẽ mà nắm chính mình ma trượng, cho dù là ở cái này Muggle thế giới, hắn cũng không thể không cẩn thận làm, Harry ở trong lòng cười khổ, cũng là hiện tại chỉ sợ ai đều sẽ không nhận được hắn, cũng nhận không ra hắn, cái kia kế Dumbledore nhiều lúc sau Phượng Hoàng Xã thủ lĩnh, chúa cứu thế, hoàng kim nam hài, không hiện tại hẳn là kêu hoàng kim nam nhân Harry • Potter. Rốt cuộc ở Vu Sư Giới trung, hắn đã ở Phượng Hoàng Xã tuyên cáo cùng Voldemort đồng quy vu tận.
Harry căn bản không có nghĩ đến, hắn vừa mới ở trên chiến trường hoàn toàn mà giải quyết Voldemort, hắn những cái đó kề vai chiến đấu Phượng Hoàng Xã chiến hữu liền đem ma trượng chỉ hướng về phía hắn. Dumbledore nhiều, cái kia giảo hoạt lão nhân, cho dù hắn tử vong, vẫn là an bài hạ chuẩn bị ở sau, muốn hoàn toàn làm Voldemort cuối cùng một khối Hồn Phiến cũng biến mất, vì thế hắn thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Là Draco • mã ngươi phúc, cái kia hắn vẫn luôn chưa từng hảo hảo chú ý quá Slytherin, là hắn yểm hộ chính mình, dùng chính mình sinh mệnh đổi lấy hắn chạy trốn cơ hội, làm hắn từ Phượng Hoàng Xã mọi người vây quanh trung có thể dùng Mã Nhĩ Phúc gia môn chìa khóa chạy thoát. Mà lúc này đây chạy thoát mở ra hắn đào vong chi lộ, hắn ở Vu Sư Giới trốn trốn tránh tránh, tiểu tâm mà tránh né Phượng Hoàng Xã nhãn tuyến cùng đuổi giết, hắn ẩn thân ở hoắc cách mạc đến thét chói tai lều trong phòng, tựa như hắn giáo phụ Cyrus • Black giống nhau.
Chỉ là Harry vận khí cũng không có Cyrus như vậy hảo, hắn mới ở thét chói tai lều phòng vừa mới được đến thở dốc, đã bị Phượng Hoàng Xã người phát hiện, hắn vốn tưởng rằng lần này chính mình muốn đi gặp mai lâm, nhưng hắn không có dự đoán được, cái kia vẫn luôn chán ghét chính mình Severus • Snape cư nhiên sẽ cứu chính mình, đúng vậy liều mình cứu chính mình, cái này đến chết đều lưng đeo Thực Tử đồ ác danh người, rốt cuộc vì cái gì muốn cứu chính mình, Harry phi thường minh bạch hắn đối chính mình chán ghét, chỉ là cái này bí ẩn đã bị hắn đưa tới ngầm đi.
Từ kia bắt đầu hắn liền vẫn luôn đào vong, liền tính tới rồi Muggle thế giới cũng không có có thể thoát khỏi Phượng Hoàng Xã, Harry trong đầu khó được miên man suy nghĩ, lần này cần không phải Ron trộm truyền tin tức, nói đã an bài hắn rời đi Anh quốc, hắn mới sẽ không một lần nữa trở lại Vu Sư Giới tới, mặc kệ nói như thế nào, Muggle trong giới Phượng Hoàng Xã ảnh hưởng muốn tiểu rất nhiều rất nhiều, với hắn mà nói cũng liền an toàn rất nhiều. Chỉ là này giống như chó nhà có tang nhật tử thật sự còn cần quá đi xuống sao?
Tại đây đoạn đào vong nhật tử, Harry suy nghĩ rất nhiều, hắn nhớ tới thật lâu trước mới vừa tiến vào Vu Sư Giới khi sự tình, có phải hay không từ khi đó khởi, đã quyết định chính mình hiện tại vận mệnh?
"Harry?" Quen thuộc thanh âm làm Harry từ trong lúc miên man suy nghĩ tỉnh lại, không khỏi may mắn chính mình vừa rồi thật là sơ suất quá, xem ra Muggle giới kia bình an rất nhiều sinh hoạt có điểm suy yếu hắn tính cảnh giác. Harry ngẩng đầu xem, mới phát hiện chính mình bạn tốt, cái kia tóc đỏ Ron đã đi tới đường cái đối diện, đối diện chính mình phất tay đâu.
"Ron!" Thấy là chính mình bạn tốt, Harry yên lòng, thu hồi ma trượng lén lút đối hắn ý bảo hạ, cái này sơ ý gia hỏa cũng không nhìn xem chính mình đang ở đào vong đâu, liền lớn như vậy liệt liệt mà cùng chính mình chào hỏi, ai, chính mình cái này bằng hữu đời này xem ra là tiểu tâm không đứng dậy. Chỉ là như thế nào không phát hiện Hermione đâu? Harry có điểm kỳ quái mà hướng tới Ron • Weasley bên kia đi đến.
"Ron, ngươi tiểu tâm chút." Harry vừa đi vừa đối hắn nói, như vậy nhiều ngày hắn vẫn là lần đầu tiên nhìn thấy chính mình bằng hữu, không khỏi có điểm cao hứng, "Đúng rồi, Hermione đâu, nàng có khỏe không?"
"Harry, ân......" Ron ấp a ấp úng mà, không có trả lời hắn mà vấn đề.
"Làm sao vậy?" Harry nghi hoặc mà đứng ở Ron bên người, nhìn chính mình tóc đỏ bạn tốt, hắn nhưng luôn luôn là cái sảng khoái người a, lần này nói chuyện như thế nào như vậy? "Có phải hay không an bài ta rời đi Anh quốc sự tình ra đường rẽ? Không có quan hệ, dù sao bọn họ ở Muggle bên kia thế lực cũng không thế nào, ta còn xem như an toàn, nếu không ta từ Muggle bên kia nghĩ cách rời đi cũng giống nhau." Harry nhìn trước mắt chân tay luống cuống bạn tốt, trong lòng hoài nghi dần dần mà xông ra, "Vừa lúc lần này cùng ngươi gặp mặt, cũng coi như là cái cáo biệt đi."
"Harry!" Ron đột nhiên ngẩng đầu, phảng phất hạ quyết tâm giống nhau đối Harry nói, "Ngươi cùng ta trở về đi, bọn họ đáp ứng rồi ta sẽ không giết ngươi, chúng ta chỉ nghĩ đem ngươi trên đầu cái kia Voldemort Hồn Phiến tiêu diệt rớt mà thôi, ngươi không cần trốn."
"Ron?" Harry giật mình mà nhìn hắn, người này thật là chính mình bạn tốt sao? Hắn cười khổ hạ, nhưng vẫn là đối Ron giải thích nói, "Nơi nào còn có Voldemort Hồn Phiến cho bọn hắn tiêu diệt, lúc trước ở Voldemort đối ta dùng Arvada khi, cái kia Hồn Phiến liền thay thế ta thừa nhận rồi chú ngữ biến mất."
"Harry, ngươi không cần gạt ta, ta đối với ngươi không có gì ác ý." Ron dùng kỳ quái mà ánh mắt nhìn Harry, phảng phất trước mắt người này không phải chính mình nhận thức bạn tốt, hắn chần chờ mà nói, "Vẫn là, kỳ thật ngươi đã không phải Harry, ngươi đã bị người kia Hồn Phiến ô nhiễm." Ron càng nói tựa hồ càng khẳng định, thanh âm cũng dần dần vang lên, trong tay không biết ở khi nào đã cầm ma trượng, theo hắn nói thanh rơi xuống đất, Ron đem ma trượng chỉ hướng về phía Harry.
Liền ở hai người tranh chấp thời điểm, bọn họ chung quanh bất tri bất giác mà vây thượng không ít người, Harry cảnh giác mà nhìn hạ bốn phía, phát hiện chính mình đã rơi vào rồi đám người vây quanh trung, không cấm thất vọng mà đối Ron nói: "Ron, ngươi thật sự cho rằng ta là ngươi bằng hữu sao?"
"Ngươi mới không phải bằng hữu của ta, bằng hữu của ta là cái kia dẫn dắt chúng ta chống cự Voldemort hoàng kim nam hài, tuyệt đối không phải ngươi cái này bị hắn Hồn Phiến ô nhiễm người." Ron tựa hồ khinh thường mà nhìn, lại dùng một loại tự nhận là từ bi mà ngữ điệu nói, "Ngươi liền đầu hàng đi, chúng ta không phải Thực Tử đồ, chỉ cần ngươi đầu hàng, chúng ta sẽ không giết ngươi."
Harry cảm thấy cả người lạnh băng, một loại mạc danh bi ai từ đáy lòng lan tràn đi lên, trước mắt người này thật là chính mình từ năm nhất bắt đầu liền nhận thức bạn tốt, hắn nhìn Ron, cảm thấy hắn là như vậy xa lạ, tựa hồ chính mình chưa từng có nhận thức quá hắn. Harry giơ lên hắn ma trượng, đối với Ron, chính là còn không có chờ hắn, đối diện Ron ma trượng liền phát ra hắn phi thường quen thuộc màu xanh biếc quang mang, cái kia đồng dạng phi thường quen tai thanh âm niệm một câu hắn phi thường quen thuộc chú ngữ "Arvada lấy mạng!"
Kia nói màu xanh biếc quang đánh trúng Harry thời điểm, hắn đột nhiên cảm thấy chính mình phi thường nhẹ nhàng, cái loại này khinh phiêu phiêu mà cảm giác từ linh hồn nổi lên, rốt cuộc kết thúc, hắn có thể đi thấy chính mình ba ba mụ mụ, nơi đó có so với hắn tới trước Draco, cũng có xụ mặt Snape giáo thụ, hoặc là còn sẽ nhìn đến cái kia vẫn luôn dùng cằm nhìn hắn, dùng gậy chống đùa giỡn hắn mã ngươi phúc tiên sinh, như vậy thật tốt a, thực xin lỗi, hắn tựa hồ lãng phí bọn họ cứu trở về tới sinh mệnh, chỉ là hắn quá mệt mỏi.
Đương phi thường rõ ràng biết chính mình bị Arvada đã chết chúa cứu thế, hoàng kim nam nhân cấp đông lạnh đến mở ra đôi mắt sau, hắn phi thường mất mặt 囧. Bởi vì hắn phát hiện một kiện thực kỳ diệu sự tình, chính mình tựa hồ, giống như, khả năng về tới quá khứ. Hắn nhìn chính mình tay nhỏ chân nhỏ, cùng với cái kia hắn phi thường quen mắt, nhìn suốt 17 năm cửa hiên cùng đình viện, Harry đối chính mình làm kiện thực tàn nhẫn sự tình, hắn cong lên cánh tay, đem chính mình trắng nõn tay nhỏ đưa vào miệng, hung tợn mà liền cắn đi xuống.
Nhìn mu bàn tay thượng bốn cái rõ ràng dấu răng, Harry một bên tê tê động kinh, một bên liệt khai miệng, vui vẻ mà nở nụ cười, thật sự, này cư nhiên là thật sự, hắn về tới hắn một tuổi khi, xem cái dạng này, tựa hồ chính mình vừa mới cấp Dumbledore nhiều đặt ở bội ni dì cửa nhà. Thật tốt quá, thật sự là thật tốt quá, cười cười Harry nhịn không được khóc lên, tất cả mọi người đều còn sống, đều còn hảo hảo tồn tại, cho dù giống Cyrus như vậy sẽ đãi ở Azkaban, ít nhất hắn còn sống, hết thảy còn đều không có phát sinh đâu.
Lại khóc lại cười Harry, không có phát hiện chính mình nháo ra tới động tĩnh, hấp dẫn vẫn luôn ở trên phố bước chậm Mooy. Đang ở trên đường suy tư chính mình về sau mục tiêu vấn đề Mooy là bị một trận trẻ con y y nha nha thanh sảo đến, hắn nhìn cái kia bị vứt bỏ ở nhân gia cửa em bé kỳ quái mà chính mình cắn chính mình, sau đó lại khóc lại cười, chẳng lẽ tiểu hài tử đều là như vậy thú vị sao?
Đối Harry sinh ra hứng thú Mooy, để sát vào nhìn cái này tiểu gia hỏa, trắng như tuyết, nộn hồ hồ, tựa hồ thực hảo chơi. Mooy vươn một cái ngón tay, chọc chọc Harry khuôn mặt nhỏ, nhìn hắn đem toàn bộ mặt nhăn thành một cái bánh bao, lại chọc, lại chọc chọc, thẳng đến Harry nhịn không được a ô một ngụm cắn kia chi trêu chọc hắn ngón tay dùng chính mình hàm răng dùng sức mà cắn.
Mooy lùi về ngón tay cư nhiên liền như vậy đến đem Harry cấp kéo lại đây, hắn nhìn cái này treo ở chính mình ngón tay thượng không buông khẩu tiểu gia hỏa, phảng phất tìm được rồi chính mình về sau sinh hoạt mục tiêu, ôn nhu mà đối Harry nói: "Hải, tiểu gia hỏa, xem ra ngươi cho nhân gia vứt bỏ đâu, bất quá nếu là ngươi không phản đối nói, liền cùng ta cùng nhau sinh hoạt đi, ta cũng là một người đâu, về sau chúng ta ở bên nhau đi."
Harry nỗ lực trừng mắt nhìn cái này tự quyết định gia hỏa, tưởng mở miệng phản đối, chính là nhìn xem chính mình đã rời đi mặt đất, mà duy nhất gắn bó chính mình an toàn, chính là chính mình miệng cắn ngón tay kia bộ dáng, chỉ có không cam lòng mà hừ hừ.
"Nột, tiểu gia hỏa, ngươi không phản đối chính là đồng ý nga." Mooy mi mắt cong cong mà nhìn bích mắt mở đại đại, nhìn chính mình Harry, thật cẩn thận mà đem hắn ôm ở chính mình trong lòng ngực, "Chúng ta về nhà đi, tiểu gia hỏa, ngươi nên đói bụng đi." Mooy lôi kéo còn ở Harry miệng ngón tay, suy đoán nói.
Harry vội vàng phun ra chính mình trong miệng ngón tay, tưởng phản bác, chính là y y nha nha lời nói, làm hắn tức khắc buồn bực lên, ai làm hắn còn sẽ không nói đâu.
"Hảo, hảo, biết ngươi đói bụng, chúng ta về trước khách sạn cho ngươi tìm điểm ăn, ngày mai chúng ta liền thừa phi cơ về nhà." Mooy ôm Harry thân ảnh ở cây râm trên đường càng đi càng xa, mà tương lai cũng tại đây một khắc bắt đầu đi hướng một cái khác phương hướng.
Chương 2
Mùa đông sáng sớm, nhàn nhạt đám sương bao phủ toàn bộ rừng rậm, theo chim tước tiếng kêu to, toàn bộ rừng rậm động vật giống như đều hoạt động lên, đương nhiên những cái đó ngày ngủ đêm ra nhưng bất kể tính ở bên trong.
Ở cái này rừng rậm hẻo lánh ít dấu chân người địa phương, một cái cực đại đại xà lặng yên không một tiếng động mà bơi lội, này vi phạm sinh vật tập tính, cư nhiên không có đi ngủ đông đại xà, nó mục tiêu là phía trước cách đó không xa kia chỉ đang ở trên mặt đất ăn cơm souslik, đó là một loại vồ mồi chuột đồng cùng loại nhỏ chim tước sóc, đang ở hưởng thụ mỹ vị tiểu gia hỏa tuy rằng còn giữ lại nhạy bén, chú ý bốn phía động tĩnh lại không có thấy phía sau cách đó không xa cái kia như hổ rình mồi rắn độc, đương nhiên nó cũng căn bản không có nghĩ đến mùa đông cư nhiên còn có xà ở hoạt động. Nhưng mà ở nhìn chằm chằm con mồi đại xà bản thân lại cũng thành một đám linh miêu mục tiêu, đói bụng linh miêu nhóm trong mắt, này ở mùa đông ra tới hoạt động bổn xà thật sự coi như là một đốn bữa ăn ngon, kỳ thật động vật giới nguyên bản chính là như vậy người thích ứng được thì sống sót mà thôi.
Đột nhiên, đại xà bay nhanh mà chạy trốn đi ra ngoài, kia chỉ chạy trời không khỏi nắng souslik cứ như vậy mà rơi vào rồi nó trong miệng, chính là đồng thời linh miêu nhóm cũng triển khai đối đại xà công kích, mắt thấy vừa mới nuốt vào mỹ vị đại xà liền phải biến thành linh miêu nhóm trong miệng mỹ thực, chỉ thấy đại xà trong mắt hiện lên một tia hồng mang, bỗng nhiên mà đại xà liền như vậy trống rỗng mà biến mất ở linh miêu nhóm vây quanh trung, cái này làm cho linh miêu nhóm mắt choáng váng, này đến miệng đồ ăn còn cư nhiên thật sự có thể bay, lại tại chỗ cẩn thận tìm tòi một hồi lâu, vẫn như cũ không có gì phát hiện linh miêu nhóm lúc này mới thất vọng rời đi.
Ở cách đại xà, linh miêu nhóm vồ mồi không phải rất xa địa phương, có cái hốc cây, nơi đó hiện tại là đại xà oa, vừa rồi biến mất cái kia đại xà hiện tại chính lười biếng mà nằm ở chính mình trong ổ ném cái đuôi, hiện tại xà trong mắt vẫn như cũ thất màu vàng dựng đồng, tựa hồ vừa rồi kia ti hiện lên hồng mang chỉ là đại gia ảo giác.
Bất quá, mùa đông vừa mới vừa mới bắt đầu, không tiến vào ngủ đông đại xà nên như thế nào vượt qua cái này mùa đông, chúng ta ai cũng không biết, nó có thể hay không kiên trì ngoan cường mà ở chỗ này rừng rậm tồn tại xuống dưới, mà không bị mặt khác so nó cường đại sinh vật cắn nuốt rớt, chúng ta cũng không thể biết được, này hết thảy phải chờ đợi về sau năm tháng nghiệm chứng.
============================== ngẫu nhiên là thay đổi cảnh tượng phân cách tuyến ==============================
Nga Mi dưới chân núi trấn nhỏ thượng, có một nhà mặc một hiên tiệm cơm, hiện giờ tiệm cơm nội tân thêm một cái cảnh trí. Tuổi trẻ tiệm cơm lão bản ở hắn trong tiệm vây thượng một mảnh nơi sân, phô màu xanh biếc thảm nơi sân như là một mảnh lục lục mặt cỏ, tiểu xảo rào tre bên trong là tiểu xảo bàn ghế cùng tiểu xảo nhà gỗ, nhà gỗ nội còn có một trương nho nhỏ giường, trên giường lót mềm như bông cái đệm, phô ấm áp chăn cùng nho nhỏ gối đầu. Này phim trường mà trung là hắn chủ nhân, một cái tóc đen bích mắt, thường thường ăn mặc động vật trang phục đáng yêu tiểu bảo bối, cái này tiểu bảo bảo chính là đáng thương lùi về tới một lần nữa lớn lên, Anh quốc Vu Sư Giới chúa cứu thế, hoàng kim nam hài —— Harry • Potter, bất quá hiện tại hắn, ở Mooy xem qua lưu tại hắn trong tã lót tin lúc sau có cái tân tên: Mạc Thụy.
Harry không những có trong đó văn tên, hiện giờ hắn vẫn là danh chính ngôn thuận Trung Quốc Tứ Xuyên tỉnh một người nho nhỏ công dân, Mooy hộ khẩu bổn thượng chính là đăng ký Mạc Thụy là hắn con nuôi, cho nên nói hiện tại Harry, không đúng, phải nói Mạc Thụy cùng kia xa xôi ngàn dặm ở ngoài Anh quốc Vu Sư Giới là tuyệt đối đáp không thượng một chút, một tia quan hệ. Bất quá, từ Harry đáy lòng tới nói, chính mình cũng không tưởng liền xa như vậy ly Vu Sư Giới, nơi đó có hắn quá nhiều ký ức, cùng với trong trí nhớ người, hắn không thể khẳng định, nếu đã không có chính mình, có phải hay không bọn họ vận mệnh liền sẽ thay đổi. Bởi vậy nho nhỏ Mạc Thụy biết, chính mình một ngày nào đó sẽ trở lại kia phiến đã từng mang cho hạnh phúc, cũng mang cho hắn đau xót địa phương, chỉ là chính mình hiện tại còn quá tiểu, hết thảy đều phải chờ đến sau khi lớn lên mới được.
Ngày thường, Mooy chỉ cần mở cửa buôn bán, đại gia là có thể đủ tại đây phương trong tiểu thiên địa nhìn đến Mạc Thụy thân ảnh nho nhỏ, hắn hoặc là chơi món đồ chơi, hoặc là nhìn trong tiệm lui tới khách nhân, cũng có lẽ là ở nhà gỗ nhỏ trên giường nhìn đến hắn ngủ ngon thơm ngọt ngọt bộ dáng.
Đối với cái này đáng yêu tiểu bảo bảo, thị trấn người nhưng đều là phi thường yêu thích, càng bởi vì Mooy một người nam nhân mang theo như vậy cái hài tử, làm những cái đó bác gái, đại thẩm, a di, các tỷ tỷ càng là đối tiểu Mạc Thụy yêu thương phi thường, cũng không có việc gì liền thích đem hắn đưa tới chính mình trong nhà chỉnh điểm ăn ngon, hảo ngoạn, ngay cả Mạc Thụy trên người quần áo giày cũng là các nàng thân thủ làm được.
Bất quá, mỗi ngày buổi tối, Mạc Thụy luôn là phi thường buồn rầu, bởi vì hắn dưỡng phụ Mooy có cái thật không tốt thói quen, thích đem Mạc Thụy cùng một nồi to thảo căn vỏ cây xà trùng linh tinh lung tung rối loạn đồ vật đặt ở cùng nhau hầm, còn không được hắn từ nồi chạy ra tới. Một lần Mạc Thụy còn tưởng rằng chính mình dưỡng phụ là Đông Phương Vu sư, bởi vì này đó cùng hắn ngâm mình ở cùng nhau đồ vật thật sự rất giống là Vu Sư Giới trung ma dược liệu liêu, hắn còn tưởng rằng cái này nhận nuôi chính mình người thanh niên là cái tà ác hắc vu sư, phải dùng tiểu hài tử phối chế cái gì tà ác ma dược đâu, chính là như vậy nhiều ngày đi qua, chính mình vẫn là êm đẹp mà, nhiều lắm mỗi ngày đi kia nồi kỳ quái canh tắm một cái.
Hơn một tháng đi qua, loại này phao tắm đã trở thành Mạc Thụy thói quen, ngày nào đó thật sự không có ở kia nồi trong nước phao thượng ngâm, chỉ sợ Mạc Thụy thật đúng là đến sẽ cảm thấy toàn thân không thoải mái đâu. Hơn nữa hắn còn phát hiện, chính mình vô luận là lực lượng thượng, vẫn là tại thân thể thượng, rõ ràng đến muốn so cùng tuổi tiểu hài tử càng thêm cường kiện rất nhiều, xem ra cái nồi này mỗi ngày tất phao nước canh vẫn là có điểm tác dụng.
========================== ngẫu nhiên là chúa cứu thế sau khi mất tích phân cách tuyến ==============================
Bình tĩnh cây râm trên đường, gần nhất tân chuyển đến cái cô đơn đơn lão nhân gia, nàng dưỡng một đám miêu mễ, đại gia xưng hô nàng phí cách thái thái, là cái có điểm cổ quái lão nhân. Mà nàng thường thường cùng 4 hào đức tư lễ phu nhân nói chuyện phiếm, hỏi thăm nhà nàng tiểu hài tử sự tình, cái này làm cho cho tới nay lấy chính mình bảo bối đạt lợi vì vinh đức tư lễ phu nhân phi thường vui vẻ, thực sự hảo hảo mà khen một hồi nhà mình bảo bối là như thế nào ngoan ngoãn đáng yêu, thông minh lanh lợi.
Chính là phí cách thái thái lại luôn là kỳ quái mà dò hỏi đức tư lễ phu nhân trong nhà một cái khác hài tử thế nào, này nhưng làm trong nhà chỉ có con trai độc nhất bội ni • đức tư lễ phi thường nghi hoặc, nàng rốt cuộc là từ địa phương nào biết được chính mình trong nhà có hai đứa nhỏ loại này nói chuyện không đâu lời đồn.
Từ đó về sau, phí cách thái thái liền rất thiếu ở cùng nàng nói đến hài tử sự tình, cũng rất ít lại đến 4 hào cùng đức tư lễ phu nhân nói chuyện phiếm, cái này làm cho đức tư lễ phu nhân có điểm không vui. Chỉ là bội ni • đức tư lễ không có chú ý tới, đương nàng nói trong nhà chỉ có một hài tử khi, phí cách thái thái kia chợt đột biến sắc mặt, cùng với lại cùng nàng nói chuyện phiếm khi miễn cưỡng, cuối cùng cáo từ vội vàng. Đương nhiên nàng càng không thể có thể thấy, liền ở phí cách thái thái trở lại chính mình gia lúc sau, từ nàng trong phòng bay ra kia chỉ cú mèo.
Mà liền tại đây thiên, này chỉ mang theo phí cách thái thái cú mèo cấp Hogwarts mang đi một trận hiên nhiên □. Dumbledore nhiều là cái thứ nhất nhận được tin tức này, đức tư lễ gia cũng không có Harry • Potter bóng dáng, như vậy cái này còn ở trong tã lót, cho hắn tự mình đặt ở cây râm lộ 4 hào cửa chúa cứu thế nam hài chạy đi đâu?
Đương biết được Harry • Potter mất tích tin tức sau, Dumbledore nhiều cái thứ nhất phản ứng chính là kiểm tra Hogwarts danh sách, kết quả phát hiện cái kia từ Harry • Potter từ vừa sinh ra khởi liền trên bảng có tên Hogwarts nhập học danh sách thượng, Harry • Potter tên đều đã biến mất vô tung, cái này làm cho Dumbledore nhiều càng thêm tâm thần không yên. Cái này từ Hogwarts bốn đầu sỏ sáng chế thiết ma pháp trận có thể phát hiện toàn bộ anh luân tam trên đảo sở hữu có Vu sư tiềm lực hài tử tên, hiện giờ đã không có Harry • Potter tên, rõ ràng nói cho hắn, cái này hắn nắm giữ trung chúa cứu thế nam hài liền ở hắn đặt ở cây râm lộ 4 hào buổi tối liền rời đi hắn lòng bàn tay. Mà hắn thêm ở cái kia nho nhỏ nam hài trên người truy tung chú, được đến cuối cùng tin tức là Muggle giới sân bay, đến nỗi là từ đâu giá phi cơ, tới rồi cái nào địa phương, bởi vì đã rời đi Anh quốc, hoặc là nói Âu Châu phạm vi, Dumbledore nhiều cái gì đều không thể biết được. Thế giới như thế to lớn, mỗi ngày từ sân bay lên xuống phi cơ càng là bay về phía thế giới các địa phương, từ đây này từ Dumbledore nhiều trong tay trốn tiểu ngư hoàn toàn mất đi bóng dáng.
Bởi vì Harry • Potter mất tích càng là khiến cho liên tiếp kịch liệt kế tiếp phản ứng, đầu tiên chính là Severus • Snape, cái này lấy chuộc tội vì mục đích, đáp ứng ở Hogwarts đảm nhiệm ma dược giáo thụ người trẻ tuổi, ở biết được chính mình về sau bảo hộ mục tiêu, Lily hài tử, cư nhiên liền như vậy làm trước mắt cái này thích ngọt Lão Mật Phong cấp đánh mất sau, đương trường liền bạo phát. Lập tức liền xốc cái bàn, cấp Dumbledore nhiều bỏ gánh, cái này ma dược giáo thụ, gia hắn không làm! Lily hài tử đều không thấy, hắn còn có cái gì tâm tư ở chỗ này giáo đám kia không có đầu óc cự quái, hiện tại Severus • Snape duy nhất ý tưởng chính là đem Harry • Potter tìm trở về, đến nỗi tìm trở về về sau làm sao bây giờ, vậy đến lúc đó lại nói, chỉ có một cái, cho dù là chính hắn nhận nuôi cũng tuyệt đối không hề giao cho Dumbledore nhiều.
Rồi sau đó chính là cho tới nay không đồng ý đem Harry • Potter dạy cho Muggle thân thích nuôi nấng mạch cách giáo thụ, cái kia vốn là nghiêm túc phù thuỷ, hiện giờ càng là không có sắc mặt tốt cấp Dumbledore nhiều xem, càng là ở biết được Dumbledore nhiều không những không có tích cực mà đi tìm Harry, còn nghĩ đem Neville • Longbottom đẩy đến trước đài tới thay thế được Harry chúa cứu thế địa vị khi, vị này cho tới nay liền tôn trọng Dumbledore nhiều nữ Sư Vương khó được một lần hướng về phía Dumbledore nhiều rít gào mở ra, thậm chí đương trường từ Dumbledore nhiều nơi đó đoạt tới Harry gia kim khố chìa khóa, hơn nữa tuyên bố, nếu Harry • Potter một ngày không có tìm kiếm trở về, nàng liền liên hợp Pomfrey phu nhân nghiêm khắc khống chế hắn đồ ngọt một ngày, muốn ăn đồ ngọt có thể, đem tiểu Harry tìm trở về.
Đương nhiên tin tức này cấp Dumbledore nhiều nghiêm mật phong tỏa, ngay cả Phượng Hoàng Xã bên trong cũng không có vài người biết, mà Dumbledore nhiều cái kia lợi dụng Neville • Longbottom thay thế được Harry chúa cứu thế địa vị ý tưởng cũng không có ở mạch cách giáo thụ lửa giận trung tắt, ngược lại vẫn luôn giấu ở trong lòng, ở về sau nhật tử yên lặng mà tiến hành, bất tri bất giác mà ảnh hưởng Vu Sư Giới trung sở hữu Vu sư. Cho dù, sau lại mạch cách giáo thụ phát hiện nổi trận lôi đình, cũng không có có thể ngăn cản lão nhân này. Ở hắn xem ra hắn yêu cầu chính là một cái có thể nắm giữ chúa cứu thế, mà không phải không có tin tức mất tích hoàng kim nam hài, cho nên cùng Harry giống nhau đồng dạng ở bảy tháng mạt sinh ra Neville • Longbottom không thể nghi ngờ là tốt nhất thay thế được người được chọn.
Vì thế ở Harry còn không biết thời điểm, Anh quốc Vu Sư Giới đã trở nên cùng hắn biết hoàn toàn bất đồng. Hogwarts đã không có cái kia hắc y phất phơ, nọc độc phun ra ma dược giáo thụ, chúa cứu thế cũng từ Harry • Potter biến thành Neville • Longbottom, trước nay là Dumbledore đa tâm bụng mạch cách giáo thụ cũng đối lão nhân này có hiềm khích.
Chương 3
"Thụy, bé ngoan, rời giường." Thiên tài vừa mới tờ mờ sáng, Mooy liền nhẹ nhàng mà kêu, làm Mạc Thụy rời giường, hôm nay hắn muốn mang theo Mạc Thụy lên núi. Buổi tối dược tắm đứa nhỏ này đã phao suốt một năm, nên là có thể cho hắn đánh căn cơ, bất quá đối với hài tử tới nói, cơ sở rèn luyện quá mức nhạt nhẽo, cũng khó với kiên trì, bởi vậy hôm nay Mooy muốn cho cái kia tiểu gia hỏa nhìn xem công phu hoa lệ, khiến cho hắn hứng thú, như vậy mới có thể kiên trì đi xuống. Năm đó, phụ thân hắn chính là như vậy dạy hắn, Mooy nghĩ đến lúc trước ba ba những cái đó chơi đến hoa lệ chiêu thức cùng khinh công, hiện tại nghĩ đến mới hiểu được, kia căn bản là là nhìn xinh đẹp, đậu đậu hắn, hiện giờ cũng tới rồi hắn chơi xinh đẹp chiêu thức tới đậu đậu cái này tiểu gia hỏa lúc.
"Ngô......" Mạc Thụy mơ mơ màng màng mà xoa đôi mắt, nhìn ngồi ở hắn mép giường Mooy, lẩm bẩm, "Y ba ba, sự tình gì a, thiên còn như vậy sớm đâu." Làm nội bộ linh hồn đã sớm là người trưởng thành Mạc Thụy, vô luận như thế nào cũng vô pháp đối với Mooy kêu ba ba, cho nên chỉ có thể chiết trung xưng hô hắn ' Y ba ba ', mà Mooy cư nhiên cũng tán thành. Đến nỗi Mạc Thụy trong cơ thể ma lực vấn đề, chẳng lẽ như vậy đại cá nhân hắn sẽ khống chế không được trong cơ thể những cái đó nho nhỏ ma lực, mà làm chúng nó tạo thành bạo động sao? Cho nên này hoàn toàn căn bản không cần suy xét, mà ở Mạc Thụy còn không có chân chính tán thành Mooy phía trước, cái này hắn lớn nhất bí mật cũng sẽ không nói cho Mooy, rốt cuộc ở hắn nhận tri, Muggle trung giống Hermione cha mẹ như vậy đối với Vu sư ôm có thiện ý nhưng không nhiều lắm, mà giống như hắn dì đức tư lễ một nhà, coi loại năng lực này như hồng thủy mãnh thú cũng không ít. Huống chi lấy hắn hiện giờ tiểu thân thể, ở cái này trời xa đất lạ, lại rời xa Anh quốc địa phương, nếu là Mooy cùng hắn dì bọn họ giống nhau, kia hắn cũng thật chính là liền trốn cũng chưa trốn đi, cho nên ma lực cùng Vu sư bí mật, Mạc Thụy là tuyệt đối muốn bảo mật.
Đến nỗi Mooy có thể hay không có thể là Vu sư, cái này khả năng tính đã hoàn toàn bị Mạc Thụy cấp bài trừ, đầu tiên hắn toàn thân trên dưới liền một chút ma lực dao động đều không có, hơn nữa Mooy trụ địa phương cũng không có bất luận cái gì ma pháp khí cụ, sinh hoạt hằng ngày trung cũng không có thấy Mooy sử dụng quá bất luận cái gì chú ngữ, bởi vậy Mạc Thụy phi thường khẳng định, chính mình lần này người giám hộ, dưỡng phụ Mooy là cái hoàn hoàn toàn toàn Muggle, điểm này là không thể nghi ngờ.
Mooy một bên cấp Mạc Thụy ăn mặc một thân màu hồng nhạt đường trang thức luyện công phục, một bên giải thích nói: "Hôm nay ta muốn mang ngươi lên núi đâu, tự nhiên muốn sớm một chút lên. Ngươi không phải đã sớm sảo muốn đi sao, lần này chúng ta lên núi xem mặt trời mọc đi, trên núi mặt trời mọc nhưng xinh đẹp, chậm đã có thể nhìn không tới." Nhìn đã mặc xong rồi quần áo Mạc Thụy, hắn gật đầu, vừa lòng mà nói, "Quả nhiên vừa người, mô ma, thụy, bé ngoan, ngươi xuyên này thân cũng thật đáng yêu, thế nào, thích sao?"
"Thích." Mạc Thụy sờ sờ trên người mềm nhẵn tơ lụa quần áo, loại này Đông Phương tơ lụa hắn trước kia đã từng gặp qua, bội ni dì liền có kiện như vậy tơ lụa váy dài, nàng chỉ ở tham dự quan trọng yến hội khi mới có thể xuyên, nhưng sang quý, hiện giờ chính mình cư nhiên cũng có thể xuyên. Nghĩ đến Mooy một cái nam tử cư nhiên thân thủ cấp chính mình làm quần áo, Mạc Thụy liền cảm thấy từ trong lòng ấm áp.
"Hảo, tiểu gia hỏa, chúng ta đi rửa mặt đánh răng ăn cơm sáng, sau đó liền lên núi đi." Mooy duỗi tay bế lên hắn, hướng tới phòng rửa mặt đi đến.
Mạc Thụy vuốt Mooy trên người cùng chính mình tương đồng tài chất, tương đồng hình thức, nhưng là thiên lam sắc luyện công phục, ôm cổ hắn tò mò hỏi: "Y ba ba, đây là cái gì quần áo? Liền vì leo núi mới xuyên sao? Vuốt thực thoải mái, nhất định thực quý đi."
"Cái này a, gọi là luyện công phục." Mooy biên cùng Mạc Thụy giải thích, biên nặn kem đánh răng giúp hắn đánh răng, "Này cũng không phải là vì leo núi mới xuyên, về sau a mỗi ngày buổi sáng ngươi đều sẽ xuyên hắn, ta vì ngươi làm thật nhiều kiện đâu." Xoát xong nha, Mooy vắt khô khăn lông, run run tùng, hướng Mạc Thụy trên mặt lau đi, "Đến nỗi quý không quý, ngươi cái tiểu mao hài tử, quản như vậy nhiều làm cái gì. Loại này nguyên liệu ở tơ lụa nhưng tuyệt đối không phải là quý nhất, ngươi ngày thường đi chơi những cái đó thẩm thẩm gia không phải có dưỡng tằm sao, cái này a chính là tằm cưng phun ti dệt, đã hiểu sao?"
"Cái gì, cái này là cái loại này bạch mập mạp sâu phun ti dệt?" Harry kinh ngạc mà nhìn chính mình cùng Mooy trên người quần áo, không chú ý tới chính mình đã bị Mooy cấp chuyển dời đến nhà ăn trung.
"Tới, há mồm, a......" Mooy bưng chén nhỏ, dùng cái muỗng múc bên trong canh trứng, đối với đã ngồi ở ghế trên, mang hảo tiểu yếm đeo cổ Mạc Thụy nói. Nói đến đứa nhỏ này thật sự thực ngoan, ngày thường Mooy chính mình vội vàng ở tiệm cơm sự tình, đều rất ít uy hắn, hắn đều là chính mình ăn, ngẫm lại hắn như vậy tiểu cái hài tử liền chính mình ăn cơm, Mooy bất giác có điểm đau lòng.
Mạc Thụy xấu hổ mà nhìn trước mắt duỗi cái muỗng uy chính mình Mooy, nghĩ đến ngày thường Mooy đều ở trong tiệm vội, tất cả đều là chính mình ăn cơm, kia có bao nhiêu hảo. Ngẩng đầu nhìn Mooy thò tay, đôi mắt rõ ràng đang nói, ' ngươi ăn a, ngươi như thế nào không ăn? ', chỉ có thể hồng khuôn mặt nhỏ, ngoan ngoãn mà há mồm nuốt Mooy truyền đạt cái muỗng đồ ăn.
Mooy vừa lòng mà sờ sờ hắn đầu nhỏ, khích lệ nói: "Thật là cái hảo hài tử, tới, lại đến một ngụm, a ô!"
Mạc Thụy toàn bộ mặt đều đỏ, nhưng cũng chỉ có thể há mồm liền thực. Liền như vậy một muỗng một ngụm, không bao lâu một chén canh trứng liền uy xong rồi, này thực sự làm Mạc Thụy nhẹ nhàng thở ra. Mooy giúp hắn xoa xoa miệng, lại ôm hắn, cõng lên đặt lên bàn vải bạt túi, liền như vậy đóng cửa lại hướng tới trên núi đi đến.
============================== ngẫu nhiên là lên núi phân cách tuyến ==================================
Hai người vừa rồi trì hoãn trong chốc lát, ra cửa khi sắc trời đã lộ ra thắp sáng, ở cái này dựa vào Nga Mi sơn trấn nhỏ thượng, đã có rất nhiều người đều lên bận việc. Thấy Mooy mang theo Mạc Thụy hướng trên núi đi, đều cười ha hả mà chào hỏi. Mooy một bên cũng cười trả lời bọn họ, một bên ôm Mạc Thụy đi lên sơn gian đường mòn.
Chờ đến bọn họ đi tới trấn trên người nhìn không tới bọn họ thời điểm, Mooy đối ôm ở chính mình trong lòng ngực tiểu oa nhi nói: "Ngoan bảo bảo, ôm sát ta cổ, nhưng đừng sợ nga."
"Ân." Tuy rằng Mạc Thụy có điểm kỳ quái, Mooy vì cái gì như vậy dặn dò, nhưng vẫn là ngoan ngoãn địa điểm đầu nhỏ đáp ứng, tay cũng gắt gao mà ôm lên cổ hắn.
"Nột, chúng ta đi lâu!" Theo Mooy tiếng rơi xuống đất, Mạc Thụy liền cảm thấy chính mình thấy hoa mắt, cảnh vật nhanh chóng mà đi phía trước di động, hơn nữa tựa hồ chính mình tầm mắt xem đến cũng có chút kỳ quái, giống như cao rất nhiều, chính mình đều có thể nhìn đến tán cây. Một lát sau, Mạc Thụy mới thích ứng lại đây, minh bạch chính mình vừa rồi không phải hoa mắt, mà là Mooy chính đạp lên nhánh cây, trên ngọn cây ở nhanh chóng mà di động. Mai lâm a, cái này là Muggle có thể có được năng lực sao? Chẳng lẽ nói, chính mình nhìn lầm, kỳ thật Mooy là Đông Phương Vu sư?
Ở Mạc Thụy cảm giác trung, hai người tựa hồ cũng không có dùng bao nhiêu thời gian liền đến trong núi một chỗ ánh sáng mặt trời đỉnh núi, tựa hồ nơi này cũng không phải tối cao, ít nhất Mạc Thụy nhìn nơi xa ngọn núi liền so với hắn nơi này muốn cao nhiều, nhưng là Mooy lại đem hắn thả xuống dưới. "Bảo bảo, xem, thái dương muốn ra tới lâu." Mooy chỉ vào Đông Phương đã bắt đầu phiếm hồng không trung, đối Mạc Thụy nói, "Chúng ta hôm nay liền ở chỗ này xem mặt trời mọc đi, xem xong rồi mặt trời mọc, ngươi có cái gì vấn đề nói, cứ việc hỏi, thế nào?"
Lúc này Mạc Thụy nào còn có cái gì tâm tư xem cái kia cái gì mặt trời mọc, nhưng lại không thể không kiềm chế trụ đáy lòng xôn xao, ngoan ngoãn mà ngồi ở Mooy trong lòng ngực, nhìn phía đông trên bầu trời cái kia trước sau không chịu toát ra tới, hồng hồng, giống như Mooy cho hắn ăn trứng muối hoàng giống nhau thái dương.
Còn hảo, thái dương cũng không có trì hoãn rất dài thời gian, phi thường cấp Mạc Thụy mặt mũi, thực mau liền nhảy ra tầng mây, sái đầy đất quang huy. Thấy thái dương đã ra tới, Mạc Thụy lập tức xoay người nắm Mooy ngực quần áo hỏi: "Y ba ba, vừa rồi, vừa rồi cái kia, thực mau thực mau, ở trên cây, là cái gì, là cái gì?"
Mooy vỗ vỗ chính mình ngực hai chỉ tiểu thịt tay, thong thả ung dung mà nói: "Cái kia a, cái kia kêu khinh công, bảo bảo cảm thấy thế nào a, thực kích thích đi."
"Khinh công?" Mạc Thụy oai chính mình đầu nhỏ hồ nghi hỏi, "Lên đường dùng sao?"
Nghe Mạc Thụy vấn đề, Mooy không cấm buồn cười mà liệt miệng, lấy hạ hắn tiểu thí thí nói: "Hôm nay lên núi, ta dùng chính là ' tám bước đuổi ve ', cái này lên đường nhất thích hợp, tốc độ mau a, còn có ' trời cao thang ', luyện thâm, có thể hư không hướng cao đi, ' lả lướt bước ', chính là tiểu phạm vi tránh né công kích, khinh công a, có thật nhiều loại đâu, Mạc Thụy muốn học sao?"
"Tiểu phạm vi tránh né công kích!" Đối với mặt khác, Mạc Thụy cũng không để ý, bất quá cái này tiểu phạm vi tránh né công kích hoàn toàn khiến cho hắn chú ý, Vu sư công kích còn không phải là sử dụng các loại ma chú sao, nếu có thể đủ đúng lúc né tránh, cái này khinh công quá thích hợp Vu sư, hơn nữa cái kia tám bước đuổi ve tốc độ nhanh như vậy, chính là đánh không lại, trốn cũng tuyệt đối thoát được rớt. Ở trước khi chết bị Phượng Hoàng Xã vẫn luôn đuổi theo chạy Mạc Thụy, tựa hồ đối với chạy trốn đã có ăn sâu bén rễ ấn tượng. "Ân, Y ba ba, ta muốn học." Phi thường khẳng định mà, Mạc Thụy điểm hắn đầu nhỏ trả lời.
"Thật tốt quá." Mooy vui vẻ mà ôm hắn đâu mấy cái vòng luẩn quẩn, có điểm hưng phấn mà dụ hoặc Mạc Thụy nói, "Ngoan bảo, ta còn có mặt khác công phu ngươi có nghĩ học?" Mooy hôm nay tựa hồ yếu quyết định nhảy lầu đại bán phá giá, nói đem Mạc Thụy đặt ở một bên trên mặt đất, lấy ra vẫn luôn cõng túi vải buồm, lấy ra bên trong đồ vật đối Mạc Thụy nói: "Ngoan bảo, ngươi xem nga, cái này gọi là ám khí." Nói xong, Mạc Thụy còn không có thấy rõ ràng, Mooy đã đem cầm ở trong tay cái đinh phủi tay ném đi ra ngoài, Mạc Thụy nghi hoặc mà nhìn hắn, loại này tùy tay ném đồ vật, cũng coi như là công phu sao?
Mooy cũng không có giải thích, chỉ là ôm Mạc Thụy đi nhìn nhìn hắn kia cái đinh đinh ở địa phương nào, nhìn bị cái đinh đinh trên mặt đất con rắn nhỏ, Mạc Thụy không cấm đảo hít vào một hơi, lại quay đầu lại xem bọn hắn vừa rồi đứng thẳng địa phương, phỏng chừng một chút, ít nói cũng có ba mươi tới mễ xa, xa như vậy khoảng cách, như vậy chuẩn xác suất, mặc dù là Vu sư, như vậy xa, nếu ma lực không đủ nói, chú ngữ uy lực cũng muốn giảm nhỏ rất nhiều rất nhiều, xem ra cái này ám khí công phu chính mình tốt nhất cũng muốn học được.
Ở Mooy giống như múa thức đánh một phen quyền cước công phu, sử một trận chủy thủ, đao kiếm linh tinh sau, Mạc Thụy muốn học đồ vật lại gia tăng rồi hai dạng khác biệt, bất quá vô luận Mooy nói như thế nào, Mạc Thụy đối với đao kiếm côn bổng linh tinh chính là không có hứng thú, ngược lại là chủy thủ loại này tiểu xảo vũ khí rất đúng hắn ăn uống, cái này làm cho Mooy cũng không có cách nào, chỉ có thể quyết định, liền ấn Mạc Thụy lựa chọn dạy hắn. Bất quá ở giáo phía trước, Mooy thực nghiêm túc mà, khó được xụ mặt đối Mạc Thụy nói: "Thụy a, luyện công phu chính là một kiện thực khổ, rất mệt sự tình, nếu ngươi muốn học, ta liền hy vọng ngươi kiên trì đi xuống. Ta tuyệt đối không hy vọng nhìn thấy ngươi không luyện mấy ngày liền bởi vì ăn không hết khổ mà lùi bước không luyện."
"Y ba ba, ngươi yên tâm, ta khẳng định có thể kiên trì đi xuống." Mạc Thụy ngửa đầu, nhìn Mooy đôi mắt, kiên định mà nói. Từng bởi vì lực lượng của chính mình không đủ cường đại mà không có thể bảo hộ trụ chính mình phải bảo vệ người, cũng không có thể bảo hộ trụ chính mình Mạc Thụy, đối với có thể sử chính mình lực lượng cường đại là hy vọng, hiện giờ này phân lực lượng liền đặt ở hắn trước mắt, hắn lại như thế nào sẽ buông tay đâu.
"Hảo! Không hổ là ta bảo bảo." Mooy vui vẻ mà bế lên hắn, nhéo nhéo Mạc Thụy thịt đô đô gương mặt, vừa lòng mà nói, "Hôm nay thời gian đã không đủ, như vậy chúng ta liền từ ngày mai bắt đầu, thụy a, ta sẽ tận tâm giáo ngươi, ngươi cần phải hảo hảo địa học, ta chờ mong ngươi trò giỏi hơn thầy a."
Chương 4
Lại là một ngày bắt đầu, ở trải qua buổi sáng ầm ĩ, ồn ào sau, toàn bộ trấn nhỏ lại một lần an tĩnh xuống dưới, nên đi làm đi làm, nên đi học đi học, cố tình vào lúc này một trận nổ vang môtơ thanh từ nơi xa truyền đến, thực mau mà tiếp cận nơi này. Không bao lâu một chiếc trọng hình máy xe ngừng ở mặc một hiên cửa, bên trái lân hữu xá, ba cô sáu bà nhóm kia tò mò ánh mắt trung, mang mũ giáp kỵ sĩ động tác lưu loát dừng máy xe, tháo xuống mũ giáp, quăng phía dưới phát, cất bước đi vào trong tiệm, hồn nhiên không có nghe thấy mặt sau nghị luận thanh âm.
"Mooy! Quả nhiên, ngươi lại lùi về đến cái này tiểu điếm tới." Đi vào trong tiệm kỵ sĩ, nhìn đang ở bên trong bận rộn Mooy, hai mắt phun hỏa, ngữ khí âm trầm trầm mà nói.
Mooy cười cùng hắn chào hỏi: "Tiểu lâu, ngươi tới rồi, đã lâu không thấy, ngươi giống như không như thế nào biến sao."
"Đã lâu không thấy, đúng vậy là đã lâu, không biết là ai ném chúng ta liền trộm đi không còn thấy bóng dáng tăm hơi." Tiểu lâu tùy tay đem mũ giáp ném ở tiệm ăn trên bàn, đi đến Mooy trước mặt, trừng mắt hắn nói, "Ngươi nghỉ ngơi đủ rồi đi, có phải hay không cần phải trở về, chẳng lẽ ngươi cho rằng, ngươi có thể như vậy đem chúng ta một đại bang người ném một bên liền sự tình gì đều không có?"
Không đợi Mooy trả lời, liền thấy Mạc Thụy cả người mồ hôi nhỏ giọt mà hoạt động hắn hai điều tiểu béo chân bổ nhào vào Mooy trên người, ôm Mooy đùi, ngửa đầu nhìn, liệt cái miệng nhỏ, cười ha hả mà nói: "Y, ta hoàn thành, hôm nay ngươi bố trí công khóa, ta đều hoàn thành lâu, ta khen thưởng đâu? Ngươi đáp ứng, ta muốn ăn tam đại pháo, lại bánh trôi, măng khô, thịt kho nồi khôi, nãi mì nước, đà đà thịt gà, trân châu viên, chuột động."
"Thụy, ngươi xác định nhiều như vậy, ngươi ăn được sao?" Mooy khom lưng đem hắn ôm ở chính mình trong lòng ngực, điểm điểm hắn thấm mồ hôi chóp mũi, cười nói.
"Ân......" Mạc Thụy nhìn Mooy, suy nghĩ hạ, gian nan mà lấy hay bỏ, như vậy thật tốt ăn ăn vặt, từ bỏ cái nào chính mình đều luyến tiếc, kỳ thật chính mình còn có thật nhiều không có nói ra đâu, "Nếu không, ta mỗi ngày ăn hai dạng khác biệt, không, ăn tam dạng, y, ngươi có chịu không?" Nhìn Mooy, hắn vươn chính mình tay nhỏ dựng thẳng nói, "Ta bảo đảm, mỗi ngày công khóa đều sẽ hoàn thành thực hảo." Nói xong, giống cái cục tẩy đường giống nhau ở Mooy trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi, "Được không sao, y, ngươi đáp ứng ta đi, được không?"
"Hảo!" Mooy đem thụy thả lại trên mặt đất, xoa xoa hắn còn mang theo mướt mồ hôi đầu tóc, ôn hòa mà nói, "Đi thôi, ta trước cho ngươi đi tẩy tẩy, hôm nay ta chưng mấy lung Hàn bánh bao, còn ngao bát bảo hắc cháo, rửa sạch sẽ chúng ta liền ăn." Nói xong liền tưởng nắm Mạc Thụy tay hướng tiệm ăn mặt sau đi đến, hoàn toàn xem nhẹ còn có một cái đại người sống chính khí hô hô mà đứng ở hắn bên cạnh.
"Mooy!!" Tiểu lâu dùng cơ hồ có thể nói là rít gào thanh âm, hướng tới cái kia làm lơ chính mình người quát.
"Nga, tiểu lâu, ngươi còn ở a." Mooy dùng một loại ngươi sao còn ở nơi này, ngươi rất kỳ quái mà ánh mắt nhìn tiểu lâu, "Ta muốn mang thụy đi tắm rửa, ngươi không có gì sự tình, trước giúp ta xem vào nhà trọ." Nói xong căn bản không có chờ tiểu lâu trả lời, liền lo chính mình nắm Mạc Thụy tay nhỏ đi vào tiệm ăn mặt sau đi.
Tiểu lâu nhìn Mooy bọn họ bóng dáng, cả người ở tiệm ăn bên trong dậm chân, chính là nhảy không bao lâu, hắn một người lại tặc tặc mà cười, quen cửa quen nẻo mà lưu vào phòng bếp, mở ra vỉ hấp liền bắt cái Hàn bánh bao hướng miệng mình tắc, vừa ăn bánh bao, người đã di động tới rồi bên kia, cầm chén liền dùng cái muỗng đựng đầy hắc cháo, trong lòng không phải không có đắc ý mà tưởng, làm ta xem cửa hàng, ta đem ngươi chuẩn bị đồ ăn điểm trước càn quét một lần, nói đến thật đúng là thật lâu không có nếm đến Mooy tay nghề, có điểm quái tưởng, ân, liền quyết định, hôm nay muốn ăn nhiều một chút. Nếu không, liền tính đem Mooy bắt trở về, nơi đó cùng hắn đoạt đồ ăn người kia chính là chỉ nhiều không ít a, hiện tại không ăn cái đủ, kia chẳng phải là quá mệt sao.
Chờ đến tẩy đến sạch sẽ Mạc Thụy tiểu bao tử một lần nữa trở lại tiệm ăn sau, nhìn đến tuyệt đối là một màn làm hắn lửa giận tận trời cảnh tượng, từ bị Mooy mang về tới lúc sau, liền đối các loại mỹ thực nhất kiến chung tình Mạc Thụy hiện tại liền nhìn đến chính mình âu yếm bị cái này không thể hiểu được xuất hiện người cấp ngang ngược mà quét ngang một lần, này như thế nào có thể không cho hắn sinh khí.
"Ngươi, ngươi đem ta điểm tâm trả ta." Vọt tới tiểu lâu trước mặt, nhìn trên bàn đã sạch sẽ không mâm không chén, Mạc Thụy nước mắt đều phải lưu lại, hồng hốc mắt tiểu bao tử, hướng về phía tiểu lâu lớn tiếng mà hô, "Đó là Y ba ba cho ta ăn, ngươi trả lại cho ta!" Đáng thương từ kiếp trước bắt đầu liền không có học được mắng chửi người Mạc Thụy bánh bao, lăn qua lộn lại mà liền như vậy nói mấy câu, đối với cái kia đã ăn sạch sẽ tiểu lâu tới nói, thật sự không có gì uy hiếp lực.
"Ta đã ăn, ngươi làm sao bây giờ?" Tiểu lâu nhìn trước mắt cái này phồng lên quai hàm, hồng hốc mắt, hướng chính mình kêu tiểu gia hỏa, nhịn không được duỗi tay nhéo hạ phình phình hai má, quả nhiên xúc cảm thực hảo, tưởng trêu đùa tâm tình một phát mà không thể vãn hồi.
"Hảo, tiểu lâu." Mooy thấy ở tiểu lâu trêu đùa hạ, tiểu bao tử hốc mắt lăn lộn nước mắt đã có vỡ đê khả năng, vội vàng ngăn cản, "Thụy, ta chuẩn bị rất nhiều, hắn ăn không hết như vậy nhiều, ngươi ngoan ngoãn ngồi ở chỗ này, ta đi cho ngươi lấy." Duỗi tay chụp được lại lần nữa dán lên Mạc Thụy trên má tiểu lâu kia hai tay, trừng mắt nhìn một chút chuẩn bị lại lần nữa ngo ngoe rục rịch gia hỏa, xoay người đi vào phòng bếp, cầm mâm, chén, cấp đã khô cằn nhìn chằm chằm chính mình không bỏ Mạc Thụy thịnh điểm tâm.
Cái bàn biên, hai cái đại nhân đều nhìn Mạc Thụy phồng lên miệng thơm ngọt mà ăn, Mooy còn thường thường hỗ trợ cấp cái kia vội vàng ăn tiểu gia hỏa sát hạ miệng. Nhìn Mooy chưa từng có quá ôn nhu thần sắc, tiểu lâu có điểm bừng tỉnh, tựa hồ minh bạch Mooy lưu hạ bọn họ khai lưu nguyên nhân, "Mooy, có phải hay không bởi vì cái này tiểu gia hỏa, ngươi mới không có trở về?"
Mooy buông trong tay khăn tay, chính sắc mà nhìn tiểu lâu, đối hắn nói: "Không phải vấn đề này, là ta chính mình cảm thấy mệt mỏi." Hắn ngừng một chút, phảng phất ở tổ chức ngôn ngữ, qua một lát mới tiếp tục nói, "Tiểu lâu ngươi cũng biết ta lúc trước cùng các ngươi ở bên nhau là bởi vì thù nhà nguyên nhân, hiện giờ sở hữu kẻ thù đều đã từ trên thế giới này biến mất, ta hảo tưởng xe đã không có động lực, đột nhiên cảm thấy rất mệt, nếu không phải gặp được thụy, ta sợ hãi chính mình liền tồn tại mục tiêu đều không có, cho nên ta lần này trực tiếp về quê tới, không có đi tìm các ngươi."
Hai cái đại nhân đều không có phòng bị cái kia nhìn như ở hết sức chăm chú hưởng thụ mỹ thực tiểu gia hỏa, mà Mạc Thụy càng là dựng lên lỗ tai nghe bọn họ nói chuyện, lúc này hắn rốt cuộc minh bạch, vì cái gì chính mình mở to mắt không phải thấy bội ni dì kia trương quen thuộc mặt, mà là Mooy cặp kia màu đen ôn nhu đôi mắt, nguyên lai chính mình ở dì gia cửa liền cho người ta nhặt chạy, cũng không biết phát hiện chính mình không thấy Dumbledore nhiều sẽ làm sao? Bất quá hiện tại Mạc Thụy đối với có thể cho Dumbledore nhiều gia tăng phiền toái vẫn là cảm thấy phi thường vui vẻ, vì thế hắn đại đại cắn khẩu Hàn bánh bao, mỹ mỹ mà híp mắt, cảm thụ được mỹ diệu tư vị ở đầu lưỡi thượng lăn lộn.
"Mooy......" Nhìn chính mình quen thuộc bằng hữu kia phó mạc danh tinh thần sa sút bộ dáng, tiểu lâu trong lòng thực hụt hẫng, nhưng là hắn vẫn là khuyên nhủ, "Mooy, chúng ta là bằng hữu a, cha mẹ ngươi thù báo, nhưng là nhật tử vẫn là muốn quá đi xuống a, ngươi có chúng ta bồi, hiện giờ càng có cái này tiểu gia hỏa bồi ngươi, cùng ta trở về đi, tất cả mọi người đều đang đợi ngươi."
Mooy chần chờ, nhìn tiểu lâu tha thiết ánh mắt, hắn không biết chính mình còn có thể trốn tránh bao lâu, kỳ thật ở quê quán này đã hơn một năm sinh hoạt đã là đại gia mặc kệ chính mình, phi thường rõ ràng chính mình kia bọn tổn hữu năng lực Mooy như thế nào sẽ không rõ, không có che dấu hành tung hắn, sao có thể sẽ làm bọn họ tìm tới đã hơn một năm mới tìm được quê quán tới đâu.
"Mooy, liền tính ngươi tưởng ở quê quán đợi, nhưng là ngươi cũng muốn vì cái này tiểu gia hỏa ngẫm lại." Tiểu lâu đôi mắt liếc đến chính mỹ mỹ mà ăn Mạc Thụy, tức khắc nghĩ tới cái lý do, hy vọng lần này chính mình có thể đem Mooy mang về, nếu không......, nghĩ đến kia bọn ăn đã hơn một năm cơm hộp sau cơ hồ muốn điên cuồng gia hỏa, tiểu lâu đánh cái rùng mình, nếu Mooy không quay về, chính mình có phải hay không cũng yêu cầu tìm cái lý do ăn vạ nơi này không quay về đâu?
"Thụy?" Mooy nghi hoặc mà nhìn tiểu lâu, không rõ hắn nói như vậy lý do, "Ở chỗ này không phải thực hảo, thực bình phàm sao? Thụy ở chỗ này, ta như thế nào không vì hắn suy xét?"
"Nơi này tuy rằng bình phàm, yên lặng, nhưng là vô luận giáo dục vẫn là mặt khác các loại phương tiện, khẳng định so ra kém chúng ta trụ đến thành phố lớn, tiểu gia hỏa muốn lớn lên, liền sẽ muốn học tập, ngươi phải vì hắn suy xét suy xét, cái dạng gì hoàn cảnh càng lợi cho hắn trưởng thành. Huống chi, ngươi đừng nói cho ta nói, ngươi không có dạy hắn, nếu dạy hắn, ngươi có thể bảo đảm, hắn tương lai sẽ không bước vào chúng ta cái này trong vòng? Cùng với như vậy, còn không bằng làm hắn sớm một chút tiếp xúc, sớm một chút hiểu biết đâu?"
"Các ngươi vòng luẩn quẩn? Là cái gì?" Một bên nghe Mạc Thụy, nhịn không được xen mồm nói, hắn thật sự tò mò, chẳng lẽ ở Đông Phương cái này quốc gia cổ trung, cũng có giống Vu Sư Giới như vậy giấu ở người thường trung đặc thù thế giới, như vậy thế giới này sẽ là gì đó đâu?
Tiểu lâu nhéo Mạc Thụy hai má thịt thịt hảo chơi mà xoa nắn, cười tủm tỉm mà nói: "Tò mò mà tiểu gia hỏa, muốn biết chúng ta vòng luẩn quẩn là bộ dáng gì sao?"
Mạc Thụy chịu đựng chụp bay cặp kia tặc thủ khát vọng, điểm điểm đầu nhỏ, ướt dầm dề đôi mắt nhìn tiểu lâu, chờ mong hắn đáp án.
"Như vậy muốn biết a, có thể a. Tiểu gia hỏa khuyên ngươi ba ba cùng ta cùng nhau trở về a, như vậy ngươi liền có thể tận mắt nhìn thấy xem chúng ta vòng luẩn quẩn là bộ dáng gì a." Tiểu lâu cảm thụ được trong tay tốt đẹp xúc cảm, trong miệng nói ra đến lời nói lại làm Mạc Thụy rốt cuộc nhẫn nại không được duỗi tay chụp bay hắn cặp kia tặc thủ. Một đôi mắt lại chuyển hướng về phía ở một bên nhìn bọn họ hồ nháo Mooy, tuy rằng Mạc Thụy rất muốn biết, nhưng là hắn lại không có cùng bình thường như vậy đi cùng Mooy làm nũng lấy đạt tới mục đích, hắn biết trở về cùng không quyền quyết định ở Mooy trên người mình, vô luận hắn lựa chọn rời đi vẫn là lưu lại, Mạc Thụy biết chính mình đều sẽ cùng Mooy ở bên nhau, đã đã hơn một năm sinh hoạt, làm cái này vốn dĩ liền mẫn cảm tiểu gia hỏa, cảm nhận được, Mooy đối hắn thiệt tình thực lòng yêu thương, cái loại này hoàn toàn không có mục đích yêu thương, làm vẫn luôn khát vọng có nhân ái hắn Mạc Thụy thật sâu mà ỷ lại.
Tiểu lâu nhìn một bên ngồi chính là không trả lời hắn Mooy, nhịn không được kêu rên nói: "Mooy, ngươi lại không quay về, ta thật sự lo lắng, đám kia đã ăn một năm cơm hộp gia hỏa còn có thể đủ nhẫn nại bao lâu mới có thể tập thể đến giết đến nơi này tới." Đột nhiên, tiểu lâu ánh mắt sáng lên, "Kỳ thật như vậy cũng không tồi a, ngươi bất quá đi, ta khiến cho bọn họ lại đây sao, thật tốt quá, ngươi chờ, ta lập tức liền liên hệ bọn họ, cái này ta đã có thể không cần phiền, ta như thế nào như vậy bổn, như vậy tốt chủ ý cư nhiên không nghĩ tới." Nói xong một nhảy dựng lên, liền chuẩn bị vụt ra môn đi.
"Từ từ!" Mooy vội vàng ngăn cản nói, nghĩ đến kia bọn tổn hữu, chính hắn cũng nhịn không được có điểm đổ mồ hôi lạnh, chỉ sợ bọn họ tới sẽ làm cái này yên lặng trấn nhỏ gà bay chó sủa, từ đây rời xa yên lặng này hai chữ, vì giữ được chính mình quê quán, chính mình vẫn là trở về đi, dù sao ở nơi đó lại như thế nào nháo cũng không sợ, chính mình nhà này tiểu điếm nhưng kinh không được bọn họ lăn lộn. Nghĩ đến đây, Mooy nhìn bởi vì hắn nói mà ngừng ở cửa tiểu lâu, mở miệng nói: "Không cần liên hệ bọn họ, ta và ngươi trở về."
"Thật sự?" Tiểu lâu hoài nghi mà nói, "Kỳ thật bọn họ lại đây cũng man hảo a, ta xem ngươi quê quán hoàn cảnh cũng không tồi." Hắn rất có điểm được tiện nghi còn khoe mã hương vị.
"Không cần vô nghĩa, cùng ta tới thu thập thu thập." Mooy trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, cúi đầu đối Mạc Thụy nói, "Thụy, ta dẫn ngươi đi xem xem ta trước kia sinh hoạt thế giới, hảo sao?"
"Hảo!" Mạc Thụy ngoan ngoãn địa điểm đầu, trả lời nói: "Ta sẽ cùng y ở bên nhau, tuyệt đối không xa rời nhau."
"Thụy, ngươi thật sự quá đáng yêu." Mooy nhịn không được một phen bế lên tiểu gia hỏa, dùng chính mình mặt cọ xát hắn gương mặt.
Chương 5
Đây là một cái kiểu Trung Quốc lâm viên tiểu khu, đình đài lầu các trải rộng, hoa cỏ cây cối thấp thoáng, viên trung nơi chốn có thể nghe tiếng nước, từng bước có thể thấy được núi giả kỳ thạch, ở vào khoảng cách Thượng Hải cùng Tô Châu đều rất gần Ngô huyện phụ cận, tiểu khu rất lớn, chia làm đông, tây, nam cùng khu dân cư, thậm chí ở trong tiểu khu còn có một cái đại đại hồ nước. Theo tiểu lâu nói toàn bộ tiểu khu không sai biệt lắm có 80 nhiều mẫu, Mạc Thụy không rõ, cái này 80 nhiều mẫu có ước chừng nhiều ít mét vuông, nhưng là hắn minh bạch dùng chính mình này song bụ bẫm tiểu thịt chân đi lên một ngày vẫn là ở trong tiểu khu mặt, thậm chí còn ở tiểu khu khu dân cư bên trong, cái này chính là tuyệt đối có việc thật căn cứ.
Hơn nữa làm Mạc Thụy nghi hoặc chính là, cái này tiểu khu cư nhiên có vượt mức bình thường nồng đậm ma pháp hơi thở, thậm chí một chút đều không thể so Hogwarts cấm lâm thiếu, từ trụ vào nơi này lúc sau, Mạc Thụy chính mình đều cảm thấy chính mình trong cơ thể ma pháp năng lượng ở từ từ tăng nhiều. Cố tình như vậy nồng đậm ma pháp hơi thở liền như vậy đột ngột cấp vây quanh ở cái này viên khu bên trong, chính mình một đường cùng Mooy ngồi Muggle phương tiện giao thông tới nơi này, ở không có bước vào viên khu trong vòng khi cùng chính mình biết nói Muggle thế giới có thể nói căn bản không có một chút ít khác nhau, mà đi vào kia phấn bạch sắc tường vây sau kia nồng đậm ma pháp hơi thở, làm Mạc Thụy thiếu chút nữa cho rằng chính mình đến chính là Đông Phương Vu Sư Giới, nhưng thẳng đến chính mình cùng Mooy trụ hạ sau cũng không có phát hiện có cái gì về Vu sư tung tích, cái này làm cho Mạc Thụy có điểm thất vọng.
Từ cùng Mooy dọn đến nơi đây lúc sau, Mạc Thụy liền không có từ khu dân cư đi ra ngoài quá, không phải Mooy không cho hắn đi ra ngoài, mà là cho tới nay không có trụ quá loại này nơi ở Mạc Thụy rốt cuộc minh bạch chính mình lớn nhất khuyết điểm —— lộ si. Mỗi lần ở này đó loanh quanh lòng vòng hành lang gấp khúc khúc kính trung nhiều vòng vài lần, tiểu Mạc Thụy liền sẽ phân không rõ đông nam tây bắc, sau đó liền rốt cuộc tìm không thấy trở về lộ.
Mà hiện tại đáng thương Mạc Thụy liền ở vào như vậy một loại lạc đường trạng thái hạ, vốn dĩ buổi sáng làm xong Mooy bố trí công khóa lúc sau, về phòng vọt cái lạnh liền muốn đi đại sảnh hưởng thụ mỹ vị bữa sáng, ai biết từ phòng ra tới, theo đường mòn cũng liền như vậy nhiều xoay mấy cái vòng, Mạc Thụy liền rốt cuộc tìm không thấy đi đại sảnh lộ, lúc này hắn liền tính tưởng lui về chính mình phòng cũng không còn kịp rồi, bởi vì hắn liền trở về lộ cũng đều tìm không thấy.
Nghĩ đến mỗi ngày ăn cơm cùng đánh nhau không sai biệt lắm đám kia sói đói, Mạc Thụy cái này là thật sự sốt ruột, nếu là chính mình lại bất quá đi, bọn họ khẳng định sẽ đem Mooy để lại cho chính mình đồ ăn cấp đánh cướp không còn, liền căn lá cải đều sẽ không cấp chính mình lưu lại, chính là chính mình đến bây giờ còn không có tìm được đại sảnh rốt cuộc ở nơi nào, mà này đó loanh quanh lòng vòng lộ cùng che đậy tầm mắt núi giả, cây cối cũng làm chính mình nhìn không tới một chút đại sảnh sở tại, chính mình muốn như thế nào nhanh chóng mà tới đâu?
Lúc này Mạc Thụy hết sức tưởng niệm Vu Sư Giới cái loại này loại tiện lợi giao thông phương thức, vô luận là môn chìa khóa vẫn là hắn vẫn luôn không thích phi lộ võng, nếu là lúc này có thật là tốt biết bao! Đúng vậy, ảo ảnh di hình! Nghĩ đến đây, Mạc Thụy đôi mắt lóe sáng lóe sáng, tuy rằng chính mình tuổi tác tiểu, trong cơ thể ma lực cũng không có khả năng giống như trước như vậy nhiều, bất quá gần một lần ảo ảnh di hình vẫn là có thể duy trì, vì những cái đó mỹ vị đồ ăn, Mạc Thụy không hề cố kỵ để cho người khác thấy chính mình thi triển ma pháp, dù sao cái này trong tiểu khu người hoặc nhiều hoặc ít đều cùng điểm quái dị.
Tưởng là như vậy tưởng, bất quá hắn vẫn là tiểu tâm mà hướng bốn phía nhìn nhìn mới nhẹ giọng nhưng rõ ràng mà nói: "Ảo ảnh di hình!" Theo trong không khí "Bang" một tiếng, đường mòn thượng Mạc Thụy liền như vậy đột ngột mà biến mất ở trong không khí.
Đáng tiếc vội vàng ảo ảnh di hình trở về muốn cướp mỹ thực Mạc Thụy không có chú ý tới gần cách hành lang gấp khúc tường sau đường mòn thượng, Mooy chính túm một vị trong tay phủng la bàn thanh niên vội vàng mà hướng bên này đuổi lại đây, đương nhiên chờ đến bọn họ đuổi tới nơi này, có thể nhìn đến cũng chỉ có trống không không ai ảnh đường mòn.
"A Toán, ngươi không phải nói thụy hẳn là lạc đường ở chỗ này sao, ta như thế nào cái gì đều không có thấy." Mooy sốt ruột mà nói, "Ngươi chừng nào thì quẻ tính năng lực giảm xuống, cư nhiên liền như vậy điểm việc nhỏ đều tính sai rồi. Ta xem hôm nay ngươi điểm tâm liền khấu xuống dưới không cần ăn."
"Không phải đâu, như vậy liền phải khấu điểm tâm?" A Toán lập tức liền gào lên, "Kia tiểu tử trường chân, hắn nguyện ý chạy, ta có biện pháp nào, ta sao có thể liền như vậy điểm việc nhỏ đều tính không chuẩn."
"Như vậy tiểu cái hài tử, hắn có thể chạy nhiều mau, chúng ta hai cái đại nhân cư nhiên sẽ đuổi không kịp hắn?" Mooy trừng mắt nhìn A Toán liếc mắt một cái, "Nhanh lên lại tính tính, hắn rốt cuộc chạy nơi nào, hắn hôm nay còn không có ăn bữa sáng đâu, nếu là lại tính sai, ngươi về sau đều không cần ăn ta làm điểm tâm."
"Hảo, ta cũng không tin ta còn tìm không đến tiểu gia hỏa kia." A Toán vừa nói vừa từ trong lòng ngực móc ra một cái mai rùa, "Lần này ta khẳng định có thể bắt được hắn."
Mooy nóng vội mà nhìn chính thong thả ung dung mà tính A Toán, nhịn không được thúc giục nói: "Thế nào, thụy hiện tại ở địa phương nào? Ngươi nhưng thật ra nói a!"
"Di?" A Toán nhìn quẻ tượng kỳ quái mà nói, "Chẳng lẽ ta vừa rồi thật tính sai rồi? Hắn như thế nào sẽ chạy trong hồ đi?"
"Cái gì? Trong hồ?" Mooy cái này cũng thật đến nóng nảy, duỗi tay liền xách lên A Toán, vọt người hướng bên hồ chạy đến, hắn không dám tưởng tượng thụy như vậy cái tiểu gia hỏa rơi vào trong hồ sẽ là cái dạng gì, sẽ có cái gì kết quả. Lúc này cái gì tám bước đuổi ve, cái gì trời cao thang, Mooy đều nhớ không nổi, không, phải nói là cái gì có thể nhanh lên làm hắn tới, hắn liền dùng cái gì khinh công.
"Chờ, chờ hạ a!" A Toán gian nan mà phun ra thanh âm, "Kia, tiểu gia hỏa kia không có việc gì!"
"Không có việc gì?" Mooy động tác lập tức từ nhanh chóng chạy vội chuyển thành đứng yên, "A Toán, ngươi cho ta nói rõ ràng, rốt cuộc là chuyện như thế nào, đều chạy trong hồ, thụy hắn như thế nào sẽ không có việc gì!"
"Quẻ thượng biểu hiện, hắn không có gì sự tình, có người đưa hắn hồi đại sảnh." A Toán cuối cùng là nhẹ nhàng thở ra, tránh thoát Mooy tay, lung lay hạ cổ, cho người ta xách theo cảm giác cũng thật không thế nào dễ chịu, "Nói nữa, liền tính hắn chạy trong hồ cũng không có gì quan hệ a, Ngư Nương, hà cơ, trứng tôm bọn họ không đều ở trong hồ, còn có thể làm hắn xảy ra sự tình?"
"Cũng là." Mooy nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng trấn định xuống dưới, "A Toán, ngươi nói thụy hắn sẽ làm người cấp đưa về đại sảnh, đúng không?"
"Đúng vậy, làm sao vậy?" A Toán có điểm sờ không được đầu óc, hảo hảo, Mooy như thế nào đột nhiên hỏi cái này, nên sẽ không lại không tin chính mình quẻ tượng đi.
"Chúng ta đây nhanh lên trở về, nếu là thụy ở đại sảnh tìm không thấy, không biết có thể hay không sốt ruột, chờ hạ đám kia gia hỏa lại muốn chọc khóc hắn." Mooy biên lầm bầm lầu bầu, biên kéo lên A Toán bước nhanh trở về đi, cuối cùng lần này còn hảo, không có xách theo hắn, cái kia tốc độ cũng không giống vừa rồi như vậy mau đến làm A Toán cảm thấy khó chịu, còn có thể chịu đựng, vì chờ hạ mỹ vị điểm tâm, A Toán trong lòng mặc niệm, ta nhẫn!
============================= ngẫu nhiên là Mạc Thụy rơi xuống nước phân cách tuyến ===============================
Đương Mooy cùng A Toán ở vì Mạc Thụy thương não kinh thời điểm, chúng ta đáng yêu Mạc Thụy tiểu bao tử đã kết thúc hắn ảo ảnh di hình, bất quá hắn một lần nữa xuất hiện địa phương cũng không phải là hắn kỳ vọng đại sảnh cửa mà là viên khu cái kia bích ba nhộn nhạo hồ nước trên mặt nước. Đối với cái này ra ngoài Mạc Thụy ngoài ý liệu rớt xuống địa điểm hắn chính là một chút đều không thích, "A......" Không đợi Mạc Thụy thét chói tai kéo dài bao lâu, hắn liền ở rầm thanh âm lọt vào kia thanh triệt hồ nước.
Bị hồ nước vây quanh Mạc Thụy, cảm thấy chính mình tứ chi càng ngày càng lạnh, thủy theo cái mũi, miệng không ngừng hướng chính mình trong bụng rót, căn bản vô pháp hô hấp, hắn ý thức cũng bắt đầu mơ hồ, phảng phất cảm thấy chính mình dưới thân có một cái hoạt lưu lưu lưng nâng chính mình ở hướng trên mặt nước hiện lên tới, Mạc Thụy ở trong lòng cười khổ, hắn chưa từng có nghĩ tới chính mình sẽ như vậy chết đi. Ở sử dụng ảo ảnh di hình sau hắn còn thừa không có mấy ma lực căn bản không có biện pháp duy trì hắn sử dụng một cái chẳng sợ đơn giản nhất bay tới chú, nếu chính mình còn có thể dùng ma pháp nói, liền khẳng định sẽ không có việc gì, chính mình lại không phải sẽ không dùng phao đầu chú, chính là hiện tại chính mình cư nhiên như thế vô lực, liền trơ mắt mà nhìn chính mình bị thủy bao phủ, này không khỏi quá thê thảm điểm đi.
Đột nhiên dũng mãnh vào không khí làm Mạc Thụy không được mà sặc khụ lên, hắn chưa từng có phát hiện không khí là như thế đáng yêu quá, ở cảm xúc rốt cuộc ổn định xuống dưới sau, Mạc Thụy mới phát hiện nguyên lai chính mình thật sự nằm ngửa ở một cái bóng loáng trên sống lưng, tựa hồ là cái gì loại cá nâng chính mình, làm hắn lộ ra mặt nước hô hấp đến không khí, nguyên lai vừa rồi cái kia cảm giác không phải chính mình tại ý thức mơ hồ hạ ảo giác, mà là thật sự có cái gì động vật cứu chính mình, chẳng lẽ cái này trong hồ cùng Hogwarts hắc hồ giống nhau bên trong ở nhân ngư?
Mạc Thụy nằm ngửa, cảm giác dưới thân động vật nhanh chóng bơi lội tới gần bên hồ, còn ở buồn rầu như thế nào từ bên hồ bò lên trên ngạn đi, như đi vào cõi thần tiên Mạc Thụy lại không có phát hiện dưới thân kia bóng loáng cảm giác đã biến mất, chính mình không biết khi nào cấp ôm ở một cái mềm mại trong lòng ngực.
Chờ Mạc Thụy phát hiện chính mình cư nhiên cho người ta ôm thời điểm, một khác kiện làm hắn kinh ngạc sự tình hấp dẫn hắn toàn bộ chú ý, ôm người của hắn cư nhiên liền như vậy trống rỗng đứng ở trên mặt nước, rất là thản nhiên mà ôm hắn đi tới hồ trên bờ, hơn nữa chính mình từ người nọ đầu vai cư nhiên thấy trong hồ một đóa cực đại hoa sen liền như vậy ở rõ như ban ngày dưới biến thành một nữ tử, mai lâm a, cái này cũng là ma pháp sinh vật sao? Chính mình như thế nào chưa từng có nhìn thấy quá.
"Ngư Nương, ngươi ôm đến cái này tiểu gia hỏa là nhà ai, ta như thế nào chưa từng có gặp qua hắn?" Cái kia hoa sen hóa thân nữ tử liền như vậy thướt tha thướt tha mà đã đi tới, tiếp đón ôm chính mình nữ tử, thẳng đến lúc này Mạc Thụy mới phát hiện này hai nữ tử đều phi thường mỹ lệ, ôm chính mình Ngư Nương một thân bó sát người giống như vảy váy dài bao vây lấy nàng, □ ra tới cánh tay thượng còn có hơi mỏng trong suốt vây cá, màu đen tóc dài rối tung vẫn luôn kéo dài tới cái mông, thấy thế nào đều không thể làm Mạc Thụy cho rằng nàng là nhân loại, chẳng lẽ này lại là một cái ma pháp sinh vật?
"Ha hả, Liên Cơ ngươi cũng quá ít đi ra ngoài đi lại." Ngư Nương cười trả lời nói, vừa nói vừa cất bước hướng tới đại sảnh đi đến, "Cái này tiểu gia hỏa chính là Mooy mang về tới, đã ở hảo chút thiên."
Liên Cơ đi theo Ngư Nương vừa đi vừa đánh giá nàng trong lòng ngực Mạc Thụy, duỗi tay sờ sờ hắn đầu, tựa hồ cảm thấy rất thú vị lại xoa nhẹ vài cái, mới nói: "Ta nhưng không giống các ngươi ba ngày hai đầu đi Mooy nơi đó quải ăn, nào biết đâu rằng như vậy nhiều tin tức."
Theo Liên Cơ tay, Mạc Thụy phảng phất nghe thấy được một cổ nhàn nhạt hoa sen u hương, hắn nhìn hai người, nghe các nàng nói chuyện tựa hồ nhận thức nhà mình Y ba ba, không khỏi tò mò hỏi: "Ta có thể hay không hỏi một chút, các ngươi là như thế nào sẽ......, cái kia, chính là biến hóa, vừa rồi......" Mạc Thụy nói nói được lộn xộn, liền chính hắn đều cảm thấy ngượng ngùng mặt đỏ lên.
"Ha hả, tiểu gia hỏa ngươi thật sự quá đáng yêu, tên gọi là gì a?" Liên Cơ nhìn Mạc Thụy đỏ rực gương mặt duỗi tay sờ sờ, "Như thế nào, ngươi bất giác sợ hãi sao? Chúng ta chính là yêu quái nga, sẽ ăn tiểu hài tử yêu quái, ngươi có sợ không?" Liên Cơ giả bộ một bộ hung ác bộ dáng, đối với Mạc Thụy giương nanh múa vuốt, đáng tiếc không có kiên trì bao lâu, chính mình liền cười khai thanh.
"Yêu quái? Yêu quái là cái gì?" Mạc Thụy căn bản không có để ý, tiếp tục tò mò mà truy vấn nói, "Ta kêu Mạc Thụy, đại tỷ tỷ, các ngươi đâu, các ngươi tên gọi là gì?"
"Yêu quái chính là yêu tinh a, chính là phi nhân loại sinh mệnh thông qua tu luyện chuyển hóa thành nhân hình, ta là cá chép, Liên Cơ chính là hoa sen." Ôm Mạc Thụy Ngư Nương giải thích nói, "Cho nên tên của ta là Lý Ngư Nương, mà nàng kêu cù Liên Cơ."
"Đại tỷ tỷ? Ha ha ha, tiểu gia hỏa, ngươi thật đúng là hảo chơi." Liên Cơ ở một bên cười nói, "Chúng ta hai cái số tuổi đừng nói làm ngươi nãi nãi, chính là làm ngươi nãi nãi nãi nãi nãi nãi đều dư dả." Liên Cơ chọc hạ Mạc Thụy có điểm mơ hồ đầu nhỏ, giải thích nói, "Giống Ngư Nương nói, chúng ta tu luyện cũng không phải là các ngươi nhân loại có thể tưởng tượng, ngày ấy tử không phải vài thập niên là được, ta cùng Ngư Nương đều tu hành mấy trăm năm, ngươi nói ngươi còn gọi chúng ta đại tỷ tỷ, a?"
"Yêu tinh? Mấy trăm năm?" Mạc Thụy đầu óc giống như có điểm không đủ dùng, vô pháp tưởng tượng đều mấy trăm tuổi người cư nhiên có thể giống trước mắt hai người như vậy tuổi trẻ, mà bởi vì yêu tinh tên này hiện ra cổ linh các những cái đó yêu tinh bộ dáng, nhìn nhìn lại trước mắt hai người, hắn vội vàng loạng choạng đầu hoảng đi cái kia ấn tượng, quá khủng bố, hoàn toàn không thể so, nếu nói những cái đó yêu tinh có cái mấy trăm tuổi còn có thể tương đối làm hắn tin tưởng. Nếu là cổ linh các đều là trước mắt loại này yêu tinh, tin tưởng Vu sư nhóm tồn tiền cũng sẽ cần mẫn rất nhiều, ít nhất đẹp mắt a. Chỉ là động thực vật có thể biến thành người sao? Đối với Đông Phương tu luyện hoàn toàn không biết Mạc Thụy, không biết như thế nào đến nghĩ đến Hogwarts kia khỏa đánh người liễu, nếu là nó cũng có thể biến thành người, sẽ là cái dạng gì?
Dưới chân lộ liền ở bọn họ ba người nói nói cười cười trung nhanh chóng biến mất, không bao lâu Mạc Thụy ban đầu vẫn luôn nghĩ đại sảnh liền xuất hiện ở bọn họ ba người trước mắt, bất quá hiện tại Mạc Thụy lực chú ý tuyệt đối không ở mỹ thực thượng, hắn trong lòng có vô số nghi vấn tưởng lộng minh bạch, mà nơi này nếu có người có thể cho hắn giải đáp nói, vậy chỉ có Mooy.
Chương 6
Ngày đó sự tình đã ở thời gian trung đi xa, Mạc Thụy đối với hiện tại sinh hoạt dần dần từ xa lạ mà quen thuộc, hắn hiện tại đối với đủ loại quái dị hiện tượng đã có thể nói là thấy nhiều không trách, mặc dù là có cái cả người trơn bóng người tứ chi chấm đất từ trước mặt hắn bò quá, Mạc Thụy cũng sẽ trấn định tự nhiên mà chạy tới gọi người tới đem hắn đưa tới đông viên đi.
Mạc Thụy hiện tại đối với trang viên hiểu biết đã phi thường tường tận, đặc biệt là ở mọi người cho hắn chế tác một cái dẫn đường tiên hạc mặt trang sức lúc sau, chúng ta Mạc Thụy tiểu bao tử liền đem hắn mỗi ngày trống không thời gian đều vận dụng tới rồi trang viên thám hiểm, cho nên hiện giờ Mạc Thụy đối với vô luận là đông viên bầy yêu, Tây Uyển tu chân, Bắc viện các loại quái nhân, cùng với Mooy bọn họ khu dân cư nội võ lâm nhân sĩ đều phi thường quen thuộc.
Đặc biệt là mỗi người hống đến đem hắn trở thành trang viên bảo bối, ai làm yêu loại cùng tu chân hậu đại đều rất khó đạt được, mà những cái đó quái nhân nhóm căn bản không có muốn hậu đại tâm tư, đến nỗi cùng Mooy bọn họ cùng nhau trụ người trong võ lâm, phần lớn đều là người trẻ tuổi, làm cho bọn họ chiếu cố chính mình còn khó khăn, càng không cần phải nói muốn hài tử. Cho nên loại tình huống này tạo thành Mạc Thụy thành trang viên duy nhất một cái hài tử, tự nhiên mỗi người đều đem hắn sủng tới rồi tâm khảm, mà kế Mạc Thụy tiểu bao tử lúc sau một cái khác có hi vọng xuất thân bánh bao chính là Cửu vĩ hồ nhất tộc vị kia dựng phu trong bụng đã hoài 40 nhiều năm tiểu hồ ly. Nhớ trước đây Mạc Thụy nhìn thấy lớn bụng Hồ Linh khi còn tưởng rằng hắn là cái Vu sư đâu, rốt cuộc đến bây giờ hắn còn không có gặp qua trừ bỏ Vu sư ở ngoài có nam nhân kia có thể mang thai.
Hiện giờ, Mạc Thụy sinh hoạt có thể nói phi thường quy luật, mỗi ngày buổi sáng ở Mooy hoặc là những người khác chỉ đạo hạ, tiến hành rèn luyện, sau đó ở bữa sáng sau hơi nghỉ ngơi, liền bắt đầu gắn liền với thời gian một giờ học tập thời gian, cái này giờ học cái gì quyết định ở tới dạy hắn nhân thủ, đồng dạng buổi chiều cũng sẽ ở hắn ngủ trưa sau có như vậy một giờ học tập thời gian, đến nay Mạc Thụy học quá nội dung có thể nói cầm kỳ thư họa, thiên văn địa lý, ca khúc vũ đạo, thậm chí liền mị hoặc linh tinh đều từng có, này thật sự làm Mạc Thụy cảm thấy đầy đầu hắc tuyến, cũng không biết bọn họ là nghĩ như thế nào đến, làm cái hai ba tuổi tiểu nam hài học mị hoặc, bất quá cái này chương trình học cũng liền như vậy thượng một tiết mà thôi, sau lại đã bị mọi người cùng vây công cấp huỷ bỏ. Đến nỗi mặt khác thời gian chính là Mạc Thụy trò chơi thời gian, hắn thường thường sẽ đi đông viên nhìn xem Hồ Linh cùng hắn trong bụng luôn không ra sinh hài tử, cũng sẽ đi bích ba trong hồ tìm Ngư Nương các nàng, hoặc là đến Bắc viện, những cái đó quái nhân luôn có rất nhiều hiếm lạ cổ quái đồ vật cho hắn chơi.
============================================ ngẫu nhiên là Mạc Thụy đi ra ngoài chơi phân cách tuyến =====================================================
"Thụy, chuẩn bị tốt sao?" Mooy nhìn từ đêm qua bắt đầu liền không ngừng đem chính mình đồ vật sửa sang lại tiến cái kia nho nhỏ túi tiền tiểu gia hỏa, không khỏi thú vị hỏi, "Chờ hạ chúng ta chính là muốn xuất phát nga?" Nghĩ từ mang Mạc Thụy trở lại trang viên, đã có đã hơn một năm thời gian không có làm cái này tiểu gia hỏa đi ra ngoài, cho nên Mooy liền lợi dụng lần này tiểu lâu bọn họ nhiệm vụ đáp đi nhờ xe mang theo Mạc Thụy đi Ru-ma-ni xem như du lịch đi, bất quá này muốn xem nhẹ trong nhà những cái đó gia hỏa nhóm làm chính mình mang đến đủ loại đồ vật lúc sau.
Mặc dù là như vậy, đã làm Mạc Thụy phi thường vui vẻ, hưng phấn hắn từ biết xuất phát ngày khởi, liền không ngừng đem chính mình nghĩ đến hoặc là nhìn đến, cảm thấy đối với lần này lữ hành hữu dụng đều nhét vào Tây Uyển hàm quang, đức trí bọn họ vài người đưa hắn trữ vật tiểu túi tiền, kia cũng không phải quá tốt trữ vật khí cụ, cũng liền ước chừng 100m³ không gian mà thôi, nhưng liền như vậy cái tiểu không gian đã làm Mạc Thụy vui vẻ phi thường, yêu thích không buông tay, đặc biệt ở biết được tiểu túi tiền chỉ có chính mình có thể mở ra, sẽ không mất đi sau, này càng là thành hắn tàng bảo bối địa phương, trang viên đại gia đưa cho hắn các loại đồ vật đều bỏ vào phương diện này, cho nên hiện giờ liền Mooy cũng không biết ở cái này túi tiền trung Mạc Thụy thả thứ gì.
Vỗ vỗ treo ở ngực tiểu túi tiền, Mạc Thụy bay nhanh mà chạy đến Mooy bên người, lôi kéo hắn tay, cười tủm tỉm mà trả lời: "Hảo, hảo, ta đều chuẩn bị tốt, chúng ta đi nhanh đi."
"Chờ một chút, chúng ta chính là muốn cùng tiểu lâu bọn họ cùng nhau đi." Mooy thuận tay sờ sờ Mạc Thụy đầu nhỏ, cảm thụ được hắn sợi tóc ở chính mình thủ hạ mềm mại xúc cảm, "Nếu chính chúng ta đi nói, đã có thể không có người cấp chúng ta ra lữ hành phí dụng."
Nghĩ đến cái kia thường thường liền thích niết chính mình gương mặt tiểu lâu, Mạc Thụy nhịn không được cố lấy gương mặt, lắc lắc Mooy tay làm nũng mà nói: "Nhất định phải cùng hắn đi sao? Mỗi lần hắn đều đem ta niết thật sự đau a, ta không thích. Chúng ta không thể không để ý tới hắn sao?"
"Đương nhiên có thể. Thụy không thích liền không cần để ý đến hắn." Mooy nghĩ đến mỗi lần hai người gặp mặt tựa như con nhím giống nhau dựng mao Mạc Thụy, cố nén cười nói, "Bất quá lần này chỉ có thể cùng hắn đi, rốt cuộc đã sớm nói tốt, cũng không thể đổi ý, muốn giữ lời hứa, thụy đúng không?"
"Ân!" Mạc Thụy suy nghĩ hạ, gật gật đầu nói, "Ta hiểu được, chúng ta muốn nói lời nói giữ lời, cho nên lần này cùng hắn cùng đi, nhưng là lý không để ý tới hắn không bao gồm ở bên trong, cho nên ta có thể không thèm nhìn hắn. Như vậy, ta có thể đối hắn trò đùa dai sao?" Nghĩ đến chính mình túi tiền phóng một thứ gì đó, Mạc Thụy giương mắt nhìn hạ Mooy, tiểu tâm mà truy vấn một câu.
"U, u, tiểu thụy thụy tưởng đối ta trò đùa dai sao? Ta sẽ thực thương tâm đâu." Một cái quen thuộc thanh âm ở hai người phía sau vang lên, làm Mạc Thụy gương mặt lúc ấy liền cổ lên, như thế nào cố tình ở chính mình nói lời này thời điểm làm cái kia chán ghét gia hỏa nghe thấy được.
Nhìn Mạc Thụy phình phình gương mặt, tiểu lâu liền cảm thấy chính mình ngón tay ở trừu động, thói quen tính niết thượng hắn gương mặt, a, vẫn là như vậy thoải mái xúc cảm, lại niết vài cái. Thẳng đến Mạc Thụy gương mặt bay lên rất nhiều màu đỏ, hốc mắt trung bắt đầu hơi nước tràn ngập, ở một bên xem náo nhiệt Mooy mới tiến lên vỗ vỗ tiểu lâu bả vai, ý bảo hắn có thể buông ra, nếu không chờ hạ hồng thủy tràn lan liền không hảo thu thập.
"Hảo, tiểu lâu các ngươi đều hảo sao?" Mooy bế lên Mạc Thụy, biên cùng tiểu lâu nói, biên hướng tới cửa đi đến, "Không cần mỗi lần đều chọc thụy, ngươi cũng không nghĩ kia vài lần ngươi chọc cấp hắn lúc sau, chính ngươi cấp trong nhà những người đó chỉnh đến có bao nhiêu thê thảm. Ngươi a, chính là hảo vết sẹo đã quên đau."
Nhớ tới mấy ngày nay tao ngộ, tiểu lâu run lên, hắn chưa bao giờ biết nữ yêu cái kia toái toái niệm lên cũng như vậy khủng bố, mà những cái đó gia hỏa chỉnh nhân thủ đoạn chính mình cũng không nghĩ nếm. Chỉ là mỗi lần thấy cái kia tiểu gia hỏa phồng lên gương mặt, chính mình liền nhịn không được, tính Mooy nói được cũng đúng, chỉ cần không chọc cấp hắn, lần sau chính mình lại niết hảo. Tưởng xong, đi theo Mooy mặt sau biên đối với Mạc Thụy làm mặt quỷ biên trả lời nói: "Chúng ta đều chuẩn bị tốt, ta chính là tới đón của các ngươi. Mooy, ngươi thật sự bất hòa chúng ta cùng nhau hành động sao?"
"Không được, các ngươi nhiệm vụ đối thụy tới nói quá nguy hiểm, ta mang theo hắn liền không tham gia." Mooy lắc lắc đầu, "Hơn nữa biết chúng ta đi Ru-ma-ni, ngươi cho rằng những cái đó gia hỏa sẽ không cho ta mang đồ vật sao? Quang bọn họ muốn, liền đủ ta cùng thụy ở nơi đó thu thập hảo chút thời gian, nào còn có rảnh đi thấu các ngươi náo nhiệt."
"Cũng là." Tiểu lâu nhìn hạ Mooy trong lòng ngực tiểu gia hỏa, tuy rằng tất cả mọi người đều giáo đến nghiêm túc, hắn cũng học tập đến không tồi, nhưng rốt cuộc tuổi quá tiểu, như vậy sự vẫn là chờ hắn lớn rồi nói sau, "Vậy được rồi, chúng ta chờ hạ ở sân bay hạ cơ sau liền tách ra đi, Mooy muốn chơi đến vui vẻ nga, tiểu gia hỏa cũng muốn nghiêm túc hỗ trợ, lần này có thể làm ngươi học được không ít đồ vật đâu, bất quá muốn theo sát Mooy."
Mạc Thụy đầu đều không có nâng, chỉ là nhẹ giọng mà lẩm bẩm: "Thật là, ta mới sẽ không cùng Y ba ba tách ra đâu, mới không cần hắn nói. Chính hắn mới phải làm tâm đâu, hừ!" Chỉ là loại này nhẹ giọng, đối với tiểu lâu cùng Mooy tới nói thật ra là thực rõ ràng, hai người nhìn nhau cười, cảm thụ được tiểu gia hỏa kia biệt nữu quan tâm.
Ba người đi ra môn, đang chuẩn bị ngồi trên chờ ở bên ngoài xe khi, liền nghe được mặt sau chạy ra tới tiếng bước chân, cùng với sốt ruột tiếng la: "Chờ hạ, từ từ, ta có chuyện muốn giao đãi, từ từ a!"
Một hàng mọi người đều quay đầu nhìn cửa, liền thấy A Toán vội vội vàng vàng, chạy trốn thở hồng hộc mà vọt tới bọn họ xe bên cạnh, mồm to thở hổn hển mấy hơi thở sau mới đối Mooy nói: "Ta hôm nay cho các ngươi đi ra ngoài bặc cái quẻ, tiểu lâu bọn họ không có gì, nhưng là ngươi lần này lữ hành sẽ cho Hồ Linh cùng Hồ Dần phu phu mang đến bọn họ hài tử sinh ra hy vọng."
"Cái gì?" Mọi người đều kinh hỉ mà nhìn A Toán, "Hồ ly bọn họ hài tử có thể sinh ra?"
"Ân!" A Toán khẳng định gật đầu nói, "Tuy rằng ta không tán thành bọn họ như vậy nghịch thiên sản tử, nhưng là ta cũng không nghĩ bọn họ bởi vì một cái không có linh hồn hài tử mà thương tâm, huống chi như vậy sản tử sẽ thương tổn chính bọn họ, làm tu vi lùi lại. Bất quá Đại Diễn chi số năm mươi, này dùng bốn mươi có chín, vạn sự luôn có một đường sinh cơ, bọn họ lần này cũng không ngoại lệ. Mooy, ngươi lần này đi ra ngoài sẽ cho bọn họ mang về này duy nhất một đường sinh cơ, cho nên ngươi muốn ngàn vạn lưu ý. Mặt khác ta từ hàm quang trong tay muốn cái này trấn hồn ngọc, ta cảm thấy sẽ đối với ngươi hữu dụng, ngươi nhất định phải tùy thân mang hảo."
"Hảo, ta đã biết." Mooy trịnh trọng gật gật đầu, "Tin tức này tạm thời không cần nói cho hồ ly bọn họ, bọn họ đợi lâu như vậy, nếu là vạn nhất...... Bọn họ nên có bao nhiêu thất vọng."
"Ta đã biết, ta sẽ chờ ngươi sau khi trở về lại coi tình huống mà định." A Toán minh bạch Mooy muốn nói ý tứ, vội vàng gật đầu đáp ứng, thuận mắt nhìn hạ bốn phía người, "Các ngươi cũng đều không cần nói cho bọn họ, Hồ Linh mang thai sắp mãn bốn mươi chín năm, nếu lần này Mooy mang về kia tuyến sinh cơ, chúng ta trang viên lại muốn nhiều tiểu gia hỏa."
"Có phải hay không hồ ly thúc thúc trong bụng bảo bảo muốn sinh?" Nghe xong nửa ngày còn không có hoàn toàn lộng minh bạch Mạc Thụy, nhẹ nhàng mà ở Mooy bên tai hỏi, "Chỉ là sinh bảo bảo như thế nào sẽ cùng chúng ta lữ hành có quan hệ đâu?"
"Thụy, ngươi còn quá tiểu, không hiểu lắm đến, bất quá lớn liền sẽ minh bạch." Mooy cũng không biết nên như thế nào cùng hắn giải thích, chỉ có thể như vậy miễn cưỡng trả lời.
Mà một bên tiểu lâu tắc vui vẻ mà vỗ Mooy bả vai, trêu ghẹo nói: "Còn nói chúng ta nhiệm vụ lần này thế nào, như thế nào, lần này ngươi nhiệm vụ này mới quan trọng đâu. A Toán ngươi cũng không nói đến kỹ càng tỉ mỉ điểm, như vậy không đầu không đuôi, ngươi làm Mooy như thế nào đi tìm kia cái gì sinh cơ, tốt xấu phải có cái địa phương, hoặc là có cái tương đối kỹ càng tỉ mỉ điểm hình dung a."
"Ngươi cho rằng ta không nghĩ a!" A Toán trầm khuôn mặt oán trách nói, "Này thiên đạo chỗ trống là như vậy hảo toản sao, vấn đề ta cũng gần chỉ có thể biết có như vậy một đường sinh cơ mà thôi, đến nỗi ở địa phương nào, nó là cái gì, trông như thế nào ta cũng không biết a."
"Tính, tính, ngươi luôn là như vậy thần thần thao thao." Tiểu lâu không để bụng mà phất phất tay, "Còn có chuyện gì sao? Không có chúng ta liền xuất phát."
A Toán lý đều không có lý tiểu lâu lải nhải, đối với Mooy tiếp tục dặn dò: "Ngươi lần này đi ra ngoài, vẫn là dựa theo chính ngươi tâm ý hành sự, không cần cố kỵ quá nhiều, rốt cuộc hồ ly bọn họ cũng biết chuyện này có bao nhiêu khó khăn. Dù sao đến chi ta hạnh, thất chi ta mệnh đi."
Mooy tuy rằng mặt ngoài gật đầu đồng ý A Toán cách nói, trong lòng lại quyết định chủ ý, lần này nhất định phải đem hồ ly bọn họ kia tuyến sinh cơ mang về tới, nếu A Toán cho chính mình này khối trấn hồn ngọc, nói không chừng liền cùng kia tuyến sinh cơ có quan hệ, như vậy chính mình không tìm đến liền đãi ở Ru-ma-ni.
Nhìn mọi người xe ảnh biến mất ở nơi xa, A Toán lúc này mới xoay người hướng trong môn đi đến, hắn chờ mong Mooy có thể tìm được hồ ly bọn họ kia tuyến sinh cơ, hắn hẳn là chờ mong đi, rốt cuộc Mooy mỗi lần đều không có làm cho bọn họ này đó bằng hữu thất vọng quá đâu.
Chương 7
Ở vào Âu Châu Đông Nam bộ Baal làm bán đảo Đông Bắc bộ Ru-ma-ni, cùng Ukraine, Môn-đô-va, Hungary, Serbia giáp giới, Đông Nam bộ càng là lâm Biển Đen, cảnh nội khách ngươi ba thiên sơn lấy nửa vòng tròn chiếm cứ ở nó trung bộ, toàn bộ quốc gia địa hình kỳ lạ đa dạng, cảnh nội bình nguyên, vùng núi, đồi núi các chiếm ước một phần ba quốc thổ diện tích. Mà lần này Mooy mang theo Mạc Thụy muốn đi chính là khách ngươi ba thiên sơn, nơi đó u lâm rậm rạp, là "Lục kim" bảo khố, có phong phú động thực vật tài nguyên. Xét thấy trang viên mọi người yêu cầu trung nhiều nhất chính là các loại động thực vật tài liệu cùng với khoáng thạch linh tinh, cho nên Mooy đem bọn họ ở Ru-ma-ni đầu trạm liền lựa chọn ở cái này mỹ lệ núi non. Đương nhiên còn có không ít yêu cầu lại thành thị trung mua sắm đồ vật liền chờ đến bọn họ từ núi non trung ra tới sau lại đến thành phố lớn trung tìm kiếm lâu.
Rậm rạp rừng cây, Mooy đem Mạc Thụy bối ở sau người, làm hai tay của hắn có thể ôm chính mình cổ, dùng dây lưng chặt chẽ mà trát hảo, trong tay cầm một cây thật dài bén nhọn trường mâu đảm đương gậy chống, trong người đời trước sau tả hữu tra xét, như vậy địa phương không thể thiếu xà trùng linh tinh, tự nhiên phải cẩn thận điểm. Bên hông cũng so ngày thường nhiều một cái đai lưng, mặt trên chỉnh tề đừng mấy bài sáng chóe phi thứ, đặt ở thuận tay địa phương, tùy tay là có thể ném mạnh đi ra ngoài, Mooy có khi cũng dùng này đánh chút món ăn thôn quê, rốt cuộc hai người ở chỗ này cũng là muốn ăn uống sao.
"Thụy, cái này là hương ong hoa, cũng kêu chanh hương ong thảo, hoặc là ong mật hoa, cái này chính là trị liệu táo bón, đau đầu, eo đầu gối nuy nhược hảo dược liệu." Mooy trong tay cầm một gốc cây mở ra màu đỏ tím hoa tiểu thảo, đối phía sau Mạc Thụy nói, "Kỳ thật giống như vậy tương đối thường thấy dược liệu căn bản không cần chúng ta tới nơi này thải, bất quá nếu gặp được vậy không cần buông tha đi."
"Ân, lần này chúng ta nhất định sẽ thải rất nhiều rất nhiều dược liệu trở về, Tần Việt thúc thúc nhất định sẽ phi thường cao hứng." Mạc Thụy tò mò mà duỗi tay sờ sờ Mooy đưa tới hắn trước mặt thực vật, thực khẳng định mà nói.
"Nha, nơi đó, nơi đó động vật thực đáng yêu a." Mạc Thụy chỉ vào nơi xa động vật nhẹ giọng hô nhỏ, "Là miêu sao? Lớn rất nhiều đâu."
Mooy theo nhìn qua đi, nguyên lai là một con linh miêu, đáng tiếc Mạc Thụy thanh âm vẫn là kinh động nó, liền thấy nhanh chóng biến mất ở hai người trong tầm mắt.
"Không phải miêu, kia kêu linh miêu, bất quá cũng coi như là miêu khoa một loại đi, bất quá nó có thể so miêu lợi hại nhiều." Mooy giải thích nói, "Thế nào xinh đẹp đi, bất quá tiểu gia hỏa này chính là thực cơ linh, ngươi xem ngươi vừa rồi thanh âm liền đem nó cấp dọa chạy."
Hai người liền như vậy một đường đi một chút, nói nói, đào đào, nhìn xem, qua thật lâu, Mooy có đoạn thời gian không có nghe thấy phía sau Mạc Thụy kia ríu ra ríu rít các loại kỳ quái vấn đề, quay đầu hỏi: "Thụy, có mệt hay không? Nếu không chúng ta nghỉ ngơi trong chốc lát, thế nào?". Hắn nhìn xuống tay biểu, đã giữa trưa, cũng nên là dừng lại xử lý cơm trưa thời gian.
Mạc Thụy hai tay tùng tùng mà ôm Mooy, lắc lắc đầu trả lời: "Không mệt, Y ba ba ngươi có mệt hay không? Vẫn luôn cõng ta, nhất định thực trọng đi."
"Ha hả, liền ngươi tiểu gia hỏa này có thể có bao nhiêu trọng." Mooy khẽ cười nói, "Bất quá chờ hạ chúng ta vẫn là nghỉ ngơi nghỉ ngơi, làm ngươi xuống dưới hoạt động hoạt động, cả ngày ở trên lưng thực nhàm chán đi."
"Mới không đâu, ta đã biết thật nhiều tri thức, trước kia chưa bao giờ hiểu được như vậy nhiều động vật, còn có này đó thực vật cư nhiên như vậy hữu dụng." Mạc Thụy đích xác đến bây giờ mới biết được, nguyên lai không phải chỉ có Vu sư nhóm mới thích đem như vậy nhiều thảo căn vỏ cây ngao nấu thành ma dược, Đông Phương y thuật cũng không sai biệt lắm, đương nhiên cái kia hương vị cũng cùng ma dược giống nhau hảo không đến chạy đi đâu. Nếu là Snape giáo thụ biết có như vậy một cái tương tự dược tề ngành học, nhất định sẽ thực cảm thấy hứng thú đi.
Ở Mạc Thụy miên man suy nghĩ thời điểm, Mooy đã tìm một cái hơi chút tới gần nguồn nước san bằng điểm địa phương, đem Mạc Thụy thả xuống dưới, dặn dò nói: "Thụy, ngươi ở chỗ này cẩn thận một chút, ta đi rửa sạch một chút vừa rồi săn đến nguyên liệu nấu ăn, lập tức liền trở về, chờ hạ cho ngươi thiêu ăn ngon."
Mạc Thụy ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, nhìn Mooy tránh ra, hắn cũng từ nhỏ túi tiền trung tướng một ít chờ hạ yêu cầu dùng chén đũa, bàn ghế linh tinh đều đem ra, thấy Mooy không có thực chú ý chính mình, một cái vô trượng phập phềnh chú giúp đỡ chính mình đem trọng cái bàn linh tinh bày biện hảo, thậm chí Mạc Thụy còn cầm không ít than ra tới, hắn chính là thèm Mooy những cái đó mỹ vị nướng BBQ thèm đã lâu, lần này không ai có thể đủ cùng hắn đoạt, hắn nhất định phải mỹ mỹ mà ăn cái đủ.
Mooy cũng không có làm hắn chờ bao lâu, thực mau liền xách theo rửa sạch sạch sẽ nguyên liệu nấu ăn đi rồi trở về, thấy đã bày biện tốt bàn ghế cùng chén đũa, Mooy nhanh tay nhanh chân mà bắt đầu điều trị khởi những cái đó đồ ăn tới. Không lâu sau kia mỹ vị hương khí liền dần dần tán phát mở ra, Mooy xem chung quanh rậm rạp cây rừng, vì phòng vạn nhất đào mấy cái trang thuốc bột cái chai vòng quanh bọn họ rải một vòng, thuận tay cũng ném xuống mấy cái tiểu ngoạn ý, gia tăng hạ hệ số an toàn.
Mạc Thụy ngoan ngoãn mà ngồi ở một bên trên ghế, lắc lư hai chỉ gót chân nhỏ chờ kia mỹ vị nướng BBQ, một tiếng đều không ra, e sợ cho quấy rầy đang ở nấu nướng Mooy.
=============================== ngẫu nhiên là V đại du lịch phân cách tuyến =============================
Đương nướng BBQ kia nồng đậm hương khí ở trong rừng rậm mặt tràn ngập khi, càng nhiều động vật là ở ngửi ngửi lúc sau không có gì đặc biệt hành động, so sánh với kia hương vị, lấp đầy bụng đồ ăn đối chúng nó tới nói càng có lực hấp dẫn. Cố tình một cái đại xà bị cái này hương vị hấp dẫn ở, nó trực giác đến cho rằng đây là phi thường mỹ vị đồ vật, nó thật cẩn thận mà đi theo kia hương vị ở trong rừng rậm uốn lượn bò sát.
Đại xà tiểu tâm mà ở khoảng cách mỹ vị rất xa địa phương cất dấu, ngẫu nhiên nhô đầu ra nhìn chằm chằm kia tản mát ra câu dẫn nó hương vị địa phương. Nơi đó có hai người, thật là hiếm thấy a, có thể ở cái này rừng rậm chỗ sâu trong địa phương nhìn thấy nhân loại. Trong đó một cái tiểu nhân trên người tựa hồ có chính mình quen thuộc hơi thở, làm nó cảm thấy giống tiếp cận hắn, nhưng là cái kia đại trên người hơi thở làm đại xà cảm thấy phi thường nguy hiểm, ngay cả nó cẩn thận thăm hỏi, tựa hồ cũng đã khiến cho hắn chú ý, kia ánh mắt thường thường đến từ nơi này xẹt qua.
Đại xà ở phía trước tiến cùng né tránh trung mâu thuẫn, nó tưởng thân cận cái kia tiểu nhân, cũng tưởng nếm thử cái kia đem nó hấp dẫn tới nơi này đồ ăn, nhưng là cái kia đại nhân ánh mắt làm nó bản năng cảm thấy nguy hiểm, tưởng xoay người xa xa mà thoát đi nơi này. Liền ở nó rối rắm nếu tiến lên vẫn là chạy trốn trung thời điểm, Mooy cùng Mạc Thụy đã mỹ mỹ mà hưởng thụ một đốn cơm trưa sau, thoải mái mà nằm ở ghế trên, Mạc Thụy duỗi tay sờ sờ chính mình phình phình bụng nhỏ, cái này hắn chính là ăn đến vừa lòng.
Mooy nhìn nơi xa cây cối, mày nhịn không được nhíu lại, là cái gì ở nơi đó nhìn trộm, tựa hồ không có nguy hiểm hương vị, nhưng tại đây rừng cây, hắn không thể không cẩn thận cẩn thận, huống chi hiện giờ hắn bên người còn có Mạc Thụy cái này tiểu gia hỏa ở, bởi vậy an toàn trọng yếu phi thường.
Đại xà ở cân nhắc thật lâu sau, vẫn là quyết định tiếp tục đi theo hai người kia, nó cảm thấy chính mình đi theo bọn họ có thể tìm về rất nhiều chính mình đã quên đi ký ức, mà cái kia chính mình có hảo cảm tiểu nhân càng là làm nó khó có thể ném xuống, phảng phất hắn nơi đó có mặt trên hấp dẫn linh hồn của chính mình.
Mooy phân ra một tia chú ý dừng lại ở cái kia cây cối thượng, thủ hạ lại bay nhanh mà dập tắt than hỏa, đem ăn dư lại xương cốt linh tinh đào hố vùi lấp, Mạc Thụy cũng thuần thục mà lau khô cái bàn, đem ô uế chén đũa bỏ vào chuẩn bị tốt trong túi, bỏ vào chính mình tiểu túi tiền, ở hết thảy đều thu thập hảo, Mooy không có vội vã đem Mạc Thụy một lần nữa trói về hắn trên lưng, ngược lại nắm Mạc Thụy tay, như phía trước như vậy biên dùng trường mâu thăm lộ, biên đi phía trước đi, nhưng hắn lực chú ý lại vẫn như cũ lưu trữ một đường chú ý cái kia cây cối, muốn biết đang âm thầm nhìn trộm bọn họ rốt cuộc là cái gì sinh vật, có không có nguy hiểm.
Đại xà nhìn bọn họ dần dần đi xa, mới cẩn thận du ra ẩn thân cây cối, bơi tới bọn họ vừa rồi lưu lại đất trống thượng, cảm giác mặt đất thượng độ ấm, đi vào cái kia bị vùi lấp lên hố bên, bị đại xà vòng lên hố bùn đất hướng hai bên mở ra, mai phục xương cốt cùng với dư lại đồ ăn liền như vậy lộ ra tới. Đại xà ở kia đôi xương cốt linh tinh còn sót lại vật bên đãi trong chốc lát, mới mồm to đem kia đôi đồ ăn nuốt vào chính mình trong miệng, cảm thụ được đồ ăn từ chính mình yết hầu trung trượt xuống xúc cảm, đại xà không khỏi thật sâu mà cảm xúc, chính mình không biết có bao nhiêu lâu không có ăn qua như vậy trải qua nấu nướng đồ ăn, thật sự ăn quá ngon.
"Ân?" Đại xà nghi hoặc, khi nào chính mình ăn qua ăn chín, lắc lư một chút không nhỏ đầu, đại xà cảm thấy chính mình có điểm mơ hồ, bất quá vừa rồi đồ ăn cũng không tệ lắm, vì thế tiếp tục đi theo hai người lý do lại nhiều một cái, nó như cũ xa xa mà đi theo hai người phía sau.
Như vậy, đại xà đi theo hai người vài ngày sau, Mooy đã rõ ràng minh bạch chính mình phía sau cái gì động vật, đối với luôn đi theo chính mình hai người đại xà, Mooy nhưng không có cho rằng này không có gì nguy hiểm, chỉ là như thế nào càng an toàn bắt lấy này động vật, Mooy vẫn luôn không có tưởng hảo, thẳng đến hắn nhìn đến đại xà nuốt ăn bọn họ lưu lại còn thừa thực phẩm, một cái trảo xà chủ ý xuất hiện.
Hôm nay giống như thường lui tới giống nhau, Mooy cõng Mạc Thụy tiếp tục thải hái hoa thảo, sát sát động vật, ở cơm chiều khi Mooy càng là dùng ra thủ đoạn đem những cái đó con mồi thiêu thức ăn nấu nướng đến hương thơm bốn phía, bất quá lần này Mooy không có đem kia đôi dư lại đồ ăn vùi vào hố, mà là liền như vậy đôi ở một bên, chính mình tắc mang theo Mạc Thụy về tới đã sớm đáp tốt lều trại, rất xa đi theo bọn họ đại xà căn bản là không có nhìn đến, Mooy ở đem kia đôi đồ ăn còn sót lại quét đến cùng nhau khi, nơi tay chỉ động tác chi gian một tầng bột phấn rơi tại mặt trên.
Đêm dài trầm, trong rừng rậm xuyên thấu qua cây cối khoảng cách lậu hạ vài sợi ánh trăng lại càng thêm có vẻ rừng rậm âm u. Lều trại đã nghe không thấy cái gì thanh âm, xem ra hai người đều đã ngủ say, đại xà lén lút bơi tới lều trại trước đất trống thượng, đối với Mooy bày ra tiểu bẫy rập cùng với những cái đó phiền toái thuốc bột, đại xà đã quen cửa quen nẻo, xem nó tránh né động tác, cùng ở bò quá thuốc bột sau trên mặt đất lăn lộn cọ cọ bộ dáng liền biết như vậy hành động đã không phải đệ nhất lần thứ hai.
Nhìn kia đôi đôi trên mặt đất mỹ vị, đại xà đã không giống phía trước vài lần như vậy cẩn thận, nó vội vàng mà du qua đi, mở ra mồm to liền đem đồ ăn nuốt đi xuống, chỉ là lần này nuốt vào đồ ăn không bao lâu, đại xà liền cảm thấy chính mình hảo vựng, trước mắt cây cối, lều trại giống như ở trước mắt không ngừng vòng quanh vòng luẩn quẩn, phát hiện chính mình có điểm không ổn đại xà bất chấp che dấu chính mình tung tích, vội vội vàng vàng mà ý đồ rời đi nơi này, nhưng là nó nỗ lực không có hóa thành kết quả, liền thấy nó ở đất trống thượng nhanh chóng mà vòng mấy cái vòng luẩn quẩn sau liền như vậy quán nơi đó.
Ở lều trại nhìn bên ngoài động tĩnh Mooy bọn họ ở đại xà tê liệt ngã xuống sau lại tiếp tục chờ một lát, mới đi ra lều trại, Mooy vòng quanh đại xà đâu một vòng, trong miệng tấm tắc vài tiếng, nhẹ giọng mà nói: "Ngoan ngoãn, như vậy đại cái, cái này nhưng có ăn ngon. Liền nghĩ mấy ngày nay ăn nướng BBQ có điểm thượng hoả, nó tới quá đúng lúc, năm màu xà ti, xa tiền thịt rắn canh, da rắn xào trứng, hương tô xà đoạn......"
Mooy nhẹ giọng nói thầm đồ ăn danh làm Mạc Thụy phân bố thật nhiều nước miếng, hắn chưa bao giờ biết này xà còn có như vậy nhiều ăn pháp, nghĩ đến Mooy nấu nướng điều chế thủ đoạn, cái kia hương vị nhất định sẽ không quá kém. Chỉ là, chính mình tựa hồ quên mất cái gì, Mạc Thụy vỗ nhẹ nhẹ hạ chính mình đầu nhỏ làm nó từ mỹ thực trung □, từ từ! Xà! Mai lâm a, nếu chính mình không có nhớ lầm nói, tựa hồ lúc này Voldemort tựa hồ liền bám vào người ở xà thượng ở Ru-ma-ni rừng rậm du đãng, nghĩ đến đây, Mạc Thụy nhìn trên mặt đất nằm đại xà ánh mắt càng thêm cực nóng, nếu có thể đủ hiện tại liền giải quyết Voldemort, kia............
Chương 8
Voldemort cảm giác được nguy hiểm từ linh hồn chỗ sâu trong nổi lên liền phát hiện chính mình hiện tại tình trạng chính là phi thường không ổn, chính mình bám vào người đại xà đang bị một cái dây thừng chặt chẽ mà buộc ở bảy tấc địa phương treo ở một cây trên đại thụ, hơn nữa tựa hồ toàn bộ thân thể xương sống đã run tan, hắn căn bản không có thân thể bất luận cái gì cảm giác. Trước người một cái Đông Phương người bộ dáng nam nhân chính trong tay cầm đem sắc bén tiểu đao đối này chính mình khoa tay múa chân, ở cùng bên cạnh tiểu nam hài nói chuyện. Này đáng chết xà, nó như thế nào liền như vậy không cẩn thận cho người ta bắt được, chính mình cái này muốn như thế nào thoát thân? Nếu rời đi nó linh hồn trong khoảng thời gian ngắn làm chính mình thượng chạy đi đâu tìm cái phù hợp chính mình linh hồn dao động động vật bám vào người.
Mooy nhìn này rõ ràng hẳn là đã chết xà cư nhiên mạc danh mà lại mở ra mắt, kia màu đỏ đôi mắt nhìn chằm chằm chính mình, làm hắn tâm dâng lên kỳ quái cảm giác, chẳng lẽ đây là A Toán nói kia tuyến sinh cơ sao? Nhưng là một con rắn? Mooy nhìn cái kia chết mà sống lại mà xà nhất thời không biết có nên hay không xuống tay.
"Y ba ba, hảo sao?" Mạc Thụy phủng tử sa nồi thật cẩn thận mà đã đi tới, chỉ chú ý mặt đường tiểu gia hỏa không có chú ý tới treo ở trên cây hắn cho rằng đã tử vong đại xà chính nhìn không chớp mắt mà nhìn chằm chằm hắn, kia mắt đỏ trung giật mình tầm mắt giằng co ở Mạc Thụy trên trán cái kia tia chớp vết sẹo thượng.
"Hồn khí?" Voldemort phi thường kinh ngạc, cái này nam hài là ai, hắn vì cái gì sẽ có linh hồn của chính mình mảnh nhỏ, bất quá như thế rất tốt, Voldemort yên lòng, cuối cùng chính mình có một cái có thể bám vào người đối tượng, hơn nữa cư nhiên vẫn là một cái tiểu Vu sư, nhìn dáng vẻ tựa hồ ma lực cũng không tệ lắm, nếu có thể cắn nuốt rớt kia phiến linh hồn mảnh nhỏ, linh hồn của chính mình cũng sẽ cường đại không ít.
"Thụy, không cần lại đây." Mooy chú ý tới màu đỏ xà trong mắt hiện lên ác ý, vội vàng ngăn cản. Lúc này hắn nhưng không rảnh lo đây là không phải hồ ly kia tuyến sinh cơ, này quỷ dị đại xà đối thụy rõ ràng rắp tâm bất lương, muốn chạy nhanh xử lý rớt mới là, trong tay đao đối với bảy tấc bay nhanh mà chọc đi xuống, thuần thục đi xuống một kéo. "Tê!" Một tiếng, phảng phất xé mở trang giấy giống nhau, toàn bộ xà liền như vậy bị mổ bụng. Mooy chú ý tới, màu đỏ xà mục lóe một chút, dần dần mà ảm đạm đi xuống, nó sinh mệnh ánh sáng dập tắt.
"A!!!" Không đợi Mooy tiếp tục xử lý cái kia đại xà, liền nghe thấy phía sau Mạc Thụy thê lương tiếng kêu, vừa rồi cầm ở trong tay tử sa nồi hiện tại đã lăn xuống ở Mooy dưới chân, nho nhỏ Mạc Thụy chính đôi tay ôm đầu đau đến trên mặt đất lăn lộn, trong miệng thê lương tiếng kêu thảm thiết làm Mooy thoáng chốc luống cuống tâm thần.
"Thụy, thụy, ngươi làm sao vậy?" Mooy ôm chặt Mạc Thụy nho nhỏ thân thể, cảm giác hắn ở chính mình trong lòng ngực run rẩy, sốt ruột mà dò hỏi, "Thụy, ngươi nơi nào đau, nhanh lên nói cho ta!"
"Y...... Đau a......" Mạc Thụy đứt quãng mà nói, tay buông ra, lộ ra che lại tia chớp vết sẹo, toàn bộ vết sẹo lại hồng lại sưng, quả thực giống như là một cái thô thô con giun ở Mạc Thụy khuôn mặt nhỏ trên trán bò sát, đột ra tới vết sẹo còn đang rung động, liền càng giống.
"Này, đây là......" Mooy nhìn cái kia khủng bố vết sẹo, thật sự không rõ nguyên bản không có việc gì vết sẹo tại sao lại như vậy, "Thụy, thụy ngươi biết đây là có chuyện gì?"
Mạc Thụy đương nhiên phi thường tinh tường biết đây là có chuyện gì, hắn nếu là lại không rõ ràng lắm hắn liền choáng váng, đang xem đến cái kia rõ ràng tử vong đại xà mở màu đỏ đôi mắt khi, hắn sẽ biết, huống chi hiện tại hắn trong óc mặt đều đã mở ra, hắn như thế nào sẽ không biết, chính là kia kịch liệt đau đớn làm hắn liền lời nói đều nói không rõ, chỉ có thể đứt quãng từ hàm răng căn tễ mấy cái từ đơn, làm Mooy minh bạch hiện tại là cái cái gì trạng huống.
"Y...... Tê...... Linh hồn a...... Đau......" Mạc Thụy tuy rằng không nhiều lắm từ đơn lại làm Mooy minh bạch hắn như vậy đau đớn nguyên nhân căn bản là cái gì, thoáng chốc hắn minh bạch A Toán vì cái gì muốn giao cho hắn kia khối trấn hồn ngọc, nghĩ đến đây, vội vàng lấy ra trấn hồn ngọc, nhẹ nhàng mà đặt ở Mạc Thụy sưng đỏ vết sẹo thượng.
Ôn nhuận ngọc dán ở Mạc Thụy vết sẹo thượng, làm hắn cảm thấy lửa nóng đau đớn vết sẹo tức khắc cảm thấy một trận mát lạnh, tiếp theo càng thêm kịch liệt đau đớn truyền đến, trong đầu giống như có cái gì muốn từ vết sẹo nơi đó chui ra tới giống nhau, Mạc Thụy tay không tự chủ được mà hướng vết sẹo nơi đó thấu, tưởng dùng sức cào khai. Chỉ là hắn tay vừa mới giơ lên đã bị Mooy gắt gao mà bắt lấy, cả người dựa sát vào nhau vào hắn ôm ấp chặt chẽ ôm chặt, Mooy nhẹ giọng mà hống: "Thụy, ngoan, lập tức liền hảo, nhịn một chút, ngoan, một lát liền không đau."
Như vậy kịch liệt đau đớn cũng không có liên tục bao lâu, nhưng ở Mạc Thụy xem ra lại là thời gian rất lâu, kỳ thật ước chừng một hai phút sau, kia đau đớn liền ngừng lại, nhưng Mạc Thụy vẫn như cũ tránh ở Mooy nức nở, chờ vừa rồi đau đớn dư ba qua đi mới hồng con mắt ngẩng đầu nhìn Mooy. Mooy thu hồi trấn hồn ngọc, lại ôm hắn hống một lát, thấy hắn bình tĩnh trở lại, liền đem hắn đặt ở một bên trên ghế, làm hắn nghỉ ngơi nghỉ ngơi, Mooy tự nhiên là đi điều trị cái kia đại xà, cư nhiên cấp thụy mang đến như vậy đại thống khổ, rút gân lột da đều là nhẹ, cũng vừa lúc thiêu hảo làm tiểu gia hỏa cũng xả xả giận, nếm thử mới mẻ.
======================= ngẫu nhiên là V đại linh hồn thoán tiến vụt ra phân cách tuyến ==============================
Voldemort đang xem đến Mooy giơ lên dao nhỏ thời điểm cũng đã lén lút từ đại xà linh hồn thượng rời đi, mấy năm ở đại xà linh hồn chỗ sâu trong ngủ say làm hắn ở bất tri bất giác trung có sơ qua linh hồn đã dung hợp ở đại xà linh hồn thượng, lần này rời đi may mắn chính là đại xà đã tử vong, nó linh hồn bắt đầu chậm rãi tan rã, mặc dù là như vậy, rời đi khi kia đau triệt linh hồn đau đớn cũng làm Voldemort cảm thấy chính mình ở sinh sôi mà cắt thịt quát cốt, nhưng vì có thể tiếp tục tồn tại đi xuống, hắn chịu đựng như vậy đau đớn theo Mạc Thụy cái trán tia chớp vết sẹo chui đi vào.
Kia khối vẫn luôn bị Mạc Thụy linh hồn áp chế linh hồn mảnh nhỏ an tĩnh mà ở linh hồn một góc đợi, chung quanh có một vòng màu đỏ sậm quang mang đem nó cùng Mạc Thụy linh hồn cách ly mở ra, đây là Voldemort tiến vào khi nhìn đến. Như vậy như thế nào đánh vỡ kia vòng cách ly vòng sáng, tiến vào bên trong cắn nuốt rớt cái kia nho nhỏ mảnh nhỏ thành Voldemort hàng đầu nhiệm vụ, rốt cuộc Mạc Thụy cũng không phải là đại xà, nếu hắn ở chỗ này không làm mà đợi, như vậy chờ đợi hắn chính là bị Mạc Thụy linh hồn hoàn toàn dung hợp rớt, cũng chính là sẽ không lại có Voldemort người này. Chính là muốn cho hiện tại suy yếu, linh hồn lại lần nữa bị thương hắn đi cắn nuốt rớt Mạc Thụy khỏe mạnh hoàn chỉnh linh hồn, hắn cũng căn bản không có biện pháp làm được, duy nhất được không cũng chỉ có cắn nuốt rớt linh hồn của chính mình tàn phiến gia tăng rồi lực lượng sau chậm rãi đồng hóa Mạc Thụy linh hồn lại chính mình chiếm cho riêng mình.
Nhưng mà sự tình cũng không có Voldemort tưởng tượng đơn giản, cái kia cách ly vòng sáng hắn hướng bên trong tiến thời điểm đến cũng không có ngăn cản thật sự lợi hại, chỉ là ở cắn nuốt cái kia Hồn Phiến thời điểm, vẫn luôn an tĩnh nho nhỏ mảnh nhỏ kịch liệt phản kháng lên. Kỳ thật ngẫm lại cũng thật là, đều đã sự tình quan chính mình tồn vong, chẳng sợ chỉ là một cái nho nhỏ mảnh nhỏ, cũng sẽ không nghĩ chính mình làm người cấp cắn nuốt, cho nên loại này phản kháng cũng coi như là ở Voldemort dự kiến bên trong, chỉ là hắn không có dự đoán được chính là cái kia nho nhỏ linh hồn mảnh nhỏ cư nhiên sẽ ở phản kháng như thế kịch liệt, thậm chí có thể nói là ở lấy chết tương liều mạng, cái này làm cho Voldemort cắn nuốt tốc độ thong thả rất nhiều, mà càng làm cho hắn lo lắng chính là chính mình nếu là cùng cái này tiểu mảnh nhỏ lưỡng bại câu thương, như vậy kết quả cuối cùng chính là tự mình phi thường dễ dàng bị Mạc Thụy linh hồn dung hợp rớt, vậy thật sự là quá mất nhiều hơn được.
Liền ở Voldemort cùng linh hồn mảnh nhỏ biên chống lại biên cắn nuốt mà trong quá trình, đột nhiên một trận mãnh liệt hấp lực đưa bọn họ hai cái hướng tương đồng phương hướng lôi kéo, mà Mạc Thụy linh hồn lại hoàn toàn không có gì ảnh hưởng, cái này làm cho Voldemort trong lòng run sợ, là cái dạng gì ma pháp cư nhiên có thể trực tiếp tác dụng ở linh hồn thượng, hơn nữa chỉ đối với bọn họ hữu dụng. Hắn cùng kia khối tiểu mảnh nhỏ không hẹn mà cùng mà hướng tới tương phản phương hướng giãy giụa, bận về việc chạy trốn bọn họ lúc này nhưng đã không có lẫn nhau cắn nuốt ý niệm.
Chính là kia cổ lực lượng không phải kẻ hèn bọn họ hai cái không hoàn chỉnh linh hồn có khả năng đủ chống lại, mặc dù là tới rồi cuối cùng, hai người vì chống lại từ bỏ tranh đấu, chủ động dung hợp ở bên nhau tới tránh cho hai người bị kia cổ hấp lực kéo ly Mạc Thụy linh hồn, nhưng mặc dù là như thế, dung hợp cũng không có có thể làm cho bọn họ thoát đi kia cổ sức kéo, Voldemort liền như vậy bị bắt mà bị kéo ly Mạc Thụy linh hồn.
=========================== ngẫu nhiên là trấn hồn ngọc phân cách tuyến =================================
Đây là một cái hắc ám hoàn cảnh, không có gì quang, chỉ có tinh tinh điểm điểm quang điểm ở toàn bộ hoàn cảnh trung mơ hồ. Voldemort cũng không sợ hãi hắc ám, ngược lại loại này hắc ám cho hắn một loại quen thuộc cảm giác, đã không có thật thể linh hồn ở cái này hắc ám hoàn cảnh trung bay tới bay lui, thường thường có cái quang điểm xuyên qua thân thể hắn, theo thời gian quá khứ, loại này an tĩnh hoàn cảnh làm Voldemort càng ngày càng bực bội, hắn cuồng bạo mà trong bóng đêm lăn lộn, chỉ là cái gì đều không có hoàn cảnh, hắn còn có thể lăn lộn ra cái gì tới?
Dần dần mà hắn phát hiện mỗi một lần đương những cái đó quang điểm xuyên qua chính mình thời điểm liền sẽ mang đến một tia kỳ dị năng lượng bổ sung này linh hồn của chính mình, mà này ti năng lượng cũng tựa hồ có thể trấn an chính mình cuồng bạo tâm tình, làm nó quy về yên lặng. Có cái này phát hiện, Voldemort bắt đầu truy đuổi những cái đó tinh tinh điểm điểm quang điểm, cái này hắc ám hoàn cảnh trung hắn không cảm giác được thời gian trôi đi, mà làm linh hồn hắn càng là không biết mệt mỏi là cái gì, hiện tại có như vậy một cái có thể bổ sung linh hồn địa phương, như thế nào không cho hắn vui mừng khôn xiết.
Theo Voldemort linh hồn theo thời gian trôi đi càng ngày càng hoàn chỉnh, hắn bắt đầu nhớ lại trước kia các loại hành động, mà hắn càng là hồi tưởng liền càng là tức giận, hổ thẹn, chính mình cư nhiên liền dễ dàng như vậy tin người khác, liền dễ dàng như vậy phân cách linh hồn của chính mình, liền như vậy đem đông đảo đi theo với chính mình Thực Tử đồ mang vào tuyệt lộ. Nên may mắn chính mình còn có thể đủ làm linh hồn hoàn chỉnh, chỉ là hiện tại bị nhốt ở nơi này chính mình muốn như thế nào rời đi? Chỉ có rời đi nơi này, chính mình mới có thể nghĩ cách một lần nữa có được thân thể, cũng chỉ có một lần nữa có được thân thể, hắn mới có khả năng một lần nữa trở lại Vu Sư Giới, dốc sức làm lại, hắn nhưng cho tới nay không phải cái gì khoan hồng độ lượng người, đối với người khác cấp chính mình thiết hạ âm mưu bẫy rập, hắn nhất định sẽ gấp bội còn trở về.
Đương Voldemort còn ở trấn hồn ngọc trung vì hắn rách nát linh hồn giống như chim nhỏ truy thực giống nhau truy đuổi về điểm này điểm tinh quang thời điểm, Mooy cùng Mạc Thụy đã hưởng dụng hảo mỹ vị xà canh, xà đoạn, thịt rắn, đem dư thừa dư lại bỏ vào Mạc Thụy tiểu túi tiền trung liền nghỉ ngơi chỉnh đốn chuẩn bị nghỉ ngơi một chút, mặc dù hiện tại không phải buổi tối, nhưng là suy xét đến Mạc Thụy vừa rồi chịu đựng đau đớn, đau lòng hắn Mooy vẫn là quyết định hôm nay ở chỗ này dừng lại một chút, hảo hảo nghỉ ngơi một chút.
Kế tiếp rừng rậm lữ trình vẫn như cũ giống như ngày thường như vậy vững vàng tiến hành, thẳng đến Mooy nhận được tiểu lâu bọn họ nhiệm vụ hoàn thành tin tức mới quyết định kết thúc lần này rừng rậm chi lữ dẹp đường hồi phủ. Đến nỗi đã sử dụng trấn hồn ngọc cùng đến bây giờ Mooy phảng phất có điểm minh bạch kia tuyến sinh cơ, phải đi về sau hỏi A Toán mới có thể biết. Nếu kia tuyến sinh cơ không phải giống như chính mình sở liệu nói, Mooy quyết định chính mình lại đến một lần, hảo hảo mà tìm, liền tính đem rừng rậm phiên cái đế hướng lên trời hắn cũng không tiếc.
Chương 9
Mooy bọn họ đoàn người về đến nhà, còn không có chờ đến vào cửa liền thấy hai chỉ hồ ly phu phu kích động mà vọt ra, hoàn toàn không màng một người bụng còn có chỉ hoài như vậy nhiều năm trứng ở. Nhìn đến bọn họ Mooy liền minh bạch, A Toán rốt cuộc vẫn là không có có thể giấu trụ bọn họ, ngẫm lại cũng là chỉ bằng cái kia một đầu nghiên cứu Thiên Đạo A Toán sao có thể đấu đến quá này hai chỉ thành tinh hồ ly.
"Mooy......" Hồ Linh chần chờ, vừa rồi nghe được bọn họ khi trở về xúc động toàn đã không có, hắn mãn hàm kỳ vọng mà ánh mắt nhìn Mooy, hy vọng có thể từ hắn trong miệng được đến tốt tin tức, nhưng lại sợ được đến chính là thất vọng, nhất thời thấp thỏm bất an, không biết chính mình nên hỏi cái gì.
"Mooy, tiểu lâu, các ngươi đều đã trở lại, mau vào đi, hảo hảo nghỉ ngơi chỉnh đốn một chút." Hồ Dần kéo hạ Hồ Linh tay, cười tiếp đón đại gia hướng bên trong đi, "Chờ hạ có việc, chúng ta hai muốn tìm ngươi nói chuyện."
"Không thành vấn đề." Mooy cười nhìn bọn họ, vừa lúc chính mình trong lòng cũng không có đế, muốn đi trước hỏi một chút A Toán mới biết được chính mình rốt cuộc có hay không bắt lấy kia tuyến cái gọi là sinh cơ.
Đoàn người nói nói cười cười hướng trong đi, Hồ Linh bọn họ thường thường xem mắt Mooy, muốn nhìn một chút hắn trên người rốt cuộc nơi nào ẩn dấu bọn họ hy vọng.
Mooy về phòng phóng hảo hành lý, liền chuẩn bị đi trước tìm A Toán hỏi một chút, hảo tâm có cái đế, không đợi đi ra cửa phòng, khiến cho Mạc Thụy cấp túm vạt áo kéo lại. "Thụy, có chuyện gì sao?" Mooy cúi đầu nhìn cái kia nho nhỏ hài đồng, "Lần này ngươi cũng mệt mỏi, mau đi hảo hảo nghỉ ngơi đi." Hắn ôn hòa mà nói.
"Không cần." Mạc Thụy đầu diêu đến cùng cái trống bỏi giống nhau, "Ta muốn cùng ngươi cùng đi! Ta biết ngươi muốn tìm A Toán thúc thúc, ta cũng muốn biết hồ ly thúc thúc bọn họ bảo bảo có thể hay không sinh hạ tới, ta càng muốn biết các ngươi nói có phải hay không cùng ta cái trán rất đau thời điểm dán cái kia có quan hệ." Mạc Thụy trong lòng bất ổn, nếu là thật sự cùng chính mình đau đầu thời điểm có quan hệ, kia tám phần liền cùng Voldemort có quan hệ, nếu thật làm Voldemort nương hồ ly phu phu trong bụng tiểu hài tử một lần nữa sinh ra, hắn còn không bằng một đầu đâm chết, nhắm mắt làm ngơ đâu, nếu không chúa cứu thế cho Hắc Ma Vương một cái thân thể làm hắn sống lại, truyền tới Vu Sư Giới tuyệt đối có thể dọa rớt đầy đất mắt kính.
"Thụy, ngươi còn nhỏ, chuyện như vậy ta sẽ cùng A Toán bọn họ làm tốt." Mooy xoa hắn khắp nơi loạn kiều đầu tóc, cười khuyên, "Tiểu hài tử quan trọng là phải hảo hảo nghỉ ngơi, nếu không ngươi chính là hội trưởng không cao nga. Hảo, mau đi nghỉ ngơi đi, nhiều lắm ta trở về nói cho ngươi, như thế nào?"
Mạc Thụy ngẩng đầu nhìn chằm chằm nhìn trong chốc lát, xác định Mooy là sẽ không mang chính mình đi, mới không tình nguyện mà đô hạ miệng nói: "Hảo đi, bất quá ngươi nhất định phải trở về nói cho ta." Nhìn đến Mooy gật đầu đáp ứng rồi, mới lưu luyến mỗi bước đi mà đi trở về chính mình phòng, đến nỗi có thể hay không hảo hảo nghỉ ngơi đến, vậy chỉ có thể hỏi mai lâm.
Chỉ là thẳng đến Mạc Thụy nghỉ ngơi kết thúc, từ trong phòng ra tới, vẫn là không có có thể chờ đến Mooy, tự nhiên cũng liền sẽ không thẳng đến về hồ ly bọn họ sự tình, này đó các đại nhân rốt cuộc có cái dạng gì tính toán. Bất quá Mạc Thụy cũng sẽ không liền như vậy từ bỏ, hắn ở Mooy phòng không có tìm được người lúc sau, liền trực tiếp mà chạy đến hồ ly phu nhà chồng, chuẩn bị ôm cây đợi thỏ, dù sao mặc kệ các ngươi như thế nào thảo luận, cuối cùng vẫn là muốn tới hồ ly gia, làm Hồ Linh bụng trong bụng bảo bảo xuất thế, hắn liền lại nơi này chờ, xem bọn họ có thể đem chính mình ném chạy đi đâu.
Chờ đến Mooy, A Toán cùng với hồ ly phu phu bọn họ thương lượng hảo hết thảy, đi vào hồ ly gia chuẩn bị cấp bảo bảo giáng sinh chuẩn bị sẵn sàng thời điểm, liền cấp sớm mà chờ ở hồ ly cửa nhà Mạc Thụy cấp bắt được vừa vặn, cái này mấy cái đại nhân hai mặt nhìn nhau, ai đều không thể đem cái này tiểu gia hỏa cấp ném ra.
"Thụy, ngươi như thế nào lại ở chỗ này?" Mooy giật mình mà nhìn ngồi ở cửa chờ bọn họ tiểu gia hỏa, buột miệng thốt ra hỏi.
"Hừ!" Mạc Thụy quay đầu, không cao hứng mà nói: "Còn đáp ứng nói cho ta đâu, kết quả liền chính mình chạy nơi này tới, may mắn ta thông minh đoán được các ngươi sẽ đến nơi này, xem các ngươi lần này chạy chạy đi đâu."
"Tính, hắn nếu muốn xem liền xem đi." Hồ Linh khuyên, "Chỉ là Mạc Thụy a, ngươi muốn ngoan ngoãn mà, cũng không thể sảo, an tĩnh mà xem là được."
"Hảo!" Mạc Thụy thực khẳng định gật đầu đáp ứng, "Chỉ là, các ngươi thật sự phải dùng trấn hồn ngọc linh hồn sao?" Hắn có điểm lo lắng hỏi.
"Đúng vậy." A Toán gật đầu trả lời, "Tiểu gia hỏa, không phải chúng ta nhất định phải dùng hắn, mà là không thể không dùng hắn. Ngươi sẽ không cho rằng tùy tiện cái gì linh hồn đều có thể đi, nếu thật là như vậy hồ ly bọn họ như thế nào sẽ kéo thời gian lâu như vậy còn không đem bảo bảo sinh hạ tới, liền linh hồn tới nói nhưng khó không đến bọn họ."
"Kia cái dạng gì linh hồn mới phù hợp yêu cầu, cư nhiên như vậy khó tìm?" Mạc Thụy chớp chớp mắt tò mò hỏi, "Như thế nào hắn liền phù hợp yêu cầu."
"Tới, tiến vào nói đi." Hồ Dần mở ra môn, tiếp đón, "Tiểu gia hỏa, ăn trước điểm điểm tâm, như vậy nhiều năm đều đợi, trước thỏa mãn ngươi lòng hiếu kỳ đi."
Ngồi ở thoải mái phòng khách, Mạc Thụy phủng nước trái cây thỏa mãn mà uống một ngụm, liền nháy đôi mắt nhìn chằm chằm A Toán, chờ hắn đáp án.
"Linh hồn lựa chọn dễ dàng nhất một cái chính là cái này linh hồn cần thiết là sinh linh, quang này liền đem chúng ta có thể tìm được linh hồn trừ đi ít nhất 90%." A Toán đem lưng dựa ở trên sô pha, chậm rì rì mà nói, "Đương nhiên, nếu chúng ta không để bụng mạng người, từ người sống trên người cứng nhắc tróc nói, đến sẽ dễ dàng điểm."
"Tróc linh hồn?" Mạc Thụy mở to hai mắt nhìn, "Kia bị tróc người sẽ thế nào?"
"Không có linh hồn sẽ thế nào?" Hồ Linh ở một bên lấy cớ nói, "Đương nhiên sẽ tử vong, liền tính không lập tức tử vong, cũng sẽ thành người thực vật, hơn nữa sống không được bao lâu."
"Kia trừ bỏ này còn có cái gì điều kiện sao?" Mạc Thụy dưới đáy lòng kinh hô thanh mai lâm sau, tiếp tục hỏi, hắn nhưng không có tàn nhẫn đến đi cướp đoạt người sống linh hồn.
"Đương nhiên còn có, nào có dễ dàng như vậy a." A Toán tiếp tục giải thích, "Cái này sinh hồn cần thiết không có thân thể, nếu không vô luận như thế nào thích hợp thân thể đều không có hắn nguyên lai có được thân thể càng thích hợp, là không có cách nào từ hắn nguyên lai thân thể nơi đó cướp đoạt sinh hồn, mặt khác cái này sinh hồn còn cần thiết cũng đủ cường đại, cường đại đến sẽ không bị cửu vĩ thiên hồ thân thể cắn nuốt rớt lý tính mà chỉ để lại động vật bản năng."
"Như vậy nhiều điều kiện?" Mạc Thụy càng nghe càng líu lưỡi, như vậy khó khăn điều kiện, khó trách Hồ Linh hắn đều mang thai hơn bốn mươi năm đều không có biện pháp sinh hạ tới.
"Đương nhiên lâu, nếu không ngươi cho rằng nghịch thiên sinh con là dễ dàng như vậy sự tình sao?" A Toán vẫn là thực không đồng ý mà nhìn hồ ly phu phu liếc mắt một cái, "Huống chi là cửu vĩ thiên hồ hậu đại, ngươi tưởng không trả giá cái gì đại giới liền có được, đó là tưởng đều không cần tưởng. Ta vẫn luôn không đồng ý bọn họ hai cái làm như vậy, ai biết bọn họ vẫn là như vậy nhất ý cô hành."
"Hảo, hảo, liền tính ngươi không đồng ý, bọn họ đều đã mang thai như vậy nhiều năm." Mooy đánh giảng hòa, "Hơn nữa hiện tại đã có phù hợp linh hồn, hồ ly bọn họ liền phải sinh bảo bảo, ngươi không vui sao? Bạch bạch hồ ly tiểu bảo bảo."
"Bảo bảo......" A Toán ảo tưởng, không cấm có điểm xuất thần, bất quá lập tức phục hồi tinh thần lại, tiếp tục oán giận vài câu, "Cũng mất công bọn họ là cửu vĩ thiên hồ, mang thai thời gian vốn dĩ liền trường, nếu không, ngươi cho rằng giống bọn họ như vậy có thể có cũng đủ thời gian chống đỡ đến chúng ta tìm được linh hồn sao?"
"A Toán, chúng ta hai cái đã là cuối cùng cửu vĩ thiên hồ, nếu là chúng ta không có hậu đại, cửu vĩ nhất tộc chẳng phải là muốn biến mất trên thế giới này sao?" Hồ Linh nhẹ giọng mà giải thích.
"Thiết, vậy các ngươi hài tử làm sao bây giờ, kia chẳng phải là cuối cùng một con cửu vĩ, cửu vĩ nhất tộc đến hắn nơi đó còn không phải giống nhau tuyệt hậu." A Toán nói thầm, tuy rằng hắn nói thầm thanh âm không phải thực nhẹ.
"Sẽ không a, hắn có thể cùng những người khác thông hôn, như vậy hắn hậu đại trên người giống nhau sẽ có cửu vĩ huyết mạch, nói không chừng ngày nào đó liền thức tỉnh rồi đâu." Hồ Dần không chút nào lo lắng mà nói, "Ta nhớ rõ trước kia có rất nhiều chủng tộc đều cùng phương Tây những người đó kết hợp quá, hiện tại phương Tây còn có bọn họ hậu đại tồn tại đâu, chúng ta khi nào đi xem, thế nào?"
"Ân?" Mạc Thụy nghe thấy cái này tin tức, đôi mắt đều mau trừng đến rớt ra tới, chẳng lẽ Vu sư chính là như vậy tới? Này cũng quá kinh tủng, mai lâm a, ngươi không có đại não sao! Kia Voldemort bám vào người cái này còn không có sinh ra bảo bảo chính là nhất thuần huyết Vu sư lâu? Quả nhiên mai lâm, ngươi không chỉ là đã không có đại não, ngươi còn không có đôi mắt!
"Cái kia......" Mạc Thụy suy nghĩ hạ vẫn là quyết định hỏi một chút, nếu không sinh ra cái Hắc Ma Vương tới, hồ ly phu phu cùng Mooy bọn họ đều sẽ thương tâm đi, "Ta cảm thấy cái kia linh hồn rất xấu rất xấu, khi đó ta đầu đều phải đau đến nứt ra rồi, nếu là bởi vì hắn bảo bảo thành cái người xấu làm sao bây giờ?"
"Yên tâm, cái này ta đã sớm suy xét tới rồi." A Toán thực vừa lòng Mạc Thụy sẽ đề như vậy cái vấn đề, "Lúc trước ta cấp Mooy trấn hồn ngọc chính là vì cái này chuẩn bị, nếu linh hồn bản thân có lệ khí, chính là tiểu gia hỏa nói được là cái người xấu nói, trấn hồn ngọc sẽ rút ra rớt bên trong lệ khí hóa giải rớt, bổ túc linh hồn, đương nhiên nếu linh hồn thật sự tội ác tày trời, trấn hồn ngọc sẽ đánh tan sau trọng tổ linh hồn, bất quá thật sự nói như vậy, cái này linh hồn chúng ta dùng đến liền nguy hiểm." A Toán nghĩ đến đây lại chần chờ lên, thật sự muốn cho hồ ly bọn họ bảo bảo sinh ra sao? Có thể hay không quá nguy hiểm.
Hồ Linh cùng Hồ Dần lẫn nhau nhìn nhìn, đối với A Toán thực kiên định mà nói: "A Toán, liền dùng hắn đi, cơ hội như vậy chúng ta đợi bốn mươi chín năm mới chờ tới một cái, chúng ta không nghĩ phóng rớt cơ hội này."
A Toán cùng Mooy nhìn trước mắt này đối liều mạng cũng muốn sinh bảo bảo phu phu, cũng chỉ có thể đồng ý bọn họ hai người, chỉ là nhìn hạ ở một bên chờ Mạc Thụy, hai người ý bảo, tạm thời vẫn là đừng cho cái này tiểu gia hỏa nhìn đến bọn họ sinh con, rốt cuộc cái này trường hợp sẽ không bình thản đi nơi nào, kia chính là muốn đem một cái linh hồn ngạnh nhét vào một cái trong thân thể, mà cái kia thân thể còn ở nào đó nam hồ ly trong bụng.
"Thụy, ngươi liền ở chỗ này chờ, chờ hạ sự tình không phải ngươi tuổi này tiểu gia hỏa nên xem, đã biết sao?" Mooy ngồi xổm xuống, cùng Mạc Thụy nhìn thẳng nghiêm mặt nói, "Chúng ta ở bên trong thời điểm ngươi nếu mệt liền về trước gia, ta ở tủ lạnh thả không ít đồ ăn, đã đói bụng liền chính mình đi ăn. Ta không thể khẳng định chúng ta muốn ở bên trong đãi bao nhiêu thời gian, ngươi muốn chiếu cố hảo tự mình."
Biết chuyện như vậy chính mình không thể giúp gấp cái gì, Mạc Thụy ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, sau đó nhìn hàm quang lôi kéo cùng hắn cùng nhau tu chân kia phiếu bằng hữu vội vã mà xông vào, cùng chờ bọn họ A Toán, Mooy, hồ ly phu phu cùng nhau đi vào trong phòng, kia phiến môn cư nhiên liền như vậy thần kỳ mà biến mất ở Mạc Thụy trước mắt. Mạc Thụy biết cái kia không phải ma pháp, bởi vì hắn căn bản là không có cảm giác được ma pháp dao động, nhưng đây là cái gì pháp thuật đâu? Mạc Thụy lòng hiếu kỳ lại bị nhắc lên, quyết định chờ bọn họ ra tới hảo hảo hỏi một chút, chính mình có thể hay không học đâu?
Chương 10
Ở cái này che kín tinh quang không gian, Voldemort vẫn luôn ở bắt giữ kia xẹt qua tinh quang tới bổ sung linh hồn của chính mình, theo thời gian trôi qua, linh hồn của hắn cũng càng ngày càng hoàn chỉnh, hắn ở truy đuổi rất nhiều có thể tự hỏi thời gian cũng liền càng ngày càng nhiều. Trước kia chính mình sở đã làm sự tình, làm Voldemort quả thực là xấu hổ với gặp người, nhìn xem chính mình đều làm chút cái gì, đối với chính mình thuộc hạ dùng xuyên tim xẻo cốt, làm cho bọn họ quỳ xuống hôn môi chính mình bào giác, chính mình tại sao lại như vậy mất đi lý trí, cuối cùng độc thân đi sát một cái nho nhỏ trẻ con, cư nhiên còn thất bại.
Ở cái này an tĩnh trong hoàn cảnh, Voldemort đem hắn phía trước cả đời không biết hồi ức bao nhiêu lần, cho dù là một cái nho nhỏ chi tiết đều không có buông tha, từ hắn sinh ra liền có ký ức bắt đầu, từ hắn chính mắt thấy chính mình mẹ đẻ tử vong bắt đầu, mãi cho đến hắn lúc trước chung kết, kia nói đối với Harry • Potter Arvada bị một cái vòng sáng nháy mắt bắn ngược trở về. Từ Slughorn nói chuyện phiếm trung biết được chế tác Hồn Phiến đạt được vĩnh sinh, đến ở thư viện vùng cấm tìm được như vậy thư tịch, sau đó chính là ở mật thất mở ra sau, đào Kim Nương tử vong, chính mình lần đầu tiên giết người sau tâm hoảng ý loạn, ở hấp tấp trung lần đầu tiên phân liệt linh hồn, hiện giờ nghĩ đến, những việc này phảng phất bị một cái tinh tế manh mối lôi kéo, tựa hồ có người đang âm thầm dẫn đường chính mình đi hướng cuối cùng điên cuồng con đường. Sở hữu này đó chỉ hướng về phía Albus • Dumbledore nhiều.
Bất quá đối với Dumbledore nhiều Voldemort cũng không có quá nhiều oán hận, làm đối địch hai bên, vô luận sử dụng cái dạng gì thủ đoạn tới tiêu diệt địch nhân đều là không quá, chỉ là hắn không có dự đoán được sớm tại Hogwarts thời điểm, kia chỉ khoác sư tử da cáo già cũng đã ở xuống tay đối phó chính mình, xem ra chính mình vẫn là quá non điểm a.
Ở Voldemort lặp lại tự hỏi trước kia trải qua, cũng lặp lại suy xét chờ đến chính mình rời đi cái này địa phương, có được hoàn chỉnh linh hồn hắn chỉ cần có thể tìm được một cái thân thể nên như thế nào một lần nữa bắt đầu. Cùng Dumbledore nhiều bình dân chính kiến bất đồng, Voldemort vẫn luôn cho rằng Vu Sư Giới hẳn là nắm giữ ở quý tộc trong tay, cho nên hắn suy xét nhiều nhất chính là rời đi sau như thế nào triệu hồi chính mình Thực Tử đồ, một lần nữa đối phó Phượng Hoàng Xã, đến nỗi bảo hộ không bảo vệ Muggle, nói thật chỉ là hắn cùng Dumbledore nhiều chi gian một cái dùng để che đậy ngụy trang mà thôi, hắn nhưng không cho rằng vẫn luôn ' hiền lành ' Dumbledore nhiều sẽ nhiều để mắt Muggle, chỉ là chính mình đưa ra thuần huyết vì thượng cách nói, hắn tự nhiên liền phải cùng chi tướng phản, liền Muggle cũng muốn bảo hộ.
Ở Voldemort bất tri bất giác trung, linh hồn của hắn liền chữa trị hoàn chỉnh, đương hắn linh hồn hoàn toàn lúc sau, toàn bộ sao trời dày đặc hoàn cảnh bỗng nhiên biến hóa lên, cái này đột biến hoàn cảnh làm hắn khiếp sợ. Nguyên lai sao trời biến mất không thấy, một cái thật lớn lốc xoáy xuất hiện ở trước mắt hắn, xoay tròn phát ra cường đại hấp lực, liên lụy hắn hướng lốc xoáy một chỗ khác đi tới, cho dù hắn dùng ra sở hữu lực lượng cũng gần chỉ có thể làm cái này đi tới tốc độ thoáng thong thả một chút mà thôi.
Ở Voldemort chống cự lại lốc xoáy, tưởng hết mọi thứ phương pháp không nghĩ đi vào thời điểm, trấn hồn ngọc ngoại đã là nhân hoang mã loạn, người ngã ngựa đổ. Thái Cực song cá pháp trận phát ra từng đợt hắc bạch song sắc quang mang, nằm ở trong trận Hồ Linh trong bụng thai nhi đã lấy ra, nhưng bởi vì linh hồn còn chưa tiến vào, pháp trận ngoại tưởng tranh đoạt thân thể cô hồn dã quỷ ở quang mang ngăn cản hạ tản ra từng trận âm phong. Mà Mooy, A Toán, Hồ Dần đều các tư này chức, bảo hộ Hồ Linh bảo hộ Hồ Linh, che lấp thiên cơ che lấp thiên cơ, bảo hộ trẻ con bảo hộ trẻ con, chỉ có hàm quang cùng hắn sư huynh bốn tay nắm trấn hồn ngọc, cẩn thận thiếp ở trẻ con Thiên môn thượng, chuẩn bị đem ngọc trung Voldemort linh hồn đẩy vào thân thể này trung. Chỉ là này linh hồn liều mạng kháng cự, làm hai người hành động càng thêm gian nan, tức phải dùng lực, lại không thể bị thương kia nho nhỏ trẻ con, hai người trên mặt mồ hôi đã rậm rạp.
Lại chậm tốc độ, cũng gần kéo dài thời gian, không bao lâu Voldemort đã bị kéo vào lốc xoáy bên trong, theo xoay tròn lốc xoáy dần dần đi xuống, xoay chuyển hắn đầu óc choáng váng, hai cái đôi mắt đều phải xoay quanh, liền cảm thấy trước mắt tựa hồ đột nhiên sáng ngời, chính mình rầm rầm đông liền rớt vào một chỗ.
Theo Voldemort linh hồn tiến vào bảo bảo thân thể, hàm quang hai người thần sắc không thấy nhẹ nhàng, ngược lại là càng thêm khẩn trương lên, tuy rằng bọn họ tay đã rời đi bảo bảo Thiên môn, nhưng là hai người bốn mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm cái kia nho nhỏ trẻ con, nguyên lai nằm vẫn không nhúc nhích, trừ bỏ ngực còn có phập phồng tiểu gia hỏa, phảng phất bị cái gì kích thích hạ, tay chân trừu động lên, một lát sau mới một lần nữa an tĩnh lại, lúc này hai người mới đồng thời hô khí, sát sát cái trán hãn, ngẩng đầu đối với còn lại người ta nói: "Thành."
========================== ngẫu nhiên là hồ ly bảo bảo sinh ra phân cách tuyến ==============================
Voldemort nhìn trước mắt củ sen giống nhau cánh tay, mập mạp, mu bàn tay thượng đều một đám oa oa tay nhỏ, đồng dạng bụ bẫm gót chân nhỏ, đôi mắt không tự chủ được mà trừng mắt nhìn ra tới, vui đùa cái gì vậy, cái này sao có thể là chính mình, cái này rõ ràng là cái trẻ con cánh tay a, chính mình vừa rồi vẫn là cái linh hồn, hiện tại như thế nào liền trống rỗng rớt thân thể cấp chính mình. Chỉ lo này đó hắn, hoàn toàn xem nhẹ hai chỉ tiểu béo tay ôm mỗ sợi lông mượt mà, từ hắn cái mông kéo dài lại đây cái đuôi, càng không có cảm thấy chính mình trên đỉnh đầu hai chỉ run rẩy lỗ tai.
"Pia!" Một tiếng thanh thúy bàn tay thanh lọt vào Voldemort trong tai, sau đó hắn liền cảm thấy chính mình tiểu thí thí một trận nóng rát mà đau đớn. "Đáng chết, là ai cư nhiên dám đánh ta thí thí!" Voldemort đôi mắt đều đỏ, từ chính mình sau khi lớn lên, chưa từng có người dám như vậy đối hắn, lập tức hắn tức giận rít gào nói, nhưng mà hắn nghe được lại là một trận vang dội trẻ con khóc nỉ non thanh. Tức khắc, Voldemort trợn tròn mắt, hắn đã quên chính mình hiện tại vẫn là cái trẻ con, là cái liền lời nói đều sẽ không nói trẻ con. Cái này chính mình nên làm cái gì bây giờ?
"Thật tốt quá!" Mooy cao hứng mà đem trong tay khóc kêu tiểu bảo bảo giao cho Hồ Linh, vừa rồi tiểu gia hỏa giật giật liền không có gì động tĩnh, nhưng sợ hãi bọn họ này giúp đại nhân, còn tưởng rằng linh hồn chuyển nhập ra mặt trên vấn đề đâu, chính hắn nhất thời sốt ruột, nghĩ đến đỡ đẻ tựa hồ đều phải đánh hạ, liền như vậy đánh hắn một chút thí thí, kết quả bảo bảo lập tức khóc hô ra tới, nhìn tiểu bảo bảo thí thí thượng chính mình cái kia hồng hồng dấu bàn tay, hắn đã là xấu hổ lại là thẹn thùng, nhưng là vừa rồi nhắc tới tâm tình, hiện tại cuối cùng là thả xuống dưới.
"Ngoan, không khóc nga." Hồ Linh ôm bảo bảo, một tay nhẹ nhàng mà vỗ, chậm rãi loạng choạng hống một lát, cái này chính mình hoài thai 49 năm hài tử a. Hắn yêu thương mà nhìn chính mình trong tay bảo bảo, Hồ Dần càng là để sát vào nhìn chính mình nhi tử, cười đến đôi mắt đều tìm không thấy. Hai người ngọt ngào tầm mắt làm Voldemort run lên, như vậy ôn nhu ánh mắt, hắn nhưng cho tới bây giờ không có tiếp thu quá, nhất thời thật sự khó có thể thói quen.
"Hảo, nếu hài tử đã không có việc gì, chúng ta đây liền đi về trước." A Toán nhìn mắt Hồ Linh trong lòng ngực hài tử, duỗi duỗi người nói, "Các ngươi một nhà phải hảo hảo ở chung, ngày mai chúng ta ở lại đây."
Hồ Dần đứng lên, đối với A Toán, Mooy bọn họ ngượng ngùng mà nói: "Lần này thật là phiền toái các ngươi. Chờ hài tử trăm ngày, ta hảo hảo thỉnh đại gia ăn một đốn tới cảm ơn đại gia."
"Hảo!" Hàm quang vui vẻ mà nói, "Một lời đã định, hồ ly a, ngày đó làm Mooy nhiều thiêu mấy cái chuyên môn, hảo hảo giải giải chúng ta thèm."
"Hảo ngươi cái hàm quang, ngươi nhưng thật ra vui vẻ chờ ăn, ta xác muốn mệt cái chết khiếp." Mooy cũng trêu ghẹo mà nói.
"Người tài giỏi thường nhiều việc, người tài giỏi thường nhiều việc sao." A Toán xen mồm nói, ngay cả Hồ Dần cũng ở một bên nói: "Cái kia, Mooy a, ngày đó thật sự còn muốn ở thỉnh ngươi giúp đỡ."
"Không thành vấn đề, ngày đó ta nhất định bộc lộ tài năng, làm cho bọn họ chấn động." Mooy cười đáp ứng, "Cái này bảo bảo chính là ta nhìn sinh ra đâu."
Đoàn người nói nói cười cười ở Hồ Dần đưa tiễn hạ, tiểu tâm nhảy ra pháp trận, lần lượt rời đi phòng. Không bao lâu Hồ Dần lại đi đến, ôm Hồ Linh, nhìn tiểu gia hỏa cười nói: "Linh, ngươi xem này bảo bảo lớn lên nhiều giống ngươi, đặc biệt ngươi xem hắn cái kia cái đuôi nhỏ, nhiều đáng yêu." Hồ Dần tay nhéo nhéo tiểu gia hỏa cái đuôi, cảm thụ được thủ hạ lông xù xù xúc cảm.
Voldemort giật mình mà nhìn ôm chính mình nam nhân, đang xem xem một bên một cái khác, có điểm không rõ, cái loại này nghe không hiểu ngôn ngữ đang nói cái gì? Còn có vì cái gì chính mình không có nhìn đến nữ tính, tựa hồ nơi này đều là nam, chẳng lẽ bọn họ chính là phụ mẫu của chính mình, xem ra chính mình một lần nữa sinh ra vẫn là Vu Sư Giới đâu? Rốt cuộc ở Vu Sư Giới nam nam kết hôn, sinh con còn không tính quá ít thấy.
Run lên lỗ tai, Voldemort chuyển động đầu ở Hồ Linh trong lòng ngực đánh giá này gian phòng, nhiều bảo giá, trường kỷ, đây đều là mặt trên gia cụ? Chính mình thấy thế nào là như thế nào lạ mắt, hắn tức khắc minh bạch chính mình không phải sinh ra ở Anh quốc, không, phải nói không phải ở Âu Châu mới đúng rồi, xem ra chính mình một lần nữa học tập nói chuyện ở ngoài còn muốn lại học tập một môn tân ngôn ngữ.
Từ từ! Run run lỗ tai? Voldemort hậu tri hậu giác đến phát hiện chính mình trên người giống như nhiều điểm cái gì, cùng bình thường nhân loại có điểm không quá giống nhau. Nhìn chính mình hai chỉ béo tay ôm cái kia lông xù xù ngoạn ý, tựa hồ là điều cái đuôi, giống như tựa hồ này cái đuôi là thuộc về chính hắn, không thể tin được Voldemort làm một kiện ngày sau làm hắn nhớ tới liền hổ thẹn vạn phần sự tình, hắn nắm lên chính mình lông xù xù cái đuôi liền như vậy nhét vào hắn hoàn toàn còn không có một viên hàm răng miệng, a ô một ngụm cắn đi xuống. Kết quả cái đuôi không có cắn đau, hắn kia không có hàm răng lợi lại cấp cái đuôi xương cùng cấp sửng sốt rất đau rất đau, không có nhiều ít tự khống chế năng lực tiểu hồ ly bảo bảo tức khắc liệt miệng oa oa khóc rống lên.
Nhìn bảo bảo thú vị hành động, Hồ Linh cùng Hồ Dần nhìn nhau cười, Hồ Linh vội vàng vỗ nhẹ an ủi cái này tâm linh đã chịu bị thương tiểu gia hỏa, Hồ Dần càng là duỗi tay vuốt Voldemort trên đỉnh đầu hai chỉ lông xù xù lỗ tai nhỏ, cười đối hắn nói: "Tiểu gia hỏa, cái này đã biết đi, chính mình cái đuôi cũng là không thể cắn đến nga, rất đau đi." Khẩu khí rất có điểm vui sướng khi người gặp họa hương vị.
Voldemort lúc này càng muốn đào cái hố đem chính mình chôn lên, ngẫm lại chính mình năm đó chính là ở đông đảo người vây công trung đều không xong một giọt nước mắt, hiện tại liền bởi vì cắn chính mình cái đuôi một ngụm liền rớt kim đậu đậu, thật sự quá, quá mất mặt. Chỉ là có cái đuôi chính mình rốt cuộc còn có tính không người? Chẳng lẽ chính mình là nào đó không biết ma pháp sinh vật? Càng nghĩ càng nhiều Voldemort hai mắt bắt đầu xoay quanh, không phải hắn không rõ, thế giới này biến hóa quá nhanh.
Chương 11
Mạc Thụy ước lượng mũi chân, hai tay lay, đầu gác ở giường em bé mộc hàng rào thượng, nhìn treo ở giữa nôi trung cái kia ngủ ngon thơm ngọt ngọt tiểu bảo bảo, tò mò mà bắt tay vói vào đi xoa bóp kia trên đầu lỗ tai, sờ sờ cái ở bảo bảo trên người cái đuôi, không rõ mà quay đầu hỏi một bên nhìn hắn thú vị động tác Mooy: "Vì cái gì hắn sẽ có cái đuôi cùng lỗ tai, bất quá thật sự thực hảo sờ."
"Thụy, hắn chính là hồ ly bọn họ hài tử, ngươi nói như thế nào sẽ không có lỗ tai cùng cái đuôi đâu?" Mooy cười tủm tỉm mà nói, tay cũng có chút ngo ngoe rục rịch, muốn đi sờ sờ, lúc trước hắn nhưng chính là bởi vì không cẩn thận sờ soạng một chút Hồ Linh lỗ tai, kết quả cùng Hồ Dần hai người hung hăng mà đánh một trận mới hiểu được, này đó hồ ly lỗ tai cùng cái đuôi chỉ có chính mình bạn lữ cùng cha mẹ mới có thể chạm đến.
"Ta đây như thế nào chưa từng có thấy quá hồ ly thúc thúc bọn họ cái đuôi cùng lỗ tai đâu?" Mạc Thụy nghiêng đầu suy nghĩ một chút, vẫn là có điểm không rõ mà tiếp tục hỏi.
Mooy gõ gõ hắn đầu nhỏ, "Bổn đâu!" Rất có điểm hận sắt không thành thép hương vị, "Bọn họ hai cái bao lớn rồi, tiểu gia hỏa này bao lớn rồi, có thể so sánh sao? Chờ hắn lại thật dài, về sau là có thể che dấu lỗ tai cùng cái đuôi." Nhìn vẫn như cũ lưu luyến ở tiểu bảo bảo lỗ tai cùng cái đuôi thượng thuộc về Mạc Thụy tay, rất có điểm vui sướng khi người gặp họa mà đối Mạc Thụy nói: "Thụy ngươi biết đi, bọn họ loại này cửu vĩ thiên hồ cái đuôi cùng lỗ tai cũng không phải là tùy tùy tiện tiện có thể sờ, ngươi cái này hành vi đã có thể thuộc sở hữu ở đùa giỡn tiểu hồ ly hành động bên trong."
"Điều, đùa giỡn?" Mạc Thụy mặt đằng mà một chút đỏ lên, tay nháy mắt liền rụt trở về, nhìn nhìn lại trong nôi tiểu hồ ly bảo bảo, lắp bắp mà nói, "Ta, ta không phải, không phải ý định, kia, cái kia ta đi trước, đối, ta, ta đi tìm hàm quang." Trong nháy mắt liền thấy Mạc Thụy nhanh như chớp mà chạy ra phòng, đã không có thân ảnh.
Mooy nhìn hắn hoảng loạn thân ảnh, vui vẻ mà phá lên cười, đối với nghe thấy hắn tiếng cười đã đi tới Hồ Linh chớp chớp mắt nói: "Hồ ly a, nhà ngươi bảo bảo lần đầu tiên cho nhà ta thụy, như vậy đi, về sau chờ nhà ngươi bảo bảo trưởng thành, gả cho nhà ta thụy đi, ta bảo đảm thụy sẽ hảo hảo đối đãi hắn."
"Lăn! Như thế nào không phải nhà ngươi Mạc Thụy gả cho nhà ta bảo bảo. Còn có cái gì kêu nhà ta bảo bảo lần đầu tiên cho Mạc Thụy?" Hồ Linh vừa tức giận vừa buồn cười mà đạp Mooy một chân, dở khóc dở cười mà nói. Nhưng là Hồ Linh a, trọng điểm không phải ở cái này đi, ngươi cái này mụ mụ đương đến không xứng chức nga.
========================= ngẫu nhiên là hồ ly bảo bảo lớn lên nhị tam sự phân cách tuyến ==========================
"Oa a......" Đói đến thật sự là vô pháp nhẫn nại, nhưng vẫn như cũ không có chờ đến chính mình tân các ba ba cấp chính mình uy thực Voldemort, rốt cuộc quyết định buông sở hữu Hắc Ma Vương đại nhân vấn đề mặt mũi lên tiếng khóc lên, lúc này vô luận nói như thế nào vẫn là chính mình bụng tới tương đối quan trọng đi.
"Thiên đâu, dần, ngươi mau đến xem xem, bảo bảo như thế nào khóc." Vẫn luôn thực ngoan bảo bảo đột nhiên khóc lớn, làm vừa mới thượng thủ làm tân ba ba hai người tức khắc luống cuống tay chân lên, Hồ Linh hoảng loạn mà kêu làm Hồ Dần tới hỗ trợ, tay cũng không chậm mà đem bảo bảo ôm vào chính mình trong lòng ngực.
"Có thể hay không nước tiểu ướt." Hồ Dần trả lời, tay đã đem tiểu bảo bảo trên người tã kéo xuống dưới, nhìn nhìn, "Không ướt a, làm làm."
Quang tiểu thí thí Voledmort sinh khí mà hất đuôi liền trừu cái này không biết xấu hổ ba ba một chút, cư nhiên liền như vậy xem chính mình thí thí, quá, quá làm nhân sinh khí, hắn tiếng khóc càng thêm lớn lên, mai lâm a, cái này chính là ngươi cho ta trừng phạt sao? Bất đắc dĩ tưởng lấp đầy bụng tiểu gia hỏa chỉ có thể dùng sức mà lay Hồ Linh ngực hướng hai cái sơ ý tân ba ba ý bảo, bọn họ bảo bảo đã đói bụng, muốn ăn cái gì.
Bị bảo bảo động tác nhắc nhở Hồ Linh mặt lập tức liền đỏ lên, tuy rằng minh bạch bảo bảo ý tứ, chính là hắn có thể mang thai không phải là hắn liền có nãi uy a. Hắn trắng một chút đứng ở một bên cười đến ngốc không lăng đăng Hồ Dần, sinh khí mà nhắc nhở nói: "Còn không mau đi nhiệt sữa bò, đem bình sữa lấy tới, ngươi nhi tử đã đói bụng."
Bị Hồ Linh nhắc nhở Hồ Dần bay nhanh mà chạy đến phòng bếp, không bao lâu liền cầm một lọ ôn ôn sữa bò chạy ra tới, đưa cho Hồ Linh liền ở một bên ba ba mà nhìn Hồ Linh ôn nhu thử thử sữa bò độ ấm, đem núm vú cao su nhét vào bảo bảo cái miệng nhỏ, đã đói quá mức Voldemort lập tức sốt ruột mà liếm mút sữa bò, thỏa mãn mà nheo lại đôi mắt.
Thỏa mãn bụng dục vọng Voldemort lúc này không khỏi mà may mắn chính mình là từ nam tử sinh hạ tới, mai lâm phù hộ a, nếu không hiện tại hắn cũng không thể khẳng định chính mình có phải hay không có thể lấy hết can đảm ghé vào một cái phụ nhân bộ ngực thượng uống nãi, cho nên nói vẫn là bình sữa tương đối đáng yêu, vẫn là sữa bò tương đối phù hợp hắn phẩm vị.
========================= ngẫu nhiên là hồ ly bảo bảo lớn lên nhị tam sự phân cách tuyến ==========================
"Tiểu bảo bối, mau mau ngủ, trong mộng sẽ có ta tương tùy......" Hồ Linh nhẹ nhàng mà hừ ca, tay cũng nhẹ nhàng mà chụp phủi, hống đã uống no rồi, hai cái mí mắt bắt đầu đánh nhau tiểu bảo bảo ngủ.
Voldemort đôi mắt tựa mở to không mở to, tựa bế không bế, ngoan cường mà giãy giụa, chính là tổng mở ra như vậy một cái phùng, chính là không nhắm lại. Trong miệng hừ hừ đi theo Hồ Linh ca khúc, yên lặng mà nhớ kỹ âm đọc, sao, học tập muốn từ nhỏ nắm lên.
Hồ Dần thú vị mà để sát vào xem, thường thường di động tới đầu xem bảo bảo tròng mắt đi theo hắn đầu di động tới, thật sự thú vị đến hắn nhịn không được liền một ngụm thân tới rồi bảo bảo trên mặt, cái này tiểu hồ ly bảo bảo lỗ tai cùng cái đuôi lập tức đều dựng lên, đôi mắt lại lập tức gắt gao mà đóng lên, một hồi lâu mới thả lỏng lại.
Hồ Linh hung hăng mà trừng mắt nhìn Hồ Dần liếc mắt một cái, duỗi chân liền đá hắn hạ, ý bảo làm hắn đi ra ngoài, không cần quấy rầy đến bảo bối nhi tử ngủ. Hồ Dần nhìn nhìn, chỉ có thể thành thành thật thật xám xịt mà rời đi.
Voldemort liền khắp nơi mềm nhẹ mà tiếng ca trung hướng ngủ thần đầu hàng, đôi mắt rốt cuộc nhắm lại. Hồ Linh thấy bảo bảo đã ngủ say, tay chân nhẹ nhàng mà đem bảo bảo bỏ vào trong nôi, lại tay chân nhẹ nhàng mà rời đi phòng, hắn còn có về bảo bảo càng chuyện quan trọng muốn làm, đó chính là bảo bảo tên là cái gì, này cần phải cùng Hồ Dần hảo hảo mà thương lượng.
Ở Voldemort ngủ say tìm Chu Công nói chuyện phiếm thời điểm, một kiện hắn tỉnh thời điểm tuyệt đối không thể cho phép phát sinh sự tình, ở vĩ đại Hắc Ma Vương ngủ thời điểm trộm mà đã xảy ra. Ngủ hồ ly bảo bảo cảm thấy chính mình thí thí tựa hồ lạnh lạnh, chẳng lẽ cái kia không e lệ tân ba ba lại cởi chính mình tã? Ngủ đến mơ mơ màng màng tiểu hồ ly hướng bên cạnh di động một chút, ân, không lạnh, vậy tiếp tục ngủ đi.
Chờ đến hồ ly bảo bảo mỹ mỹ mà tỉnh ngủ về sau, hắn nhìn nho nhỏ nôi trung kia quán ướt đẫm địa phương trợn tròn mắt, cái này là như thế nào sinh ra? Voldemort lúc này duy nhất tồn tại trong đầu chính là hủy thi diệt tích, tuyệt đối không thể làm người biết hắn cư nhiên đái dầm. Ngửa đầu nhìn hạ bốn phía, còn hảo hai cái tân ba ba đều không có lại trong phòng, hắn tức khắc yên tâm, chính là như thế nào làm này quán chướng mắt biến mất đâu? Voldemort lại lần nữa ca ngợi mai lâm, cảm tạ mai lâm, còn hảo tự mình là cái Vu sư, không phải sao, vô trượng ' rửa sạch đổi mới hoàn toàn ' chính mình vẫn là có thể thi triển. Bất quá hiện tại thân thể còn nhỏ, ma lực phỏng chừng sẽ không quá cao, như vậy đa dụng điểm, tuyệt đối không thể lưu lại bất luận cái gì dấu vết.
Vì thế một cái vô trượng, không tiếng động ' rửa sạch đổi mới hoàn toàn ' ở Voldemort toàn lực ứng phó hạ dùng ra tới, chỉ là không có làm rõ ràng tự thân trạng huống Voldemort vẫn là xem nhẹ thân thể này sở ẩn chứa năng lượng, hoặc là nói hắn quá mức coi trọng kia quán ướt đẫm đái dầm dấu vết, cho nên ở hắn cái kia ' rửa sạch đổi mới hoàn toàn ' dưới ướt đẫm đái dầm dấu vết là đã không có, bất quá hắn kia mềm như bông thoải mái tiểu nệm cũng đã không có, tiểu hồ ly bảo bảo liền như vậy ' đông ' một tiếng nằm ở ngạnh bang bang trong nôi, cái này Voldemort cũng có chút ngây người, chờ hạ nhưng như thế nào giải thích đâu? Bất quá, không bao lâu Voldemort liền vui vẻ mà liệt miệng cười, cái này hắn nhớ tới chính mình hiện tại vẫn là cái sẽ không nói trẻ con đâu, đó là khẳng định không cần giải thích, dù sao không có người biết chính mình đái dầm sự tình thì tốt rồi.
========================= ngẫu nhiên là hồ ly bảo bảo lớn lên nhị tam sự phân cách tuyến ==========================
Tiểu hồ ly bảo bảo muốn học đi đường, trang thành niên Voldemort linh hồn tiểu gia hỏa đối với học tập đi đường có thể nói là phi thường ham thích, rốt cuộc một cái người trưởng thành ở miễn cưỡng nhẫn nại quá chỉ có thể mấp máy cùng bò động này hai loại vận động trạng thái sau, tự nhiên đối với có thể dùng hai cái đùi đi đường cảm thấy dị thường xúc động, cho nên này tuyệt đối không phải hắn ở hướng Cát Lai Phân nhiều phát triển.
Chỉ là đối với Hồ Linh cùng Hồ Dần hai cái làm ba ba người tới nói, chính mình bảo bối học tập đi đường đương nhiên muốn thận trọng, bọn họ nhưng không hy vọng bảo bảo lần đầu tiên đi đường liền gặp đến đả kích.
Vì thế Hồ Dần cẩn thận dùng hai tay giá tiểu hồ ly bảo bảo nách, không đợi hắn làm bảo bảo chân đụng tới mặt đất, liền thấy tiểu gia hỏa hai điều tiểu béo chân một trước một sau mà hoảng tiến hoảng ra, thật giống như ở không trung bước chậm giống nhau. Hồ Dần nén cười đem bảo bảo chân dựa gần mặt đất, Voldemort lập tức vui sướng về phía trước "Đi đến", thời gian lâu như vậy lúc sau, chính mình rốt cuộc lại có thể đi đường. Chỉ là tôn kính Voldemort a, ngươi thật sự là quá nóng vội a, ngươi đều không muốn chờ lui người thẳng lại mại một khác chân, vì thế ở trong phòng xem tiểu gia hỏa đi đường tất cả mọi người cười vang, liền nhìn hắn ở Hồ Dần trong tay, giống như một con tiểu ếch xanh giống nhau, hai cái đùi một khúc duỗi ra mà đi phía trước nhảy.
Tiểu hồ ly bảo bảo rốt cuộc học được nói chuyện, thông minh Voldemort ở học tập thượng không thể không thừa nhận hắn thiên tài, ở gần năm sáu tháng sau, đối với thường dùng tiếng Trung đối thoại, hắn đã có thể nghe hiểu, tới rồi mười mấy nguyệt thời điểm, hắn đã có thể thực lưu loát nói chuyện. Bất quá ngay cả như vậy, vẫn là không thể tránh được hắn bởi vì nào đó nho nhỏ thường thức tính vấn đề nháo ra chút chê cười tới, làm trang viên ở đại gia mừng rỡ cười ha hả, đặc biệt phương diện này còn có một cái làm hắn phi thường không vừa mắt chúa cứu thế nam hài.
Voldemort rốt cuộc biết ngày đó hắn chỗ đã thấy có chính mình linh hồn mảnh nhỏ nam hài là ai, chỉ là hắn vẫn là không có minh bạch, Dumbledore nhiều cư nhiên như vậy hào phóng, hào phóng đến đem có thể hảo hảo lợi dụng chúa cứu thế liền như vậy tùy tiện ném tới Trung Quốc, như vậy một cái tuyệt đối ít có Vu sư dấu chân, hoặc là nói có thể là Vu sư cấm địa địa phương tới.
Buổi tối ngủ trước chuyện xưa là Hồ Dần cùng Hồ Linh vui vẻ nhất, cũng là tên là Hồ Lễ thật là Voldemort tiểu hồ ly bảo bảo nhất gian nan thời gian, ngẫm lại làm cái Hắc Ma Vương nghe đồng thoại, còn muốn nỗ lực khắc chế chính mình không toát ra các loại không nên có biểu tình, này có bao nhiêu khó chịu. Đáng thương tiểu gia hỏa lại không có minh bạch chính là bởi vì hắn lúc này phong phú biểu tình, làm hắn hai vị phụ thân đại nhân mỗi ngày buổi tối như vậy ham thích với hắn ngủ trước đầu giường chuyện xưa.
"Bảo bảo, hôm nay chúng ta giảng 《 công chúa Bạch Tuyết cùng bảy cái tiểu người lùn 》 chuyện xưa." Hồ Linh cầm đồng thoại thư nghiêm trang mà niệm, đôi mắt lại thường thường mà ngó một chút tiểu bảo bảo hay thay đổi biểu tình, "...... Bảy cái tiểu người lùn mồm năm miệng mười mà nói khai......"
"Từ từ, nơi này sai rồi a." Hồ Lễ lập tức vui vẻ mà nói, "Phụ thân, nơi này nhiều một cái đầu lưỡi, giống như vậy sai lầm chồng chất thư về sau liền không cần đối ta niệm."
Nhìn cùng Mạc Thụy cùng nhau đánh đến cả người dơ hề hề mà Hồ Lễ, ở sủng ái hắn, Hồ Dần cũng nhịn không được sinh khí, này đều vài lần, vì cái gì tiểu gia hỏa này liền như vậy ái cùng Mạc Thụy đánh nhau đâu, hơn nữa mỗi lần đều là mặt mũi bầm dập mà trở về, nhịn không được lớn tiếng mà đối với hắn nói: "Ngươi ở đánh nhau, lần sau ngươi lại đánh nhau, ta liền đập nát ngươi mông."
"Ngươi đánh hảo, đập nát ta mua cái tân trở về." Hồ Lễ xoắn đầu không để bụng mà nói.
Chương 12 ( trảo trùng )
Có lẽ là thân thể ảnh hưởng linh hồn, có lẽ là trấn hồn ngọc công năng, cũng có lẽ là Voldemort sa vào ở chưa từng có quá cha mẹ thân bằng ái trung, đương nhiên càng có thể là hắn cất dấu bản tính, ở cái này xa lạ địa phương chờ đợi một lần nữa quật khởi cơ hội. Bất quá này đó cũng chỉ có cái này một lần nữa từ trẻ con lớn lên tiểu hồ ly bảo bảo chính mình biết, tóm lại, mặc kệ cái gì lý do, có Hồ Lễ chi danh Voldemort giống như mỗi một cái trẻ con giống nhau ở thời gian trôi đi dần dần lớn lên, sẽ bò, sẽ đi, có thể nói, chỉ là cái này bảo bảo dị thường thông minh, chỉ là cái này bảo bảo phía sau có một cái lông xù xù cái đuôi, trên đầu có một đôi lông xù xù lỗ tai.
Tuy rằng Hồ Lễ trên mặt cùng mặt khác bảo bảo cũng không có cái gì quá lớn bất đồng, nhưng là Mạc Thụy nhưng vẫn không có yên lòng, hắn chính là tinh tường biết kia cụ nho nhỏ đáng yêu trong thân thể trang chính là ai linh hồn, chỉ là hắn không thể cùng các đại nhân nói cái gì, chỉ có thể chính mình đề cao cảnh giác, thường thường, ba ngày hai đầu hướng hồ ly gia chạy, nhìn xem cái kia tiểu bảo bảo, cái này làm cho Mooy cùng hồ ly phu phu đối với này đối tiểu gia hỏa tình cảm thâm hậu rất là cảm khái. Cùng lúc đó, đối với Mooy bố trí luyện công công khóa hắn càng thêm khắc khổ, trống không thời gian càng là đi theo trang viên những người khác bắt đầu học tập một ít pháp trận, phù ấn cùng với các loại mặt khác Muggle ngành học.
Sáng sớm, sơ thăng ánh sáng mặt trời ánh đỏ phía đông mây tía, mát mẻ phong xuyên qua trang viên nội núi giả, cây cối, hoa cỏ, thổi bay từng đợt nhàn nhạt thanh hương. Một cái thân ảnh nhanh chóng mà ở trang viên đường mòn thượng di động, không bao lâu liền biến mất ở đường mòn một chỗ khác. Kia bay nhanh tốc độ làm trộm chuồn ra phòng, ở hoa viên đi dạo tiểu hồ ly bảo bảo mở to hai mắt nhìn, "Mai lâm a, cái này vẫn là người có thể có tốc độ sao? Liền tính là viễn cổ trong truyền thuyết nhất nhanh nhẹn tinh linh cũng không có nhanh như vậy đi!"
Bước ngắn ngủn tiểu béo lui, Hồ Lễ vững vàng mà đi trở về chính mình gia, mới vừa đi vào nhà liền hướng về phía Hồ Linh vui sướng mà hét lên: "Linh ba, linh ba, ngươi có biết hay không, ta vừa rồi nhìn đến một cái bóng dáng từ trong hoa viên bay nhanh mà chạy quá, đó là ai a? Ngươi nói cho ta đi, nói cho ta a."
"Tiểu tử thúi, ngươi lại chuồn êm đi ra ngoài, có phải hay không!" Hồ Linh trợn tròn đôi mắt, nhìn cái này nghịch ngợm tiểu tử, phủi tay một cái màu trắng trường lụa liền đem mới vừa vào cửa Hồ Lễ cấp cuốn tới rồi hắn trong lòng ngực, không đợi Hồ Lễ xem cái rõ ràng, trong nháy mắt cái kia trường lụa liền lại biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, "Ngươi lần sau lại một người chuồn êm đi ra ngoài, tiểu tâm chính ngươi tiểu thí thí."
"Liền trong chốc lát sao, ở hoa uyển, lại không phải cái gì địa phương khác." Hồ Lễ đô hạ miệng, nói thầm vài cái, bất quá lúc này hắn càng cảm thấy hứng thú chính là vừa rồi cái kia bay nhanh bóng người, cho nên ở Hồ Linh trong lòng ngực xoắn tiếp tục truy vấn, "Linh ba, ngươi còn chưa nói, vừa rồi người nọ là ai đâu, ta nhận thức sao? Nói cho ta lạp!"
"Ha, ngươi cư nhiên không có nhận ra tới?" Hồ Linh trêu đùa Hồ Lễ lỗ tai nhỏ, làm hắn không thích ứng mà run lên, cười tủm tỉm mà nói, "Đó là mỗi ngày tới tìm ngươi chơi Mạc Thụy a, mỗi ngày thấy, ngươi cư nhiên còn không có có thể nhận ra tới, ai, quả nhiên nhãn lực không được. Cái kia tiểu gia hỏa mỗi ngày buổi sáng đều phải vòng quanh trang viên đi bộ một vòng.
"Mạc Thụy?" Hồ Lễ tức khắc sửng sốt một chút, cái kia so với chính mình lớn hơn không được bao nhiêu tiểu quỷ, luôn là mỗi ngày dùng một loại ' ta ở nhìn chằm chằm ngươi, ngươi đừng làm chuyện xấu ' ánh mắt nhìn chính mình gia hỏa kia, cái kia có chính mình linh hồn mảnh nhỏ chúa cứu thế nam hài cư nhiên có thể có nhanh như vậy tốc độ? Chẳng lẽ chính là hắn thân là chúa cứu thế đặc thù chỗ?
"Đúng vậy!" Hồ Linh bế lên nhà hắn thông báo, lý lý Hồ Lễ quần áo, xem thời gian không sai biệt lắm, liền hướng nhà ăn đi đến, vừa đi vừa tùy ý mà nói, "Cái kia tiểu gia hỏa tư chất vẫn là không tồi, ngươi xem hắn mới cùng Mooy luyện hơn bốn năm điểm, kia khinh công hiện tại xem ra đã tính không tồi, nghĩ đến mặt khác công phu cũng sẽ không kém đi nơi nào."
"Linh ba, khinh công là cái gì? Ta có thể hay không luyện a?" Hồ Lễ đôi mắt lập tức sáng ngời, cái này tựa hồ là một cái cùng ma pháp hoàn toàn bất đồng lực lượng hệ thống, chỉ là không biết chính mình có thể hay không học đâu?
"Bảo bảo, ngươi tưởng luyện công phu?" Hồ Linh cúi đầu nhìn mắt trong lòng ngực Hồ Lễ, cười tủm tỉm mà nói, "Hảo a, chỉ là ta cùng dần đều tương đối thiên về pháp thuật kia phương diện, muốn học công phu nói, tốt nhất vẫn là đi tìm Mooy đi, hắn công phu ở võ thuật trong giới có thể bài tiến trước năm đâu, thế nào?"
"Hắn sẽ dạy ta sao?" Hồ Lễ do dự, ngẫm lại Vu Sư Giới thu cái học đồ phải có nhiều nghiêm khắc, như vậy hiện tại cái này hoàn toàn bất đồng với ma pháp công phu có thể thực dễ dàng làm hắn học được sao.
Hồ Linh cúi đầu nghĩ nghĩ, đích xác trừ bỏ Mạc Thụy cái kia tiểu gia hỏa nhưng không gặp Mooy giáo những người khác công phu, "Chờ hạ ta hỏi một chút Mooy đi, ta cùng dần giáo Mạc Thụy pháp thuật, tới trao đổi hắn giáo ngươi học công phu, nói như vậy hẳn là có thể đi, bất quá cái này liền phải ngươi bái hắn làm thầy, tiện nghi Mooy."
"Thật tốt quá, cảm ơn linh ba." Hồ Lễ cao hứng mà hôn một cái Hồ Linh, có thể học tập một môn tân ngành học, cái này làm cho hắn cả người đều tinh thần vài phần.
========================= ngẫu nhiên là Mạc Thụy cùng Hồ Lễ ở chung phân cách tuyến =============================
Từ Mooy chính thức nhận lấy Hồ Lễ bắt đầu dạy hắn công phu bắt đầu, Mạc Thụy cùng kia chỉ giảo hoạt tiểu hồ ly chi gian là nhìn nhau không vừa mắt, ở đại nhân trước mặt bọn họ còn có thể duy trì hoà bình mặt ngoài bộ dáng, một khi tới rồi người sau, đấu võ mồm nước miếng trượng đó là chút lòng thành, hoàn toàn ấn sáng trưa chiều chiếu tam cơm cộng thêm ăn khuya số lần tới, mà tay đấm chân đá hai người vật lộn đó là tiểu giá mỗi ngày có, đại giá tam sáu chín. Bất quá hai người đều còn nhớ rõ, không có sử dụng quá năng lực ma pháp, mỗi lần đánh nhau lúc sau liền tính lại mệt, đều sẽ cấp chính mình một cái sửa sang lại đổi mới hoàn toàn làm cho bọn họ có thể sạch sẽ mà xuất hiện ở đại gia trước mặt, này cũng bảo vệ bọn họ chi gian đánh nhau bí mật.
"Bảo bảo ngoan ngoãn ở nhà nga, chúng ta lần này liền đi ra ngoài mấy ngày." Hồ Linh thân thân chính mình bảo bối trơn mềm khuôn mặt nhỏ, thật đúng là luyến tiếc rời đi hắn, chỉ là lần này xuất hiện phi cương thật sự nếu không xử lý rớt vậy sẽ sấm đại họa, cho nên chính mình phu phu hai người là không không đi, "Ta đã cùng Mooy chào hỏi qua, chúng ta không ở nhật tử, ngươi liền cùng Mạc Thụy cùng nhau ngủ, biết không?"
"Linh ba, ta sẽ rất nhớ ngươi." Hồ Lễ ngưỡng khuôn mặt nhỏ, luyến tiếc mà nói, trong lòng lại ở phun tào, cùng cái kia tiểu quỷ, xác định buổi tối có thể ngủ mà không phải cùng nhau đánh nhau?
"Nga, ba ba thực thương tâm, nhà ta bảo bối đều sẽ không tưởng ta." Hồ Dần ở một bên che lại ngực, thương tâm địa nói, "Ngươi thương đến ta yếu ớt tâm."
"Dần ba, ta cũng sẽ tưởng ngươi." Hồ Lễ vội vàng để sát vào, ở Hồ Dần thấp hèn tới gương mặt bên thân thượng một ngụm, tức khắc làm Hồ Dần tâm hoa nộ phóng, mừng rỡ mặt mày hớn hở.
"Hồ ly, các ngươi hảo không có, liền chờ các ngươi." Hàm quang ở ngoài cửa cao giọng thúc giục nói, "Nhanh lên, sớm đi về sớm tới, lần này liền đem thần đều đi, khẳng định thực mau liền xong việc, không cần lại cùng nhà ngươi bảo bảo lưu luyến không rời, không mấy ngày liền lại gặp mặt."
"Hồ ly, ta tới đón nhà ngươi tiểu hồ ly. "Mooy biên nói biên từ ngoài cửa đi đến, hắn phía sau đi theo Mạc Thụy, nhìn hạ đang ở cùng hồ ly phu phu làm nũng Hồ Lễ, tức khắc khinh thường mà phiết hắn liếc mắt một cái, thiết đều sáu bảy chục tuổi lão nhân còn dưa chuột già quét sơn xanh trang nộn.
"Chúng ta đây đi trước." Hồ Linh cùng Hồ Dần lại lần nữa hôn hôn chính mình bảo bối khuôn mặt nhỏ, lưu luyến không rời mà hướng ngoài cửa đi, vừa đi vừa nói chuyện, "Mooy, nhà ta tiểu hồ ly liền làm ơn ngươi, mấy ngày nay ngươi liền nhiều chiếu cố điểm, hắn buổi tối ngủ trước muốn nghe khúc hát ru, buổi sáng thích ăn thanh đạm ăn sáng, mỗi ngày muốn uống một lọ sữa bò, ăn một cái trứng gà Blablablabla."
"Hảo, hảo, ngươi cũng đừng dặn dò, Mooy khẳng định sẽ chiếu cố hảo nhà ngươi tiểu hồ ly." Hàm quang ở một bên nghe được đầu đều lớn, vội vàng xen mồm đánh gãy Hồ Linh mụ mụ kinh. Đoàn người thực mau liền từ Hồ Lễ, Mooy, Mạc Thụy ba người trước mắt biến mất bóng dáng.
Buổi tối trang viên im ắng mà, chỉ có ngoài cửa sổ ngẫu nhiên truyền đến côn trùng kêu vang thanh, nhắc nhở Hồ Lễ, cái này buổi tối đã không có nhà mình hai cái ba ba làm bạn. Đây là Hồ Lễ từ khi ra đời tới nay lần đầu tiên cùng chính mình gia hai cái ba ba tách ra tới, hắn bỗng nhiên phát hiện chính mình thật đúng là có điểm tưởng bọn họ, xem ra loại này bình thản sinh hoạt đích xác ảnh hưởng tới rồi hắn, làm Voldemort hắn nhưng cho tới bây giờ chưa từng tưởng niệm hoặc là nhớ quá bất luận cái gì người. Hắn nằm ở Mạc Thụy phòng tiểu trên giường, lắc lư mập mạp gót chân nhỏ, lắc lắc chính mình cái đuôi, cảm thấy loại này tưởng niệm cùng nhớ kỳ thật cũng rất không tồi.
"Uy, lên, ai làm ngươi ngủ ta trên giường." Mạc Thụy vừa mới kết thúc thuốc tắm, hảo hảo rửa sạch chính mình đi vào phòng liền thấy cái kia thảo người ghét gia hỏa nằm ở chính mình trên giường chính thích ý mà loạng choạng cái đuôi, đong đưa chân, tức khắc giận sôi máu, bước nhanh đi qua, ngừng ở bên giường biên đối với Hồ Lễ đè thấp thanh âm quát.
"Mooy thúc thúc nói, đêm nay ta và ngươi cùng nhau ngủ, còn muốn ngươi chiếu cố hảo ta đâu." Hồ Lễ chậm rì rì mà đứng ở trên giường, phía sau cái đuôi thư hoãn mà tả hữu lay động, hắn run lên lỗ tai, đối mặt Mạc Thụy thong thả ung dung mà nói, "Có ý kiến a? Có ý kiến ngươi tìm Mooy thúc thúc đi a, đối với ta rống cũng vô dụng nga."
"Ngươi......" Biết chính mình đi nói, phỏng chừng cũng sẽ không có cái gì tác dụng, lúc này Mạc Thụy cũng thật tức giận đến không nhẹ, "Ngươi trang cái gì trang, cho rằng ta không quen biết ngươi a, đại danh đỉnh đỉnh Hắc Ma Vương, Voldemort, You know who, hừ hừ, ngươi cũng có hôm nay như vậy a, thật là mai lâm mở mắt nga." Không có trải qua đại não tự hỏi nói, buột miệng thốt ra, tay càng là ở đại não phía trước xách nổi lên tiểu Hồ Lễ sau cổ treo không lắc lư vài cái. Chỉ là xúc động Cát Lai Phân nhiều tiểu sư tử a, ngươi nói như vậy chẳng phải là đem chính ngươi át chủ bài đều xốc lên tới, nằm xoài trên Voldemort trước mặt sao?
"Ngươi là ai?" Nguyên lai ở Mạc Thụy trong tay còn không lắm để ý Hồ Lễ, dùng sức tránh thoát sau, nhìn chằm chằm hắn đôi mắt, trắng nõn khuôn mặt nhỏ bản lên, đáy mắt chỗ sâu trong sóng gió mãnh liệt lại không có một tia lộ ra ngoài, hắn chưa từng có nghĩ đến ở cái này nguyên ly Anh quốc Vu Sư Giới Đông Phương, cư nhiên có người có thể đủ bật thốt lên nói ra hắn nguyên lai thân phận, mà nói ra người này cố tình là một cái hẳn là không có bất luận cái gì phương diện này ký ức chúa cứu thế nam hài. Hắn điều động trong cơ thể ma lực, chuẩn bị không tiếng động vô trượng ma pháp, đối chính mình nguy hiểm muốn tiêu diệt ở nảy sinh trạng thái.
"Ta? Ta là Mạc Thụy a, đừng nói ngươi không biết." Chờ đến lời nói ra khẩu liền biết không thỏa Mạc Thụy, cực lực bình tĩnh hạ tâm tình, chuẩn bị đem đề tài tách ra, chỉ là dưới đáy lòng hắn cũng minh bạch, lần này sợ là không thể thiện hiểu rõ, hắn cũng bắt đầu dồn khí đan điền, đem tư thế điều chỉnh đến nhất thích hợp vị trí, chuẩn bị động thủ.
Chương 13
Hai cái tiểu bao tử, một cái đứng ở trên giường, một cái đứng ở dưới giường, hai người đôi mắt như là chọi gà giống nhau nhìn chằm chằm đối phương, đều không có để ý tới đối phương vấn đề, trong phòng lập tức nặng nề xuống dưới, một cổ dày nặng áp lực ở chỗ này lan tràn, làm người cảm thấy không thở nổi.
Đột nhiên, Hồ Lễ đối với Mạc Thụy cong lên khóe miệng, thực đáng yêu cười cười, nói: "Nột, ngươi xem ta hiện tại bộ dáng như là ngươi nói cái kia Hắc Ma Vương sao?"
Mạc Thụy sửng sốt hạ, trước mắt cái này đáng yêu hồ ly bánh bao thật là cái kia chính mình trong trí nhớ Hắc Ma Vương? Xem hắn còn không có phản ứng lại đây, Hồ Lễ cả người đã phác đi lên, phía sau cái đuôi gắt gao mà quấn quanh ở Mạc Thụy trên cổ, bắt đầu lặc khẩn. Mạc Thụy lập tức duỗi tay đi véo Hồ Lễ cổ, lúc này chỉ sợ cái gì công phu, ma pháp đều không dùng được, hoặc là nói này hai cái đã ôm thành một đoàn ở trong phòng lăn qua lăn lại mà hai người đều đã quên mất chính mình còn có ma pháp hoặc là công phu như vậy bản lĩnh, liền giống như lưu manh du côn giống nhau liền như vậy ở trong phòng mở ra, ngươi cắn ta một ngụm, ta đá ngươi một chân, ngươi cào ta một chút, ta ném ngươi một cái đuôi, cái gì phong độ a, dáng vẻ a lúc này toàn bộ bị hai người ném tới rồi sau đầu, có thể đánh tới đối phương chính là tốt nhất bản lĩnh.
Còn không có đi đến bọn họ cửa phòng, Mooy liền mơ hồ nghe thấy bên trong nghe lệnh leng keng thanh âm, tùy tay mở cửa liền thấy trong phòng ôm thành một đoàn đầy đất loạn lăn hai cái tiểu gây sự, kia mặt lập tức liền trầm xuống dưới, nếu không phải chính mình không yên tâm đi lên xem bọn hắn ngủ rồi không có, còn sẽ không phát hiện này hai cái cư nhiên sẽ như vậy da, ở trong phòng liền như vậy cãi nhau ầm ĩ.
"Các ngươi đang làm gì?" Mooy duỗi tay liền túm hai người cổ áo đem bọn họ từ trên mặt đất xách lên, nhìn ở chính mình trong tay vẫn như cũ vặn đánh, lẫn nhau hướng tới đối phương huy móng vuốt đặng chân, cộng thêm hất đuôi hai cái tiểu gia hỏa, thật là làm hắn khí đều không đánh một chỗ tới, ngươi nói đại buổi tối hảo hảo không ngủ được, bọn họ cư nhiên đánh nhau, tuy nói nam hài tử đánh nhau đó là thường có sự tình, bất quá buổi tối các ngươi hai cái đánh cái gì, muốn đánh có phải hay không, ngày mai cho các ngươi hảo hảo đánh đánh, Mooy trừng mắt hai cái tiểu gia hỏa trong lòng tính toán.
Mạc Thụy cùng Hồ Lễ lẫn nhau trừng mắt, nhưng là tay lại đều buông ra rũ xuống dưới, nhìn đến Mooy bọn họ hai cái liền biết hôm nay phỏng chừng trận này không thế nào đẹp giá là không có khả năng đánh nữa. Bất quá hai người đều không có đem lý do nói cho Mooy ý tưởng, không hẹn mà cùng mà hướng tới đối phương hừ một tiếng, đừng quá đầu, ý bảo ta không nghĩ để ý đến hắn.
Mooy nhìn trong tay cúi đầu, khoanh tay, rũ chân, cộng thêm rũ cái đuôi hai cái tiểu động vật, không cấm là vừa tức giận vừa buồn cười, đem phân biệt đặt ở trên giường, duỗi tay xoa xoa hai người đầu nhỏ, đối với ngồi xổm xuống, đối với bọn họ nói: "Hảo, không nói các ngươi, thiên chậm, mau đi ngủ đi, sáng mai lên luyện công đừng đã muộn, biết không?"
Hai cái tâm không nhỏ thân tiểu nhân tiểu gia hỏa, nhìn Mooy cười tủm tỉm biểu tình, không hẹn mà cùng run lên, đều ngoan ngoãn mà trả lời thanh, thành thành thật thật mà bò đến trên giường, duỗi tay đem sớm không biết đặng đến bên kia đi chăn túm lại đây, nằm xuống, cái hảo, nháy đôi mắt nhìn đứng ở mép giường Mooy, trừu trừu khóe miệng đồng thời nói: "Ngủ ngon, Y ba ba ( sư phụ )!"
Mooy cong hạ thân, nhẹ giọng mà đối bọn họ nói: "Ngủ ngon. Muốn ngoan ngoãn ngủ nga." Kia mềm nhẹ thanh âm, khóe miệng ý cười, làm hai tiểu nhịn không được đồng thời run lên một chút, nhìn đối phương liếc mắt một cái, quay đầu, xoay người, đưa lưng về phía bối mà miêu vào trong ổ chăn mặt.
Mooy buồn cười mà nhìn hai người tính trẻ con hành động chưa nói cái gì, cấp hai người dịch dịch góc chăn, nhẹ nhàng mà đóng cửa đi ra ngoài, nhưng hắn lại không có rời đi, đứng ở cửa không biết đang đợi cái gì.
Trên giường hai cái nhắm mắt giả bộ ngủ gia hỏa, nghe được môn đóng lại thanh âm, đồng thời mở mắt nhìn môn lẳng lặng mà đợi trong chốc lát, đánh giá Mooy hẳn là đã rời đi, hai người đồng thời hướng tới đối phương huy quyền đá chân hất đuôi, bất quá lần này bọn họ nhưng tiểu tâm nhiều, cũng không có giống lần trước như vậy phát ra binh lánh bàng lang thanh âm. Cho nên một lòng cho rằng sẽ không làm rời đi Mooy phát hiện bọn họ, căn bản không có chú ý tới lại lần nữa bị thật cẩn thận nhẹ nhàng mà mở ra cửa phòng, cũng không có chú ý tới đứng ở cửa chính hắc mặt nhìn bọn họ Mooy.
"Các ngươi hai cái......" Mooy thanh âm nhưng tuyệt đối tìm không thấy vừa rồi mềm nhẹ, bên trong chỉ có cái loại này mưa gió sắp đến áp lực cảm. Hai người nghe được thanh âm này lập tức nằm đến trên giường, lôi kéo chăn liền hướng chính mình trên người cái, hoàn toàn không có phát hiện hai người kéo đến là cùng điều chăn, mà một khác điều không biết hẳn là ai chăn chính lẻ loi mà cấp ném trên giường trong một góc, không có người để ý tới hắn.
Mooy tức khắc cảm thấy chính mình mặt đều ở trừu trừu, này tính cái gì? Bịt tai trộm chuông, giấu đầu lòi đuôi sao? Chính mình đều trạm cửa, này hai cái còn làm như vậy, nhìn súc ở trong chăn hai cái tiểu gia hỏa, gắt gao ôm vào cùng nhau, hoàn toàn nhìn không ra vừa rồi ở trên giường đánh tới đánh lui bộ dáng, nhất thời hắn cũng không biết nên nói như thế nào bọn họ, đốn hạ mới mở miệng nói: "Ngày mai luyện công phiên bội, ta xem các ngươi có bao nhiêu sức lực dùng để đánh nhau, sáng sớm chính mình chủ động điểm đi phòng luyện công, đừng cho ta chờ ngươi nhóm." Nói xong cũng không xem hai người bọn họ phản ứng, lo chính mình đóng cửa chạy lấy người, chậm hắn cũng là buồn ngủ.
Nghe môn đóng lại thanh âm, trong ổ chăn ôm thành một đoàn hai người đồng thời buông ra đối phương, trừng mắt, lại không có lại lần nữa đánh lên tới, hai người trong lòng đều minh bạch, còn muốn ở chỗ này sinh hoạt đi xuống, khẳng định không thể trắng trợn táo bạo mà trừ bỏ đối phương, bất quá, không quan hệ, thời gian còn trường đâu.
Tiểu hồ ly dưới đáy lòng cười trộm, chính mình cái này Hắc Ma Vương cũng không phải là đương giả, muốn cái tiểu mao hài biến mất đến vô thanh vô tức vẫn là có rất nhiều phương pháp, hiện tại chính mình trước khoan hồng độ lượng điểm, phóng hắn một con ngựa, làm hắn trước thả lỏng cảnh giác mới là thủ vị, chính mình lần này thật vất vả một lần nữa có huyết mạch thân nhân, như thế nào cũng sẽ không làm chính mình lại lần nữa mất đi, nghĩ, tiểu hồ ly thực thuận tay bế lên chính mình cái đuôi, cuộn lên thân thể, một chút mà chìm vào mộng đẹp, lại hoàn toàn không nghĩ tới, vì cái gì chính mình sẽ đối bên cạnh nằm một người khác đã không có cảnh giác tâm.
Mạc Thụy kỳ quái mà nhìn ở bên cạnh hắn lo chính mình ngủ tiểu hồ ly, cái này thật là hắn trí nhớ cái kia điên cuồng, tàn nhẫn Hắc Ma Vương? Harry có điểm hoài nghi chính mình sức phán đoán, hắn liền như vậy tin tưởng chính mình? Ngẫm lại chính mình vẫn luôn cho rằng là người tốt Phượng Hoàng Xã, cùng vẫn luôn cho rằng là người xấu Snape giáo thụ, Draco • mã ngươi phúc bọn họ, nghĩ lại cuối cùng lại hoàn toàn tương phản kết quả, Mạc Thụy đối chính mình hoài nghi liền càng lúc càng lớn, có lẽ chính mình hẳn là hảo hảo mà cùng cái này tiểu hồ ly tâm sự, bất quá hiện tại sao, thiên chậm, ngủ ngủ a. Mạc Thụy đánh ngáp xoay người đem chính mình vùi vào gối đầu, dùng cọ hạ tiểu hồ ly lông xù xù cái đuôi, hướng đi Chu Công đưa tin.
============================ ngẫu nhiên là trời đã sáng phân cách tuyến ==================================
Tròn tròn hồng hồng thái dương nhẹ nhàng mà từ tầng mây mặt sau nhảy ra tới, tiêu chí lại một ngày bắt đầu, sáng sớm không trung lam đến làm nhân tâm tình vì này rung lên, kia sáng sớm đặc có tươi mát không khí cũng làm người cảm thấy tâm tình vui sướng. Nhưng mà này hết thảy đối với Mạc Thụy cùng Hồ Lễ tới nói cũng đã hoàn toàn cảm thụ không đến. Vì không muộn đến làm Mooy bắt lấy bọn họ nhược điểm, hai cái tiểu gia hỏa toàn bộ trước tiên đi vào phòng luyện công, tưởng bọn họ hai cái tới thời điểm, ngoài cửa sổ thiên vẫn là ô sơn sao hắc đâu, nhìn lúc này mới dâng lên thái dương, mệt đến tưởng nằm trên mặt đất động đều bất động Mạc Thụy cùng với ở một bên trát ghế gấp đến hai chân run đến cùng run rẩy không có gì hai dạng khác biệt Hồ Lễ liền đều có điểm khóc không ra nước mắt cảm giác.
Nhìn hiện tại tuyệt đối đã không có tiếp tục đánh nhau thể lực hai cái tiểu gia hỏa, Mooy vừa lòng mà mị hạ mắt, cười đối bọn họ nói: "Hảo, hôm nay buổi sáng công khóa liền đến nơi này, các ngươi đi tắm rửa một cái, ăn trước cơm sáng, sau đó buổi sáng chính mình đi Bắc viện, này chu đến phiên bọn họ cho các ngươi đi học, đúng rồi, cái này khóa là cả ngày nga." Mooy nghĩ đến Bắc viện đám kia gia hỏa cùng hắn thảo luận rốt cuộc giáo cái gì hảo khi nhắc tới những cái đó chương trình học, nhìn trước mắt hai cái tiểu gia hỏa ánh mắt liền càng thêm có điểm không có hảo ý.
Mạc Thụy cùng Hồ Lễ lẫn nhau cười khổ cười, miễn cưỡng chống đỡ đối phương lung lay mà hướng hai người phòng đi đến, hai người chưa từng có giống lúc này giống nhau, cảm thấy kia đại đại phòng ở là cỡ nào lệnh người chán ghét, tựa hồ đi như thế nào đều cách phòng rất xa, đi cũng đi không đến giống nhau. Hai người lay động thân ảnh sau không xa, là Mooy thoải mái mà thân ảnh, thẳng đến nhìn hai người nâng đỡ đi vào phòng, mới vừa lòng mà rời đi, đi nhà ăn chú ý đã chuẩn bị tốt bữa sáng, cũng đừng làm cho những cái đó gia hỏa đều cấp ăn sạch. Chính mình là huấn luyện nghiêm chút, nhưng không chuẩn bị ngược đãi hai cái vật nhỏ, nếu là làm cho bọn họ liền cơm sáng đều ném, không biết tiểu hồ ly sẽ thế nào, bất quá khó bảo toàn chính mình gia Mạc Thụy có thể hay không trình diễn ra thủy mạn kim sơn diễn, vậy không hảo chơi.
Tẩy đến thanh thanh sảng sảng hai cái tiểu gia hỏa hoàn toàn không có vừa rồi chật vật bộ dáng, thay đổi một thân quần áo chính mình cũng cảm thấy thư giãn rất nhiều, tuy rằng như cũ có điểm chân mềm nương tay nhưng rõ ràng muốn so vừa rồi hảo rất nhiều. Ở mỹ mỹ mà hưởng dụng một đốn bữa sáng sau, cùng nhau hướng tới Bắc viện đi đến, lần này Mooy nhưng không có đưa bọn họ qua đi, rốt cuộc Mạc Thụy đã không phải ngày đầu tiên đi học, lại là ở nhà mình trong trang, không có gì nguy hiểm, cũng liền không cần đưa tới đưa đi.
Bất quá so sánh với Mạc Thụy, lần đầu tiên đi đi học Hồ Lễ đã có thể vui vẻ nhiều, tuy rằng hắn đối với Muggle tri thức không phải thực để mắt, nhưng có thể nhiều học một môn học vấn hắn vẫn là rất có hứng thú. Cũng không biết hôm nay sẽ học tập cái gì chương trình học, nghĩ, tiểu hồ ly liền có điểm thản nhiên hướng về.
Mạc Thụy nhìn cao hứng tiểu hồ ly, trong lòng cảm khái, quả nhiên vô tri giả không sợ a. Nghĩ đến trước vài lần đi đi học trải qua, Mạc Thụy bước chân là càng ngày càng chậm, trong lòng tiểu nhân chính cắn khăn tay, rơi lệ đầy mặt mà nói, ta không đi được chưa a, nơi đó quá nguy hiểm a, không phải chính mình như vậy người bình thường nên đi a.
Hồ Lễ nhìn chỉ chốc lát sau liền dừng ở chính mình mặt sau Mạc Thụy, kỳ quái mà nhìn hắn uể oải ỉu xìu mà bộ dáng, không cấm kỳ quái hỏi: "Ngươi làm sao vậy? Không phải đi đi học sao, đi như vậy chậm?"
Nhìn còn hoàn toàn không biết Hồ Lễ, Mạc Thụy tâm tình mạc danh mà hảo lên, chẳng lẽ hảo ý mà dắt tiểu hồ ly tay, đối hắn nói: "Hảo, chúng ta đi nhanh lên, miễn cho đến muộn."
"Ngươi...... Ngươi không sao chứ?" Hồ Lễ nhìn chằm chằm chính nắm chính mình tay Mạc Thụy tay, ngẩng đầu nhìn nhìn hắn, hồ nghi hỏi, phía sau cái đuôi cũng không cấm quăng hạ, chính mình tựa hồ lời nói mới rồi không có kích thích đến hắn cái gì đi, như thế nào lập tức liền thái độ đại biến, này nhưng cùng tối hôm qua cùng sáng sớm đối đãi chính mình thái độ hoàn toàn bất đồng a.
===============================================================================
Tiểu phiên ngoại:
Harry: Voldemort, ngươi có biết hay không, ngươi là cuối cùng một cái cửu vĩ thiên hồ?
Voldemort: Biết, làm sao vậy?
Harry: Vậy ngươi hài tử, có phải hay không chính là ngươi cùng nhân loại hoặc là phi nhân loại kết hợp sản vật?
Voldemort: Ngươi mới cùng phi nhân loại kết hợp, các ngươi cả nhà mới cùng phi nhân loại kết hợp!
Harry: Sao, không cần sinh khí sao, ta là ăn ngay nói thật, ngươi xem ngươi là yêu, nếu là ngươi cùng nhân loại kết hợp sinh hạ hậu đại, như vậy không phải nhân yêu chính là yêu nhân, vì ngươi hảo, vẫn là tìm cái phi nhân loại đi.
Voldemort: Nhân yêu? Yêu nhân? Ngươi mới là nhân yêu, ngươi mới là yêu nhân, các ngươi cả nhà là nhân yêu, cả nhà là yêu nhân!
( nột, Voldy, ngươi rốt cuộc ngạo kiều sao? Mụ mụ ngẫu nhiên hảo vui mừng a! Voldemort:Pia phi...... )
Chương 14
Mạc Thụy quen cửa quen nẻo mà dẫn dắt Voldemort tiểu hồ ly đi vào một gian sáng ngời phòng, phòng cũng không phải rất lớn, dựa vào hoa viên một mặt là một phiến đại đại cửa kính sát đất cửa sổ, hai tầng bức màn kéo ở một bên, dùng đợi tua mành câu treo, ánh mặt trời từ ngoài cửa sổ liền như vậy trực tiếp mà sái đến mãn phòng đều là. Một mặt dựa tường địa phương bày một loạt kệ sách, mặt trên chỉnh tề mã phóng các loại thư tịch, rậm rạp, tiểu hồ ly nhìn nhìn, tựa hồ đại đa số đều là cái loại này hắn xem không hiểu chữ vuông thư, rất dày cái loại này gạch thư. Đối diện kệ sách bên kia dựa tường còn lại là bày âm rương, vờn quanh thanh, loa phát thanh, màn hình lớn TV cùng với mặt khác tiểu hồ ly xem không hiểu các loại truyền phát tin thiết bị. Trong phòng cũng không có gì bàn học, bục giảng linh tinh, ngược lại là có thoải mái sô pha, xinh đẹp pha lê bàn trà, cùng với nói là cái phòng học, chi bằng nói càng như là cái chiếu phim thất.
Mạc Thụy phi thường ngoan ngoãn mà ngồi ở một cái trên sô pha, nhìn tiểu hồ ly ở trong phòng tò mò mà đông xem tây nhìn, đáy lòng tiểu nhân tà ác mà cười, xem ngươi chờ hạ đi học sẽ có cái dạng nào biểu tình.
Hồ Lễ cũng không có tò mò bao lâu an vị ở Mạc Thụy nghiêng đối diện trên sô pha, nhìn chằm chằm hắn, thẳng xem đến Mạc Thụy từ trong lòng có điểm phát mao, một lát sau hắn lộ ra một cái hồn nhiên gương mặt tươi cười, ném cái đuôi nói: "Nột, chúng ta tạm thời giải hòa đi, thế nào? Ngươi xem ta hiện tại cái dạng này như thế nào cũng cùng Hắc Ma Vương xả không thượng, lại nói sự tình trước kia cũng không thể đều do ta không phải sao?"
Mạc Thụy kỳ quái mà nhìn tiểu hồ ly, lại không có trực tiếp trả lời, hắn xả hạ khóe miệng, thật cẩn thận mà áp mà thanh âm, hơn nữa dùng một bàn tay che khuất miệng, liền mắt đều không có xem Hồ Lễ liếc mắt một cái, phảng phất ở tự quyết định nói: "Hảo, bất quá chúng ta trở về đến phòng sau lại kỹ càng tỉ mỉ nói chuyện." Sau đó bắt tay buông, mới dùng bình thường thanh âm nhắc nhở nói: "Chúng ta hiện tại chính là tính làm đi học đâu."
Hồ Lễ lập tức ngồi thẳng thân thể, minh bạch Mạc Thụy nói cho hắn nói ngoại ý tứ, hiện tại bọn họ nhất cử nhất động khẳng định có người ở quan sát đến, chỉ là hắn kỳ quái, hắn cũng không có cảm giác có cái gì ma pháp linh tinh năng lượng dao động a, những cái đó quan sát bọn họ người dùng chính là cái gì thủ đoạn đâu? Hồ Lễ dùng khóe mắt tiểu tâm mà quan sát đến phòng, nhưng là vẫn như cũ không có có thể phát hiện cái gì dị thường địa phương.
"A ~~, tiểu thụy thụy ngươi hiện tại chính là càng ngày càng không đáng yêu." Quái dị giọng nói từ cửa truyền tiến vào, làm trong phòng hai cái tiểu gia hỏa run lên, đồng thời quay đầu nhìn về phía cửa, "Ngươi sao lại có thể nói cho tiểu hồ ly đâu, chúng ta nhìn không tới thú vị hành động, này thật sự quá thương chúng ta tâm." Theo thanh âm đi vào hai người, giống nhau như đúc bề ngoài, giống nhau như đúc ăn mặc, chỉ là một cái cười đến cợt nhả, một cái khác tắc xụ mặt phát ra từng đợt hàn khí.
Mạc Thụy thấy tiến vào chính là hai người kia, khẩn trương mà lập tức đứng lên, đứng thẳng thân thể khom mình hành lễ sau, lớn tiếng nói: "Tới thúc thúc nhóm hảo!" Hồ Lễ thấy Mạc Thụy như vậy hành động, cũng theo ở phía sau thực ngoan ngoãn mà cấp hai người hành lễ, đồng thời vấn an.
"Ai nha nha nha, tiểu thụy thụy làm gì vậy đâu?" Cợt nhả mà Lai Đình trọng duỗi tay hung hăng mà xoa Mạc Thụy đầu tóc, làm hắn đầu hoàn toàn biến thành tổ chim, "Tiểu hài tử phải có tiểu hài tử bộ dáng, sao lại có thể cùng lão đại giống nhau đâu, cho nên tiểu thụy thụy lần sau không thể như vậy nga. Còn có mới tới tiểu hồ ly cũng muốn nhớ kỹ, không thể giống tiểu thụy thụy học tập nga."
Lai Đình mặt vô biểu tình gật gật đầu, lạnh lùng mà đối ở một bên làm quái đệ đệ nói: "Lão nhị, có thể, đi học!" Nói xong đi đến kia đôi Hồ Lễ nhìn cảm thấy kỳ quái chiếu phim thiết bị nơi đó, đùa nghịch lên, biên phóng biên nói: "Trước vài lần nói thế giới sử, lần này nói trong lịch sử vũ khí, nghe hảo!" Nói xong đứng thẳng thân thể đi đến Mạc Thụy bọn họ một bên trên sô pha ngồi xong, "Lão nhị, bắt đầu."
"Sao sao, lập tức liền bắt đầu." Lai Đình trọng cà lơ phất phơ mà đi đến máy chiếu phim trước, hắn hành động làm ngồi Lai Đình chi nhíu nhíu mày, quanh thân độ ấm lập tức hàng xuống dưới, Mạc Thụy thân thể không khỏi mà run lên hạ, dùng hâm mộ ánh mắt nhìn ngồi ở ly Lai Đình chi khá xa Hồ Lễ.
Lai Đình trọng nhìn hạ tia laser ảnh đĩa, ấn hạ truyền phát tin kiện, lại trở về đi, đem tiểu hồ ly từ sô pha xách lên tới, chính mình ngồi xuống, đem Hồ Lễ đặt ở chính mình trên đùi, đôi tay ôm, theo ảnh đĩa truyền phát tin thuận miệng nói: "Vũ khí, chính là dùng để công kích công cụ, nhìn chung nhân loại phát triển lịch sử liền có thể phát hiện nơi nào đều không rời đi chúng nó thân ảnh......"
Hồ Lễ ngồi ở Lai Đình trọng trên đùi, không quá thói quen mà vặn vẹo hắn tiểu thí thí, ném rũ xuống dưới cái đuôi, tương đối với Lai Đình trọng giải thích, hắn đối với cái kia có thể truyền phát tin xuất thân ảnh cùng hình ảnh máy móc càng cảm thấy hứng thú, cái này cùng ma pháp giới những cái đó có thể hoạt động ảnh chụp không quá giống nhau đâu? Ở đi học khi thất thần hắn không có phát hiện Mạc Thụy đang dùng một loại ngươi đáng thương ánh mắt nhìn hắn.
"Nha, tiểu hồ ly, như thế nào đối ta giảng không có hứng thú?" Lai Đình trọng quái dị thanh âm ở Hồ Lễ bên tai vang lên, làm tiểu hồ ly toàn thân đều cảm thấy phát lạnh. Mà đến đình chi càng là lạnh lùng mà nhìn hắn nói: "Đi học muốn nghiêm túc." Càng là tăng thêm Hồ Lễ trên người hàn khí, hắn co rúm lại hạ, cảm thấy mùa đông trước tiên buông xuống.
"Này đó vũ khí sao có thể xúc phạm tới ta!" Hồ Lễ khinh thường mà phiết màn ảnh thượng đang ở truyền phát tin cung nỏ, chiến xa, kiếm linh tinh binh khí, đáy lòng rất là khinh thường mà nói thầm, "Thiết, Muggle đồ vật, sao có thể xúc phạm tới chính mình, huống chi chính mình hiện giờ thân thể này so trước kia không biết hảo nhiều ít."
Lo chính mình nói chuyện tiểu hồ ly không có thấy Mạc Thụy xem hắn ánh mắt càng thêm đáng thương, càng là ngoan ngoãn hướng sô pha rụt rụt, càng không cần phải nói xen miệng. Ai cũng không biết, Mạc Thụy trong lòng tiểu nhân đang ở múa may khăn tay đối tiểu hồ ly nói: "Một đường đi hảo nga, ta liền không phụng bồi." Hắn nói thầm, như thế nào Slytherin cũng sẽ như vậy xúc động sao? Chính mình nhận thức những cái đó xà nhóm tựa hồ đều thực giảo hoạt, như thế nào cái này so với chính mình này chỉ sư tử đều lỗ mãng đâu? Chê cười Hồ Lễ Mạc Thụy hoàn toàn quên mất lúc trước là ai ở Lai Đình trọng cùng Lai Đình tay năm lần bảy lượt đã chịu các loại giáo huấn, tinh thần cùng thân thể đã chịu cũng đủ giáo huấn, mới làm hắn hiện tại có thể như vậy cảnh giác đâu.
"Nga, là như thế này sao? Như vậy tiểu hồ ly chúng ta đi xem mặt khác vũ khí đi, là thật thể nga, nhìn xem chúng nó có thể hay không xúc phạm tới ngươi đâu." Lai Đình trọng tùy tay xách theo tiểu hồ ly cổ áo đứng lên, híp mắt, câu lấy khóe miệng đối Mạc Thụy nói: "Nột, tiểu thụy thụy muốn hay không cùng nhau tới a?"
"Không cần, không cần." Mạc Thụy đầu diêu đến giống như trống bỏi giống nhau, liên thanh từ chối nói: "Ta liền ở chỗ này xem ảnh đĩa hảo, không cần đi. Ta không có tiểu hồ ly như vậy cường hãn, những cái đó vũ khí chính là tuyệt đối có thể thương đến ta, ta muốn cẩn thận nghiêm túc mà nhìn xem, đối! Nghiêm túc nhìn xem."
"Nga, thật sự không nghĩ đi?" Lai Đình trọng tựa hồ không nghĩ từ bỏ đem Mạc Thụy cũng cùng nhau mang đi khả năng tính, tiếp tục chuẩn bị cổ động nói, "Những cái đó tiểu gia hỏa thực đáng yêu nột, tiểu thụy thụy không nghĩ đi xem, bồi bọn họ chơi chơi, rất thú vị nga."
"Không, không cần." Mạc Thụy thanh âm run lên, nghĩ đến trước kia cùng hắn những cái đó tiểu khả ái ngoạn ngoạn trải qua, càng là làm hắn hạ đánh chết chính mình cũng không hề đi ý niệm, cự tuyệt càng thêm kiên định.
"Hắn lưu lại!" Lai Đình chi lạnh lùng thanh âm lúc này lại Mạc Thụy tới nói, có thể so tiếng ca thay đổi nghe, mai lâm a, cái này chính là thần thanh âm đâu, cứu chính mình thoát ly khổ hải thanh âm.
"Ta lại cho hắn nói nói hình danh." Lai Đình chi lạnh lùng trong thanh âm khó được mang lên một tia nhiệt tình, nhưng là cái này so vừa rồi ấm áp thanh âm làm Mạc Thụy cả người đều uể oải đi xuống, ác ma a, cái này chính là ác ma giữa ác ma, còn không có thăng lên thiên đường tiểu gia hỏa bị những lời này lập tức chụp tới rồi địa ngục, hơn nữa vẫn là địa ngục mười tám tầng. Mạc Thụy nghĩ đến lúc trước Lai Đình nói đến chém eo, lăng trì, trừu tràng, lột da từ từ, hắn mặt lập tức xoát trắng đi xuống, từng đợt ghê tởm cảm giác từ đáy lòng nổi lên.
Hồ Lễ kỳ quái mà nhìn mắt Mạc Thụy, quả nhiên vẫn là cái tiểu hài tử đâu, cho dù là chúa cứu thế cũng giống nhau, hình danh có cái gì đáng sợ, nhớ trước đây chính mình chính là tùy thời đều dùng xuyên tim xẻo cốt trừng phạt những cái đó Thực Tử đồ, làm nạp cát ni cắn nuốt người sống, đâu giống hiện tại tiểu hài tử này nghe được nói hình danh cư nhiên sẽ sắc mặt trắng xanh. Hồ Lễ vứt cái khinh thường, coi khinh ánh mắt cấp Mạc Thụy, làm Mạc Thụy quyết định lần sau khóa cho dù chính mình lại khó chịu cũng muốn làm Lai Đình chi cấp Hồ Lễ cái này đáng chết xem thường chính mình Hắc Ma Vương cũng tốt nhất hình danh chương trình học, xem hắn sắc mặt bạch không bạch, cư nhiên dám khinh thị chính mình, cũng không nghĩ năm đó chính mình chính là chiến thắng Hắc Ma Vương, chết ở chính mình trên tay Thực Tử đồ càng là không biết có bao nhiêu, nếu là giống nhau hình danh sẽ làm chính mình như vậy sao? Bất quá hôm nay hắn liền sẽ không hảo quá rất nhiều, Mạc Thụy nhìn Hồ Lễ, đang xem xem một bên xách theo Hồ Lễ Lai Đình trọng, run lên hạ, cái kia vũ khí cuồng phong tử, bồi hắn tiểu khả ái chơi, chính là muốn đỉnh mưa bom bão đạn, nguyện mai lâm phù hộ ngươi đi.
Vì thế cái gì cũng không biết Hồ Lễ, theo Lai Đình trọng cà lơ phất phơ bước chân, ở hắn trong tay vung vung hướng Lai Đình trọng yêu nhất súng ống thí nghiệm tràng đi đến, căn bản không biết chờ hạ chính mình muốn đối mặt chính là cái dạng gì trải qua.
Giữa trưa, tốt nhất chương trình học hai cái tiểu gia hỏa rốt cuộc ở nhà ăn chạm mặt, một cái sắc mặt trắng bệch, đi đường đánh hoảng, nhìn trên bàn thức ăn, phàm là có điểm thịt loại thức ăn mặn, liền cất bước nhắm thẳng phòng rửa mặt chạy. Mà một cái khác, sắc mặt xanh mét, trên người quần áo hỗn độn, nguyên lai mượt mà cái đuôi hiện tại giống như cẩu gặm giống nhau, không ít địa phương đều hiện ra cháy đen nhan sắc, giống như là cấp lửa đốt giống nhau.
"Ngươi...... Thế nào?" Mạc Thụy nhìn chật vật tiểu hồ ly, khó được chân thành hỏi.
"Chẳng ra gì." Hồ Lễ sắc mặt càng thêm khó coi, hiện giờ Muggle vũ khí cư nhiên như vậy lợi hại, nếu là lại đến một lần diệt vu hành động, Vu sư còn có thể tồn tại sao? Nghĩ đến chính mình vừa rồi bị cái kia Lai Đình trọng dùng thương (súng) đuổi đến chạy vắt giò lên cổ chật vật bộ dáng, cái kia sắc mặt càng thêm trầm đi xuống.
"Ngươi...... Ngươi biết hiện tại vũ khí lợi hại như vậy sao?" Hồ Lễ chần chờ hạ, ngẩng đầu hỏi đối diện Mạc Thụy, "Có cái gì phương pháp có thể ngăn cản sao?"
"Đương nhiên biết." Mạc Thụy sắc mặt cũng khó coi lên, "Ngươi cho rằng liền ngươi hưởng thụ quá hắn chiêu đãi, ta cũng bồi hắn tiểu khả ái nhóm chơi đùa. Nghe nói có loại áo chống đạn, có thể một chút ngăn cản, đến nỗi mặt khác phương pháp, ta còn ở học, tạm thời không có phát hiện. Mặt khác nói cho ngươi một tin tức, những cái đó vũ khí sử dụng phi thường phương tiện, liền tính tiểu hài tử cũng có thể dùng, ta liền dùng quá, phi thường đơn giản."
"Đơn giản? Phương tiện?" Hồ Lễ trừng mắt, "Nguy hiểm như vậy vũ khí, đều không có sử dụng hạn chế sao? Kia cùng tiểu Vu sư cũng có thể dùng Arvada có cái gì khác nhau?"
"Có, Arvada chỉ có thể sát một cái, súng máy có thể sát một mảnh." Mạc Thụy chọc trong chén đồ ăn, không có gì ăn uống thuận miệng trả lời nói.
Hồ Lễ cũng đã không có ăn cơm tâm tình, tuy rằng hiện tại hắn ly Vu Sư Giới thực xa xôi, nhưng là nghĩ đến vừa rồi chính mình nhìn đến, nghe được, hắn thật sự vô pháp dối gạt mình mà nói cho chính mình, Vu sư so Muggle cường, hắn nhìn mắt Mạc Thụy, người này là chính mình ở chỗ này duy nhất minh hữu, cùng chính mình đồng dạng đến từ Vu Sư Giới người, có lẽ, hắn thật sự muốn suy xét một chút quên hắn chúa cứu thế thân phận, cùng hắn phối hợp. Hắn vẫn là vô pháp làm chính mình dứt bỏ Vu Sư Giới, vui sướng ở chỗ này sinh hoạt.
===============================================================================
Tiểu phiên ngoại:
Harry: Y ba ba, ngươi trong tay lấy đó là cái gì?
Mooy: Trong tay? Nga, HP USB, tân mua.
Harry: Ta USB? Ta không có tân mua quá a.
Mooy: Không phải ngươi, là của ta.
Harry: Ngươi nói là HP a.
Mooy: Là HP a.
Harry: HP còn không phải là ta sao?
Mooy: o(╯□╰)o
Chương 15
Ban đêm không trung hiện ra một loại sâu kín màu lam, không có một tia mây mù, lấp lánh nhấp nháy ngôi sao ở thâm lam màn sân khấu thượng nháy đôi mắt nhìn thú vị nhân gian. Phong khinh phiêu phiêu thổi quét, mang theo trang viên hoa cỏ hương cùng một tia trơn bóng hồ nước hơi thở, thổi khai che đậy bức màn, thổi vào trong phòng, lén lút nghe lén phòng trong hai cái tiểu hài tử chi gian thành nhân thức đối thoại.
"Uy, ngươi ngủ rồi sao?" Hồ Lễ trở mình, nhìn đưa lưng về phía chính mình Mạc Thụy, dùng cái đuôi lắc lắc hắn, nhẹ giọng hỏi, "Chúng ta nói chuyện, ban ngày sự tình, cùng với về sau chúng ta chi gian sự tình, tỷ như ngươi là như thế nào biết ta, chúa cứu thế, Harry • Potter nam hài?"
Mạc Thụy lật người lại, nhìn chăm chú vào Hồ Lễ còn non nớt khuôn mặt, trên đỉnh đầu thường thường động một chút lông xù xù lỗ tai, dưới đáy lòng thở dài, khuyên bảo chính mình tạm thời tin tưởng hạ hắn đi. Đến nỗi chính mình trọng sinh bí mật, vậy thực xin lỗi, hắn hiện tại tạm thời ai đều không nghĩ nói cho, vì thế Mạc Thụy không nhanh không chậm mà mở miệng nói: "Không có ngủ, nói đi, ngươi chuẩn bị muốn nói gì? Hoặc là nói vĩ đại Hắc Ma Vương quyết định muốn tiêu diệt ta cái này chúa cứu thế nam hài?"
"Ta khi nào muốn tiêu diệt ngươi?" Hồ Lễ thấy Mạc Thụy lảng tránh chính mình vừa rồi vấn đề cũng liền không có truy cứu đi xuống, hắn nghĩ thời gian còn trường đâu, dựa vào chính mình quan sát, không khó ở về sau bắt được Mạc Thụy sơ hở, tự nhiên tiếp theo Mạc Thụy tách ra đề tài không chút nào mặt đỏ mà nói, hoàn toàn quên đêm qua chính mình nào đó hành động, "Hẳn là ngươi vẫn luôn căm thù ta đi!" Hồ Lễ hoàn toàn không màng Mạc Thụy trừng lớn đôi mắt, rất là da mặt dày tiếp tục nói, "Chúng ta giải hòa đi, dù sao ở chỗ này, ngươi không phải chúa cứu thế, ta hiện giờ dáng vẻ này, thấy thế nào cũng không giống như là cái Hắc Ma Vương, ngược lại là nên ngẫm lại hôm nay chúng ta ban ngày sự tình, ngươi cái này chúa cứu thế có phải hay không hẳn là suy xét một chút về sau Vu Sư Giới nên đi nơi nào đâu?"
"Ta căm thù ngươi? Ngươi thật đúng là......" Mạc Thụy thở hổn hển hai khẩu khí, người đều khí vui vẻ, này cái gì da mặt a, quả nhiên Hắc Ma Vương không phải mỗi người đều có thể đương. "Còn có Vu Sư Giới đi con đường nào đâu có chuyện gì liên quan tới ta tình, ta còn nhỏ đâu, ngươi nên đi tìm Dumbledore nhiều hoặc là Fudge hoặc là Wizengamot những cái đó lão nhân nhóm nói mới là."
"Thiết, đám lão già đó......, Dumbledore đa tài sẽ không cho rằng Muggle nguy hiểm, ở hắn xem ra Muggle là yêu cầu hắn bảo hộ nhỏ yếu giả." Hồ Lễ khinh thường mà nói, "Ngươi cũng không nghĩ hắn chủ trương, cho nên vẫn là chúng ta ngẫm lại đi, những cái đó đáng chết Muggle muốn như thế nào mới có thể tiêu diệt rớt, đem nguy hiểm bóp chết ở trong nôi."
"Sát? Như thế nào sát?" Mạc Thụy nhìn tiểu hồ ly, không rõ đều đã minh bạch Muggle nguy hiểm, hắn như thế nào vẫn là quang nghĩ như thế nào sát Muggle đâu? "Ngươi cũng không nghĩ Muggle có bao nhiêu dân cư, Vu sư có bao nhiêu người, liền tính bọn họ bài đội làm ngươi dùng Arvada đi sát, ngươi cũng không như vậy ma lực có thể dùng đi." Mạc Thụy nghĩ đến hiện giờ Vu Sư Giới bộ dáng cũng nghiêm túc lên, "Ta xem chúng ta vẫn là trước làm Vu Sư Giới cảnh giác lên mới là, muốn cho bọn họ hiểu biết Muggle phát triển, không cần thật sự giống các ngươi những cái đó thuần huyết quý tộc giống nhau khinh thường Muggle tri thức, tổng cho rằng chính mình cao cao tại thượng."
"Nói được dễ dàng." Tiểu hồ ly run lên hạ cái đuôi, "Liền ngươi cùng ta hiện tại bộ dáng, như thế nào hồi Vu Sư Giới? Ngươi có cái gì phương pháp sao? Liền tính đi trở về, ngươi như thế nào làm cho bọn họ hiểu biết Muggle, đề cao cảnh giác? Vẫn là tưởng điểm thực tế, chúng ta hiện tại có thể thực thi mới là."
"Thực tế?" Mạc Thụy thì thầm trong miệng, thúc đẩy đầu óc tưởng chính mình hiện tại có thể làm cái gì, "Ta không có nghĩ ra được, chúng ta có thể làm cái gì, tựa hồ trừ bỏ ăn cơm, ngủ, luyện công, đi học ở ngoài, chúng ta tựa hồ cái gì đều làm không được." Mạc Thụy duỗi tay gãi gãi chính mình đầu tóc, "Hơn nữa chúng ta ly Anh quốc như vậy xa, liền tính dùng ảo ảnh di hình cũng đến không được, liền trở về đều không có biện pháp, ngươi nói chúng ta suy xét như vậy nhiều có ích lợi gì a."
"Xuẩn sư tử!" Tiểu hồ ly dùng cái đuôi trừu hạ Mạc Thụy, giận này không tranh a, "Phòng ngừa chu đáo, ngươi có biết hay không? Biết người biết ta bách chiến bách thắng, ngươi có biết hay không? Mai lâm a, chẳng lẽ văn hóa khóa thượng dạy ngươi tri thức, ngươi toàn bộ uy ngươi trong óc con sên sao? Chuẩn bị đầy đủ điểm luôn là không có sai, có biết hay không!"
Mạc Thụy nhìn tiểu hồ ly phun nọc độc bộ dáng, bừng tỉnh đại ngộ, nghĩ đến trong trí nhớ vị kia yêu nhất phun nọc độc ma dược giáo thụ, nguyên lai cái này Slytherin đặc có kỹ năng, vô luận lớn nhỏ, chỉ cần là rắn độc đều sẽ. "Hảo, hảo." Mạc Thụy duỗi tay lấp kín tiểu hồ ly đang ở phun ra nọc độc miệng, thái độ đoan chính tỉnh lại nói: "Ta sai rồi, sai rồi còn không được sao."
Hồ Lễ kéo ra chính mình ngoài miệng tay, câu lấy khóe miệng nói: "Xem ở ngươi nhận sai thái độ còn thành khẩn, ta tha thứ ngươi."
Mạc Thụy hai mắt hướng lên trời một phen, này đều người nào a, còn Hắc Ma Vương đâu, phỏng chừng trọng sinh không chỉ là linh hồn của hắn, liền hắn đầu cũng cùng nhau trọng sinh, cho nên như vậy ấu trĩ.
"Ngươi nói được cũng không sai, chúng ta hiện tại vẫn là quá nhỏ điểm." Hồ Lễ nhìn chính mình bụ bẫm tay nhỏ, không thể không thừa nhận nói, "Bất quá cho dù tiểu, chúng ta cũng có thể trước chuẩn bị lên. Về sau chương trình học chúng ta muốn nghiêm túc thượng, ta sẽ giám sát ngươi, chỉ có hiểu biết Muggle tri thức, chúng ta mới có thể nghĩ cách chống đỡ bọn họ, còn có sư phụ công phu chúng ta cũng muốn nỗ lực, cái này cùng Vu sư ma pháp hoàn toàn hai dạng khác biệt hệ thống, hơn nữa ta cảm thấy loại này công phu tựa hồ cùng ma pháp có thể hỗ trợ lẫn nhau, ngươi nói đi?"
Mạc Thụy gật gật đầu, "Ta cũng cảm thấy là như thế này, ngươi hiện tại vừa mới bắt đầu cơ sở luyện tập, còn không có học tập nội lực, cho nên không biết, ta phát hiện học tập nội lực sau có thể càng tốt điều chỉnh cùng sử dụng trong cơ thể ma lực, nếu là tiểu Vu sư nói, hẳn là có thể thực tốt tránh cho ma lực bạo động, như vậy liền sẽ giảm bớt bởi vì ma lực bạo động mà tạo thành pháo lép khả năng tính."
"Điều chỉnh ma lực?" Hồ Lễ lập tức nhảy dựng lên, "Mai lâm, cái này sao có thể, như thế nào sẽ có như vậy phương pháp?"
"Lừa ngươi làm cái gì, ta lại không chỗ tốt." Mạc Thụy không hảo khẩu khí mà nói, "Thật sự, ít nhất ta chính mình từ luyện tập nội lực bắt đầu, liền cảm thấy ma lực cũng đi theo thuận theo nhiều, hơn nữa......" Hắn chần chờ hạ, tưởng chờ đến Mooy dạy tiểu hồ ly nội lực sau chính hắn cũng có thể phát hiện liền không có gì có thể che dấu, liền tiếp tục nói, "Hơn nữa ta gần nhất cảm thấy ta ma lực tựa hồ ở thong thả gia tăng, nhưng là ta không biết đây là bởi vì ta tuổi nguyên nhân vẫn là bởi vì luyện tập nội lực nguyên nhân, không dám khẳng định, tốt nhất có thể có cái thành niên Vu sư tới thực nghiệm một chút thì tốt rồi."
"Gia tăng ma lực?" Tiểu hồ ly đôi mắt lập tức lượng đến có thể so sánh được với bóng đèn, "Mai lâm phúc âm a, này...... Này quả thực chính là bầu trời rơi xuống hảo vận." Hận không thể chính mình lập tức vượt qua cơ sở luyện tập, lập tức là có thể học tập nội công.
"A......" Mạc Thụy che miệng, đánh ngáp, chớp chớp khốn đốn đôi mắt, "Hảo, cứ như vậy, thiên như vậy vãn, ngươi không ngủ được sao? Sáng mai muốn lên luyện công a."
Mạc Thụy không đề cập tới, tiểu hồ ly còn rất hưng phấn, kết quả Mạc Thụy vừa nói hắn cũng cảm thấy có điểm mệt nhọc, gật đầu nói: "Ân, ngủ đi, ngủ ngon, Mạc Thụy."
"Ngủ ngon, tiểu hồ ly." Mạc Thụy cả người hướng trong ổ chăn chôn điểm, lười nhác mà nói.
Ngày đó buổi tối này hai người chi gian rốt cuộc nói chuyện với nhau cái gì, ra tới buổi tối thanh phong ngoại liền không có người biết, này trở thành hai người chi gian bí mật. Chỉ là từ ngày đó buổi tối bắt đầu, bọn họ chi gian liền chậm rãi thử hòa hợp ở chung lên, vô luận là Mạc Thụy vẫn là Hồ Lễ đều không có ở nhắc tới quá chúa cứu thế hoặc là Hắc Ma Vương linh tinh đề tài, ít nhất vô dụng cái này đề tài tới khởi xướng đánh nhau. Hơn nữa Hồ Lễ đối với các loại Muggle tri thức học tập cũng đã không có cái gì mâu thuẫn linh tinh cảm giác, ngược lại trở nên phi thường dụng công, thậm chí xa so Mạc Thụy muốn nỗ lực nhiều. Đương nhiên này cũng không phải nói bọn họ hai người chi gian đã không có khắc khẩu hoặc là đánh nhau, rốt cuộc nam hài sao, cãi nhau ầm ĩ ở mọi người xem tới là phi thường bình thường, cho nên hai người chi gian thi đấu, chỉ cần không phải thực thường xuyên, ở Mooy xem ra vẫn là không có gì, có lẽ có thể càng có lợi cho bọn họ hai người công phu tiến bộ, rốt cuộc võ công loại đồ vật này một người đơn luyện nhưng không có hai người đối luyện tới tiến bộ đến mau.
Tuy rằng hai người đều giống như chết đói học tập các loại tri thức, nhưng là ở học tập trong quá trình vẫn là chậm rãi xuất hiện khác nhau, có lẽ là bởi vì hai người tính cách nguyên nhân đi, hai người bắt đầu các có các thiên khoa. Mạc Thụy đối với các loại động thủ khoa muốn bắt tay rất nhiều, vô luận là xạ kích vẫn là công phu, thậm chí cơ quan chế tác linh tinh, đều phải so tiểu hồ ly mạnh hơn một hai phân, đương nhiên không phải nói tiểu hồ ly học được không tốt, chỉ là tương đối mà nói. Đồng dạng, tiểu hồ ly đối với lịch sử, nhân văn, ngôn ngữ, chính trị, mưu lược từ từ, Mạc Thụy cho rằng thuộc về âm mưu quỷ kế loại ngành học muốn học đến nghiêm túc nỗ lực nhiều, tự nhiên thành tích cũng hảo rất nhiều. Hồ Lễ thường xuyên dùng học tập tân tri thức đi nghĩ lại lúc trước chính mình hành vi, càng ngày càng cảm thấy chính mình lãnh đạo nghệ thuật thô ráp vô cùng, thống ngự thuộc hạ thủ đoạn cũng là như vậy đơn thuần, nếu hiện tại làm hắn đi suất lĩnh Thực Tử đồ, tuyệt đối sẽ không như năm đó như vậy, bất quá nơi này rất lớn bộ phận là bởi vì hậu kỳ chính mình phân liệt linh hồn chế tạo Hồn Phiến gây ra. Tự nhiên cũng không phải cái gì khoa bọn họ đều học được thực hảo, trong đó Tần Việt trung y cùng tu chân luyện đan chế khí, này hai người có thể nói là đồng bệnh tương liên, đại gia là đại ca mạc cười Nhị ca, học được giống nhau lạn. Cái này làm cho Hồ Lễ không phục lắm, nhớ năm đó hắn ma dược chính là phi thường ưu tú, như thế nào biến thành trung dược liền không được đâu? Mà Mạc Thụy còn lại là đã thực chủ động từ bỏ hai môn chương trình học, chính mình ma dược vốn dĩ đi học thật sự lạn, càng không cần phải nói cái này càng làm đầu óc trung y cùng luyện đan chế khí.
Luyện công, đi học, tan học, ôn tập, nghỉ ngơi, từng ngày, nhật tử liền như vậy chậm rãi đi qua, Hồ Lễ tâm tình từ lúc bắt đầu an tĩnh học tập dần dần bắt đầu nôn nóng lên, nhà mình các ba ba đi ra ngoài khi chính là nói tốt chỉ đi mấy ngày mà thôi, hiện giờ đều một tháng có thừa, đến bây giờ còn không có trở về, cũng không biết bọn họ hành động có hay không gặp được cái gì nguy hiểm, hiện tại thế nào, cái này làm cho tiểu hồ ly tâm càng thêm thấp thỏm bất an, hắn thật sự lo lắng cho mình thật vất vả được đến thân tình có phải hay không lại muốn lại lần nữa mất đi?
Còn hảo, tiểu hồ ly thấp thỏm tâm tình cũng không có bảo trì thật lâu, hồ ly phu phu bọn họ đoàn người liền đã trở lại, không những chính bọn họ trở về, còn mang đến một vị Mạc Thụy cùng Hồ Lễ đều không có nghĩ đến khách nhân, tuy rằng cái này khách nhân tiến vào khi là nằm hơn nữa hôn mê bất tỉnh, nhưng vẫn là làm cho bọn họ hai người hoảng sợ, bởi vì bọn họ ai đều không có nghĩ đến sẽ ở cái này rời xa Anh quốc địa phương nhìn thấy hắn.
Chương 16
"Nga, ta bảo bảo, ngươi có nghĩ ba ba?" Hồ Dần vừa tiến đến liền hướng về phía tiểu hồ ly chạy vội qua đi, duỗi khai đôi tay, rất có điểm sắm vai lão gà mái cảm giác. Còn lại người đi theo hắn phía sau lục tục đi vào đại sảnh, buồn cười mà nhìn hắn làm quái hành động.
Hồ Lễ cười đến liệt miệng, đồng dạng duỗi khai đôi tay hướng tới Hồ Dần chạy qua đi, cái này làm cho kia chỉ đại hồ ly cao hứng hỏng rồi, đáng tiếc hắn cao hứng cũng không có liên tục dài hơn, liền thấy Hồ Lễ bước tiểu béo chân bay nhanh mà từ bên cạnh hắn vọt qua đi, trực tiếp bổ nhào vào Hồ Linh trong lòng ngực, Hồ Linh vội vàng ôm hắn, hắn ôm sát Hồ Linh cổ vui vẻ mà nói: "Linh ba, ta rất nhớ ngươi nga."
Hồ Dần tức khắc mất mát mà súc tới rồi đại sảnh một góc, ngồi xổm trung nấm, chính mình bảo bảo không cần hắn, hắn quá thương tâm.
Ở bọn họ một nhà vui vẻ gặp nhau thời điểm, Mạc Thụy xa xa mà nhìn, kỳ thật hiện tại tiểu hồ ly muốn so với hắn hạnh phúc nhiều.
Cuối cùng vào cửa hai người đem nâng cáng cẩn thận đặt ở đại sảnh một bên, đi đến Mooy bên người, để sát vào đối hắn nói: "Thông tri Tần Việt cùng hàm quang bọn họ cùng nhau tới hạ, lần này hành động ra điểm tiểu ngoài ý muốn, có người bị phi cương cấp cắn, áp chế một đường, liền chờ bọn họ tới hỗ trợ cứu trị."
"Quan trọng sao?" Mooy đi đến cáng bên nhìn hạ, nhẹ nhàng thở ra, "Còn hảo, tựa hồ không quá nghiêm trọng, ta lập tức làm người gọi bọn hắn đi. Các ngươi lần này nhưng thật ra áp chế không tồi sao, cư nhiên thời gian lâu như vậy đều không có xuất hiện biến hóa, ai ở trên đường giúp hắn áp chế?"
"Ngươi không thể tưởng được đi, không phải chúng ta ra tay." Có điểm khâm phục mà nhìn mắt hiện tại nằm ở cáng nam nhân, "Chúng ta đụng tới hắn thời điểm, hắn đang ở cùng phi cương chu toàn, khi đó hắn đã bị cắn, cư nhiên có thể ngăn chặn, thẳng đến chúng ta ra tay, hắn mới rời khỏi tới. Sau đó cùng chúng ta một đường đuổi giết, thẳng đến tiêu diệt phi cương, hắn mới ngất xỉu đi, thật là lợi hại."
Mooy giật mình mà nhìn mắt đang ở hôn mê bất tỉnh người, màu đen hơi mang dầu mỡ đầu tóc, phát hoàng sắc mặt, cao thẳng mũi, tái nhợt sắc hơi mỏng môi gắt gao nhấp, giữa mày còn có thường xuyên nhíu mày lưu lại nếp gấp, chợt xem cũng chính là cái nghiêm túc người thường mà thôi, cư nhiên có thể áp chế thi độc bảo trì chính mình thanh tỉnh, thật đúng là khó có thể nghĩ đến.
Mạc Thụy thấy Mooy nhìn chằm chằm một cái hôn mê người xem, nhất thời tò mò chạy qua đi, là người nào có thể làm Mooy nhìn lâu như vậy, hắn thăm quá mức đánh giá lên, không xem không biết, vừa thấy dọa nhảy dựng.
"Mai lâm, Anh quốc Vu Sư Giới đóng cửa sao? Như thế nào người nào đều hướng Đông Phương chạy?" Mạc Thụy trong lòng tiểu nhân đang ở thất ý thể trước khuất, "Chúa cứu thế cùng Hắc Ma Vương tới không tính, như thế nào hiện tại Snape giáo thụ cũng tới, vui đùa cái gì vậy, đại gia cùng nhau tới chơi hỉ tương phùng sao?"
Nằm người này đối Mạc Thụy tới nói, là phi thường quen thuộc, liền như vậy Mạc Thụy ở trong óc là có thể nổi lên hắn thanh tỉnh khi đối chính mình phun nọc độc bộ dáng, Hogwarts ma dược giáo thụ, đỉnh đỉnh đại danh Slytherin học viện viện trưởng, xà vương Severus • Snape. Chỉ là Mạc Thụy như thế nào cũng không minh bạch, lúc này hẳn là ở Hogwarts cấp những cái đó tiểu cự quái đi học người, như thế nào sẽ xuất hiện chính mình trước mắt, lại còn có hôn mê bất tỉnh, rốt cuộc ở Anh quốc xảy ra chuyện gì đâu?
Tần Việt bọn họ vội vàng tiến vào, lập tức liền thấy nằm cùng đứng vây quanh ở ven tường một đống người, đã đi tới, lập tức bắt đầu rồi chẩn trị, Mạc Thụy chỉ có thể đem sở hữu nghi vấn áp đến đáy lòng, có lẽ chờ đến Snape giáo thụ tỉnh táo lại, hắn mới có thể được đến giải đáp.
Severus • Snape cảm thấy cả người phi thường trầm trọng, giống như vừa mới có vô số người khổng lồ ở hắn trên người dẫm bước qua giống nhau nơi nơi cảm thấy đau đớn, mí mắt giống như cấp dịch nhầy cấp niêm trụ, như thế nào dùng sức đều không mở ra được tới, bên tai nói chuyện thanh âm tuyệt đối không phải chính mình quen thuộc ngôn ngữ, tựa hồ đã từng nghe được quá, nhưng là lúc này đầu óc giống như hóa thành hồ nhão, cái gì đều không nghĩ ra được.
"Thế nào?" Mooy đứng ở giường bệnh biên nhìn vẫn như cũ không có tỉnh lại nam tử, đối với Tần Việt hỏi, "Không phải nói hắn trên người thi độc đã giải sao? Đều vài thiên, không có một chút thanh tỉnh bộ dáng, có thể hay không có cái gì biến hóa? Rốt cuộc trước kia nhưng cho tới bây giờ không có bị phi cương cắn quá người có thể tồn tại xuống dưới không sinh ra thi biến."
"Mai lâm a, ngàn vạn phù hộ, Snape giáo thụ không có việc gì, nếu không ma dược giáo thụ biến thành cương thi giáo thụ, kia đã có thể không thế nào diệu." Mạc Thụy dưới đáy lòng mặc niệm, nhìn một chút biến hóa đều không có Severus • Snape, đối với cái này chưa từng có đã cho hắn sắc mặt tốt, lại ở cuối cùng bởi vì cứu hắn mà tử vong giáo thụ, Mạc Thụy tuy rằng không có gì hảo cảm, nhưng vẫn là phi thường tôn kính hắn.
"Như vậy khẩn trương làm cái gì, không cần lo lắng, hắn không có việc gì." Tần Việt có điểm bực bội mà nhìn bọn họ, đối với không tín nhiệm hắn y thuật hắn nhưng không có gì sắc mặt tốt cấp, tuy rằng Mooy là chính mình bạn tốt cũng tương đồng, "Ngươi cho rằng cấp phi cương cắn một ngụm, liền cùng cấp chó cắn giống nhau, nhanh như vậy là có thể khôi phục a, đó là phi cương, vui đùa cái gì vậy, tổng phải cho hắn điểm thời gian, làm hắn khôi phục lại. Huống chi chính hắn đều không quý trọng chính mình, đem cái thân thể lăn lộn đến rối tinh rối mù, nếu không phải chính hắn dùng dược tiêu hao quá mức, phỏng chừng không cần cái gì phi cương, lục cương, không dùng được bao lâu chính hắn liền đổ."
Mạc Thụy lắp bắp kinh hãi, năm đó cái kia ở Hogwarts cánh dơi bay tứ tung ma dược giáo thụ là cỡ nào làm người ấn tượng khắc sâu, như thế nào sẽ tiêu hao quá mức sinh mệnh?
"Kia hiện tại đâu?" Ở Mạc Thụy bảy tưởng tám tưởng thời điểm, Mooy đã hỏi ra tới, "Hắn còn muốn bao nhiêu thời gian mới có thể tỉnh lại?"
"Yên tâm, ta ra tay, ngươi còn lo lắng cái gì." Tần Việt cơ hồ muốn vỗ ngực bảo đảm, "Phỏng chừng cũng liền lại một hai ngày là có thể tỉnh lại. Đến lúc đó hảo hảo mà cho hắn điều dưỡng điều dưỡng, ngươi cũng ấn ta phương thuốc cho hắn lộng chút thực bổ linh tinh, bảo đảm có thể đem hắn dưỡng đến khỏe mạnh."
Nói chuyện thanh âm càng ngày càng nhẹ, tựa hồ người từ chính mình mép giường rời đi, Severus • Snape lại lần nữa bị hắc ám bao phủ, đắm chìm đến bên trong, tựa hồ chỉ có lại trong bóng đêm hắn mới có thể dứt bỏ sở hữu sự tình, các loại hỗn loạn manh mối, chân chính làm chính mình nhẹ nhàng lên, chậm rãi ngủ thần lại lần nữa buông xuống đến hắn trên người, hắn không hề nghe được mặt khác thanh âm, trong bóng đêm nặng nề ngủ.
"Hồ thúc thúc, Hồ Lễ có ở đây không?" Từ Snape giáo thụ phòng bệnh ra tới, Mạc Thụy việc đầu tiên chính là đi tìm tiểu hồ ly, ai làm tiểu hồ ly gần nhất mấy ngày hạnh phúc đến cùng chính mình các ba ba tụ ở bên nhau nơi nào đều không đi, liền luyện công, đi học Mạc Thụy đều không có đụng tới hắn, cũng không biết có phải hay không hắn trốn học, như vậy đương nhiên hắn đến bây giờ còn không biết trang viên đã nhiều Severus • Snape như vậy một người, Mạc Thụy muốn tìm hắn nói nói, có lẽ tiểu hồ ly có thể giấu trụ hắn, nhưng Mạc Thụy lại không có tin tưởng có thể giấu trụ cái này cẩn thận Slytherin xà vương.
"Ở đâu, tiểu thụy vào đi." Hồ Linh cười tiếp đón Mạc Thụy, "Bảo bảo, tiểu thụy tới tìm ngươi."
Mạc Thụy thấy Hồ Lễ liền lôi kéo hắn hướng ngoài cửa chạy tới, vừa chạy vừa nói: "Hồ thúc thúc, ta cùng tiểu hồ ly đi ra ngoài chơi, chờ hạ lại trở về, tái kiến." Căn bản là chờ không kịp Hồ Linh trả lời, hai cái tiểu gia hỏa đã nhanh như chớp mà chạy trốn rất xa.
"Chờ hạ, làm cái gì a?" Tiểu hồ ly bị lôi kéo vừa chạy vừa nói, "Rốt cuộc sự tình gì a, ngươi như vậy khẩn trương, chậm một chút a." Có lẽ chỉ có lúc này tiểu hồ ly mới có thể oán giận chính mình tay ngắn đoản chân, đi theo chạy, thật sự là cố hết sức thực.
Mạc Thụy thẳng đến đứng ở trong hoa viên mặt cỏ thượng mới ngừng lại được, nhìn hạ bốn phía trống không mà mới nhẹ giọng mà đối tiểu hồ ly nói: "Ngươi có biết hay không, ngươi ba ba bọn họ đem ai mang về tới?"
"Mang...... Mang người nào trở về, đâu có chuyện gì liên quan tới ta a." Hồ Lễ bất mãn mà trừng mắt Mạc Thụy, điều chỉnh chính mình hô hấp, mang cá nhân trở về nha, cần thiết chạy cứ thế cấp sao?
"Quan ngươi chuyện gì, đương nhiên quan chuyện của ngươi, nếu không ta kéo ngươi ra tới làm cái gì." Mạc Thụy nhìn trước mắt tiểu hồ ly, cười đến có điểm tặc tặc mà nói, "Bọn họ đem ngươi ma dược đại sư cấp mang về tới."
"Cái gì?" Tiểu hồ ly nhìn chằm chằm Mạc Thụy, gia hỏa này không phải là khai chính mình vui đùa đi, các ba ba sao có thể đem hắn mang về tới? Bọn họ lần này lại không có đi Anh quốc.
"Cái gì cái gì? Ngươi không nghe lầm, ngươi các ba ba đem Severus • Snape cấp mang về tới. Hắn hiện tại còn ở Tần Việt phòng y tế nằm đâu, còn không có tỉnh lại." Mạc Thụy chịu khẳng định định mà đối tiểu hồ ly nói, hơn nữa giọng nói cắn đến phi thường rõ ràng, sợ hắn cho rằng chính mình nghe lầm.
"Mai lâm a!" Tiểu hồ ly duỗi tay che đậy đôi mắt, cái này xem như tha hương ngộ cố tri, liền tính là chính mình thuộc hạ, hắn cũng tạm thời không nghĩ làm cho bọn họ nhìn thấy chính mình a.
"Không cần kêu mai lâm, nơi này mai lâm quản không đến." Mạc Thụy mạc danh mà cảm thấy chính mình tựa hồ không có vừa rồi như vậy khẩn trương, có lẽ là có người chia sẻ đi, hắn trêu đùa nói, "Nơi này về Tam Thanh Đạo Tổ quản, nếu không ngươi cầu xin hắn?"
"Đi, ngươi nói bậy gì đó a!" Tiểu hồ ly bất mãn mà trừu Mạc Thụy một cái đuôi, "Ngươi cũng không nghĩ, nên như thế nào không cho hắn biết chúng ta thân phận, đây mới là nhất quan trọng."
"Ngươi, ta cảm thấy ngươi tựa hồ không cần lo lắng đi." Mạc Thụy nhìn từ trên xuống dưới tiểu hồ ly, không tin Snape giáo thụ cư nhiên có thể từ thân thể này phát hiện Hắc Ma Vương, "Ta mới hẳn là lo lắng cái kia đi." Hắn vuốt chính mình đầu tóc cùng khuôn mặt, bi ai a, cái này lớn lên Snape giáo thụ liếc mắt một cái là có thể nhận ra bộ dáng, hắn như thế nào dấu diếm sao.
"Ngươi biết cái gì!" Tiểu hồ ly nghĩ đến cái kia khắc vào hiện giờ Severus • Snape cánh tay thượng hắc ma dấu hiệu, thật là bi từ giữa tới a, chính mình lúc trước vì cái gì muốn lộng như vậy cái đồ vật a, cư nhiên có thể bằng vào linh hồn tới ảnh hưởng, hiện tại đến hảo, trừ phi chính mình bất hòa hắn gặp mặt, nếu không cái kia hắc ma dấu hiệu không phản ứng kia mới kêu việc lạ đâu, mà một có phản ứng không phải nói rõ nói cho chính hắn là ai sao? Liền chính mình cái này tiểu mô tiểu dạng bộ dáng, thật cho hắn biết không liền đem chính mình mặt mũi cùng áo trong cùng nhau ném quá độ, cố tình này cùng ai đều không thể nói, chính mình lúc này mới kêu là đánh rớt răng cửa hướng trong bụng nuốt, chính mình ủy khuất chỉ có chính mình biết a.
Đối diện không nói gì, hết đường xoay xở hai người đứng ở mặt cỏ thượng cùng nhau bắt đầu phát ngốc, qua đã lâu đều không có nghĩ đến cái gì hữu hiệu biện pháp có thể làm Severus • Snape không nhận ra mình.
"Thụy......" "Tiểu hồ ly......" "Các ngươi ở nơi nào?" Xa xa mà truyền đến gọi bọn hắn thanh âm, bừng tỉnh phát ngốc hai người, hai người lẫn nhau vừa thấy, cười khổ chỉ có thể tạm thời không thèm nghĩ cái này làm cho bọn họ phiền não vấn đề.
"Chúng ta ở chỗ này." Mạc Thụy lớn tiếng mà trả lời.
Không bao lâu, Hồ Linh chạy đến phụ cận, sờ sờ hai người đỉnh đầu, đối với Mạc Thụy nói: "Như thế nào chạy như vậy xa, mau trở về đi thôi, Mooy tới tìm ngươi."
"Hồ thúc thúc, Y ba ba có hay không nói cái kia mang về tới người tỉnh sao?" Mạc Thụy ngẩng đầu nhìn Hồ Linh hỏi, trong lòng mâu thuẫn, không biết là hy vọng hắn tỉnh hảo, vẫn là không tỉnh hảo.
"Nga, tiểu thụy cũng quan tâm hắn sao? Thật là cái hảo hài tử." Hồ Linh cười nói, không phát hiện phía dưới hai cái tiểu gia hỏa hướng tới đối phương lộ ra một cái đau khổ tươi cười, "Vừa rồi Mooy tới nói, hắn đã tỉnh lại, tất cả mọi người đều đi Tần Việt nơi đó xem hắn đi, chỉ có ta lại đây tìm các ngươi, nghĩ như thế nào đi xem hắn sao? Ta mang các ngươi cùng đi đi."
"Ách......" Mạc Thụy nhất thời không biết nên như thế nào trả lời, chẳng lẽ nói bọn họ không nghĩ đi sao?
"Đi thôi." Tiểu hồ ly khẽ cắn môi, nhẹ giọng mà hừ hừ, "Dù sao luôn là muốn gặp đến, lại trốn cũng vô dụng, vãn thấy, sớm thấy đều giống nhau."
Mạc Thụy suy nghĩ hạ, gật gật đầu, bị Hồ Linh nắm tay hướng tới Severus • Snape nơi phòng y tế đi đến, rất có "Phong rền vang hề Dịch Thủy Hàn, tráng sĩ một đi không trở lại" bi tráng không khí.
Chương 17
Tuy rằng cổ đủ dũng khí, chính là thật sự sắp đến vào cửa thời điểm, Mạc Thụy vẫn là rụt trở về, cơ hồ cả người đều trốn đến Hồ Linh phía sau, nếu là không chú ý thật đúng là sẽ không nhìn đến Hồ Linh phía sau còn đi theo như vậy một cái tiểu gia hỏa. Đến nỗi tiểu hồ ly, hắn nhưng thật ra rất muốn đi cùng Mạc Thụy cùng nhau làm bạn, đáng tiếc hắn linh ba ba quá thích hắn, cho nên ôm ở Hồ Linh trong lòng ngực hắn đã không chỗ nhưng trốn, chỉ có thể ôm Hồ Linh cổ, đầu gác ở Hồ Linh trên vai, đem cả người đưa lưng về phía cửa phòng.
"Hồ Linh, các ngươi lại đây, tới tới, trông thấy các ngươi mang về tới Severus • Snape tiên sinh." Tần Việt thấy bọn họ đi vào môn tới, đứng ở giường bệnh biên cười hô.
Mooy nhìn hạ né tránh đi theo Hồ Linh mặt sau Mạc Thụy, nhíu hạ mày, đối với hắn nói: "Thụy, lại đây, ngươi không phải thực quan tâm Snape tiên sinh trạng huống sao, như thế nào hiện tại trốn như vậy xa? Nam hài tử muốn lớn mật chút, không cần sợ hãi rụt rè. Không cần sợ hãi thấy người xa lạ, hơn nữa Snape tiên sinh sẽ ở chúng ta nơi này tĩnh dưỡng một đoạn nhật tử, về sau sẽ quen thuộc."
Mạc Thụy thăm dò nhìn hạ Mooy, trong lòng tiểu nhân cắn khăn tay lệ rơi đầy mặt, rũ đầu chậm rãi một chút đi phía trước di động, Y ba ba a, tuy rằng ta là thật sự quan tâm hắn, nhưng là ta một chút đều không có muốn gặp hắn nguyện vọng, cái này không quan hệ gan lớn nhát gan a.
Mooy thấy hắn cọ tới cọ lui bộ dáng, không kiên nhẫn mà duỗi tay đem hắn túm lại đây, kéo đến mép giường, đối với nửa nằm ở trên giường Severus • Snape giới thiệu nói: "Snape tiên sinh, đây là ta hài tử, Mạc Thụy." Cúi đầu nhìn hạ tiểu gia hỏa, duỗi tay sờ sờ hắn đầu, "Thụy, tới cùng Snape tiên sinh chào hỏi một cái."
"Snape tiên sinh, ngài hảo." Mạc Thụy rũ đầu, liền khóe mắt cũng không dám ngắm một cái, nói chuyện thanh âm càng là tiểu đến muốn để sát vào mới có thể nghe được.
So sánh với Mạc Thụy hiện tại khó chịu bộ dáng, tiểu hồ ly rũ đầu ngoan ngoãn mà ngốc tại nhà mình ba ba trong lòng ngực, đưa lưng về phía đại gia, chính là muốn cười lời nói Mạc Thụy cũng nhẫn nại, lúc này chính mình vẫn là không cần dẫn người chú ý mới đúng. Hắn trong lòng âm thầm cầu nguyện, mai lâm phù hộ, Đạo Tổ phù hộ, làm Severus đi chú ý Mạc Thụy đi, không cần chú ý ta, muốn gắt gao đạo hữu, ngàn vạn đừng chết bần đạo là được, hắn nhưng không muốn cùng Severus tới thứ tha hương phùng cố nhân, vẫn là chính mình ba ba trong lòng ngực an toàn đâu.
"Ngươi đứa nhỏ này, làm sao vậy?" Mooy ngồi xổm xuống thân nhìn Mạc Thụy, ngày thường cũng không có phát hiện hắn sẽ sợ người lạ a, như thế nào hôm nay như vậy khác thường? "Thụy, ta là như thế nào dạy ngươi? Đứng thẳng thân thể, ngẩng đầu, đối với Snape tiên sinh, hảo hảo mà một lần nữa nói một lần, không cần sợ hãi, chúng ta tất cả mọi người đều ở chỗ này bồi ngươi."
Severus nhìn đối với chính mình màu đen đầu nhỏ, buông xuống đầu làm hắn liền mặt đều nhìn không thấy, âm trầm trên mặt nhìn không ra mặt khác biểu tình, hắn mới không thèm để ý muốn hay không nhận thức cái này nhát gan cự quái, ở chỗ này gần là dưỡng thương mà thôi. Nếu không phải bọn họ không cho chính mình rời đi, chính mình tỉnh lại đã sớm đi rồi, đáng chết Potter gia không có đầu óc tiểu cự quái, cũng không biết đi nơi nào, những năm gần đây chính mình cơ hồ đi khắp toàn bộ Âu Châu, cư nhiên vẫn là không có tìm được hắn, mai lâm phù hộ, cho dù hắn tìm không thấy cũng làm kia đáng chết tiểu tử bình bình an an tồn tại đi.
Mạc Thụy nhìn hạ thân biên Mooy kia cổ vũ ánh mắt, cùng với chung quanh nhìn chính mình người, hắn phi thường minh bạch chính mình là vô luận như thế nào cũng trốn bất quá này đóng, vì thế ngẩng đầu bất chấp tất cả, lớn tiếng mà nói: "Snape tiên sinh, ngài hảo."
"Ngươi...... Ngươi......" Severus nhìn trước mắt cái kia hết sức quen thuộc tướng mạo, cùng với cặp kia thường thường ở trong mộng nhìn thấy xanh biếc đôi mắt, một chút nói không ra lời, mai lâm a, là ngươi ở chỉ dẫn ta sao, chính mình sao có thể thấy được cái kia nam hài, ở cái này rời xa Anh quốc Đông Phương quốc gia cổ, vẫn là nói chính mình thân thể suy yếu đến thấy ảo ảnh?
Nhìn Severus • Snape trừng mắt hai mắt của mình, Mạc Thụy bi ai mà sáng tỏ chính mình khẳng định là làm cái này độc miệng giáo thụ cấp nhận ra tới, bỉnh ta không thoải mái, ngươi cũng đừng hảo quá nguyên tắc, hắn âm âm mà nhìn mắt ngoan ngoãn súc ở ba ba trong lòng ngực tiểu hồ ly, cười hô: "Tiểu hồ ly, tới, ngươi cũng trông thấy Snape tiên sinh." Đến nỗi hắn Snape giáo thụ nhìn thấy Hồ Lễ lúc sau sẽ có cái dạng nào biểu tình, Mạc Thụy thực trứng định mà ngẩng đầu nhìn trời, không quan hệ, giáo thụ đối với như vậy kinh ngạc sẽ thói quen.
Tiểu hồ ly cứng đờ quay đầu nhìn cái này bỏ đá xuống giếng, tuyệt đối không có một chút Cát Lai Phân nhiều tinh thần trọng nghĩa chúa cứu thế nam hài, hận không thể hiện tại liền nhào lên đi cắn hắn một ngụm, chỉ có thể ngoan ngoãn mà làm Hồ Linh đem hắn đặt ở trên mặt đất, đi đến Mạc Thụy bên cạnh, thừa dịp mọi người không chú ý, dùng ánh mắt ý bảo: Ngươi cho ta chờ, ngươi cư nhiên hãm hại ta. Bất quá hành động cử chỉ tắc muốn so Mạc Thụy vừa rồi hào phóng khéo léo rất nhiều, dù sao tiểu hồ ly minh bạch đơn thuần từ tướng mạo thượng, Severus khẳng định sẽ không liên hệ đến Hắc Ma Vương trên người, chỉ cần chính mình tận lực không làm cho hắn trên người hắc ma dấu hiệu phản ứng liền an toàn quá quan.
"Lần đầu gặp mặt, Snape tiên sinh ngài hảo." Tiểu hồ ly đi đến trước giường, đứng thẳng thân thể, có lễ mà khom lưng khom lưng nói, "Ta là Hồ Lễ."
Severus • Snape thu hồi phát tán khai tư duy, nhìn cái kia nho nhỏ hài tử, rõ ràng mà trả lời: "Thật cao hứng nhận thức ngươi." Hơi hơi gật đầu, nhìn cùng chính mình chào hỏi nam hài hành lễ lui về phía sau khai đi, nghi hoặc mà nhìn mắt hắn trên đầu hơi hơi run rẩy lỗ tai, cùng với xoay người sau thấy ở sau người lắc lư cái đuôi, cái này là Đông Phương ma pháp sinh vật sao? Chỉ lo xem tiểu hồ ly Snape giáo thụ không có để ý cánh tay thượng một trận rất nhỏ mà hơi hơi đau đớn cảm, vì thế hắn sai mất một cái nhận ra Hắc Ma Vương tuyệt hảo cơ hội.
Nhìn tiểu hồ ly bình yên mà thối lui, về tới Hồ Linh trong ngực, Mạc Thụy ghen ghét mà đôi mắt đều phải đỏ, Snape giáo thụ a, ngươi không phải luôn luôn cảm giác nhanh nhạy sao, ngươi như thế nào liền không có cảm giác ra kia chỉ tiểu hồ ly là chủ nhân của ngươi đâu! Ngươi không cần luôn là lấy đôi mắt nhìn chằm chằm ta a, ngươi muốn nhìn kỹ xem kia chỉ tiểu hồ ly a.
"Mạc tiên sinh, cái này nam hài là chính ngươi hài tử sao?" Severus • Snape lực chú ý thực mau lại về tới Mạc Thụy trên người, hắn nhìn chằm chằm Mạc Thụy cẩn thận mà quan sát, càng xem càng cảm thấy chính mình không có nhìn lầm, cái này nam hài tựa hồ hẳn là Harry • Potter bản nhân.
"Không, hắn là ta con nuôi." Mooy nhìn mắt Mạc Thụy, trả lời nói. Hắn cũng không có dấu diếm tiểu gia hỏa thân thế, cho nên hiện tại nói cho Snape cũng không có gì không ổn, chỉ là...... Hắn hồ nghi mà nhìn Severus • Snape, chẳng lẽ người nam nhân này sẽ là thụy cái gì thân thuộc sao?
"Ngươi ở nơi nào phát hiện hắn?" Nghe được Mạc Thụy trả lời, Severus • Snape buột miệng thốt ra truy vấn nói, ngay sau đó hắn phát hiện chính mình thất lễ, vội vàng bổ cứu, "Thực xin lỗi, ta hỏi đến quá mạo muội, nhưng là thỉnh ngươi cần phải nói cho ta."
Mooy không có lập tức trả lời, ngược lại nhìn chằm chằm Severus • Snape nhìn trong chốc lát mới trả lời: "Anh quốc, Luân Đôn" hắn ở trong lòng chần chờ, chẳng lẽ Mạc Thụy phải cho hắn thân thuộc mang đi sao? Không! Mạc Thụy là chính mình hài tử, nếu lúc trước bọn họ đem vẫn là trẻ con hắn ném ở trên đường, như vậy hiện tại chính mình cũng sẽ không đem thụy còn cho bọn hắn.
Severus • Snape nghe được trả lời phản ứng đầu tiên chính là duỗi tay đi vén lên Mạc Thụy trán đầu tóc, đôi mắt nhìn chằm chằm hắn cái trán, nhưng là cái kia tia chớp hình vết sẹo đâu? Severus nghi hoặc mà nhìn Mạc Thụy bóng loáng trán, chẳng lẽ này chỉ là một cái trùng hợp, chỉ là tương tự nam hài, mà không phải chính mình đau khổ tìm tòi Harry • Potter?
"Ta có thể hỏi một chút, hắn lúc trước cái trán có phải hay không có cái tia chớp hình dạng vết sẹo?" Severus mang theo thấp thỏm bất an tâm tình hỏi, chính mình có thể hay không tìm được chúa cứu thế nam hài liền xem vấn đề này đáp án.
"Đúng vậy" Mooy gật đầu, trả lời nói, "Ngươi có phải hay không nhận thức thụy, ngươi là hắn thân nhân sao?" Mooy tâm rất là sợ hãi, e sợ cho trước mắt nam nhân gật đầu, như vậy hắn có phải hay không muốn mất đi cái này ở chính mình bên cạnh làm bạn chính mình như vậy nhiều năm hài tử.
"Y ba ba, ta là ngươi hài tử." Mạc Thụy nhìn đến Mooy kia nắm khẩn góc áo tay, tức khắc minh bạch cái này nuôi lớn chính mình nam nhân ở rối rắm cái gì, ngẩng đầu nhìn hắn, rõ ràng mà nói cho chính hắn quyết định. Đối với Anh quốc nơi đó xưng là chính mình thân thích dì một nhà, Mạc Thụy chính mình biết, ở chính mình trong lòng duy nhất có thể xưng được với thân nhân chỉ có trước mắt cái này khẩn trương nam nhân.
"Yes,I know this boy. ( đúng vậy, ta nhận thức cái này nam hài )." Severus nhẹ nhàng thở ra, Lily, ta rốt cuộc tìm được ngươi hài tử, hơn nữa cái này tiểu cự quái xem ra bị dưỡng rất khá, cái này chính mình rốt cuộc có thể yên tâm. Severus cúi đầu, dùng tay che khuất đôi mắt, lúc này hắn không nghĩ làm người phát hiện hắn khóe mắt tràn ra nước mắt, vì đứa nhỏ này chính mình mấy năm nay bôn ba rốt cuộc có cái kết quả, chỉ cần hắn còn hảo hảo mà sống ở trên thế giới này liền hảo, liền rất hảo.
"Bất quá, ta không phải hắn thân nhân, ta gần là nhận thức hắn mẫu thân mà thôi." Severus • Snape nhíu hạ mày, nhìn Mạc Thụy, chung quy vẫn là không nói gì thêm, nếu cái này tiểu cự quái ở rời xa Anh quốc địa phương sống được như thế hạnh phúc, chính mình cần gì phải làm hắn lại lần nữa cuốn tiến kia đôi phiền toái trung, vẫn là không cần nói cho hắn, khiến cho hắn ở chỗ này tiếp tục vui sướng hạnh phúc sống sót hảo. Severus • Snape ở trong lòng thở dài, mỏi mệt thần sắc bò lên trên hắn khuôn mặt.
Mooy nhìn hạ thân bên Mạc Thụy, thấy hắn không có chút nào tưởng tiếp tục truy vấn đi xuống thần sắc, nhìn nhìn lại Severus vẻ mặt mỏi mệt, tựa hồ rất mệt bộ dáng, nhẹ nhàng mà chụp hạ Mạc Thụy lôi kéo chính mình tay áo tay nhỏ, đối Severus nói: "Snape tiên sinh, nói như vậy, ngài trước hảo hảo nghỉ ngơi, về sau nhật tử còn trường đâu, chúng ta có rất nhiều thời gian hiểu biết."
Trong phòng còn lại mọi người, nhìn nhìn trên giường Severus • Snape, lại nhìn xem Mooy kia không quá đẹp sắc mặt, rất là thức thời đều trước cáo từ.
"OK, Mr Mo." Severus gật gật đầu, nếu đã quyết định không nói cho cái kia tiểu cự quái về Vu Sư Giới sự tình, như vậy chính mình liền dưỡng hảo thương sớm một chút rời đi đi. Cũng không nên lại một lần bởi vì chính mình nguyên nhân đem nguy hiểm mang cho hắn.
"Bye, Mr Snape." Mooy cùng Severus • Snape từ biệt sau liền lôi kéo Mạc Thụy tay rời đi phòng.
Mạc Thụy biên đi theo Mooy hướng ngoài cửa đi, biên quay đầu lại nhìn thoáng qua nằm ở trên giường Snape giáo thụ, hắn phảng phất buông xuống đè ở trên người gánh nặng, cả người lập tức nằm xoài trên nơi đó, ánh mắt không phải dùng đại não phong bế cái loại này lỗ trống, mà là một loại mờ mịt vô thần cảm giác, Mạc Thụy trong lòng có điểm lo lắng, chỉ là lúc này hắn đã bị Mooy lôi ra môn.
Tiêu diệt Hắc Ma Vương vì Lily báo thù cùng bảo hộ Lily hài tử an toàn, là đè ở Severus • Snape trong lòng nặng nhất hai việc, hiện giờ hắn cuối cùng có thể nhẹ nhàng một chút. Ở cái này rời xa Anh quốc địa phương, không có Hắc Ma Vương sẽ đến khoảnh khắc cái tiểu cự quái, cũng không có bạch Ma Vương tới làm trở thành chúa cứu thế, hắn có thể ở chỗ này cùng bất luận cái gì một cái hài tử giống nhau lớn lên, hắn không hề yêu cầu chính mình tới bảo hộ hắn an toàn, như vậy chính mình chỉ còn lại có cuối cùng một việc, giết chết Hắc Ma Vương vì Lily báo thù. Cỡ nào đơn giản a, chỉ cần cùng Hắc Ma Vương đồng quy vu tận sau hắn liền giải thoát rồi, Lily, như vậy, ngươi có phải hay không sẽ tha thứ ta năm đó khuyết điểm đâu? Severus mỏi mệt tinh thần không bao giờ có thể chống đỡ đi xuống, nặng nề lâm vào màu đen mộng đẹp trung, chỉ là lần này hắn có vẻ nhẹ nhàng điểm.
Chương 18
Ở về sau nhật tử, vô luận là Mooy vẫn là Hồ Linh, Hồ Dần phu phu đều phát hiện, chính mình trong nhà cái kia tiểu gia hỏa dị thường mà ngoan, hơn nữa vô luận là ra cửa, vẫn là đi đi học, hai người đều sẽ cố ý vô tình mà tránh đi Tần Việt phòng, đặc biệt là Severus • Snape nghỉ ngơi cái kia phòng y tế, cái này làm cho tất cả mọi người đều cảm thấy buồn cười.
Mooy trong lòng phỏng đoán, nhà mình thụy né tránh nam nhân kia là bởi vì không muốn cùng hắn tiếp xúc mà làm chính mình hiểu lầm, vì thế làm Mooy đối Severus bất tri bất giác sản sinh một loại áy náy cảm, cho rằng là bởi vì chính mình nguyên nhân, làm cái này Mạc Thụy nguyên lai người nhà bằng hữu mất đi cùng chính mình hài tử cơ hội, tuy rằng hắn sẽ không bởi vì này mà hối hận, càng sẽ không buông tay làm Mạc Thụy rời đi, nhưng này không ngại ngại hắn tích cực phối hợp Tần Việt trị liệu, đem đủ loại thang thang thủy thủy mỗi ngày không ngừng đưa đến Severus bên miệng.
Không thể không nói Tần Việt chuyên nghiệp tiêu chuẩn vẫn là không tồi tích, Severus ở trên giường nằm ba ngày sau là có thể bò dậy, tuy rằng hắn ở Mooy cùng Tần Việt lần nữa khuyên nhủ hạ miễn cưỡng lại ở trên giường nằm một ngày, liền thật sự nằm không nổi nữa, vì thế bốn ngày lúc sau, Mạc Thụy cùng Hồ Lễ chán nản phát hiện, Snape giáo thụ tái nhậm chức, bọn họ gần là né tránh cái kia khu vực đã vô pháp tránh đi hắn.
Bất quá còn hảo, Severus • Snape cũng không giống bọn họ như vậy sinh động ở toàn bộ trang viên, hắn nhất cảm thấy hứng thú chính là Tần Việt dược viên tử, đương nhiên nhất thường đợi địa phương cũng là nơi đó. Cái này làm cho hai cái vốn dĩ liền không có học giỏi trung y tiểu gia hỏa càng là sợ Tần Việt như hổ, như thế nào đều không hề nguyện ý đi hắn nơi đó đi học. Bất quá, bọn họ hiển nhiên quên mất, trên thế giới này ngoài ý muốn không chỗ không ở.
Sáng sớm, thiên mông mông lượng, mấy viên còn sót lại ngôi sao còn ngoan cường mà treo ở chân trời, màu xanh xám không trung dần dần đạm xuống dưới, chậm rãi biến thành chân trời cùng đường chân trời giáp giới chỗ nhàn nhạt khói nhẹ. Trang viên trên mặt hồ tràn ngập một tầng mềm nhẹ sương mù, nhìn về nơi xa tựa hồ cấp toàn bộ trang viên bôi thượng một tầng nhu hòa màu trắng ngà, đem trang viên trang điểm đến tựa như ảo mộng.
Dậy sớm Severus • Snape ở quan sát xong những cái đó đáng yêu thực vật lúc sau, bước chậm ở trang viên đường mòn thượng, thật sâu mà hô hấp hết sức không khí thanh tân, cảm giác toàn bộ trang viên tràn ngập nồng hậu ma lực, đối với cái này Đông Phương trang viên hứng thú càng thêm thâm hậu. Những cái đó thần kỳ thảo dược, tuy rằng hắn không có cảm giác được này đó cùng ma dược cùng loại tài liệu có được ma lực, nhưng là hắn lại ở dùng này đó tài liệu ngao nấu nước thuốc trung cảm giác được sinh mệnh lực, này thật sự quá thần kỳ. Làm một cái ma dược đại sư, hắn còn chưa từng có phát hiện có cái gì ma dược có thể tinh luyện sinh ra mệnh lực tới. Mà ở cấp quá trình trị liệu trung, hắn gần dùng quá một lần cái loại này đan hoàn, càng là làm hắn giật mình, kia cái nho nhỏ đan hoàn không những làm hắn cả người có loại thoát thai hoán cốt cảm giác, càng làm cho rõ ràng mà cảm thấy chính mình ma lực hạn mức cao nhất ở gần nhất chậm rãi hướng lên trên tăng lên. Mai lâm a, này quả thực chính là Vu sư phúc âm a, dù sao Harry đã tìm được, mà Hắc Ma Vương cũng biến mất không thấy, hắn tạm thời không cần phải gấp gáp hồi Anh quốc, vậy làm hắn lưu tại cái này thần kỳ địa phương, hảo hảo nghiên cứu nghiên cứu Đông Phương thần kỳ thảo dược cùng đan hoàn, hắn thật sự là có điểm chờ không kịp.
Nghĩ đến đây, Severus • Snape kiềm chế hạ tâm tình của mình, nhanh hơn bước chân, hướng tới chính mình phòng đi rồi trở về. Trong phòng nhưng có Tần Việt cho hắn một ít dược thảo, hắn có lẽ có thể trước từ này đó bình thường bắt đầu, có lẽ hắn có thể dùng ma dược phương pháp tới thử xem xem, đối này đó thảo dược có phải hay không hữu dụng. Mãn đầu óc đều là thảo dược thêm ma dược Severus • Snape chỉ lo bước nhanh đi rồi, lại không có thấy cách đó không xa chỗ ngoặt chỗ đột ngột mà toát ra một cái thân ảnh nho nhỏ, cũng lấy một loại không thể tưởng tượng tốc độ nhanh chóng tiếp cận hắn.
"Đông......" "Thình thịch!" "Ai nha." Đây là đi đường xuất thần hậu quả a, hai bóng người hung hăng mà đụng vào nhau, sau đó ở lực dưới tác dụng, Severus • Snape chỉ là triều lui về phía sau vài bước, mà Mạc Thụy liền hung hăng mà bắn ngược trở về, ngồi cái mông đôn.
"Đi đường lỗ mãng, tập kích giáo thụ, Cát Lai Phân nhiều khấu 10 phân, lao động phục vụ một vòng." Severus • Snape phản xạ có điều kiện buột miệng thốt ra, nói ra sau mới bừng tỉnh phát hiện nơi này cũng không phải là Hogwarts, bất quá đã nói ra Snape giáo thụ cũng sẽ không đối Mạc Thụy nói tiếng xin lỗi linh tinh, chỉ là từ trong lỗ mũi hừ một tiếng.
"Thực xin lỗi, Snape giáo thụ." Cùng Severus • Snape giống nhau, trải qua hắn nọc độc độc hại 7 năm chúa cứu thế nam hài bay nhanh mà từ trên mặt đất thoán lên, đứng thẳng thân thể, cúi đầu, thành thành thật thật mà thừa nhận sai lầm, cũng như năm đó ở Hogwarts giống nhau, chỉ là hắn đồng dạng xem nhẹ nơi này cũng không phải là Hogwarts nga.
Nghe được trước mắt cái này nam hài trả lời, Severus • Snape ánh mắt lập tức liền thay đổi, cái này nam hài trả lời dị thường thuần thục, này đối với một cái từ xuất thân không lâu liền rời đi Vu Sư Giới nam hài tới nói là không thể có thể, Severus trong lòng ngàn chuyển trăm chiết, các loại suy đoán một cái tiếp theo một cái toát ra tới, nhưng mà trên mặt hắn thần sắc lại một chút chưa động. Đáng tiếc buông xuống đầu Mạc Thụy không có phát hiện, hắn ở bất tri bất giác trung tướng chính mình lớn nhất một bí mật nho nhỏ tiết lộ tới rồi ma dược giáo thụ trước mắt.
Mạc Thụy vẫn như cũ buông xuống đầu, dùng đỉnh đầu đối với Severus • Snape, đứng ở nơi đó vẫn không nhúc nhích, không có ma dược giáo thụ lên tiếng, hắn cũng không dám chính mình hành động, nếu không kế tiếp chờ hắn liền không biết sẽ là thần mã trừng phạt, cái này chính là hắn dùng 7 năm thời gian tổng kết ra tới huyết lệ giáo huấn, chính là theo thời gian trôi đi, Mạc Thụy ở trong lòng rơi lệ, nếu không thể ở quy định thời gian trở về, như vậy lần này chờ hắn chính là Mooy trừng phạt, cái này cũng thật mặc kệ thế nào, hắn đều phải xui xẻo.
Nhìn trước mắt nam hài đỉnh đầu, Severus biểu tình có điểm phức tạp, cái này chính là Lily hài tử, nhưng là từ lời nói mới rồi, cái này nam hài trên người tựa hồ che dấu cái gì bí mật, bất quá chỉ cần hắn còn bình an tồn tại, vô luận hắn có bao nhiêu bí mật đều cùng chính mình không có một nạp đặc quan hệ.
"Như thế nào, ngươi chân bị cỏ lác vướng sao? Vẫn là chuẩn bị ở chỗ này bén rễ nảy mầm?" Severus trầm thấp thanh âm nói, trước sau như một độc miệng, hoàn toàn không thèm để ý trước mắt nam hài có không có thể thừa nhận được.
Mạc Thụy lén lút ngẩng đầu, trộm liếc mắt, phát hiện ma dược giáo thụ sắc mặt thật sự không thế nào đẹp, vội vàng lại cúi đầu, dị thường thành thật mà nói: "Đúng vậy, ta lập tức rời đi, Snape giáo thụ." Nói xong lập tức lòng bàn chân mạt du bay nhanh mà rời đi cái này buổi sáng tuyệt đối làm hắn ấn tượng khắc sâu thương tâm địa.
Severus • Snape kinh ngạc mà nhìn nam hài nhanh như chớp đến nhanh chóng ở chính mình trước mắt biến mất, cái này tốc độ......, mai lâm hắn vẫn là lần đầu tiên phát hiện, nguyên lai người tiềm lực quả nhiên vô cùng, cư nhiên có thể chạy trốn so mã người đều mau, vẫn là nói ở cái này thần kỳ Đông Phương, bất luận cái gì khả năng đều sẽ phát sinh sao?
Ở Mooy trong đình viện, tuy rằng chạy trở về, lại vẫn như cũ đến muộn Mạc Thụy chính đáng thương trát mã bộ, hưởng thụ hắn trừng phạt, mà tiểu hồ ly tắc cười đến tặc tặc mà kết thúc hắn buổi sáng công khóa, ở một bên nhìn Mạc Thụy chê cười. Cái này chính là rất khó đến, như thế nào có thể bỏ lỡ đâu?
"Ô ân......" Tiểu hồ ly vòng quanh ngoan ngoãn trát mã Mạc Thụy một vòng lại một vòng, từ đầu nhìn đến chân, lại từ chân nhìn đến đầu, xem đến Mạc Thụy không hiểu ra sao, "Thật đúng là kỳ quái, ngươi hôm nay như thế nào sẽ chậm như vậy nhiều thời gian? Hơn nữa, ngươi phía sau nào đó bộ vị quần như thế nào sẽ có điểm ẩm ướt, chẳng lẽ hôm nay buổi sáng, ngươi...... Đái dầm!"
"Ngươi mới đái dầm, ngươi cả nhà đều đái dầm!" Mạc Thụy nhìn hạ phòng trong, đè thấp thanh âm hướng về phía tiểu hồ ly rít gào nói, thần mã người đi, cư nhiên như vậy tưởng chính mình. Bất quá rít gào xong rồi, hắn vẫn là cấp Hồ Lễ giải thích nói: "Ta ở trên đường đụng vào Snape giáo thụ, cho nên......."
"Cho nên ngươi bi kịch." Tiểu hồ ly cười tủm tỉm mà tiếp lời nói, "A, ngươi vận khí thật đúng là......, tấm tắc, Mạc Thụy, ngươi xác định gần nhất không có bị người hạ vận đen tề?"
"Thiết, nơi này trừ bỏ ngươi ai sẽ cho ta hạ vận đen tề." Mạc Thụy trắng tiểu hồ ly liếc mắt một cái, người này rõ ràng chính là ở bỏ đá xuống giếng sao, đều người nào a, còn Hắc Ma Vương đâu.
"Mạc Thụy, ngươi là như thế nào từ Severus thủ hạ chạy ra tới?" Tiểu hồ ly tò mò mà nhìn Mạc Thụy, run run lỗ tai, lắc lắc cái đuôi, ai nha nha thực sự hảo hảo kỳ a.
"Như thế nào trốn, đương nhiên là thành thành thật thật thừa nhận sai lầm lâu." Mạc Thụy vững vàng mà trát mã bộ, đem chính mình vừa rồi hành động BLABLABLA một hồi giũ, toàn bộ nói cho tiểu hồ ly, hắn đến bây giờ còn ở may mắn, chính mình vừa rồi gặp chuyện khi bình tĩnh xử lý, nếu không liền phải hai đầu bị phạt.
Hồ Lễ sau khi nghe xong Mạc Thụy nói lúc sau, thái dương liền tuôn ra một đám ngã tư đường, hắn dậm chân đối với cái này còn không hề có cảm giác mà xuẩn sư tử mắng: "Đầu của ngươi rốt cuộc bị cự quái đồng hóa sao? Vẫn là ngươi cảm thấy làm Severus biết ngươi là chúa cứu thế còn chưa đủ, còn muốn lại đưa chút nhược điểm cho hắn, làm hắn đối với ngươi ấn tượng càng khắc sâu, a!"
"Làm sao vậy?" Vẫn là không có phản ứng lại đây Mạc Thụy, đối với dậm chân tiểu hồ ly nghi hoặc hỏi, đầy đầu đầy cổ dấu chấm hỏi, rõ ràng mà nói cho Hồ Lễ, hắn vừa rồi kia trò chuyện uổng phí, bởi vì Mạc Thụy căn bản là không có làm hiểu chính mình vừa rồi rốt cuộc phạm vào mặt trên sai lầm.
Tiểu hồ ly bị Mạc Thụy phản ứng tức giận đến ngực phát đau, cái này...... Cái này......, "Ngươi cái này Cát Lai Phân nhiều xuẩn sư tử, ngươi ngẫm lại ngươi vừa rồi đối Severus lời nói cùng đối với hắn khi ngươi hành động, ngươi không phải ở rõ ràng mà nói cho hắn, ngươi trước kia liền hiểu biết hắn sao, có ngươi như vậy kẻ ngu dốt sao, đừng quên ngươi chính là vừa mới mới vừa nhận thức hắn mà thôi, hiện tại cư nhiên đã như vậy hiểu biết hắn sao? Hơn nữa ngươi còn gọi hắn Snape giáo thụ, hắn nói cho ngươi, hắn là Hogwarts ma dược giáo thụ sao?"
"Ai nha!" Lúc này mới phản ứng lại đây Mạc Thụy, lập tức không có tinh thần, chính mình cư nhiên phạm vào lớn như vậy sai lầm sao?
"Ta đây nên làm cái gì bây giờ a?" Có điểm mờ mịt thất thố mà Mạc Thụy nhìn tiểu hồ ly, lúc này hắn cũng chỉ có thể trưng cầu tiểu hồ ly ý kiến.
"Làm sao bây giờ? Rau trộn!" Tiểu hồ ly phiết hạ khóe miệng, hung hăng mà trừu Mạc Thụy một cái đuôi, nỗ lực áp xuống lửa giận, đối Mạc Thụy nói, "Hiện tại còn có thể làm sao bây giờ, dù sao hắn đã biết, ngươi hiện tại chỉ có thể tĩnh xem hắn thay đổi, nếu hắn không đề cập tới, ngươi liền giả ngu, nhìn xem có thể hay không hỗn qua đi, thật sự không được nói......" Tiểu hồ ly đốn hạ, "Vậy thành thật giao đãi đi."
Ở tiểu hồ ly dậm chân, lửa giận tăng vọt mà thời điểm, đã trở lại trong phòng chính hứng thú bừng bừng mà đối với các loại bất đồng thảo dược làm các loại thực nghiệm, chuẩn bị hiểu biết chúng nó bất đồng công hiệu Severus • Snape đột nhiên dùng tay che lại chính mình cánh tay trái, một trận bỏng cháy đau đớn từ nơi đó tràn ngập mở ra, khó có thể nhẫn nại đau đớn làm hắn cả người chậm rãi khom lưng cuộn tròn lên.
Mai lâm, tại sao lại như vậy! Severus • Snape ánh mắt lập tức lỗ trống lên, hắn chưa từng có nghĩ đến quá, ở cái này rời xa Anh quốc Vu Sư Giới địa phương cảm ứng được Hắc Ma Vương lửa giận. Chính mình quả nhiên là bị mai lâm vứt bỏ a, vừa mới cho rằng có thể buông gánh nặng lập tức lại một lần đè ở trong lòng. Severus tinh tường biết, như thế rõ ràng mà cảm ứng được Hắc Ma Vương cảm tình, vậy tỏ vẻ, hiện tại vị đại nhân này ly chính mình sẽ không quá xa xôi. Vén lên ống tay áo nhìn đến lại một lần rõ ràng có thể thấy được hắc ma dấu hiệu, Severus • Snape tâm trầm tới rồi đáy biển, Hắc Ma Vương quả nhiên ở chỗ này đã trọng sinh sao? Như vậy Harry đâu, hắn cái này chúa cứu thế có phải hay không lại lần nữa lâm vào nguy hiểm bên trong?
Severus che lại cánh tay trái, cuộn tròn nằm ở trên sô pha, hắn chung quanh tràn ngập tĩnh mịch giống nhau hơi thở, chiếu vào phòng dương quang có vẻ như vậy tái nhợt vô lực, toàn bộ trong phòng một mảnh âm lãnh.
"Severus, ngươi ở đâu?" Ngoài cửa quen thuộc thanh âm nhẹ nhàng mà vang lên, đánh vỡ Severus một người tĩnh mịch thế giới, cũng hướng toàn bộ trong phòng rót vào một cổ dòng nước ấm.
Chương 19 ( bắt trùng )
Severus • Snape phục hồi tinh thần lại, mới phát hiện chính mình vừa rồi liền như vậy phát ngốc, vội vàng đứng lên đi qua, kéo ra cửa phòng, mặt vô biểu tình mà nói: "Tần tiên sinh, ta tưởng chúng ta còn không có quen thuộc đến có thể lẫn nhau xưng hô tên trình độ, thỉnh kêu ta Snape." Nói xong, hướng về phía đứng ở Tần Việt bên cạnh người, trong tay xách theo cái hộp đồ ăn Mooy gật gật đầu, lui qua một bên.
Tần Việt biên hướng trong đi, biên đối với Severus tự quen thuộc mà nói: "Severus, không cần như vậy nghiêm túc, ngươi nên thông cảm hạ đông tây phương sai biệt, chúng ta nơi này nhưng rất ít chỉ cần xưng hô một cái dòng họ, giống nhau đều kêu tên, hoặc là tên họ cùng nhau kêu. Ngươi cũng không cần luôn Tần tiên sinh, Tần tiên sinh, ngươi có thể kêu ta Tần Việt a."
"Ngượng ngùng, Tần tiên sinh, ta tưởng ta và ngươi còn không có như vậy quen thuộc." Severus • Snape nhìn đều không có nhiều nhìn hắn liếc mắt một cái, đi theo bọn họ phía sau đi vào môn, tùy tay đóng lại.
"Hảo, Tần Việt, ngươi liền không cần lại cùng Severus nói giỡn, làm ngươi chính sự." Mooy đem trong tay hộp đồ ăn đặt ở phòng trong trên bàn, cười nói, "Severus, ngươi lại làm Tần Việt giúp ngươi kiểm tra hạ thân thể, ta nấu canh, kiểm tra hảo vừa lúc uống. Tần Việt nói, thân thể của ngươi đã điều trị không tồi, này thật sự thật tốt quá, bất quá gần nhất dùng cái kia thực đơn liền không thích hợp, chờ hạ ta cho ngươi đổi phân thực đơn, ngươi nếm thử hợp không hợp ngươi khẩu vị."
"Mooy, ta tưởng ngươi biết ta là cái người trưởng thành, khi nào dùng cơm ta còn là hiểu biết, ngươi dùng khi ta là cái không lớn lên hài tử như vậy tới chiếu cố." Severus lỗ tai hơi hơi đỏ hồng, nhưng là sắc mặt căn bản không có biến động, vẫn như cũ lạnh lùng mà nói, sau đó thanh âm một chút thấp xuống, nếu không lắng nghe căn bản là nghe không hiểu "Ngươi nấu nướng vẫn là có điểm tiêu chuẩn, không cần lo lắng." Severus lúc này trong lòng lại có loại kỳ quái chưa từng có cảm thụ quá cảm giác ở lưu động, từ nhỏ đến lớn, có lẽ chỉ có ở chỗ này, người này như vậy quan tâm chính mình đi, cho dù khi còn nhỏ mụ mụ còn ở những cái đó năm tháng, chính mình mẫu thân càng quan tâm chính là cái kia táo bạo tửu quỷ phụ thân, mà không phải hắn. Nhìn Mooy không dừng tay mà từ hộp đồ ăn lấy ra một cái tử sa lẩu niêu, xốc lên cái nắp, một trận mùi hương ở trong phòng phiêu đãng, gợi lên người muốn ăn, dùng cái thìa đem canh cùng bên trong nguyên liệu nấu ăn múc đến trong chén.
Tần Việt trừu trừu cái mũi, vội vàng đối Severus nói: "Tới, chúng ta mau kiểm tra." Nói xong tay đã vươn đáp ở Severus trên mạch môn cẩn thận mà đem khởi mạch tới, tuy rằng ngày thường hắn thoạt nhìn có điểm không quá đáng tin cậy, nhưng có quan hệ người bệnh hoặc y học bất luận cái gì sự tình hắn liền sẽ nghiêm túc lên.
Trong phòng lập tức trầm tĩnh xuống dưới, vô luận là Severus vẫn là Mooy, hai người đều nhìn chăm chú vào Tần Việt, cũng không có quá thật lâu, Tần Việt thả lỏng chính mình mặt bộ biểu tình, cười hì hì đối với nhìn hai người bọn họ nói: "OK, không có vấn đề, ta thật là thiên tài thần y, Severus hiện tại thân thể hảo đến có thể giậu đổ bìm leo."
"Hảo, đừng náo loạn, mau tới uống đi, chờ lạnh hương vị liền kém." Mooy cười cười, cũng không có đem Tần Việt nói để ở trong lòng, tiếp đón đại gia.
Severus càng là đáp đều không có đáp Tần Việt, bước đi đến cái bàn kia, cầm chén canh ngồi xuống, thong thả ung dung mà uống lên lên. Người tuy ở ăn canh, trong lòng lại nghĩ chuyện vừa rồi, trong tay thìa chậm rãi ở chén nhỏ thuận kim đồng hồ một vòng một vòng hoa hình tròn, hắn ngẩng đầu nhìn Mooy cùng Tần Việt hai người, suy xét, này hai người hay không có thể tin tưởng đâu? Ở cái này xa lạ địa phương, chính mình tiếp xúc nhiều nhất chính là Tần Việt cùng Mooy hai người, nếu gần chỉ là dựa vào chính mình lực lượng, Severus không có nắm chắc có thể ở chỗ này tìm được Hắc Ma Vương tung tích, nếu có thể đủ làm dân bản xứ trợ giúp chính mình nói, cái này liền phải tương đối đơn giản nhiều. Hơn nữa Mooy càng là Harry dưỡng phụ, được đến hắn trợ giúp, có lẽ có thể càng tốt bảo hộ kia chỉ tiểu cự quái.
"Mooy, ta cảm thấy có một số việc ta yêu cầu nói cho ngươi một chút, có quan hệ Harry, chính là Mạc Thụy." Severus buông trong tay chén, nhìn Mooy bình tĩnh mà nói, "Mạc Thụy, ở chúng ta nơi đó kêu Harry • Potter, là một cái có rất lớn thanh danh hài tử, hắn lưng đeo rất nhiều người kỳ vọng, đương nhiên với hắn mà nói cũng có phi thường đại nguy hiểm." Severus đốn hạ, hắn tự hỏi như thế nào có thể đem sự tình nói được rõ ràng mà không tiết lộ ra Vu sư bí mật, ở hắn trong mắt, Mooy bọn họ nhiều lắm là có điểm đặc thù năng lực Muggle, không không có nắm chắc, ở đã biết Vu sư chuyện này sau, trước mắt hai người kia còn có thể hay không như thế bình tĩnh mà đối diện chính mình, tiếp nhận Harry cái kia tiểu gia hỏa, rốt cuộc chính mình liền tự thể nghiệm cha ruột đối chính mình ghét bỏ, liền ở biết chính mình là cái Vu sư sau, kia chính là có huyết mạch thân duyên thân nhân đều sẽ như thế đối đãi chính mình, huống chi không có bất luận cái gì huyết thống trước mắt hai người.
"Severus, không cần như vậy khẩn trương, thụy hiện tại ở chỗ này, không có gì thanh danh sẽ bối rối hắn, tự nhiên cũng sẽ không có cái gì nguy hiểm sẽ tìm tới hắn." Mooy mỉm cười an ủi cái này vẻ mặt nghiêm túc, hai tay gắt gao nắm chén nam nhân, "Hơn nữa, ngươi nói được cái gì thanh danh, nguy hiểm linh tinh, chúng ta đều biết, đơn giản chính là các ngươi Vu Sư Giới sự tình mà thôi, kia cách nơi này quá xa."
"Ngươi! Ngươi như thế nào sẽ biết Vu sư sự tình!" Severus giật mình đến lập tức đứng lên, hắn không nghĩ tới chính mình vẫn luôn bảo mật sự tình, lại nguyên lai là người ta đã sớm biết sự tình, thật giống như hai con dê nói chuyện phiếm, một con đột nhiên đem da một thoát biến thành một con lang giống nhau.
"Severus, bình tĩnh một chút." Mooy an ủi nói, chậm rãi nói, "Ngươi sẽ không cho rằng Vu Sư Giới tồn tại không có người biết đi? Hơn nữa, ta nếu thu dưỡng thụy, ở ngươi đã đến rồi lúc sau, tự nhiên sẽ đi thoáng hiểu biết một chút hắn thân thế, ta nhưng không nghĩ đem thụy còn cho các ngươi."
"Nhưng là, các ngươi sao có thể......" Severus cho dù lại bình tĩnh cũng lập tức cứng họng không biết nên nói như thế nào, "Các ngươi trên người ta không có cảm giác được ma lực dao động a."
"Ha hả a, Severus, ngươi sẽ không cho rằng trên thế giới này gần chỉ có Vu sư mới có đặc thù năng lực đi?" Tần Việt ở một bên cười nói, trong tay vội vàng từ lẩu niêu múc canh, sợ uống ít điểm.
"Ngươi là nói, trừ bỏ Vu sư bên ngoài, còn có......" Severus cũng có chút tò mò, chẳng lẽ nói còn có mặt khác đặc thù năng lực giả, như vậy có phải hay không nói trước mắt này hai cái cũng phải không?
"Đó là đương nhiên, Severus, ngươi cư nhiên không biết?" Tần Việt kỳ quái mà nhìn hắn, "Này đó có thể nói là dị năng giới thường thức, giống các ngươi Âu Châu trừ bỏ Vu sư ở ngoài, còn có hắc ám hội nghị, giống quỷ hút máu, người sói, hắc ma pháp sư linh tinh phần lớn thuộc về nơi này, còn có chính là cùng chi tướng đối giáo hội, bọn họ có chính mình khổ tu giả, giáo chủ, mục sư, thánh võ sĩ, đương nhiên trừ bỏ này ba cái khá lớn tổ chức, còn có điểm linh tinh mặt khác dị năng giả, mà ở Mỹ Châu đã Druid là chủ, còn có chính là các loại cố ý công năng giả, bất quá hiện tại nước Mỹ Vu sư nhóm nhưng thật ra hỗn đến hô mưa gọi gió, đến nỗi Á Châu, chúng ta Hoa Hạ liền có hiệp giả, tu chân, yêu loại, Nhật Bản có ninja, âm dương sư, Nam Á nơi đó có khổ hạnh tăng, hàng đầu sư, đến nỗi Phi Châu vậy càng nhiều, cơ hồ mỗi cái bộ lạc đều có, hơn nữa mỗi cách 3 năm, dị năng giới liền có một lần đại hình tụ hội, đại gia bù đắp nhau, biểu hiện vũ lực. Bất quá nói đến cũng kỳ quái, giống như các ngươi Âu Châu Vu Sư Giới tới thật đúng là không nhiều lắm, cho dù chúng ta nơi này các ẩn cư sơn môn cũng sẽ đi xem, đi dạo."
Severus vẫn là lần đầu tiên biết trên thế giới này trừ bỏ Vu sư ngoại còn có như vậy đặc thù người, nguyên lai trừ bỏ Muggle ở ngoài, cũng không phải gần chỉ có Vu sư mới là đặc biệt, nhìn vẫn như cũ cướp ăn canh Tần Việt, cùng chính quan tâm mà nhìn chính mình Mooy, Severus hỏi: "Vậy các ngươi hai cái cũng phải không?"
Vội vàng ăn canh Tần Việt, vẫy vẫy tay ý bảo Mooy chính mình trả lời, chính mình hiện tại rất bận không rảnh, Mooy cười một cái, đối Severus giải thích: "Ta cùng Tần Việt đều thuộc về hiệp giả kia loại, chỉ là Tần Việt là y đạo giả, mà ta là võ đạo, kỳ thật chúng ta nơi này liền có tu chân kiếm tu, khí tu, đan tu hảo vài loại, đến nỗi yêu loại càng là bởi vì này bản thể bất đồng có đủ loại. Hiện tại thụy liền ở đi theo ta học tập võ đạo, tiểu gia hỏa thực nỗ lực, cũng có thiên phú, tương lai sẽ là cái không tồi võ đạo giả." Nghĩ đến Mạc Thụy, Mooy không cấm có điểm kiêu ngạo mà cười khoe khoang.
Severus biết trước mắt người có tự bảo vệ mình năng lực, mà xem Mooy như thế thích Harry, tự nhiên cũng sẽ bảo hộ hắn, như vậy chính mình thân phận cũng liền sẽ không làm cho bọn họ sợ hãi, hắn trong lòng không tự biết mà lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra, "Nếu ngươi biết Harry thân thế, như vậy các ngươi cũng nhất định biết Hắc Ma Vương?"
"Hắc Ma Vương? Đời thứ nhất vẫn là đời thứ hai?" Tần Việt không để bụng mà nói, "Liền bọn họ như vậy cũng có thể xưng là Ma Vương, kia Hoa Hạ nên có bao nhiêu người có thể xưng Ma Tôn a, các ngươi a, cũng quá đại kinh tiểu quái, còn không phải là chính kiến bất đồng, chế tạo điểm khủng bố, dùng thủ đoạn thô ráp điểm đi, đến mức này sao?"
Severus mở to hai mắt nhìn gắt gao mà nhìn Tần Việt, không thể tin được nói như vậy xuất từ hắn trong miệng, cái kia ở Vu Sư Giới có thể ngăn nhi đề, tất cả mọi người khủng bố không thôi Hắc Ma Vương, ở Tần Việt trong miệng lại chỉ là cái thủ đoạn bất nhập lưu phần tử khủng bố mà thôi? Hắn không khỏi mà đem đầu chuyển hướng Mooy, nhìn Mooy gật gật đầu, hiển nhiên hắn cũng như vậy cho rằng, cái này Severus cũng thật chính là đã chịu kinh hách, nơi này rốt cuộc là địa phương nào? Ma Vương huấn luyện ban sao? Nếu nói Hắc Ma Vương thủ đoạn bất nhập lưu, như vậy gì đó người ở bọn họ xem ra mới là Ma Vương đâu?
"Ha ha, Severus ngươi nhưng quá có ý tứ." Tần Việt nhịn không được bật cười, hoàn toàn không xem Severus gương mặt kia càng ngày càng đen, hắc đến viết tự đều có thể không cần mặc.
"Severus, ngươi không quá hiểu biết Hoa Hạ lịch sử, kỳ thật ngươi nên đi xem một chút, nhìn lúc sau ngươi liền sẽ biết chúng ta vì cái gì sẽ như vậy cho rằng." Nhìn Severus sắc mặt, Mooy vội vàng giải thích, "Ngay cả lịch đại hậu cung trung các màu thủ đoạn cũng so các ngươi nói được Hắc Ma Vương muốn tàn khốc, khủng bố đến nhiều."
"Hắc Ma Vương liền nữ nhân đều không bằng!" Cái này ý tưởng giống như cự thạch tạp tới rồi minh bạch cái gì kêu hậu cung Severus trên người, hắn đã mộc đến đã không có cảm giác, phỏng chừng hôm nay hắn có thể thể nghiệm một chút, cái gì gọi là dọa dọa thành thói quen.
Chương 20
Nhìn Severus toàn bộ đã có vẻ mộc mộc biểu tình, Tần Việt ngay sau đó nói: "Còn có a, các ngươi cái kia Hắc Ma Vương trừ bỏ giết người ở ngoài, liền sẽ một cái xuyên tim xẻo cốt, thủ đoạn đơn điệu, như vậy đi, chờ hạ ta đã đến đình chi nơi đó lấy bổn 《 Hoa Hạ lịch đại hình phạt 》 cho ngươi, cũng làm ngươi hiểu biết một chút, cho dù là trừng phạt cũng là có các loại bất đồng phương pháp, miễn cho kiến thức hạn hẹp."
"Ân, cảm ơn." Severus trải qua nhiều lần kinh hách sau, đối với bọn họ ngôn luận hiện tại đã có vẻ phi thường bình tĩnh, rất có lễ nói cảm ơn, chỉ là biểu tình vẫn như cũ mộc mộc.
Mooy thừa Severus không chú ý, nhẹ nhàng mà lôi kéo Tần Việt góc áo, ý bảo hắn không cần lại dọa Severus, đồng thời mở miệng nói: "Hảo, hảo, chúng ta không cần lại liêu này đó. Severus, ngươi đối chúng ta nói lên thụy cùng Hắc Ma Vương làm cái gì?"
"A......" Severus rốt cuộc nhớ tới hắn lúc ban đầu tưởng nói rốt cuộc là cái gì, "Ta vừa rồi là tưởng nói cho các ngươi, Hắc Ma Vương hẳn là liền ở chỗ này phụ cận, các ngươi phải làm tâm Harry an toàn."
"Hắc Ma Vương?" Tần Việt cùng Mooy lẫn nhau nhìn nhìn, trăm miệng một lời mà nói. Nếu là nơi này phụ cận, đó chính là ở trang viên, mà trang viên gần nhất duy nhị nhiều ra tới dân cư chính là thụy cùng với tiểu hồ ly Hồ Lễ, hơn nữa hai người đều biết tiểu hồ ly là chuyện như thế nào, như vậy sự thật đã rõ ràng đến bày biện ở hai người trước mắt. Khó trách lúc trước thụy nói cái kia linh hồn rất xấu rất xấu, mà ở tiểu hồ ly trưởng thành điểm, hai người chi gian liền ba ngày hai đầu đánh nhau, bất quá gần nhất hai người quan hệ nhưng thật ra hảo không ít.
Severus chú ý tới hai người chi gian rất nhỏ biểu tình, chẳng lẽ bọn họ đã biết Hắc Ma Vương là ai? Lập tức hỏi: "Các ngươi biết ai là Hắc Ma Vương?"
Hai người gật đầu, Mooy nói: "Nếu chúng ta không có đoán sai nói, hẳn là chỉ có hắn mới là, bất quá tốt nhất vẫn là hỏi một chút." Dừng một chút, Mooy tiếp tục nói, "Ngươi cũng gặp qua."
"Ta đã thấy?" Severus thấp giọng nói thầm, cúi đầu cẩn thận nghĩ chính mình đi vào nơi này sau gặp qua người nào, lại có người nào có khả năng là Hắc Ma Vương, suy nghĩ hồi lâu, vẫn là không có manh mối mà hắn ngẩng đầu nhìn chính để sát vào lẫn nhau thấp giọng thương lượng gì đó hai người, nhìn bọn hắn chằm chằm không nói lời nào, chờ bọn họ thương lượng hảo cấp chính mình một đáp án.
Cấp Severus ánh mắt nhìn chằm chằm đến cả người cảm lạnh phát lạnh hai người đồng thời ngẩng đầu nhìn hắn, Mooy trừu hạ khóe miệng hỏi: "Severus, ngươi xem chúng ta làm cái gì?"
"Các ngươi cho rằng ai là Hắc Ma Vương!" Severus tiếp tục nhìn bọn hắn chằm chằm nói, bất quá cũng không phải là nghi vấn nga, rất có điểm các ngươi không nói thử xem xem cảm giác.
"Ách." Hai người nhìn Severus, phỏng chừng ở tiếp tục điếu hắn ăn uống không trả lời nói, hắn muốn bắt cuồng, Mooy nuốt hạ nước miếng, làm làm mà nói: "Chúng ta cho rằng tiểu hồ ly có khả năng là." Nói xong nhìn Severus, trong mắt toát ra, ta đã nói cho ngươi, ngươi xem ta thực ngoan.
"Vui đùa cái gì vậy!" Severus nghĩ đến chính mình nhìn thấy cái kia tiểu hồ ly, ngoan ngoãn, đáng yêu, nghĩ lại Hắc Ma Vương, điên cuồng, tàn nhẫn, đương nhiên kia trương xà mặt càng là làm người không đành lòng thấy, hai người kia đặt ở cùng nhau, thấy thế nào như thế nào không giống, sao có thể đâu!
"Không phải vui đùa, Severus." Mooy giữ chặt muốn tạc mao nhảy dựng lên khiêu khích Severus Tần Việt, hắn nhất nhận không ra người không tín nhiệm hắn. Ôn nhu mà nói: "Tẫn nhiên ngươi vừa rồi nói ở gần đây, như vậy gần nhất duy nhị tăng thêm hai người chính là Mạc Thụy cùng Hồ Lễ, đi trừ bỏ Mạc Thụy, dư lại cũng chỉ có tiểu hồ ly có khả năng. Đến nỗi người khác, đều đã sinh hoạt ở chỗ này rất nhiều năm."
"Nơi này phụ cận ngươi đều như vậy hiểu biết?" Severus hoài nghi hỏi, phụ cận cái này đại khái phạm vi hẳn là không nhỏ, hắn như thế nào như vậy khẳng định tăng thêm người cũng chỉ có hai cái đâu.
"Severus, nơi này đại khái phạm vi 800 mễ phạm vi là trang viên, mà chung quanh đại khái 2-3 km phạm vi là thuộc về trang viên bên ngoài, ở cái này khu vực tiện nội khẩu là không thể tùy tiện thay đổi, mỗi lần biến động chúng ta nơi này là đều có ký lục." Mooy vẫn như cũ hảo tính tình mà giải thích, "Chúng ta tuy rằng cùng người thường sinh hoạt ở bên nhau, nhưng vẫn là có rất nhiều sự tình là không thể làm cho bọn họ biết đến, cho nên, chúng ta cư trú địa phương vẫn là có chút phòng hộ cử động." Từ đã biết trước mắt người nam nhân này tên sau, hắn tư liệu không bao lâu khiến cho bọn họ đều xem qua, cho nên đại gia đối với hắn nhiều chút khoan dung, nếu không lấy trang viên đại gia từng người bất đồng tính tình, phỏng chừng không có bao nhiêu người còn sẽ tiếp tục cùng hắn nói chuyện với nhau, có thể thừa nhận trụ hắn nọc độc, tuy rằng hiện tại vẫn như cũ có thể vẫn duy trì hảo tính tình, thường thường với Severus lui tới cũng không có mấy cái.
Gật gật đầu, Severus tỏ vẻ hắn lý giải, nếu như vậy như vậy đối với kia chỉ một chút đều không giống như là Hắc Ma Vương tiểu hồ ly, hắn vẫn là bảo lưu lại chính mình hoài nghi, chẳng qua không có nói ra. "Mooy, chúng ta đây có phải hay không đi xem kia chỉ tiểu hồ ly mới hảo." Tuy rằng có hoài nghi, nhưng là Severus ôm không thể buông tha tâm tình, vẫn là muốn đi xem xác nhận một chút. Mặt khác đối với Harry hắn cũng có nghi hoặc, hắn đối chính mình tựa hồ quá mức với quen thuộc điểm.
Mooy suy nghĩ hạ gật đầu nói: "Hảo, trông thấy cũng hảo. Bất quá, nếu là tiểu hồ ly sự tình, chúng ta cùng Hồ Linh, Hồ Dần bọn họ nói một chút, đại gia cùng nhau mới hảo."
Đối với cái này Severus cũng không có cái gì dị nghị, gật gật đầu, "Không có việc gì, bất quá vẫn là đem Harry cũng kêu lên đi, ta đối với hắn cũng có chút nho nhỏ vấn đề muốn hiểu biết một chút." Hạ quyết tâm chuẩn bị dùng một lần giải quyết rớt vấn đề Severus dưới đáy lòng tính toán sẽ, đối Mooy hắn nhắc nhở nói.
"Thụy? Hắn làm sao vậy?" Mooy nghi hoặc mà nhìn Severus, không rõ gần là tiểu hồ ly sự tình, cùng chính mình gia Mạc Thụy có cái gì liên hệ.
"Không có gì, ta chỉ là phát hiện hắn tựa hồ đối với con người của ta quá mức với hiểu biết cùng quen thuộc, muốn hỏi một chút mà thôi." Đối với Mooy nghi vấn, Severus thực sảng khoái mà cấp ra đáp án.
"Đi rồi, nếu muốn nói rõ ràng, liền cùng nhau đi rồi." Tần Việt đứng lên, đối với còn ở nói chuyện với nhau hai người nói, "Bà bà mụ mụ làm cái gì, tìm được bọn họ hỏi không phải đều rõ ràng."
Mooy cùng Severus lẫn nhau nhìn nhìn, Mooy cười cười, đều đứng lên, đi theo Tần Việt mặt sau, rời đi hướng tới Hồ Dần phu nhà chồng đi đến.
Mạc Thụy cùng Hồ Lễ nhận được tin tức nói là nhà mình trưởng bối ở tiểu hồ ly gia chờ chính mình, tự nhiên rất là ngoan ngoãn mà tung ta tung tăng mà liền cùng nhau tới rồi hồ ly gia, chỉ là vừa mới bước vào đại môn, thấy đại sảnh ngồi người cùng bày ra tư thế, hai xem thường liếc mắt một cái liền cảm thấy chính mình trước mắt này quan tựa hồ không thế nào hảo quá, thu thập khởi tâm tình của mình, quyết định với đối phương trước tạm thời liên minh một chút đi. Đại sảnh bày ra tam đường hội thẩm tư thế, đối diện môn bàn bát tiên hai bên ngồi Mooy cùng Hồ Dần, Hồ Linh dựa vào Hồ Dần đứng ở ghế dựa bên cạnh, Severus cùng Tần Việt phân biệt ngồi trên hai bên ghế trên, trên mặt biểu tình đều thực nghiêm túc, bốn người nhìn chằm chằm đi vào môn tới hai cái tiểu gia hỏa, có loại nặng nề cảm giác ở đại sảnh tràn ngập.
"Dần ba, ta đã trở về." Tiểu hồ ly duỗi khai đôi tay, hoan hô chạy vội liền vào đại sảnh, một bộ nhảy nhót biểu tình, hướng về phía Hồ Dần liền nhào tới.
"Ai nha, ba ba bảo bối a." Hồ Dần thấy nhà mình nhi tử đối chính mình khó được như vậy nhiệt tình, tức khắc ba ba tâm nhộn nhạo, duỗi khai tay hướng về phía Hồ Lễ phương hướng liền chuẩn bị đón đi lên.
Không đợi hắn cái mông rời đi ghế dựa mặt, đứng ở bên cạnh Hồ Linh tay đã thân thiết đáp ở trên vai hắn, nhẹ nhàng khụ một tiếng, Hồ Dần run lên một chút lập tức lại ngồi trở về. Bởi vì góc độ vấn đề, không ai nhìn đến ở Hồ Dần trên vai tay đang dùng ngón cái cùng ngón trỏ xách theo một tầng da tiến hành 360 độ xoay tròn vận động.
Không có chờ đến Hồ Dần ôm, muốn mượn cơ trốn tránh nguyện vọng liền ở Hồ Linh thủ hạ phá sản, vì thế tiểu hồ ly gục xuống hai chỉ lông xù xù lỗ tai, phía sau cái đuôi cũng hữu khí vô lực mà rũ, đồng thời ngẩng đầu dùng ngập nước đôi mắt nhìn chằm chằm Hồ Dần, phóng ra ta tâm bị thương, ngươi thương tổn ta ấu tiểu tâm linh ánh mắt. Xem đến Hồ Dần hảo tâm đau, chỉ là phía sau trên vai chỗ nào đó thịt đau ở nhắc nhở hắn, khiến cho hắn hảo ba ba si cuồng trạng thái không có xuất hiện, tạm thời còn tính ổn định mà ngồi ở ghế trên.
"Hồ Lễ, Mạc Thụy, các ngươi liền đứng ở nơi đó đi." Nhìn hai phu phu hành động, một bên Mooy có loại tưởng sát chính mình cái trán xúc động, bất quá vì có thể một lần giải quyết vấn đề, cũng vì không cho hai cái tiểu gia hỏa nói chêm chọc cười bỏ chạy né qua đi, hắn vẫn là khó được mà mang sang một trương bản nghiêm túc gương mặt, đối với bọn họ nói.
Mạc Thụy thấy Hồ Lễ làm nũng thế công cấp chắn trở về, tự nhiên sẽ không lại đối với Mooy cũng tới như vậy một bộ, nghe được Mooy nói, hắn lập tức ngẩng đầu, xanh biếc thủy mắt nhìn Mooy, ngoan ngoãn gật đầu nói: "Tốt, Y ba ba, có chuyện gì sao?" Một bộ ta thực ngoan thực ngoan, ngươi phải tin tưởng ta là ngoan bảo bảo khoe mã biểu tình, làm ngần ấy năm tới quen thuộc hắn Mooy nhịn không được khóe miệng trừu trừu, cái trán toát ra cái ngã tư đường, thụy a, ngươi cái này biểu tình không phải rõ ràng nói cho ta ngươi chột dạ sao.
Mooy cùng Hồ Dần phu phu lẫn nhau nhìn, hai bên đều thấy đối phương miễn cưỡng áp xuống đáy mắt hiện lên ý cười. Hồ Linh ý bảo Mooy tiếp tục hỏi đi xuống, Mạc Thụy sự tình hẳn là tương đối hảo giải quyết, liền trước giải quyết hắn, sau đó ở trọng điểm đối phó chính mình gia kia chỉ đã có điểm tiểu giảo hoạt tiểu hồ ly.
Các đại nhân dùng ánh mắt giao lưu thời điểm, hai cái tiểu nhân nhưng không có lãng phí thời gian, phát hiện ngày thường vẫn luôn thực dùng được thủ đoạn cư nhiên không nhạy hai người, lúc này thành thành thật thật mà đứng ở tại chỗ, chớp chớp mắt, nhuận nhuận mắt to nhìn đại gia, đồng thời có điểm minh bạch, phỏng chừng là bọn họ sự tình lòi. Tiểu hồ ly oán hận mà trừng mắt nhìn mắt Mạc Thụy, liền tính tiết lộ cũng là từ hắn nơi đó, cái này lỗ mãng Cát Lai Phân nhiều, cũng không biết hắn lộ nhiều ít dấu vết ra tới, dù sao không phải là chính mình.
"Thụy, ngươi có thể hay không nói cho ta, ngươi thời điểm nhận thức Severus." Mooy cùng Hồ Dần phu phu ánh mắt giao lưu sau khi kết thúc, nhìn hạ ngồi ở một bên hắc mặt không có biểu tình Severus cùng với bọn họ giống nhau ánh mắt giao lưu kết thúc hai tiểu, Mooy đầu tiên nhìn chằm chằm Mạc Thụy mở miệng hỏi.
"Quả nhiên!" Tiểu hồ ly vừa nghe là chuyện này, tức khắc dũng đôi mắt phóng ra chết hết, liền giận sôi máu, hung hăng mà nhìn thụy, "Quả nhiên là chuyện này, ngươi cái đáng chết Cát Lai Phân nhiều." Chỉ lo tức giận tiểu hồ ly, hoàn toàn quên mất một bên còn ngồi một cái chính mình thuộc hạ, hoàn toàn không có khống chế tâm tình của mình, mãnh liệt cảm tình dao động, làm một bên hắc mặt Severus mặt trắng đi, tay đã gắt gao mà bắt được trên cánh tay trái cái kia dấu hiệu, như thế minh bạch tỏ vẻ, hắn nếu là còn không rõ giữa sân cái kia đang ở tức giận tiểu hồ ly là ai, như vậy hắn liền không phải Slytherin, mà hẳn là Hufflepuff. Chỉ là Hắc Ma Vương a ngươi hình tượng lúc này ở Severus trong lòng đã nhanh chóng sụp đổ.
"Y ba ba, ta chính là lần đó nhận thức Snape tiên sinh nha." Mạc Thụy trả lời vấn đề khi vẫn là tương đối trấn định, chỉ là ở khóe mắt nhìn đến một bên Severus đột nhiên thay đổi sắc mặt, tay chộp vào nào đó riêng địa phương thời điểm, hắn cái kia trấn định biểu tình liền bảo trì không được, có điểm hỏng mất xu thế, vội vàng một tay túm túm tiểu hồ ly, ý bảo hắn hướng tới Severus xem qua đi, đồng thời khinh bỉ hắn cư nhiên ở hiện trường làm người bắt đau chân, so với chính mình còn không bằng.
Cái này vẫn luôn làm nũng làm nịu tiểu hồ ly mặt cũng bảo trì không nổi nữa, mai lâm a, chính mình vừa mới làm cái gì? Chính mình liền như vậy chói lọi mà đem chính mình nguyên lai thân phận bãi ở đại gia ( phỏng chừng hiện tại liền Severus một cái, chờ hạ chính là toàn bộ đều đã biết ) trước mặt, đặc biệt là Mạc Thụy cái kia khinh bỉ ánh mắt, càng là làm hắn mặt tức khắc liền kéo xuống dưới, nếu đã lòi, chính mình cũng liền không có tất yếu lại trang đáng yêu. Đáng tiếc cho dù nghiêm túc sàn nhà mặt, tiểu hồ ly kia thịt thịt mặt, trên đầu run rẩy lỗ tai còn có phía sau cái đuôi, thấy thế nào vẫn là như thế nào đáng yêu, đến nỗi tiểu hồ ly trong lòng cho rằng uy nghiêm hoặc là nghiêm túc như vậy biểu tình thật sự là thiếu phụng điểm.
Chương 21
Không đề cập tới hai tiểu ở mọi người dưới mí mắt hành động, Mooy nghe xong Mạc Thụy trả lời, chỉ là "Nga" một tiếng, ngay sau đó truy vấn: "Như vậy thụy ngươi nói cho ta, ai nói cho ngươi Severus là giáo thụ?"
"Giáo...... Giáo thụ......" Mạc Thụy lập tức mắc kẹt, chính mình khi đó như thế nào liền thuận miệng chuồn ra những lời này tới đâu? Cầu cứu ánh mắt không tự chủ được mà liếc hướng một bên Hồ Lễ.
"Thụy!" Mooy theo Mạc Thụy ánh mắt, nhìn chằm chằm tiểu hồ ly, trong miệng lại tiếp đón Mạc Thụy tên, tiểu hồ ly run lên cái đuôi, nếu chính mình đều lộ tẩy, Harry • Potter ngươi bí mật cũng lấy ra tới phơi phơi đi, chúng ta liền có nạn cùng chịu, ngươi cũng đừng nghĩ chính mình có thể che dấu, làm bộ không có thấy Mạc Thụy ánh mắt, nhìn trời nhìn đất, chính là không xem ngươi.
"Cái kia......" Mạc Thụy ngẩng đầu nhìn xem chờ hắn đáp án Mooy, nhìn nhìn lại bên cạnh đã vứt bỏ chính mình tiểu hồ ly, nhìn nhìn lại ngồi mặt đen Snape giáo thụ, cắn răng một cái, Mạc Thụy quyết định dù sao đã lậu, hắn liền bất chấp tất cả, đơn giản cái gì đều nói ra, đến nỗi tiểu hồ ly, ngươi bất nhân liền chớ có trách ta bất nghĩa, ta chính mình sự tình ta nói, chuyện của ngươi ta cũng nói, ta xem ngươi làm sao bây giờ. Hạ quyết tâm, Mạc Thụy ngẩng đầu nhìn chằm chằm Mooy đôi mắt, mở miệng nói: "Các ngươi tin tưởng linh hồn sẽ xuyên qua thời không sao?"
Nghe được Mạc Thụy rốt cuộc muốn nói, đang ngồi đại nhân đều đánh lên tinh thần, kết quả hắn lại hỏi như vậy cái vấn đề, bất quá gần vấn đề này, bọn họ trong đầu đánh cái chuyển lập tức liền minh bạch, trước mắt cái này Mạc Thụy cũng chính là Harry phỏng chừng là nào đó tương lai khi đoạn chúa cứu thế linh hồn cấp xuyên đã trở lại.
"Linh hồn xuyên qua thời không cũng không có gì a." Tần Việt hướng lưng ghế thượng nhích lại gần, không lắm để ý lười nhác mà nói, "Linh thông chuyển thế, binh giải trùng tu, còn có Hoa Hạ trong lịch sử các loại linh hồn chuyển thế sự tình nhiều lắm đâu, Mạc Thụy a, ngươi nói một chút, ngươi là thuộc về nào một loại đâu?"
"A......" Mạc Thụy ngẩn người, như thế nào bọn họ một chút đều không thèm để ý đâu? Bất quá hắn vẫn là thực ngoan mà trả lời Tần Việt vấn đề: "Ta hẳn là ở tương lai tử vong, kết quả tỉnh lại thời điểm liền nằm ở cây râm lộ đức tư lễ dì gia cửa, sau đó đã bị Y ba ba cấp nhặt về."
Nghe thấy cái này đáp án, đang ngồi đại nhân sắc mặt đều không quá đẹp, vô luận là Mooy vẫn là Severus lúc này đều nghĩ đến tương lai cái này tiểu gia hỏa rốt cuộc là chết như thế nào, đã biết ngọn nguồn như vậy bọn họ là có thể phòng bị với chưa xảy ra, giành trước xử lý rớt đối với hắn tới nói khả năng sinh ra nguy hiểm.
"Ngươi chết đã trở lại? Như vậy nói tương lai là ta thắng lợi lâu?" Tiểu hồ ly loạng choạng cái đuôi, đắc ý mà tưởng, quả nhiên chính mình là Hắc Ma Vương, thắng lợi là thuộc về chính mình nào, phỏng chừng lúc này cũng chỉ có hắn có cái này tâm tình tưởng này đó, chính là này trận đắc ý cũng không có duy trì bao lâu, tiểu hồ ly nghĩ đến Mạc Thụy không có sinh khí bộ dáng, trong lòng không biết như thế nào liền cảm thấy không thoải mái lên.
"Ngượng ngùng, ta là ở giết ngươi lúc sau mới chết." Mạc Thụy không có hảo khẩu khí mà trả lời, ngẫm lại tương lai những năm đó, tâm tình của hắn lập tức liền hỏng rồi xuống dưới, mặt cũng trầm xuống dưới, tức khắc cảm thấy nếu chính mình không trở về Anh quốc nên là cái không tồi lựa chọn, đáng tiếc hắn vẫn là không bỏ xuống được giáo phụ, Hermione, Draco những cái đó năm đó cuối cùng nhân hắn tử vong người.
"Trừ bỏ ta, ai còn có thể giết chết ngươi?" Tiểu hồ ly có điểm sinh khí hỏi, nếu tương lai chính mình bị Mạc Thụy giết chết, như vậy thắng lợi chúa cứu thế là chết như thế nào, cùng chính mình đồng quy vu tận sao?
"Ta là bị Phượng Hoàng Xã vây công đến chết." Nói lời này Mạc Thụy sắc mặt không như thế nào biến, nhưng thật ra một bên tiểu hồ ly cùng Severus sắc mặt tức khắc khó coi rất nhiều.
"Đáng chết Dumbledore nhiều kia chỉ Lão Mật Phong, hại ta một cái không đủ, cư nhiên còn hại ngươi." Tiểu hồ ly ở một bên dậm chân nói, "Ngươi là hắn một tay phủng ra tới, hắn này xem như qua cầu rút ván?"
Severus hắc mặt tuy rằng không nói gì thêm, trong lòng lại thầm nghĩ, quả nhiên Dumbledore nhiều là không thể tin tưởng. Lily nhà ngươi tiểu cự trách ta sẽ bảo hộ, tuyệt đối sẽ không làm hắn lại lần nữa chết ở kia chỉ bị đồ ngọt lấp đầy đầu Lão Mật Phong trong tay.
So sánh với kích động điểm tiểu hồ ly cùng Severus, Mooy cùng hồ ly phu phu cùng với Tần Việt bọn họ phản ứng muốn bình tĩnh rất nhiều, bọn họ lẫn nhau chi gian nhìn nhìn, vẫn là Mooy mở miệng hỏi: "Thụy, nói nói tương lai ngươi như thế nào sẽ tử vong, nguyên nhân là cái gì?"
Mạc Thụy sửa sang lại hạ suy nghĩ, chậm rãi mở miệng nói: "Có lẽ tương lai đã thay đổi. Ta đã từng trải qua quá nhật tử, ta là ở dì gia trưởng đại, từ nhỏ đến lớn giống như là đức tư lễ gia gia tinh, thẳng đến mười một tuổi ở hải cách dưới sự chỉ dẫn đi vào Vu Sư Giới, tiến vào Hogwarts Cát Lai Phân nhiều, từ khi đó khởi ta sùng bái Dumbledore nhiều, cơ hồ nói gì nghe nấy."
"Gia tinh là cái gì?" Tần Việt xen mồm nói, tuy rằng hắn sau khi nói xong phải tới rồi Severus một cái khinh bỉ ánh mắt, nhưng hắn vẫn là nhìn chằm chằm Mạc Thụy chờ hắn đáp án.
"Gia tinh chính là chuyên môn vì Vu sư phục vụ một loại luyện kim sinh vật." Tiểu hồ ly thế Harry trả lời, "Chúng nó dùng lao động công tác đổi lấy Vu sư ngày thường tiết lộ ra tới ma lực tới duy trì sinh mệnh, cho nên bọn họ hoàn toàn nghe lệnh với Vu sư, đương nhiên loại này sinh vật cũng không phải sở hữu Vu sư đều có, giống nhau chỉ có một ít lịch sử đã lâu quý tộc, thế gia mới có."
Kỳ thật đối với gia tinh hắn cũng không phải thực hiểu biết, trừ bỏ ở Hogwarts ở ngoài, hắn cũng liền ở mã ngươi phúc cùng với giáo phụ trong nhà gặp qua, cho nên chờ tiểu hồ ly nói xong hắn mới tiếp tục nói: "Nhưng mà ta ở Hogwarts liền đọc bảy năm nhưng vẫn quá đến kinh tâm động phách, năm thứ nhất hắn bám vào người ở kỳ Lạc giáo thụ trên người trộm ma pháp thạch, năm thứ hai hắn hồn khí thả ra Slytherin xà quái, năm thứ ba Azkaban nhiếp hồn quái vây quanh Hogwarts bắt đào phạm, cái này đào phạm chính là ta giáo phụ, đệ tứ năm ở tổ chức tam cường tranh bá tái thượng hắn đúng là sống lại, thứ năm năm ta bị nhiếp hồn quái tập kích, đi ma pháp bộ thẩm phán sẽ, cũng ở kia một năm ta cùng các bằng hữu của ta thành lập DA quân, cầm lấy ma trượng chống cự ma pháp bộ cùng sống lại Hắc Ma Vương, thứ sáu năm Dumbledore nhiều chết ở Snape giáo thụ trong tay, Thực Tử đồ xông vào Hogwarts, thứ bảy năm ta lãnh đạo Phượng Hoàng Xã, ở ta sở hữu bằng hữu dưới sự trợ giúp ta giết chết Voldemort, cũng bắt đầu rồi ta đào vong kiếp sống, sau đó Hermione, giáo phụ, Draco, Snape giáo thụ, mỗi một cái trợ giúp ta người đều lục tục tử vong ở Phượng Hoàng Xã đuổi bắt hạ, thậm chí có người đến chết đều lưng đeo Thực Tử đồ ác danh. Thẳng đến ngày đó ta nhận được Ron • Weasley tin, ở Vu Sư Giới đã chịu Phượng Hoàng Xã vây công, tử vong."
"Phượng Hoàng Xã vì cái gì đuổi giết ngươi?" Mooy sau khi nghe xong lúc sau, nghĩ sơ hạ lại hỏi, "Ma pháp bộ có khả năng bởi vì ngươi chúa cứu thế thân phận mà đuổi giết ngươi, rốt cuộc ngươi thanh danh quá lớn, đối bọn họ gây trở ngại cũng đại, dùng Hoa Hạ nói tới nói, ngươi công cao chấn chủ. Chỉ là Phượng Hoàng Xã đâu, ngươi chính là bọn họ lãnh tụ, là bọn họ cờ xí, bọn họ vì cái gì muốn giết ngươi?"
"Bởi vì ta là Voldemort Hồn Phiến chi nhất." Nghĩ đến cái kia hắn cho tới nay tôn kính lão nhân, Mạc Thụy có điểm ảm đạm, chính là lão nhân này tạo thành hắn kiếp trước bi kịch cả đời.
"Hồn Phiến?" Cái này Hồ Linh chen vào nói tiến vào, nghe tới tựa hồ cùng linh hồn có quan hệ, hắn không khỏi lo lắng mà nhìn hạ đang đứng ở Mạc Thụy bên cạnh tiểu hồ ly, hắn sẽ không đối linh hồn của chính mình động tay chân đi?
"Chính là đem linh hồn cắt thành từng mảnh, phân biệt đặt ở vật thể hoặc động vật trên người, lấy bảo đảm chính mình thoát đi tử vong, đạt được trường sinh một loại phương pháp." Mạc Thụy biên giải thích, biên hướng tới bên cạnh tiểu hồ ly xem, "Voldemort chính là đem chính mình cắt thành bảy phiến, trừ bỏ chính hắn, còn lại phân biệt đặt ở sổ nhật ký, Hufflepuff cúp vàng, Ravenclaw mũ miện, Slytherin mặt trang sức, cương đặc gia nhẫn, nạp cát ni, đến nỗi ta còn lại là hắn ngoài ý muốn."
"Hồ Lễ! Ngươi làm sao dám triều ngươi linh hồn xuống tay!" Hồ Dần nghe được Mạc Thụy nói, tức khắc liền nhịn không được, từ ghế trên chạy trốn xuống dưới nắm tiểu hồ ly lỗ tai hét lên, "Linh hồn vô luận là người là yêu đều là nhất quan trọng, ngươi còn tưởng như thế nào trường sinh, cửu vĩ nhất tộc vốn dĩ chính là trường sinh loại, sống cái ngàn nhi vạn đem năm là chút lòng thành. Ngươi cư nhiên đem linh hồn cắt miếng, phải biết rằng chúng ta cửu vĩ trường sinh bảo đảm chính là linh hồn hoàn chỉnh, ngươi không lớn, lá gan nhưng thật ra lớn a!"
"Nhẹ...... Nhẹ điểm a, dần ba." Tiểu hồ ly điểm mũi chân nghiêng đầu, biên biện giải, vừa nghĩ thoát khỏi nhà mình lão ba cái kìm tay, "Ta bảo đảm, ta không có động linh hồn một chút ít, ta hiện tại linh hồn hoàn hoàn chỉnh chỉnh, liền căn tóc ti đều không ít, thật sự, thật sự nha, đau a, nhẹ điểm."
Mạc Thụy che miệng, trộm mà cười, thật là khó được nhìn đến tiểu hồ ly như vậy chật vật bộ dáng a, không uổng công chính mình đem Hồn Phiến giải thích đến như vậy kỹ càng tỉ mỉ. Đến nỗi một bên Severus đã hoàn toàn mộc rớt, hắn đang ở cấp chính mình làm tâm lý xây dựng, cái này không phải Hắc Ma Vương, cái này chính là tiểu hồ ly, cái này không phải Hắc Ma Vương, Hắc Ma Vương tuyệt đối mộc có như vậy mất mặt.
"Hảo." Hồ Linh qua một lát mới mở miệng khuyên bảo, "Dần, trở về, ta tưởng hắn sẽ đối với không thể tùy tiện lộn xộn linh hồn của chính mình chuyện này ấn tượng khắc sâu." Hồ Dần lúc này mới buông lỏng ra chính mình tay, ngồi trở lại ghế trên, tiểu hồ ly xoa chính mình lỗ tai, không dám hướng tới hai cái phụ thân sử sắc mặt, liền hướng tới Mạc Thụy trừng mắt, thấp giọng mà nói: "Ngươi chờ, đừng tưởng rằng ta không phát hiện ngươi cười trộm. Còn có quan hệ với Hồn Phiến sự, ngươi nói như vậy kỹ càng tỉ mỉ làm cái gì."
Mạc Thụy triều một bên đi rồi vài bước, ly tiểu hồ ly xa điểm, mới nháy hắn xanh biếc đôi mắt, nghi hoặc mà nhìn Hồ Lễ, một bộ ngươi đang nói thần mã đồ vật, ta không quá minh bạch a bộ dáng. Sau đó hắn nâng đầu nhìn Mooy, "Y ba ba, chuyện của ta chính là như vậy, đến nỗi tiểu hồ ly là Hắc Ma Vương kia sự kiện, đại gia hẳn là đều minh bạch là chuyện như thế nào." Ta nhưng đều giao đãi, hiện tại các ngươi có phải hay không hẳn là đi nhìn chằm chằm tiểu hồ ly, quang nhìn chằm chằm ta một cái nhưng không quá công bằng, Mạc Thụy dưới đáy lòng tính toán, hảo huynh đệ phải có khó cùng đương, hiện tại nên đến phiên ngươi đi.
Tiểu hồ ly nguyên lai liền nhìn chằm chằm Mạc Thụy ánh mắt càng là hung ác vài phần, chính ngươi xuống nước không tính, cư nhiên còn dám đem ta cũng kéo xuống tới. Chỉ là hung ác ánh mắt ở chuyển hướng Hồ Linh cùng Hồ Dần thời điểm lại hoàn toàn biến thành lo lắng, sợ hãi, thậm chí ở đáy mắt chỗ sâu trong có một tia cầu xin. Có phải hay không bởi vì chính mình chuyện quá khứ, chính mình các ba ba liền sẽ xa cách chính mình, dùng xem kỹ ánh mắt nhìn chính mình, như nhau trước kia Dumbledore nhiều như vậy, nhìn chính mình tựa như nhìn một cái tội ác tày trời tội nhân? Có phải hay không chính mình thật vất vả mới có thể được đến thuộc về chính mình quan tâm, ấm áp cùng với trưởng bối liền như vậy đã không có? Người có phải hay không có thể hối hận, nếu là biết chính mình có thể được đến nhiều như vậy quan ái, chính mình lúc trước còn sẽ làm hạ như vậy nhiều chuyện tình sao?
Chương 22
Nhìn gục xuống lỗ tai, ngay cả cái đuôi cũng hữu khí vô lực rũ tiểu hồ ly, Hồ Linh không cấm đau lòng mà hướng tới hắn vẫy tay nói: "Tới, lại đây, đến linh ba nơi này tới."
Tiểu hồ ly đi được thật cẩn thận, cũng đi được Hồ Linh càng thêm đau lòng, thấy hắn căn bản không giống ngày thường như vậy chui vào chính mình trong lòng ngực, mà là quy quy củ củ mà ở cách hắn không xa địa phương đứng, một bộ thấp thỏm bất an bộ dáng, Hồ Linh liền càng là cảm thấy khó chịu, khẩn đi rồi vài bước, duỗi tay liền đem tiểu hồ ly kéo vào chính mình trong lòng ngực, ôn nhu nói: "Đứa nhỏ ngốc, mặc kệ ngươi linh hồn trước kia là của ai, đã làm sự tình gì, hiện tại ngươi là của ta hài tử, ngươi đến nhớ kỹ! Hơn nữa lúc trước, đem ngươi linh hồn chuyển nhập thân thể này thời điểm, ta và ngươi dần ba nhưng đều ở, chúng ta mới không để bụng ngươi trước kia thế nào, ngươi hiện tại là ta cửu vĩ nhất tộc truyền nhân, là ta và ngươi dần ba hài tử, đã biết sao?"
"Linh ba......" Tiểu hồ ly chần chờ, nhỏ giọng hỏi, "Ngươi có thể hay không cảm thấy ta làm như vậy nhiều chuyện xấu, có phải hay không rất xấu, là cái người xấu?"
"Thiết, liền ngươi những cái đó cũng coi như chuyện xấu?" Hồ Dần ở một bên khinh thường mà xen mồm nói, "Ngẫm lại ta cửu vĩ nhất tộc tiền bối Đát Kỷ, toàn bộ thương triều đều là làm hắn cấp tai họa rớt, liền ngươi những cái đó lấy không ra tay thủ đoạn, liền mới mấy vạn người Vu Sư Giới đều không có tai họa xong, cũng xứng kêu người xấu, nhân gia kia mới kêu người xấu đâu, ngươi a, đạo hạnh còn thiển đâu."
"A?" Tiểu hồ ly nghe nhà mình ba ba nói, sau đầu không cấm nhiều mấy cái hắc tuyến, nguyên lai cửu vĩ nhất tộc này đây tai họa vì vinh a. Kỳ quái chính là đáy lòng chỗ sâu trong cái loại này hoảng sợ nhiên, cũng tựa hồ tại đây nói mấy câu trung biến mất không còn một mảnh. Tiểu hồ ly ôm Hồ Linh cổ, cười tủm tỉm mà nói: "Linh ba, ta hảo ái ngươi a."
"Tiểu tử thúi, ngươi cũng chỉ muốn ngươi linh ba a." Hồ Dần nhìn đến tiểu hồ ly khôi phục cái loại này giảo hoạt tiểu bộ dáng, cười nhẹ nhàng gõ gõ hắn đầu nhỏ, oán giận nói.
"Dần ba, ta cũng yêu ngươi." Tiểu hồ ly lập tức quay người bẹp một chút thân ở Hồ Dần trên mặt, cười vui vẻ mà nói.
Hồ Dần mặt tức khắc cười nở hoa, phủng mặt trước mặt mọi người liền nhộn nhạo, "Ai nha nha, ngẫu nhiên gia bảo bối hôn ta, hôn ta cũng, ngươi nhìn đến không có? Ngươi nhìn đến không có?" Bị hỏi Mooy cùng Severus, người trước cười gật đầu trả lời, mà người sau banh mặt, miễn cưỡng áp lực phun nọc độc dục vọng, cứng đờ gật đầu, vì thế nhộn nhạo Hồ Dần ba ba khinh phiêu phiêu mà phiêu hồi chính mình trên chỗ ngồi tiếp tục nhộn nhạo đi.
"Thụy, như vậy về sau ngươi còn chuẩn bị trở về sao?" Không đi để ý tới cái kia linh hồn đã không ở chính thức hồ ly ba ba, Mooy đi đến chính hâm mộ mà nhìn hồ ly một nhà hỗ động Mạc Thụy trước người, sờ sờ hắn đầu nhỏ, ngồi xổm xuống thân nhìn cái này chính mình mang đại hài tử hỏi.
"Y ba ba......" Mạc Thụy dùng đầu cọ cọ Mooy tay, đúng vậy, chính mình còn có Y ba ba đâu, không cần hâm mộ bọn họ. Đến nỗi trở về cùng không, Mạc Thụy suy nghĩ thật lâu sau, mới nói: "Ta còn là tưởng trở về, ta không bỏ xuống được năm đó vì ta mà chết những cái đó bằng hữu, cũng không bỏ xuống được trong lòng oán hận, ta vì Phượng Hoàng Xã vì Dumbledore nhiều làm như vậy nhiều chuyện tình, cuối cùng bọn họ cư nhiên như vậy đối đãi ta, còn có Ron • Weasley, bảy năm đồng học, cùng tẩm, cùng sinh cùng tử bằng hữu a, hắn vì cái gì muốn bán đứng ta!"
"Ta...... Ta không bỏ xuống được......" Mạc Thụy thật sâu mà thở hổn hển khẩu khí, hắn không có thấy một bên Severus đứng lên, đi tới hắn bên người, nhìn Mạc Thụy cùng Mooy hai người, trên mặt tuy rằng không có gì biểu tình biến hóa, nhưng là đáy mắt bay nhanh mà hiện lên hối hận, tự oán, hâm mộ, quyết tâm, sau đó vẫn như cũ bình tĩnh mà đứng ở bọn họ hai người bên người, liền phảng phất bảo hộ bọn họ giống nhau.
Mooy ôm ôm khổ sở tiểu gia hỏa, hướng tới hồ ly một nhà hỏi: "Tiểu hồ ly, vậy còn ngươi, ngươi còn chuẩn bị trở về sao?"
Ở Hồ Linh trong lòng ngực tiểu hồ ly, quăng hạ cái đuôi, không để bụng mà nói: "Ta không sao cả, dù sao nơi đó cũng không có gì làm ta vướng bận, ta ở chỗ này bồi các ba ba cũng khá tốt a."
Nghe được tiểu hồ ly nói như vậy, Mạc Thụy lập tức liền nhảy dựng lên, "Ngươi nói được nhưng thật ra nhẹ nhàng, ngươi như thế nào không nghĩ ngươi ném xuống những cái đó hồn khí sẽ sinh ra cái gì hậu quả!"
"Thiết, có cái gì hậu quả cũng là ở Anh quốc, đó là Dumbledore nhiều sự tình, đâu có chuyện gì liên quan tới ta?" Tiểu hồ ly run run lỗ tai, nhìn Mạc Thụy, "Ngươi cứ thế cấp làm cái gì, ta còn ngại cho hắn thêm phiền toái không đủ nhiều đâu, hắn không phải vĩ đại bạch Vu sư sao, nhiều vội vội, miễn cho lão niên si ngốc."
"Chờ một chút, bảo bối." Hồ Linh vuốt ve hạ tiểu hồ ly lưng, xen mồm nói, "Lúc trước là ngươi làm hạ hồn khí, ngươi làm nhân, liền phải lại ngươi đi nó quả. Ngươi về sau cũng là muốn bước lên yêu tu, nhân quả báo ứng sự tình không thể khinh thường." Hồ Linh nhìn hạ đã trở về trạng thái bình thường Hồ Dần, đối với Mooy cùng Tần Việt nói: "Chúng ta đi tìm tìm A Toán, làm hắn khởi quẻ nhìn xem là cái gì kết quả, nếu bọn họ hai cái tiểu gia hỏa thật sự phải về đến Anh quốc Vu Sư Giới đi tìm hiểu nhân quả nói, ta tưởng chúng ta hiện tại bắt đầu liền phải trước chuẩn bị lên, các ngươi nói đi?"
Mooy cùng Tần Việt nhìn nhau nhìn nhìn, đều cảm thấy Hồ Linh đề nghị không tồi, gật gật đầu đều đồng ý.
Ngày đó lúc sau, hai tiểu nhân công khóa mọi người ở đây thương lượng trung chính thức quyết định xuống dưới, bình thường hài tử ngữ số ngoại tại bọn họ nơi này là nhìn không tới, bọn họ học được là gần người vật lộn, súng ống, cơ quan, mưu lược, y độc, lịch sử, ma pháp từ từ, rất rất nhiều bọn họ chưa từng có tiếp xúc quá, học tập quá tri thức ở đại gia an bài hạ, mỗi ngày giáo huấn vào bọn họ đầu nhỏ, mà loại này học tập ở lần nọ Severus ngẫu nhiên trải qua hạ, lại nhiều một cái bàng thính sinh.
Mà Severus cũng tại thân thể hoàn toàn khang phục sau, lưu tại trang viên, liền ở ly Mooy gia không xa một building trong phòng an hạ gia, chỉ là hoàn toàn không có chính mình xử lý sinh hoạt khái niệm hắn, đa số thời gian vẫn là ở Mooy gia cọ ăn cọ uống, này tràng thuộc sở hữu với hắn phòng ở chỉ là cái ngủ địa phương. Hắn yêu thích ma dược nghiên cứu ở Tần Việt chuyên chúc y dược phòng thí nghiệm bá chiếm một gian phòng thí nghiệm, lục tục từ các nơi mua tới đủ loại ma dược ngao chế công cụ cùng Muggle các loại thực nghiệm khí giới làm này gian tuyệt đối không nhỏ phòng thí nghiệm ở các loại không gian chú ngữ dưới tác dụng càng lúc càng lớn.
Kỳ thật tương đối Severus tới nói, hai cái tiểu gia hỏa học tập nhiệm vụ cũng không như thế nào trọng, tuy rằng tất cả mọi người đều biết này hai cụ nho nhỏ thân hình là hai cái thành thục linh hồn, chỉ là đều đã thói quen sủng hai cái tiểu gia hỏa, nhìn nhìn lại bọn họ tiểu bộ dáng, học tập an bài cũng liền dựa theo nhi đồng thói quen tiến hành rồi, cho nên bọn họ vẫn là nhiều rất nhiều cá nhân thời gian.
Không giống Severus, hắn đã muốn hấp thu chưa bao giờ có tiếp xúc quá tri thức, lại muốn dự trữ các loại ma dược, còn làm cùng Anh quốc Vu Sư Giới duy nhất nhịp cầu, hắn muốn đem trước đó chuẩn bị công tác lặng yên không một tiếng động mà ở Vu Sư Giới triển khai. Sở hữu sự tình vội đến hắn hận không thể chém thành hai cái, ba cái tới dùng, rốt cuộc ở vô pháp ngao chế chính mình âu yếm ma dược một vòng sau, Severus tạc mao.
Ở hắn nọc độc uy hiếp cùng áp suất thấp uy hiếp đồng bộ tiến hành hạ, ở hắn mạnh mẽ đảm bảo hạ, đại gia đồng ý tiếp nhận Bạc Kim quý tộc gia nhập, chủ yếu phụ trách Anh quốc Vu Sư Giới các loại công việc, làm Severus từ giữa giải thoát ra tới toàn tâm học tri thức, ngao ma dược. Vì thế ở Severus không có tìm được cú mèo dưới tình huống, trang viên mỗ chỉ Hải Đông Thanh yêu cấp bắt tráng đinh, cố tình vẫn luôn dùng cú mèo thêm ảo ảnh di hình cùng phi lộ võng Severus căn bản không nhớ rõ mã ngươi phúc trang viên địa chỉ, vì thế đáng thương điểu bi kịch, hắn muốn ở Anh quốc Vu Sư Giới tìm được Lucius • mã ngươi phúc, kỳ hạn một vòng. Bởi vì Severus rốt cuộc chịu đựng không được thời gian dài vô pháp tiếp xúc hắn ma dược không vừa nại nhóm, cho nên không có người chống lưng điểu cũng chỉ có thể thành cu li cộng thêm khả năng vật hi sinh.
Phải nói này chỉ chim chóc công tác năng lực vẫn là không tồi, không biết hắn là như thế nào tìm, dù sao một vòng đều không đến ngày nọ buổi tối, chở nào đó hoa lệ lệ Bạc Kim quý tộc chim chóc ở đêm tối yểm hộ hạ, lặng yên không một tiếng động mà về tới trang viên.
"Nga, tây phất, bằng hữu của ta, ngươi không có mất tích a." Kéo thật dài điệu vịnh than, Lucius • mã ngươi phúc đối lại lần nữa gặp mặt Severus • Snape như thế nói.
Cái này nguyên lai ở tìm chúa cứu thế khi còn sẽ cho chính mình gửi gửi thư, thoáng tin tức người, liền như vậy ở mấy tháng trước đã không có bất luận cái gì tin tức, này nhưng làm Lucius lo lắng, phát động sở hữu mã ngươi phúc có thể vận dụng năng lượng vẫn là không có được đến bất luận cái gì có quan hệ với hắn tin tức, cái này làm cho Lucius cho rằng chính mình lão bằng hữu khả năng tao ngộ bất hạnh, thẳng đến ở Hẻm Xéo ngày nọ đụng tới cái kia loài chim Animagus, nhận được Severus tin hắn mới biết được, Severus cư nhiên chạy tới Hoa Hạ cái này thần bí Đông Phương quốc gia cổ, còn làm chính mình lại đây tìm hắn, kết quả người nọ nói xong, chính mình mới làm gia tinh cấp trong nhà Narcissa mang cái tin, liền như vậy ngậm chính mình bay, nếu không phải ở nửa đường chính mình mãnh liệt yêu cầu, này chỉ điểu thật đúng là khả năng ngậm chính mình một đường bay qua tới.
"Lucius, đã lâu không thấy." Severus gật gật đầu tiếp đón, không có trả lời Bạc Kim bạn tốt vấn đề, "Này mấy tháng sự tình lại nói tiếp quá phức tạp, hơn nữa thiên đã đã khuya, ngươi trước hảo hảo nghỉ ngơi, ngày mai buổi sáng ta ước vài người cùng ngươi trông thấy mặt, chúng ta từ từ nói chuyện." Trong lòng có điểm áy náy mà Severus khó được mà không có gặp mặt liền hướng tới lão hữu thói quen tính phun ra nọc độc.
Lucius kinh ngạc mà nhìn Severus, từ trên xuống dưới cẩn thận mà nhìn vài lần, xác nhận này thật là chính mình lão bằng hữu, vô dụng đơn thuốc kép canh tề khả năng mới nói: "Tây phất, ngươi làm sao vậy, thân thể không thoải mái sao? Vẫn là này mấy tháng đã xảy ra ngoài ý muốn, ngươi nhưng cho tới bây giờ không có như vậy cùng ta nói rồi lời nói."
"Đáng chết, đầu của ngươi rốt cuộc làm ngươi tóc đẹp ma dược chiếm lĩnh sao, liền lời nói đều nghe không rõ." Severus ở nhịn rồi lại nhịn sau, rốt cuộc không chịu nổi đối với Lucius phun khai nọc độc.
Nghe được Severus nói như vậy Lucius thở dài nhẹ nhõm một hơi, thoải mái mà nói: "Hảo, tây phất, ngươi rốt cuộc bình thường. Ta đây đi trước nghỉ ngơi, ngày mai chúng ta lại nói chuyện." Cho nên nói, L cha a, ngươi kỳ thật là cái M a, đúng hay không, đúng hay không?
Severus đối với chính mình cái này lão hữu đã là hoàn toàn không lời nào để nói, dùng ánh mắt ý bảo hắn đi theo chính mình, liền đem Lucius đưa tới chính mình trong phòng phòng cho khách chỗ, đơn giản mà giải thích một chút phòng tắm, toilet cùng với trong phòng các loại Muggle khí cụ cách dùng sau, đối với Lucius nói: "Ngươi an tâm nghỉ ngơi, chúng ta ngày mai thấy." Nói xong liền rời đi làm hắn hảo hảo nghỉ ngơi.
Lucius ở xác định Severus đích xác rời đi sau, bắt đầu tò mò mà đối trong phòng các loại gia cụ triển khai hiểu biết, trong phòng tắm vòi hoa sen cùng mát xa bồn tắm, trong phòng TV cùng tia laser ảnh đĩa cơ, trong phòng bếp khí than bếp, tủ lạnh, lò vi ba, thậm chí liền toilet bồn cầu tự hoại đều không có buông tha, rốt cuộc ở thỏa mãn hắn lòng hiếu kỳ sau, khôi phục bình thường Bạc Kim quý tộc từ tủ quần áo cầm kiện áo ngủ, ở ghét bỏ không đủ hoa lệ, chính mình dùng biến hình chú đem nó đổi thành chính mình ngày thường thói quen bộ dáng sau, đi vào phòng tắm, bắt đầu rửa sạch chính mình, ngày này trải qua đối với Lucius • mã ngươi phúc mà nói, cũng đích xác có điểm mệt mỏi, nghĩ ngày mai nếu là có thể mau chóng xử lý tốt nơi này sự vật, vẫn là sớm một chút chạy trở về, rốt cuộc chính mình lần này đột nhiên rời đi, trừ bỏ thông tri Narcissa rất nhiều chuyện đều không có an bài hảo, cho nên có thể sớm một chút trở về, vẫn là sớm một chút hảo.
Chương 23
Sáng sớm, ở dễ nghe tiếng chim hót trung, Lucius • mã ngươi phúc chậm rãi mở mắt, vẫn như cũ còn có mông lung buồn ngủ, hắn có điểm ngơ ngác mà đánh giá chính mình nằm phòng, giường màn thượng thêu tường vân, chăn cũng không phải chính mình quen thuộc, chăn thượng hoa lệ phượng xuyên mẫu đơn tay thêu đồ án, chớp chớp mắt, Lucius cái thứ nhất phản ứng, ân, còn tính phù hợp mã ngươi phúc hoa lệ. Sau đó sửng sốt hạ, chính mình đây là ở nơi nào đâu? Ngay sau đó mới thanh tỉnh lại, đúng rồi ngày hôm qua chính mình tìm được Severus, là nghỉ ngơi ở hắn nơi đó.
Rốt cuộc hoàn toàn tỉnh lại Lucius ở xử lý hảo chính mình lúc sau, cất bước đi đến đại sảnh, Severus đã chờ ở nơi đó, đang ngồi ở trên sô pha thản nhiên mà lật xem trong tay thư. Lucius tò mò mà nhìn hạ hắn trong tay thư, ngăn nắp chữ vuông, Muggle thư.
"Tây phất, ta như thế nào không biết, ngươi chừng nào thì học xong Đông Phương văn tự, hơn nữa cư nhiên sẽ đối Muggle tri thức cảm thấy hứng thú?" Lucius dùng hắn thói quen tính thơ đọc diễn cảm dường như ngữ tốc nói.
Severus ngẩng đầu nhìn hắn hạ, biên thu trong tay thư, biên đứng lên nói: "Ta tưởng này đó lấy ngươi kia đã hoàn toàn bị Bạc Kim sắc tóc bao phủ đại não là vô pháp minh bạch. Ở ngươi kia thiềm thừ trong ánh mắt, chưa từng có chân chính xem qua Muggle là bộ dáng gì. Hảo, cùng ta tới, bữa sáng sau, chúng ta hảo hảo tâm sự." Nói xong bước đi nhanh hướng ngoài cửa đi đến.
Lucius theo sát ở Severus phía sau, vừa đi vừa đánh giá tòa trang viên này, đêm qua tới thời điểm thiên quá hắc, còn không có có thể hảo hảo xem xem đâu, không biết này Đông Phương trang viên là cái dạng gì. Dọc theo đá cuội phô liền quanh co khúc khuỷu đường mòn, ven đường hoặc là một bụi cây trúc, hoặc là vài cọng thư mang thảo, cũng hoặc là hành lang gấp khúc lậu ra một đoạn, hoặc là nơi nào đó bò dây thường xuân, tường vi cây mộc hương núi giả, vách tường, một bước một cảnh, nơi chốn làm người trước mắt sáng ngời. Bất đồng với mã ngươi phúc trang viên kim bích huy hoàng, tòa trang viên này tiểu chỗ thấy cảnh, tinh xảo lả lướt.
Chính hưởng thụ hoàn toàn Đông Phương phong tình lâm viên Lucius hoàn toàn không có chú ý Severus quẹo vào một bên đường mòn, chờ hắn cảm thấy như thế nào người không thấy khi, đã chậm, hoàn toàn tìm không thấy Severus tung tích, thấy đã như vậy hắn ngược lại nhàn nhã mà đứng ở tại chỗ đánh giá lên.
"Thụy, lại nhanh lên, nhanh lên, bị muộn rồi." Đường nhỏ nơi xa truyền đến hài tử thanh thúy tiếng nói, sốt ruột mà thúc giục. Lucius tò mò mà quay đầu nhìn bên kia, trang viên tiểu hài tử sao?
Giọng nói rơi xuống không bao lâu, lộ một đầu toát ra cái không cao thân ảnh, tựa hồ còn cõng cái gì, liền ở Lucius gần chớp vài cái mắt trong quá trình, cái kia thân ảnh đã rõ ràng có thể thấy được, đó là một cái tóc đen bích mắt hài tử cõng một cái khác điểm nhỏ tóc bạc xích đồng tiểu gia hỏa.
"Nói được nhẹ nhàng, xú hồ ly, ngươi như thế nào không chính mình chạy." Mạc Thụy biên trả lời biên kỳ quái mà nhìn về phía bên đường đứng Lucius, trong lòng nói thầm như thế nào người này giống như cái kia đại mã ngươi phúc. Bất quá không như thế nào chú ý hắn cũng không có dừng lại bước chân, một trận gió dường như từ Lucius trước mắt quát qua đi.
Mới nhìn không vài lần, này hai đứa nhỏ cũng đã từ chính mình trước mắt biến mất, lưu lại một cái màu bạc cái đuôi lay động bóng dáng. Lucius vuốt ve hạ chính mình cằm, đây là ma pháp sinh vật đi, nếu không như thế nào có nhanh như vậy tốc độ, hơn nữa trên lưng hài tử còn có cái đuôi, Đông Phương thần kỳ ma pháp sinh vật, Lucius hứng thú lớn lên. Đứng ở tại chỗ hắn hẳn là may mắn không có nghe được hai cái tiểu gia hỏa chi gian tiếp tục đối thoại, nếu không hắn tuyệt đối sẽ không có những cái đó hứng thú.
"Hồ Lễ, ta vừa rồi như thế nào giống như thấy Lucius • mã ngươi phúc đâu?" Mạc Thụy kỳ quái hỏi, "Có phải hay không ta xem hoa mắt?"
"Thiết, cái gì xem hoa mắt, hắn vừa rồi không phải trạm nơi đó." Tiểu hồ ly duỗi móng vuốt vỗ vỗ Mạc Thụy đầu.
"Nga, không phải ta xem hoa a!" Mạc Thụy thuận miệng đáp, sau đó tò mò hỏi, "Kỳ quái, hắn như thế nào tới?"
"Có cái gì kỳ quái, khẳng định là Severus đem hắn cấp lộng lại đây." Tiểu hồ ly thoáng nghĩ nghĩ liền minh bạch, làm ma dược đại sư Severus khẳng định không muốn lãng phí quá nhiều thời giờ ở những mặt khác, như vậy thế tất muốn tìm người tới đón thế này bộ phận công tác, như vậy làm hắn bằng hữu Lucius • mã ngươi phúc liền thành trốn không thoát đâu người được chọn.
Liền như vậy nói mấy câu công phu, hai người đã xoa Severus bôn vào nhà ăn.
"Chờ hạ!" Severus động tác nhanh chóng duỗi tay kéo lại tiểu hồ ly quần áo, hỏi, "Các ngươi ở tới trên đường có hay không thấy kia chỉ Bạc Kim khổng tước?"
Tiểu hồ ly chụp bay Severus tay, từ Mạc Thụy trên lưng nhảy xuống tới, liếc mắt Severus, phát hiện chính mình Hắc Ma Vương uy nghiêm ở cái này thuộc hạ trước mặt là càng ngày càng ít.
"Bạc Kim khổng tước không phát hiện, Bạc Kim quý tộc nhưng thật ra gặp được một cái." Mạc Thụy cười hì hì nói, đối với có thể làm tiểu hồ ly ăn mệt sự tình hắn vẫn là rất vui thấy.
"Đáng chết khổng tước, hắn đôi mắt đều làm hắn khổng tước mao cấp che khuất." Severus oán hận mà nói thầm câu, người lại bước nhanh đi ra ngoài, đi tiếp cái kia bị lạc ở trang viên Bạc Kim quý tộc.
Ở Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly đã vui vẻ hưởng dụng bọn họ bữa sáng khi, Severus mang theo Lucius • mã ngươi phúc đi vào nhà ăn. Chỉ là lúc này Bạc Kim quý tộc nhìn kia hai cái có lễ mà dùng cơm đáng yêu hài tử khi, trong mắt toát ra không hề là trên đường thú vị ánh mắt, cái loại này nghi hoặc, kỳ quái, kinh hoảng ánh mắt, cùng với miễn cưỡng bảo trì mặt bộ quý tộc biểu tình, làm hai cái ở trộm nhìn hắn tiểu hài tử rất là vừa lòng. Xem ra ở đi vào tới trên đường, Severus đã giới thiệu qua bọn họ hai cái thân phận.
Lucius nhìn ở thơm ngọt mà ăn bữa sáng tiểu hồ ly, do dự mà chính mình có phải hay không muốn tiến lên bái kiến, đối với chúa cứu thế ở chỗ này hắn còn có thể tiếp thu, rốt cuộc hắn biết Severus vẫn luôn ở tìm hắn, chỉ là, hắn như thế nào đều không có nghĩ đến Lord cũng sẽ xuất hiện, nhìn nhìn lại trước mắt chúa cứu thế cùng Hắc Ma Vương hoà bình ở chung, thân thân ái ái bộ dáng, nhớ tới vừa rồi chính mình ở trên đường nhìn đến kia một màn, Lucius bỗng nhiên cảm thấy chính mình đau đầu, dạ dày càng đau, đây đều là thần mã sự a! Mai lâm ngươi cái này bị Arthur áp vạn năm gia hỏa đều làm chút cái gì động kinh sự.
Tóm lại, này đốn bữa sáng Lucius là ăn mà không biết mùi vị gì, mặc dù là Severus suy xét đến hắn nguyên nhân, đã tuyển cái rời xa hai tiểu nhân vị trí, mà Mooy chủ bếp giám chế các loại đồ ăn sáng mỹ vị dị thường, Lucius vẫn là rối rắm ở ý nghĩ của chính mình bên trong, căn bản không biết chính mình hướng trong miệng tắc chính là cái gì, chỉ là miễn cưỡng vẫn duy trì chính mình dùng cơm lễ nghi.
Tại đây đốn hoàn toàn không biết tư vị bữa sáng sau, Lucius duy nhất ý tưởng chính là bắt lấy Severus, chính mình cái này lão hữu hảo hảo mà làm hắn cấp chính mình nói rõ ràng, như vậy quỷ dị tình huống rốt cuộc là như thế nào sinh ra. Đặc biệt là ở hắn nhìn đến Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly tương thân tương ái mà dắt tay rời đi sau, cái này ý tưởng liền càng thêm bức thiết, hắn vô pháp tưởng tượng Thực Tử đồ muốn cùng Phượng Hoàng Xã chung sống hoà bình loại sự tình này.
Nhìn Lucius miễn cưỡng trấn định bộ dáng, Severus cũng không có khó xử hắn, bữa sáng sau liền lôi kéo hắn tìm Mooy cùng hồ ly phu phu đi vào Mooy thư phòng, sớm một chút nói cho hắn, như vậy hắn là có thể sớm một chút tiếp nhận Vu Sư Giới sự tình, chính mình là có thể sớm một chút trở lại nồi nấu quặng bên cạnh, đối với chuyện này, Severus chính là khó được phi thường tích cực.
"Lucius, ở chỗ này ta cho ngươi giới thiệu vài người, cùng chúa cứu thế cùng với Hắc Ma Vương có quan hệ người." Severus đối Lucius dẫn kiến nói, "Vị này chính là Mooy, chúa cứu thế dưỡng phụ." Severus ý bảo ngồi ở dựa cửa sổ chủ vị thượng Mooy nói, "Hai vị này là Hồ Dần cùng Hồ Linh, Hắc Ma Vương các phụ thân." Severus trừu hạ thái dương, chỉ vào ngồi ở bọn họ nghiêng đối diện hồ ly phu phu nói, sau đó đối với Mooy cùng hồ ly phu phu nói, "Vị này chính là Lucius • mã ngươi phúc, bằng hữu của ta, Vu Sư Giới Bạc Kim quý tộc."
Quay đầu lại Severus phát hiện Lucius cư nhiên khó được thạch hóa, hắn nhìn hồ ly phu phu vẫn duy trì hoàn toàn không quý tộc kinh ngạc biểu tình cương ở bên kia, cái này làm cho ma dược đại sư tâm tình tức khắc hảo rất nhiều, "Lucius, ngươi rốt cuộc cảm thấy khổng tước bộ dáng bảo trì không dễ, quyết định hóa thân pho tượng chung thân lưu niệm sao!"
Từ thạch hóa, phong hoá trung rốt cuộc khôi phục lại Lucius cảm thấy chính mình hiện tại đối với bất luận cái gì sự tình đều có thể bình tĩnh, cho dù hiện tại có người nói cho hắn Dumbledore nhiều cùng Hắc Ma Vương là tình lữ hắn cũng có thể bình tĩnh đối mặt, bảo đảm không mất chính mình quý tộc phong phạm. Không thể không nói ở nào đó dưới tình huống, Lucius ngươi chân tướng.
"Thật cao hứng nhận thức các vị." Lucius ưu nhã về phía bọn họ hành lễ, cực lực ý đồ vãn hồi chính mình hình tượng, "Thực xin lỗi, vừa rồi ta thất thố."
Mooy cùng hồ ly phu phu cũng tỏ vẻ đối hắn hoan nghênh, cùng với đối hắn vừa rồi thất lễ tự đáy lòng lý giải, loanh quanh lòng vòng nói giống như là Thái Cực quyền giống nhau ngươi chậm rì rì đánh qua đi, hắn chậm rì rì còn trở về.
"Các ngươi đủ rồi đi!" Severus ninh mày, không kiên nhẫn mà nói, "Nhanh lên đem sự tình nói rõ ràng, ta còn muốn đi phòng thí nghiệm, có nồi ma dược chờ ta đâu."
"Nga, tây phất, ngươi sao lại có thể như vậy." Lucius lập tức đối với hắn phun tào, đừng tưởng rằng thạch hóa liền không có thấy ngươi vừa rồi bứt lên khóe miệng, "Đây chính là lễ nghi, lễ nghi a. Như vậy không kiên nhẫn thật sự là quá không có quý tộc phong phạm."
"Đầu của ngươi chính là bị này đó cỏ lác căn cấp nhét đầy, cho nên vô pháp tự hỏi." Severus không lưu tình chút nào mà nói, "Làm ngươi tới nơi này, cũng không phải là vì liêu này đó không hề có tác dụng, không quan hệ đồ vật, vẫn là ngươi cảm thấy làm vừa rồi kia hai vị tới cùng ngươi liêu, ngươi mới có thể làm ngươi đầu óc những cái đó con sên dịch nhầy biến mất rớt, khôi phục hắn công dụng."
"Nga, tây phất." Lucius trừu hạ khóe miệng, cảm thấy chính mình lão hữu gần nhất nọc độc độ dày tựa hồ gia tăng rồi không ít, tiếp tục dùng hắn kia đầy nhịp điệu âm thanh động đất điều nói, "Không cần cứ thế cấp, nếu ta đã tới nơi này, khẳng định muốn hiểu biết rõ ràng mới có thể rời đi, không phải sao?"
Severus khinh thường mà liếc mắt nhìn hắn, căn bản không có cùng hắn đấu võ mồm hứng thú, hắn quét hạ Mooy, ý bảo vẫn là hắn tới tiếp nhận cùng này chỉ Bạc Kim khổng tước nói rõ ràng. Severus sợ chính mình lại cùng hắn nói tiếp, một cái không kiên nhẫn cho hắn rót bình ma dược đi xuống liền không ổn.
"Mã ngươi phúc tiên sinh, lần này tìm ngài tiến đến là có quan hệ thụy cùng với Hồ Lễ sự tình yêu cầu làm ơn ngươi." Mooy nhẹ nhàng mà khụ hạ, ức chế chính mình ý cười mới mở miệng đối Lucius nói, "A, đúng rồi, Mạc Thụy cùng Hồ Lễ chính là các ngươi Vu Sư Giới chúa cứu thế Harry • Potter cùng Hắc Ma Vương Lord Voldemort, ta tưởng ngươi đối với bọn họ hẳn là thực hiểu biết."
"Đúng vậy, Mạc tiên sinh." Lucius hơi hơi cáp đầu, "Ngài xưng hô ta Lucius là được, xét thấy chúng ta đều có cùng cái bằng hữu."
Vì thế hữu hảo nói chuyện với nhau lúc này mới chính thức bắt đầu rồi, bọn họ nói chuyện ước chừng nửa ngày thời gian mới kết thúc này lần thứ 2 hội đàm. Sau khi kết thúc ra tới Lucius đi đường có điểm phiêu, biểu tình có điểm hoảng hốt, đặc biệt là ở nhìn thấy tìm tới hai cái tiểu gia hỏa sau Bạc Kim quý tộc biểu tình càng thêm có vẻ quỷ dị lên.
Lucius cũng không có ở chỗ này lưu lại thật lâu, thậm chí không có cùng Mạc Thụy cùng Hồ Lễ nói chuyện với nhau quá, liền ở hội đàm sau không lâu, lại lần nữa cưỡi kia chỉ điểu yêu rời đi. Đương nhiên lần này kia chỉ điểu nhưng không có can đảm ngậm hắn, mà là ngoan ngoãn mà một đường chở hắn về tới Anh quốc.
Xin nghỉ
Các vị thân thân, ngẫu nhiên xảy ra thiêu, nói là cảm lạnh khiến cho, hiện tại ngẫu nhiên tả não là thủy, hữu não là bột mì, vừa động đầu óc liền thành bột mì, ngồi ở máy tính trước mặt đã phát nửa ngày ngốc, mã 47 cái tự, thật sự khó chịu thực, ngẫu nhiên thỉnh cái giả, hôm nay không có đổi mới. Nếu ngày mai hảo điểm, ngẫu nhiên liền ngày mai càng, ngày mai còn không được, ngẫu nhiên hậu thiên nhất định càng. Thật sự thực xin lỗi. Khom lưng.
Chương 24
Có khi ngẫm lại thời gian thật là cái thực kỳ diệu đồ vật, ngươi sốt ruột thời điểm nó đi được hết sức chậm, ngươi không thèm để ý thời điểm nó lại quá đến bay nhanh. Ở Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly không chú ý thời điểm, Mạc Thụy cũng đã ở mọi người trong mắt từ bụ bẫm đáng yêu bánh bao thịt phát triển trở thành một quả thiếu niên tuấn tú bánh bao chay tử, ân tuy rằng còn ở bánh bao phạm trù trung, nhưng là so với không có lớn lên, vẫn như cũ thuộc về bánh bao thịt phi thường nhưng nại tiểu hồ ly, Mạc Thụy đã thực thỏa mãn, hiện tại chính mình có thể thực nhẹ nhàng mà xách theo tiểu hồ ly vòng quanh trang viên chạy, có thể xoa bóp tiểu hồ ly thịt thịt gương mặt khi dễ khi dễ hắn, đương nhiên buổi tối ngủ thói quen một giường hai người, tiểu hồ ly kia còn không có lớn lên bánh bao thịt tự nhiên đảm đương Mạc Thụy đã lớn lên bánh bao chay tử ôm gối, ân, mềm mại, ấm áp, xúc cảm không tồi, Mạc Thụy giám định hoàn tất, đối với hiện tại hai người chi gian thân cao từ từ trạng thái phi thường vừa lòng.
Mà ở mỗi năm luôn có 3-4 tháng, bọn họ chi gian sẽ xuất hiện mặt khác một con tiểu long bao, đây là Lucius • mã ngươi phúc đưa lại đây, đối với có thể trước tiên cùng tiểu long giao thượng bằng hữu, Mạc Thụy vẫn là thực vui vẻ, chỉ là tiểu hồ ly đối với hắn cùng Mạc Thụy chi gian gia tăng chỉ tiểu long bao lại cảm thấy không quá vừa lòng, nhưng là xen vào Mạc Thụy ý tưởng, đối với kia chỉ thường thường tới cắm hoa mua nước tương tiểu long bao hắn miễn cưỡng cất chứa xuống dưới, chỉ là dùng loại này lấy cớ tới che dấu chính mình đùa giỡn tiểu long bao tới phát tiết chính mình bị Mạc Thụy ôm một cái xoa bóp tiểu hồ ly, ngươi chẳng lẽ không đỏ mặt sao?
Hiện giờ lui tới với Anh quốc mã ngươi phúc trang viên không cần mỗi lần đều làm mỗ điểu yêu bay tới bay lui, lui tới chặt chẽ hai cái trang viên chi gian, sớm đã có người tu chân thành lập hai cái Truyền Tống Trận, tuy rằng xét thấy năng lượng thạch nguyên nhân không phải rất lớn, nhưng là truyền tống cái mười tới hai mươi cá nhân hoặc hàng hóa vẫn là dư dả, đương nhiên làm như vậy nguyên nhân cũng không phải là vì tiểu long bao tới trang viên chơi, mà là vì ở Hẻm Xéo cùng hoắc cách mạc đến khai đến cửa hàng, bất quá này cũng không ảnh hưởng tiểu long bao ngẫu nhiên sử dụng hạ. Vì thế tiểu long bao ở Lucius ám chỉ hạ ba ngày hai đầu hướng nơi này chạy, ở tiểu long bao trong mắt, nơi này có rất nhiều thú vị đồ vật, cũng có hai cái bạn tốt, tuy rằng trong đó một cái không quá để ý đến hắn, bất quá xem ở Mạc Thụy mặt mũi thượng, Draco • mã ngươi phúc là sẽ không đối hắn quá để ý. Tiểu long chỉ là cảm thấy đáng tiếc, như vậy thú vị địa phương hắn không thể nói cho chính mình ở Anh quốc hảo bằng hữu nhóm, càng không cần phải nói dẫn bọn hắn tới kiến thức kiến thức.
Đồng dạng, ở tiểu long bao thói quen tính hướng Đông Phương trang viên chạy thời điểm, Hẻm Xéo cùng Hogsmeade Vu sư nhóm cũng thói quen đi nơi đó trang hoàng đến đừng cụ Đông Phương phong tình quán ăn hưởng dụng một chút Đông Phương mỹ vị, ở làm lễ phục hoặc trường bào khi căn cứ chính mình gia đình điều kiện, chọn lựa chút tơ tằm, tuyết tơ tằm, băng tơ tằm, thiên tơ tằm linh tinh các loại Đông Phương vải dệt tới thể hiện một chút chính mình phẩm vị, hoặc là ở mua sắm ma dược thời điểm đi Hoa Hạ ma tiệm thuốc mua sắm bao con nhộng hoặc là ma viên thuốc, so với ma dược kia khủng bố vị, vô luận là bao con nhộng vẫn là viên thuốc muốn ăn ngon rất nhiều.
Liền giống như Vu sư nhóm thói quen tân xuất hiện các loại sản phẩm giống nhau, bọn họ cũng đã thói quen nói đến chúa cứu thế khi kêu Neville • Longbottom tên, cũng thói quen cung cấp này một loạt sản phẩm, đến từ Đông Phương cổ xưa Vu sư gia tộc - Hoa Hạ trang viên, thậm chí Vu sư các quý tộc cũng thói quen ở ngày hội linh tinh vũ hội thượng cấp cái này đến từ Đông Phương cổ xưa Vu sư gia tộc phát thượng một phần mời, chỉ là cái này thần bí gia tộc rất ít có người chân chính xuất hiện ở đại chúng trong mắt, chỉ là thường thường cấp nặng nề Vu Sư Giới cung cấp chút tin tức, này cấp bản thân liền thần bí gia tộc càng bịt kín một tầng thần bí khăn che mặt.
Đương nhiên cái này thần bí xuất hiện Đông Phương Vu sư gia tộc ở Dumbledore nhiều tai mắt trung tự nhiên sẽ không rơi rớt, đối với thói quen khống chế Anh quốc Vu Sư Giới vĩ đại bạch Vu sư mà nói, cái này đột nhiên xuất hiện Vu sư gia tộc cùng với hắn sở mang đến liên tiếp biến hóa là hắn sở vô pháp nắm giữ, khống chế, như vậy hiểu biết hắn, quen thuộc hắn, tốt nhất đem hắn cũng nạp vào chính mình trong phạm vi tăng thêm thao tác là tốt nhất.
Chỉ là nguyện vọng là vô cùng tốt đẹp, hiện thực còn lại là tàn khốc, bạch Vu sư mấy lần cú mèo hẹn trước đều đánh hồi phiếu, nguyên nhân là cú mèo căn bản vô pháp tiến vào nhân gia trang viên, mà hắn phái người ý đồ bàn bạc lại phát hiện chính mình quen thuộc người trung căn bản không có người nhận thức cái này trang viên bất luận cái gì một vị Vu sư, thậm chí mấy năm thời gian, hắn đều không có làm rõ ràng, cái này xưng là Hoa Hạ trang viên Vu sư tên gọi là gì, có mấy người. Vì thế đương hắn càng thêm cẩn thận mà truy tra sau, phát hiện cái này trang viên cùng Mã Nhĩ Phúc gia quan hệ mật thiết, đồng thời cùng mã ngươi phúc tướng gần mấy nhà, thí dụ như trát Bỉ Ni, Parkinson từ từ cũng đi qua mã ngươi phúc giật dây bắc cầu cùng cái này trang viên đáp thượng tuyến, mà bọn họ đối với Vu Sư Giới lục tục các loại hành động, càng là làm Dumbledore nhiều hoàn toàn mà đã chết ý đồ mượn sức cái này gia tộc tâm, ở hắn xem ra, cái này gia tộc rõ ràng đã dựa hướng về phía Vu sư quý tộc cái kia phương hướng, chỉ là đối với cái này gia tộc giám thị lại an bài đến càng thêm nghiêm mật.
Cùng bạch Vu sư nhận thức hoàn toàn tương phản, là Vu Sư Giới bình dân Vu sư nhóm, đối với cái này Đông Phương cổ xưa Vu sư gia tộc, bọn họ nhận tri còn lại là đây là một cái thiện lương, nhân từ gia tộc. Nhìn xem mỗi năm quyên cấp St. Mungo kim thêm long, nhìn nhìn lại hiện giờ đã thành lập ở hoắc cách mạc đến phụ cận cô nhi viện, cùng với 《 nhà tiên tri nhật báo 》 thượng đăng nghèo khó gia đình cứu trợ quỹ từ từ, này một loạt cử động đều là từ cái này gia tộc cùng Mã Nhĩ Phúc gia khởi xướng, liên hợp còn lại gia tộc hợp lực hoàn thành. Này đó thiện lương hành động làm vô số bình dân chịu huệ, không biết cứu lại nhiều ít tiểu Vu sư cùng với nghèo khó gia đình, nơi này liền có Phượng Hoàng Xã trung kiên Vi tư gia, đương nhiên cũng vì khởi xướng, tham dự gia tộc thắng được tốt đẹp danh tiếng cùng vô số vinh dự, đặt Hoa Hạ trang viên ở Vu Sư Giới cùng với trong quý tộc địa vị.
Ở rời xa Anh quốc Hoa Hạ, sinh hoạt dễ chịu vô cùng Mạc Thụy cùng Hồ Lễ cùng với Severus • Snape đối với Anh quốc Vu Sư Giới phát sinh đông đảo thay đổi có thể nói không thèm quan tâm, tuy rằng này đó thay đổi trung có rất nhiều là bọn họ ở phía sau màn chỉ điểm hoặc thao túng, còn lại hoặc nhiều hoặc ít đều cùng bọn họ có liên hệ.
Ở dinh dưỡng sung túc, vận động cũng đủ hạ, Mạc Thụy dáng người giống như đâm chồi thực vật dùng sức hướng lên trên trường, mới 8 tuổi tiểu Mạc Thụy ước chừng so tiểu hồ ly cao một mảng lớn. Cái này làm cho đến bây giờ còn không có lớn lên tiểu hồ ly bánh bao rất là đỏ mắt, ai làm hắn là Cửu vĩ hồ đâu, dáng người cao thấp không phải quyết định bởi với thời gian dài ngắn, mà là chính hắn tu luyện trình tự đề cao, cho nên thần mã thời điểm tiểu hồ ly trường ra đệ nhị điều cái đuôi, hắn là có thể từ nhi đồng trưởng thành thiếu niên. Trừ bỏ điểm này ở ngoài, hai người đều đối với hiện tại sinh hoạt phi thường vừa lòng, đặc biệt là Mạc Thụy vì ngày sau đến Anh quốc sự tình, hiện giờ có thể nói là hoa đại lực khí ở các loại chương trình học thượng, liên quan vốn dĩ không có gì ý tưởng tiểu hồ ly cũng nghĩ trở về hảo hảo suốt Lão Mật Phong, nhìn xem chính mình thuộc hạ hiện giờ thế nào, đương nhiên đối với những cái đó trung thành với hắn còn ở Azkaban, vĩ đại Hắc Ma Vương sẽ không bủn xỉn một ít tiểu nhân khen thưởng, mà mặt khác những cái đó phản bội chính mình, như vậy thừa nhận Hắc Ma Vương trừng phạt đi. Vì thế tiểu hồ ly cũng gia nhập điên cuồng học tập tổ hàng ngũ trung, bất quá cũng có khả năng tiểu hồ ly bản thân đối với không có học tập quá tri thức liền tràn ngập học tập dục vọng.
Cùng bánh bao nhóm như ý sinh hoạt so sánh với, Severus • Snape tuy rằng đối mấy năm nay nội sinh hoạt cảm thấy vừa lòng, nhưng vẫn như cũ có điểm không lớn không nhỏ tì vết, cái này tì vết tạo thành giả không phải người khác, đúng là Mooy. Đương nhiên đối Mooy tới nói, hắn cái này chính là trợ giúp Severus dưỡng thành tốt đẹp làm việc và nghỉ ngơi thói quen, ngẫm lại lúc trước Severus cái loại này ngày đêm điên đảo, ẩm thực không quy luật, dùng thanh khiết chú thay thế tắm rửa từ từ sinh hoạt tật xấu, hiện giờ kia bị bắt dưỡng thành tốt đẹp làm việc và nghỉ ngơi, đủ để cho Mooy phi thường vừa lòng thỉnh người hỗ trợ chế tạo cái này con rối. Đương nhiên cũng đúng là bởi vì này đó nguyên nhân, hiện giờ Severus • Snape đã không có Mạc Thụy trong ấn tượng cái loại này vàng như nến sắc mặt, dầu mỡ đầu tóc, thay thế chính là hồng nhuận sắc mặt, thoải mái thanh tân cập vai tóc dài, chỉ là toàn thân đen nhánh quần áo cái này, cho dù như Mạc Thụy, Lucius từ từ cũng chưa có thể làm hắn thay đổi.
Bất quá gần nhất mấy ngày vô luận là Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly, vẫn là Severus • Snape lực chú ý đều không ở bọn họ nguyên lai học tập hoặc là ma dược mặt trên, bọn họ ánh mắt toàn bộ nhìn thẳng bên kia đại dương, cái kia kêu nước Mỹ địa phương, ai kêu ba năm một lần dị năng giới tập hội lần này ở nơi đó tổ chức.
Ngẫm lại ba năm trước đây lần đó ở Australia cử hành, Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly trong lòng liền từng đợt đau đớn, bởi vì thân thể tuổi quan hệ, vừa mới mới vừa một cái 5 tuổi một cái khác ba tuổi hai quả bánh bao cho bọn hắn thân thân người nhà ném ở nhà, Mooy mang theo Severus • Snape, cùng với hồ ly phu phu còn có trang viên mặt khác một ít người liền như vậy vô tâm không phổi đi tham gia, tham gia còn không tính, bọn họ còn bao lớn bao nhỏ mang theo thật nhiều đồ vật trở về, làm hai tiểu đối với chảy nước miếng chính là không cho bọn họ, càng quá phận chính là còn thường thường ở bọn họ trước mặt, bên tai đàm luận tụ hội là cỡ nào cỡ nào xuất sắc, hình hình □ dị năng giả là như thế nào như thế nào nhiều, các loại tưởng đối ứng hoạt động như thế nào lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục. Này sở hữu này đó làm không có có thể đi thành hai quả bánh bao đỏ mắt đều mau tích xuất huyết. Tự nhiên lần này tụ hội, bọn họ là vô luận như thế nào đều phải nghĩ cách tham gia, tuyệt đối, tuyệt đối không cho chính mình có cấp ném ở nhà khả năng tính.
Hai quả bánh bao mấy ngày nay liền đi học đều đã vô pháp chuyên tâm, mỗi ngày tầm mắt từ rời giường bắt đầu liền vây quanh Mooy cùng hồ ly phu phu chuyển, mỗi ngày buổi tối cũng là luôn mãi thúc giục mới hồi chính mình phòng, kỳ thật ấn hai tiểu nhân ý tưởng có thể ở bọn họ trong phòng ngủ dưới đất vậy càng tốt, thẳng đến ba người bị bọn họ cuốn lấy không thể nề hà, dục trốn không đường, phi thường khẳng định đáp ứng bọn họ lần này khẳng định dẫn bọn hắn đi, hai quả bánh bao mới cảm thấy mỹ mãn, yên tâm mà hồi chính mình phòng, bổ trở về mấy ngày này bởi vì cuồng nhìn chằm chằm Mạc Thụy bọn họ mà tạo thành mệt nhọc.
Đương nhiên, đi qua một lần Severus không có khả năng giống hai quả bánh bao nghĩ như vậy đi điên cuồng, đã đi qua một lần hắn đối với lần này tụ hội càng nhiều chú ý đủ loại ngày thường vô pháp tập tề tài liệu, ba năm trước đây cướp đoạt tài liệu trong mấy năm nay nội với các loại ma dược thực nghiệm trung cơ hồ tiêu hao không sai biệt lắm, lần này vừa lúc đi bổ sung một chút, mà lần trước bởi vì chuẩn bị không đủ đầy đủ, không có có thể tới tay những cái đó ma phương thuốc tử, thư tịch cùng tài liệu, lần này là vô luận như thế nào cũng không thể làm chúng nó từ chính mình tay đế trốn. Nghĩ đến đây Severus lập tức bắt đầu hành động, mấy năm nay ngao chế các loại hiếm lạ cổ quái, hiếm thấy ma dược muốn trang hảo, chuẩn bị giao lưu muốn mặt khác phóng. A! Tốt nhất lại ngao chế chút ma dược, dùng để cùng người đổi cho nhau, Severus theo ý nghĩ của chính mình bận rộn, căn bản không có chú ý tới thời gian đã tới rồi bữa tối thời điểm.
Chương 25
"Tây phất, bữa tối." Mềm nhẹ quen thuộc thanh âm theo đi vào ma dược phòng thí nghiệm bước chân ở Severus bên tai vang lên, nghe được thanh âm này Severus trên mặt biểu tình thờ ơ, hai mắt vẫn như cũ nhìn chằm chằm trước mặt nồi nấu quặng, chỉ có cầm quấy bổng tay run run, nhưng hắn cũng không có trả lời cái gì. Thanh âm này ở Severus xem ra có thể nói chiến đấu sắp bắt đầu trống trận.
Tiếng bước chân ngừng lại, Mooy mang theo một cái cùng hắn cơ hồ giống nhau như đúc, nhưng rõ ràng tỉ lệ rút nhỏ, giống như đại hào SD oa oa ngừng ở Severus bên người, an an tĩnh tĩnh mà đứng ở nơi đó, một lớn một nhỏ lẳng lặng mà nhìn Severus tràn ngập vận luật hành động, cùng với nồi nấu quặng bốc hơi hơi nước sau Severus mơ hồ khuôn mặt.
Ước chừng qua 10 phút tả hữu, oa oa đi lên trước duỗi tay lôi kéo Severus quần áo vạt áo, thanh âm cất cao điểm, tuy rằng có vẻ có điểm sinh khí, nhưng còn áp lực: "Severus, nên ăn bữa tối, kết thúc thực nghiệm." Mooy tắc cười hì hì đãi ở một bên nhìn, Severus cùng oa oa chi gian hỗ động.
Severus căn bản không có để ý tới kia chỉ lôi kéo quần áo vạt áo tay, vẫn như cũ trấn định mà chú ý nồi nấu quặng, trong lòng yên lặng tính toán cái nồi này ma dược muốn hoàn thành thời gian, cùng với dựa theo dĩ vãng quy luật, cái này đại hào oa oa chờ hạ sẽ làm ra cái gì hành động xuống dưới, chính mình nên như thế nào trước phòng hộ. Vì thế kế tiếp nhất cử nhất động giống như sớm liền an bài hảo giống nhau phối hợp ăn ý, nhằm vào đại oa oa nhảy lên cái bàn, sửa sang lại tài liệu, cướp đoạt nồi nấu quặng từ từ một loạt hành động, Severus bay nhanh mà dời đi nồi nấu quặng, lấy ra kế tiếp yêu cầu tài liệu, chướng ngại thật mạnh từ từ hóa giải, như nước chảy mây trôi, có thể thấy được như vậy so chiêu đã không phải một lần hai lần.
Thẳng đến ở oa oa trong cơn giận dữ chuẩn bị trực tiếp phá huỷ ma dược thời điểm, Severus nơi này cũng đã ngao chế thành công, hắn nhanh chóng bỏ vào bình sau, đối với oa oa nói: "Hảo, đi bữa tối đi."
Oa oa chuẩn bị động tác cứng đờ ngạnh, chậm rãi thu hồi, chậm rãi đi đến Severus bên người, ngửa đầu nhìn bởi vì ngao chế ma dược lại lần nữa dầu mỡ đầu tóc, chậm rãi nói: "Hảo du a, gội đầu!"
Severus đang chuẩn bị đi ra ngoài động tác sửng sốt, xanh mặt nhìn kia chỉ đại hào oa oa, súc ở trong tay áo tay gãi gãi ma trượng, lại buông ra, lập tức sải bước mà hướng phòng tắm đi qua. Mooy ở một bên cười tủm tỉm mà nói: "Tây phất, ta đi nhà ăn chờ ngươi, nhanh lên lại đây." Lại đối kia chỉ đại hào oa oa nói: "Tiểu ma, phải hảo hảo nhìn chằm chằm nga."
"Đúng vậy, mạc chủ nhân, tiểu ma sẽ làm tốt." Oa oa hướng tới Mooy hơi hơi cúi mình vái chào, xoay người đi theo Severus vào phòng tắm, đưa lưng về phía này hai tên gia hỏa Severus sắc mặt càng đen chút, khóe miệng trừu trừu chuẩn bị phun vài câu nọc độc, lại miễn cưỡng nhẫn nại ở, chỉ là đi đường bước chân càng trọng chút.
Thời gian ở hai cái tiểu gia hỏa chờ đợi trung quá đến dị thường thong thả, Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly vẫn là lần đầu tiên cảm thấy cái này cuối tuần thời gian là như vậy khó qua. Cuối cùng đoàn người thừa thượng phi cơ, hơn nữa phi cơ cũng ở Darwin sân bay hạ xuống rồi, bước ra cabin tiểu gia hỏa nhóm rốt cuộc bắt đầu hưng phấn lên.
Đừng nói kiếp trước liền Anh quốc đều không có bước ra quá Mạc Thụy, kiếp này duy nhất một lần phi cơ cưỡi vẫn là ở trong tã lót, đối với gần chỉ ở tư liệu cùng thư tịch hiểu biết đến phi cơ cùng sân bay, tò mò mà Mạc Thụy nhìn đông nhìn tây, phi thường có đồ nhà quê vào thành cảm giác. Mà tiểu hồ ly cái này tốt xấu có điểm kiến thức gia hỏa cư nhiên cũng cùng Mạc Thụy giống nhau, đông nhìn một cái tây nhìn xem, cái này làm cho cùng hắn đồng hành Mooy, hồ ly phu phu, A Toán bọn họ đoàn người cảm thấy có điểm mất mặt, ở bất tri bất giác trung thả chậm bước chân dừng ở bọn họ hai người phía sau.
Bất quá ngẫm lại cũng là, làm Vu sư hắn trước kia du lịch cũng gần là ở Âu Châu, ảo ảnh di hình cùng phi lộ võng liền cũng đủ sử dụng, căn bản không có khả năng đi cưỡi Muggle phi cơ, cho nên không có kiến thức quá cũng coi như là về tình cảm có thể tha thứ đi. Dưới đáy lòng vì hai cái tiểu gia hỏa tìm lấy cớ mọi người, nhẫn nại một đoạn thời gian lúc sau, đối với bọn họ cái loại này quy tốc tiến lên tốc độ rốt cuộc nhẫn nại không nổi nữa, đầu tiên bộc phát ra tới chính là Severus • Snape. "Các ngươi hai cái đáng chết thu liễm một chút, không cần giống cái không có đại não cự quái giống nhau. Vẫn là các ngươi bước chân đã bị cỏ lác căn vướng, không có cách nào mại động các ngươi kia hai điều cây cột, đem các ngươi chính mình cấp di ra sân bay!"
"Phụt!" Nghe được Severus nói, làm A Toán Hồ Dần bọn họ nhịn không được cười khẽ hạ, "Mooy, Severus nói vẫn là nói được như vậy thú vị, làm người nhịn không được muốn cười."
Mạc Thụy nghe được phía sau nói, trừu trừu khóe miệng, đích xác chỉ cần hắn nọc độc không tảo triều các ngươi phun là rất thú vị, bất quá hiện tại là hướng tới chính mình, vậy không thế nào hảo chơi. Tiểu hồ ly nghe xong Severus nói, tuy rằng sinh khí, nhưng là cũng có chút mặt đỏ, chính mình đều như vậy đại số tuổi, như thế nào sẽ trở nên cùng Mạc Thụy giống nhau ít thấy việc lạ. Vì thế hai người chỉ cho là không có nghe thấy Severus nói, bất quá bước chân lại nhanh hơn không ít, nhìn đông nhìn tây động tác cũng thu liễm lên, dù sao thời gian trường đâu, về sau còn có thể tiếp tục quan sát.
Không đợi bọn họ đi ra rất xa, liền thấy sân bay trong đại sảnh giơ "Hoan nghênh Mooy một hàng" thẻ bài tiếp đãi nhân viên, đoàn người thực thuận lợi mà cưỡi xe rời đi sân bay.
Theo Stewart đường cao tốc, xe một đường bắc thượng. Không bao lâu liền đem Darwin nội thành ném ở sau người, Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly hai người các chiếm một bên cửa sổ xe, tò mò mà nhìn xe ngoại bay nhanh trôi đi cảnh sắc, vô luận là nhiệt đới rừng mưa thác nước phong cảnh, vẫn là nóng bức khô ráo đất đỏ sa mạc, làm hai cái tiểu gia hỏa một chút đều không có cảm thấy nhàm chán, ngay cả Severus cũng nhịn không được thường thường lưu luyến ngoài cửa sổ xe các loại phong cảnh, rốt cuộc chỉ ở Âu Châu cùng Hoa Hạ trụ quá hắn nhưng cho tới bây giờ chưa thấy qua như vậy dị vực phong cảnh. Ở Mạc Thụy bọn họ nơi nơi xem thỏa mãn lòng hiếu kỳ thời điểm, Mooy đã cùng tiếp đãi nhân viên hàn huyên lên, đối với lần này tụ hội ở trong lòng có cái đại khái hiểu biết.
Một đường đi tới, giữa đường đổi thừa thuyền, lại ở mặt biển thượng hành vào hồi lâu, rốt cuộc đạt tới lần này tụ hội địa điểm: Melville quần đảo. Đối với biển rộng liền không có giống vừa rồi cảnh sắc như vậy cảm thấy hứng thú hai tiểu, ở tiếp đãi người tiếp đón thời điểm liền bay nhanh mà từ trên thuyền lưu xuống dưới. Tiểu hồ ly nhẹ giọng mà cùng Mạc Thụy nói: "Này Muggle phương tiện giao thông thoải mái là thoải mái, đáng tiếc cái này tốc độ chậm điểm, nếu là trực tiếp ảo ảnh di hình nói, đã sớm tới rồi."
"Ta cảm nhận được đến so với kia cái quang có tốc độ Vu sư kỵ sĩ xe bus mạnh hơn nhiều." Mạc Thụy nghĩ đến chính mình cưỡi cái kia điên cuồng xe bus, không cấm run lên, hắn vẫn là tình nguyện chậm một chút hảo.
"Thụy, tiểu hồ ly, đi rồi!" Mooy tiếp đón ở một bên nói chuyện phiếm hai chỉ bánh bao, làm cho bọn họ đi theo tiếp đãi nhân thân sau, cùng nhau hướng tới hải đảo chỗ sâu trong đi đến.
Mùa hạ hải đảo, rừng cây rậm rạp, thực vật cành lá tươi tốt đến có thể che lại chiếu xuống tới ánh mặt trời, chỉ để lại một đám khe hở hình thành loang lổ quầng sáng. Đi theo ở tiếp đãi nhân thân sau, Mạc Thụy bọn họ phát hiện theo bọn họ đi lại, rừng cây thực vật tựa hồ có chân giống nhau hướng hai bên hoạt động lên, hình thành một cái không khoan đường mòn, làm cho bọn họ thông qua, mà ở bọn họ đi qua lúc sau, phía sau thực vật lại một lần rậm rạp mà tiến đến cùng nhau, căn bản vô pháp nhìn ra lúc trước nơi này vừa mới có người đi qua.
"Yên tâm đi, lần này tụ hội chúng ta đã chuẩn bị ba năm, từ lần trước tụ hội kết thúc liền bắt đầu, sở hữu hết thảy đều sẽ không làm người thường phát hiện." Tiếp đãi đầu người cũng không trở về mà vừa đi vừa nói chuyện, "Cái này đảo nhỏ là Melville quần đảo trung không đối ngoại mở ra một tòa, thế thế đại đại thuộc về Tiwi nhất tộc, lần này chính là cùng bọn họ tộc tù trưởng nói hảo mới mượn đến."
"Chúng ta có phải hay không tới chậm?" Mooy duỗi tay kéo đem đã hoàn toàn đem lực chú ý phóng tới trong rừng cây các loại thực vật trên người Severus, hỏi.
"Không tính vãn." Tiếp đãi người lắc lắc đầu, nhìn hạ tưởng rời đi đường mòn đến một bên đào thực vật Severus, vội vàng nhắc nhở, "Ngàn vạn đừng rời khỏi này đường nhỏ, nếu không sẽ bị lạc ở rừng cây." Thấy Severus lưu luyến không rời mà nhìn thực vật lại rốt cuộc không có ở động khai quật ý niệm, tiếp tục đề tài vừa rồi nói: "Greenland bên kia bọn họ trực tiếp từ đường biển lại đây, so các ngươi sớm một ngày, mặt khác còn có chính là Úc Châu bản địa, cùng với bộ phận Mỹ Châu, còn lại đều không có đến đâu, dù sao các ngươi biết, Âu Châu giáo đình cái kia phô trương không đến cuối cùng là không ra tràng. Đến nỗi những người khác hẳn là liền tại đây mấy ngày sẽ lục tục đến, chờ hạ các ngươi có thể ở dẫn đường dẫn dắt hạ ở trên đảo du ngoạn một chút, đã có người ở thị trường bày quán, đi đào đào cũng không tồi."
Nghe được chờ hạ có dẫn đường dẫn dắt vẫn là có thể ở trên đảo du ngoạn, Severus tâm tư rốt cuộc từ những cái đó đáng yêu tài liệu trên người chuyển tới bọn họ đề tài thượng, bất quá đối với hiện tại liền có bày quán thị trường, Severus nhưng không có để ở trong lòng, hắn muốn cũng không phải là cái loại này tùy tùy tiện tiện là có thể mua rác rưởi mặt hàng, mà thứ tốt giống nhau ra tới đều tương đối trễ.
Dọc theo quanh co khúc khuỷu đường nhỏ không biết đi rồi bao nhiêu thời gian, rất xa có thể nghe được truyền đến ồn ào các loại thanh âm, Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly lập tức từ Mooy bọn họ bên cạnh chạy trốn đi ra ngoài, liền thấy ở ước chừng 5, 6 trăm mét xa địa phương chính là đường nhỏ cuối. Ngắn ngủn khoảng cách không bao lâu liền đi ra, liền thấy một cái trống trải đại sảnh tạo ở nơi đó, trừ bỏ vô số cây cột cùng trên đỉnh nóc nhà, toàn bộ đại sảnh trống không, không có gì trang trí cùng gia cụ.
Trong đại sảnh lui tới người đủ loại, da vàng, da đen da, da trắng da, màu nâu làn da, màu đỏ, màu đen, kim sắc, màu xanh biếc các loại nhan sắc đầu tóc cùng đôi mắt, còn có quang đầu không có tóc, có áo mũ chỉnh tề, có thân xuyên da thú, có gần khoác miếng vải, còn có lộ ra thượng thân gần bao vây một cái tiểu quần lót, có độc thân một người, thành công đàn kết đội, có bàn xà, có mang theo các loại kỳ quái động vật, tóm lại hình hình / sắc / sắc, không có ngươi không thể tưởng được.
"Vài vị, thỉnh đi theo ta trước tới đăng ký." Tiếp đãi người phóng đại thanh âm đối với bọn họ nói, "An bài hảo các vị dừng chân sau, đại gia có cũng đủ thời gian tới đi dạo."
Mooy tiếp đón, hồ ly phu phu cũng bế lên tiểu hồ ly, Severus dắt Mạc Thụy tay, A Toán theo sát ở đại gia mặt sau, theo tiếp đãi người chen qua đám người, hướng tới đại sảnh một khác đầu đi qua đi.
Thực thuận lợi đăng ký kết thúc, Mooy bọn họ lãnh tới rồi một cái hình dạng quái dị cục đá vật trang sức, cùng với biểu hiện mỗi người thân phận một cái biểu hiện Hoa Hạ long đồ đằng hình vuông tấm card, lớn nhỏ cùng hình dạng đều có điểm như là thẻ ngân hàng, có thể dính ở trên quần áo, nếu không phải bản nhân bắt lấy tới, như vậy cũng chỉ có xé quần áo này duy nhất một cái con đường.
Tiếp đãi người đưa bọn họ lãnh đến một đống không lớn biệt thự trước cửa, lúc này mới hiểu được cái kia hình dạng quái dị cục đá vật trang sức là mở cửa chìa khóa, vào cửa sau, tiếp đãi người liền rời đi, đi vào nhà ở liền có thể nhìn đến, bên ngoài xem ra không lớn biệt thự, bên trong không gian lại không nhỏ, thậm chí còn bao gồm một cái đình viện hoa viên. Đại gia thương lượng hạ, từng người lựa chọn phòng đổi thành chính mình cảm thấy vừa lòng trang trí, trước hảo hảo nghỉ ngơi một chút, chờ nghỉ ngơi tốt tái hảo hảo dạo hạ cái này hải đảo, tuy rằng một đường lại đây cũng không phải phi thường mệt nhọc, nhưng vẫn là dưỡng đủ tinh thần mới có thể càng tốt tham gia nha.
Chương 26
Gió biển mềm nhẹ mà thổi quét ở người trên mặt, làm người tinh thần nói không nên lời thoải mái thanh tân. Ở hảo hảo mà nghỉ ngơi cả ngày lúc sau, một lần nữa bước ra cửa phòng Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly bọn họ đoàn người, lúc này nhất cảm thấy hứng thú tự nhiên là trên đảo cái kia đại đại giao dịch thị trường lâu, bất quá đối với Mooy bọn họ có thể đào đến thứ tốt hứng thú, hai cái còn không có mua sắm năng lực tiểu gia hỏa tắc đối thị trường các màu hiếm lạ cổ quái nhân loại hoặc là sinh vật càng tò mò chút.
Trải qua một ngày thời gian, trên đảo người càng thêm nhiều lên, lúc trước tiến vào khi đi ngang qua thị trường càng là tiếng người ồn ào, đủ loại ngôn ngữ bô bô ở bên tai vang lên, thậm chí thường thường còn sẽ có một hai tiếng thú rống, cái kia thanh âm càng là lớn hơn rất nhiều. Tiểu hồ ly run lên lỗ tai, vẫn là không có thích ứng, lúc này mới phát hiện nguyên lai thính giác quá mức nhạy bén cũng đều không phải là đều là sự tình tốt.
Hồ Linh nhìn thấy loại tình huống này, cười đem tiểu hồ ly ôm vào chính mình trong ngực, hai tay nhẹ nhàng mà ở lỗ tai hắn thượng nhéo vài cái, tiểu hồ ly phát hiện vừa rồi ồn ào thanh âm lập tức nhẹ rất nhiều, lập tức ngẩng đầu hỏi: "Linh ba, đây là cái gì pháp thuật? Ta có thể học sao?"
"Muốn học a?" Hồ Dần thăm dò nhìn tiểu gia hỏa, thừa cơ nhéo nhéo hoạt nộn nộn khuôn mặt, "Từ từ đi, liền ngươi này tiểu bộ dáng, chờ ngươi chừng nào thì trường ra đệ nhị điều cái đuôi là được."
"Thiết!" Nghe được hiện tại không thể đủ học tập, tiểu hồ ly tức khắc không có hứng thú, duỗi tay đem ở ăn chính mình đậu hủ tay chụp xuống dưới, quay đầu đi xem thị trường làm chính mình cảm thấy hứng thú đồ vật.
Thấy tiểu hồ ly ở Hồ Linh trong lòng ngực xem đến mùi ngon, bởi vì độ cao so với mặt biển quá thấp, ở một đám đại nhân chi gian thật sự nhìn không tới quá nhiều Mạc Thụy sốt ruột, dùng sức mà triều thượng nhảy nhảy, tuy rằng hắn nhảy đến là thật sự không thấp, chính là liền như vậy trong nháy mắt cũng cũng chỉ có thể xem vài lần mà thôi, như thế nào có thể thỏa mãn hắn kia tràn đầy tò mò.
"Y ba ba, Y ba ba." Mạc Thụy dùng sức mà lôi kéo Mooy tay, nhắc nhở nói, "Ta cũng muốn nhìn a, giống tiểu hồ ly như vậy xem, được không?"
"Hảo! Tới, ôm một cái." Mooy cười đáp ứng, mở ra cánh tay, Mạc Thụy lập tức nhảy tiến vào, làm Mooy đem hắn ôm đến cao cao, cái này xem đến vừa lòng tiểu gia hỏa quăng cái đắc ý ánh mắt cấp tiểu hồ ly, có cái gì hiếm lạ, nhà ta Y ba ba không cũng ôm ta cao cao, ta cũng có thể nhìn đến.
Chưa từng có tham gia quá dị năng tụ hội tiểu gia hỏa nhóm cái này xem như mở rộng tầm mắt, cái gì Druid, chú thuật sư kia đã là bình phàm, bình thường, còn có người sói, huyết tộc, các loại Yêu tộc cũng coi như thường thấy, ngay cả ở Vu Sư Giới trong lịch sử sớm đã biến mất vong linh pháp sư, song đầu người khổng lồ, thậm chí là tinh linh đều có thể nhìn đến, vội đến bọn họ cảm thấy chính mình hai con mắt căn bản là không đủ xem.
"Mạc tiên sinh, hai vị hồ tiên sinh, tính tiên sinh, ngày an." Một cái ăn mặc truyền thống Vu sư bào tóc vàng Vu sư hướng tới bọn họ chào hỏi, trên người Vu sư bào nghiêm cẩn mà không chút cẩu thả, ngay cả mỗi cái nút thắt đều gắt gao mà thủ sẵn, "Đã lâu không thấy, vài vị có rảnh nói, tới chúng ta nơi đó ngồi ngồi, vương vẫn là rất nhớ các ngươi."
"Khổng kéo đức • phùng • lộ đức duy tư, ngươi hảo." Mooy trả lời, Hồ Linh bọn họ cũng gật đầu đáp lễ, "Thật là đã lâu không thấy. Ta con nuôi Mạc Thụy, Hồ Linh gia hài tử Hồ Lễ, bằng hữu của ta Severus • Snape." Mooy giới thiệu nói, "Như thế nào, lúc này nước Đức liền ngươi một người sao? Những người khác đều không có tới?"
"Sao có thể đâu?" Lộ đức duy tư cười hạ giải thích nói, "Như vậy tụ hội như thế nào sẽ theo ta một cái, chúng ta đều các dạo các, đại gia ở thị trường trước đi dạo, chờ hạ tập hợp lại đi đấu giá hội, rốt cuộc thứ tốt đều ở nơi đó đâu, như thế nào lần này tới có cái gì mục tiêu không có?"
"Không có đâu." Mooy lắc lắc đầu, nhìn trong lòng ngực tiểu gia hỏa tiếp tục nói, "Lần này cũng khiến cho tiểu gia hỏa nhóm kiến thức kiến thức mà thôi, đến thật sự không có gì đặc biệt muốn, chờ hạ nhìn kỹ hẵn nói."
Bọn họ vừa đi vừa đàm luận, Mạc Thụy nhìn cái này nước Đức Vu sư, cùng tiểu hồ ly đánh ánh mắt, không có liêu lâu lắm, khổng kéo đức • phùng • lộ đức duy tư liền ở chính mình bằng hữu tiếp đón hạ, cùng bọn họ cáo biệt, hướng tới mặt khác phương hướng đi rồi.
"Nước Đức Vu Sư Giới thường tới tham gia sao?" Tiểu hồ ly nhìn đi xa tóc vàng bóng dáng, chính sắc mà nhìn Mooy nói, "Vì cái gì ta ở Vu Sư Giới không có nghe người ta nói đến quá dị năng giới sự tình? Vẫn là nói chỉ có nước Đức biết? Còn có bọn họ cái kia vương là người nào?"
"Không phải a, kỳ thật giống như liền Anh quốc Vu sư rất ít tham gia, đến nỗi nước Đức, nước Pháp, Na Uy linh tinh Bắc Âu Vu sư vẫn là thường thường tham gia." Hồ Linh chen vào nói nói, "Đến nỗi cái kia vương, là chúng ta ở nước Đức một lần nhiệm vụ trung nhận thức, rất sớm, giống như hơn ba mươi năm trước sự tình, là bọn họ tổ chức thủ lĩnh đi, bọn họ xưng hô hắn vì ' vương '." Hồ Linh nghĩ nghĩ, đối Hồ Dần nói, "Đúng rồi, ngươi còn nhớ rõ cái kia tóc vàng mắt xanh Vu sư tên gọi là gì, ta có điểm nghĩ không ra."
Hồ Dần cào phía dưới, cúi đầu nghĩ nghĩ nói: "Tựa hồ kêu cái cái gì đặc, cách lâm đức gì đó, ta cũng không nhớ rõ. Lúc ấy đã kêu hắn tiểu cái tiểu cái, không có quá chú ý tên."
"Tiểu cái ~" tiểu hồ ly đảo hít vào một hơi, "Có phải hay không kêu cái lặc đặc • Grindelwald, có phải hay không?"
"Hình như là đi." Hồ Dần chần chờ mà nói, cẩn thận suy nghĩ hạ, mới khẳng định mà trả lời, "Đúng vậy, chính là tên này, không có sai."
"Mai lâm a, cư nhiên là hắn." Tiểu hồ ly cùng Mạc Thụy hai người hai mặt nhìn nhau, đều không có nghĩ đến chính mình thân nhân cư nhiên sẽ cùng đời thứ nhất Hắc Ma Vương kéo lên quan hệ.
"Linh ba, các ngươi là như thế nào nhận thức?" Tiểu hồ ly hứng thú tức khắc từ thị trường chuyển dời đến đời thứ nhất Hắc Ma Vương bát quái đi lên, ngay cả Mạc Thụy cũng dựng lên lỗ tai, cẩn thận nghe xong lên.
"Y ba ba, như vậy ngươi là như thế nào nhận thức hắn, hơn ba mươi năm trước, ngươi giống như không quá khả năng đi nước Đức đi?" Mạc Thụy nhìn từ trên xuống dưới Mooy, chính mình cái này Y ba ba tựa hồ còn man lợi hại sao, ngươi nhìn xem nhận thức đời thứ nhất Hắc Ma Vương, trảo quá đời thứ hai Hắc Ma Vương, bắt cóc chính mình cái này chúa cứu thế, thuận tay bày bạch Vu sư một đạo.
"Ta là bởi vì nhiệm vụ yêu cầu, ở nước Đức đi qua hồ ly bọn họ giới thiệu nhận thức, sau lại lục tục từng có vài lần tiếp xúc." Mooy đầu tiên bình đạm mà nói, "Kia tuyệt đối là cái kinh tài tuyệt diễm nhân vật!"
Vì thế hai tiểu nhân lực chú ý lại một lần tập trung đến Hồ Linh cùng Hồ Dần trên người, chớp đôi mắt nhìn hai người, "Hồ Linh thúc thúc, ngươi liền nói nói, các ngươi là như thế nào nhận thức, được không?" Mạc Thụy làm nũng nói, ngập nước mà bích mắt liên tục chớp chớp nhìn Hồ Linh, khẩn cầu. Vì biết cái này bát quái, hắn chính là liền khó được sử dụng làm nũng bí kỹ đều sử ra tới.
Hồ Linh cùng Hồ Dần lẫn nhau nhìn nhìn, hống nói: "Nhận thức một cái Vu sư mà thôi, không có gì hảo thuyết, chúng ta vẫn là tiếp tục dạo thị trường đi, ngươi nhìn xem, nơi đó cái kia chính là khó được tự nhiên pháp sư, thấy không có, hắn trong tay lấy đúng phương pháp trượng, sử dụng đến chính là khó được trăm năm trở lên bạch dương, chúng ta qua đi nhìn xem đi."
Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly nhìn mắt, xem ra cái này nhận thức trung còn có thật sự có có thể khai quật nội tình đâu, như vậy nghĩ bọn họ tự nhiên càng sẽ không làm Hồ Linh liền như vậy lừa dối đi qua, một cái kính mà nói: "Linh ba ( hồ thúc thúc ), nói sao, nói sao, chúng ta muốn nghe a, ngươi nói đi." Tiểu hồ ly càng là ở Hồ Linh trong lòng ngực vặn đến giống khối kẹo mạch nha, nơi nào còn có cái gì Hắc Ma Vương bộ dáng.
"Hảo đi, hảo đi." Hồ Linh lần này là khó có thể dấu diếm, không thể không nói, mới tâm bất cam tình bất nguyện mà nói, "Nếu các ngươi muốn nghe, như vậy chúng ta đến bên kia ngồi, ta từ từ cùng các ngươi nói, thế nào?" Hai cái tiểu gia hỏa đầu lập tức điểm đến cùng gà con mổ thóc tựa mà, ngay cả Mooy bọn họ cũng tò mò lên, tuy rằng lúc trước Hồ Linh giới thiệu hắn nhận thức cái lặc đặc • Grindelwald, nhưng là đối với bọn họ chi gian là như thế nào nhận thức, lại trước nay không có nói quá, bọn họ đi đến thị trường cung cấp nghỉ ngơi đất trống thượng, kêu đồ uống, ngồi xuống chờ nghe Hồ Linh nói nói nhận thức trải qua.
Hồ Linh uống lên khẩu nước trái cây, hồi ức hạ năm đó kia cọc 囧 sự mới chậm rãi mở miệng nói: "Khi đó ta cùng Hồ Dần còn không có giống hiện tại như vậy cùng đại gia ở bên nhau, cũng không có giống hiện tại như vậy sinh hoạt ở người thường trung, ẩn cư chúng ta tin tức không thế nào linh thông, hơn nữa quốc nội vẫn luôn ở đánh giặc, cho nên muốn tránh đi những việc này chúng ta trộm mà lưu tới rồi Âu Châu, chính là chúng ta không nghĩ tới Âu Châu cũng giống nhau loạn, giống như toàn bộ thế giới đều là cái đại chiến tràng. Khi đó mới tới nước Đức chúng ta chỉ là muốn tìm cá nhân thiếu địa phương đặt chân mà thôi, vừa vặn nhìn đến có cái rất lớn lâu đài, bên trong trụ đến người lại rất thiếu, liền ở bên trong tạm thời ở lên, dù sao bằng chúng ta năng lực cũng sẽ không để cho người khác thấy."
"Ân, chúng ta đại khái ở không bao lâu, cũng liền một hai thời gian đi, ngày đó lâu đài bên ngoài đột nhiên ầm ĩ lên, chúng ta liền tò mò mà trộm đi nhìn." Hồ Dần tiếp theo nói, "Tiểu cái ở lâu đài bên ngoài muốn vào tới, hắn những cái đó thủ hạ vây quanh ở bên cạnh ở ngăn cản, đúng rồi tiểu cái bên cạnh còn có cái màu nâu tóc Vu sư, tiểu cái thủ hạ tựa hồ đều rất hận hắn, xem hắn đôi mắt đều có thể phun ra hỏa tới."
"Bất quá bọn họ vẫn là không có ngăn cản trụ tiểu cái, cuối cùng hắn vẫn là ở tiến vào, thủ hạ của hắn có mấy cái cũng theo tiến vào." Hồ Linh nghĩ đột nhiên cười một cái, "Kỳ thật bọn họ trụ tiến vào vốn dĩ cũng không có gì, lâu đài như vậy đại, chúng ta cũng không có khả năng không cho người trụ. Chính là tiểu cái tiến vào sau, hắn thủ hạ người ba ngày hai đầu cãi nhau ầm ĩ mà xông tới, muốn cho hắn đi ra ngoài, nhưng hắn chính là khăng khăng một mực không chịu rời đi một bước. Ngươi nói, chúng ta khó được tìm cái thanh tĩnh chỗ ở, làm cho bọn họ như vậy cái sảo pháp, ai tâm tình sẽ khá lên."
Hồ Linh xấu hổ mà cười cười, "Cho nên có thiên buổi tối, ta cùng Hồ Dần đem tiểu cái trang trong túi liền bối ra tới, hướng hắn cái kia thường xuyên tới thuộc hạ, gọi là gì phùng • phì liệt đặc trong nhà trong phòng một ném, thuận tay hạ điểm hồ hương, kỳ thật chúng ta không có gì ác ý, chỉ là tưởng suốt tiểu cái mà thôi. Kết quả chúng ta không nghĩ tới liền như vậy đem người ném trên giường, cái kia chúng ta hồ hương đối với bọn họ lợi hại điểm, sau đó bọn họ liền củi khô lửa bốc hạ."
"Cố tình chúng ta ở trang tiểu cái thời điểm làm hắn cấp thấy, cho nên sau lại hắn toàn bộ nước Đức tìm tòi chúng ta tung tích, đương nhiên cái kia lâu đài cũng không thể đãi, hắn những cái đó thủ hạ vẫn là không tồi, cư nhiên có thể thường thường tìm được chúng ta tung tích, bất quá phì liệt đặc người không tồi, có mấy lần đều là hắn trộm ống thoát nước tin tức cho chúng ta biết đến."
"Sau lại chúng ta cấp phiền đến thật sự chịu không nổi, đơn giản liền tìm tiểu cái hung hăng mà đánh một trận, đương nhiên chỉ có ta cùng hắn đánh, Hồ Linh ở một bên nhìn. Kết quả chúng ta đánh đả đảo đánh ra giao tình tới, kia đoạn thời gian, chúng ta thường thường cùng tiểu cái đánh nhau, cũng nói nói đông tây phương sai biệt, chúng ta tu hành đồ vật linh tinh, cứ như vậy chúng ta cùng tiểu cái ở phì liệt đặc trong nhà ở xuống dưới, sau lại bọn họ hai cái liền cùng chúng ta giống nhau ở bên nhau. Chúng ta liền như vậy nhận thức, thật sự không có gì hảo thuyết." Hồ Dần quán xuống tay nói.
Chương 27
Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly lẫn nhau trừng mắt, cái lặc đặc • Grindelwald không ở nữu mông già đức? Có điểm hiểu biết Dumbledore nhiều cùng cái lặc đặc quan hệ tiểu hồ ly ở trong lòng cười đến vui vẻ, làm ngươi kia chỉ Lão Mật Phong nói cái gì ái là vĩ đại nhất, hiện giờ chính ngươi ái nhân đều chạy, xem ngươi còn ái cái gì ái.
Nếu đã hiểu biết cái lặc đặc bát quái, hai cái tiểu gia hỏa tâm tư tự nhiên từ cái lặc đặc • Grindelwald trên người xoay trở về, tiểu hồ ly nghĩ đến vừa rồi Hồ Linh nói Vu sư nhóm đối với dị năng giới kỳ thật đều không phải là không hiểu biết, chỉ có Anh quốc Vu sư rất ít tiếp xúc mà thôi, không cấm hỏi: "Vì cái gì Anh quốc Vu sư rất ít tới tham gia? Mặt khác Vu sư thường thường tới sao?"
Mạc Thụy cũng tò mò mà ngẩng đầu nhìn nhìn Mooy, hắn kiếp trước nhưng cho tới bây giờ đều không có nghe người ta nói khởi quá có cái cái gì dị năng giới, càng không thể có thể biết được có như vậy cái tụ hội, cũng không biết ở Anh quốc có bao nhiêu Vu sư biết dị năng giới sự tình.
Mooy nghĩ nghĩ mới trả lời: "Anh quốc vì cái gì rất ít tham gia, ta nhưng không quá minh bạch, bất quá nghe hồ ly cùng với những cái đó tu chân nói, trước kia tụ hội nhưng thật ra có thể thường xuyên thấy bọn họ, tựa hồ cũng liền gần nhất năm, Lục giới mới rất ít có Anh quốc Vu sư tham dự, đến nỗi mặt khác, mỗi lần tụ hội đều có thể nhìn đến, bất quá trước kia cũng không có quá chú ý thôi."
"Rất sớm trước kia, Anh quốc Vu Sư Giới cũng chủ sự quá vài lần tụ hội, ta nhớ rõ cũng không tệ lắm." Hồ Dần ở một bên xen vào nói, "Đúng rồi, cái kia Vu sư cùng thường tới trang viên cái kia tiểu gia hỏa giống nhau có một đầu Bạc Kim sắc đầu tóc, thực loá mắt, ta nhớ rõ ngao trạch còn thừa hắn không chú ý rút vài căn, chọc đến hắn đuổi theo ngao trạch đánh, bất quá giống như sau lại này hai người ở bên nhau, đúng hay không, linh?"
"Cái gì?" Hồ Linh quay đầu nhìn hạ Hồ Dần, "Ta giống như thấy ngươi nói được cái kia Bạc Kim sắc đầu tóc, ở bên kia." Hắn chỉ vào một bên đối đại gia nói.
"Ngao trạch là ai?" Mạc Thụy tò mò hỏi, "Hắn như thế nào đi rút người đầu tóc a?"
"Bạc Kim sắc?" Tiểu hồ ly đôi mắt theo Hồ Linh ngón tay nhìn qua đi, nhưng là không có thấy cái gì, "Chẳng lẽ Mã Nhĩ Phúc gia có người ở chỗ này sao?"
Hai cái tiểu gia hỏa đồng thời nói chuyện bộ dáng, làm Mooy bọn họ buồn cười một lát, bọn họ chi gian cũng lẫn nhau trừng mắt, một lát sau mới xoay người đối với hồ ly phu phu trăm miệng một lời nói: "Trả lời vấn đề ta hỏi trước đã." Tiếp theo nhìn đối phương "Hừ" hạ, quay đầu ai đều không để ý tới ai.
"Hảo, nếu thấy có Bạc Kim sắc tóc, chúng ta triều bên kia qua đi nhìn xem." Mooy bế lên Mạc Thụy, buồn cười mà nhìn hai cái tiểu gia hỏa, hoà giải mà nói, "Chúng ta vừa đi vừa nói chuyện, làm Hồ Linh bọn họ nói cho ngươi ngao trạch là ai, được không?"
Hai tiểu lẫn nhau nhìn hạ, gật gật đầu, tiểu hồ ly cũng ngoan ngoãn mà làm Hồ Linh tiếp tục ôm hắn hướng vừa rồi thấy Bạc Kim sắc tóc địa phương đi đến, Hồ Dần vừa đi vừa đối Mạc Thụy nói: "Ngao trạch a, là Long tộc a, thật sự đã lâu không có gặp qua hắn." Hồ Dần lại điểm hoài niệm bộ dáng.
"Long?" Severus đang nghe đến long thời điểm đột nhiên ra tiếng, làm không có chú ý tới người của hắn hoảng sợ, nhìn hắn đôi mắt đều lượng bộ dáng, Mooy nhấp môi nở nụ cười.
"Không phải phương Tây cái loại này bụng to có dực long." Hồ Dần lại điểm khinh thường mà nói, "Kia chính là chân chính Đông Phương thần long, có thể đằng vân giá vũ, hành vân bố vũ."
"Đông Phương thần long?" Cái này mắt sáng tình liền không chỉ Severus một người, tiểu hồ ly cùng Mạc Thụy đôi mắt đồng thời sáng lên, ba người trăm miệng một lời hỏi.
"Là, Đông Phương thần long." Hồ Linh cười trả lời, tay vuốt ve tiểu hồ ly bối, "Bất quá đừng nghĩ đánh hắn chủ ý, chọc giận một con rồng cũng không phải là cái gì hảo ngoạn sự tình. Hơn nữa đó là hai, 300 năm trước sự tình, chúng ta cũng đã lâu không có hắn tin tức, cũng không biết hắn hiện tại ở nơi nào?"
"Nga." Hai cái tiểu gia hỏa trả lời có điểm ủ rũ cụp đuôi cảm giác, đến nỗi Severus nghĩ như thế nào, vậy chỉ có hắn đã biết, bất quá xem hắn trong ánh mắt quang, tựa hồ hắn còn không có từ bỏ đâu.
"Các ngươi xem, bên kia!" A Toán chỉ vào cách đó không xa ven đường đối bọn họ nói, "Người kia các ngươi nhận thức sao? Hắn như thế nào cùng Lucius ở bên nhau?"
"Lucius?" Tiểu hồ ly cùng Severus lập tức quay đầu nhìn qua đi, thật là, Lucius cùng một cái không quen biết nam tử tóc đen biểu tình thân mật mà ở nói chuyện với nhau cái gì.
"Mai lâm a, Lucius ngươi cư nhiên dám quăng Narcissa xuất quỹ?" Severus ở trong lòng bội phục chính mình lão hữu dũng khí, năm đó Slytherin ai không biết Narcissa chính là nữ vương a, ngẫm lại Lucius truy thê thời điểm vất vả, hiện tại cư nhiên dám xuất quỹ, thật sự quá khó có thể tưởng tượng.
"Mã Nhĩ Phúc gia cũng biết dị năng giới sự tình, đáng giận, bọn họ thế nhưng chưa từng có đã nói với Hắc Ma Vương có chuyện này." Tiểu hồ ly tâm hoả ứa ra, năm đó vô luận là A Bố kéo khắc tát tư vẫn là Lucius, này hai cái Bạc Kim mã ngươi phúc nhưng cho tới bây giờ không có đã nói với hắn về dị năng giới bất luận cái gì sự tình, cư nhiên dám lừa gạt hắn, tiểu hồ ly âm âm mà tưởng, Lucius ngươi liền chờ Hắc Ma Vương trừng phạt đi. Hiện tại hắn cũng sẽ không đơn giản mà cho hắn cái xuyên tim xẻo cốt liền xong việc, kia thật sự quá không có tính kỹ thuật, hắn phải hảo hảo ngẫm lại, dùng biện pháp gì làm Lucius chặt chẽ nhớ kỹ lần này giáo huấn.
Tiểu hồ ly ý bảo Hồ Linh đem hắn thả xuống dưới, hắn nhẹ nhàng mà đi đến Lucius phía sau, nhẹ nhàng mà lôi kéo Lucius vạt áo, nộn nộn thanh âm nói: "Luke, ngươi như thế nào có thể ném xuống ta một người tới."
Lucius cúi đầu nhìn hạ đang ở biểu diễn tiểu hồ ly, đồng thời cũng nhìn đến hắn đáy mắt lửa giận, run lên, không rõ chính mình nơi nào chọc vị này Lord sinh khí, vội vàng ngồi xổm xuống thân đối với hắn nói: "Hồ Lễ, ngươi hảo a. Ta lần này là thu được Mic • Donald mời mới đến tham gia." Nói xong đứng lên đối hắn bên người vừa rồi cái kia ở thân mật nói chuyện với nhau tóc đen nam nhân giới thiệu nói, "Mic, đây là Hồ Lễ, ta Hoa Hạ bằng hữu. Hồ Lễ, Mic là nước Mỹ ma pháp bộ quốc tế sự vụ tư cục trưởng." Nói xong Lucius mới thấy ven đường đứng mọi người, hướng tới bọn họ cười khổ hạ.
"Tiểu bằng hữu ngươi hảo." Mic cười đến ánh mặt trời sáng lạn, đối với tiểu hồ ly chào hỏi, đối với Lucius cư nhiên có cái Hoa Hạ tiểu bằng hữu hắn cảm thấy rất tò mò, nhưng không có hỏi nhiều, đương nhiên đối với Lucius bằng hữu, hắn cũng cho tôn trọng, không có giống đối giống nhau tiểu hài tử như vậy xem nhẹ tiểu hồ ly.
Nếu thấy đại gia, Lucius liền không có tiếp tục cùng Mic ở bên nhau, chào hỏi sau, Lucius cùng Mic tách ra, đi theo đại gia tiếp tục đi dạo lên, Hồ Linh cũng tiếp tục ôm tiểu hồ ly.
"Lord, còn có ba năm thời gian, Mạc Thụy nên tiến vào Hogwarts đi học, có phải hay không yêu cầu trước thời gian đến Anh quốc đi đâu?" Lucius thật cẩn thận mà nhìn tiểu hồ ly, trong lòng tính toán vừa rồi tiểu hồ ly lửa giận rốt cuộc là bởi vì cái gì, chính mình nên như thế nào tránh né, "Ta cảm thấy ở Hoa Hạ nói, khẳng định vô pháp nhận được Hogwarts nhập học tin."
Tiểu hồ ly không nói gì, ngược lại là mấy cái đại nhân lẫn nhau nhìn hạ, Severus mới đối Lucius nói: "Ngươi đại não rốt cuộc bị khổng tước mao chiếm lĩnh, làm ngươi ở trước công chúng hạ nói những việc này?"
"OK, OK, là ta suy xét không chu toàn." Lucius đối với Severus nọc độc cũng chỉ có nhấc tay đầu hàng phân, "Chúng ta đây trở về lại kỹ càng tỉ mỉ nói?"
"Vẫn là kết thúc lần này tụ hội sau, hồi trang viên bàn lại." Mooy suy nghĩ hạ, trả lời nói, "Thụy đi Hogwarts đi học sự tình, đại gia muốn thương lượng một chút, nên trước đó làm chút cái gì chuẩn bị mới là."
"Cũng hảo." Lucius suy nghĩ hạ, gật gật đầu nói, "Tiểu long cùng Mạc Thụy sẽ ở cùng năm đi học, đối với Dumbledore nhiều tuyệt đối không thể thiếu cảnh giác, tuy rằng Mã Nhĩ Phúc gia vẫn luôn là Hogwarts giáo đổng, nhưng là hiệu trưởng quyền lợi rất lớn, làm giáo đổng chúng ta có thể cho hắn hạn chế thật sự rất nhỏ, đích xác yêu cầu suy xét hạ làm chút cái gì chuẩn bị mới là."
"Thiết, kỳ thật rất đơn giản." Tiểu hồ ly không để bụng mà nói, "Ta tiến vào Hogwarts, kế thừa Slytherin di sản, lại làm thụy kế thừa Cát Lai Phân nhiều di sản, ta nhưng thật ra muốn nhìn kia chỉ Lão Mật Phong dùng cái gì tới khống chế Hogwarts."
"Ngươi nói được dễ dàng." Mạc Thụy duỗi tay nhẹ nhàng nhéo hạ tiểu hồ ly lỗ tai, rước lấy tiểu hồ ly cái đuôi đánh hắn dọa, "Dễ dàng như vậy, năm đó ngươi như thế nào bổ kế thừa Slytherin di sản? Đến nỗi Cát Lai Phân nhiều, ngươi biết như thế nào kế thừa sao? Dù sao ta là không biết."
"Thụy, hảo." Mooy ngăn lại hắn tiếp tục đi xuống nói, "Những việc này chúng ta về nhà lại kỹ càng tỉ mỉ thảo luận, hiện tại vẫn là vui vui vẻ vẻ mà tham gia tụ hội mới là."
"Ân." Mạc Thụy ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng, tầm mắt một lần nữa về tới thị trường thượng kia một đám sạp, cùng với đủ loại kiểu dáng chưa từng có gặp qua nhân thân thượng.
Ngắn ngủn một vòng tụ hội ở đi dạo phố mua đồ vật, mua đồ vật đi dạo phố chạy vừa đến bay nhanh, Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly cùng với Severus còn để ý hãy còn chưa hết thời điểm, lần này tụ hội liền đi tới kết thúc. Ở cuối cùng đấu giá hội thượng rốt cuộc mua được chính mình muốn ma dược liệu liêu Severus lần này không có lưu lại tiếc nuối, cảm thấy mỹ mãn mà cùng Mooy bọn họ cùng nhau hồi trang viên, đương nhiên này người đi đường trung sẽ không xuất hiện Lucius thân ảnh, hắn vẫn như cũ cùng Mic • Donald cùng nhau rời đi, trở lại Anh quốc sau thông suốt quá Truyền Tống Trận tới trang viên. Đến nỗi người khác, hai cái tiểu gia hỏa tự nhiên là xem đến nhiều mua đến thiếu, hiện tại không có tiền bọn họ, đấu giá hội chỉ là tham quan tham quan, thuần túy tham dự mà thôi, không có gì thực chất tính thu hoạch, mà mặt khác vài người đối với thị trường thượng đồ vật chỉ là nhìn xem, ngay cả đấu giá hội thượng cũng rất ít ra tay, A Toán thậm chí nói này bán đấu giá chất lượng là một lần không bằng một lần, đều không có cái gì thứ tốt, ai, tầm mắt quá cao, có đôi khi cũng không đều là chuyện tốt, cho nên nói lần này tụ hội thu hoạch lớn nhất hẳn là Severus • Snape.
Trang viên trong đại sảnh, đại gia tùy ý mà ngồi, tiểu hồ ly cùng Mạc Thụy hai người tễ ở một trương sô pha, nhìn đại gia thảo luận như thế nào an toàn làm Mạc Thụy đi thượng Hogwarts. Lucius cũng không có ở Anh quốc trì hoãn thời gian rất lâu, Mooy bọn họ vẫn là dùng người thường phương thức trở lại trang viên thời điểm, Lucius đã đợi bọn họ hai ba thiên. Lần này thảo luận sau khi kết thúc, phỏng chừng Mạc Thụy liền phải chuẩn bị nhích người đi Anh quốc, đến nỗi tiểu hồ ly hắn là một lòng tưởng đi theo cùng đi, chỉ là Hồ Linh bọn họ đều không yên tâm, việc này liền còn ở suy xét giữa.
Chương 28
"Hogwarts là phong bế hình toàn ngày chế ký túc trường học, ở trong trường học phát sinh bất cứ chuyện gì tình, chúng ta đều cơ hồ ngoài tầm tay với." Lucius ưu nhã mà buông trong tay cái ly, màu đỏ rượu ở cái ly lắc lư vài cái, an tĩnh xuống dưới, hắn kia đặc có ngâm xướng thanh âm lại lần nữa truyền ra, "Tốt nhất có thể an bài giáo thụ đi vào, gần là học sinh nói cũng không có quá lớn quyền hạn."
"Giáo thụ?" Mooy có điểm nghi hoặc hỏi, "Giáo thụ có cái gì quyền hạn? Đơn giản chính là dạy dỗ học sinh mà thôi a."
"Hogwarts giáo thụ trừ bỏ dạy dỗ tri thức ở ngoài, cũng gánh vác Hogwarts an toàn linh tinh công tác." Lucius giải thích nói, "Nếu trở thành tứ đại học viện viện trưởng nói, như vậy là có thể điều động chính hắn học viện bộ phận quyền hạn, vậy so giáo thụ càng tốt. Hơn nữa mặc kệ nói như thế nào, ở phong bế trường học nội một cái thành nhân lực lượng tổng so một cái hài tử muốn lớn hơn."
"Thật là." Mooy gật đầu, nhìn nhìn còn ở cùng tiểu hồ ly nói chuyện phiếm Mạc Thụy, tiếp tục nói, "Như vậy nên như thế nào trở thành Hogwarts giáo thụ đâu?"
"Trở thành giáo thụ còn không quá khó khăn." Lucius suy nghĩ hạ nói, "Thông qua hội đồng quản trị đề cử, gần là một vị không quá trọng yếu chương trình học giáo thụ, Dumbledore nhiều vẫn là sẽ đồng ý, nhưng là nếu là một cái học viện viện trưởng nói liền khó khăn nhiều, bất quá hiện tại có cái cơ hội tốt có thể tương đối dễ dàng nắm giữ một cái học viện, trở thành viện trưởng."
"Lucius, ngươi cho rằng viện trưởng là Hẻm Xéo cửa hàng thương phẩm, ngươi có thể tùy thời dùng tiền mua được dễ dàng như vậy sao?" Severus xả hạ khóe miệng, trầm thấp dễ nghe thanh âm phun ra nọc độc.
"Nga, tây phất, ta tưởng ngươi nên biết Mã Nhĩ Phúc gia trước nay chỉ làm có nắm chắc sự tình." Lucius cao cao ngẩng đầu, kiêu ngạo mà nói, "Kỳ thật ta nói có cái tương đối dễ dàng cơ hội, chỉ chính là Slytherin học viện, từ Horace • Slughorn từ chức lúc sau Slytherin viện trưởng vẫn luôn huyền mà chưa quyết, từ ma dược khóa giáo thụ kiêm nhiệm, đều thay đổi vài cái, cho nên nói nếu là......, bắt được cái kia viện trưởng chức vị vẫn là không quá khó khăn." Lucius vừa nói vừa lặng lẽ đánh giá Severus sắc mặt, xem hắn nghe được chính mình nói lâm vào trầm tư, hắn liền ngừng lại.
"Hảo, ta đi xin ma dược khóa giáo thụ chức vị." Severus trầm khuôn mặt, suy xét thật lâu sau lúc sau dứt khoát nói, "Lucius hy vọng đầu của ngươi còn bảo lưu lại điểm nhân loại trí tuệ, ta tưởng ngươi nên biết ta xin ma dược giáo thụ chức vị sau ngươi yêu cầu làm chút cái gì."
Mooy nhìn nhìn Severus, đối Lucius nói: "Ta tưởng nếu có thể nói, ta có phải hay không cũng có thể đủ đến Hogwarts đi đảm nhiệm giáo thụ chức vị, không cần cái gì chủ yếu chương trình học, có thể được không?"
"Ta tưởng ta năng lực ngươi hẳn là rõ ràng, vẫn là ngươi tình nguyện tin tưởng kia chỉ mãn đầu đều là lông chim khổng tước cũng không muốn tin tưởng ta." Severus có điểm không rất cao hứng mà nói.
"Tây phất, ta không phải không tin ngươi." Mooy thành khẩn về phía hắn giải thích nói, "Chỉ là ngươi nên biết ngươi nào đó thói quen thật sự không thế nào tốt đẹp, ta đi một là có thể giảm bớt một chút ngươi gánh nặng, một cái học viện học sinh nhưng đều là viện trưởng trách nhiệm, mặt khác chính là vì giám sát ngươi, ta nhưng không nghĩ một học kỳ xuống dưới, liền nhận đều không thể nhận ra ngươi, vậy quá không xong."
"Tùy tiện ngươi." Severus lỗ tai có điểm hồng, ngữ tốc thực mau mà nói, "Dù sao chân lớn lên ở ngươi trên người, ngươi nguyện ý như thế nào sử dụng nó đều là chuyện của ngươi."
Mooy cùng Lucius nhìn nhau cười, không ở cái này vấn đề thượng dây dưa đi xuống, Lucius một lát sau, chờ Severus trên lỗ tai màu đỏ biến mất mới nói: "Như vậy như vậy liền định ra, tiến vào Hogwarts hai người tuyển là tây phất cùng Mooy, bất quá tây phất ngươi muốn năm nay nghỉ hè liền đi xin ma dược giáo thụ chức vị, đến nỗi Mooy có thể tối nay, sang năm hoặc là cùng Mạc Thụy cùng năm cũng không có vấn đề gì."
"Hừ." Severus đối với Lucius nói không có nói ra cái gì dị nghị, chỉ là từ trong lỗ mũi hừ một tiếng mà thôi.
Mooy nhìn hạ ngồi ở chính mình bên cạnh cách đó không xa Severus, đối Lucius nói: "Nếu như vậy, như vậy năm nay chúng ta đều đi Anh quốc đi, dù sao thụy cũng muốn trước thời gian quá khứ, sớm một chút đi thích ứng cũng hảo." Mooy quay đầu đối từ tiến vào liền trốn ở góc phòng cùng tiểu hồ ly khe khẽ nói nhỏ Mạc Thụy nói, "Thụy, năm nay chúng ta liền đi Anh quốc, nhìn xem cái kia tân trang viên, thế nào?"
"Hành, không có vấn đề." Mạc Thụy liền đầu đều không có nâng, liền như vậy trả lời nói, Mooy kỳ quái mà nhìn chằm chằm hắn nhìn trong chốc lát, thật sự nhìn không ra hắn có cái gì bất đồng, liền đối Lucius nói: "Liền như vậy định rồi, chúng ta nơi này cũng muốn thu thập một chút, như vậy tháng sau sơ ta thông tri ngươi, vẫn là trước truyền tống đến ngươi trang viên, sau đó muốn phiền toái ngươi cùng đi chúng ta đến trang viên đi thứ. Phỏng chừng không có ngươi nói, chúng ta cũng lập tức tìm không thấy cái kia trang viên ở nơi nào."
Thấy Lucius gật đầu đồng ý, Mooy lúc này mới hỏi hồ ly phu phu bọn họ: "Các ngươi như thế nào suy xét, Hồ Linh, Hồ Dần, tiểu hồ ly muốn hay không lần này cũng theo chúng ta cùng nhau qua đi?"
Hồ Linh nhìn vẫn như cũ đỉnh lỗ tai, kéo cái đuôi tiểu hồ ly, nhíu hạ mày, lời nói dịu dàng nói: "Mooy, bảo bảo vẫn là nhỏ điểm, hắn cái dạng này qua đi, chúng ta thật sự không yên tâm."
Phu phu hai người lẫn nhau nhìn nhìn, Hồ Dần tiếp theo nói: "Chờ bảo bảo sinh ra nhị đuôi đi, khi đó có thể che dấu cái đuôi cùng lỗ tai, người cũng đại điểm lại qua đi đi, dù sao ly bảo bảo nhập cái kia cái gì ốc tư cần phải đã nhiều năm sau đâu, không nóng nảy."
Mooy nhìn mắt căn bản không có chú ý nơi này tiểu hồ ly, ngẫm lại hồ ly phu phu nói được cũng là, liền điểm phía dưới không có nói cái gì nữa. Thương lượng kết thúc các đại nhân chuẩn bị đứng lên rời đi, A Toán đột nhiên mở miệng đối Mooy nói: "Nhiều chuẩn bị điểm, không cần quang chuẩn bị Mạc Thụy, có đôi khi tưởng là một chuyện, đến lúc đó phát hiện chính là mặt khác một chuyện." Nói xong cười tủm tỉm mà ai đều không có để ý tới liền đi ra ngoài, vừa đi vừa nói chuyện: "Như vậy chuyện thú vị, sao lại có thể quang các ngươi đi đâu, đại gia cùng đi thấu xem náo nhiệt cũng là phi thường không tồi đâu, ta đi thông tri một chút, Mooy không cần cảm tạ ta, ta chỉ là giúp ngươi cái tiểu vội mà thôi."
Mooy cười khổ nhìn A Toán rời đi thân ảnh, hắn khi nào muốn thông tri những người khác cùng đi, nghĩ đến những cái đó nghiên cứu phần tử tới rồi Vu Sư Giới khả năng xuất hiện tình hình, Mooy vội vàng đi theo A Toán chạy đi ra ngoài, vừa chạy vừa đối A Toán nói: "A Toán, không cần như vậy nhiều người a, liền chúng ta mấy cái đủ rồi, không cần thông tri bọn họ."
Cho dù chuẩn bị không sai biệt lắm một tháng thời điểm, chính là rời đi ngày đó như cũ vội đến gà bay chó sủa, Mooy trước đem hành lý linh tinh trước truyền tống tới rồi mã ngươi phúc trang viên, cuối cùng mới là cùng đi Anh quốc người, trừ bỏ lúc trước dự định hạ Severus, Mooy, Mạc Thụy ở ngoài, A Toán liều mạng cũng muốn đi theo cùng đi, dùng hắn nói tới nói, tốt như vậy chơi sự tình không có hắn sao lại có thể, mặt khác tới gia huynh đệ hai cái nghe nói muốn tới Vu sư thế giới đi cũng là hứng thú tăng nhiều, ồn ào muốn cho Vu sư kiến thức kiến thức súng ống lợi hại, sảo muốn đi, đến nỗi tu chân cùng Mooy giao tình tốt nhất hàm quang, vận nhạc sư huynh đệ hai cái cũng là ném không dưới, mà cho tới nay rất thương yêu Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly Ngư Nương cùng Liên Cơ cũng ở đoàn người trung, theo tới tiễn đưa người tăng nhiều, trong đội ngũ muốn đi người cũng càng ngày càng nhiều, Mooy thấy như vậy đi xuống chính là ở không được, vội vàng lôi kéo mọi người đứng ở Truyền Tống Trận, đối đại gia nói: "Được rồi, chính là đi Anh quốc trụ mấy năm mà thôi, đại gia nghĩ đến tùy thời đều có thể tới, không cần như vậy a. Chúng ta hãy đi trước, vậy tái kiến." Liền lời nói đều không có nhiều lời liền khởi động Truyền Tống Trận, lúc này mới thấy hồ ly phu phu vội vàng từ cửa chạy tiến vào, hướng về phía bọn họ kêu to cái gì, đáng tiếc Truyền Tống Trận đã mở ra, trong trận người căn bản không có nghe rõ hồ ly phu phu nói được là cái gì.
Chờ Truyền Tống Trận quang mang biến mất, xuất hiện ở mọi người trước mắt chính là một gian đại sảnh, đại sảnh trình sáu biên hình, dựa ngoại ba mặt trang rơi xuống đất đại cửa kính, nhợt nhạt màu xanh biếc bức màn liêu lên, ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ, tràn ngập toàn bộ đại sảnh. Dựa tường bên kia có một cái lò sưởi trong tường, gỗ thô màu sắc lò sưởi trong tường hoá trang sức màu bạc xà hình văn, lò sưởi trong tường trước phô màu xanh biếc thảm, lò sưởi trong tường hai bên sắp đặt hai cái sô pha, lò sưởi trong tường thượng bày bạc khí, đồng hồ để bàn cùng mặt khác một ít tiểu vật trang trí, lò sưởi trong tường phía trên giắt một bộ bức họa, một vị Bạc Kim tóc thanh niên đang ngồi ở ghế trên nhìn trong tay thư, nhìn đến bọn họ xuất hiện, hắn buông trong tay đi rồi khai đi. Mà chính giữa đại sảnh tự nhiên chính là Truyền Tống Trận, lúc trước truyền tống lại đây hành lý đã cầm đi, toàn bộ Truyền Tống Trận trung liền bọn họ đoàn người đứng, đảo làm đại sảnh không hề có vẻ vắng vẻ.
Ở đại gia đánh giá cái này đại sảnh thời điểm, Lucius đẩy cửa ra đi đến, cười đối đại gia nói: "Hoan nghênh đại gia quang lâm mã ngươi phúc trang viên." Nói xong lời nói Lucius nhìn Truyền Tống Trận người ngây người hạ mới tiếp tục nói: "Như vậy đại gia liền trước hết mời cùng ta tới, rửa mặt chải đầu một chút, thay đổi quần áo." Lucius đôi mắt ở Mooy bọn họ tiêu chuẩn Muggle trang phục thượng đảo qua, cũng ở Ngư Nương, Liên Cơ cùng với hàm quang bọn họ kia đừng cụ đặc sắc trang phục thượng lưu hạ, tiếp theo nói, "Sau đó ta mang đại gia đi dạo mã ngươi phúc trang viên, ở hưởng thụ hạ anh thức buổi chiều trà sau, chúng ta ở đi Hoa Hạ trang viên, thế nào?"
Mooy quay đầu nhìn hạ đại gia, đối Lucius gật đầu nói: "Hảo đi, liền nghe ngươi an bài, chúng ta là khách nghe theo chủ."
Lucius vỗ nhẹ nhẹ xuống tay chưởng, đại sảnh môn lại lần nữa đẩy ra, một vị ăn mặc thẳng màu trắng áo sơmi, màu đen áo bành tô, thẳng màu đen quần dài cùng với tranh lượng màu đen giày da, liền tóc đều sơ đến không chút cẩu thả trung niên nhân bước vững vàng bước chân đi đến, hắn hơi hơi khom lưng triều Lucius hành lễ, "Chủ nhân, ngài có cái gì phân phó?" Không nhẹ không nặng thanh âm làm nghe liền cảm thấy phi thường thoải mái.
"Caroll, an bài này vài vị đi rửa mặt chải đầu hạ, sau đó ở hoa hồng viên chuẩn bị buổi chiều trà." Lucius dùng hắn kia độc hữu ngâm tụng phương thức phân phó. "Mooy, vị này chính là Caroll • Wall phúc đức, là ta quản gia, Wall phúc đức gia thế đại đều là Mã Nhĩ Phúc gia quản gia."
"Chư vị, ngày an." Caroll hướng về đại gia hành lễ sau, thẳng thắn eo dùng bình tĩnh mà ngữ điệu cùng đại gia nói, "Chư vị thỉnh."
Đại gia ở Caroll ý bảo hạ, cùng Lucius tạm thời cáo biệt, đi ra đại sảnh, dọc theo hành lang, chuẩn bị đi trước sửa sang lại hạ.
"Thụy, ngươi trong lòng ngực trang cái gì, căng phồng?" Mooy ở khóe mắt quét đến Mạc Thụy ngực khi, kỳ quái hỏi.
Chương 29
Mạc Thụy bước chân ngừng hạ, người sau này rụt rụt, bay nhanh mà ngắm mắt Mooy, nhỏ giọng mà nói: "Không có gì, chỉ là cái lông tơ món đồ chơi mà thôi." Nói, từ ngực móc ra một đoạn lông xù xù cái đuôi ý bảo hạ, nhanh chóng mà lại tắc trở về.
"Ngươi chừng nào thì có chơi món đồ chơi thói quen?" Mooy đi đến Mạc Thụy trước mặt, nghi hoặc mà nhìn hắn, "Thưởng thức cụ lấy ra tới, nhét ở bên trong làm cái gì?"
"Không, không cần đi?" Mạc Thụy lại sau này lui lui, "Chỉ là cái món đồ chơi mà thôi, không có gì đặc biệt a."
Tất cả mọi người đều ngừng bước chân, xem bọn họ hai phụ tử hành động, tất cả mọi người đều kỳ quái mà nhìn Mạc Thụy, một cái món đồ chơi hắn rốt cuộc đang sợ cái gì đâu?
"Thụy, ngươi rốt cuộc ẩn dấu cái gì, lấy ra tới!" Mooy nhìn hắn kỳ quái hành động liền cảm thấy không thích hợp, tiểu gia hỏa này khẳng định gạt đại gia ẩn dấu thứ gì, ngữ khí tức khắc nghiêm khắc lên.
"Ta...... Ta không tàng cái gì a." Mạc Thụy thưa dạ mà nói, tay che lại ngực, nhìn Mooy, cả người càng thêm sau này lui lại mấy bước, cơ hồ liền phải lui vào trong đại sảnh mặt.
"Ngươi không tàng cái gì, ngươi trốn cái gì a?" Mooy ngồi xổm xuống, vươn tay, đối với Mạc Thụy nói, "Thụy, đem ngươi ngực cất giấu đồ vật lấy ra tới, ngoan, nghe lời."
Mạc Thụy nhìn nhìn phía sau mở ra môn đại sảnh, nhìn nhìn lại trước người ngồi xổm Mạc Thụy, cùng với hai bên nhìn bọn họ hành động mọi người, không tình nguyện mà bắt tay vói vào ngực đào ra tới, đích xác chính là một cái lông xù xù hồ ly, vẫn không nhúc nhích mà ghé vào Mạc Thụy trên tay cùng bình thường thú bông tựa hồ không có gì khác nhau, đứng ở một bên người đều cảm thấy vẫn là hài tử, một cái thú bông đều như vậy khẩn trương. Đáng tiếc Mooy cũng không có giống bọn họ như vậy cho rằng, chợt vừa nhìn thấy tiểu hồ ly, Mooy liền sửng sốt hạ, hắn xách theo tiểu hồ ly gáy đem hắn nhắc lên, nhìn kỹ xem, lại nhìn chằm chằm Mạc Thụy nhìn nhìn, lấy ra tiểu hồ ly Mạc Thụy đảo trấn định xuống dưới, đã không có vừa rồi cái loại này khẩn trương, đáng tiếc hắn trên mặt biểu tình cũng không thể đủ giấu trụ Mooy, hắn xoa xoa tiểu hồ ly đầu, đem nó trả lại cho Mạc Thụy.
"Tính, nếu ngươi đã đem hắn mang lại đây, ngươi liền chính mình chiếu cố hảo hắn." Mooy thở dài, đối Mạc Thụy nói.
"Hảo, ngươi cũng không cần giả bộ này phó đáng thương bộ dáng, không đuổi ngươi trở về là được." Mooy đối với Mạc Thụy trong lòng ngực tiểu hồ ly nói, vừa dứt lời, nguyên lai vẫn không nhúc nhích tiểu hồ ly lập tức từ Mạc Thụy trong lòng ngực chạy trốn ra tới, chờ hắn rơi xuống đất thời điểm đã biến trở về tiểu hồ ly nguyên lai bộ dáng, run lên lỗ tai, ném cái đuôi tiến đến Mooy bên cạnh, liếm mặt, cười hì hì nói: "Sư phụ tốt nhất, ta thích nhất sư phụ."
"Đi, ngươi chính là một tiểu phôi đản." Mooy là vừa tức giận, vừa buồn cười, duỗi tay gõ hạ tiểu hồ ly đầu, "Ngươi liền như vậy làm thụy mang lại đây, cũng không sợ ngươi các ba ba lo lắng."
Nguyên lai ở một bên nhìn Caroll quản gia giật mình mà nhìn tiểu hồ ly, nhẹ giọng hô nhỏ "Mai lâm a, như vậy tiểu nhân hài tử cư nhiên liền sẽ Animagus."
"Không phải Animagus, Caroll tiên sinh." Mạc Thụy thừa cơ chạy chậm tới rồi một bên, trùng hợp nghe được Caroll hô nhỏ, giải thích nói, "Tiểu hồ ly là ma pháp sinh vật nga, vừa rồi cái kia chính là hắn vốn dĩ bộ dáng, hiện tại cái này là người của hắn hình mà thôi, cho nên ngươi xem hắn vẫn là có lỗ tai cùng cái đuôi đi không được."
"Ma pháp sinh vật?" Caroll trong mắt toát ra quang tới, "Quả nhiên là Mã Nhĩ Phúc gia bằng hữu a, chủ nhân của ta cư nhiên liền đã sớm đã ở Vu Sư Giới biến mất hình người ma pháp sinh vật đều nhận thức, không hổ là Mã Nhĩ Phúc gia tộc, quá ghê gớm."
Mạc Thụy nghe Caroll lầm bầm lầu bầu, cảm thấy thật sự là dở khóc dở cười, cái này nhận thức ma pháp sinh vật cùng Mã Nhĩ Phúc gia ghê gớm có cái gì quan hệ, cái này cũng sùng bái cũng quá mức đầu sao?
"Hảo, đại gia đi thôi." Mooy tiếp đón đại gia, quay đầu đối A Toán nói, "Khi nào nói cho hạ hồ ly bọn họ, miễn cho bọn họ lo lắng. Tiểu hồ ly lại đây liền tính, làm hắn một người trở về, ta còn lo lắng hắn khi nào lại chuồn êm lại đây đâu, hiện tại ở chỗ này cũng hảo, tất cả mọi người đều hỗ trợ nhìn là được. Thụy, ngươi cũng nhìn chằm chằm khẩn, đừng làm cho hắn gặp rắc rối."
"Ngươi xác định là làm cái kia không có đầu óc tiểu cự quái nhìn chằm chằm hắn, mà không phải làm cho bọn họ hai cái ghé vào cùng nhau, vừa lúc cộng đồng nháo sự?" Severus trừng mắt nhìn mắt Mạc Thụy, đang xem cởi bỏ hóa trang ngoan ngoãn tiểu hồ ly, nhịn không được nói.
"Tây phất, cứ như vậy đi, nếu gây ra họa, hai người cùng nhau phạt chính là." Mooy đi đến tây phất trước mặt, đối hắn nói, "Dù sao những năm gần đây, bọn họ cùng nhau gặp rắc rối, cùng nhau bị phạt, hẳn là đã thói quen đi."
Severus trừng mắt nhìn cái này đầu óc bị cự quái dẫm quá gia hỏa, phủi tay hướng phía trước đi đến, Lucius trong nhà hắn nhưng không xa lạ, thậm chí ở chỗ này có hắn chuyên chúc phòng, hắn đương nhiên sẽ không không quen biết. Nhìn lo chính mình đi Severus, Mooy ở sau người đuổi theo qua đi, vừa chạy vừa nói: "Tây phất, ngươi như thế nào một người đi rồi, bất hòa chúng ta cùng nhau sao?"
"Ngươi đi theo ta chạy cái gì?" Severus xoay người nhìn đã chạy đến chính mình bên người Mooy, "Ta ở Lucius gia có chuyên chúc phòng, đương nhiên về phòng đi thay quần áo đi."
"A, tây phất, ngươi cùng Lucius như vậy hảo sao?" Mooy lời nói có ê ẩm hương vị, "Chuyên chúc phòng đâu, ta có thể đi nhìn xem sao? Ngươi xem chúng ta hai người dáng người kỳ thật không sai biệt lắm, nếu không ngươi quần áo cho ta mượn xuyên xuyên, thế nào?"
"Đôi mắt của ngươi đã thành hết giận lỗ thủng sao, so với ta lùn một cái đầu người cùng ta dáng người không sai biệt lắm." Severus vừa nói vừa cùng Mooy hai người hướng tới chính mình phòng đi đến, lời tuy nhiên nói được độc điểm, lại hoàn toàn không có cự tuyệt Mooy đến hắn phòng đi ý tứ.
Nhìn Mooy lúc này quản không đến bọn họ trên đầu, Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly lại tiến đến cùng nhau, A Toán đi qua bọn họ bên người, nhẹ nhàng các gõ hai người một chút, nói khẽ với bọn họ nói: "Các ngươi cũng thu liễm điểm, đừng gần nhất khiến cho Mooy cấp chạy trở về, về sau có được các ngươi chơi cơ hội, không cần nhân tiểu thất đại." Nói xong không để ý tới bọn họ cũng lo chính mình đi theo Caroll phía sau, triều phòng cho khách đi rồi.
Tiểu hồ ly cùng Mạc Thụy lẫn nhau nhìn nhìn, cao hứng phấn chấn mà đi theo A Toán phía sau cũng hướng tới phòng cho khách đi đến, đáng tiếc nửa đường liền thấy Draco từ hành lang bay nhanh mà chạy tới, ở bọn họ trước mặt đứng yên thở hổn hển khẩu khí mới nói: "Mạc Thụy, Hồ Lễ, hoan nghênh các ngươi tới nhà của ta, xin theo ta tới, ta mang các ngươi đến ta trong phòng rửa mặt chải đầu hạ, quần áo đã đều chuẩn bị tốt."
"Draco, đã lâu không thấy a." Mạc Thụy phe phẩy tay, chào hỏi, tiểu hồ ly tắc bản cái mặt hơi gật đầu, liền tính là chào hỏi qua, hoàn toàn nhìn không tới vừa rồi cùng Mạc Thụy cùng nhau cười đùa khi bộ dáng. Bất quá Draco đã hoàn toàn thích ứng hắn loại này bộ dáng, dù sao mỗi năm đi Đông Phương thời điểm hắn đều là cái dạng này, cũng liền không ngại, chỉ cho rằng hắn tính tình chính là như vậy thôi. Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly hai người cùng A Toán nói thanh, liền từ Draco cùng đi đi hắn trong phòng.
Ở hưởng dụng một đốn thuần anh thức buổi chiều trà sau, Lucius mang theo bọn họ dùng môn chìa khóa cùng nhau tới rồi đã sớm vì bọn họ chuẩn bị tốt Hoa Hạ trang viên. Tuy rằng là ở Anh quốc, Hoa Hạ trang viên vẫn là bảo lưu lại thuần túy Đông Phương cảm giác, tiểu kiều nước chảy, đình đài hành lang gấp khúc, đại gia cũng không có cảm giác cái gì không thích ứng, Ngư Nương cùng Liên Cơ càng là coi trọng trang viên cái kia đại đại hồ nước, sớm ném ra đại gia đi trong hồ an gia, còn không có chờ đại gia đi được ly hồ nước rất xa, là có thể đủ ngửi được trên mặt hồ nở rộ hoa sen thanh nhã mùi hương.
Lucius giật mình mà quay đầu lại nhìn ở nháy mắt liền cơ hồ khai mãn hồ hoa sen, đã sớm đã biến mất ở trong hồ không thấy hai người, đối với Severus hỏi: "Hai vị này cũng là ma pháp sinh vật sao? Đây là cái gì năng lực?"
"Không, các nàng là yêu." Severus nhìn Bạc Kim quý tộc khó được thất thố, lôi kéo khóe miệng đối hắn nói, "Lucius, ngươi lễ nghi quý tộc đâu? Ngươi chẳng lẽ đem ngươi duy nhất sở trường cũng ném sao?"
"Sao có thể!" Lucius lập tức đoan chính tư thái, hơi hơi ngửa đầu nói, "Mã Nhĩ Phúc gia vĩnh viễn là quý tộc thế gia đại biểu."
Giống như kiêu ngạo khổng tước bộ dáng, làm Severus khịt mũi coi thường, "Hy vọng ngươi ở phía sau quá trình bảo trì cái dạng này không cần tái giống như vừa rồi như vậy, có thất phong phạm nga."
Dọc theo quanh co khúc khuỷu trang viên lộ, biên đi đại gia biên lựa chọn chính mình vừa lòng chỗ ở, tới thị huynh đệ tuyển cái có đại mặt cỏ sân, bọn họ muốn đem nơi này đổi thành trường bắn, mà A Toán tắc lựa chọn cái có sân thượng phòng ở, nơi này hắn có thể rõ ràng mà thấy không trung. Đến nỗi hàm quang cùng hắn sư huynh vậy càng là đơn giản, hai người lựa chọn chính là cái rừng cây, cái này làm cho Lucius hết sức khó hiểu, trong rừng cây cũng có thể trụ người sao? Nhưng nhìn xem cùng nhau mọi người đều không có phản đối, tựa hồ đây là thực bình thường sự tình, hắn cũng liền không có nói thêm nữa cái gì. Tổng tính lên, cũng chỉ có Mooy, Mạc Thụy, tiểu hồ ly cùng với Severus trụ đến là bình thường nhất bình thường phòng ở.
Vẫn luôn đưa đến Mooy bọn họ phòng ốc, Lucius mới đối Mooy bọn họ nói: "Cái này trang viên còn tân điểm, tạm thời không có trói định gia tinh, nếu không ta từ Mã Nhĩ Phúc gia rớt mấy cái lại đây?"
"Gia tinh?" Mooy đối với trước nay chỉ là nổi tiếng còn không có gặp qua vật nhỏ có điểm tò mò, "Có thể làm ta nhìn xem là bộ dáng gì sao?"
Tiểu hồ ly tắc suy nghĩ hạ, vẫn là từ bỏ làm Slytherin tiểu tinh linh tới nơi này ý niệm, hiện tại chính mình bộ dáng có thể nói không ai có thể đoán được là Hắc Ma Vương, nếu đem Slytherin gia tinh lộng lại đây, cũng không biết có thể hay không giấu diếm được Dumbledore nhiều kia chỉ Lão Mật Phong, vì về sau kế hoạch, vẫn là không cần, đến nỗi làm Mã Nhĩ Phúc gia tiểu tinh linh tới nơi này, tiểu hồ ly càng là không có suy xét quá, nếu làm Mã Nhĩ Phúc gia tiểu tinh linh lại đây, chính mình nơi này còn có thể đối Lucius che dấu cái gì bí mật sao? Phải biết rằng, gia tinh chính là tuyệt đối trung thành với hắn hầu hạ cái kia gia tộc a.
"Nhiều so!" Theo Lucius nói âm, bang một tiếng, một cái bộ dáng cổ quái, đôi mắt đại đại, ăn mặc bao gối vật nhỏ xuất hiện ở Mooy trước mắt, hắn khom lưng cơ hồ cái mũi đều có thể đụng tới mặt đất, nói: "Chủ nhân, ngài có cái gì phân phó?"
"Cái này chính là tiểu tinh linh?" Không thế nào đẹp bộ dáng tuyệt đối làm Mooy lắp bắp kinh hãi, đang xem xem cái loại này kỳ quái mà hành động, Mooy lắc lắc đầu, chính mình trong nhà nhưng không nghĩ có như vậy kỳ quái sinh vật, hắn đối Lucius nói: "Tính, không cần cái gì gia tinh, chờ hạ ta làm hàm quang lộng mấy cái con rối thị nữ là được, như vậy cổ quái sinh vật, ta nhưng tiêu thụ không nổi."
Lucius vẫy lui gia tinh, đối với Mooy nói con rối thị nữ nổi lên hứng thú, muốn nhìn một chút, cái này làm cho Severus đối hắn vì này ghé mắt, "Mai lâm, Lucius chẳng lẽ trí nhớ của ngươi uy tam đầu khuyển sao? Ngươi mỗi lần tới Đông Phương trang viên, cho ngươi thượng trà, cho ngươi bưng thức ăn cái kia còn không phải là con rối thị nữ sao, cũng không biết gặp qua bao nhiêu lần, ngươi cư nhiên nói không có gặp qua."
"Cái gì?" Lucius cái này là thật sự bảo trì không được kia phó quý tộc bộ dáng, hắn cẩn thận nghĩ nghĩ những cái đó thị nữ bộ dáng, bật thốt lên hỏi, "Các nàng không phải người sao?"
"Ân." Mooy gật gật đầu nói, "Các nàng là tu chân luyện khí sản vật, không phải người, phải nói cùng phương Tây luyện kim thuật con rối ngẫu nhiên không sai biệt lắm đi. Bất quá nghe nói các ngươi nơi này luyện kim thuật đã thất truyền không sai biệt lắm, này thật sự quá đáng tiếc."
Ở Lucius lần nữa minh kỳ, ám chỉ hạ, Mooy không thể không đáp ứng đưa hắn cái con rối thị nữ, lúc này mới đem đã cùng bọn họ dây dưa thật lâu Bạc Kim quý tộc đưa về gia, Mooy bọn họ rốt cuộc ở Anh quốc Hoa Hạ trang viên an hạ gia. Hiện tại ly Mạc Thụy đến Hogwarts đi học còn có ba năm thời gian.
Chương 1
Ngày mùa hè sáng sớm, không khí thanh tân xông vào mũi, từng trận gió nhẹ thổi qua làm người cảm thấy hết sức mát mẻ, mặt cỏ thượng tiểu thảo còn mang theo đêm qua lưu lại giọt sương, trong suốt sáng trong, trong hồ nở rộ hoa sen giãn ra lá cây, ở trong gió nhẹ duyên dáng yêu kiều, ngẫu nhiên có tiểu chuồn chuồn ở không trung bay múa, hoặc ngừng ở hoa sen mặt trên, trang viên chim nhỏ cũng trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, thanh thúy tiếng chim hót càng là dễ nghe êm tai.
Thái dương vừa mới mới vừa dâng lên, ở tầng mây trung lộ ra một chút mặt, Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly cũng đã sớm mà kết thúc rèn luyện, tắm xong cùng nhau bước lên đến nhà ăn ăn bữa sáng lộ. Lại là một ngày tân bắt đầu, hai người tâm tình theo một đường cảnh sắc càng ngày càng tốt.
"Thụy, hôm nay đều đã 8 nguyệt 2 hào, ngươi như thế nào còn không có thu được Hogwarts thư thông báo nhập học?" Tiểu hồ ly tính toán hạ ngày, kỳ quái hỏi, "Theo lý tới nói 7 nguyệt 3 số 1 ngươi nên thu được a, chẳng lẽ Dumbledore nhiều có tân chúa cứu thế, không cần ngươi cái này cũ."
"Nói hươu nói vượn." Mạc Thụy tà hắn liếc mắt một cái, "Kia thư thông báo nhập học chính là từ ma pháp tự động sinh ra, Dumbledore nhiều liền tính lại không muốn, cú mèo cũng sẽ tặng cho ta, cái này hắn nhưng vô pháp ngăn cản."
"Ai nha!" Tiểu hồ ly đột nhiên hét to một tiếng, đem đi ở bên cạnh hắn Mạc Thụy hoảng sợ, quay đầu nhìn hắn kỳ quái hỏi: "Ngươi làm sao vậy, đột nhiên hô to gọi nhỏ."
"Ta biết ngươi vì cái gì đến bây giờ không có thu được thông tri thư nguyên nhân." Tiểu hồ ly dùng một loại bừng tỉnh đại ngộ mà ngữ khí nói.
"Cái gì nguyên nhân?" Mạc Thụy nhìn hắn, chờ hắn nói cho chính mình đáp án, đối với đã sớm qua nhật tử còn không có thu được thông tri thư, hắn cũng cảm thấy phi thường buồn bực.
"Chúng ta giống như không có đóng cửa trang viên phòng ngự trận, kia cú mèo phi đến tiến vào mới kêu gặp quỷ đâu." Tiểu hồ ly đối Mạc Thụy nói, trong lời nói vui sướng khi người gặp họa rõ ràng chút, "Thụy, ngươi nên cảm ơn ta nhớ tới, nếu không chính là tới rồi 9 nguyệt 1 ngày, phỏng chừng ngươi vẫn là thu không đến."
"Đi rồi, nhanh lên." Mạc Thụy đi mau vài bước, xoay người thúc giục nói, "Nếu đã biết nguyên nhân, chúng ta nhanh lên đi tìm Y ba ba, làm hắn tạm thời đem phòng ngự trận cấp quan một chút, làm kia chỉ cú mèo vào đi, cũng không biết ta có thể hay không có giáo thụ tới dẫn đường."
Tiểu hồ ly chạy chậm đuổi kịp Mạc Thụy, cười đối hắn nói: "Ngươi mỹ đi, lại không phải Muggle tiểu Vu sư, sao có thể có giáo thụ tới đón ngươi, đương nhiên là chính mình đi Hẻm Xéo lâu."
"Ta mới không đồng nhất cá nhân đi đâu, ngươi có đi hay không?" Mạc Thụy nghĩ đến lúc trước cùng Draco gặp mặt thời điểm, cười nói, "Chờ hạ hỏi một chút Draco đi, hắn hẳn là cũng không có đi, nếu không chúng ta đại gia cùng đi, tiểu hồ ly, ngươi nói thế nào?"
"Chúng ta hai cái đi là được, ngươi như thế nào sự tình gì đều tưởng kéo lên Draco!" Tiểu hồ ly có điểm không vui, "Làm Lucius mang theo hắn đi, chính chúng ta đi, chờ hạ hỏi một chút sư phó, xem hắn có nghĩ đi, rất nhiều người đi có ý tứ gì, chính chúng ta dạo không phải càng tốt chơi. Đến lúc đó chúng ta cùng đi Hẻm Knockturn lưu một vòng, thế nào?"
"Đi Hẻm Knockturn?" Mạc Thụy chần chờ, hắn đối nơi đó nhưng không có gì ấn tượng tốt, "Đi nơi đó làm cái gì, chúng ta mua học đồ vật yêu cầu đi nơi đó sao? Hơn nữa ngươi không cho rằng bằng chúng ta tay nhỏ chân nhỏ đi nơi đó nguy hiểm điểm?"
"Ngươi sẽ không liền mua học đồ dùng đi?" Tiểu hồ ly dùng một loại ta vừa mới mới vừa nhận thức ngươi ánh mắt nhìn Mạc Thụy, "Những cái đó chân chính hữu dụng thư tịch, thưa thớt tài liệu, còn có năng lực xuất chúng sủng vật nhưng chỉ có thể ở Hẻm Knockturn mới có khả năng mua được nga. Hơn nữa, ta đều nói cùng nhau, tự nhiên là bao gồm sư phó lâu, có hắn ở còn sợ cái gì."
"Kia còn chờ cái gì, nhanh lên." Mạc Thụy thúc giục, dưới chân nhanh hơn tốc độ, "Tiểu hồ ly, ta đi Hogwarts, ngươi nhưng làm sao bây giờ?"
"Hiếm lạ, ta sẽ không theo ngươi cùng đi." Tiểu hồ ly theo sát Mạc Thụy tốc độ, không để bụng mà nói, "Ta còn không biết có thể hay không thu được Hogwarts thông tri đâu, bất hòa ngươi cùng đi, ta cũng chỉ có thể trộm lưu đi vào, ta còn muốn đi bên trong kế thừa Slytherin đâu."
"Cùng ta cùng nhau?" Mạc Thụy nhìn tiểu hồ ly liếc mắt một cái, "Cùng năm đó lưu trang viên giống nhau? Nga, ngươi phải cho ta làm sủng vật sao?"
"Mỹ đến ngươi đâu." Tiểu hồ ly dùng sức dùng cái đuôi quăng hắn một chút, khinh thường mà nói, "Nếu không phải ta không thể xác định Hogwarts như thế nào xác định tuổi, ta mới sẽ không tưởng biện pháp này đâu, ngươi cho rằng ta thích cho ngươi đương sủng vật a! Ta là đi giám sát ngươi, miễn cho ngươi nhất thời đại ý lộ ra cái gì dấu vết cấp Dumbledore nhiều bắt được."
Mạc Thụy nhìn hạ đã cùng chính mình không sai biệt lắm cao tiểu hồ ly, liệt hạ miệng, "Ngươi hiện tại không phải đã dài quá hai điều cái đuôi, tính tiến vào thiếu niên kỳ, hẳn là đến tuổi Hogwarts hồi cho ngươi gửi thông tri thư đi." Nói Mạc Thụy chính mình đều có điểm không thể khẳng định.
Hình tròn gỗ đỏ cái bàn phô thượng trắng tinh khăn trải bàn, cái bàn bên cạnh tán phóng bốn chân ghế tròn, trên bàn phóng tiểu xảo lồng hấp, chén đĩa, chiếc đũa linh tinh, một bên A Toán cùng tới thị huynh đệ đã sớm mà ngồi xong, Mooy tắc còn ở trong phòng bếp không có ra tới, Ngư Nương các nàng thì tại hỗ trợ đem làm tốt điểm tâm cùng ăn sáng bưng lên trên bàn tới.
"U hô, tiểu thụy, tiểu hồ ly, hôm nay các ngươi tới đến so ngày thường mau nhiều đâu." A Toán nhẹ nhàng mà cùng đi vào nhà ăn tiểu gia hỏa nhóm chào hỏi.
"A Toán thúc thúc sớm." Hai người cùng nhau cùng đại gia nói chào buổi sáng, "Tới thúc thúc nhóm sớm, Ngư Nương, Liên Cơ a di sớm."
Mạc Thụy đánh xong tiếp đón không có giống ngày thường như vậy ở cái bàn bên ngồi xuống, ngược lại là nhanh như chớp mà chạy tiến phòng bếp tìm Mooy đi.
"Làm sao vậy?" Lai Đình trọng kỳ quái mà nhìn Mạc Thụy bóng dáng hỏi tiểu hồ ly, "Tiểu thụy cứ thế cấp mà đi tìm Mooy có chuyện gì?"
"Không có gì, chỉ là chúng ta đã quên đóng cửa phòng ngự trận, Hogwarts cú mèo căn bản vào không được, cho nên thụy hắn lấy không được thông tri thư." Tiểu hồ ly ở cái bàn bên cạnh ngồi xuống, "Hắn đương nhiên cấp lâu, này không, liền đi tìm sư phó."
Quả nhiên không bao lâu, Mạc Thụy lại tung ta tung tăng mà chạy ra tới, ngồi ở tiểu hồ ly bên cạnh, cười tủm tỉm mà nhìn đại gia.
Chờ trên bàn đồ ăn thượng đến không sai biệt lắm, hàm quang cùng hắn sư huynh mới đi đến, Mooy cũng thay đổi quần áo cùng bọn họ đồng thời đi đến, Mạc Thụy thấy bọn họ tiến vào, sốt ruột hỏi: "Y ba ba, đóng sao? Đóng sao?"
"Gấp cái gì a, đã đóng." Hàm quang sờ sờ Mạc Thụy đầu, cười nói, "Như thế nào vẫn là không gặp có cái gì cú mèo a?"
Hàm quang nói vừa mới mới vừa nói xong, một con xám xịt cú mèo từ ngoài cửa sổ bay tiến vào, vừa mới chuẩn bị ngừng ở trên bàn đã bị Lai Đình chi bắn cho lên, vốn dĩ liền thuộc về băng sơn mặt lập tức lạnh xuống dưới. Mạc Thụy vội vàng chạy đến một bên địa phương, kia chỉ cú mèo theo sát qua đi, ngừng ở ghế dựa đem trên tay, vươn một chân, làm Mạc Thụy từ trên chân cởi xuống cuốn tốt tấm da dê.
Nhìn quen thuộc sáp ấn văn chương, Mạc Thụy nhanh chóng mà mở ra da dê cuốn, bên trong là hắn quen thuộc màu xanh biếc văn tự, hắn nhanh chóng mà đảo qua trên giấy viết tự, đó là cùng hắn biết nói giống nhau như đúc nội dung.
Tiểu hồ ly từ một bên thò qua đầu, cũng nhìn nhìn lá thư kia, "Như thế nào cơ hồ đều không có cái gì biến hóa a?" Nhìn trừ bỏ tên cùng năm đó chính mình thu được tin cơ hồ giống nhau thông tri thư, tiểu hồ ly buồn bực, nguyên lai Hogwarts vài thập niên tới đều không có biến quá giáo tài.
Mạc Thụy ngẩng đầu thấy tất cả mọi người đều nhìn chính mình, mặt đỏ hồng đem trong tay thông tri thư đưa cho Mooy, chính mình tắc cầm lấy một bên trên bàn ghi chú giấy viết hảo hồi âm, cột vào cú mèo trên chân, cho kia chỉ điểu một cái bạc tây nhưng, nhìn bắt được tiền thưởng điểu một lần nữa chấn hưng tinh thần bay đi ra ngoài.
"Thụy, xem ra chúng ta muốn tìm cái thời gian đi thứ Hẻm Xéo." Mooy quăng xuống tay tấm da dê, "Mặt khác ta cũng muốn hỏi hạ Lucius, ta cái kia giáo thụ chức vị thế nào, hắn gần nhất có đoạn nhật tử không có tới, cũng không có gì tin tức." Thuận tay đem tấm da dê đưa cho một bên hàm quang.
Hàm quang bọn họ tiến đến cùng nhau, thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy Vu Sư Giới thư thông báo nhập học đâu, có điểm tò mò mà bọn họ dùng tay xoa xoa, nhìn xem này tấm da dê là cái gì cảm giác, lại nhìn mặt trên muốn mang theo giáo phục, đỉnh nhọn mũ, thảo luận cái này mũ có tác dụng gì, cùng với những cái đó viết thư danh giáo tài, đều hết thảy làm cho bọn họ cảm thấy thú vị, vì thế ở đại gia thảo luận sau, nói cho Mooy, lần này Hẻm Xéo hành động bọn họ cũng muốn tham gia.
"Vì cái gì tất cả mọi người đều đi a, lại không phải không có đi qua Hẻm Xéo." Tiểu hồ ly cùng Mạc Thụy đều có điểm không quá vui, bọn họ lại không phải chân chính tiểu hài tử, đi mua vài thứ còn muốn phía sau đi theo như vậy một chuỗi dài đại nhân.
"Hẻm Xéo đương nhiên đi qua, bất quá chúng ta nhưng không có mua quá nhập học đồ vật a." Lai Đình trọng cười hì hì đối với Mạc Thụy nói, "Cái này chính là tiểu thụy thụy lần đầu tiên đi học đâu, chúng ta đương nhiên muốn càng nhiều chú ý hạ, đây là chúng ta đối với ngươi quan tâm, tiểu thụy thụy ngươi hẳn là cao hứng a."
Mạc Thụy nhìn này đàn tuyệt đối coi như già mà không đứng đắn mà đại nhân, ủ rũ mà nhìn hạ tiểu hồ ly, xem ra nguyên lai dự bị Hẻm Knockturn hành trình là khẳng định chết non, đi theo như vậy nhiều người, bọn họ không quá khả năng lại lưu đã đi đâu.
Hai cái tiểu gia hỏa tránh đi đám kia thảo luận mà cao hứng phấn chấn mà đại nhân, ngồi ở trên bàn cơm sử dụng bữa sáng, dù sao bọn họ ngày đó chỉ cần mang theo chính mình đi theo đại nhân chạy là đến nơi. Chuyện khác, nhìn xem hưng phấn những người đó, đã không có bọn họ sự tình gì.
Thảo luận còn không có dừng lại, Mạc Thụy phát hiện lại có một con mèo đầu ưng bay tiến vào, lần này nó ngừng ở Mooy trước mặt, Mooy kỳ quái mà nhìn kia chỉ điểu, cởi xuống điểu trên đùi thư tín, nhìn đồng dạng có Hogwarts tiêu chí cùng thư thông báo nhập học giống nhau thư tín, không rõ như thế nào chính mình cũng sẽ thu được Hogwarts tin, chính mình tuổi này nhập học nói cũng thật sự là quá lớn điểm đi.
"Mooy, mau mở ra nhìn xem, có phải hay không ngươi cũng muốn nhập học." Nhìn thấy lại một phong Hogwarts thư tín A Toán cười nhắc nhở.
"Tôn kính y • Mạc tiên sinh, ngài hảo:
Chúng ta thực vinh hạnh mà thông tri ngài với 1991 năm 8 nguyệt 26 ngày đến Hogwarts đưa tin, đảm nhiệm thể thuật khóa giáo thụ. Chúc mừng ngài sắp trở thành chúng ta trường học một viên!
Thỉnh ngài mang theo hảo sở cần vật phẩm, chờ mong ngài trở thành chúng ta tân đồng sự, chúc ngài ở Hogwarts có một cái tốt đẹp tương lai!
Hogwarts hiệu trưởng
Albus • Dumbledore nhiều"
"Nga, nguyên lai là nhập chức thông tri a, ta còn tưởng rằng ngươi cũng phải đi đi học đâu." A Toán bừng tỉnh nói, "Bất quá bọn họ cũng quá qua loa, đều không có gặp qua ngươi người liền như vậy đồng ý ngươi đi đương giáo thụ, xem ra cái này trường học dạy học chất lượng cũng hảo không đến chạy đi đâu."
"Chờ hạ, Mooy ngươi muốn đi đương giáo thụ?" Lai Đình trọng đột nhiên lôi kéo Mooy nói, "Cũng là toàn ngày chế sao? Có thể trở về sao?"
"Làm sao vậy?" Mooy thu hồi trên tay tấm da dê, ngẩng đầu nhìn hắn, "Hogwarts giáo thụ cũng là toàn ngày chế, chỉ có nghỉ đông và nghỉ hè mới có thể trở về. Cái này ta hỏi qua tây phất, đương nhiên ngày thường cuối tuần nếu như có chuyện gì, giáo thụ có thể cùng hiệu trưởng xin rời đi."
"Không đi!" Phản ứng lại đây Lai Đình chi, lạnh như băng mà ném ra hai chữ tới.
"Vì cái gì?" Mooy kỳ quái mà nhìn ngày thường ít nói Lai Đình chi, như thế nào hắn sẽ phản đối chính mình đi đương giáo thụ đâu?
"Ngươi đi, ai nấu cơm?" Minh bạch chính mình ca ca suy nghĩ gì đó Lai Đình trọng giải thích nói, "Chúng ta cũng sẽ không thiêu, cũng không giống Ngư Nương, hàm quang bọn họ một hai năm không ăn cũng chưa quan hệ, ngươi đi đương giáo thụ, chúng ta không phải chết đói."
"Không có việc gì, tới thúc thúc." Mạc Thụy buông đã ăn được chén, lau hạ miệng, chạy đến bọn họ bên cạnh, "Y ba ba đã ở Hẻm Knockturn mua cái gia tinh trói định ở trang viên, ngày thường các ngươi muốn ăn cái gì làm nó thiêu là được, yên tâm, nó tay nghề không tồi, tuyệt đối không đói chết các ngươi."
"Nga, như vậy a, kia qua loa đại khái đi." Tới thị huynh đệ gật đầu, Lai Đình trọng tiếp tục nói, "Mooy, ngươi muốn trước thời gian đến Hogwarts, như vậy chúng ta đưa tiểu thụy thụy đi đi học, thế nào, không tồi đi, làm ngươi không có nỗi lo về sau."
Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly nhìn nhau cười khổ hạ, chỉ sợ làm cho bọn họ đưa mới hẳn là lo lắng đi. Bất quá dù sao vô luận như thế nào, hắn đi Hogwarts đã ván đã đóng thuyền, như vậy Dumbledore nhiều, Ron • Weasley, còn có rất rất nhiều thiếu người của hắn, các ngươi phải hảo hảo mà chờ a.
Chương 2
Thái dương đã chậm rì rì mà từ Đông Phương hoảng tới rồi chính giữa, trong phòng kia thon dài chân trên bàn bạc khí như cũ ong ong mà phát ra rất nhỏ tiếng vang chuyển động, phòng trên vách tường bích hoạ, khoá trước hiệu trưởng nhóm nhẹ giọng mà đàm luận, tủ âm tường phân viện mũ gục xuống con mắt, đáy lòng lại lần nữa tính toán năm nay phân viện ca ca từ cùng khúc phổ, điểu giá thượng màu đỏ đại điểu chải vuốt chính mình lông chim, thường thường mà ngẩng đầu nhìn xem chính mình chủ nhân.
Cái bàn mặt sau cao bối ghế, râu bạc mang theo Hoa Hồ Điệp kết lão nhân rối rắm mà nhìn trên bàn bày năm nay trúng tuyển danh sách, "Harry? Potter a, Harry? Potter!" Dumbledore nhiều màu lam trong mắt rõ ràng khó xử cảm xúc rõ ràng mà làm sở hữu bức họa xem đến rõ ràng, trong lòng tính toán "Ngươi nếu rời đi mười mấy năm, hà tất lại trở về, cho dù ta biết đánh bại Voldemort chính là ngươi, chính là hiện giờ ai đều biết chúa cứu thế là Neville? Longbottom." Nhìn nhìn lại tên mặt sau truyền tin địa chỉ, Dumbledore nhiều rối rắm cảm xúc lại lên cao một tầng, "Hoa Hạ trang viên? Harry? Potter như thế nào sẽ ở cái kia trang viên? Mấy năm gần đây Vu Sư Giới đủ loại biến động cùng hắn lại có cái gì quan hệ?"
Dumbledore nhiều bàn tay tiến điểm tâm hộp, bắt cái con gián đôi nhét vào trong miệng nhai, "Muốn hay không lợi dụng lần này cơ hội đi một chút, cái này chính mình vẫn luôn cũng chưa có thể chắp lên liên hệ trang viên đâu? Nhìn xem bên trong chủ sự chính là người nào, chính mình có thể hay không tròng lên giao tình?" Suy xét có đi hay là không, tìm người cùng chính mình cùng đi, vẫn là chính mình một người đi, Dumbledore nhiều điểm tâm hộp con gián đôi lấy rõ ràng tốc độ giảm bớt.
"Phành phạch lăng" cánh vỗ thanh âm ở trong phòng vang lên, điểu giá thượng đỏ thẫm điểu Fawkes dùng khinh thường mà ánh mắt trừng mắt nhìn hạ phi tiến vào cú mèo, lo chính mình vùi đầu vào cánh phía dưới.
"Nga ha hả a, tiểu khả ái, ngươi đem tin gửi tới rồi sao?" Dumbledore nhiều cười hì hì cởi xuống điểu trên đùi cột lấy hồi âm, "Tới tới, ăn cái con gián đôi đi, vất vả ngươi." Cú mèo coi rẻ mà nhìn ở hộp bò động điểm tâm, sinh khí mà mổ một ngụm Dumbledore nhiều ngón tay, phe phẩy cánh bay khỏi phòng, điểu cũng là có tự tôn, ai muốn ăn cái loại này đồ vật.
"A, thật là đáng yêu tiểu gia hỏa." Dumbledore nhiều nhìn trong tay trang giấy, trong miệng tùy ý mà nói. Đây là Harry? Potter hồi âm, nhìn chằm chằm trong tay giấy, nghĩ vậy chút năm qua cái kia Hoa Hạ trang viên đẩy ra các màu đồ vật không biết kiếm lời nhiều ít kim thêm long trở về, bao gồm loại này cùng tấm da dê giống nhau có thể thực hảo chứa đựng ma lực trang giấy chính là trong đó nhất kiếm tiền một loại. Đáng tiếc cùng bọn họ hợp tác đều là quý tộc, chính mình không thể cắm một chân đi vào.
Rốt cuộc ở kim thêm long ảnh hưởng hạ, rốt cuộc quyết tâm muốn đi một lần Dumbledore nhiều đứng lên, lý hạ thân thượng màu đỏ ngôi sao ánh trăng bào, cảm giác cũng không tệ lắm, tiếp đón chính mình sủng vật, "Fawkes, đi rồi, chúng ta đi một chút Hoa Hạ trang viên." Hắn vẫn là quyết định chính mình một người đi cái kia trang viên, không phải hắn không nghĩ dẫn người, thật sự là không người nhưng mang, mạch cách tuy rằng là chính mình tâm phúc, chính là khai giảng sắp tới, có quá nhiều sự tình muốn nàng xử lý, mà Severus, cái này ba năm trước đây đột nhiên trở về một lần nữa đảm nhiệm ma dược giáo thụ người thanh niên, hắn vẫn là không thế nào tín nhiệm. Đến nỗi phất lợi duy cùng Pomona, bọn họ là người tốt, nhưng vẫn là không thể làm cho bọn họ tiếp xúc đến những việc này trung tới, bọn họ vẫn là ở Hogwarts giáo thụ học viên hảo.
Đứng ở trang viên ngoài cửa, Dumbledore nhiều trên vai dừng lại màu đỏ rực Fawkes, lại phản chiếu hắn màu đỏ rực ngôi sao ánh trăng bào, hoảng đến người đôi mắt hoa mắt. Dumbledore nhiều cầm cái băng chuột bỏ vào trong miệng, cảm thán mùa hè ăn nó thật là thoải mái a, tâm tình hảo điểm, này Hoa Hạ trang viên người đâu? Quý tộc liền điểm này chán ghét, lộng như vậy đại cái trang viên làm cái gì, phụ cận liền cái hàng xóm đều không có, chính mình ở ngoài cửa đứng đã lâu cũng chưa người tới tiếp đón một chút chính mình. Chỉ là mang theo mắt kính Dumbledore nhiều a, trên cửa cái kia ấn tên khoa học kêu cửa linh đồ vật, chẳng lẽ ngươi không có thấy sao?
"Thụy, mau xem, mau xem, cái kia không phải Dumbledore nhiều sao?" Trang viên đi bộ tiểu hồ ly bị cửa tươi đẹp sắc thái kích thích hạ đôi mắt, trộm mà nhìn nhìn, vội vàng chạy đi vào tìm Mạc Thụy, thật không nghĩ tới Dumbledore nhiều cư nhiên sẽ tự mình tới cửa tới, thụy không phải đã hồi âm sao, hắn tới làm cái gì?
"Bảo bảo, ngươi chạy như vậy cấp làm cái gì?" Hồ Linh duỗi tay giữ chặt chạy trốn bay nhanh tiểu hồ ly, "Tới cá nhân mà thôi, có cái gì quan hệ?"
"Linh ba, ta đều lớn, không cần kêu ta bảo bảo." Tiểu hồ ly dậm chân nói, "Còn có cái kia chính là Dumbledore nhiều, hắn đều đưa tới cửa tới, không chọc ghẹo chọc ghẹo hắn, đều thực xin lỗi ta chính mình."
"Hảo đi, vậy ngươi đi thôi." Hồ Linh đối với tiểu hồ ly loại này trò đùa dai cũng gần là cười cười mà thôi, Dumbledore nhiều chính mình lại không quen biết, hà tất vì hắn làm nhà mình hài tử không vui, "Ta thế ngươi đi kêu Mạc Thụy, thuận tiện nói cho hạ Mooy bọn họ, rốt cuộc người kia là Hogwarts hiệu trưởng, chính mình khống chế hảo đúng mực, tin tưởng ngươi có thể minh bạch."
"OK!" Tiểu hồ ly làm cái thủ thế, trả lời nói, "Không thành vấn đề. Linh ba ta đi rồi." Nói xong liền hướng tới cổng lớn chạy qua đi, ly cửa còn có một khoảng cách, tiểu hồ ly tránh ở một cây đại thụ mặt sau, trộm nhìn ngoài cửa Dumbledore nhiều, "Hì hì, làm ngươi không quen biết Muggle đồ vật, có chuông cửa không ấn đại ngu ngốc, vẫn là vĩ đại bạch Vu sư đâu."
Tiểu hồ ly nghĩ nghĩ, biến trở về nguyên lai vẫn là một đuôi thời điểm bộ dáng, sờ sờ trên đầu lỗ tai, quăng hạ mặt sau cái đuôi, bước mập mạp tiểu lùn chân, lảo đảo lắc lư mà đi đến cổng lớn, ngửa đầu vênh váo tự đắc hỏi: "Uy, ngươi là ai? Ở cửa nhà ta làm cái gì?"
"Nhiều đáng yêu tiểu bao tử, là ma pháp sinh vật sao?" Dumbledore nhiều cười tủm tỉm mà nhìn bên trong cánh cửa tiểu hồ ly, "Nga ha hả a, ta hài tử, ta là Albus? Dumbledore nhiều, Hogwarts hiệu trưởng, ngươi hẳn là nghe nói qua ta a."
"Albus? Dumbledore nhiều?" Tiểu hồ ly thì thầm trong miệng tên của hắn, nghiêng đầu nghi hoặc mà nghĩ nghĩ, thực khẳng định mà gật đầu, làm Dumbledore nhiều tức khắc yên lòng, quả nhiên nghe qua tên của mình. "Không có nghe nói qua, khẳng định không nghe được quá." Tiểu hồ ly thực khẳng định mà nói, "Ngươi sẽ không cho rằng xuyên thành ông già Noel như vậy, liền sẽ giống hắn giống nhau nổi danh đi!" Tiểu hồ ly trong mắt toát ra rõ ràng khinh bỉ biểu tình.
Dumbledore nhiều trên mặt biểu tình lập tức cứng đờ ở, trong lòng chảy khoan mang mì sợi nước mắt, ngươi cái này hư hài tử, ngươi không biết, ngươi điểm cái gì đầu, biểu tình còn như vậy khẳng định làm cái gì. Còn có cái gì kêu xuyên thành ông già Noel dạng, ta cái này kêu thời thượng, cái kia màu đỏ Cát Lai Phân nhiều hồng, có biết hay không. Không có thẩm mỹ a, không có thẩm mỹ. Dumbledore nhiều, ngươi xác định không có thẩm mỹ người không phải ngươi sao?
"Tiểu hồ ly, ngươi cùng ai ở cửa nói chuyện đâu?" Được đến tin tức chạy tới Mạc Thụy, xa xa mà thấy tiểu hồ ly hiện tại bộ dáng liền minh bạch hắn ở đậu Lão Mật Phong chơi, vội vàng tới cắm thượng một chân, không thể lập tức thu thập hắn, đậu đậu hắn, thu điểm lợi tức cũng không tồi.
"Thụy, là cái làm bộ ông già Noel quái gia gia." Tiểu hồ ly đón Mạc Thụy chạy tới, vội vàng cáo trạng trung, hoàn toàn không màng Dumbledore nhiều nghe xong hắn nói sau, cơ hồ thạch hóa bộ dáng.
Mạc Thụy bế lên tiểu hồ ly, đi đến cạnh cửa, đối với bên ngoài Dumbledore đa lễ mạo mà nói: "Lão gia gia, ngươi hảo, tiểu hồ ly còn nhỏ, ngài đừng để ý. Xin hỏi ngài như thế nào xưng hô? Tới Hoa Hạ trang viên có chuyện gì sao?"
"Không quan hệ, không quan hệ, ta là Albus? Dumbledore nhiều, Hogwarts hiệu trưởng." Dumbledore nhiều gật đầu, nhìn bộ dáng quen mắt mà thiếu niên, quả nhiên vẫn là Cát Lai Phân nhiều hài tử đáng yêu, cái này hẳn là Harry? Potter, quả nhiên cùng James có điểm giống a, "Ta hài tử, ngươi biết ta sao?" Lúc này Dumbledore nhiều cũng không dám nói cái gì ' hẳn là nghe nói qua ta ' linh tinh nói.
"Albus? Dumbledore nhiều, này ta đương nhiên biết, vĩ đại bạch Vu sư a." Mạc Thụy gật đầu, khẳng định nói, Dumbledore nhiều tức khắc cao hứng lên, cuối cùng tới cái có kiến thức tiểu gia hỏa, cái này chính mình hẳn là có thể vào cửa đi.
"A, ta hài tử, chúng ta nhất định phải đứng ở chỗ này nói chuyện sao?" Dumbledore nhiều sửa sửa chính mình màu trắng râu cùng râu thượng xinh đẹp nơ con bướm, đắc ý mà hướng tới tiểu hồ ly tễ hạ đôi mắt, xem đi ta còn là rất có danh, ngươi không biết, là ngươi kiến thức hạn hẹp. "Đúng rồi, ta hài tử, nhà ngươi đại nhân đâu, bọn họ có ở nhà không? Ta có thể hay không tìm bọn họ tâm sự?"
Tiểu hồ ly nhìn Dumbledore nhiều kia dáng vẻ đắc ý, không để bụng mà nhẹ nhàng ' hừ ' hạ, quay đầu lại ôm Mạc Thụy cổ, lý đều không để ý tới hắn, tiểu hồ ly nhưng không cho rằng Mạc Thụy sẽ làm Dumbledore thật tốt quá, hắn chờ xem Dumbledore nhiều chê cười đâu.
"Thực xin lỗi a, lão gia gia, ta muốn hỏi một chút, ngài có cái gì chứng cứ chứng minh ngài là Dumbledore nhiều hiệu trưởng sao?" Mạc Thụy đầy cõi lòng xin lỗi mà nhìn ngoài cửa nghe được hắn nói sau rõ ràng ngây ngẩn cả người lão nhân, "Ta không quen biết Dumbledore nhiều hiệu trưởng, cho nên ngài có thể chứng minh nói, ta lập tức mở cửa. Thực xin lỗi, hiện tại người xấu nhiều như vậy, ta còn là cái hài tử, không có gì bảo hộ chính mình năng lực, cho nên......"
"Chứng cứ? Ta là Dumbledore nhiều còn cần chứng cứ sao?" Râu bạc lão nhân lập tức cân não chuyển bất quá tới, chính mình chính là Albus? Dumbledore nhiều, này còn cần cái gì chứng cứ, bất quá đứa nhỏ này đều như vậy xin lỗi, hắn cũng không thể sinh khí, rốt cuộc tiểu gia hỏa chỉ là suy xét đến nhiều điểm mà thôi, cũng không có cái gì sai lầm, không phải sao?
"Đúng vậy, chứng cứ, chỉ cần ngài có chứng cứ chứng minh ngài là Hogwarts hiệu trưởng, ta lập tức liền mở cửa." Nhìn Dumbledore nhiều đầy mặt rối rắm, Mạc Thụy ở trong lòng cười trộm, đầy mặt nghiêm trang, chém đinh chặt sắt mà nói.
Nghĩ rồi lại nghĩ, chưa từng có gặp phải quá loại chuyện này Dumbledore nhiều thật sự nghĩ không ra có cái gì chứng cứ có thể chứng minh chính mình là Hogwarts hiệu trưởng thân phận, không cấm khó xử mà nói: "Ta hài tử, nhà ngươi đại nhân đâu? Ta tưởng bọn họ nhất định biết ta là ai."
"Như vậy a......" Mạc Thụy chần chờ, qua một lát mới nói, "Như vậy, lão gia gia, ngươi ở cửa đang đợi hạ, ta đi tìm xem, nhìn xem có hay không người nhận thức ngài, lại đến mở cửa, được không?"
"Hảo a, không thành vấn đề, ta hài tử, ngươi đi nhanh về nhanh." Dumbledore nhiều bất đắc dĩ mà nói, cái này trang viên sao lại thế này, chính mình ở cửa thời gian lâu như vậy, cư nhiên chỉ có hai tiểu hài tử ra tới hỏi chuyện, bọn họ đại nhân đâu? Có đại nhân liền sẽ không làm chính mình đụng tới loại chuyện này. Bất quá Dumbledore nhiều hiệu trưởng sự tình thật sự sẽ cùng ngài tưởng giống nhau sao?
Chương 3
Chương 3
Mùa hè nắng hè chói chang mặt trời chói chang cao treo ở không trung, buồn bực trong không khí chỉ có trang viên bóng cây trung ve bực bội mà kêu cái không ngừng. Dumbledore nhiều ở cửa xoay vô số vòng, lại lần nữa thăm dò hướng trang viên bên trong nhìn lại xem, như cũ trống không trên đường, không có nửa bóng người, nguyên lai ngừng ở hắn trên vai đỏ thẫm điểu Fawkes càng là đã sớm không biết bay tới nơi đâu đi.
Thái dương một chút mà hướng tây di động tới, Dumbledore nhiều không biết hướng bên trong nhìn nhiều ít hồi, vẫn luôn đều không có người ra tới quá, hắn mang theo đồ ăn vặt đã ở bất tri bất giác trung ăn cái không còn một mảnh, hắn kiên nhẫn cũng theo đồ ăn vặt chậm rãi tiêu hóa ở hắn dạ dày túi. Dumbledore nghĩ nhiều, chính mình có phải hay không còn cần chờ đợi đi xuống, hắn hiện tại đã có thể khẳng định Hoa Hạ trang viên là không thích chính mình.
"Ai nha, Dumbledore nhiều hiệu trưởng, thật là ngượng ngùng, làm ngài đợi thời gian lâu như vậy." Ở trong phòng uống trà, ăn điểm tâm, thuận tiện đem Lucius cũng kéo qua tới cùng nhau nhìn xem ngày nướng Dumbledore nhiều, tâm sự thiên Mooy nhìn Dumbledore thật tốt giống có phải đi ý tứ, lúc này mới đi ra hô.
"Ngươi là......" Dumbledore nhiều nhìn cái này trên người không có một chút ma pháp dao động Đông Phương người, kỳ quái một cái Muggle cư nhiên sinh hoạt ở Vu sư trang viên, vẫn là người này ma lực đã thâm hậu đến quanh thân không hiện, liền chính mình đều không thể nhìn ra.
"Nga, ta kêu Mooy, cái này trang viên chủ nhân chi nhất." Mooy cười đối Dumbledore nhiều lời, nhưng là môn lại vẫn như cũ không có mở ra.
"Mạc tiên sinh, ngươi hảo, ta tưởng ngươi hẳn là nhận thức ta, ta là Albus? Dumbledore nhiều, Hogwarts hiệu trưởng." Dumbledore nhiều lời này không cấm nói được có điểm hỏa khí, bất quá cũng là bất luận kẻ nào cấp lượng ở đại thái dương phía dưới phơi thượng hai ba tiếng đồng hồ đều sẽ có. "Ta cho rằng ta hiện tại có thể vào cửa cùng ngươi nói chuyện, đúng không, Mạc tiên sinh!"
"Dumbledore nhiều tiên sinh, thật là quá ngượng ngùng." Mooy mãn hàm xin lỗi mà nói, "Bởi vì trước kia tới bái phỏng khách nhân đều chuyện xảy ra trước thư đến thông tri, cho nên ngươi đột nhiên tới chơi làm chúng ta thực hoài nghi, rốt cuộc Hogwarts hiệu trưởng đối chúng ta tới nói cũng có thể nói là vị đại nhân vật. Hơn nữa bởi vì chúng ta từ Đông Phương tới nơi này cũng không có mấy năm, trước kia cũng chưa thấy qua ngươi bản nhân, cho nên đi tìm Lucius, thời gian thượng trì hoãn điểm. Bất quá, Lucius tới một xác nhận, ta liền ra tới hoan nghênh ngài, thực sự phi thường kinh ngạc, ngài cư nhiên sẽ đến chúng ta trang viên bái phỏng." Mooy nói một hồi lâu lúc sau, mới phảng phất vừa mới nhớ tới, mở ra đại môn, "Thật là phi thường xin lỗi, Dumbledore nhiều tiên sinh, mời ngài vào, chúng ta đến bên trong từ từ nói chuyện."
Mooy cùng Dumbledore nhiều cùng nhau ở trang viên dọc theo che kín bóng râm rừng trúc đường mòn chậm rãi đi tới, loanh quanh lòng vòng mà hai bên đường là mật mật rừng trúc, tưới xuống nồng đậm mát mẻ, thường thường có nhẹ nhàng mà gió nhẹ thổi qua, làm vừa rồi vẫn là ở thái dương phía dưới Dumbledore nhiều tức khắc mát mẻ rất nhiều, nguyên lai thêm vào ở chính mình trên người khống ôn chú ngữ cũng hủy bỏ.
"Quả nhiên là quý tộc trang viên, này cũng đại đến quá thái quá điểm đi." Đi theo Mooy đi rồi hồi lâu không minh bạch chính mình kỳ thật vẫn luôn ở vòng quanh Dumbledore nhiều ở trong lòng nói thầm, "Liền tính trang viên không thể ảo ảnh di chuyển, tổng nên lộng cái thay đi bộ đi, như vậy đi phải đi tới khi nào?"
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, lại đi phía trước đi điểm liền đến." Vẫn luôn chú ý này Dumbledore nhiều biểu tình mà Mooy thực đúng lúc mà nói, "Ở Đông Phương, với như vậy nga nhuyễn thạch đường mòn thượng đi đường là một loại tập thể hình phương pháp, đặc biệt là đối với người già càng là hữu dụng, Dumbledore nhiều hiệu trưởng nếu là cảm thấy hữu hiệu nói, có thể ở Hogwarts cũng lộng thượng như vậy một cái đường nhỏ, mỗi ngày đi một chút, hữu ích thân thể khỏe mạnh đâu."
"Nga ha hả, vậy không cần." Dumbledore nhiều cười ha hả mà trả lời, "Ta thân thể vẫn là không tồi."
Vẫn luôn ở trong rừng trúc đánh vòng luẩn quẩn Mooy rốt cuộc đem Dumbledore nhiều đưa tới rừng trúc phụ cận một đống phòng ốc, một màu xanh biếc cây trúc kiến tạo, ở cái này nóng bức mùa hạ, làm người nhìn liền cảm thấy mát lạnh rất nhiều. Phòng khách Lucius, Mooy, tiểu hồ ly cùng với hồ ly phu phu đều chờ ở nơi đó, đến nỗi trong trang viên tâm mảnh đất, tất cả mọi người không yên tâm làm Dumbledore nhiều đi vào, cũng sẽ không làm hắn tiến vào.
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng mời vào." Mooy đẩy ra màu xanh biếc trúc môn, dẫn đầu đi vào. Toàn bộ phòng khách đều là trúc chế gia cụ, màu trắng bức màn phản chiếu ngoài cửa sổ màu xanh biếc rừng trúc, tức khắc làm người trước mắt sáng ngời.
"U hô hô, Lucius, ngươi chính là đã lâu không có tới Hogwarts." Vào cửa Dumbledore nhiều liếc mắt một cái liền nhìn đến đang ở đứng dậy Lucius, cười ha hả mà chào hỏi, đến nỗi Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly căn bản là không có để ý tới cái này vào cửa Lão Mật Phong, ngồi ở trên ghế phủng chén trà, ăn điểm tâm đang đến này nhạc đâu. "Hai vị này là......" Dumbledore nhiều nhìn hồ ly phu phu, như thế nào lại là hai cái không có ma pháp dao động, quay đầu nhìn hạ ở một bên Mooy, hắn hỏi, bất quá lúc này hắn xác định này đó không có ma pháp dao động người khẳng định không phải Muggle, nếu không làm thuần huyết quý tộc Lucius là tuyệt đối sẽ không cùng bọn họ kết giao, có thể làm những cái đó đôi mắt lớn lên ở trên trán cao ngạo quý tộc kết giao người, tự nhiên có bất phàm năng lực.
"Đây là tiểu hồ ly các ba ba." Mooy nói, "Hồ Linh cùng Hồ Dần. Dumbledore nhiều hiệu trưởng mời ngồi, tới nếm thử Đông Phương trà bánh."
Nhìn trên bàn con bướm tô, cúc hoa tô, ngàn tầng bánh linh tinh các cụ đặc sắc tiểu điểm tâm làm Dumbledore nhiều ánh mắt sáng lên, hắn liền khách khí đều không có tỏ vẻ lập tức an vị ở cái bàn bên cạnh, cười nói: "Nhìn qua tựa hồ đều ăn rất ngon a, ta đây liền không khách khí." Duỗi tay liền cầm khối nãi hương ngàn tầng bánh nhét vào trong miệng, cẩn thận mà phẩm vị hạ, vội vàng nuốt đi xuống, "Không tồi, không tồi, đáng tiếc chính là không đủ ngọt." Trong miệng nói như vậy, Dumbledore nhiều tay đã duỗi tới rồi một khác mâm điểm tâm thượng. Trên tay vội vàng lấy, trong miệng vội vàng ăn, trong lòng lại ở tính toán, tiểu hồ ly các ba ba, nghĩ đến tiểu hồ ly lỗ tai cùng với cái đuôi, không có gặp qua ma pháp sinh vật sao? Có thể hóa thành hình người ma pháp sinh vật chỉ sợ là không đơn giản, như vậy cái này Hoa Hạ trang viên có phải hay không trừ bỏ bọn họ ở ngoài còn có mặt khác ma pháp sinh vật? Cái này Mooy đâu, hắn thật là người sao?
Dumbledore nhiều đầu óc bay nhanh mà chuyển động, đôi mắt cũng ở trong lúc lơ đãng đánh giá phòng cùng với trong phòng mọi người, đánh giá có thể mượn sức khả năng tính, hoặc là mượn sức không được có hay không lợi dụng khả năng. Theo các loại ý tưởng ở trong đầu thoảng qua, hắn tay cũng nhanh chóng động tác, mà mâm điểm tâm cũng nhanh chóng giảm bớt, một bên nhìn mọi người nhịn không được ở sau đầu rũ xuống mấy cái hắc tuyến, người này da mặt đích xác đã hậu tới rồi không giống người thường nông nỗi, lần đầu tiên tới cửa bái phỏng là có thể ăn đến như vậy hoan. Lucius càng là lui lại mấy bước, ly đến Dumbledore rất xa điểm, ở trong lòng ai thán, Anh quốc Vu sư hình tượng a, cứ như vậy làm hắn nhưng phá hư được hoàn toàn đã không có.
Mà Mạc Thụy cùng tiểu hồ ly lúc này là ở may mắn, còn hảo Dumbledore nhiều không có ngồi ở bọn họ bàn nhỏ bên cạnh, nếu không bọn họ trên bàn những cái đó thích ăn điểm tâm phỏng chừng lúc này đã hoàn toàn vào Dumbledore nhiều dạ dày, bọn họ liền cái gì đều ăn không đến.
Không bao lâu, trên bàn nguyên lai chứa đầy điểm tâm cái đĩa một đám đều rỗng tuếch, lúc này Dumbledore đa tài ngừng lại, loát loát hắn râu, cười tủm tỉm mà nhìn một bên đại gia, nguyên lai bởi vì chờ đợi còn có một ít chút bất mãn đã theo điểm tâm biến mất đến không còn một mảnh.
Mooy nhìn mặt bàn thượng trống trơn cái đĩa, khóe miệng trừu hạ, vội vàng mở miệng hỏi: "Dumbledore nhiều hiệu trưởng, ngài hôm nay tới cửa bái phỏng là có chuyện gì sao?" Ở Mooy nói chuyện đồng thời, Hồ Linh đã làm thị nữ tiến vào đem trên bàn không cái đĩa thu đi xuống, một lần nữa bày biện thượng điểm tâm. Nhìn tân điểm tâm, Dumbledore nhiều cảm thấy chính mình tay lại có điểm ngo ngoe rục rịch, kia một đám điểm tâm thoạt nhìn đều ăn rất ngon, câu dẫn đến hắn tâm ngứa.
Một lần nữa cầm cái điểm tâm nhanh chóng mà ăn đi xuống, Dumbledore đa tài mở miệng nói: "A, cũng không có gì, chỉ là nhìn đến Harry nhập học biên nhận, nghĩ hắn mấy năm nay không ở Vu Sư Giới, có phải hay không yêu cầu giáo thụ tới chỉ đạo hạ, về học tập đồ dùng mua sắm lạp, như thế nào đi Hogwarts đi học lạp linh tinh."
"Thật sự phi thường cảm ơn ngài, Dumbledore nhiều hiệu trưởng." Mooy xem ra đầy mặt cảm động, "Cư nhiên mỗi cái học sinh đều tới cửa bái phỏng, như vậy mỗi cái nghỉ hè ngài nhất định phi thường vội đi. Thụy lại phiền toái ngài liền thật là quá ngượng ngùng, quá mấy ngày vẫn là chính chúng ta dẫn hắn đến Hẻm Xéo đi mua đi. Đến nỗi đi Hogwarts đi học nói, mỗi cái từ Hogwarts tốt nghiệp Vu sư đều có thể nói cho chúng ta biết, thật sự là không cần làm phiền ngài."
"Ha hả a, không cần như vậy khách khí. Đây là ta đương hiệu trưởng nên làm." Dumbledore nhiều treo đầy mặt mỉm cười nói, phảng phất căn bản không có nghe hiểu vừa rồi Mooy lời nói là có ý tứ gì, "Các ngươi có cái gì vấn đề cứ việc đưa ra, ta ở chỗ này có thể giải quyết, tận lực giải quyết."
Đối với Dumbledore nhiều loại thái độ này, Mooy cũng nhất thời không có gì biện pháp, rốt cuộc hiện tại cũng không phải là cùng hắn xé rách mặt thời điểm, đối với hắn vấn đề, Mooy trầm mặc, không nói gì. Ngược lại là tiểu hồ ly hoạt động tiểu béo chân chạy tới, "Lão gia gia, ngươi thật sự có thể giải quyết sở hữu vấn đề sao?" Mang theo một bộ sùng bái biểu tình tiểu hồ ly, ngửa đầu, nắm Dumbledore nhiều râu, dùng sức làm chính mình có thể bò đến hắn trên đùi đi. Đến nỗi Dumbledore nhiều có bao nhiêu đau, kia cũng không nên trách hắn, hắn còn nhỏ đâu, không hiểu nhiều như vậy, chỉ là tưởng cùng Dumbledore nhiều thân cận mà thôi.
"Nga, nhẹ điểm, nhẹ điểm, ta hài tử." Dumbledore nhiều vội vàng cầm chính mình râu, để tránh tiểu hồ ly lại lôi kéo đi xuống hắn râu liền khó giữ được, một cái tay khác, vội vàng đem tiểu hồ ly ôm đến chính mình trên đùi, một bộ hiền lành lão gia gia bộ dáng nói, "Ngươi có cái gì vấn đề sao? Nói cho ta, ta tới giúp giúp ngươi, thế nào?"
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, bảo bảo là con của chúng ta, tuyệt đối cùng ngài không có bất luận cái gì như vậy một tia quan hệ." Hồ Linh cùng Hồ Dần sắc mặt không quá đẹp mà nói, "Cho nên thỉnh ngài ở xưng hô khi chú ý một chút!"
Dumbledore nhiều sắc mặt cương một chút, chỉ là một cái thói quen tính xưng hô, hắn không nghĩ tới sẽ làm hồ ly phu phu có như vậy cường phản ứng. Miễn cưỡng xả hạ khóe miệng, hắn trả lời: "Tốt, ta về sau chú ý."
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, ngài đừng để ý." Mooy thấp giọng mà vì hồ ly phu phu hành động giải thích nói, "Ngài cũng biết, ma pháp sinh vật đối với hậu đại có bao nhiêu coi trọng, đặc biệt Hồ Linh bọn họ hai cái cả đời này chỉ có thể có tiểu hồ ly một cái hậu đại, cho nên đối với phương diện này liền càng thêm để ý."
Dumbledore nhiều gật đầu, tỏ vẻ hắn đối hồ ly phu phu vừa rồi hành động lý giải, sau đó hắn cười tủm tỉm mà đối tiểu hồ ly nói: "Như vậy đáng yêu tiểu bảo bảo, ngươi có cái gì vấn đề yêu cầu ta tới hỗ trợ đâu?"
Chương 4
Chương 4
"Giáng Sinh lão gia gia, ta tưởng cùng thụy cùng đi đi học, có thể hay không a, ta có thể hay không cũng đi Hogwarts, ta thực ngoan, thật sự." Tiểu hồ ly nãi thanh nãi khí mà đối với Dumbledore nhiều lời, trong tay còn bắt lấy Dumbledore nhiều râu bạc diêu a diêu, nói không nên lời đáng yêu. Nhưng mà hắn trong lòng tiểu ác ma hoảng cái đuôi, phun tào: Gia ta nhịn, vì có thể cùng thụy cùng đi đi học, ta hôm nay nhẫn ngươi này chỉ Lão Mật Phong, chờ ta tới rồi Hogwarts, chờ gia ta kế thừa Slytherin, ta lại đem hôm nay trướng cùng ngươi cùng nhau tính.
"Nga, thật là đáng yêu hài tử, ngươi bây giờ còn nhỏ, hơn nữa ngươi tuổi tác không có đến a, chờ ngươi tới rồi mười một tuổi, khi đó ngươi là có thể đến Hogwarts đi học." Dumbledore nhiều một bàn tay bắt lấy chính mình râu phòng ngừa bị tiểu hồ ly nhổ xuống tới, trên mặt biểu tình cười tủm tỉm mà không có gì biến hóa.
"Ta mới không nhỏ đâu." Tiểu hồ ly cả người ở Dumbledore nhiều trên người nhảy dựng lên, "Ta so thụy đều lớn." Tiểu hồ ly tính hạ chính mình linh hồn tuổi tác, tốt xấu đều 65 tuổi người, sao có thể tiểu đâu, "Ta đều 65 tuổi!"
"Sáu, 65 tuổi?" Dumbledore nhiều trên dưới đánh giá hạ vẫn như cũ bảo trì ở tiểu bao tử trạng thái tiểu hồ ly, thịt thịt mặt, thịt thịt thân thể, thịt thịt tứ chi, tam đầu thân tỉ lệ, thấy thế nào đều không thể tưởng tượng hắn có 65 tuổi tuổi hạc, bất quá đối với ma pháp sinh vật tuổi tác, Dumbledore nhiều vẫn là có điểm hiểu biết, ngẫm lại tinh linh muốn năm mươi năm mới từ trẻ con trưởng thành trẻ nhỏ, như vậy tiểu hồ ly cái này tuổi vẫn là tương đối có thể tin, hơn nữa tiểu hài tử sao, giống nhau vẫn là tương đối thành thật đáng yêu. Nếu tiểu hồ ly nói như vậy, cũng liền tỏ vẻ loại này ma pháp sinh vật trưởng thành thong thả mà thôi. "Tiểu gia hỏa, mặc kệ ngươi rốt cuộc vài tuổi, ngươi hiện tại cái dạng này, nhưng không có lớn lên a, như vậy là không thể thượng Hogwarts a."
Một bên hồ ly phu phu nhìn mắt tiểu hồ ly, làm hắn không cấm run lên hạ, bọn họ hai người tuy rằng minh bạch tiểu hồ ly theo như lời 65 tuổi ý tứ, nhưng đối với chính mình bảo bối nhi chấp nhất chính mình kiếp trước vẫn là có điểm không vui, nhưng cũng gần chỉ là không vui mà thôi. Đối lấy hiếu "Tử" hai người tổ tới nói, tiểu hồ ly là quan trọng nhất, bọn họ đương nhiên sẽ không mở miệng đi hỏng rồi chính mình bảo bối nhi chuyện tốt.
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng." Mooy ở một bên mở miệng nói, dù sao tiểu hồ ly hạ quyết tâm muốn vào đi, còn không bằng quang minh chính đại đi, làm thụy bồi, có chính mình nhìn, tổng so với hắn một người lén lút mà lưu đi vào hiếu thắng nhiều, huống chi muốn thật sự làm tiểu hồ ly một người chuồn êm, như vậy kíp nổ hai chỉ đại hồ ly, Mooy sẽ lo lắng Vu Sư Giới làm cho bọn họ hủy đi, chính mình lấy cái gì đi bồi cấp Severus.
"Mạc tiên sinh, ngươi mời nói." Dumbledore nhiều ngẩng đầu nhìn Mooy, chờ hắn kế tiếp lời nói.
"Ta tưởng ngài hẳn là biết, ta vừa mới nhận được Hogwarts thể thuật giáo thụ thư mời, ta muốn hỏi một chút, ta có thể hay không mang một cái học đồ đến Hogwarts, làm ta chương trình học trợ lý đâu?" Mooy suy nghĩ hạ, nếu không thể lấy học sinh thân phận đi, như vậy làm tiểu hồ ly đổi loại thân phận đi không phải cũng là giống nhau.
"Mạc tiên sinh, thể thuật khóa không phải bắt buộc khoa, hơn nữa chỉ có ba năm cấp trở lên học sinh mới có thể chọn môn học, ta tưởng ngài hoàn toàn không cần thiết thỉnh một vị trợ lý, không phải sao?" Dumbledore nhiều chớp hạ đôi mắt, đối với vị này thể thuật giáo thụ hắn đều là ở hội đồng quản trị dưới áp lực không thể không mướn, hắn nhưng không nghĩ Hogwarts có quá nhiều hắn sở không quá hiểu biết người, cho nên đối với Mooy sở đề trợ giáo vấn đề tự nhiên là có thể đẩy tắc đẩy.
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, ta tưởng ngài hẳn là hiểu biết, xử lý một cái gia tộc sự vụ có bao nhiêu rườm rà." Mooy nhíu hạ mày, đối với Dumbledore nhiều thoái thác, hắn nghĩ dùng cái gì lý do làm tiểu hồ ly có thể tiến vào Hogwarts, nếu tiểu hồ ly có thể nắm giữ Slytherin nói, đối với bọn họ về sau kế hoạch hẳn là sẽ càng thêm có lợi, chỉ là một lần nữa thay đổi thân thể hắn còn có thể kế thừa sao? Bất quá không thử xem nói, chỉ sợ tiểu hồ ly là sẽ không cam tâm.
"Hogwarts là toàn ngày chế trường học, như vậy thế tất đối với ta xử lý gia tộc sự vụ liền có ảnh hưởng, hoặc là nói có khả năng đối ta nhậm giáo chương trình học sinh ra thời gian thượng xung đột, ta muốn mang cái học đồ nói, là có thể thực tốt giải quyết chuyện như vậy, ngươi nói đi, Dumbledore nhiều hiệu trưởng? Ta có thể mang cái học đồ đi Hogwarts đi? Ngài yên tâm, hắn ở Hogwarts sẽ không tham dự chuyện khác vụ, gần là trợ giúp ta dạy học, hoặc là ngẫu nhiên cùng thụy cùng nhau hoạt động hoạt động, đương nhiên nếu yêu cầu vì thế chi trả chút cái gì phí dụng nói cũng không có vấn đề, ngài cứ việc đề."
"Nga, nếu là cái dạng này lời nói, ta cũng không thể bất cận nhân tình, ngài có thể mang một vị học đồ tiến vào Hogwarts lấy đảm nhiệm thể thuật khóa trợ giáo cái này chức vụ." Dumbledore lo lắng nhiều hạ nói, đối với Mooy lời trong lời ngoài ý tứ, đã tuổi già thành tinh Dumbledore nhiều tự nhiên sẽ không không rõ, đương nhiên có lẽ là Mooy cuối cùng một câu khởi tác dụng lớn hơn nữa, hắn rốt cuộc nhả ra nói: "Bất quá, Mạc tiên sinh, bởi vì ngài trợ giáo xuất phát từ ngài chính mình yêu cầu, như vậy hắn ở Hogwarts sở hữu lời nói việc làm ngài muốn phụ trách, mặt khác trường học sẽ không mặt khác chi trả hắn mời phí dụng từ từ. Đương nhiên ở trường học dùng cơm cùng với gia tinh phục vụ từ từ, tự nhiên sẽ không thu phí."
"Cảm ơn ngài lý giải, Dumbledore nhiều giáo thụ." Mooy được đến khẳng định hồi đáp, hướng Dumbledore nhiều nói lời cảm tạ nói, "Như vậy ta đến lúc đó sẽ mang theo ta học đồ đúng giờ đến Hogwarts đưa tin." Đương nhiên đối với Dumbledore nhiều là vì cái gì mà đáp ứng, Mooy cũng thực minh bạch, hắn thực thức thời mà tiếp tục nói: "Đương nhiên, ta sẽ hướng Hogwarts hiến cho một đám trang giấy cùng với phi thiên cái chổi linh tinh văn giáo đồ dùng lấy trợ giúp tiểu Vu sư nhóm có thể càng tốt học tập." Mooy dùng một loại ghét bỏ ánh mắt nhìn vẫn như cũ chọn dùng tấm da dê thư thông báo nhập học, thật không rõ Dumbledore nhiều nghĩ như thế nào, lúc trước là bởi vì trang giấy trữ ma năng lực không bằng tấm da dê, cho nên Vu Sư Giới vẫn luôn sử dụng có hương vị tấm da dê, đặc biệt là Hogwarts sở dụng thư thông báo nhập học loại này chất lượng cũng không xa hoa tấm da dê. Hiện tại bọn họ tham khảo Hoa Hạ sở dụng phù chú dùng giấy, chu sa giấy linh tinh, đã hoàn toàn giải quyết trang giấy trữ ma vấn đề, kết quả đâu, Hogwarts vẫn như cũ sử dụng tấm da dê, còn ở nhập học thông tri thượng quy định mang theo tấm da dê, cũng không biết Dumbledore nhiều là nghĩ như thế nào.
Tiểu hồ ly đang nghe đến Mooy đề học đồ khi liền minh bạch, cho nên hắn ngoan ngoãn mà đãi ở Dumbledore nhiều trên người liền một câu đều không nói, trên mặt biểu tình tự nhiên vẫn duy trì nguyện vọng không có được đến thỏa mãn thất vọng bộ dáng. Một bộ các ngươi đại nhân đang nói cái gì, ta hoàn toàn không rõ a, không rõ ý tứ, nguyên vẹn biểu hiện một cái hài tử không có thỏa mãn chính mình mục đích sở hẳn là biểu hiện bộ dáng.
Dumbledore nhiều càng là phảng phất không có thấy Mooy cái kia ánh mắt giống nhau, vừa lòng mà gật đầu, "Vậy cảm ơn Mạc tiên sinh đối với Hogwarts dạy học duy trì." Trong tay động tác lại nhanh điểm, tiếp tục công kích tới mâm điểm tâm. Trong lòng ở nói thầm, chính mình nguyện ý dùng cái kia có hương vị tấm da dê a, hắn cũng muốn dùng những cái đó trắng tinh, có trang giấy mùi hương kiểu mới trữ ma trang giấy a. Ai làm Hogwarts sản nghiệp có tấm da dê chế tác xưởng, vì làm cái kia đã cấp trang giấy xa lánh đến sản phẩm nghiêm trọng đọng lại nhà xưởng có thể tận lực sinh ra hiệu quả và lợi ích, không lợi dụng một chút Hogwarts bản thân có được học sinh thị trường, hắn còn muốn hay không đương cái này hiệu trưởng? Hiệu trưởng cũng là phải dùng kim thêm long, không phải sao?
Đương nhiên Dumbledore nhiều không hỏi học đồ tên, Mooy tự nhiên cũng sẽ không đưa tới cửa đi nói cho hắn, cái kia học đồ kêu Hồ Lễ, kỳ thật nói trắng ra là Dumbledore nhiều có lẽ đã minh bạch cái kia học đồ là ai, nhưng đơn giản là tìm cái lấy cớ, hoặc là nói làm Mooy lấy tiền mua cái danh ngạch, làm tiểu hồ ly tiến vào Hogwarts mà thôi. Đương nhiên Dumbledore nhiều hắn tự nhiên cũng sẽ không từ bỏ một cái gần đây tiếp xúc ma pháp sinh vật cơ hội, vô luận tiểu hồ ly nói hắn bao lớn rồi, hắn hiện tại hình tượng minh bạch đang nói, hắn bây giờ còn nhỏ, còn thực hảo quải. Đối với Dumbledore nhiều tới nói một cái ấu sinh kỳ ma pháp sinh vật vẫn là tương đối hảo tiếp cận, không thừa lúc này làm hắn đối chính mình sinh ra hảo cảm, hắn đã có thể thẹn với hắn cáo già, Lão Mật Phong danh hiệu.
Mooy nhìn hạ ngoài cửa sổ thái dương, tính toán hạ, vị này đột nhiên tới cửa Hogwarts hiệu trưởng, đã chiêu đãi không ít thời gian, dù sao đối với hắn tới nói nên xem nhìn, nên làm cũng làm, kế tiếp tựa hồ đã không có vị nào vĩ đại bạch Vu sư chuyện gì.
Nhìn tay vẫn luôn không có đình quá chỉ lo điểm tâm Dumbledore nhiều, cùng với thị nữ đổi mới quá vài lần không mâm, Mooy cảm thấy vị này vĩ đại bạch Vu sư, nhất thần kỳ, vĩ đại nhất địa phương, tuyệt đối không phải đánh bại cái gì Hắc Ma Vương linh tinh, mà hẳn là cái kia giống như động không đáy dạ dày túi đi. Đối với hắn kia gió cuốn mây tan dùng cơm tốc độ, Mooy tính ra hắn tiêu hao trang viên nhiều ít thiên điểm tâm tổng sản lượng, một bên cầm lấy trên bàn chén trà, hướng tới Dumbledore nhiều ý bảo hạ, tỏ vẻ, ngươi hiện tại có thể chạy lấy người. Đáng tiếc Đông Phương bưng trà tiễn khách cái này lễ tiết, vị kia Hogwarts hiệu trưởng căn bản không hiểu, hoặc là nói cho dù lý giải cũng làm bộ không hiểu, vẫn như cũ cười tủm tỉm mà nhìn điểm tâm, thường thường ngẩng đầu nhìn xem đại sảnh mọi người, bảo trì trong tay tốc độ cùng tiêu hao điểm tâm tốc độ không có bất luận cái gì chậm lại dấu hiệu, chính là không có một chút tưởng rời đi bộ dáng.
Mooy che dấu ánh mắt nội không kiên nhẫn, mỉm cười hỏi: "Dumbledore nhiều hiệu trưởng, chúng ta chờ hạ muốn đi Hẻm Xéo cấp thụy mua được biết thượng đồ dùng, ngài muốn cùng đi sao?"
"Hảo a!" Dumbledore nhiều một ngụm đáp ứng, tựa hồ hắn cảm ứng thần kinh căn bản không có phát hiện mọi người xem hắn ánh mắt có bao nhiêu ghét bỏ, hắn nhìn tiếp theo bên ngồi căn bản an tĩnh đến không giống cái tiểu sư tử Harry, đối với hắn vừa rồi trả lời càng thêm khẳng định, vẫn là yêu cầu nhiều hơn quan sát một chút cái kia Harry? Potter, cái này vốn dĩ ở chính mình trong kế hoạch chúa cứu thế, có phải hay không còn có thể đem hắn kéo trở về.
"Mooy, chúng ta liền không đi." Hồ ly phu phu đầu tiên đứng lên, vốn dĩ bồi Mạc Thụy đi mua đồ vật là thực vui vẻ sự tình, nhưng là nhiều như vậy cái làm phu phu hai người đều không thế nào đãi thấy lão nhân, vẫn luôn tới liền tương đối trực tiếp hai chỉ hồ ly nhăn mặt, không cao hứng, "Chúng ta đi về trước, về sau chúng ta lại bồi thụy cùng tiểu hồ ly đi một lần." Nói xong hướng tới Mooy gật đầu, liền cành đều không có lý Dumbledore nhiều liền trực tiếp xoay người đi hồ ly.
Đương nhiên Lucius là không có khả năng giống hồ ly phu phu như vậy không coi ai ra gì rời đi, bất quá bồi cáo già đi dạo Hẻm Xéo, hắn sợ chính mình sẽ dạ dày đau, cho nên nhanh chóng quyết định, lập tức cáo từ chạy lấy người là tốt nhất phương án, chính mình vẫn là bồi chính mình tiểu long đi Hẻm Xéo mới là tốt nhất.
Vì thế ở Dumbledore nhiều một câu "Hảo a" lúc sau, trong phòng nhân số kịch liệt giảm bớt, quả thực so "Lui tán" phù chú còn muốn linh nghiệm. Tiểu hồ ly dùng sức tránh thoát Dumbledore nhiều ôm hắn tay, nhảy nhót đến Mạc Thụy bên cạnh, lôi kéo Mạc Thụy tay, ý bảo hắn, nhìn xem vẫn là chính mình giảng nghĩa khí, bồi hắn. Đương nhiên tiểu hồ ly trong lòng kỳ thật phi thường không thoải mái, chính mình cùng thụy hảo hảo Hẻm Xéo hành trình thêm một cái Mooy còn chưa tính, nhiều như vậy chỉ ngọt nị nị Lão Mật Phong tính sự tình gì đâu? Cùng hắn ý tưởng tương đồng Mạc Thụy nhìn mắt Dumbledore nhiều, cùng tiểu hồ ly cùng nhau trộm mà đánh giá như thế nào ở Hẻm Xéo làm Dumbledore nhiều không thoải mái, bọn họ không vui, ngươi Dumbledore nhiều cũng đừng nghĩ hảo quá.
Lúc này Mooy ở trong lòng hối hận, chính mình chỉ là thuận miệng nói một tiếng, như thế nào khiến cho cáo già thuận côn bò đâu? Chỉ là ván đã đóng thuyền, Hẻm Xéo hành trình không thể không nhiều cái Dumbledore nhiều, đối với cái này chính là cắm vào tới Hogwarts hiệu trưởng, Mooy nhìn một bên kề tai nói nhỏ hai cái tiểu gia hỏa, quyết định mặc kệ bọn họ buổi chiều làm cái gì trò đùa dai, hắn đều giống nhau làm như không thấy, dù sao trò đùa dai đối tượng không phải là chính mình.
Như vậy Dumbledore nhiều hiệu trưởng, chờ mong ngài xuất sắc Hẻm Xéo hành trình đi!
Chương 5
Chương 5
Đoàn người tới Hẻm Xéo thời điểm đã không phải rất sớm, ước chừng bốn, 5 giờ, đã hoàng hôn thời điểm ở mùa hè tới nói còn xem như có thể, ít nhất lúc này thiên vẫn là lượng, nếu ở mùa đông nói, lúc này thiên đều phải đen. Mặc dù là như thế, Hẻm Xéo người cũng không bằng thượng, buổi chiều nhiều, ngay cả cửa hàng đều không có cái gì chào hỏi thanh âm.
Lúc này Dumbledore nhiều xuất hiện ở Hẻm Xéo, làm tất cả mọi người đều có điểm kinh ngạc, rốt cuộc làm Hogwarts hiệu trưởng hắn cũng sẽ không thường xuyên tới Hẻm Xéo đi dạo, đương nhiên nếu hắn là xuất hiện ở mật ong công tước kẹo cửa hàng, vậy không có gì hảo kì quái. Chỉ là lúc này hắn cư nhiên mang theo hai đứa nhỏ một cái đại nhân xuất hiện ở Hẻm Xéo ma Kim Phu người tiệm quần áo cửa, vậy làm Hẻm Xéo người đều xem không hiểu, khi nào, Hogwarts cư nhiên liền hiệu trưởng cũng đều tới cửa tiếp đãi học viên?
Đẩy ra ma Kim Phu người tiệm quần áo môn, thanh thúy tiếng chuông ở trong tiệm vang lên, toàn bộ tiệm ăn trống trơn, không có gì người. Nghe được tiếng chuông, ma Kim Phu người từ mặt tiền cửa hàng sau đi ra, thấy Mooy bọn họ đoàn người, cười đón đi lên: "Hoan nghênh quang lâm, vài vị nghĩ muốn cái gì dạng quần áo?"
"Mai lâm a, Dumbledore nhiều hiệu trưởng, ngài ăn mặc đây là cái gì?" Không đợi đến mặt khác nói chuyện, ma Kim Phu người tầm mắt quét tới rồi đứng ở một bên râu bạc lão nhân, liền cơ hồ là tiêm thanh mà kêu lên, "Ngươi, ngươi sao lại có thể ở ta chế tác trên quần áo phóng thượng loại này lung tung rối loạn đồ vật!" Ma Kim Phu người bước nhanh đi đến Dumbledore nhiều bên cạnh, nắm hắn kia kiện màu đỏ rực ngôi sao ánh trăng Vu sư bào giận dữ hét, "Albus? Dumbledore nhiều, ngươi về sau đừng nghĩ làm ta cho ngươi làm bất luận cái gì một kiện quần áo, ngươi cũng ngàn vạn đừng với những người khác nói quần áo là ở ta nơi này làm, ta không nghĩ tạp ma Kim Phu người cái này chiêu bài. Mai lâm a, ta nơi này liền tính so ra kém thoát phàm như vậy quý tộc, như vậy cường điệu phẩm vị, nhưng là còn sẽ không sản xuất loại này độc hại người khác đôi mắt đồ vật."
Dumbledore nhiều cứng đờ trên mặt tươi cười, đứng ở một bên từ kia thanh thanh rống giận trung giải thích: "Thân ái ma Kim Phu người, kỳ thật cái này quần áo vẫn là không tồi, ngài xem có phải hay không, như vậy xinh đẹp ngôi sao ánh trăng, thực lóe sáng, không phải sao?"
Ma Kim Phu người thật sâu mà thở hổn hển mấy hơi thở, xoay chuyển đầu quyết định không để ý tới cái này thẩm mĩ quan đã hoàn toàn vặn vẹo lão gia hỏa, ở trên mặt miễn cưỡng lôi ra một tia ý cười, đối với Mooy bọn họ nói: "Hogwarts tân sinh phải không?"
"Đúng vậy." Mooy cùng Mạc Thụy đồng thời gật đầu, Mạc Thụy đáp lễ mạo về phía ma Kim Phu người vấn an, làm tâm tình của nàng tức khắc hảo lên.
"Muốn Hogwarts chế phục tam bộ, đỉnh nhọn mũ đỉnh đầu, long da bao tay một đôi, đông dùng áo choàng màu đen một kiện." Mooy từ trong túi móc ra Mạc Thụy thông tri thư, vừa nhìn vừa đối ma Kim Phu người ta nói, "Vật liệu may mặc liền dùng trường học cho phép tốt nhất cái loại này."
"Tốt, hài tử tới, đứng ở cái này lùn ghế nhỏ." Ma Kim Phu người tiếp đón, từ trong túi lấy ra một cái mềm thước bắt đầu giúp Mạc Thụy đo kích cỡ, "Chế y ước chừng muốn hơn ba giờ, các ngươi có thể ở Hẻm Xéo đi dạo, đến lúc đó lại đây lấy quần áo gì đó là được."
"Tốt, ma Kim Phu người." Mạc Thụy gật đầu, nhìn trên người xoắn đến xoắn đi thước đo, từ đầu cổ đến vòng eo, xoay quanh mà xuống ở cái mông vòng vài vòng mới lưu luyến không rời mà lượng nổi lên đùi, Mạc Thụy sắc mặt càng ngày càng hồng, một bên nhìn tiểu hồ ly còn lại là sắc mặt càng ngày càng bạch, mà Mooy nhìn hai người trên mặt thần sắc không có gì biến hóa, trong lòng lại ở cười ha ha, đến nỗi Dumbledore nhiều, làm ơn có ai sẽ để ý tới hắn.
Rốt cuộc tới rồi cuối cùng không có kiềm chế trụ chính là tiểu hồ ly, mà không phải đang ở lượng thể Mạc Thụy, tiểu hồ ly bản hắn kia trương thịt thịt khuôn mặt nhỏ, thoán qua đi một dùng sức liền đem quấn quanh ở thụy trên đùi mềm thước cấp trừu xuống dưới, sau đó liền thấy mềm thước nhanh chóng dời đi mục tiêu hướng tiểu hồ ly trên người triền qua đi, tiểu hồ ly lập tức bắt lấy thước đo hai đầu, cho hắn nhanh chóng đánh lên kết tới, một cái tiếp theo một cái không ngừng mệt hơn nữa đi, không bao lâu mềm thước liền đánh thành một đoàn vô số kết, không bao giờ có thể vòng ai đánh quyển quyển. Tiểu hồ ly mị hạ mắt, nâng lên tay liền chuẩn bị hướng mềm thước thượng chụp đi xuống, một bên Mooy vội vàng kéo lại hắn, này một cái tát chụp được đi phỏng chừng cái này thước đo cũng thành mảnh nhỏ.
"Tiểu hồ ly, ngươi đánh nát này đem thước đo, như vậy chờ hạ thụy liền phải một lần nữa lại bị thước đo lượng một lần." Mooy nhéo hạ tiểu hồ ly thịt tay, khom lưng đối hắn nói, thuận tay đem kia đoàn kết từ nhỏ hồ ly thủ hạ đem ra.
Tiểu hồ ly oán hận mà trừng mắt kia đem phá thước, nhớ năm đó chính mình đã bị kia đáng chết thước đo khinh bạc quá, hiện tại cư nhiên lại tới quấn lấy thụy, chính là thiếu giáo huấn.
Ma Kim Phu người nhanh chóng mà từ Mooy trong tay tiếp nhận kia đoàn thước đo, ngượng ngùng mà cười nói: "Thật là xin lỗi, này đó hài tử chính là thích mỹ nhân. Hảo, nếu đã lượng hảo, các ngươi chờ hạ lại đây lấy là được."
Thấy ma Kim Phu người nói như vậy, Mạc Thụy nhanh chóng mà từ trên ghế nhảy xuống tới, Mooy gật đầu đáp ứng rồi, liền mang theo hai cái tiểu gia hỏa rời đi tiệm quần áo, rốt cuộc như vậy vãn lại đây, kế tiếp bọn họ muốn mua đồ vật còn nhiều lắm đâu. Dumbledore nhiều đi theo phía sau bọn họ, cũng không thèm để ý phía trước mấy người liền tiếp đón đều bất hòa chính mình đánh một cái liền quăng hắn lo chính mình đi rồi.
Dọc theo Hẻm Xéo, Mooy bọn họ mua sách giáo khoa, nhìn cùng chính mình trước kia căn bản không có cái gì thay đổi sách giáo khoa, tiểu hồ ly trên mặt thần sắc có điểm phức tạp, không biết là nên đối Hogwarts vài thập niên tới không biết biến báo, ngoan cố thủ cựu sinh khí vẫn là bi ai, bất quá tiểu hồ ly trên mặt thần sắc ở Dumbledore nhiều cười hì hì thò qua tới thời điểm cũng đã hoàn toàn ẩn tàng rồi lên. Đến nỗi Mạc Thụy, nói thật đời trước hắn liền không phải cái thực dụng công học sinh, đối với này đó giáo tài hắn thật sự không có gì quá lớn ý kiến, cho nên hắn chỉ là thực thuận tay đem chủ tiệm cột chắc một bó thư cấp ném vào chính mình trữ vật vòng bên trong.
Hắn hành động làm vẫn luôn cười hì hì ghé vào bọn họ bên cạnh Dumbledore nhiều đôi mắt nhìn chằm chằm Mạc Thụy nhìn thật lâu sau, hoàn toàn không có bất luận cái gì ma pháp dao động, như vậy một bó thư liền như vậy ở chính mình trước mắt biến mất, không! Phải nói là cho Harry ẩn nấp rồi, hắn rốt cuộc đặt ở địa phương nào đâu? Dumbledore nhiều ánh mắt lưu luyến ở Harry trên người, muốn tìm ra kia kiện có thể trữ vật luyện kim vật phẩm. Không thể không nói Dumbledore nhiều năm kỷ tuy rằng lớn, nhưng là đôi mắt vẫn là thực hảo sử, ở Mạc Thụy trên người chuyển động vài vòng, liền chú ý tới Mạc Thụy tay phải mang một cái kim loại vòng tay, cỗ màu lam kim loại phân biệt không ra là cái gì tài chất, mặt trên tinh tinh điểm điểm màu bạc được khảm ở mặt trên, liền phảng phất ban đêm không trung giống nhau, mang theo một loại độc thuộc về không trung cảm giác thần bí. Hắn nhìn hạ bồi ở Harry bên cạnh Mooy cùng tiểu hồ ly, không hỏi cái gì, nhưng trong lòng đi đã lưu ý.
Một đường hướng tới Olivander ma trượng cửa hàng đi qua đi thời điểm, bọn họ tiện đường miễn cưỡng mua mấy cuốn tấm da dê, một ít mực nước cùng với lông chim bút từ từ rải rác văn phòng phẩm. Mặc kệ là Mạc Thụy vẫn là Mooy đều đối với này đó sử dụng lên cũng không phương tiện văn phòng phẩm đồ dùng không thế nào thích, có càng tốt dùng trang giấy, bút máy ở, hà tất dùng không có phương tiện, cho dù Hogwarts cứng nhắc quy định, như vậy ta chính mình tác nghiệp cùng bút ký đương nhiên là dùng ta thích.
Dumbledore nhiều nhìn đến bọn họ gần mua như vậy điểm điểm, liền không ngừng nói thầm, "Harry, ngươi mua đến quá ít, chờ hạ tới rồi trường học này đó ngươi tuyệt đối là không đủ sử dụng, vẫn là nhiều mua một ít đi, ta xem ngươi cầm lấy tới vẫn là phi thường phương tiện, ngay cả vừa rồi kia bó thư ngươi đều nháy mắt liền phóng hảo, không phải sao? Nhiều mua điểm đi, giáo thụ bố trí luận văn, tác nghiệp đều là phải dùng tấm da dê, cho nên nhiều mua điểm đi."
Mạc Thụy thật sự chịu không nổi Dumbledore nhiều ở bên lỗ tai lải nhải, ngẩng đầu lên, có điểm kỳ quái mà nhìn hắn, nói: "Dumbledore nhiều hiệu trưởng, chẳng lẽ ngươi không biết có một loại mua sắm phương thức gọi là thư đặt hàng sao? Ta vì cái gì muốn mua như vậy nhiều mang theo, nếu tới rồi Hogwarts dùng xong rồi, ta trực tiếp thư đặt hàng không phải cũng có thể sao?"
Dumbledore nhiều cười cười, không có nói thêm nữa cái gì, đi theo Mạc Thụy bọn họ đi tới. Mooy mang theo bọn họ bay thẳng đến ma trượng cửa hàng đi, không có lại mua sắm mặt khác cái gì, rốt cuộc vô luận là nồi nấu quặng cũng hảo, vẫn là thủy tinh dược bình cùng thiên bình linh tinh, trang viên bên trong đều có, hơn nữa là Severus mua sắm, cái kia chất lượng tuyệt đối so với chính bọn họ chọn lựa muốn hảo đến nhiều, Mooy bọn họ đương nhiên sẽ không lại đi mua một bộ.
Olivander ma trượng cửa hàng ở Hẻm Xéo tận cùng bên trong, từ bên ngoài thoạt nhìn, toàn bộ mặt tiền cửa hàng lại tiểu lại phá, dơ hề hề tủ kính, phai màu màu tím trên đệm mềm lẻ loi mà bày một cây ma trượng. Trên cửa kim tự chiêu bài đã bong ra từng màng, chỉ có thể mơ mơ hồ hồ mà thấy mặt trên viết chút cái gì. Dumbledore nhiều đầu tiên đẩy cửa đi vào, Mooy bọn họ theo ở phía sau vào cửa.
Đây là Mooy lần đầu tiên đi vào ma trượng cửa hàng, toàn bộ tiệm ăn rất nhỏ, trong tiệm trừ bỏ một cái ghế dài ở ngoài không có mặt khác thứ gì, vô số chỉ trang ma trượng hẹp dài hộp ở trong tiệm mã đến cao cao, cơ hồ đỉnh tới rồi trên trần nhà.
Olivander tựa hồ thực đột nhiên mà xuất hiện ở đại gia trước mặt, hắn trừng mắt thiển sắc đôi mắt có điểm ngoài ý muốn nhìn Dumbledore nhiều: "Nga, Albus, ta lão bằng hữu, không nghĩ tới ngươi hôm nay cũng tới nơi này." Tiếp theo hắn thấy được ở Dumbledore nhiều phía sau Mạc Thụy bọn họ, bừng tỉnh nói, "Nguyên lai ngươi cũng đi tiếp đãi tân sinh a, xem ra năm nay Hogwarts muốn gia tăng không ít tân học viên."
Không đợi Dumbledore nhiều hoặc là Mạc Thụy bọn họ nói cái gì, Olivander đi tới Mạc Thụy trước người, "Nga, thật là quen mắt tiểu Vu sư đâu. Đúng vậy, Harry? Potter, một cái đặc thù tiểu Vu sư." Biên nói biên giơ tay nhẹ nhàng vén lên hắn cái trán trước tóc mái, "Mai lâm a, ngươi cái trán cái kia sẹo đâu?" Nhìn Mạc Thụy trơn bóng cái trán, Olivander kinh ngạc mà kinh hô lên, làm một bên nguyên lai cũng không có như thế nào để ý Dumbledore nhiều nhanh chóng mà thấu lại đây, vui đùa cái gì vậy, Harry cái trán tia chớp vết sẹo đã không có? Cái này chính là Voldemort cho hắn làm dấu hiệu a!
"Harry, ngươi cái trán vết sẹo đâu?" Dumbledore nhiều cái này nhưng không hề trứng định rồi, hắn sốt ruột hỏi, cái này chính là quan hệ đến tiên đoán cùng tiêu diệt đến Hắc Ma Vương, hắn tự nhiên không thể thiếu cảnh giác.
Mạc Thụy bị hai người hành động hoảng sợ, không cấm sau này lui lại mấy bước, nhất thời không biết nên cùng bọn họ nói cái gì, đến nỗi cái trán vết sẹo, nếu không phải bọn họ không đề cập tới, chính hắn đều cơ hồ muốn quên mất, từ năm ấy tiểu hồ ly sau khi sinh hắn vết sẹo cũng đã không thấy, hiện tại hắn muốn từ nơi nào lại tìm cái vết sẹo làm cho bọn họ xem đâu.
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, một cái vết sẹo mà thôi, dùng đến như vậy khẩn trương sao?" Mooy đi phía trước đạp một bước, chặn Dumbledore nhiều, cười nói.
"Ha hả a, không có gì, ngươi muốn thông cảm một chút lão nhân, có khi tổng hội có điểm tiểu khẩn trương." Dumbledore nhiều khẽ động trên mặt lão da, miễn cưỡng đua ra cái gương mặt tươi cười, trong lòng liền cùng khai nồi dường như, chính mình tuy rằng đem Longbottom đẩy ra đương chúa cứu thế, nhưng ai là thật sự, chính mình có thể rành mạch, rõ ràng, hiện giờ cái kia Hắc Ma Vương dấu hiệu, chúa cứu thế tiêu chí vết sẹo cư nhiên không thấy, kia về sau sự tình...... Dumbledore nhiều cảm thấy sự tình phát triển giống như thoát cương con ngựa hoang ly chính mình khống chế càng ngày càng xa.
Tác giả có lời muốn nói: Đệ tam càng xong!
Chương 6
Chương 6
Mooy ở trong lòng tính toán cái kia vết sẹo, thông cảm mà nói: "Nga, Dumbledore nhiều hiệu trưởng, kỳ thật tuổi lớn vẫn là muốn trầm ổn điểm, không cần quá khẩn trương, người thường có rất nhiều ca bệnh đều là bởi vì tuổi đại quá khẩn trương mà tạo thành đột nhiên tử vong." Mooy ngừng hạ, tiếp theo nói, "Kỳ thật thụy cái kia sẹo vẫn như cũ ở nơi đó, chỉ là các ngươi nhìn không thấy thôi."
"Sao có thể?" Dumbledore nhiều còn không có nói chuyện, một bên Olivander đột nhiên kêu lên, thò tay ý đồ chạm đến Mạc Thụy cái trán. Tiểu hồ ly đột nhiên kéo hạ Mạc Thụy, làm hắn sau này một lui, tránh đi Olivander ngón tay, chính mình tắc hướng lên trên đi rồi vài bước, che ở Mạc Thụy phía trước, trừng mắt nhìn Olivander, cái đuôi thượng mao đều tạc lên, lỗ tai càng là dựng đến thẳng tắp. Olivander ngượng ngùng mà buông xuống tay, nhìn hạ tiểu hồ ly mặt sau Mạc Thụy, quay đầu xem Mooy, chờ hắn giải thích, so sánh với hắn hành động, Dumbledore nhiều liền phải trầm ổn, hắn bình tĩnh mà đứng ở một bên căn bản không có cái gì dư thừa hành động.
Ở hai trương cúc hoa mặt cùng lão mắt trừng mắt hạ, mặc dù như Mooy cũng cảm thấy có điểm không thích ứng, hắn vội vàng nói: "Cái này là người thường chuyên dụng che hà cao, hơn nữa là không thấm nước, phòng chà lau, phải dùng chuyên môn nước tẩy trang mới có thể sát đến." Mooy duỗi tay đem Mạc Thụy kéo đến chính mình bên cạnh, điểm trống không một vật cái trán nói, "Các ngươi không cảm thấy ở chỗ này thêm điều vết sẹo có điểm phá hư mỹ cảm sao?" Tiểu hồ ly cùng Mạc Thụy hai người nhìn Mooy đĩnh đạc mà nói, thật sự bội phục hắn nói dối đều không cần chuẩn bị bản thảo, há mồm liền tới, thật sự là quá lợi hại.
Dumbledore nhìn nhiều mắt Mooy, nhìn nhìn lại Mạc Thụy trơn bóng cái trán, đối với hắn vừa rồi giải thích bán tín bán nghi, Muggle lại lợi hại như vậy hoá trang thủ đoạn? Hắn không dám hoàn toàn tin tưởng, huống chi liền tính dùng Muggle thủ đoạn che lấp vết sẹo, chính là này bởi vì hắc ma pháp lưu lại vết sẹo không có khả năng liền một chút hắc ma pháp còn sót lại đều không có lưu lại a, này cũng không có khả năng. Chỉ là, nếu không giống vừa rồi theo như lời, như vậy Harry trên đầu vết sẹo nên đã hoàn toàn khỏi hẳn, này tựa hồ càng thêm không thể làm hắn tin tưởng. Dumbledore nhiều ở hai loại ý tưởng lắc lư, nhưng cuối cùng thiên bình vẫn là ở chính mình vẫn như cũ có thể giữ lại đối Harry? Potter một chút khống chế hạ, bãi hướng về phía tạm thời tin tưởng Mooy giải thích. "Mạc tiên sinh, hiện tại còn không sao cả, chỉ là đến Hogwarts nói, ta hy vọng Harry có thể không để dùng bất luận cái gì phương pháp tới che đậy vết sẹo." Dumbledore nhiều nhàn nhạt mà nói, "Bất luận mỹ quan vấn đề, cái này vết thương là Harry cha mẹ yêu hắn chứng minh, là Hắc Ma Vương phạm phải tội ác chứng cứ, chúng ta không nên lảng tránh, không phải sao?"
"Hảo, không cần bàn lại thụy vết sẹo, chúng ta tới nơi này chính là tới mua ma trượng, cùng cái kia vết sẹo giống như không có gì quan hệ đi." Mooy liếc mắt ở một bên nói xong lời nói lại lâm vào trầm tư Dumbledore nhiều, lo chính mình nói, "Olivander tiên sinh, cái này ma trượng muốn như thế nào mua, có cái gì cấm kỵ sao? Có thể hay không định chế?" Hắn trong lòng suy xét, nếu dựa theo Dumbledore nhiều theo như lời, chính mình có phải hay không muốn ở Mạc Thụy đi Hogwarts phía trước cho hắn trên trán lộng điều vết sẹo đi lên? Đáng thương tiểu gia hỏa muốn hủy dung.
"Nga, mỗi căn ma trượng đều là bất đồng, bọn họ đều có siêu cường ma pháp vật chất, đều là độc nhất vô nhị, mỗi cái Vu sư đều có nhất thích hợp chính mình ma trượng." Olivander lúc này mới nhớ tới chính hắn bản chức công tác, từ y túi móc ra một cái ấn có màu bạc khắc độ thước cuộn, hỏi: "Nếu yêu cầu định chế nói, có thể đem tài liệu đưa lại đây, tốt nhất có sử dụng người cánh tay, khuỷu tay từ từ các loại số liệu, đương nhiên càng kỹ càng tỉ mỉ càng tốt. Đến nỗi cấm kỵ gì đó, nhưng thật ra không có." Hắn ngừng hạ, quay đầu hỏi Mạc Thụy: "Ngươi thói quen sử dụng cái tay kia?"
Mạc Thụy suy nghĩ hạ, chính mình hiện tại trợ thủ đắc lực đều có thể dùng, nhưng so sánh với tay trái vẫn là tay phải càng thói quen hạ, nếu là một tay lấy ma trượng, một tay sử thương (súng) nói, vẫn là dùng tay trái cầm ma trượng càng thích hợp, lúc này mới mở miệng nói: "Tay trái."
"Hảo, bắt tay nâng lên tới." Olivander cầm thước đo từ đầu vai đến đầu ngón tay, từ cổ tay đến khủy tay, hảo hảo mà cấp Mạc Thụy lượng nổi lên kích cỡ, một bên lượng, một bên lải nhải, "Mỗi một cây Olivander ma trượng đều có siêu cường ma pháp vật chất, này cũng chính là nó tinh túy nơi, Potter tiên sinh. Chúng ta dùng chính là một sừng thú mao, phượng hoàng lông đuôi cùng long thần kinh......"
Mạc Thụy nhịn không được hướng lên trời mắt trợn trắng, này vài câu cùng hắn trong trí nhớ giống nhau như đúc nói, làm hắn không thể không hoài nghi, Olivander có phải hay không cùng mỗi một cái tiến vào mua ma trượng Vu sư đều nói như vậy. Hắn trảo hạ đều lượng tới rồi hắn cái mũi lỗ mũi khoảng cách thước cuộn, nhìn Olivander ở trong tiệm các tràng đắp cao cao ma trượng đôi chui vào chui ra, cầm rất nhiều ma trượng hộp đặt ở trường ghế thượng.
"Như vậy, Potter tiên sinh, tới thử xem......" Olivander một tay từ Mạc Thụy trong tay tiếp nhận cái kia cuốn thành một đoàn thước đo, một tay từ một đống ma trượng trung cầm lấy một cây đưa cho Mạc Thụy, "Chín tấc Anh trường, cây sồi mộc cùng xà thần kinh làm, thực mềm dẻo. Nhẹ nhàng huy một chút."
Mạc Thụy thực bất đắc dĩ mà nhận lấy, ngây ngốc mà huy hạ, hắn thấy tiểu hồ ly tránh ở Mooy sau lưng ở trộm mà cười, tuy rằng hắn biết này căn không có khả năng là thích hợp chính mình ma trượng, nhưng cũng chỉ có thể dựa theo Olivander phân phó làm. Chính là hắn vừa mới huy hạ, Olivander liền lập tức đem ma trượng từ hắn trong tay đoạt lại đây, nhanh chóng thay đổi căn, "Không, không, không phải này căn, thử xem này căn, cử mộc, phượng hoàng lông chim."
Cái này ma trượng Harry càng là liền huy đều không có huy, Olivander đã đoạt lại đây, "Nga, cho rằng bắt bẻ tiểu Vu sư, cũng không phải này căn." Hắn chôn đang ở ma trượng đôi tìm kiếm, hứng thú bừng bừng, ngẩng đầu nhìn đến một bên mày có điểm nhíu lại Dumbledore nhiều, hưng phấn mà nói, "Đúng rồi, ta như thế nào không nghĩ tới đâu, kia căn hẳn là nhất thích hợp ngươi đi." Nói hắn tìm sẽ, lấy ra một cây Mạc Thụy quen thuộc ma trượng, "Mười một tấc Anh, cây sồi xanh mộc, phượng hoàng lông chim, phi phàm tổ hợp, mau thử xem, hẳn là thích hợp ngươi."
Mạc Thụy tiếp nhận này căn hắn quen thuộc ma trượng, thật cẩn thận mà nhẹ nhàng vẫy vẫy, nhưng mà ma trượng cũng không có xuất hiện hắn sở quen thuộc kia đạo hồng quang, cũng không có giống trước kia như vậy ở đầu trượng thượng sao Kim bắn ra bốn phía, ma trượng trầm mặc mà ngốc tại trong tay, thật giống như hắn là cái không có ma lực Muggle giống nhau. Hắn có điểm không biết làm sao mà nhìn trong tay ma trượng, chẳng lẽ này căn ma trượng hiện tại không hề thuộc về hắn sao? Mạc Thụy không cam lòng mà thật mạnh huy lại huy, ma trượng vẫn như cũ trầm mặc.
"Như thế nào sẽ đâu?" Olivander cũng đối ma trượng phản ứng phi thường khó hiểu, nói thầm: "Không nên là cái dạng này a?" Linh tinh nói từ Mạc Thụy trong tay lấy quá ma trượng phóng hảo, "Không quan hệ, chúng ta lại tiếp tục tiếp theo thử xem, luôn có một khoản ma trượng sẽ thích hợp ngươi, không chỉ là Vu sư ở chọn lựa ma trượng, ma trượng cũng đồng dạng chọn lựa Vu sư."
Quả nhiên là như thế này sao? Mạc Thụy phảng phất có điểm minh bạch, làm lại bắt đầu sinh mệnh cùng trước kia hoàn toàn không giống nhau, cho nên như vậy chính mình không hề thích hợp trước kia ma trượng, hắn sẽ có được một cây hoàn toàn mới ma trượng. Hắn tùy tay tiếp nhận Olivander đưa qua ma trượng, vẫn là có điểm tinh thần hoảng hốt mà huy xuống tay, một con màu trắng cực đại Cửu vĩ hồ từ ma trượng trung nhảy ra tới, nhẹ nhàng mà cọ cọ Mạc Thụy, lại đi đến tiểu hồ ly bên người, dùng cái đuôi quay chung quanh hắn ngồi xuống, nhìn hắn dần dần biến thành tinh tinh điểm điểm bạch quang biến mất không thấy.
"Là này căn ma trượng sao?" Mạc Thụy ở trong lòng nhẹ giọng hỏi chính mình, nhìn kia chỉ cần thất cửu vĩ hồ ly, nhìn nhìn lại bên kia đồng dạng giật mình mà đứng tiểu hồ ly, là bởi vì hắn sao?
"Nga, cực hảo, thật sự là quá kỳ diệu, thật tốt quá." Olivander đã hưng phấn mà lớn tiếng hô lên. Hắn lấy quá một bên phóng ma trượng hộp, mở ra hộp trung thình lình còn có một chi ma trượng đặt ở bên trong.
"Olivander tiên sinh, vì cái gì ngươi nói quá kỳ diệu?" Mooy tiến lên đi đến Mạc Thụy phía sau, đem tay đặt ở trên vai hắn, tiểu hồ ly cũng thấu lại đây gắt gao mà nắm Mạc Thụy tay. Mạc Thụy quay đầu lại hướng tới bọn họ cười cười, trong lòng cảm thấy mạc danh an tâm, phảng phất hiện tại phát sinh bất luận cái gì sự tình hắn đều có nắm chắc bình tĩnh mà tiếp thu.
"Đây là đối song sinh ma trượng, chế tác ma trượng tài liệu phân biệt là đại biểu sinh mệnh cùng tử vong bạc tùng cùng tím sam, mà ma trượng trung trượng tâm là viễn cổ trước kia xuất hiện quá một loại cửu vĩ hồ ly đuôi mao, cùng chỉ hồ ly." Olivander từ Mạc Thụy trong tay lấy quá kia chỉ ma trượng, để vào hộp, dùng màu nâu giấy đóng gói, "Ngươi cư nhiên có thể sử dụng tím gỗ sam ma trượng, tương lai nhất định sẽ làm một phen đại sự nghiệp."
"Làm một phen đại sự nghiệp?" Mạc Thụy vô ý thức mà lặp lại Olivander nói, tựa hồ trước kia hắn cũng là như vậy cùng chính mình nói đâu.
"Là đâu, thượng một cây tím gỗ sam ma trượng, ta nhớ rất rõ ràng đâu, Potter tiên sinh." Olivander ngẩng đầu nhìn Mạc Thụy trơn bóng cái trán, phảng phất có thể xuyên thấu qua nơi đó nhìn đến cái kia vết sẹo, "Tím gỗ sam, phượng hoàng lông đuôi, mười ba tấc Anh nửa, tuy rằng nó chủ nhân thực đáng sợ, nhưng là không thể phủ định hắn đích xác làm ra một phen đại sự."
"Olivander, Harry lấy đến ma trượng là tím gỗ sam thân trượng, mà không phải bạc tùng thân trượng?" Dumbledore nhiều đã đi tới truy vấn, hắn nhìn Harry ánh mắt trung hoài nghi càng thêm trọng, chẳng lẽ chính mình lại một lần nhìn lầm rồi, Harry? Potter không phải chúa cứu thế, ngược lại có khả năng là đời thứ ba Hắc Ma Vương sao?
"Đúng vậy, Albus, vừa rồi kia căn ma trượng là tím gỗ sam thân trượng." Olivander đối với hắn gật gật đầu nói, "Bất quá, song sinh ma trượng có cái trường hợp đặc biệt, này hai căn ma trượng đều sẽ thích hợp Potter tiên sinh." Hắn đem trong tay đóng gói hảo ma trượng hộp đưa cho Mạc Thụy, dặn dò nói: "Potter tiên sinh, thỉnh ngươi hảo hảo đối đãi này hai đứa nhỏ, cẩn thận tìm kiếm một khác căn ma trượng chủ nhân, không cần cô phụ bọn họ."
Mạc Thụy nhìn trong tay màu nâu hộp giấy, có điểm minh bạch một khác căn ma trượng chủ nhân sẽ là ai. Hắn ngẩng đầu nhìn hạ Olivander, chính sắc mà nói: "Tốt, Olivander tiên sinh, ta sẽ đem bọn họ trở thành bằng hữu của ta, người nhà tới đối đãi, nhất định sẽ tìm được nhất thích hợp bọn họ chủ nhân."
Đã bắt được ma trượng Mooy đoàn người cũng không có ở Olivander trong tiệm nhiều đãi, ở chi trả mười bốn cái thêm long sau, Olivander liền tự mình đưa bọn họ đưa ra cửa hàng môn. Cho dù là như thế này, bên ngoài sắc trời đã hoàn toàn tối sầm xuống dưới, Hẻm Xéo đường phố hai bên ma pháp đèn đường đã hoàn toàn sáng lên, lấp lánh nhấp nháy ánh đèn trong bóng đêm cho người ta một loại mông lung ấm áp cảm giác.
"Mạc tiên sinh, hôm nay Hẻm Xéo mua sắm hành trình ta liền bồi đến nơi đây đi, mặt sau hành trình ta liền không hề gia nhập." Dumbledore nhiều cười sờ sờ râu, "Rốt cuộc tuổi lớn, không còn dùng được a, như vậy điểm điểm lộ, ta đã cảm thấy rất mệt, hiện tại chỉ nghĩ Hogwarts mỹ vị bữa tối." Hắn biết, hắn phải đi về hảo hảo mà tự hỏi một chút, hôm nay nhìn đến sự tình, càng phải hảo hảo mà suy xét một chút đối với sắp đi học Harry? Potter, hắn nên như thế nào đối đãi, huống chi đồng kỳ còn có một cái đỉnh chúa cứu thế tên tuổi Neville? Longbottom đâu, tự nhiên muốn xử lý hoàn mỹ mới được, hắn tuyệt đối không cho phép kế hoạch của chính mình xuất hiện cái gì ngoài ý muốn.
"Tốt, Dumbledore nhiều hiệu trưởng, như vậy chúng ta liền ở chỗ này phân biệt." Mooy nghe xong hắn nói không có khách khí cái gì, thực mau mà liền ứng thừa xuống dưới, "Hôm nay thật là cảm ơn ngài bồi chúng ta tới Hẻm Xéo. Hogwarts khai giảng, chúng ta tái kiến."
Hai cái tiểu gia hỏa cũng thực lễ phép cùng Dumbledore nhiều cáo biệt sau, râu bạc lão hiệu trưởng một cái ảo ảnh di hình liền biến mất ở bọn họ trước mắt. Nhìn biến mất bóng người, Mooy ba người đồng thời nhẹ nhàng thở ra, đi theo như vậy cái cáo già đi dạo phố đều phải đề cao lực chú ý, hiện tại cuối cùng có thể nhẹ nhàng đi dạo buổi tối Hẻm Xéo.
Tác giả có lời muốn nói: Ma trượng là ngẫu nhiên biên, tư liệu nơi phát ra Baidu nương, hì hì
Chương 7
Tuy rằng lần này Hẻm Xéo hành trình bắt đầu không thế nào vui sướng, bất quá kết quả cuối cùng đối Mooy bọn họ ba người tới nói còn tính vừa lòng. Đặc biệt là tiểu hồ ly ở thử Harry kia căn song sinh ma trượng, phát hiện hoàn toàn thích hợp chính mình, thậm chí so nguyên lai tím gỗ sam ma trượng sử dụng tới càng thoải mái khi, trong lòng thích như thế nào cũng che dấu không được, cả ngày đều cười tủm tỉm mà đối với đại gia.
Ngày hôm sau, Mooy cùng Severus lại đi thứ Hẻm Xéo, lần này Mooy chính mình cũng mua căn ma trượng, rốt cuộc muốn đi Hogwarts làm giáo thụ, tổng không thể không tay. Đây là ở hắn trong lúc vô tình cầm Severus ma trượng sau, phát hiện chính mình nội lực cư nhiên cũng có thể đủ vận hành đến ma trượng, do đó phát ra chú ngữ, thậm chí khống chế phương diện so ma lực càng phương tiện, bởi vậy mới quyết định lộng căn ma trượng chơi chơi. Bất quá Severus nhưng không có cùng hắn cùng nhau tiến vào Olivander, dùng hắn nói tới nói, như vậy cửa hàng cả đời đi một lần là đủ rồi, hắn đại não còn không có bị cự quái dẫm quá, cho nên hắn tuyệt đối không nghĩ đi vào lần thứ hai. Nhưng thật ra mua ma trượng Mooy bồi Severus ở Hẻm Knockturn hảo hảo mà đi dạo, giáo huấn nào đó lá gan tương đối phì, đến gây chuyện bọn họ Vu sư, càng mua không ít thưa thớt ma dược liệu liêu, thậm chí còn có điều cung cấp kịch độc Úc Châu thái đốm ấu xà, cho dù còn cần chút thời gian nuôi lớn mới có thể thu thập, này cũng không thể ảnh hưởng Severus hảo rất nhiều tâm tình, thậm chí liền khóe miệng đều hơi hơi triều cắn câu lên.
Bất quá đối với Mooy hắn có thể có được ma trượng, là Harry cùng tiểu hồ ly bọn họ đều không có nghĩ đến, liền tính biết hắn có thể nhìn đến phá phủ quán bar chờ Vu Sư Giới đặc có kiến trúc, cũng chưa từng có nghĩ tới Mooy cũng có thể đủ sử dụng ma pháp, chỉ là cái này ý tưởng đang xem thấy Mooy mang về tới cây tùng thân trượng, biển sâu ma pháp sinh vật thần kinh chế tác kia căn màu bạc ma trượng khi, mới chính thức đối mặt chuyện này.
Nhìn Mooy múa may ma trượng cư nhiên cũng sử dụng ra tỷ như rửa sạch đổi mới hoàn toàn chờ sinh hoạt ma chú khi, Harry cùng tiểu hồ ly đều có điểm hỏng mất, võ công cái này đông đông chính là cơ hồ mỗi người đều có thể luyện, ngẫm lại hiện tại Hoa Hạ những cái đó luyện võ nhân số, nhìn nhìn lại Anh quốc Vu Sư Giới nhân số, kém xa a, hai người bừng tỉnh, trách không được Vu Sư Giới đối với Hoa Hạ như vậy kiêng kị, ngẫm lại Hoa Hạ dân cư số đếm, nếu toàn dân luyện võ hơn 1 tỷ dân cư đối lập Vu Sư Giới kia kẻ hèn trăm tới vạn tổng dân cư, không cần ma pháp, một người một quyền đầu đều có thể đem Vu sư đánh thành bánh nhân thịt, mai lâm a, ngươi xác định ngươi còn có đầu óc cái loại này đồ vật sao?
Thời gian không lấy nhân lực có khả năng dời đi mà nhanh chóng trôi đi, ở trong lúc lơ đãng, đã là tám tháng đế, Mooy càng là đã trước tiên tới rồi Hogwarts nhậm chức, mà Harry tắc yêu cầu ở ngày 1 tháng 9 cưỡi Hogwarts tốc hành đi đi học, đến nỗi tiểu hồ ly còn lại là lì lợm la liếm mà kéo Harry, chính là không có cùng Mooy cùng nhau trước tiên đi, sở dụng cái kia muốn một lần nữa cảm thụ một chút Hogwarts tốc hành lý do càng là làm người dở khóc dở cười.
Harry nhìn hạ nhân còn không nhiều lắm Sân Ga 9 ¾, Harry nhìn màu đỏ Hogwarts tốc hành, suốt bảy năm thời gian, mỗi năm bốn lần, chính mình đều là cưỡi nó tới Hogwarts, cái kia ở chính mình trong lòng cho rằng gia giống nhau tồn tại địa phương.
"Hogwarts, ta Harry lại đã trở lại. Lần này ta phải có ân báo ân, có thù báo thù." Harry ở trong lòng nghĩ, yên lặng mà sờ sờ vòng ở chính mình trên cổ đi theo tới tiểu hồ ly, không hai tay thoải mái mà đi lên kia chiếc được xưng tốc hành, nhưng tuyệt đối không mau được Hogwarts tốc hành.
Bởi vì lần này trước thời gian tới, thực thuận lợi liền tiến vào Sân Ga 9 ¾, Harry căn bản là không có gặp được Vi tư lợi một nhà, tự nhiên cũng sẽ không kết bạn Ron? Vi tư lợi. Chỉnh liệt đoàn tàu hiện tại người cũng không nhiều, rất nhiều ghế lô đều không, Harry tự nhiên không cần giống kiếp trước như vậy đi đến đuôi xe đi, hắn tùy tiện ở đoàn tàu trung bộ tìm gian không có người không ghế lô đi vào, ôm tiểu hồ ly ngồi ở trên chỗ ngồi, từ trữ vật vòng cầm quyển sách, hai người cùng nhau mùi ngon mà nhìn lên.
Chậm rãi sân ga cùng đoàn tàu các loại thanh âm càng ngày càng nhiều, cũng càng ngày càng vang, sủng vật tiếng kêu, gia trưởng dặn dò lải nhải thanh, đồng học chi gian lẫn nhau tiếp đón tiếng gọi ầm ĩ, làm lúc trước còn có điểm an tĩnh nhà ga sôi trào lên. Harry nghe ầm ĩ thanh âm, buông xuống trong tay thư, quay đầu nhìn ngoài cửa sổ xe sân ga, ở một đám người vây quanh trung, bốn phía vô số Vu sư nhiệt tình tiếp đón thanh, một cái lùn ục ịch béo, nhìn qua trung hậu tiểu Vu sư đứng ở đoàn tàu cửa xe trước.
"Mai lâm a, xem, Neville? Longbottom a, là chúa cứu thế!"
"Thật sự là quá tốt, ta cư nhiên cùng chúa cứu thế cùng giới đi học, nếu có thể cùng cái học viện, khẳng định có thể làm cho bọn họ hâm mộ chết."
"Chúa cứu thế? Cái kia là ai a?"
Vô số BLABLA thanh âm kể ra chúa cứu thế nam hài vĩ đại, làm nguyên lai không quá hiểu biết Muggle giới tiểu Vu sư nhóm tức khắc mắt mạo tinh quang, sùng bái mà nhìn Neville? Longbottom. Càng ngày càng nhiều Vu sư đi lên tới, cùng Neville? Longbottom bắt tay, nói chuyện với nhau, đối có thể cùng hắn thấy thượng một mặt nhi hưng phấn không thôi.
"Thụy, năm đó ngươi cũng là cái dạng này?" Tiểu hồ ly nhìn ngoài cửa sổ đám người, ngẩng đầu cọ cọ Harry gương mặt, nhẹ giọng hỏi.
"Ân." Harry thanh âm có điểm mê võng, nhìn Longbottom, phảng phất một lần nữa thấy năm đó cái kia ăn mặc đạt lợi quần áo cũ nhỏ gầy thiếu niên, khi đó chính mình là cỡ nào sợ hãi cùng không dám tin tưởng, cho dù ở mọi người bên trong, chỉ sợ cũng là trong lòng run sợ chiếm đa số, liền sợ đó là một giấc mộng, tỉnh lại chính mình vẫn là ở đức tư lễ gia tủ âm tường. Nhìn nhìn lại hiện giờ trong đám người cái kia ngửa đầu, chính sắc nhìn Longbottom lão phụ nhân, lắng nghe hắn dặn dò thiếu niên, quả nhiên là cùng chính mình không giống nhau a.
"Không giống nhau a." Harry thở hắt ra, thu hồi nhìn Neville? Longbottom ánh mắt, sờ sờ tiểu hồ ly mượt mà da lông, nhẹ giọng mà nói, không biết là ở nói cho tiểu hồ ly, vẫn là đang nói cấp chính mình nghe.
"Xin hỏi, nơi này có người sao?" Một cái ôn hòa thanh âm đánh gãy bọn họ hai người nói chuyện. Harry cùng tiểu hồ ly đồng thời quay đầu nhìn về phía ghế lô cửa, đó là một cái ước chừng thân cao 1 mễ 85 tả hữu nam sinh, hạt kim sắc đầu tóc thuận theo mà dán ở gương mặt bên, màu xám xanh đôi mắt lập loè ôn hòa quang mang, ăn mặc kiện tiêu chuẩn màu đen Hogwarts giáo phục, trong tay xách theo cái da rương.
"Cedric? Diggory!" Harry ở trong lòng kinh hô hạ, hắn chưa từng có nghĩ đến sẽ sớm như vậy nhìn thấy cái kia lúc trước bởi vì chính mình kia ấu trĩ anh hùng hành vi mà bỏ mạng thiếu niên. Hắn vội vàng đứng lên, "Mời vào, nơi này không có những người khác."
"Thật là quá cảm tạ." Cedric gật gật đầu, đi vào ghế lô, phóng hảo hành lý sau ngồi ở Harry đối diện, mỉm cười nói, "Cedric? Diggory, Hufflepuff ba năm cấp." Hắn đánh giá Harry bộ dáng, "Hoan nghênh ngươi gia nhập Hogwarts."
"Ngươi hảo, Diggory học trưởng." Harry đôi tay đặt ở hai đầu gối thượng, lễ phép mà nói: "Ta kêu Harry? Potter, ngươi có thể xưng hô ta Harry là đến nơi." Đối với cái này chính mình vẫn luôn áy náy thiếu niên, Harry biểu hiện có chút khẩn trương.
Cedric nhìn lưng đĩnh đến thẳng tắp Harry, không cấm cười nói, "Harry, không cần như vậy khẩn trương. Ta và ngươi giống nhau đều là Hogwarts học sinh, không phải giáo thụ. Ngươi cũng không cần kêu ta Diggory, liền xưng hô ta Cedric đi, hy vọng ngươi có thể gia nhập Hufflepuff, như vậy ta liền có thể xin trở thành ngươi trực thuộc học trưởng."
Harry ngượng ngùng mà cười một cái, tay sờ sờ vây quanh cổ tiểu hồ ly, "Hufflepuff? Trực thuộc học trưởng? Cedric, đó là cái gì?" Chưa từng có nghe nói qua cái gì trực thuộc học trưởng Harry không cấm tò mò hỏi lên, trước kia ở Cát Lai Phân nhiều nhưng cho tới bây giờ chưa từng có.
"Hogwarts chia làm Slytherin, Cát Lai Phân nhiều, Ravenclaw, Hufflepuff bốn cái học viện, đến nỗi trực thuộc học trưởng là Hufflepuff đặc có một loại chế độ." Cedric hướng lưng ghế thượng nhích lại gần, một lòng một dạ mà giới thiệu Hufflepuff, hy vọng có thể cho chính mình trong học viện gia tăng một con tiểu lửng. "Ở tân sinh tiến vào học viện sau, sẽ có một vị học trưởng chuyên môn chỉ đạo, từ sinh hoạt đến học tập các phương diện, thẳng đến ngươi thăng cấp hai năm cấp mới thôi. Harry, thế nào, gia nhập Hufflepuff đi!"
Gia nhập Hufflepuff, Harry không cấm run lên hạ, nghĩ đến trước tiên nhậm giáo Severus biết chính mình gia nhập Hufflepuff phản ứng, chỉ sợ sẽ không so gia nhập Cát Lai Phân thật tốt nhiều ít. Tiểu hồ ly xem Harry cư nhiên ở Cedric nói sau tự hỏi khai, không cấm lấy móng vuốt nhỏ cào hắn một chút, vui đùa cái gì vậy, tiến vào Hufflepuff, kia không phải đem hắn cái này Slytherin người thừa kế mặt đều tới rồi hắc trong hồ, liền tính vào không được Slytherin, kém cỏi nhất cũng nên tiến Ravenclaw đi.
"Cedric, tiến vào cái nào học viện là chính mình lựa chọn sao?" Harry không biết nên như thế nào trả lời, tùy tiện dùng cái vấn đề kém mở ra, hắn biết chính mình vô luận như thế nào đều không thể tiến vào Hufflepuff, chỉ có thể đã hiểu cũng trang không hiểu.
Cedric thần bí mà cười nói: "Nga, Harry cái này cũng không thể nói cho ngươi, đó là Hogwarts một đại đặc sắc đâu, chỉ có thể làm chính ngươi thể hội."
Harry chửi thầm, chỉ là đỉnh đầu phá phân viện mũ mà thôi, có cái gì hảo thể hội, liền nó cái kia khó nghe thanh âm còn đặc sắc đâu, bất quá cũng coi như là một khác loại đặc sắc. Ghế lô lập tức an tĩnh xuống dưới.
"Hải, Harry, ngươi như thế nào ở chỗ này?" Mở cửa, thấy Harry Draco vui vẻ mà nói, "Đi thôi, phía trước có Mã Nhĩ Phúc gia chuyên dụng ghế lô."
Harry ngẩng đầu nhìn cửa chỗ ba người, cười nói: "Draco, Vincent, Gregory, các ngươi hảo a." Hắn đứng lên, hướng tới Cedric hơi hơi cong lưng, "Thực xin lỗi a, Cedric, ta bằng hữu tới tìm ta, ta đi hắn nơi đó."
"Không có quan hệ." Cedric lý giải mà trả lời, "Ngươi qua đi đi, ta có thể cho các bằng hữu của ta tới nơi này tới bồi bồi ta."
Harry cùng Cedric nói tái kiến, Draco liền gấp không chờ nổi mà lôi kéo hắn hướng tới chính mình ghế lô đi đến, dọc theo đường đi hưng phấn mà đối Harry nói: "Ngươi biết không, bọn họ đều ở truyền thuyết chúa cứu thế Neville? Longbottom liền tại đây đoàn tàu thượng, ngươi nói, chúng ta muốn đi tìm hắn tâm sự sao?"
Bọn họ hai người phía sau Vincent cùng Gregory yên lặng mà đi theo, này hai cái dáng người cường tráng thiếu niên hiện tại cũng phi A Mông nước Ngô, ở Harry cùng tiểu hồ ly chỉ điểm dưới, này hai người trên người cái kia khắc không phải thịt mỡ mà là vững chắc cơ bắp, bọn họ đả kích lực cùng kháng đả kích lực đều không thể khinh thường.
"Cùng chúng ta giống nhau hài tử mà thôi, có cái gì đẹp." Harry không để bụng mà nói, năm đó chính mình bị người vây xem, chẳng lẽ hiện tại muốn hắn đi vây xem người khác, tựa hồ này hai dạng khác biệt chính mình đều không thế nào thích đâu.
"Nga, Harry không cần như vậy mất hứng đâu." Draco bất mãn mà nhìn hắn một cái, thuận tay loát phía dưới phát, "Cái kia chính là chúa cứu thế a, khó gặp, không xem quái đáng tiếc." Draco nói nghe được Harry một trận xấu hổ, kia ngữ khí như thế nào càng nghe càng như là nhìn cái gì hiếm lạ mà ma pháp sinh vật đâu? Chẳng lẽ ở Draco trong mắt, cái này chúa cứu thế chính là một hiếm lạ mà thôi, như vậy năm đó ở hưng phấn chạy đến ghế lô tới xem chính mình Bạc Kim tiểu quý tộc trong mắt, chính mình chính là một hiếm lạ vật?
"Tính, tính, ngươi đi xem đi, ta liền không đi." Harry theo Draco đẩy ra môn, đi vào ghế lô, nhìn ghế lô hoa lệ trang trí, cảm thán quả nhiên không hổ là Mã Nhĩ Phúc gia a, ngồi ở mềm mại mà ghế trên, ngẩng đầu đối vẫn như cũ không thuận theo không buông tha muốn đi xem chúa cứu thế Draco nói.
Thiết, cái gì chúa cứu thế! Tiểu hồ ly đối với cái kia bị Dumbledore nhiều phủng ra tới thiếu niên rất là khinh thường, làm Harry đi xem hắn, tiểu hồ ly mới không muốn đâu. Nhìn đến Harry không muốn, càng là liên tục gật đầu, vui sướng mà dùng chính mình đầu nhỏ cọ xát Harry gương mặt.
"Hảo đi, ta đây liền đi trước xem một chút, lập tức quay lại." Draco xem Harry đích xác đối với chúa cứu thế không có gì hứng thú, hưng phấn mà cảm xúc thoáng giảm xuống điểm, "Vincent, Gregory, chúng ta có thể đi. Harry ngươi trước ngồi trong chốc lát, nghĩ muốn cái gì đồ vật, kêu gia tinh liền có thể." Nói xong hứng thú ngẩng cao mà đi tham quan chúa cứu thế. </li>
Chương 8
Draco đi rồi ghế lô lập tức an tĩnh xuống dưới, quả nhiên là Mã Nhĩ Phúc gia chuyên dụng ghế lô, ở bên trong căn bản là sẽ không bị bên ngoài trên hành lang ồn ào thanh âm quấy rầy đến. Harry một lần nữa lấy ra vừa rồi không có xem xong thư, dùng ma trượng gõ hạ cái bàn, muốn ly hồng trà, cùng tiểu hồ ly lại lẳng lặng mà xem khởi thư tới.
Đáng tiếc, như vậy an tĩnh cũng không có liên tục bao lâu, cũng liền ước chừng hai mươi tới phút mà thôi, ghế lô môn phanh mà một tiếng làm Draco đẩy mở ra, Bạc Kim tiểu quý tộc nổi giận đùng đùng mà đi đến, phía sau Gregory che lại một bàn tay, tựa hồ bên trong bắt lấy cái gì, Vincent đưa lưng về phía cửa, ở bọn họ mặt sau liền nghe thấy ngoài cửa cao giọng kêu to, "Mã ngươi phúc, ngươi cái này đáng chết Thực Tử đồ chó săn, đem ta loang lổ trả lại cho ta." "Mã ngươi phúc, đem loang lổ còn cấp Ron."
"Draco, làm sao vậy?" Harry thu hồi thư đứng lên, đón đi lên, thuận thế nhìn hạ môn ngoại bị Vincent? Crabbe đổ ở ngoài cửa hai người, bừng tỉnh trách không được nói cái gì loang lổ linh tinh, nguyên lai là Ron? Weasley cùng chúa cứu thế Neville? Longbottom. Quả nhiên mặc kệ ai là chúa cứu thế, Ron? Weasley đều sẽ cùng hắn giao bằng hữu, Harry nghĩ đến năm đó cái kia ghế lô trung nói cho chính mình rất nhiều chuyện, khoe khoang Dumbledore nhiều cùng Cát Lai Phân nhiều tóc đỏ thiếu niên, quả nhiên là bởi vì khi đó chính mình thân phận sao?
"Đáng chết hồng mao, đáng chết Longbottom." Draco thở phì phì mà mắng, đi đến Harry bên cạnh vị trí thượng lập tức ngồi xuống, "Quả nhiên không nên kỳ vọng, cái gì chúa cứu thế, một cái xuẩn trứng mà thôi." Nói xong, Draco cao giọng đối diện khẩu Vincent nói: "Vincent? Crabbe, ngươi đứng ở nơi đó làm cái gì, sẽ không đóng cửa sao?"
Vincent nhanh nhẹn mà sau này lui bước, môn nhanh chóng đóng đi lên. Đóng cửa lại toàn bộ mã ngươi phúc ghế lô ở các loại ma pháp trận bảo hộ dưới, lấy Ron? Weasley cùng Neville Longbottom hai cái tiểu Vu sư năng lực là vô luận như thế nào đều không thể mở ra.
Vincent cùng Gregory thành thành thật thật mà ngồi ở Harry cùng Draco đối diện, Vincent hàm hậu hỏi: "Draco, ta trong tay này chỉ lão thử làm sao bây giờ?" Hắn vươn tay, trong tay nhéo một con xấu xấu mà lão thử, đầu cấp hai tay chỉ gắt gao mà kẹp lấy, ngón cái ấn ở trên đỉnh, còn lại ngón tay cô khẩn thân thể hắn, làm nó ở Vincent trong tay một chút đều không thể nhúc nhích.
Harry đôi mắt hung hăng mà nhìn chằm chằm Vincent trong tay lão thử, từ trữ vật vòng móc ra đã sớm chuẩn bị tốt một con tinh xảo lồng sắt đưa cho Vincent, "Đặt ở nơi này đi, chúng ta chậm rãi tưởng như thế nào lăn lộn này chỉ lão thử."
Vincent nhìn hạ Draco, ở hắn gật đầu ý bảo hạ, đem lão thử quan vào lồng sắt, Draco quăng vài cái rửa sạch đổi mới hoàn toàn ở Vincent trên tay, lúc này mới tiếp đón gia tinh bày biện thượng trà bánh.
Draco bưng chén trà nhẹ nhàng xuyết một ngụm, phảng phất vừa rồi lửa giận tận trời không phải hắn giống nhau, bình tĩnh mà nói: "Ta đi xem cái kia chúa cứu thế, hắn cùng Weasley gia hồng mao ở đuôi xe một cái ghế lô, cái kia đáng chết hồng mao chồn cư nhiên mắng ta, cái kia ngu xuẩn không đầu óc chúa cứu thế chụp bay ta đệ thượng giao bằng hữu tay." Draco khinh thường mà nhẹ nhàng ' hừ ' hạ, khinh thường mà nói: "Quả nhiên hẳn là Cát Lai Phân nhiều xuẩn sư tử, đầu óc còn không có cự quái đại."
"Như thế nào, không trang?" Harry dùng trà ly che lấp khóe miệng ý cười, đường đường Mã Nhĩ Phúc gia người thừa kế, sao có thể như thế cảm tình lộ ra ngoài, hắn như vậy nhiều năm người thừa kế huấn luyện đều bạch học? Đơn giản chính là Draco muốn cho hành lang đông đảo Hogwarts học viên thấy hắn cùng chúa cứu thế sảo phiên mà thôi. Xem ra Lucius đã trước tiên nhắc nhở quá Draco, mới tạo thành hôm nay ở đoàn tàu Draco một loạt hành động, ít nhất tiểu hồ ly hiện giờ đối Draco cùng chúa cứu thế trở mặt hành vi cảm thấy phi thường vừa lòng.
Đương nhiên liền Harry tới nói, hắn đối với Vincent có thể trảo hồi kia chỉ hắn nhớ lão thử kia càng là cảm thấy vừa lòng, tâm tình không tồi từ trữ vật vòng lấy ra không ít Mooy cho bọn hắn chuẩn bị điểm tâm đặt ở trên bàn, tiếp đón: "Vincent, Gregory, tới nếm thử Đông Phương đặc có điểm tâm, hương vị hẳn là không tồi." Cái này liền tính khao một chút bọn họ.
Draco nhìn hạ tuy rằng ăn đến toàn bộ tinh thần đầu nhập, nhưng ít nhất miễn cưỡng bảo trì dùng cơm lễ nghi hai người, không nói thêm gì, hắn nhìn hạ trên bàn lồng sắt kia chỉ chính ý đồ chạy trốn ra tới lão thử, hỏi Harry: "Ngươi chuẩn bị dùng nó làm cái gì? Như vậy xấu lão thử, ném tính."
"Không, không, Draco, này chỉ lão thử nhưng ném không được." Harry phe phẩy ngón tay, thần bí mà nói, "Đó là chỉ thực thần kỳ lão thử."
"Thiết, thần kỳ cái gì a, đơn giản một con lão thử mà thôi, còn như vậy xấu." Draco nhìn nửa ngày, thật sự không có nhìn ra này chỉ lão thử có cái gì thần kỳ địa phương, khinh thường mà nói, "Ngươi muốn lão thử nói, nói một chút, ta lập tức cú mèo một con xinh đẹp bạch lão thử cho ngươi."
Harry huy hạ ma trượng, đem lồng sắt tốc tốc thu nhỏ lại sau bỏ vào chính mình túi tiền, chụp hạ sau nói: "Không cần, cảm ơn ngươi Draco."
Thời gian còn lại ở Vincent cùng Gregory ăn ăn uống uống trung, ở Draco cùng Harry nói chuyện phiếm trung liền như vậy bất tri bất giác tiêu hao rớt, đương ngoài cửa sổ thiên ám xuống dưới thời điểm, xe lửa cũng ở thông tri trong tiếng đến trạm.
Harry cùng Draco ở phía trước, Vincent cùng Gregory đi theo hai người, xa xa mà đi theo hải cách cái kia cao lớn thân ảnh, một chân thấp một chân cao điểm đi qua cái kia quanh co khúc khuỷu đường nhỏ, đi thuyền vượt qua đen nhánh hắc hồ, dọc theo đại đại cầu thang đi tới Hogwarts cổng lớn.
Hải cách gõ khai đại môn, Harry thấy được quen thuộc mạch cách giáo thụ, như nhau trong trí nhớ như vậy, vị này hắn đã từng tôn kính giáo thụ mang đỉnh đầu nhòn nhọn mũ, trên mặt vẫn là kia phó nghiêm túc biểu tình. Nàng dẫn theo tiểu Vu sư nhóm đi vào Hogwarts, ở đại sảnh một đầu một gian tiểu không trong phòng ngừng lại, sở hữu tân sinh đều tễ tiến vào.
"Hoan nghênh các ngươi đi vào Hogwarts." Mạch cách giáo thụ lên tiếng cùng Harry trong trí nhớ giống nhau như đúc, tựa hồ nàng chưa từng có thay đổi quá, ở giới thiệu xong tứ đại học viện cùng học viện ly lúc sau, mạch cách giáo thụ đối với mấy cái ăn mặc không quá chỉnh tề học sinh nói, "Quá vài phút, phân viện nghi thức liền phải ở toàn giáo sư sinh trước mặt cử hành. Ta kiến nghị các ngươi đang đợi chờ khi, hảo hảo đem chính mình sửa sang lại một chút, tinh thần một ít." Trong đó liền có Ron? Weasley, Harry nhìn đến Draco chú ý tới mạch cách giáo thụ ánh mắt khi, dùng cái loại này ta khinh bỉ ngươi ánh mắt nhìn Ron? Weasley.
"Chờ bên kia chuẩn bị tốt, ta liền tới tiếp các ngươi." Mạch cách giáo thụ nói, "Chờ khi, thỉnh bảo trì an tĩnh." Nói xong, nàng xoay người liền chuẩn bị rời đi.
"Mạch cách giáo thụ, xin đợi một chút." Neville? Longbottom đột nhiên cao giọng mà nói.
"Ngươi có chuyện gì sao, Longbottom tiên sinh?" Mạch cách giáo thụ dừng lại bước chân, xoay người nhìn chăm chú vào hắn.
"Mạch cách giáo thụ, ở Hogwarts tốc hành thượng, mã ngươi phúc đoạt đi rồi Ron sủng vật loang lổ." Neville? Longbottom cùng Ron? Weasley đồng thời trừng mắt nhìn hạ Draco.
"Mã ngươi phúc tiên sinh, là như thế này sao?" Mạch cách giáo thụ nhìn Draco nghiêm túc mà nói, "Đem Weasley sủng vật lấy ra tới."
Draco sắc mặt lập tức Nam Kinh tới, cắn hạ môi không có ra tiếng. Vincent cùng Gregory đi lên vài bước, đứng ở Draco bên cạnh, lẳng lặng mà nhìn mạch cách giáo thụ.
"Mạch cách giáo thụ!" Harry đi lên một bước, che ở Draco phía trước, đối mặt mạch cách giáo thụ cao giọng nói, "Về Weasley sủng vật ta phát hiện một chút không quá tầm thường địa phương, có thể hay không chia đều viện sau, ta lại đến tìm ngài nói, hiện tại vẫn là không cần trì hoãn đại gia phân viện đi. Ngài yên tâm, kia chỉ lão thử ta sẽ bảo quản đến hảo hảo."
Mạch cách giáo thụ nhìn chăm chú Harry trong chốc lát, lúc này mới đối Ron? Weasley, Neville Longbottom cùng Harry, Draco nói: "Ngày mai buổi sáng đến văn phòng tới, ta phải hảo hảo xử lý chuyện này. Hiện tại, đi theo ta đi."
"Mạch cách giáo thụ, vẫn là đi hiệu trưởng văn phòng đi." Harry lại lần nữa đề nghị, làm một bên các học sinh mới đều nhìn hắn, bội phục hắn như vậy đại lá gan mới vừa đi học liền như vậy cùng giáo thụ đối nghịch.
Mạch cách giáo thụ nhìn hắn ánh mắt càng thêm kỳ quái, nhưng cuối cùng vẫn là gật đầu đồng ý Harry đề nghị, "Hảo, như vậy ngày mai buổi sáng đến hiệu trưởng văn phòng tới, khẩu lệnh: Tư tư mật ong đường. Hy vọng Potter tiên sinh theo như lời không tầm thường có thể cũng đủ quan trọng đến yêu cầu hiệu trưởng ra mặt." Lại nhìn quét hạ tân sinh đàn, "Theo ta đi!"
Đoàn người ở mạch cách giáo thụ phía sau ra khỏi phòng, xuyên qua môn thính, trải qua một đạo song mở cửa, đi vào một cái xa hoa nhà ăn, bốn trương bàn dài bên ngồi bốn cái học viện học viên, trên bàn phương phiêu đãng hàng ngàn hàng vạn ngọn nến chiếu sáng toàn bộ nhà ăn. Bàn dài thượng bãi kim quang xán xán kim bàn cùng cao chân chén rượu. Nhà ăn thượng đầu đài thượng khác bãi một trương bàn dài, đó là giáo viên ghế, giữa một phen đại kim ghế ngồi Dumbledore nhiều, hắn chính vẻ mặt hiền lành nhìn phía dưới tiểu Vu sư, hắn hai bên là Harry quen thuộc giáo thụ nhóm.
Sở hữu tân sinh bị mạch cách giáo thụ đưa tới bên kia, làm cho bọn họ đối mặt tứ đại học viện lão sinh xếp thành một loạt, giáo thụ nhóm ở bọn họ phía sau, ở ánh nến trung vô số mà ánh mắt nhìn chăm chú vào bọn họ, làm sở hữu tân sinh phá lệ cấp trường, ngay cả Draco sắc mặt đều tái nhợt lên. Đương nhiên phương diện này nhưng không bao gồm Harry cái này một lần nữa hâm lại người.
Mạch cách giáo thụ ở sở hữu tân sinh trước buông một con bốn chân ghế, lại ở trên ghế thả kia đỉnh cũ nát phân viện mũ, cầm da dê cuốn hướng phía trước đi rồi vài bước sau đối với tân sinh nói: "Ta hiện tại kêu lên tên ai, ai liền mang lên mũ, ngồi vào trên ghế, chờ đợi phân viện."
Một đám tân sinh đi lên trước, mang lên mũ, ngồi ở trên ghế, ở phân viện mũ quái dị mà tiếng quát tháo trung, lại một đám buông mũ đứng dậy, ở nhiệt liệt vỗ tay trung đi đến chính mình học viện giữa ngồi xuống.
Nhân số càng ngày càng ít, theo Draco ngồi xuống Slytherin, không bao lâu liền đến Harry, lần này nhưng không cần hắn rơi xuống cuối cùng một vị, bởi vì hiện tại cái kia đặc thù thuộc về Neville Longbottom cái này chúa cứu thế, không phải sao?
"Harry? Potter!" Mạch cách giáo thụ thanh âm rõ ràng mà vang lên.
Harry không tự chủ được mà kéo hạ quần áo, bước đi đi lên, xách lên phân viện mũ đặt ở chính mình trên đầu, đối mặt sở hữu học viên ngồi ở bốn chân ghế thượng. Mũ rất lớn, cơ hồ che đến Harry đôi mắt nơi đó.
"Nga, một cái phức tạp tiểu gia hỏa." Phân viện mũ thanh âm ở Harry trong đầu vang lên, làm hắn không tự chủ được mà liền vận hành đại não cấm đoán thuật, hắn có quá nhiều đồ vật không thể tùy tiện làm người biết, hắn như thế nào có thể không nhiều lắm thêm cẩn thận.
"Tiểu gia hỏa, ngươi đem đại não đều chặn, còn làm ta như thế nào phân viện?" Phân viện mũ bất mãn mà đối Harry nói, "Không cần sợ hãi, ta sẽ vì các ngươi đầu nhỏ bảo mật."
"Thực xin lỗi, đại não trung ký ức thuộc về ta riêng tư, ta không nghĩ làm bất luận kẻ nào hoặc đồ vật xem." Harry cũng không có bị phân viện mũ nói động, nhàn nhạt mà nói.
"Đồ vật! Ngươi cư nhiên dám nói ta là đồ vật!" Phân viện mũ thanh âm nghe tới tràn ngập tức giận, "Ta đường đường phân viện mũ, từ tứ đại đầu sỏ cái kia niên đại bắt đầu liền đảm nhiệm Hogwarts phân viện, đến bây giờ còn chưa từng có người dám nói ta là đồ vật."
"Hảo, như vậy ngươi không phải đồ vật." Harry bất đắc dĩ mà nói, không quá phận cái viện mà thôi, như thế nào chính mình mỗi lần đều như vậy phiền toái.
"Không phải đồ vật!" Phân viện mũ thét chói tai, "A, ngươi cấp lăn tiến Slytherin đi, chỉ có nơi đó mới thích hợp ngươi này độc miệng đợi."
Harry tựa hồ không có nghe được phân viện mũ kêu to giống nhau, xách lên mũ thuận tay ném ở trên ghế, lập tức móc ra khăn tay cẩn thận lau chùi hạ chính mình đầu tóc, khinh thường mà nhìn mắt, nói thầm "Quá bẩn, thật là quá bẩn, ta nhất định phải hảo hảo tẩy tẩy." Lúc này mới chậm rãi bước đi đến Slytherin bàn dài bên, Draco một bên sớm tại phân viện mũ báo ra học viện sau liền cái chỗ trống chờ đợi hắn. Harry cùng Draco nhìn nhau cười, ở cái kia vị trí ngồi xuống dưới, nhìn phân viện tiếp tục.
Tác giả có lời muốn nói: Đổi mới xong.
Chương 9
Chương 9
Kế tiếp phân viện ở Cát Lai Phân nhiều tru lên, Hufflepuff nghị luận, Ravenclaw giấy bút bay tán loạn cùng với Slytherin hết sức an tĩnh trung tiến hành. Ron? Weasley đương nhiên tiến vào Cát Lai Phân nhiều, ngược lại là Hermione? Cách lan kiệt tiến vào Ravenclaw, đến nỗi cuối cùng chúa cứu thế Neville? Longbottom đương nhiên là Cát Lai Phân nhiều, Dumbledore nhiều cũng sẽ không làm hắn tiến vào mặt khác học viện, hiện giờ Neville đương nhiên cũng sẽ không giống Harry trong trí nhớ như vậy mang theo phân viện mũ chạy đến bàn dài kia đi.
Nhìn Neville kia vững vàng bước chân, nhìn nhìn lại Ravenclaw bàn dài thượng đã vùi đầu với tác phẩm vĩ đại sách vở trung Hermione, nhìn xem ngồi xổm đài thượng hưởng thụ chính mình hầu hạ chính ăn tiểu bò bít tết tiểu hồ ly, cùng bên người cười cùng chính mình nâng chén Draco, Harry chưa từng có như vậy rõ ràng mà biết chính mình sở hiểu biết vận mệnh đã hoàn toàn bất đồng.
Ở Dumbledore nhiều không biết nên nói là cấm vẫn là cổ động ' lệnh cấm ' cùng với kia quỷ dị mà làm Harry bảy năm đều không có thích ứng giáo ca sau, hắn mang theo tiểu hồ ly cùng Draco bọn họ đi theo Slytherin cấp trường dọc theo hành lang hướng tới hắn cũng không phải quá quen thuộc Slytherin hầm đi đến.
Hầm nhập khẩu vẫn là ở tầng hầm ngầm kia đổ ướt nhẹp tường đá giữa, ở cấp trường báo xuất khẩu lệnh sau, đại gia theo thứ tự đi vào công cộng phòng nghỉ. Ở cấp tóc dài ngôn, viện trưởng lên tiếng sau, cho dù là vẫn duy trì lễ nghi con rắn nhỏ nhóm cũng có chút nhịn không được muốn buột miệng thốt ra ngáp, hôm nay đại gia thật sự đều quá mệt mỏi.
Severus ở lệ hành nói chuyện sau, nếu giống như trước đây nên xoay người rời đi phòng nghỉ, nhưng là hôm nay hắn trong phòng cũng có người chờ hắn, làm hắn không thể không dừng lại bước chân nhìn hạ cái kia tìm hắn phiền toái tiểu quỷ, "Harry? Potter, ngươi cùng ta tới." Vì thế ở đông đảo con rắn nhỏ trong mắt, Harry? Potter thực bi kịch ở khai giảng ngày đầu tiên đã bị chính mình học viện viện trưởng bắt được cấm đoán, khai Slytherin khơi dòng.
Đối này hoàn toàn không biết gì cả Harry, an tĩnh mà đi ở Severus phía sau, tuy rằng biết trước mắt người này đối chính mình bảo hộ, nhưng mà như vậy nhiều năm thói quen cùng uy áp cũng không phải là nói thay đổi là có thể thay đổi. Huống chi Severus tuy rằng không có giống Harry trong trí nhớ như vậy nghiêm khắc mà đối hắn, nhưng cũng không tỏ vẻ nói Severus sẽ trở nên ôn hòa lên, chỉ là bản mặt không có như vậy hắc, nọc độc phun trình độ giảm bớt điểm, hơn nữa Harry đối với nọc độc chống cự trình độ muốn xa so trước kia thâm hậu, cho nên nói hiện tại Harry nhiều lắm có thể làm được chính là bình thường đối mặt Severus, chỉ là vẫn như cũ tràn ngập kính sợ.
"Đáng chết tiểu cự quái, ngươi chân bị sàn nhà cắn, vì cái gì không tiến vào!" Severus đẩy ra cửa phòng sau phát hiện ở chính mình phía sau tiểu gia hỏa cư nhiên ngây ngốc mà đứng, không biết đi vào tới, không cấm hung hăng mà trừng mắt Harry nói.
"Tây phất, ngươi đã trở lại?" Harry quen thuộc thanh âm từ trong phòng vang lên, không bao lâu hắn càng thêm quen thuộc người kia đi ra môn tới, thuận tay sờ sờ đầu của hắn cùng hắn trong cổ quay chung quanh tiểu hồ ly. "Thụy, tiểu hồ ly, mau vào đi thôi, đứng ở ngoài cửa làm cái gì?"
"Đáng chết, đôi mắt của ngươi cùng đầu đều không có vấn đề nói, hẳn là biết cái này là ta phòng." Severus trừng mắt nhìn hạ đi ra Mooy, ném đầu đi vào trong phòng, đương nhiên phòng môn không có đóng lại.
"Ha hả, tây phất vẫn là như vậy biệt nữu." Mooy cười nhẹ giọng mà nói, "Đi thôi, thụy. Đúng rồi, ta phòng ở tây phất bên cạnh, có chuyện gì các ngươi cứ việc tới tìm ta. Khẩu lệnh, thụy ngươi dựa theo 《 300 bài thơ Đường 》 mỗi hai thứ hai đổi là được."
"Các ngươi ba cái, không cần tiến vào liền cho ta đem cửa đóng lại, lăn trở về các ngươi trong phòng." Severus thanh âm từ trong phòng truyền đến, đứng ở cửa mấy người vội không ngừng mà đi vào phòng, thuận tay đóng cửa lại.
"Thế nào, nhập học không có gì vấn đề đi?" Mooy lôi kéo Mạc Thụy ngồi vào đại sảnh trên sô pha, "Slytherin học sinh không có khi dễ ngươi đi?"
Bưng chén rượu dựa vào lò sưởi trong tường Severus trừng mắt nhìn Mooy liếc mắt một cái, "Ta tin tưởng làm Slytherin một viên Potter tiên sinh, hẳn là biết chính mình cái gì nên làm, cái gì không nên làm. Đặc biệt là làm một cái lần thứ hai tới Hogwarts đi học ngụy thiếu niên."
"Các ngươi xem, đây là cái gì?" Harry từ trong túi móc ra trang lão thử lồng sắt, tốc tốc phóng đại sau đặt ở sô pha trước trên bàn trà. Đối với Mooy cùng Severus chi gian nói, hắn thực thức thời mà không có gia nhập đi vào, đối với Mooy đối đãi Severus thái độ, Harry kỳ thật có điểm minh bạch hơn nữa thấy vậy vui mừng. Cho tới nay, hắn tổng cho rằng chính mình đối Severus thua thiệt rất nhiều, hiện giờ Mooy có thể theo đuổi hắn, bọn họ hai cái thật sự có thể đi đến cùng nhau, hạnh phúc sinh hoạt nói, Harry tuyệt đối cử đôi tay hai chân tán thành.
"Đáng chết tiểu cự quái, ngươi đầu óc đâu, toàn bộ uy đốm mà mang sao!" Severus thanh âm tựa hồ từ hàm răng khe hở lậu ra tới, mang theo tê tê tiếng vang, "Còn không có nhập học ngươi liền như vậy gấp không chờ nổi mà tưởng lăn trở về đi."
"Đây là ở Hogwarts tốc hành thượng, Vincent? Crabbe từ Ron? Weasley nơi đó trảo trở về." Harry nhưng không nghĩ tiếp tục tiếp thu Severus nọc độc, vội vàng giải thích nói, "Phân viện phía trước, Neville? Longbottom báo cáo cấp mạch cách giáo thụ, ta đã ước vào ngày mai buổi sáng đến phòng hiệu trưởng giải quyết rớt hắn."
"Đáng chết, đem này chỉ lão thử lưu lại nơi này, ngày mai buổi sáng ta đưa tới phòng hiệu trưởng đi." Severus oán hận mà nhìn kia chỉ ở lồng sắt trung run bần bật lão thử, nói xong không có lại đãi ở đại sảnh, tùy tay buông cái ly liền hướng ma dược phòng thí nghiệm đi rồi, phảng phất đại sảnh lưu lại ba người chưa từng có tồn tại quá giống nhau. Ngay cả như vậy, đi phía trước Severus vẫn như cũ không có quên đối với đại sảnh vài người phóng thích tĩnh âm chú linh tinh chú ngữ, để ngừa vạn nhất.
Mooy cười nhìn Severus hành động, biết hắn bóng dáng biến mất ở phía sau cửa, mới xoay người chính sắc mà đối Harry nói: "Thụy, ngươi lần này hành động lỗ mãng. Tuy rằng ta lý giải ngươi tưởng cứu ngươi dạy phụ ra Azkaban bức thiết, nhưng là còn không có tiến vào trường học cứ như vậy hành động, ngày mai ngươi nên như thế nào đối Dumbledore nhiều giải thích?" Sau đó hắn nhìn đã từ Harry trên cổ nhảy xuống, một lần nữa khôi phục người một nhà hình tiểu hồ ly, có điểm trách cứ mà nói: "Ngươi cũng không ngăn cản một chút thụy, hắn tưởng cứu giáo phụ suy xét không chu toàn, chẳng lẽ ngươi cũng không nghĩ tới sao? Như vậy lỗ mãng mà hành vi, ta nhưng không cho rằng nơi nào như là Slytherin sở hẳn là có."
Tiểu hồ ly không để bụng mà triều trên sô pha ngồi xuống, nhìn phòng tựa hồ có điểm hoài niệm, "Không có việc gì, lúc ấy cũng là thừa thế mà làm. Ngươi tưởng Vincent đều đã đem kia chỉ lão thử bắt được ghế lô, lại thả chạy không phải quá đáng tiếc. Hơn nữa căn cứ thụy biết đến, ta một cái hồn khí liền ở Black gia, vừa lúc thừa cơ làm Cyrus? Black ra tới, như vậy Harry được đến một cái giáo phụ, ta cũng có thể đến Black gia lấy về hồn khí."
Mooy nhìn hai cái đều cho rằng làm như vậy không có gì vấn đề tiểu gia hỏa, lắc lắc đầu, nói: "Tính, dù sao đều đã chộp tới, lại nói các ngươi cũng không có gì dùng. Ngày mai làm tây phất nói, các ngươi liền đợi đi, ta ngày mai cũng cùng đi, cho dù có chuyện gì, ta xem Dumbledore nhiều dám làm chút cái gì."
Harry cùng tiểu hồ ly đều hì hì cười, đối với Mooy bất công hai người đều cảm thấy hết sức ấm lòng. Tự nhiên bọn họ cũng suy xét về sau hành động muốn càng thêm tiểu tâm để ý, nơi này chính là Dumbledore nhiều đại bản doanh, huống chi hắn kinh doanh như vậy nhiều năm, vô luận nói như thế nào, hai người kế tiếp hành động đều phải suy xét càng nhiều càng chu đáo chặt chẽ mới được.
Ba người lại nói chuyện phiếm trong chốc lát, nhìn thời gian đã không còn sớm, Mooy mới đối Harry nói: "Hảo, ngươi cũng trở về nghỉ ngơi đi, ngày mai còn muốn đi Dumbledore nhiều nơi đó đâu." Lại đối tiểu hồ ly nói: "Ngươi làm sao bây giờ? Tới ta phòng ngủ, vẫn là cùng thụy cùng nhau? Đừng quên ngươi chính là lấy ta trợ giáo danh nghĩa tiến vào, cũng không thể luôn biến thành hồ ly quấn lấy thụy a, ngươi nói đi?" Mooy chửi thầm, cư nhiên muốn cướp đi ngẫu nhiên gia thụy, xem ta như thế nào lăn lộn ngươi, hắc hắc trợ giáo a, đây chính là cái hảo lấy cớ.
Tiểu hồ ly đôi mắt hoành hạ Mooy, đối với hắn muốn đánh đến cái gì chủ ý, hoặc nhiều hoặc ít tiểu hồ ly trong lòng có điểm minh bạch, chỉ là chính hắn đến bây giờ còn không có hiểu được cùng thụy chi gian rốt cuộc là cái gì cảm tình, như vậy nhiều năm ở chung, như huynh đệ cùng lớn lên, tiểu hồ ly trước kia chưa từng có cảm thụ cảm tình tại đây đời đều cảm nhận được, nhưng là rốt cuộc cùng thụy lẫn nhau chi gian là huynh đệ tình, vẫn là tình yêu, tiểu hồ ly phân không ra, hắn chỉ là khẳng định chính mình không muốn cùng thụy tách ra, càng không nghĩ làm người khác chen chân hai người chi gian.
"Ta phòng cũng trên mặt đất hầm sao?" Tiểu hồ ly suy nghĩ hạ hỏi.
"Ở ta phòng bên cạnh." Mooy cười nói, "Yên tâm, đều ở Slytherin hầm, ta cũng sẽ không đem chúng ta phòng an bài đến Dumbledore nhiều dưới mí mắt."
Tiểu hồ ly tính toán, nếu ở Slytherin hầm hắn còn có cái gì không yên tâm, hắn nhưng không cho rằng còn có ai có thể so sánh chính mình càng quen thuộc Slytherin hầm các điều bí đạo. Huống chi chính mình còn có xà ngữ cái này gian lận vũ khí sắc bén, còn không phải khi nào tưởng lưu đến thụy nơi đó có thể khi nào lưu qua đi. Nếu như vậy tiểu hồ ly mừng rỡ hào phóng mà nói: "Nói như vậy, ta còn là trở lại chính mình phòng đi, miễn cho ngươi lão nói ta không làm việc đàng hoàng, không gánh chịu ngươi cái kia trợ giáo tên tuổi."
Harry thấy bọn họ đều thương lượng hảo, có điểm không rất cao hứng mà đứng lên, "Nếu như vậy, như vậy ta liền về trước phòng ngủ, đại gia ngày mai thấy."
"Ngày mai thấy." Tiểu hồ ly cùng Mooy đồng thời trả lời, Mooy mặt khác dặn dò thanh, "Đừng quên sáng mai lên luyện công, ta sẽ ở hắc bên hồ thượng mặt cỏ nơi đó chờ ngươi, ngàn vạn không cần đến trễ."
Tiểu hồ ly nhìn hậm hực ra khỏi phòng Harry, trong lòng không biết vì cái gì đột nhiên có điểm cao hứng, xem ra Harry cũng thích cùng ta tách ra đâu.
Trở lại Slytherin phòng nghỉ, bên trong đã không có gì người, chỉ có Draco còn ngồi ở lò sưởi trong tường bên khắc hoa ghế dựa bên trong, trên đùi quán quyển sách, tựa hồ chính xem đến mùi ngon. Thấy Harry đi vào tới, lúc này mới thu hồi thư, đứng lên, nhướng mày nói: "Như thế nào, giáo phụ thả ngươi đã trở lại!"
"Ân, về ngày mai đi phòng hiệu trưởng sự tình." Harry sáng tỏ mà trả lời, "Snape giáo thụ sẽ cùng chúng ta cùng đi, kia chỉ lão thử cũng lưu tại hắn nơi đó."
"Đi thôi, chúng ta hai cái một cái phòng ngủ." Draco gật đầu, không hề vấn đề này thượng tiếp tục hỏi đi xuống, dẫn Harry trở về bọn họ phòng ngủ.
Từng người rửa mặt chải đầu hảo, nói ngủ ngon sau, nằm ở bạc màu xanh biếc trên giường lớn, Harry lăn qua lộn lại, không biết vì cái gì chính là ngủ không được. Ngửa mặt lên trời nằm, nhìn nóc giường thượng bạc màu xanh biếc con rắn nhỏ thêu văn bơi qua bơi lại, Harry thấp giọng hỏi: "Tiểu hồ ly ngươi nói ta......" Đột nhiên nhớ tới, hôm nay tiểu hồ ly nhưng không có cùng chính mình cùng nhau ngủ, lúc này mới bừng tỉnh chính mình ở không thói quen cái gì, hôm nay buổi tối chính mình bên người thiếu một người, thiếu cái kia thành thật ở chính mình trên người ném tới ném đi cái đuôi, cũng ít bên tai đã sớm nghe thói quen kia nhẹ nhàng mà tiếng hít thở, Harry bất giác buồn bực, chính mình như thế nào sẽ liền bởi vì thiếu chỉ hồ ly liền ngủ không được đâu. Hắn giận dỗi mà đem chăn một phen kéo qua đầu, cuộn tròn ở mềm mại mà giường, nhắm mắt lại, nỗ lực làm chính mình lâm vào ngủ say, đi tìm Chu Công tâm sự thiên.
Chương 10
Sáng sớm Slytherin, đương đệ nhất lũ ánh mặt trời bởi vì ma pháp tác dụng xuyên thấu qua phòng cửa sổ chiếu đến Draco trên giường khi, Bạc Kim tiểu long lúc này mới mở mê mang đôi mắt, nhìn chằm chằm giường màn nhìn một lát mới phản ứng lại đây, hiện tại hắn đợi địa phương là Slytherin mà không phải mã ngươi phúc trang viên chính mình phòng.
Đương Draco xử lý hảo tự mình từ phòng rửa mặt ra tới, mới phát hiện chính mình bạn cùng phòng trên giường cư nhiên trống không, người đều không có một cái, chăn đã phô đến chỉnh chỉnh tề tề, xem ra là người đi ra ngoài rất nhiều thời gian. Đổi hảo giáo phục, Draco cầm hai người hôm nay sách giáo khoa, cùng đêm qua giống nhau ngồi ở công cộng phòng nghỉ lò sưởi trong tường bên cạnh, biên, biên chờ cái kia sáng sớm liền đi ra ngoài người trở về.
Hôm nay Hogwarts dậy sớm tiểu động vật nhóm đều may mắn ở hắc bên hồ mặt cỏ thượng thấy được một màn tuyệt đối xuất sắc đánh nhau, đương nhiên cái này dậy sớm chính là muốn phi thường sớm, cho nên cái này nhìn đến nhân số vẫn là không nhiều lắm. Đó là một loại quyền thuật, nhưng là cùng tiểu động vật nhóm biết nói Muggle đánh nhau cái loại này ngu xuẩn hành động hoàn toàn bất đồng, duyên dáng động tác, mạnh mẽ lực đạo, thậm chí cái loại này bọn họ có thể nghe được quyền phong cùng nhìn đến mặt cỏ thượng một đám hố đều làm cho bọn họ biết loại này quyền thuật uy lực tuyệt đối không nhỏ. Đặc biệt là ba người chi gian nhanh chóng mà di động, trốn tránh càng là làm những cái đó cao niên cấp tiểu động vật nhóm ánh mắt lóe sáng. Thẳng đến này ba người dừng đánh nhau, bọn họ mới thấy rõ đây là tân thể thuật khóa giáo thụ cùng Slytherin một cái tân sinh cùng với một cái xa lạ nam hài.
"Nga ha hả, mạc giáo thụ thật đúng là thức dậy sớm a." Dumbledore nhiều vẫn như cũ ăn mặc hắn kia khác người vô ngữ Vu sư bào, cười ha hả mà từ trong đại sảnh đi ra.
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng sớm." Ba người đồng thời hướng tới râu bạc lão Vu sư vấn an.
Dumbledore nhiều cười ha hả mà nói: "Sớm, sớm, các ngươi thức dậy cũng thật sớm a." Ánh mắt ở ba người trên người lưu chuyển, đặc biệt ở Harry cái trán dừng lại hạ, từ lưu hải khe hở nhìn thấy cái kia loáng thoáng tia chớp hình vết sẹo, hắn tâm buông xuống điểm, cho dù Harry không có như hắn dự kiến như vậy tiến vào Cát Lai Phân nhiều, nhưng là cái kia còn tồn tại vết sẹo làm hắn an lòng điểm, sự tình còn không có vượt qua hắn dự kiến. Hắn nghĩ đến hiện tại ở Cát Lai Phân nhiều Neville, cùng an trí ở trong mật thất ma pháp thạch, Dumbledore nhiều tin tưởng hắn chúa cứu thế dưỡng thành không có lỗ hổng, tự nhiên lặng lẽ thả ra đi tin tức cũng nhất định có thể đem Voldemort cấp dụ dỗ tiến vào.
"Thụy, các ngươi về trước phòng đi sửa sang lại một chút, chờ hạ ngươi còn muốn đi học. Ngày đầu tiên, đến muộn nhưng không tốt." Mooy duỗi tay sờ soạng Harry có điểm mướt mồ hôi đầu tóc, đối hai cái tiểu gia hỏa nói. Harry lập tức liền lập tức hướng Dumbledore nhiều cáo từ, xoay người trở về Slytherin hầm, đem tiểu hồ ly có điểm ai oán ánh mắt ném tại phía sau, chính mình nhưng không thích cùng kia chỉ Lão Mật Phong giao tiếp, cho nên a, không có khóa thượng tiểu hồ ly ngươi liền đảm đương một chút đi.
"Mạc giáo thụ, vị này chính là......" Dumbledore nhiều nhìn tiểu hồ ly, quan sát kỹ lưỡng, tựa hồ có điểm quen mắt, nhưng chính là nghĩ không ra ở địa phương nào nhìn đến quá, nhưng thật ra kia đối màu đỏ đôi mắt làm Dumbledore nhiều thực giật mình, ở hắn trong trí nhớ tựa hồ chỉ có một người từng có như vậy màu đỏ đôi mắt, chỉ là hắn nhìn đến thời điểm kia đôi mắt trung càng có rất nhiều điên cuồng, mà không phải giống trước mắt này đối mắt đỏ như vậy thanh triệt, có lý trí, cao ngạo từ từ đông đảo tình cảm.
"A, ta đã quên giới thiệu hạ, cái này là ta học đồ, Hồ Lễ. Hắn chính là ta cùng ngươi nhắc tới quá trợ giáo" Mooy đánh ha ha, đương nhiên sẽ không đi nói cho hắn, chính mình một chút đều không nghĩ đem tiểu hồ ly giới thiệu cho hắn.
"Nga, là sao?" Dumbledore nhiều loát râu, cười tủm tỉm mà đôi mắt xuyên thấu qua mắt kính nhìn chằm chằm tiểu hồ ly, "Mạc giáo thụ, ta rất kỳ quái, ta nghĩ như thế nào không đứng dậy, vị này hồ trợ giáo là khi nào tới Hogwarts nào?"
"Hắn là cùng Harry cùng nhau tới nha, Dumbledore nhiều hiệu trưởng ngươi không biết sao?" Mooy một bộ ta thực kinh ngạc bộ dáng hỏi, hắn đúng sự thật trả lời nhưng thật ra làm tiểu hồ ly kỳ quái hạ, bất quá nghĩ lại tưởng tượng Dumbledore nhiều khẳng định sẽ không tin tưởng, ngược lại sẽ cho rằng Mooy đang nói dối.
Cùng Harry cùng nhau tới? Dumbledore nhiều ánh mắt ở tiểu hồ ly trên người chuyển động, Harry tiến vào khi là một người vẫn là hai người hắn sẽ không biết, bất quá nếu Mooy nói như vậy, Dumbledore nhiều cũng sẽ không ngây ngốc mà giáp mặt chọc thủng, hắn chỉ là cười ha hả mà nói: "Là sao? Người già rồi, có một số việc liền không nhớ rõ." Sau đó cùng Mooy bọn họ đánh thanh tiếp đón liền như vậy lại chậm rì rì mà hoảng vào trong đại sảnh mặt. Mooy cùng tiểu hồ ly nhìn nhau cười, hai người cũng rời đi nơi này.
Ở trong đại sảnh bữa sáng qua đi, Slytherin con rắn nhỏ nhóm ở học trưởng dẫn dắt hạ, hướng tới hôm nay đệ nhất tiết khóa biến hình thuật khóa phòng học đi đến. Làm tân tiến vào Hogwarts tân sinh con rắn nhỏ, bọn họ được hưởng trong khi một vòng bảo hộ kỳ, ở cái này cuối tuần bên trong, làm học trưởng Slytherin học viên sẽ ở cấp lớn lên an bài hạ thay phiên dẫn dắt bọn họ quen thuộc Hogwarts lộ tuyến cùng với các loại phương tiện, sẽ thoáng giới thiệu hạ thường dùng bí đạo, sẽ nói cho bọn họ một ít có quan hệ giáo thụ tiểu tập tính từ từ. Chờ cái này cuối tuần qua lúc sau, con rắn nhỏ nhóm này đó bảo hộ thi thố liền không có, bọn họ liền phải cố gắng đổi mới.
Kỳ thật ở Hogwarts tứ đại trong học viện đều có như vậy thi thố, tỷ như Hufflepuff trực thuộc học trưởng chế độ chính là loại này thi thố, chỉ là thời gian hơi chút dài quá điểm, đồng dạng Ravenclaw tiểu ưng nhóm cũng được hưởng loại này bảo hộ, duy độc hiện tại Cát Lai Phân nhiều đã không có, ít nhất ở Harry trong trí nhớ là khẳng định không có, cũng không biết là từ khi nào khởi loại này chế độ biến mất.
Đương con rắn nhỏ nhóm có lễ phép mà cáo biệt đưa bọn họ học trưởng, đẩy cửa ra đi vào phòng học thời điểm, toàn bộ trong phòng học trống không, không ai. Trừ bỏ trên bục giảng một con hổ đốm miêu an tĩnh mà ghé vào nơi đó, ném cái đuôi nhìn con rắn nhỏ nhóm theo thứ tự đi vào phòng học.
Harry cùng Draco đi ở đội ngũ đằng trước, bọn họ phía sau còn lại là Blaise? Trát Bỉ Ni cùng Phan tây? Parkinson, cùng với mặt khác con rắn nhỏ nhóm, đương đi đến bục giảng trước khi, Harry lôi kéo Draco cấp kia chỉ hổ đốm miêu khom lưng hành lễ, tuy rằng con rắn nhỏ nhóm không rõ làm như vậy lý do, nhưng vẫn là dựa theo Harry cùng Draco hành động ở đi qua bục giảng khi đều theo thứ tự hành lễ. Thẳng đến làm được trên chỗ ngồi, nhìn kia chỉ miêu mễ rõ ràng nhân tính hóa mỉm cười, cùng nó kia đôi mắt chung quanh giống như mắt kính khung giống nhau hoa văn khi, đại đa số con rắn nhỏ nhóm minh bạch vừa rồi Harry hành động hàm nghĩa, đương nhiên vẫn là có một bộ phận nhỏ con rắn nhỏ không có minh bạch, tỷ như Vincent, Gregory linh tinh, bất quá đang hỏi quá mặt khác con rắn nhỏ sau, bọn họ cũng minh bạch, đương nhiên sẽ không ở phòng học ồn ào nhốn nháo, đều một đám an tĩnh mà nhìn biến hình thuật sách giáo khoa, ngồi khóa trước chuẩn bị bài.
Theo thời gian chậm rãi qua đi, càng ngày càng nhiều tiểu sư tử tốp năm tốp ba, ồn ào nhốn nháo mà chạy tiến phòng học, cho dù tới rồi phòng học bọn họ cũng không có an tĩnh lại, vẫn như cũ ở trên chỗ ngồi lớn tiếng hô bằng gọi hữu, nói chuyện phiếm nói chuyện với nhau, hoàn toàn không có nhìn đến trên bục giảng miêu mễ đã nhăn lại lông mày. Toàn bộ phòng học liền quái dị mà bày biện ra một nửa an tĩnh một nửa ồn ào cảnh tượng. Theo Hogwarts đi học tiếng chuông vang lên, cho dù là tiểu sư tử nhóm cũng dần dần mà an tĩnh xuống dưới. Harry quay đầu nhìn hạ Cát Lai Phân nhiều kia nửa phòng học, quả nhiên không có thấy Ron? Weasley cùng Neville? Longbottom hai người, ha, thật đúng là đến muộn, Harry dưới đáy lòng cười trộm.
Đột nhiên môn bị hung hăng mà đẩy mở ra, đụng vào trên tường, phát ra thật lớn tiếng vang, tóc đỏ Weasley kéo Neville? Longbottom thở hồng hộc mà chạy vào phòng học, nhìn mắt không có giáo thụ ở, may mắn mà đối với Longbottom nói: "Neville, thật tốt quá, giáo thụ còn không có tới đâu!"
Weasley nói âm đều còn không có rơi xuống, trên bục giảng miêu mễ đứng lên nhảy xuống tới, ở giữa không trung liền biến thành mạch cách giáo thụ, Weasley cái kia may mắn biểu tình lập tức cứng đờ ở, ngay cả hắn phía sau Neville? Longbottom cũng ngạnh ngạnh mà đứng ở tại chỗ, phảng phất bị thạch hóa giống nhau.
"Weasley tiên sinh, Longbottom tiên sinh, ta tưởng các ngươi hiện tại làm hẳn là trở lại các ngươi trên chỗ ngồi, mà không phải đứng ở chỗ này phát ngốc." Mạch cách giáo thụ trừng mắt bọn họ, nhìn hai người cơ hồ cùng tay cùng chân mà đi đến trên chỗ ngồi, "Vì các ngươi không tuân thủ kỷ luật, ta không thể không khấu rớt Cát Lai Phân nhiều 5 phân, mỗi người."
Nhìn đã héo rút rớt Weasley cùng Longbottom, con rắn nhỏ nhóm đều hơi hơi nhếch lên khóe miệng, có người thậm chí thấp giọng cười khẽ ra tới, cũng chỉ có Cát Lai Phân đa tài sẽ bởi vì loại này nguyên nhân bị giáo thụ khấu rớt điểm.
"Biến hình thuật là các ngươi ở Hogwarts chương trình học trung nhất phức tạp cũng là nguy hiểm nhất pháp thuật. Bất luận kẻ nào muốn ở ta lớp học thượng nghịch ngợm gây sự, ta liền thỉnh hắn đi ra ngoài, vĩnh viễn không chuẩn hắn lại tiến vào. Ta chính là đã cảnh cáo các ngươi." Mạch cách giáo thụ vẻ mặt nghiêm túc mà đối đại gia nói, tùy tay đem nàng bục giảng biến thành một đầu heo, sau đó lại thay đổi trở về, lớp học tiểu động vật nhóm ánh mắt lập tức liền sáng lên, vô luận là con rắn nhỏ vẫn là tiểu sư tử mỗi người lực chú ý đều tập trung tới rồi mạch cách giáo thụ trên người.
Bất quá mạch cách giáo thụ kế tiếp hành động làm cho bọn họ hứng thú đánh mất hơn phân nửa, ở bọn họ ghi nhớ một đống lớn phức tạp thâm thuý, hơn phân nửa cũng đều không hiểu bút ký lúc sau, mạch cách giáo thụ chia bọn họ một người một cây que diêm, làm cho bọn họ thử đem que diêm biến thành châm.
Tiểu sư tử nhóm xoay tròn cánh tay, múa may ma trượng, chú ngữ cũng là càng niệm càng vang dội, chỉ tiếc bọn họ như vậy dùng sức hành động cũng không thể đủ đề cao bọn họ xác xuất thành công, bàn học thượng que diêm vẫn như cũ vẫn là que diêm, cũng không có chút nào biến thành châm bộ dáng.
Con rắn nhỏ nhóm khinh thanh tế ngữ mà niệm chú ngữ, trong tay ma trượng nhẹ nhàng mà múa may, cái kia tư thế cũng cơ hồ đều tương đồng. Phần lớn con rắn nhỏ hoặc nhiều hoặc ít đều ở nhà học tập quá đơn giản, cơ sở chú ngữ, cho nên đối với biến hình chú vận dụng còn tính thuần thục, bất quá con rắn nhỏ nhóm đang xem thấy Draco cùng Harry phân biệt đem đã biến hình thành công châm lại biến trở về que diêm sau, phần lớn là bãi bộ dáng không ra lực, cho nên chỉnh đường chương trình học sau khi kết thúc, vẫn như cũ không ai có thể đem que diêm biến thành châm, cho dù là có chúa cứu thế danh hiệu Longbottom cũng giống nhau.
Tuyên bố tan học sau, tiểu sư tử nhóm một tổ ong mà chạy ra khỏi môn, con rắn nhỏ nhóm ở sửa sang lại hảo sách giáo khoa sau, thống nhất đứng lên chuẩn bị đi đến hành lang chờ tới đón bọn họ học trưởng.
"Potter, mã ngươi phúc, Weasley, Longbottom, các ngươi bốn người chờ một chút, cùng ta cùng đi hiệu trưởng văn phòng." Mạch cách giáo thụ quét mắt phòng học, thấy mấy người đều còn không có ra cửa, vội vàng nói.
Harry cùng Draco đem chính mình sách giáo khoa giao cho Vincent bọn họ mang về, hơn nữa làm cho bọn họ thông tri Snape giáo thụ, làm hắn cũng đến hiệu trưởng văn phòng, lúc này mới đi đến mạch cách giáo thụ bên người cùng Weasley, Longbottom bọn họ cùng nhau đi theo mạch cách giáo thụ mặt sau hướng tới hiệu trưởng văn phòng đi đến.
"Hừ hừ, mã ngươi phúc, chờ hạ ngươi liền phải đã chịu trừng phạt." Ron? Weasley cao hứng phấn chấn mà đối Draco nói, "Ngươi cái này đáng chết Thực Tử đồ lập tức muốn lăn ra Hogwarts."
Draco tà mắt Weasley, khinh miệt mà nói: "Ngươi xác định Dumbledore nhiều sẽ làm ta rời đi? Làm Hogwarts lớn nhất giáo đổng, bất luận kẻ nào không có quyền lợi cướp đoạt Mã Nhĩ Phúc gia ở Hogwarts học tập tư cách, cái này chính là ở ma pháp khế ước thượng văn bản rõ ràng quy định. A, cũng là, các ngươi Weasley gia nghèo đến độ mau nuôi không nổi hài tử, như thế nào có thể nhìn đến ma pháp khế ước đâu, nói không chừng các ngươi liền báo chí đều phải khinh thường đi."
"Mã ngươi phúc......" Ron? Weasley sắc mặt tức khắc trướng đến đỏ bừng, liền tính Longbottom ở phía sau dùng sức mà kéo hắn đều không thể ngăn cản hắn hướng Draco phác qua đi.
Draco nhanh nhẹn mà tránh thoát Weasley vòng thứ nhất công kích, nhanh chóng lớn tiếng đối mạch cách giáo thụ nói: "Mạch cách giáo thụ, Ron? Weasley ý đồ công kích ta." Harry nghe xong ở một bên che miệng cười trộm, đương nhiên hắn hành động được đến Cát Lai Phân nhiều hai chỉ tiểu sư tử trừng mắt.
Ở mạch cách giáo thụ can thiệp hạ, đoàn người cuối cùng là miễn cưỡng bình an tới phòng hiệu trưởng, không có ở trên đường liền đánh lên tới. Đương nhiên miệng thượng một ít ngôn ngữ khiêu khích khi đó không tránh được, chỉ là am hiểu tứ chi vận động tiểu sư tử sao có thể nói được quá con rắn nhỏ nhóm phun nọc độc đâu, cho nên ở tiến vào phòng hiệu trưởng thời điểm, hai chỉ tiểu sư tử đã ở vào bùng nổ bên cạnh, chỉ cần có người nhẹ nhàng mà điểm cùng que diêm đi lên, là có thể lập tức nổ mạnh. </li>
<li style= "font-size: 12px; color: #009900;" ><hr size= "1" /> tác giả có lời muốn nói: Các vị trộm văn tiên sinh, nữ sĩ, các tiểu thư, đối với các ngươi hành vi ta không nghĩ nhiều hơn trí bình, chỉ là các ngươi ở trộm văn thời điểm có thể hay không không cần như vậy cần mẫn, hơi chút nghỉ ngơi một chút, đồng bộ đổi mới loại chuyện này thần mã, tổng không tốt lắm đâu.
Ta không nói bản lậu ở trên pháp luật vấn đề, liền nói đức mà nói, trộm văn cũng không hảo đi.
Hôm nay ngẫu nhiên bằng hữu nói cho ngẫu nhiên, ngẫu nhiên văn cư nhiên có đồng bộ trộm văn, ngẫu nhiên thật sự không biết là nên cao hứng hay là nên thương tâm. Mặc mặc vẫn luôn cho rằng bản lậu thần mã chính là thuộc về các đại thần mới có thể hưởng thụ đến, hiện tại cư nhiên liền ngẫu nhiên cái này tép riu cũng hưởng thụ đến, ngẫu nhiên thật sự thực hết chỗ nói rồi. Tâm tình không tốt lắm, đả kích có điểm đại. </li>
Chương 11
Chương 11
Nghe mạch cách giáo thụ kêu Dumbledore đa số mười năm bất biến ' ngọt ngào ' khẩu lệnh, Harry không cấm run lên, này đều thần mã thói quen a. Đi vào phòng hiệu trưởng, cùng hắn trong trí nhớ cũng không có quá lớn khác biệt. Dumbledore nhiều ngồi ở kia trương bốn điều thon dài chân cái bàn mặt sau, mùi ngon mà ăn hắn món điểm tâm ngọt, Severus cùng Mooy hiển nhiên đã tới, kia chỉ trang lão thử lồng sắt chính quang minh chính đại đặt ở Dumbledore nhiều trên bàn, lồng sắt lão thử chính vội đến xoay quanh ý đồ dùng các loại phương pháp có thể thoát đi. Harry xoay phía dưới, thấy hai người xa xa mà né tránh Dumbledore nhiều đứng cách đặt phân viện mũ ngăn tủ không xa địa phương, mà tiểu hồ ly đi theo bọn họ bên cạnh, ba người chính lấy khinh bỉ ánh mắt nhìn ăn món điểm tâm ngọt Dumbledore nhiều, thấy bọn họ tiến vào điểm phía dưới ý bảo, nhưng không có ra tiếng tiếp đón.
"Nga ha hả, bọn nhỏ, các ngươi tới a, mau tới ngồi ngồi." Dumbledore cao hứng cỡ nào mà huy xuống tay hô, ném mê muội trượng làm phòng hiệu trưởng nội nhiều năm cái màu kim hồng sô pha, "Tới, nếm điểm điểm tâm thế nào? Mật ong công tước cửa hàng con gián nắm, hương vị thực không tồi, tới một chút, đương nhiên các ngươi ba năm cấp thời điểm cũng có thể chính mình đi mua."
Weasley cùng Longbottom hai chỉ tiểu sư tử thực nghe lời mà ở ghế trên ngồi xuống, mạch cách giáo thụ đi đến bọn họ phía sau đứng, nhưng là bọn họ đối với hiệu trưởng tiên sinh đưa qua hai điều xúc tu đều ở run rẩy cùng con gián không có gì khác nhau con gián nắm, cũng là run lên đều không có duỗi tay đi tiếp, mạch cách giáo thụ thậm chí hung hăng mà trừng mắt nhìn cái kia râu bạc có giới thiệu món điểm tâm ngọt yêu thích lão nhân. Đến nỗi Draco cùng Harry, bọn họ hai người căn bản là là tội liên đới đều không có ngồi xuống, nhanh chóng đi đến Severus cùng Mooy, tiểu hồ ly bọn họ ba người bên người, đến nỗi Dumbledore nhiều điểm tâm giới thiệu, như vậy không có phẩm vị đồ vật, như thế nào có thể làm nó xuất hiện ở chính mình trước mắt, tự nhiên là làm lơ, làm lơ lạp.
Severus huy hạ ma trượng, làm những cái đó béo lùn màu kim hồng sô pha biến thành ưu nhã bạc màu xanh biếc cao ghế bành, ý bảo Draco cùng Harry ngồi đi lên, bọn họ ba người mới đi đến ghế dựa phụ cận, đứng, sau đó đối với Dumbledore nhiều lời: "Ta quả nhiên không nên chờ mong ngươi còn có đầu óc loại đồ vật này, đôi mắt của ngươi đã hoàn toàn bị con gián nắm dán lại, tự nhiên quên mất chúng ta tới nơi này là có chuyện, mà không phải tới bồi ngươi uống trà nói chuyện phiếm."
"Nga, Severus, ta hài tử, không cần như vậy nghiêm túc, nhẹ nhàng điểm." Dumbledore nhiều đẩy hạ trên mũi mắt kính cười tủm tỉm mà nói, "Hảo, bọn nhỏ tới nói nói, các ngươi ở Hogwarts tốc hành thượng đến tột cùng đã xảy ra chút cái gì, mã ngươi phúc tiên sinh vì cái gì muốn bắt đi Weasley sủng vật lão thử đâu? Bọn nhỏ làm Hogwarts một viên, đại gia hẳn là hữu hảo ở chung mới là, các ngươi nói đúng sao?"
Draco cùng Harry lẫn nhau nhìn nhìn, nhìn nhìn lại một bên đang lườm bọn họ Vi tư lợi cùng Longbottom, vui đùa cái gì vậy, Slytherin cùng Cát Lai Phân nhiều hữu hảo ở chung? Kia không phải liền cùng Dumbledore nhiều cùng Hắc Ma Vương rốt cuộc hữu hảo ở chung giống nhau sao? Quả nhiên Draco a, ở nào đó dưới tình huống ngươi chân tướng! Nhìn nhìn lại Weasley cùng Longbottom trừng mắt bọn họ bộ dáng, có hữu hảo bộ dáng sao, bất quá thức thời con rắn nhỏ nhóm vẫn là ngoan ngoãn gật gật đầu nói: "Tốt, Dumbledore nhiều hiệu trưởng, nếu Weasley cùng Longbottom nguyện ý nói, chúng ta có thể thử cùng bọn họ hữu hảo ở chung."
"Vui đùa cái gì vậy, ai muốn cùng các ngươi này đó đáng chết Thực Tử đồ hữu hảo ở chung." Draco vừa mới nói xong, Weasley liền từ ghế trên nhảy dựng lên, hướng về phía Draco cùng Harry múa may nắm tay ồn ào nói, "Các ngươi này đó dơ bẩn Thực Tử đồ hẳn là lăn đi Azkaban, mà không phải đãi ở Hogwarts." Longbottom không ngừng ở Weasley phía sau lôi kéo hắn quần áo, đáng tiếc ở dọc theo đường đi chứa đựng thuốc nổ lúc này rốt cuộc hoàn toàn nổ mạnh Weasley căn bản là không để ý tới chính mình bằng hữu ngăn cản. Hoặc là nói Longbottom bản nhân đối với những lời này cũng là từ trong lòng nhận đồng, cho nên cái này ngăn cản cũng không phải thực kiên quyết, hoặc là hắn căn bản là không nghĩ ngăn cản, chỉ là ý tứ ý tứ mà thôi.
"Tùy ý nhục mạ đồng học, Cát Lai Phân nhiều khấu thập phần. Tùy ý phỉ báng Slytherin, Cát Lai Phân nhiều khấu thập phần." Draco cùng Harry lạnh lùng mà nhìn nổi trận lôi đình Weasley cùng hắn phía sau có điểm sợ hãi rụt rè Longbottom chúa cứu thế cũng không có nói cái gì, ngược lại là bọn họ phía sau Severus nhanh chóng thủ sẵn bọn họ điểm, làm một bên mạch cách giáo thụ há miệng thở dốc, lại không có nói bất luận cái gì lời nói.
"Nga, Weasley tiên sinh không cần như vậy táo bạo, tới uống ly bí đỏ nước, bình tĩnh bình tĩnh." Dumbledore nhiều cười tủm tỉm mà nói ngăn cản nói, "Severus, hài tử sao, chúng ta muốn khoan dung một ít, không cần đối bọn họ như vậy nghiêm khắc. Mỗi người đều sẽ phạm sai lầm, muốn tha thứ bọn họ."
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, tất cả mọi người đều nghe được Weasley tiên sinh lời nói mới rồi ngữ, ta giữ lại ta truy tố quyền lợi, nếu về sau hắn lại phát biểu như vậy ngôn luận, ta đem lấy phỉ báng tội danh nghĩa hướng Wizengamot nhắc tới tố tụng. Bởi vì hắn vũ nhục cha mẹ ta, bọn họ chính là Phượng Hoàng Xã trung kiên, bởi vì chống đỡ Hắc Ma Vương mà dâng ra sinh mệnh." Harry kích động mà mắt hàm nhiệt lệ, nhìn Dumbledore nhiều, một bộ ngươi phải vì ta làm chủ bộ dáng, "Hiện tại Weasley tiên sinh như vậy nhục mạ ta, thật sự quá làm ta thương tâm, chẳng lẽ Cát Lai Phân nhiều chính là như vậy đối đãi liệt sĩ cô nhi sao? Vẫn là hắn loại này ý tưởng chính là Phượng Hoàng Xã hiện có nhân viên thống nhất nhận thức, đã chết người liền không có dùng, không cần để ý tới sao?" Một bên đến Draco ẩn ẩn mà dùng ta rất bội phục ngươi ánh mắt nhìn Harry biểu diễn.
Nhìn Harry như thế thương tâm bộ dáng, mạch cách giáo thụ cũng rất khổ sở, nhìn một bên còn không có bất luận cái gì tỉnh ngộ bộ dáng Weasley, nàng không khỏi có điểm sinh khí, năm đó James cùng Lily chính là chính mình âu yếm học sinh a, liền như vậy hy sinh ở kẻ thần bí ma trượng hạ, chính mình vẫn luôn liền rất thương tâm, năm đó Harry mất tích càng là làm chính mình phi thường áy náy, cảm tạ mai lâm, đứa nhỏ này hiện giờ trưởng thành đến tốt như vậy, làm nàng cũng yên lòng. Chính là hôm nay Weasley cư nhiên như vậy đối đãi hắn, làm mạch cách giáo thụ rất là sinh khí, "Ron? Weasley tùy ý vũ nhục đồng học, Cát Lai Phân nhiều khấu thập phần, hy vọng ngươi về sau nhớ kỹ cái này giáo huấn." Cho nên Ron? Weasley ngươi bi kịch, vì ngươi về sau ở Hogwarts sinh hoạt bi ai, ngươi cư nhiên ở vừa mới tiến vào trường học thời điểm liền đắc tội hai đại học viện viện trưởng cộng thêm một oa xà.
"Mạch cách giáo thụ! Ngươi nghe một chút, hắn nói được lời nói, rõ ràng chính là cái tà ác Slytherin sao, ta nơi nào nói sai rồi." Ron? Weasley đối với mạch cách giáo thụ khấu phân cường cảnh cổ ồn ào, tay còn vươn chỉ vào Harry.
"Hành vi vô lễ, cử chỉ thất thố, Cát Lai Phân nhiều lại khấu thập phần." Severus nghe được Weasley nói, phi thường nhanh chóng mà khấu phân, không buông tha bất luận cái gì một cái làm Cát Lai Phân nhiều thất phân cơ hội. Nói xong dùng hắn kia màu đen đôi mắt liền như vậy nhìn chằm chằm Ron? Weasley, phảng phất lại chờ đợi hắn tiếp theo câu nói, tiếp tục chính mình khấu chi nhánh ngân hàng vì.
"Hảo, hảo. Severus, các ngươi tới nơi này cũng không phải là quang vì cấp Cát Lai Phân nhiều khấu phân." Dumbledore nhiều rốt cuộc buông trong tay con gián nắm, cười tủm tỉm mà đánh giảng hòa, "Tới bọn nhỏ, hiện tại các ngươi nói nói về Hogwarts tốc hành thượng sự tình, có quan hệ này chỉ lão thử sự tình, thế nào?"
"Loang lổ!" Ron? Weasley phảng phất vừa mới nhìn đến trên bàn lồng sắt kia chỉ đang ở điên cuồng mà ý đồ chạy trốn lão thử, hắn chạy qua đi, lo lắng mà nhìn nó đối Dumbledore nhiều lời: "Dumbledore nhiều hiệu trưởng, đó là bách tây cho ta sủng vật, hắn kêu loang lổ, hắn rất già rồi, đã ở nhà của chúng ta sinh sống mười một năm, giống như là nhà ta người nhà giống nhau, ngài có thể đem hắn trả lại cho ta sao? Ở Hogwarts tốc hành thượng, đáng chết mã ngươi phúc bắt đi hắn, ta đều lo lắng cực kỳ."
"Mười một năm? Quả nhiên a, Cát Lai Phân nhiều trong óc trang đều là con sên dịch nhầy." Severus sinh khí mà nói, cư nhiên có loại người này, một con lão thử sống mười một năm đều không có hoài nghi quá, hắn nguyên lai còn chưa thế nào chú ý kia chỉ đáng chết lão thử, chỉ nghĩ bao che một chút kia hai cái tiểu gia hỏa mà thôi, "Chẳng lẽ Weasley gia liền thường thức đều không có sao, bình thường lão thử thọ mệnh là hai năm. Quả nhiên là thần kỳ Cát Lai Phân nhiều a, liền lão thử gặp được bọn họ cũng có thể sống lâu như vậy nhiều năm."
"Mười một năm?" Mạch cách giáo thụ đôi mắt tức khắc nhìn thẳng kia chỉ lão thử, thời gian này không khỏi quá trùng hợp, mười một năm trước nhưng vừa lúc là kẻ thần bí mất tích thời gian, năm đó đã xảy ra như vậy nhiều sự tình, James bọn họ tử vong, Longbottom vào St. Mungo, Cyrus cấp quan vào Azkaban, Bội Địch Lỗ cũng đã chết. Làm biến hình thuật thâm niên giáo thụ, am hiểu sâu Animagus, nàng cấp kia chỉ lão thử một cái công nhận chú, đương nhiên chỉ là thử một chút, hiện tại mới thôi ma pháp bộ đăng ký Animagus bên trong nhưng không có ai là lão thử biến hình, nhưng không thể bảo đảm liền không có phi pháp Animagus a.
Theo chú ngữ rơi xuống lão thử trên người khi, kia nói nguyên lai nhàn nhạt màu vàng quang mang nhanh chóng biến thành lóa mắt màu đỏ, cái này trừ bỏ không có gì thường thức Weasley ở ngoài, mọi người đều đứng lên, vây quanh ở cái bàn chung quanh, trong tay ma trượng rút ra, đối với kia chỉ lão thử, Mooy càng là nơi tay khe hở ngón tay trung hỗn loạn bốn căn kim châm để ngừa vạn nhất.
"Minerva, cái này trường hợp nhưng không thích hợp hài tử, ngươi mang Weasley cùng Longbottom tiên sinh nhóm đi về trước" Dumbledore nhiều vẫn luôn cười tủm tỉm mà đôi mắt mở to, lúc này hắn cũng cười không nổi, "Severus, ta tưởng chờ hạ ta sẽ yêu cầu ngươi ma dược, ngươi đi chuẩn bị hạ, tiện đường mang bọn nhỏ trở về đi, hiện tại bọn họ nên đi nhà ăn hưởng dụng cơm trưa, không cần chậm trễ bọn họ buổi chiều đi học."
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, như vậy chúng ta trước cáo từ." Draco cùng Harry song song đứng hướng phòng hiệu trưởng nội giáo thụ nhóm cáo từ, chuẩn bị đi theo Severus phía sau rời đi, dù sao kia chỉ lão thử cũng chạy không thoát, cho dù bọn họ không hề, sự tình chân tướng vẫn là sẽ tố giác ra tới.
Đáng tiếc Dumbledore nhiều hảo ý đối với tiểu sư tử nhóm tới nói cũng không tưởng tiếp thu, "Dumbledore nhiều hiệu trưởng, loang lổ, loang lổ làm sao vậy?" Vẫn là không có hiểu được Ron? Weasley ngẩng đầu hỏi, "Là mã ngươi phúc cướp đi sủng vật của ta, vì cái gì muốn cho bọn họ rời đi?" Hắn huy khai ý đồ ngăn cản hắn tiếp tục nói Longbottom rất là đúng lý hợp tình bộ dáng.
"Ron, vừa rồi cái kia là công nhận chú." Longbottom nhẹ giọng mà đối Weasley nói, nhìn Ron nghi hoặc ánh mắt, hắn chỉ có thể tiếp tục giải thích "Màu đỏ quang mang chính là nói, ngươi loang lổ, là một cái Animagus, cho nên Dumbledore nhiều hiệu trưởng muốn điều tra rõ ràng."
"Chuyện này không có khả năng, nhất định thất những cái đó Slytherin âm mưu, ta loang lổ mới không phải cái gì Animagus." Weasley âm ngoan mà nhìn Draco cùng Harry, rít gào, "Các ngươi vì cái gì muốn làm như vậy, vì cái gì muốn nói ta loang lổ là Animagus."
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, xem ra chúng ta tạm thời còn đi không được." Draco căn bản không thèm nhìn cái kia giống như chó điên giống nhau muốn cắn người Weasley, đối mặt Dumbledore nhiều lời, "Liền vừa rồi Weasley như vậy lên án, ta tưởng chúng ta vẫn là lưu lại nơi này, làm hắn nhìn xem rốt cuộc có phải hay không chúng ta Slytherin âm mưu."
Dumbledore nhiều nhìn Draco cùng Weasley chi gian giương cung bạt kiếm bộ dáng, đau đầu mà xoa xoa huyệt Thái Dương, mới bất đắc dĩ mà nói: "Hảo đi, hảo đi, bọn nhỏ, các ngươi lưu lại đi, nhưng là các ngươi ly cái bàn xa một chút, chính mình chú ý an toàn, ai cũng không biết này chỉ lão thử là cái nào Vu sư Animagus, có cái gì nguy hiểm. Chờ Severus lấy tới phun thật tề, chúng ta liền bắt đầu." Severus nhìn nhìn Mooy, ý bảo hắn chú ý trong văn phòng hai điều con rắn nhỏ an toàn mới xoay người rời đi.
So sánh với Draco, Harry bọn họ bình tĩnh, một bên Weasley liền phải bất an mà nhiều, hắn ở cái kia nho nhỏ trong phạm vi xoay vài vòng, lại dừng lại bước chân nhìn đài thượng lồng sắt lão thử, không ngừng đổi tả hữu chân, hoặc là chính là hung hăng mà nhìn chằm chằm Harry cùng Draco hai cái.
Tác giả có lời muốn nói: Cảm ơn thân nhóm quan tâm, ngẫu nhiên tiếp tục đổi mới.
Chương 12
Chương 12
Chờ thời gian cũng không trường, chưa từng có bao lâu Severus tiện tay cầm một cái nho nhỏ thủy tinh bình đi đến. Dumbledore nhiều lần này nhưng ngồi không ở cái bàn mặt sau, hắn đi ra, cùng mạch cách giáo thụ, Severus bọn họ đồng dạng trong tay cầm ma trượng, đem văn phòng bọn nhỏ dấu ở sau người, tiểu tâm mà đem lồng sắt đặt ở trên mặt đất, lồng sắt lão thử tựa hồ biết chính mình sắp sửa đối mặt chính là sự tình gì, ở lồng sắt điên cuồng mà đụng phải, dùng hàm răng cắn lan can, ngay cả khóe miệng đã xuất hiện tơ máu đều không màng.
Theo mạch cách giáo thụ chú ngữ dừng ở lão thử trên người, lão thử toàn bộ thân thể ở đại gia trong mắt vặn vẹo lên, cũng không biết Harry kia chỉ lồng sắt là như thế nào làm, cư nhiên theo lão thử vặn vẹo biến đại, thu nhỏ lại, vẫn như cũ chặt chẽ mà đem lão thử nhốt ở lồng sắt nội. Kỳ thật thời gian cũng không có quá bao lâu, nhưng là Harry bọn họ cảm thấy thời gian rất chậm, phảng phất qua thật lâu lão thử vặn vẹo rốt cuộc ngừng lại, nằm ở lồng sắt lão thử trường ra tay chân, đầu cũng biến thành nhân loại, trên người ăn mặc một kiện cũ nát thâm sắc Vu sư bào, chỉ là thần sắc đáng khinh, tham đầu tham não bộ dáng vẫn là giống chỉ lão thử như vậy.
"Bỉ đến? Bội Địch Lỗ!" Severus nhìn cái này quen mắt người, thanh âm giống như răng phùng trung chui ra giống nhau, mang theo ' tê tê ' thanh âm, có điểm xà ngữ cảm giác. Trên mặt thần sắc đã không thể dùng âm trầm tới hình dung, kia quả thực hắc đến có thể nhỏ giọt mực nước tới.
"Bỉ đến? Bội Địch Lỗ?" Mạch cách giáo thụ đồng thời kinh hô lên, căn bản không có nghĩ đến cái kia bởi vì tử vong mà thu hoạch đến mai lâm huy hiệu người cư nhiên còn sống, suốt mười một năm hóa thân thành lão thử ẩn tàng rồi lên, như vậy cái kia bởi vì giết hại hắn Cyrus? Black đâu, năm đó cái kia ánh mặt trời nam hài, hắn có phải hay không cũng oan uổng.
Đối với bọn họ chi gian sự tình, Mooy nhưng không để bụng, đơn giản một cái có điểm giống lão thử tinh nhân loại Vu sư mà thôi, hắn lão thử tinh đều gặp qua, còn sợ cái này? Hắn nhìn □ biên Severus thần sắc, có điểm lo lắng mà tới gần, nhẹ nhàng duỗi tay nắm hạ tây phất tay, thấp giọng hỏi: "Tây phất, ngươi không sao chứ?"
Severus quay đầu nhìn hạ chính lo lắng mà xem hắn Mooy, nhẹ nhàng lắc đầu, cầm hắn tay, trên mặt thần sắc hảo rất nhiều, tuy rằng nhìn qua vẫn như cũ âm u.
"Bỉ đến, thật không nghĩ tới, ngươi cư nhiên còn sống, chỉ là ngươi vì cái gì muốn trốn đi đâu, ngươi có thể nói cho ta sao?" Dumbledore nhiều thường thường vẫn duy trì gương mặt tươi cười lúc này nhưng tìm không thấy, hắn chính sắc mà nhìn lồng sắt người, mắt kính mặt sau mắt lam lập loè, chậm rãi hỏi.
Bốn cái đại nhân phía sau, vô luận là Harry cùng Draco, vẫn là Weasley cùng Longbottom, đều tò mò mà thăm đầu nhìn mọi người vây quanh trung cái kia có anh hùng tên nam nhân.
"Ách, thật khó xem, quả nhiên cùng cái lão thử dường như." Draco nhẹ giọng oán giận, hắn thấy thế nào đều không thể từ nam nhân kia trên người tìm được một chút cùng anh hùng có quan hệ địa phương.
Harry không có thanh âm, hắn có thể vẫn duy trì hiện tại cái này biểu tình đã hoa rất lớn sức lực, đối với trước mặt cái này hại chính mình cha mẹ cùng giáo phụ nam nhân, hắn tuyệt đối tuyệt đối tưởng trước ném cái xuyên tim xẻo cốt, lại dùng mười đại khổ hình hảo hảo chiêu đãi hắn.
Lúc này Weasley cùng Longbottom đều không có nói chuyện, bọn họ đối với trước mắt đại biến người sống một chút còn không có tiếp thu lại đây, đặc biệt là Weasley hắn như thế nào đều không rõ chính mình hảo hảo một con sủng vật lão thử, như thế nào liền biến thành cái kia được đến mai lâm huy hiệu anh hùng, nhìn nhìn lại phía trước mấy cái giáo thụ sắc mặt, tựa hồ cái này anh hùng tên có điểm không quá bền chắc, bên trong mặt khác có mặt khác nội tình, lần này Weasley nhưng thật ra phi thường thức thời không rên một tiếng.
"Dumbledore nhiều giáo thụ, ta...... Ta sợ hãi a." Bỉ đến? Bội Địch Lỗ bổ nhào vào Dumbledore nhiều cái kia phương hướng, bắt lấy lồng sắt lan can, khóc kêu, tựa hồ phi thường ủy khuất, "Ta đem Cyrus? Black đưa vào Azkaban, Thực Tử đồ sẽ giết ta, nhất định sẽ."
"Bội Địch Lỗ, thật là như vậy sao?" Dumbledore nhiều ánh mắt âm trầm mà nhìn hắn, lạnh lùng mà nói xong, ý bảo Severus đem phun thật tề đút cho hắn.
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, tựa hồ hẳn là thông tri một chút ma pháp bộ đi." Mooy nhìn đã đi lên trước Severus, đối Dumbledore nhiều lời.
"A, đúng vậy, đúng vậy." Dumbledore nhiều gật gật đầu, xoay người dùng trên bàn tấm da dê viết chút cái gì cột vào kia chỉ màu đỏ đại điểu Fawkes trên người, đối nó nói, "Thân ái, đưa cho ma pháp bộ Fudge bộ trưởng."
Severus dừng bước chân, xoay người đi đến lò sưởi trong tường biên, từ lò sưởi trong tường thượng bắt đem phi lộ phấn ném đi vào, "Mã ngươi phúc trang viên!" Tiếp theo đem chính mình đầu vói vào màu xanh biếc trong hỏa diễm, hướng về phía bên trong nói, "Lucius, lập tức tới hạ Hogwarts phòng hiệu trưởng, có việc gấp! Không cần đùa nghịch ngươi kia hai căn khổng tước mao, nhanh lên." Nói xong lùi về đầu, bước nhanh rời đi lò sưởi trong tường bên cạnh.
Quả nhiên không bao lâu lò sưởi trong tường màu xanh biếc ngọn lửa lại ' đằng ' một chút thoán cao lên, Lucius xách theo hắn kia căn đầu rắn quải trượng, đỉnh một thân lò hôi đi ra. "Nga, mai lâm a, Dumbledore nhiều hiệu trưởng, chẳng lẽ Hogwarts gia tinh đều không công tác sao? Ngươi sao lại có thể không rõ lý một chút lò sưởi trong tường." Biên nói, biên vội vàng hướng chính mình trên người ném ' rửa sạch đổi mới hoàn toàn ' thẳng đến Lucius cảm thấy chính mình khôi phục ngăn nắp lượng lệ bề ngoài mới ngừng lại được.
Lucius nhìn văn phòng nội cảnh tượng, kỳ quái hỏi: "Dumbledore nhiều hiệu trưởng, đây là làm sao vậy? Phát sinh sự tình gì sao?"
"Lucius, ta tưởng đôi mắt của ngươi hẳn là không có bị ngươi khổng tước mao che đậy, hẳn là nhận thức lồng sắt cái kia là thứ gì." Severus không kiên nhẫn mà phun hạ độc dịch.
Lucius bước ưu nhã nện bước đi đến lồng sắt biên, nhìn kỹ hạ, tức khắc giật mình mà nói: "Mai lâm a, cái này không phải chúng ta mai lâm huy hiệu đạt được giả, anh hùng Bội Địch Lỗ sao? Ngươi chết như thế nào mà sống lại, cư nhiên còn đãi ở trong lồng, chẳng lẽ ngươi có M ham mê, thật là......" Lucius lắc lắc đầu, tiếp tục nói, "Thật là không nghĩ tới, quả nhiên thế giới to lớn việc lạ gì cũng có a."
"Phụt." Một bên Draco nhẹ giọng mà bật cười, sau đó đỏ mặt đối Lucius nói, "Ba ba, ngày an."
"Chúc một ngày tốt lành, ta tiểu long." Lucius nhìn hạ hắn, "Ngươi có thể nói cho ngươi phụ thân, vì cái gì ngươi lại ở chỗ này sao?"
Draco mặt trắng hạ, còn không có chờ hắn nói chuyện, lò sưởi trong tường ngọn lửa lại lần nữa bốc lên lên, lần này ra tới chính là lùn ục ịch béo Fudge bộ trưởng, hắn thấy trong phòng như vậy nhiều người tựa hồ giật mình hạ, đặc biệt phát hiện Lucius cũng ở, tựa hồ có điểm kỳ quái, nhìn hạ hắn, nhưng cũng không có nói cái gì.
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng, ngươi ở vui đùa cái gì vậy, chuyện như vậy sao có thể phát sinh! Bội Địch Lỗ rõ ràng đã chết." Fudge liền trên người lò hôi cũng chưa tới kịp chụp đánh liền sốt ruột mà đối Dumbledore nhiều lời, "Ngươi cư nhiên hiện tại nói cho ta nói, hắn không có chết, này quá buồn cười, chẳng lẽ người chết còn có thể sống lại sao...... Này......, mai lâm a!" Không đợi hắn oán giận kết thúc, đi tới thời điểm đã thấy lồng sắt bỉ đến? Bội Địch Lỗ, tức khắc cứng họng.
"Fudge bộ trưởng, ngày an." Lucius đi lên trước chào hỏi, đối với cái này cơ hồ có thể xem như Dumbledore nhiều con rối ma pháp bộ trưởng, Lucius là khinh thường, chỉ là cơ bản lễ nghi vẫn là muốn duy trì mà, mặc kệ nói như thế nào hắn còn đỉnh chính mình thủ trưởng cái này danh hiệu đâu.
"A, mã ngươi phúc, không nghĩ tới ngươi cũng ở chỗ này." Fudge lúc này đã phục hồi tinh thần lại, gật gật đầu tiếp đón, bất quá tâm tư của hắn hiện tại nhưng không ở cái này mặt trên, hắn nhìn chằm chằm Dumbledore nhiều, "Cái này...... Người này rốt cuộc là chuyện như thế nào?" Nói chuyện trung rất có điểm nổi trận lôi đình, thẹn quá thành giận cảm giác.
"Fudge, tạm thời đừng nóng nảy, chúng ta chờ hạ nghe một chút hắn bản nhân nói như thế nào." Dumbledore nhiều an ủi, thuận tiện hướng Severus ý bảo. Severus lập tức đi lên trước, duỗi tay bóp lấy bỉ đến? Bội Địch Lỗ cổ, cưỡng bách hắn mở miệng ra hướng tới bên trong tích hai giọt phun thật tề, chờ hoàn toàn xác nhận hắn đã nuốt đi xuống, liền đem hắn ném khai đi, xoay người đi trở về đến Mooy bên người, nhìn lồng sắt Bội Địch Lỗ.
Một lát sau, nhìn qua bỉ đến? Bội Địch Lỗ thần sắc có điểm hoảng hốt, ánh mắt bắt đầu mê mang, lúc này Dumbledore đa tài bắt đầu hỏi: "Bỉ đến? Bội Địch Lỗ, là ai bán đứng James? Potter một nhà địa chỉ?"
"Là ta." Bỉ đến? Bội Địch Lỗ thanh âm mờ ảo, có loại nói nói mớ cảm giác. Hắn trả lời làm phần lớn người thay đổi sắc mặt, đặc biệt là Fudge, nghĩ đến sai phán án tử sẽ đối chính mình danh dự có bao nhiêu đại đả kích, Fudge bộ trưởng liền có loại hiện tại liền cấp Bội Địch Lỗ một cái nhiếp hồn quái chi hôn, làm hắn cái gì đều nói không nên lời ý tưởng.
"Lúc trước ngươi là như thế nào chạy trốn? Chạy trốn sau đi nơi nào?" Dumbledore nhiều tiếp tục hỏi.
"Ta hô to, làm đại gia cho rằng Cyrus là cái Thực Tử đồ, là hắn bán đứng James bọn họ, sau đó dẫn phát ma pháp nổ mạnh sau, chặt đứt căn ngón tay, hóa thân lão thử từ dưới thủy đạo chạy trốn. Sau lại vẫn luôn ở Weasley gia, đi theo bọn họ hài tử tới Hogwarts."
"Vì cái gì muốn bán đứng Potter một nhà? Vì cái gì muốn hãm hại Cyrus?" Dumbledore nhiều nghe xong Bội Địch Lỗ trả lời, tạm dừng hạ, một bên mạch cách giáo thụ nhịn không được hỏi, "Các ngươi chính là bằng hữu, bảy năm hảo bằng hữu a!"
"Bằng hữu? Ha hả a ha ha ha, bằng hữu! Nhiều buồn cười danh từ." Mạch cách giáo thụ nói tựa hồ xúc động Bội Địch Lỗ địa phương nào, hắn điên cuồng cười, qua một lát mới chậm rãi dừng lại. "Bọn họ khi nào đem ta cho rằng là bằng hữu, ta là bọn họ tuỳ tùng, người hầu, là bọn họ khinh thường nhìn lại đối tượng, bọn họ cùng ta ở chung là chịu thiệt, ta đi James gia làm khách, chính là liền nhà bọn họ chén đều phải tẩy, mà muốn sát, liền trong vườn địa tinh đều phải trảo, có bằng hữu như vậy!"
"Ngươi liền bởi vì này đó bán đứng Lily?" Severus thanh âm lãnh đến làm bên cạnh hắn Harry run lên, "Ngươi này chỉ đáng chết lão thử, Potter cái kia xuẩn trứng thực xin lỗi ngươi, ngươi đi tìm hắn trả thù, ngươi Arvada hắn đều có thể, vì cái gì muốn đả thương hại Lily, nàng nhưng cho tới bây giờ không có thực xin lỗi ngươi quá."
"Lily? Potter nàng là không có thực xin lỗi ta, đáng tiếc hắn không nên thương tổn tây phất." Bỉ đến? Bội Địch Lỗ oán hận mà nói, tiếp theo lấy một loại mộng ảo biểu tình nói, "Tây phất, như vậy kiên cường người, vì cái gì hắn chỉ nhìn thấy Lily? Potter, hắn vì cái gì không có nhìn đến ta, vì cái gì?"
"Cái gì?" Lucius cái này cũng thật chính là chấn động, vẫn luôn ở bên cạnh hoàn toàn là xem diễn trạng thái Bạc Kim quý tộc khó được mất thứ lễ, đối với như vậy cái nguyên nhân hắn nhưng thật ra đích xác không nghĩ tới. Đặc biệt là hắn đôi mắt đảo qua đã xanh mét sắc mặt Mooy khi, hắn không biết nên đáng thương bỉ đến? Bội Địch Lỗ hay là nên đáng thương chờ hạ Severus.
So sánh với Lucius giật mình, Severus cùng Mooy hai người còn lại là vô cùng phẫn nộ, này chỉ đáng chết lão thử cư nhiên dám tiếu tưởng tây phất, Mooy trong lòng đã đem hắn rút gân lột da đi cốt, mà Severus trừ bỏ phẫn nộ ngoại càng có rất nhiều cảm thấy ghê tởm, hắn cư nhiên đối chính mình có ý nghĩ như vậy, mai lâm a, hắn lão thử đương lâu rồi, hoàn toàn biến thái sao?
"Ngươi thích Severus?" Dumbledore nhiều trong ánh mắt quang mang lập loè, đối với cái này ngoài dự đoán đáp án, có lẽ trừ bỏ đương sự ở ngoài, những người khác đều nổi lên bát quái chi tâm.
Chương 13
Chương 13
"Thích?" Bỉ đến? Bội Địch Lỗ thanh âm vẫn như cũ mang theo cái loại này uống lên phun thật tề đặc có mơ hồ cảm giác, "Không, ta là yêu hắn, ha hả, ta ái tây phất a, vì cái gì hắn chưa bao giờ xem ta!" Bỉ đến lầm bầm lầu bầu kể ra, ánh mắt lỗ trống, "Từ năm ấy Hogwarts tốc hành thượng, ta liền thích hắn, nhìn hắn cùng James bọn họ chiến đấu, hắn như vậy kiên cường, như vậy chấp nhất, chính là hắn vì cái gì sẽ thích Lily, vì cái gì không có thấy ta? Ta đi theo Weasley gia trở lại Hogwarts chính là muốn nhìn một chút hắn a, hắn cư nhiên không thấy, hắn không có ở chỗ này. Còn hảo, ba năm trước đây hắn lại đã trở lại, ta nhiều vui vẻ, chỉ là ta không nghĩ tới hắn cư nhiên sẽ vì Lily cấp Dumbledore nhiều đương gián điệp, ngây ngốc tây phất a, Dumbledore nhiều gián điệp là như vậy dễ làm, ngươi thật khờ a. Ngươi xem, ta nhiều ái ngươi, cho dù biết ngươi phản bội kẻ thần bí, ta đều cho ngươi bảo mật, ngươi vì cái gì không nhiều lắm xem ta liếc mắt một cái, mỗi năm lễ Giáng Sinh, lễ Phục sinh, ngươi sinh nhật ta đều cho ngươi đưa ma dược liệu liêu, ngươi thu được khi kinh hỉ bộ dáng thật sự thực đáng yêu, chỉ là ngươi chưa bao giờ biết những cái đó xuất hiện ở ngươi cửa ma dược liệu liêu là ta đưa."
Bỉ đến? Bội Địch Lỗ ngữ khí đột nhiên chuyển vì âm ngoan, kia ngữ điệu lãnh đến như là từ địa ngục chỗ sâu trong lan tràn đi lên: "Bọn họ đều đáng chết, Lily? Potter đáng chết, James? Potter cũng nên chết, bao gồm Cyrus? Black ở bên trong đều đáng chết, bọn họ một cái cô phụ tây phất, mặt khác hai cái cư nhiên kết phường khi dễ tây phất suốt bảy năm, bọn họ vì cái gì không chết đi, bọn họ đã chết tây phất là có thể hạnh phúc, ta là có thể nhìn hắn hạnh phúc sinh sống, hiện tại bọn họ đáng chết đã chết, thật tốt......"
"Câm miệng!" Severus trên mặt lãnh đến có thể quát tiếp theo tầng sương tới, hắn chưa từng có nghĩ đến quá chính mình cư nhiên có như vậy cái yêu thầm giả, như vậy biến thái yêu thầm giả, chính là bởi vì cái này Lily đã chết, quả nhiên này hết thảy đều là chính mình tội, "Hết thảy thạch hóa!" Vô luận này hết thảy là bởi vì cái gì, hắn đều không nghĩ đem chính mình riêng tư mở ra đặt ở mọi người trước mặt đàm luận. "Ta tưởng hiện tại sở hữu sự tình đều đã rất rõ ràng, tựa hồ cũng không có hỏi đi xuống tất yếu." Severus như thế đối đại gia nói, trong ánh mắt lỗ trống làm một bên vẫn luôn chú ý hắn Mooy phi thường lo lắng.
Tuy rằng Dumbledore nhiều bát quái chi hỏa còn không có tắt, nhưng là nhìn đến Severus hiện tại sắc mặt, mặc dù hắn là vĩ đại nhất bạch ma pháp sư, lúc này cũng không nghĩ chọc một vị ma dược đại sư lửa giận, hắn cong lên hắn đôi mắt, cười ha hả mà đối Fudge bộ trưởng nói: "Fudge đâu, hiện tại xem ra Cyrus? Black án kiện có nghi vấn nga."
Fudge bộ trưởng sắc mặt rất khó xem, bất quá cũng là ở chính mình nhậm nội xuất hiện như thế trọng đại oan án, bất luận cái gì một người sắc mặt đều sẽ không đẹp đi nơi nào, nhưng hắn vẫn là miễn cưỡng gật đầu đối Dumbledore nhiều lời: "Đúng vậy, ta minh bạch, ta sẽ chọn ngày hướng Wizengamot đưa ra phúc thẩm Black một án."
"Nga, kia thật sự là quá tốt, Fudge, ta chờ phúc thẩm ngày đó sớm một chút đã đến." Dumbledore nhiều biểu tình nhẹ nhàng rất nhiều, hắn có điểm sung sướng mà đối Fudge nói.
Fudge không nói gì, gật gật đầu, xoay người liền từ phòng lò sưởi trong tường rời đi.
"Dumbledore nhiều hiệu trưởng?" Ron? Weasley nhẫn nại lực rốt cuộc tới rồi cực hạn, ở Fudge rời đi sau, hắn từ mạch cách giáo thụ phía sau đi ra, đối với Dumbledore nhiều lời: "Cái kia...... Loang lổ...... Chúng ta cũng không biết, thật sự, chúng ta cũng không biết, nếu là biết chúng ta nhất định đã sớm nói cho ngài."
"Ta hài tử, thả lỏng, thả lỏng." Dumbledore nhiều đi đến Ron? Weasley bên cạnh, vuốt ve đỉnh đầu hắn, rất là hiền lành mà nói: "Ta tin tưởng các ngươi cũng không biết, cái này không phải ngươi sai, hảo, không có chuyện." Sau đó quay đầu đối với mạch cách giáo thụ nói, "Minerva dẫn bọn hắn trở về đi, ta tưởng buổi chiều khóa liền cho bọn hắn thỉnh cái giả, rốt cuộc chuyện như vậy đối bọn họ tới nói nhưng không thoải mái, làm cho bọn họ hảo hảo nghỉ ngơi hạ."
"Tốt, Dumbledore nhiều." Mạch cách giáo thụ gật đầu, ý bảo Longbottom cùng Weasley theo sau lưng mình, mở cửa.
"Mạch cách giáo thụ, ta tưởng cùng Weasley tiên sinh cùng Longbottom tiên sinh định cái chế ước." Harry cùng Draco lẫn nhau nhìn hạ, đi phía trước đi rồi một bước nói.
Mạch cách giáo thụ xoay người nghi hoặc mà nhìn Harry, hỏi: "Potter tiên sinh, vì cái gì muốn định chế ước?"
"Mạch cách giáo thụ, vừa rồi Bội Địch Lỗ nói giữa có rất nhiều liên lụy tới Snape giáo thụ tư nhân riêng tư, này đó ta tưởng đều không nên là chúng ta có thể biết được, cho nên ta tưởng hẳn là cùng hai vị Cát Lai Phân nhiều đồng học định ra chế ước." Harry cao giọng nói, đã từng là Cát Lai Phân nhiều chính mình đương nhiên minh bạch nếu này hai cái trở về, như vậy chuyện vừa rồi sẽ ở trong vòng một ngày truyền khắp toàn bộ Hogwarts, đơn luận bát quái năng lực Cát Lai Phân nhiều một chút đều không thể so Hufflepuff kém nhiều ít.
Harry nói làm đã chuẩn bị chạy lấy người Weasley cùng Longbottom đều có điểm bực bội, hắn rõ ràng chính là không tin bọn họ, Weasley cái thứ nhất liền nhảy dựng lên: "Đáng chết Slytherin, ngươi cho rằng chúng ta tựa như các ngươi như vậy tà ác sao, chúng ta mới sẽ không nơi nơi nói đâu."
"Không, không, Weasley tiên sinh, ta tưởng Harry ý tứ cũng không phải không tin các ngươi, chỉ là để ngừa vạn nhất mà thôi." Một bên đứng vẫn luôn không có ra tiếng tiểu hồ ly nhìn Harry căng chặt bóng dáng, nhịn không được đã đi tới nắm Harry tay, lén lút bẻ ra hắn nắm chặt ngón tay cùng chính mình tay lẫn nhau giao nắm, "Hơn nữa, nếu không có tiết lộ ý tứ, như vậy cái này chế ước không phải đối với các ngươi không có bất luận cái gì ảnh hưởng sao?" Hắn quay đầu nhìn Dumbledore nhiều, "Ngài nói phải không, Dumbledore nhiều hiệu trưởng."
Dumbledore nhiều nhìn xem sắc mặt xanh mét không nói một lời Severus, nhìn nhìn lại hắn bên người sắc mặt đồng dạng hảo không đến nơi nào Mooy, cùng với tán đồng mạch cách giáo thụ, rất là thức thời gật đầu nói: "Đúng vậy, bọn nhỏ, gần một cái bình thường chú ngữ mà thôi, tới tới, lại đây đi, một lát liền hảo."
Ron? Weasley cùng Neville? Longbottom sắc mặt không phải thực tốt đi rồi trở về, vẫn như cũ đứng ở Dumbledore nhiều trước mặt, Harry kéo tiểu hồ ly cùng Draco cùng nhau cũng đi đến nơi đó, lúc này mới mở miệng đối tiểu hồ ly nói: "Ngươi tới hạ chế ước, đối với Vu Sư Giới lòng son dạ sắt chú linh tinh, ta có điểm lo lắng, nếu là bảo mật người không có tuyển tốt lời nói, cái này chú ngữ chính là trống không, ngươi tới, dùng Đông Phương chế ước, ta tưởng ở chỗ này không ai có thể đủ cởi bỏ."
Severus nhìn tại hạ chế ước tiểu hồ ly, nhìn nhìn lại Harry, hắn không nghĩ tới cái kia Potter cư nhiên sẽ vì chính mình suy xét như vậy kỹ càng tỉ mỉ, nhìn nhìn lại một bên vẫn như cũ nắm chính mình tay Mooy, vừa rồi cái loại này bi ai tâm tình kỳ tích tựa hồ hảo rất nhiều, chỉ là đối với bỉ đến? Bội Địch Lỗ chán ghét càng thêm thâm.
"Dumbledore nhiều." Severus mở miệng nói, đánh gãy đang có thú mà nhìn tiểu hồ ly râu bạc hiệu trưởng, "Ta tưởng đối với cái này ghê tởm đồ vật liền tạm thời thả ngươi nơi này, ta không nghĩ làm ta hầm bị hắn ô nhiễm."
"Tốt, tây phất." Nghĩ đến vừa rồi Bội Địch Lỗ lời nói, Dumbledore nhiều mắt sáng rực lên, phi thường sảng khoái mà đáp ứng rồi xuống dưới, hoàn toàn không có trước kia cái loại này bất luận cái gì sự tình đều thoái thác bộ dáng, tựa hồ hắn bát quái chi hồn bắt đầu hừng hực bốc cháy lên, hắn nghĩ chờ hạ hỏi lại hỏi, nói không chừng còn có thể hỏi ra mặt khác sự tình gì tới đâu, thật là không nghĩ tới Bội Địch Lỗ cư nhiên sẽ thích Severus, mai lâm a, này thật sự là quá vượt qua tưởng tượng.
Mooy nhìn có điểm hưng phấn Dumbledore nhiều, nghĩ nghĩ tựa hồ không thái bảo hiểm a, lén lút đem trong tay kim châm phát vào bỉ đến? Bội Địch Lỗ hai mi chi gian thượng đan điền, phá hủy thượng đan điền Bội Địch Lỗ sẽ không có cách nào sử dụng ma pháp, đương nhiên cái này Mooy sẽ không nói cho những người khác, nếu không nhân tạo pháo lép không biết sẽ nhiều ra nhiều ít tới. Nói như vậy, tin tưởng kia chỉ lão thử khẳng định sẽ không có cách nào đào tẩu.
Đương Harry bọn họ định ra chế ước, Mooy động tác nhỏ cũng đã sớm kết thúc, đối với có bỉ đến? Bội Địch Lỗ tồn tại hiệu trưởng văn phòng, Severus là một phút đồng hồ đều không nghĩ nhiều đãi, ánh mắt từ Harry, Draco bọn họ trên người đảo qua, hai điều con rắn nhỏ lập tức thẳng thắn eo, đối với Dumbledore nhiều lời: "Dumbledore nhiều hiệu trưởng, chúng ta cáo từ." Ở Dumbledore nhiều gật đầu đồng ý sau, nhanh chóng từ trong phòng du tẩu, trở lại chính mình hầm đi.
Tiểu hồ ly đi theo Harry bên cạnh, ngày hôm qua cả đêm không có cùng Harry ở bên nhau, lăn qua lộn lại không thể ngủ say người không chỉ là Harry một cái, sớm đã thành thói quen ít người không được tiểu hồ ly, cho nên muốn cho tới hôm nay buổi chiều khóa Harry bọn họ có thể không đi thượng tiểu hồ ly, đối với bổ cái ngủ trưa hứng thú đại đại gia tăng, bước hồ bước đi theo cùng nhau đi rồi.
"Ta tưởng đối với kẻ hèn một con lão thử, vĩ đại bạch Vu sư, Dumbledore nhiều hiệu trưởng một người như vậy đủ rồi." Severus rời đi phía trước còn hướng tới Dumbledore nhiều phun phun nọc độc mới đi theo hai điều con rắn nhỏ phía sau rời đi phòng hiệu trưởng, đương nhiên Mooy cũng cùng hành động, tuyệt đối sẽ không một người lưu tại nơi này. Dọc theo đường đi tâm tình không tốt Severus phun nọc độc, đối với tiểu động vật nhóm tới nói khủng bố khấu chi nhánh ngân hàng động tức khắc liên hồi không ít.
Trở lại phòng ngủ Harry cùng Draco đánh thanh tiếp đón, hoàn toàn làm lơ chính mình phía sau đi theo tiểu hồ ly ở trong phòng tắm rửa sạch hạ, thay đổi áo ngủ liền bò lại chính mình trên giường đi. Vừa rồi phòng hiệu trưởng sự tình quả thực giống như là cái lôi tạc tới rồi chính mình, hắn chưa từng có nghĩ đến Bội Địch Lỗ cư nhiên sẽ thích Snape giáo thụ, càng thêm không nghĩ tới hắn phản bội lý do cư nhiên sẽ là cái này, này thật sự quá làm hắn khó chịu. Bất quá này đó cũng chưa cái gì, bởi vì qua không bao lâu chính mình giáo phụ liền sẽ quang minh chính đại rời đi Azkaban.
"Thụy, ngươi không sao chứ." Tự chủ trương bò lên trên Harry giường tiểu hồ ly lo lắng mà nhìn sắc mặt khó coi Harry, lo lắng hỏi, "Làm sao vậy, ngươi không phải đã sớm quyết định muốn cho Cyrus? Black rời đi Azkaban sao, hiện tại kết quả không phải thực hảo?"
"Ngươi tránh ra!" Harry quay đầu oán hận mà nhìn mắt tiểu hồ ly, nghĩ vậy khối thân thể cái kia linh hồn, phảng phất không khỏi chính mình có cổ hận ý từ đáy lòng tràn ngập lên, hắn hiện tại đối với tiểu hồ ly một chút đều không nghĩ thấy, "Đều là bởi vì ngươi, toàn bộ bởi vì ngươi, ngươi đi lạp."
Tiểu hồ ly nhìn Harry cái dạng này, đối với lúc trước hành vi hắn cũng tưởng nói thêm cái gì, có lẽ là may mắn đi, chính là bởi vì lúc ban đầu hành vi, hắn hiện tại mới có thể có cha mẹ yêu thương, có thụy làm bạn, cho nên nhìn Harry khổ sở bộ dáng, tiểu hồ ly cũng chỉ là đối hắn cảm thấy đau lòng mà thôi.
"Thụy, đối với năm đó hành vi, ta không muốn nhiều lời cái gì, sự tình đã phát sinh, ta nói lại nhiều cũng vô dụng, đối với ngươi thương tổn đã tạo thành." Tiểu hồ ly suy nghĩ hạ, cảm thấy hình người tựa hồ càng dễ dàng làm Harry chán ghét chính mình, vì thế biến thành hồ ly hình dạng bàn ở Harry ngực, duỗi đầu lưỡi liếm hạ Harry mặt, nhẹ giọng mà nói, "Ngươi yên tâm, ta thương tổn ngươi, về sau ta sẽ gấp bội còn cho ngươi, ta sẽ bồi ngươi. Hôm nay ngươi mệt mỏi, trước tiên ngủ đi, ta bồi ngươi."
Harry nhìn mắt chính mình ngực hồ ly, không nói gì, yên lặng nhắm mắt lại, trong lòng minh bạch chính mình vừa rồi hành vi coi như giận chó đánh mèo, bất quá ai làm tiểu hồ ly ngươi có như vậy cái linh hồn đâu, cho nên cứ như vậy lạp. Bất quá nghĩ đến Dumbledore nhiều cư nhiên đối ở chính mình trước mặt Voldemort làm như không thấy, Harry hơi hơi gợi lên khóe miệng, cảm thấy về sau đối tiểu hồ ly hảo điểm, không vì đừng đến, liền vì khí khí Dumbledore nhiều. Hắn duỗi tay đem tiểu hồ ly kéo vào chính mình trong lòng ngực, trở mình, chậm rãi ngủ rồi.
Tác giả có lời muốn nói: Ha ha, cái này nóng nảy hại, cư nhiên tạc ra như vậy nhiều người tới. Ngẫu nhiên cười trộm
Vốn dĩ mặc mặc tưởng đem cái này CP làm tiếp theo thiên văn, hiện tại trước phóng đi lên thử xem, xem ra hưởng ứng tựa hồ không tốt lắm a
Vò đầu, muốn hay không viết đâu?
Chương 14
Chương 14
Không thể không nói đối với Cyrus? Black án kiện, ma pháp bộ tốc độ vẫn là không chậm, ngày hôm sau liền có ngạo la tới Hogwarts đề đi rồi bỉ đến? Bội Địch Lỗ, đương nhiên đề đi lão thử ngạo la nhóm nhưng không phát hiện bị Mooy động qua tay chân sau, kia chỉ lão thử chỉ có thể xem như pháo lép.
Ngày thứ ba 《 nhà tiên tri nhật báo 》 thượng liền đăng sắp phúc thẩm Cyrus? Black một án tin tức, đương nhiên báo chí thượng càng có rất nhiều cổ xuý ma pháp bộ như thế nào anh minh, như thế nào phán đoán sáng suốt, bộ trưởng như thế nào như thế nào, đến nỗi Hogwarts bên trong người hoặc sự đương nhiên là sơ lược, không nhìn kỹ nói, ngươi căn bản là sẽ không phát hiện chuyện này bên trong có Hogwarts sự tình gì. Trưa hôm đó, Harry sẽ biết về Cyrus? Black phúc thẩm đem ở cuối tuần mở phiên toà, đáng tiếc Hogwarts là phong bế trường học, hắn là đi không được, bất quá Mooy cùng Severus cùng ngày sẽ cùng Dumbledore nhiều cùng đi, cho nên hiện trường bản xem không được, nghe một chút tiếp sóng cũng có thể lạp. Đối với Harry tới nói, chỉ cần chính mình giáo phụ có thể quang minh chính đại đạt được tự do cùng trong sạch, mặt khác cũng liền đều không quan trọng.
Từ đã biết phúc thẩm nhật tử, Harry có thể nói là đếm ngón tay ngóng trông ngày đó đã đến, đương nhiên vì có thể làm chính mình kỳ vọng ở ngày đó thực hiện, hắn thông qua Lucius cùng Mooy mượn mã ngươi phúc cùng Hoa Hạ trang viên lực lượng đang âm thầm thúc đẩy, cho dù làm không ít động tác nhỏ, Harry tâm vẫn là vẫn luôn dẫn theo. Hắn chính là rõ ràng mà nhớ rõ lúc trước chính là bởi vì kia chỉ lão thử chạy trốn tạo thành chính mình giáo phụ hàm oan đào vong, hiện giờ những cái đó ngạo la có thể coi chừng kia chỉ lão thử sao?
Harry nôn nóng tâm tình, tiểu hồ ly xem ở trong mắt, hắn có điểm không rõ, như vậy minh bạch sự tình hắn có cái gì hảo khẩn trương, huống chi có Mã Nhĩ Phúc gia cùng Hoa Hạ trang viên duy trì, Cyrus? Black ra tù cơ hồ là ván đã đóng thuyền, bất quá Harry tâm tình không tốt, tiểu hồ ly cũng liền không thế nào thư thái, chỉ có thể biến đổi pháp nhi mà hỏi thăm hắn rốt cuộc lo lắng nơi nào, sau đó tại minh bạch ngọn nguồn sau, lén lút hướng Severus cùng Mooy nói, mới biết được Mooy ở hiệu trưởng văn phòng động tay chân, vội vàng đem việc này nói cho Harry, rốt cuộc làm Harry tâm thoáng phóng nhẹ nhàng chút.
Harry tâm tình hảo, tiểu hồ ly lúc này mới nghĩ đến Mooy thủ đoạn cư nhiên có thể trực tiếp chế tạo ra pháo lép tới, loại chuyện này vô luận là tiểu hồ ly vẫn là Harry đều là lần đầu tiên nghe được, trước kia biết nói có thể tạo thành pháo lép, đơn giản chính là ma lực bạo động, ma pháp sự cố hoặc là sinh ra chính là, hiện giờ cư nhiên có thể nhân vi, bất tri bất giác trung tạo thành, đối Vu Sư Giới tới nói cái này chính là kiện không nhỏ sự tình, như vậy có phải hay không bọn họ có thể cho rằng Mooy cũng có trị du pháo lép thủ đoạn đâu?
Nghĩ vậy chút, tiểu hồ ly liền kìm nén không được, lập tức lôi kéo Harry tay chạy đến hầm tưởng liền vấn đề này hỏi cái rõ ràng, cũng mặc kệ thời gian đã không còn sớm, lại quá chút liền phải đến cấm đi lại ban đêm. Chính là chờ bọn họ xông vào Mooy phòng, lúc này mới phát hiện Mooy cư nhiên không có lại trong phòng của mình. Kỳ quái, như vậy vãn người đi nơi nào? Hai người nhất thời cũng nghĩ không ra nên đi nơi nào tìm người khác, chỉ có thể trở lại phòng ngủ nghỉ ngơi, chờ tới rồi ngày mai lại nói.
Mooy đối bọn họ vấn đề cấp ra đáp án lại làm hai người có điểm thất vọng, bất quá hy vọng lại vẫn như cũ vẫn phải có, chỉ là trừ bỏ bẩm sinh nguyên nhân tạo thành pháo lép, mặt khác muốn cho Mooy nhìn thấy bản nhân, trải qua cẩn thận kiểm tra qua mới có thể cấp ra đáp án, cứ như vậy vẫn là không xác định. Tiểu hồ ly tính toán nửa ngày, quyết định trước làm Lucius đi tìm mấy cái bất đồng nguyên nhân tạo thành pháo lép, chờ Hogwarts nghỉ sau hồi Hoa Hạ trang viên làm Mooy kiểm tra kiểm tra, nhìn xem có thể hay không khôi phục bọn họ sử dụng năng lực ma pháp, rốt cuộc Vu Sư Giới dân cư thật sự không nhiều lắm, có thể tăng thêm chút liền tăng thêm chút, càng không cần phải nói có hy vọng pháo lép sẽ như thế nào cuồng nhiệt đi theo, đối với hữu dụng người theo đuổi, đặc biệt là các đại gia tộc trung pháo lép cùng ở Muggle thế giới có địa vị pháo lép, những người này là tiểu hồ ly đầu tiên mục tiêu.
Kế tiếp nhật tử có điểm bình đạm, Hogwarts nội không có gì đặc thù sự tình phát sinh, mỗi ngày cũng liền đơn giản tốt nhất khóa, làm làm bài tập, đương nhiên không tránh được Cát Lai Phân nhiều cùng Slytherin chi gian đối chọi gay gắt một phen. Đối với gần đây tiểu động vật nhóm phi thường có hứng thú Hogwarts mật thất cùng bí đạo tìm kiếm, Harry cái này đã là nhị tiến cung tên giảo hoạt nhưng không có gì hứng thú, nhớ năm đó hắn cái gì bí đạo không có lắc lư quá, đặc biệt là ở có hoạt điểm địa đồ nơi tay thời điểm, vậy càng biết đến rõ ràng sáng tỏ.
Này năm hắc ma pháp phòng ngự khóa vẫn như cũ là kỳ Lạc giáo thụ, chỉ là cái này giáo thụ không có đại đại khăn trùm đầu, tự nhiên cũng liền không có kia đầy người tỏi hương vị, ai làm hẳn là ở hắn cái ót thượng Hắc Ma Vương hiện giờ liền ở Harry phòng ngủ trên giường thảnh thơi thảnh thơi đâu. Không thể không nói đã không có bao bao đầu kỳ Lạc giáo thụ thượng đến khóa vẫn là không tồi, so sánh với Harry biết đến năm thứ hai Lockhart giáo thụ vậy càng là không biết tốt hơn nhiều ít.
Lại là một cái thứ hai, Harry ngồi ở Slytherin bàn dài bên hưởng dụng mỹ vị cơm trưa, hắn bên người hai bên tự nhiên là Draco cùng da mặt dày ăn vạ Slytherin tiểu hồ ly. Khai giảng tới Slytherin con rắn nhỏ nhóm đối với cái này cơ hồ có thể xem như nhà mình học viện nhân viên ngoài biên chế gia hỏa đã quen thuộc đến có thể làm lơ, ai làm hắn trừ bỏ thể thuật khóa ở ngoài cơ hồ đều cùng Harry? Potter dính vào cùng nhau, bọn họ tưởng không quen thuộc đều không thể.
Theo một trận thanh thúy tiếng chim hót, một con Harry phi thường quen mắt màu đỏ rực điểu dừng ở hắn trước mặt, thường thường lông đuôi rũ ở bàn dài biên, Harry quay đầu nhìn hạ ngồi ở phòng học ghế thượng Dumbledore nhiều, râu bạc lão nhân cười tủm tỉm mà hướng tới hắn cử nhắm rượu ly, mà một bên Severus sắc mặt còn lại là hắc không lưu ném phi thường khó coi, một chút đều không có sáng sớm Harry gặp được hắn khi hảo tâm tình bộ dáng.
Harry trong lòng có điểm minh bạch mà tháo xuống Fawkes trên chân tấm da dê, mở ra vừa thấy, quả nhiên là Dumbledore nhiều làm chính mình buổi chiều khóa sau đi hiệu trưởng văn phòng mời, đến nỗi khẩu lệnh vẫn như cũ là không hề có cái gì biến hóa món điểm tâm ngọt. Nhìn này trương tấm da dê, Harry tim đập đều nhanh hơn chút, chính mình muốn gặp đến giáo phụ sao? Từ thượng thứ bảy tự Mooy nơi đó hiểu biết đến Cyrus đã vô tội bị đương đình phóng thích sau, hắn vẫn luôn đang chờ một lần nữa nhìn thấy cái kia vì yêu thương chính mình, bảo hộ chính mình cuối cùng đảo vào màn che nam nhân, không biết hiện tại hắn là bộ dáng gì. Hôm nay, Harry chờ đợi rốt cuộc đến cùng, hắn muốn xem thấy hắn.
Một buổi trưa khóa, Harry đều có điểm thất thần, chuông tan học vang lên lúc sau càng là không có chờ đến giảng bài giáo thụ kêu tan học liền gấp không chờ nổi mà chạy ra khỏi phòng học, một hơi chạy đến phòng hiệu trưởng ngoài cửa. Tới rồi cửa Harry ngược lại dừng bước chân, nhìn cửa hai chỉ thạch điêu quái thú hắn tâm mạc danh thấp thỏm bất an lên, bên trong thật sự sẽ có giáo phụ ở sao? Cái này giáo phụ vẫn như cũ sẽ sủng ái chính mình sao? Chính mình hiện tại ở Slytherin nên như thế nào cùng giáo phụ nói? Vô số hẳn là hoặc là không nên vấn đề ở hắn trong đầu quay cuồng.
"Nga, Harry, ngươi như thế nào đứng ở cửa, mau tiến vào đem." Hiệu trưởng cửa văn phòng đột nhiên mở ra, Dumbledore nhiều cười tủm tỉm mà đứng ở cửa nhìn ngoài cửa Harry, thoải mái mà nói, "Đến đây đi, ta tới cấp ngươi giới thiệu cá nhân, một cái ngươi chưa từng có nghĩ đến quá người, ngươi nhất định sẽ thật cao hứng." Hắn nói thầm nhìn Harry đi vào trong môn.
Harry đánh giá trong văn phòng người, Severus cùng Mooy, tiểu hồ ly vẫn như cũ rời xa hiệu trưởng bàn công tác đứng chung một chỗ, Severus hắc mặt hướng tới ở bàn công tác trước màu kim hồng sô pha gầy ốm nam nhân phi con mắt hình viên đạn, Mooy càng nhiều lực chú ý còn lại là ở Severus trên người, cùng chi tướng phản tiểu hồ ly tắc nhìn cửa Harry, quan tâm hắn thần sắc biến hóa. Màu kim hồng sô pha bên kia còn lại là mạch cách giáo thụ, nàng lấy vui mừng, vui vẻ ánh mắt nhìn sô pha người, đến nỗi Dumbledore nhiều, hắn hiện tại ở cửa nghênh đón Harry. Nghe được Dumbledore nhiều lời nói, trên sô pha nam nhân bay nhanh mà đứng lên, xoay người nhìn đi vào tới Harry.
Xanh biếc hai tròng mắt, trắng nõn màu da, trường đến cập vai vẫn như cũ có điểm kiều kiều tóc đen chỉnh tề mà cột lấy khoác ở sau đầu, cái này đã làm chính mình vô cùng quen thuộc, lại tựa hồ có điểm xa lạ thiếu niên chính là Harry? Potter? James cùng Lily hài tử, chính mình dạy con? Cyrus? Black trong khoảng thời gian ngắn không biết chính mình nên làm cái gì, cả người chân tay luống cuống mà đứng ở nơi đó, nhìn Harry, ấp úng mà không biết nên nói cái gì.
"Potter!" Severus nhìn này mạc coi như tương kiến hoan cảnh tượng, cảm thấy dị thường chói mắt, nhịn không được nói, "Lại đây, trông thấy ngươi cẩu giáo phụ. Chính là cái này đại não tràn ngập đốm mà mang Cát Lai Phân nhiều ném xuống ngươi trụ vào Azkaban, hưởng thụ nhiếp hồn quái chiêu đãi."
"Giáo phụ......" Harry nhìn gầy đến cơ hồ chỉ có cái khung xương tử Cyrus, chớp chớp mắt, miễn cưỡng bức trở về nước mắt, lúc này Cyrus đã là xử lý quá chính mình mới đến xem chính mình, ít nhất trên người trang phục sạch sẽ, trên mặt cũng không có râu kéo tra, tóc cũng cắt quá, chỉnh tề mà sơ hảo, tinh thần tựa hồ cũng không tồi, tuy rằng gầy đến có điểm thoát hình, nhưng là so sánh với Harry chính mình trong trí nhớ giáo phụ hình tượng muốn hảo đến nhiều.
"Là! Ta là ngươi giáo phụ." Cyrus kích động mà đi phía trước chạy vài bước, duỗi khai tay nghĩ ôm một cái chính mình dạy con, lại tựa hồ có điểm khiếp đảm.
Harry nước mắt rốt cuộc nhịn không được, hồng hốc mắt vọt vào Cyrus trong lòng ngực, nghẹn ngào mơ mơ hồ hồ mà không biết đang nói chút cái gì, tuy rằng đời này không có đức tư lễ gia ngược đãi, đời này có được rất nhiều rất nhiều sủng ái, nhưng là người nam nhân này, cái này gắt gao ôm chính mình nam nhân là trong trí nhớ cái kia bởi vì lỗ mãng mất đi tánh mạng nam nhân, là trong trí nhớ khó được thuộc về chính mình, cho chính mình sủng ái trưởng bối.
"Harry, thực xin lỗi, thực xin lỗi." Cyrus ôm Harry, không ngừng nói chính mình xin lỗi, chính mình ở Azkaban trung nhất thua thiệt chính là chính mình dạy con, không biết mấy năm nay hắn quá đến hảo sao?
Harry thu thập hảo tự mình tâm tình, quay đầu nhìn hạ không biết khi nào lại đi đến chính mình bên người tiểu hồ ly, hơi hơi xả hạ khóe miệng, hướng hắn ý bảo chính mình không có việc gì. "Giáo phụ, chúng ta ngồi xuống từ từ nói chuyện, hảo sao?" Đối với Cyrus thân thể, Harry vẫn là có điểm lo lắng, cho nên vội vàng khuyên bảo hắn ngồi xuống.
Severus thấy lần này gặp mặt kế tiếp cũng sẽ không có chính mình sự tình gì, có điểm không kiên nhẫn mà đối Dumbledore nhiều lời: "Hảo, bọn họ đã gặp mặt, ta tưởng chỉ cần có đôi mắt liền biết không chúng ta sự tình gì, ta tưởng hầm nồi nấu quặng còn đang chờ ta."
Dumbledore nhìn nhiều hạ trình diễn phụ tử tình thâm, gật đầu, Severus lập tức phủi tay liền đi ra ngoài, Mooy đi theo bên cạnh hắn cũng đi ra ngoài, chỉ có tiểu hồ ly nhìn nhìn Harry giữ lại.
"Giáo phụ, hiện tại ngươi đang ở nơi nào?" Harry ngửa đầu nhìn Cyrus quan tâm hỏi, "Nếu ngươi nguyện ý mà lời nói, cùng ta cùng nhau trụ đi, thế nào?"
"Thiến Thiến làm ta ở tại mã ngươi phúc biệt trang." Cyrus buông lỏng ra ôm chặt đôi tay, nắm Harry tay, làm hắn ngồi ở chính mình trên đùi, "Ta đương nhiên càng nguyện ý cùng ngươi cùng nhau trụ, chỉ là cùng ngươi trụ phương tiện sao? Nếu không ngươi cùng ta cùng nhau trụ đi, ta ngày mai liền đi ma pháp bộ kế thừa Black gia di sản, như vậy ngươi là có thể ta cùng nhau đến Black nhà cũ trụ, Harry thế nào?"
"Black gia nhà cũ có thể ở lại người sao?" Harry nghĩ đến cái kia cuối cùng trở thành Phượng Hoàng Xã cứ điểm phòng ốc, cảm thấy vẫn là làm Cyrus cùng chính mình trụ đến Hoa Hạ trang viên càng tốt điểm, hơn nữa có thể làm Tần Việt hảo hảo mà cấp giáo phụ điều trị một □ thể, rốt cuộc Azkaban nhật tử làm thân thể hắn hỏng rồi rất nhiều.
"Giáo phụ, cùng ta cùng nhau trụ sao, ta hiện tại trụ Hoa Hạ trang viên, ngươi không nghĩ trông thấy những năm gần đây ta dưỡng phụ sao?" Harry mang theo điểm làm nũng mà đối Cyrus nói.
Cyrus nhìn như thế đáng yêu dạy con còn có cái gì không thể đáp ứng, liên tục gật đầu, "Hảo a, hảo a, ta và ngươi cùng nhau trụ, không thành vấn đề."
Harry lập tức rèn sắt khi còn nóng, đối Dumbledore nói thêm ra xin nghỉ yêu cầu, ở Dumbledore nhiều đồng ý hạ, nhìn nhìn còn ở một bên chờ hắn tiểu hồ ly, quyết định hai người tự mình đưa Cyrus đi Hoa Hạ trang viên.
Tác giả có lời muốn nói: Hảo, hảo, không bỏ lôi, về sau bình thường.
Đến nỗi tân văn vấn đề, yên tâm không phải là nguyên bản lão thử, ngẫu nhiên cũng thích mỹ hình, khẳng định sẽ không giống nhau.
Chương 15
Chương 15
Kế tiếp sinh hoạt bình đạm không có gì lạ, ngay cả phi hành khóa thượng cũng không có phát sinh Longbottom ngoài ý muốn, bất quá ngẫm lại cũng là, đường đường một cái chúa cứu thế, kỵ phi thiên cái chổi đều có thể xảy ra sự cố, như vậy hắn cũng quá hạ giá. Harry cũng không có cùng hắn trước kia những cái đó cái gọi là bằng hữu tiếp xúc, đương nhiên trừ bỏ Draco ở ngoài, thứ nhất là bởi vì trước kia những cái đó ' bằng hữu ' phần lớn là Cát Lai Phân nhiều, hiện tại thân ở Slytherin hắn không có tiếp xúc khả năng tính, một cái khác chính là hắn không nghĩ lại lần nữa trải qua phản bội, đương nhiên sẽ không đi tìm những cái đó phản bội người của hắn.
Bất quá phương diện này có một cái ngoài ý muốn, đó chính là Hermione? Cách lan kiệt, cái kia ở Harry trong trí nhớ giống như tỷ tỷ tồn tại người, tự tiến vào Hogwarts sau, Harry vẫn luôn nghĩ cách ý đồ tiếp cận, nhận thức nàng. Bất quá lúc này Hermione tiến vào Ravenclaw, Slytherin rất ít có khóa cùng Ravenclaw cùng nhau thượng, ngay cả dừng chân cũng là một cái trên mặt đất hầm, một cái ở toà nhà hình tháp, hai cái học viện ly thật sự xa, khai giảng lúc sau lại là liên tiếp lão thử, giáo phụ sự tình, làm Harry hoàn toàn không có thời gian cùng tinh lực đi nhận thức Hermione, thẳng đến sở hữu sự tình đều kết thúc, chính mình đại cẩu giáo phụ cũng đưa đến Hoa Hạ trang viên điều dưỡng, thuận tiện làm đại gia giúp đỡ tẩy tẩy não, không cần một cây gân đi theo Dumbledore nhiều đem chính mình bán, lúc này mới có nhàn rỗi thời gian đi tìm xem Hermione, một lần nữa nhận thức một chút, bắt đầu bọn họ hữu nghị.
Nhận thức một cái Ravenclaw thư trùng tốt nhất địa phương đương nhiên là thư viện, vì thế Harry lôi kéo Draco, bên người tự nhiên không thể thiếu tiểu hồ ly bắt đầu rồi hắn chạy thư viện nhật tử, mỗi ngày sau khi học xong thời gian phần lớn ngâm mình ở thư viện nội, đến nỗi ngồi đến địa phương, từ lúc ban đầu thời điểm Hermione phụ cận, Hermione bên cạnh, thẳng đến cùng Hermione ngồi cùng bàn, đương nhiên Hermione đối bọn họ thái độ cũng từ lúc ban đầu Slytherin học sinh, hiếu học Slytherin học sinh, một chút chuyển biến, thẳng đến cùng nhau thảo luận, nghiên cứu, Hermione đối với này vài người bác học phi thường bội phục, không biết phương diện này có hai cái trang nộn Hermione tự nhiên càng là gia tăng chính mình đối với tri thức hấp thu, càng thêm lợi hại lên.
"Đinh linh linh......" Lại là một ngày buổi chiều tan học tiếng chuông, Slytherin con rắn nhỏ nhóm tốp năm tốp ba đi ra phòng học môn, đến nỗi cùng bọn họ cùng đường tiểu sư tử nếu không phải đã sớm thoát ra phòng học, nếu không liền còn ở phòng học cãi nhau ầm ĩ.
"Hải, thụy." Đối diện phòng học môn, dựa lưng vào vách tường tiểu hồ ly, cười phe phẩy chính mình móng vuốt chào hỏi, hắn liền không rõ vì cái gì đã sớm học quá một lần người cư nhiên sẽ đối một lần nữa học tập một lần như vậy cảm thấy hứng thú, tiểu hồ ly chính mình liền đối này đó khóa không bất luận cái gì ý tưởng, tình nguyện ở phòng học hành lang chờ, cũng không muốn đi vào nghe giảng bài.
"Hồ ly." Harry cao hứng mà chạy đến tiểu hồ ly bên cạnh, tiểu hồ ly thực thuận tay mà tiếp nhận hắn trong tay sách vở, một bên hướng tới Draco gật gật đầu ý bảo, một bên thấp giọng hỏi: "Thế nào, có mệt hay không, muốn hay không trước nghỉ ngơi hạ, ăn một chút gì."
Draco đã hoàn toàn thói quen tiểu hồ ly khác nhau đối đãi, đừng nhìn hắn đối đãi Harry như vậy thân thiết ôn nhu, hắn đối với Slytherin mặt khác con rắn nhỏ nhưng không có như vậy sắc mặt tốt, cái loại này uy áp chỉ sợ là cao niên cấp cũng không có vài người có thể thừa nhận được, bởi vậy xu cát tị hung con rắn nhỏ mới đối với cái này ăn vạ Slytherin người không có gì ý kiến.
"Tiểu hồ ly, chúng ta đi thư viện làm bài tập đi." Harry vừa đi vừa ngẩng đầu nói, "Ta cùng Hermione ước hảo, hôm nay muốn nghiên cứu biến hình thuật đâu." Quay đầu đối ở một bên đồng hành Draco nói, "Đúng hay không, Draco, chúng ta cùng nhau ước định đâu?"
"Lại là Hermione!" Tiểu hồ ly trong lòng có điểm không thoải mái, Harry cũng quá chú ý cái này cách lan kiệt, tuy rằng tiểu hồ ly trong lòng minh bạch Harry làm như vậy nguyên nhân, nhưng là tiểu hồ ly vẫn là không nghĩ Harry cùng bất luận kẻ nào quá mức tiếp cận, vô luận là Hermione? Cách lan kiệt, vẫn là Draco? Mã ngươi phúc. Tiểu hồ ly không rõ chính mình loại cảm giác này là cái gì, hắn ở chính mình sinh mệnh chưa từng có đụng tới quá, nhưng là không ngại ngại hắn vâng theo chính mình trực giác, trước đem chính mình chặt chẽ cột vào Harry cùng nhau, làm hắn không rời đi chính mình.
"Hảo đi, hảo đi, chúng ta đi trước thư viện." Tiểu hồ ly bất đắc dĩ mà nói, thanh âm hữu khí vô lực, kỳ thật hắn nhất muốn làm chính là hiện tại liền lôi kéo Harry hai người một chỗ đi.
Từng hàng kệ sách thượng chất đầy đủ loại thư tịch, ánh mặt trời xuyên thấu qua kệ sách chi gian cửa sổ sát đất sái tiến vào, Harry đi vào thư viện chuyển đầu nhỏ tìm hạ, liền thấy Hermione chính chui đầu vào trên bàn sách tập trung tinh thần mà nhìn thư tịch, bên cạnh đã đôi vài bổn thật dày tác phẩm vĩ đại.
Ba người nhẹ nhàng mà đi qua, Harry kéo ra Hermione bên cạnh ghế dựa chuẩn bị ngồi xuống đi, đã bị tiểu hồ ly cấp đoạt, hắn cười hì hì ngồi ở Harry kéo ra vị trí thượng, đối với Harry nói: "Thụy, cảm ơn, nhanh lên ngồi xuống đi, nếu không bình tư phu nhân muốn xem lại đây." Nói xong duỗi tay đem chính mình một bên ghế dựa kéo mở ra, ý bảo.
Harry quay đầu quả nhiên thấy bình tư phu nhân chính hướng tới bọn họ phương hướng nhìn qua, vội vàng ngồi ở tiểu hồ ly kéo ra ghế trên, đến nỗi Draco cũng sẽ không đi đúc kết đến bọn họ hai người trung gian đi, sớm mà ở Hermione bên kia ngồi xong, chính khinh thanh tế ngữ mà cùng Hermione thảo luận hôm nay tác nghiệp luận văn trung vấn đề.
Harry liếc mắt tiểu hồ ly, thăm quá thân nhẹ giọng mà cùng Hermione cùng nhau thảo luận lên, kỳ thật này đó đã học tập quá chương trình học Harry vẫn là có khắc sâu ấn tượng, chỉ là lúc trước không có hảo hảo học tập quang nghĩ mạo hiểm hắn, đối hiện tại có chút vấn đề cũng không biết nên như thế nào giải đáp, điểm này tới nói hắn có thể so không thượng đã từng là ưu tú học sinh tiểu hồ ly. Cho nên cái gọi là thảo luận đến cuối cùng thường thường sẽ biến thành tiểu hồ ly một người giải đáp bọn họ ba người vấn đề. Ở việc học thượng, tiểu hồ ly đảo sẽ không tồn tại cái gì thành kiến, chỉ cần ngươi có thể hỏi ra vấn đề tới, hắn liền sẽ cho ngươi giải đáp, cho dù hắn không thế nào thích cái kia Hermione? Cách lan kiệt cũng giống nhau.
Đương Harry bọn họ bình thường đi học học tập thời điểm, Dumbledore nhiều về chúa cứu thế dưỡng thành chương trình học vẫn như cũ không có đình chỉ. Vì thế ở lần nọ Cát Lai Phân nhiều thường quy đêm du thời điểm, bị song bào thai lôi ra phòng ngủ chúa cứu thế liền ở Lawless phu nhân cùng phí ngươi kỳ đuổi theo hạ chật vật mà chạy vào cái kia có tam đầu đại cẩu phòng.
Lúc ấy đã sợ tới mức hồn vía lên mây Neville? Longbottom là ở song bào thai bắt cóc hạ rời đi cái kia phòng, hắn tự nhiên sẽ không chú ý tới cái kia phòng có cái gì khác thường, nhưng là luôn luôn to gan lớn mật song bào thai chính là quan sát tỉ mỉ, đối bọn họ tới nói nếu đã vào cái gọi là vùng cấm, tự nhiên phải có sở giá trị, vì thế bọn họ thực tự nhiên mà chú ý tới tam đầu khuyển dưới chân cái kia sống bản môn, cứ như vậy điều tra bắt đầu rồi. Cho dù chúa cứu thế Neville? Longbottom lá gan thật sự không thể tính đại, cũng không chịu nổi song bào thai nhiệt tình, huống chi song bào thai còn có cái cùng hắn cùng phòng ngủ tiêu chuẩn Cát Lai Phân nhiều đệ đệ đâu.
Bất quá bất luận cái gì chân tướng đều không phải như vậy hảo biết đến, tới rồi Halloween thời điểm song bào thai điều tra vẫn như cũ không có gì tiến triển, có lẽ này cũng cùng Neville? Longbottom xuất công không ra lực có nhất định quan hệ.
Từ sớm rèn luyện trở lại phòng ngủ sau liền vẫn luôn ngửi được bí đỏ mùi hương Harry tâm tình có điểm không tốt lắm, ai làm ở hắn trong trí nhớ Hogwarts mỗi lần Halloween với hắn mà nói đều là cái tai nạn, có đôi khi hắn thậm chí hoài nghi có phải hay không hắn Halloween bị người nguyền rủa, mỗi lần đều sẽ phát sinh điểm không tốt lắm sự tình.
"Harry, ngươi làm sao vậy, hôm nay là Halloween đâu, ngươi không vui sao?" Draco hôm nay phá lệ mà chú ý dáng vẻ, sáng sớm thượng đều ở gương trước mặt đãi hơn một giờ mới cảm thấy vừa lòng đến đỉnh hắn kia ngăn nắp lượng lệ bề ngoài đối Harry nói.
Harry trắng Draco liếc mắt một cái, vô tâm tình cùng hắn nói chuyện, ngược lại là tiểu hồ ly biết Harry tâm tình, duỗi tay ôm Harry bả vai biên hướng phòng nghỉ ngoại đi, biên thấp giọng ở bên tai hắn nói: "Hảo, năm nay ta liền ở bên cạnh ngươi, tự nhiên liền không có cự quái, vui vẻ điểm, hưởng thụ một chút Halloween cảm giác."
Harry xoay đôi mắt, ngẫm lại tiểu hồ ly nói được có điểm đạo lý, lần trước cự quái chính là kỳ Lạc bỏ vào tới, lần này Hắc Ma Vương là phía chính mình tự nhiên sẽ không lại có cự quái tới quấy rầy hắn quá Halloween hứng thú, nghĩ đến đây Harry tâm tình lập tức hảo lên.
"Draco, như thế nào hôm nay tất cả mọi người đều như vậy hưng phấn, tất cả đều trang điểm đến lợi hại." Có hảo tâm tình Harry mới chú ý tới hôm nay Slytherin không khí phi thường kỳ quái, hắn cơ hồ có thể mắt thường thấy phập phềnh ở phòng nghỉ từng viên nhộn nhạo hồng tâm.
Draco khinh thường mà nhìn quét Harry liếc mắt một cái, "Ngươi vẫn là Slytherin đâu, cư nhiên liền Slytherin độc hữu Halloween hoá trang vũ hội cũng không biết, đừng nói cho người khác ngươi là ta bằng hữu." Đối với Harry như vậy không Slytherin hành vi, Draco chính là phi thường không quen nhìn.
Harry hướng tới Draco mắt trợn trắng, cái này hắn rốt cuộc minh bạch vì cái gì đại gia hôm nay đều như vậy, bất quá đối với vũ hội hắn nhưng không có hướng Draco như vậy cảm thấy hứng thú. Bất quá hắn đối với Draco bạn gái người được chọn chính là phi thường cảm thấy hứng thú. "Draco, ngươi bạn nhảy mời sao? Là ai a?" Harry duỗi dài quá cổ, cùng Draco mặt đối mặt hỏi.
Draco mặt khó được mà đỏ hạ, nhìn Harry cảm thấy hứng thú ánh mắt, cùng phòng nghỉ bất tri bất giác trung đều dựng lên lỗ tai, hơi hơi nâng lên cằm, "Ta bạn nhảy đương nhiên mời hảo, ngươi yên tâm đi. Đến nỗi là người nào, hôm nay buổi tối ngươi là có thể thấy được. Bất quá Harry, ngươi bạn nhảy đâu, vừa mới biết vũ hội ngươi, còn không có mời bạn nhảy đi, muốn hay không ta giúp giúp ngươi?"
"Không cần." Tiểu hồ ly túm quá Harry, cười đối Draco nói, bất quá hắn tươi cười làm Draco cảm thấy phía sau lưng một trận lạnh cả người, lập tức đánh thanh tiếp đón sau bước nhanh rời đi. Lúc này hắn cảm thấy chính mình nhanh lên rời đi mới là lựa chọn tốt nhất, không thể không nói Draco đối với nguy hiểm trực giác vẫn là không tồi.
"Tiểu hồ ly, ngươi làm cái gì a, Draco đều đi rồi, ngươi làm ta đi nơi nào tìm bạn nhảy?" Harry dẩu hạ miệng, bất mãn mà nói, hắn đối với bạn nhảy linh tinh thật đúng là không có khái niệm, đến nơi nào tìm cũng không biết, cuối cùng hắn còn minh bạch nếu không có bạn nhảy liền như vậy tham gia vũ hội là thực thất lễ hành vi, đương nhiên đối với Draco nói được hỗ trợ tìm cái bạn nhảy sự cảm thấy hứng thú.
"Ngươi còn muốn tìm cái gì bạn nhảy đâu?" Tiểu hồ ly hẹp dài hồ ly mắt đều trừng đến tròn tròn, "Ta đây đâu? Ngươi đem ta đặt ở nơi nào?"
"Ân?" Harry không hiểu ra sao mà nhìn tiểu hồ ly, không rõ chính mình tìm bạn nhảy cùng tiểu hồ ly có cái gì quan hệ, "Ngươi? Ngươi là ta tốt nhất bằng hữu a, là ta cùng nhau lớn lên huynh đệ a, tiểu hồ ly, ngươi làm sao vậy?" Có đôi khi không thể không nói Harry EQ đích xác có chút vấn đề.
Tiểu hồ ly sắc mặt thanh thanh bạch bạch một trận, bất đắc dĩ mà thở dài, vì cái gì chính mình muốn so với hắn trước minh bạch đâu, qua một lát, nhìn Harry lo lắng cho mình ánh mắt, tiểu hồ ly tâm tình cuối cùng hơi chút hảo như vậy một chút, "Thụy, nếu là ngươi tìm không thấy bạn nhảy nói, liền cùng ta cùng nhau tham gia đi, dù sao ta cũng không có gì bạn nhảy, chúng ta hai người phối hợp một chút liền tính."
Harry tưởng đều không có tưởng thực sảng khoái gật đầu nói: "Hảo a, thật tốt quá, ta đối vũ hội thật là có bắn tỉa sợ, ngươi có thể bồi ta liền lại hảo cũng đã không có."
"Harry, nhanh lên, cần phải đi." Draco ở phòng nghỉ ngoại tiếp đón, đánh gãy bọn họ hai người nói chuyện, Harry vội vàng lôi kéo tiểu hồ ly tay chạy qua đi, ba người hướng tới nhà ăn phương hướng đi tới, ở bí đỏ hương thơm trung bắt đầu rồi Halloween hôm nay chương trình học.
Tác giả có lời muốn nói: Hogwarts thư viện
Chương 16
Chương 16
Không đếm được con dơi ở tối tăm trong đại sảnh nơi nơi bay lượn, trên nóc nhà nổi lơ lửng nhiều đóa mây đen, ngẫu nhiên một đạo tia chớp từ trần nhà thượng xẹt qua. Đại đại bí đỏ phập phềnh ở không trung, bí đỏ trong bụng ngọn nến ngọn lửa nhấp nháy nhấp nháy, làm trong đại sảnh cảnh sắc minh minh ám ám. Thật dài bàn ăn thành một đám quan tài, ngay cả ghế dựa cũng biến thành mộ bia linh tinh.
Chờ đến các học viện tiểu động vật nhóm tới không sai biệt lắm, các loại mỹ vị thực phẩm lại đột nhiên xuất hiện ở kim sắc mâm, có mới mẻ bí đỏ, phô mai cùng bơ làm thành bí đỏ trạng bí đỏ Đại vương, có hồng tang tử huyết tương, bạch chocolate tròng mắt, chocolate bánh kem làm thành huyết bố điện, bộ xương khô chocolate bổng, có con dơi đồ án bánh tart trứng, huyết hồng óc xứng mạng nhện kem, còn có rất nhiều rất nhiều hình thù kỳ quái thực phẩm.
So sánh với học viện khác hưng phấn, Slytherin con rắn nhỏ nhóm an tĩnh nhiều, bọn họ đa số đều yên lặng mà nhanh hơn chính mình cùng ăn tốc độ, đối với cái này trong đại sảnh Halloween bữa tiệc lớn, con rắn nhỏ nhóm càng vì chờ đợi chính là thuộc về Slytherin Halloween hoá trang vũ hội. Bọn họ lúc này nghĩ đến là nhanh lên ăn xong, hồi phòng ngủ đi hảo hảo mà trang điểm bọn họ.
"Cự quái, cự quái ở...... Dưới mặt đất trong phòng học......" Phí ngươi kỳ lảo đảo một đầu nhào vào đại sảnh, nguyên lai âm trầm trầm sắc mặt trắng bệch, vẻ mặt hoảng sợ biểu tình, lắp bắp mà gầm rú. Trong đại sảnh trong nháy mắt an tĩnh đến có thể nghe thấy châm rơi xuống đất thanh âm, tiếp theo tức khắc loạn thành một đoàn.
Dumbledore nhiều cho dù cấp chính mình phóng ra khuếch đại âm thanh chú vẫn như cũ không thể làm đại sảnh an tĩnh lại, chỉ có thể dùng ma trượng phát ra vài lần chói tai pháo hoa tiếng nổ mạnh, mới làm tiểu động vật nhóm tạm thời tĩnh một chút. Ở đại gia hoảng sợ nhiên trong ánh mắt, Dumbledore nhiều chính sắc mà nói: "Cấp trường, lập tức đem các ngươi học viện học sinh lãnh đến ký túc xá đi!"
"Đáng chết." Draco biên đứng dậy, biên nhẹ giọng mắng, "Hogwarts sao có thể làm cự quái tiến vào."
"Hải, Draco, ngươi xem." Harry nhẹ nhàng kéo xuống Draco tay áo, Cát Lai Phân nhiều hỗn loạn đội ngũ công chính có hai chỉ tiểu sư tử ở đại gia không chú ý gian lặng lẽ lưu đi ra ngoài.
Tiểu hồ ly theo Harry ánh mắt cũng thấy một màn này, khinh thường mà nói: "Quản bọn họ này đó xuẩn sư tử đi tìm chết, chúng ta đi trở về, vừa lúc trước tiên trở về vì vũ hội chuẩn bị chuẩn bị." Nhìn hạ đã đi ở phía trước Slytherin cấp trường, đối Harry cùng Draco nói, "Đi rồi, đi rồi."
Dumbledore nhiều nhìn Slytherin cấp trường dẫn theo, bảy năm cấp ở phía trước, mặt khác niên cấp theo thứ tự xếp hàng có tự rời đi, nhìn nhìn lại Cát Lai Phân nhiều cấp trường kêu đến khàn cả giọng, tiểu sư tử nhóm loạn thành một đoàn, không cấm đau đầu đến xoa xoa huyệt Thái Dương, vì cái gì lúc này, tiểu sư tử nhóm không thể hướng con rắn nhỏ học tập một chút đâu?
"Severus, ngươi đi xem một chút nơi đó đi." Dumbledore nhiều quay đầu đối với một bên đã đứng lên hắc mặt ma dược giáo thụ nhẹ giọng mà nói, "Hiện tại như vậy hỗn loạn, hơn nữa Hogwarts cư nhiên tiến vào cự quái, này quá kỳ quái, ta có điểm lo lắng, ngươi nhiều lưu ý điểm."
Severus hung hăng mà trừng mắt nhìn cái kia chính triều chính mình híp mắt râu bạc lão nhân, hắc mặt đi nhanh hướng thang lầu đi đến. Mooy theo sát nhìn kỹ Dumbledore nhiều, xem đến Dumbledore đa tâm có điểm phát mao, mới dẫm trong đại sảnh trang trí đuổi sát Severus cùng nhau hướng lầu bốn đi.
Mặc kệ mặt khác học viên thế nào, Slytherin là an toàn đến về tới chính mình công cộng phòng nghỉ, ở cấp trường xác định hôm nay Slytherin hoá trang vũ hội đúng giờ cử hành sau, con rắn nhỏ nhóm liền đem kia cự quái thần mã vứt tới rồi sau đầu, những cái đó không phải có vĩ đại bạch Vu sư Dumbledore nhiều ở sao, quan bọn họ này đó còn không có lớn lên con rắn nhỏ thần mã sự, hiện tại bọn họ nhất quan tâm chính là hôm nay buổi tối hoá trang vũ hội, bởi vậy một đám ở chính mình trong phòng ngủ đối với gương vội khai.
Harry cùng Draco đều vội vàng ở thay quần áo, cấp chính mình an hoá trang sức, nhìn một bên gần thay đổi thân quần áo liền thảnh thơi thảnh thơi tiểu hồ ly, Harry không cấm có điểm đỏ mắt, "Tiểu hồ ly, ngươi cứ như vậy tham gia sao? Ngươi như vậy xem như hoá trang thần mã a, ta thấy thế nào không ra?" Chính mình bận rộn như vậy, hắn còn như vậy nhàn nhã.
"Ai nha nha, ta hoá trang hồ ly tinh a." Tiểu hồ ly nhìn Harry mặc vào chính mình chuẩn bị miêu mễ trang, duỗi tay cho hắn trên quần áo cái đuôi
Quăng ma pháp, làm cái kia cái đuôi nhìn qua giống như là lớn lên ở Harry tiểu thí thí thượng giống nhau, lúc ẩn lúc hiện.
"Hồ ly tinh?" Draco nhìn mắt, lắc đầu, "Thấy thế nào đều không giống a." Hướng tới chính mình lỗ tai dùng ma trượng điểm điểm, Draco lỗ tai lập tức trừu trường, biến tiêm, một lọ sinh sôi ma dược rót hết, Bạc Kim sắc đầu tóc điên cuồng trừu trường, vẫn luôn trường đến phần eo mới đình chỉ.
"Không giống?" Tiểu hồ ly cười trộm triều Draco đi qua đi, mà biết nguyên nhân Harry tắc cùng tiểu hồ ly cấu kết với nhau làm việc xấu cùng nhau cười trộm xem Draco chờ hạ sẽ là cái gì biểu tình.
Draco từ chính mình ngăn kéo tìm căn màu xanh nhạt hỗn loạn màu bạc ma văn dây cột tóc mới vừa đem đầu tóc sơ chỉnh tề cột chắc, liền thấy đi đến chính mình trước mặt tiểu hồ ly phía sau lắc lư hai điều tuyết trắng cái đuôi, trên đầu cũng dựng lên hai chỉ tiểu xảo lỗ tai, đang ở trước mắt hắn run rẩy.
"Ngươi! Ngươi chừng nào thì trang đi lên?" Draco trừng mắt nhìn tiểu hồ ly cái đuôi cùng lỗ tai, tò mò mà vươn tay muốn đi sờ sờ, tựa hồ nhìn qua xúc cảm không tồi.
"Bang!" Harry chạy tới, đã biến hình thành miêu trảo tử tay nhanh chóng chụp bay Draco tò mò tay, "Làm cái gì đâu, tiểu hồ ly cái đuôi cùng lỗ tai là có thể tùy tiện sờ sao?" Harry không biết vì cái gì chính mình thấy Draco tưởng sờ sờ bộ dáng liền cảm thấy không thoải mái, hắn chính là nhớ rõ Mooy đã từng nói qua, cửu vĩ thiên hồ cái đuôi cùng lỗ tai chỉ có thể cấp chính mình thân nhân cùng bạn lữ tiếp xúc, Draco vừa rồi hành vi chính là thuộc về đùa giỡn phạm trù đâu.
"Không sờ liền không sờ, keo kiệt như vậy làm cái gì, lại không phải ngươi." Draco lẩm bẩm, duỗi tay túm chặt Harry đuôi mèo,
"Ngươi không cho ta đuôi cáo, ta liền kéo ngươi đuôi mèo, xem ngươi làm sao bây giờ! Hừ!"
Bởi vì ma pháp nguyên nhân, Harry thập phần rõ ràng mà cảm nhận được cái đuôi bị Draco tay chạm đến khi cảm giác, mặt xoát một chút đỏ lên, ngăn cái đuôi từ Draco trong tay tránh thoát ra tới, run lên phía dưới thượng tai mèo, cuối cùng có điểm minh bạch vì cái gì tiểu hồ ly cái đuôi không thể làm người tùy tiện chạm đến, xem ra chính mình đêm nay cũng muốn tiểu tâm cái đuôi.
Tiểu hồ ly lắc lư cái đuôi, đi đến Harry bên người, sờ sờ Harry trên đầu tai mèo, đang sờ sờ biến hình ra tới miêu trảo tử, nhìn hạ đã đổi hảo tinh linh quần áo, ở bên hông treo lên tinh linh cung Draco, cười tủm tỉm hỏi: "Draco, ngươi hôm nay bạn nhảy đi tiếp không có? Vẫn là chính là chúng ta Slytherin đâu?"
Trong lòng tắc nhìn chằm chằm Draco tay, suy nghĩ vừa rồi là cái tay kia thưởng thức Harry cái đuôi, nên làm hắn trả giá cái gì đại giới. Bất quá ngẫm lại vừa rồi Harry đối chính mình giữ gìn bộ dáng, cũng là vì Draco hành động mới có, như vậy có phải hay không hôm nay liền phóng hắn một con ngựa, bất quá hắn cái kia hành động chính là có đùa giỡn chính mình ý đồ ở bên trong a, tuy rằng bản nhân không biết, nhưng là cũng không thể lấy không biết đương lấy cớ, cho nên nho nhỏ giáo huấn một chút vẫn là cần thiết. Cho nên nói a, tiểu hồ ly ngươi bản chất chính là một cái keo kiệt xà a keo kiệt xà.
Draco múa may ma trượng, nhìn hạ biểu hiện thời gian, nhìn nhìn lại trong gương chính mình trang phục, sửa sang lại hạ quần áo, đối bọn họ hai cái nói: "Thời gian không sai biệt lắm, ta đi tiếp người, các ngươi đâu, không đi tiếp bạn nhảy sao?"
"Chúng ta, chúng ta không cần, tiểu hồ ly chính là ta bạn nhảy." Harry đỏ mặt, có điểm chân mềm từ nhỏ hồ ly trong tay đoạt lại chính mình cái đuôi, đối Draco nói, "Ngươi mau đi đi, ngàn vạn đừng đến muộn, vậy quá thất lễ."
Tiểu hồ ly vẫy vẫy tay ý bảo Draco đi nhanh đi, chính mình móng vuốt rồi lại đáp thượng Harry lỗ tai, cảm giác chính mình thủ hạ lông xù xù xúc cảm, nhìn Harry đỏ bừng sắc mặt, không cấm vui sướng mà ném chính mình cái đuôi.
Draco ái muội mà nhìn này hai cái chi gian hành động, lắc lắc đầu, xác định hai người trọng sắc khinh hữu bản tính sau, đi ra môn đi tìm đêm nay chính mình sắc.
Chờ đến Harry cùng tiểu hồ ly cọ tới cọ lui mà đi đến công cộng phòng nghỉ thời điểm, đã có rất nhiều người đều tới rồi. Đêm nay công cộng phòng nghỉ ở không gian chú dưới tác dụng, so với ngày thường không biết lớn nhiều ít, dọc theo tường bày một vòng bạc màu xanh biếc sô pha cùng hai trương thật dài cái bàn, trên bàn có đồ uống, hoa quả, điểm tâm linh tinh thực phẩm. Giữa không ra rất lớn một cái nơi sân, một ít nhạc cụ bày biện ở đây mà biên, ở ma pháp dưới tác dụng lo chính mình phát ra duyên dáng nhạc khúc.
Các loại giả dạng con rắn nhỏ nhóm có ngồi ở trên sô pha khinh thanh tế ngữ mà trò chuyện thiên, có đứng ở bàn dài bên chọn lựa chính mình thích ăn mỹ thực, cũng có người ở sân nhảy trung nhẹ nhàng khởi vũ. Đến nỗi giả dạng vậy càng là đủ loại, có tinh linh, vương tử, công chúa, thiên sứ, quỷ hút máu từ từ, xét thấy Slytherin phẩm vị, này đó giả dạng đều là tuyệt đẹp đáng yêu linh tinh, tuyệt đối không có hình thù kỳ quái hoặc là hiếm lạ cổ quái cái loại này.
Harry nhìn quét hạ toàn bộ phòng nghỉ, không có thấy Draco bóng dáng, xem ra hắn còn chưa tới, liền lôi kéo tiểu hồ ly đến bàn dài bên chọn lựa chính mình thích ăn đồ ăn, vừa rồi ở trong đại sảnh, bởi vì không nghĩ tới cho dù đã không có Hắc Ma Vương lại vẫn như cũ sẽ xuất hiện cự quái, cho nên Harry căn bản là không có ăn đến mấy khẩu đồ ăn, hơn nữa trong phòng ngủ cùng tiểu hồ ly đùa giỡn sẽ, lúc này hắn bụng đang ở thầm thì kêu nhắc nhở hắn đâu.
"Harry, Hồ Lễ." Đang lúc Harry ăn đến mùi ngon thời điểm, liền nghe thấy Draco tiếp đón chính mình thanh âm, quay đầu mới thấy Draco cùng bên cạnh hắn đứng một cái công chúa trang phục phi thường quen mắt nữ hài.
Harry vòng quanh nữ hài xoay hai vòng, nâu tóc dài bàn ở trên đầu, mảnh khảnh trên cổ treo xuyến trân châu vòng cổ, mỹ quan mặt nạ che đậy nàng mặt, nhưng là cặp mắt kia lại làm Harry đã biết nàng là ai.
"Hách...... Hermione......" Harry thò tay chỉ, chỉ vào nữ hài, giật mình mà thấp giọng kêu lên, "Mai lâm a, ngươi như thế nào sẽ là Draco bạn nhảy?" Hắn quay đầu nhìn về phía một bên Draco, chẳng lẽ Mã Nhĩ Phúc gia huyết thống nhận thức hoàn toàn thay đổi sao? Lúc này Harry đã hoàn toàn quên hiện giờ Mã Nhĩ Phúc gia ở chính mình cùng với tiểu hồ ly bọn họ ảnh hưởng hạ ở Muggle giới sinh ý chính khai triển rực rỡ, đối với Muggle Vu sư cũng không hề là toàn bộ phủ định.
"Như thế nào, liền ngươi có thể để cho Hồ Lễ cho ngươi đương bạn nhảy, liền không được ta tìm Hermione đương bạn nhảy sao?" Draco sờ sờ eo bạn tinh linh cung, cười hì hì nói, nhìn đến Harry cái này giật mình bộ dáng cuối cùng là giải bọn họ vừa rồi cấp chính mình ăn đến bẹp, cho nên nói không chỉ tiểu hồ ly là điều keo kiệt xà, căn bản toàn bộ Slytherin bản chất đều là keo kiệt xà a.
"Chẳng lẽ cái này buổi tối các ngươi đều phải ở chỗ này nói chuyện phiếm sao, chúng ta khiêu vũ đi thôi." Hermione nhìn sân nhảy trung khởi vũ thân ảnh, đề nghị nói.
Bốn người lần lượt ôm nhau hoạt vào sân nhảy, cùng với âm nhạc ở đây mà trung xoay tròn, nhảy lên, thẳng đến vũ hội kết thúc.
Draco ở vũ hội sau khi kết thúc trực tiếp trước đưa Hermione hồi Ravenclaw, mà Harry cùng tiểu hồ ly còn lại là trở lại phòng ngủ đi nghỉ ngơi. Tương đối bảy năm tai nạn liên tục Halloween, năm nay Halloween tuy rằng có điểm không hài hòa tiểu nhạc đệm, nhưng vẫn là làm Harry cảm nhận được Hogwarts ngày hội không khí. Nằm ở trên giường, nghĩ vừa rồi vui sướng, Harry ôm biến trở về nguyên hình tiểu hồ ly, vuốt mềm mại nhung mao, hai người cùng nhau lâm vào ngọt ngào mộng đẹp, ở trong mộng tựa hồ vẫn như cũ gấp khúc vừa rồi duyên dáng nhạc khúc.
Tác giả có lời muốn nói: Bí đỏ Đại vương
Huyết bố điện
Bộ xương khô chocolate
Con dơi bánh tart trứng
Kem
Chương 17
Chương 17
Halloween qua đi nhật tử thực bình thường, chỉ là mạc danh Cát Lai Phân nhiều cùng Slytherin xung đột thiếu rất nhiều, hoặc là này giữa hai bên còn không thể xưng là xung đột, phải nói bọn họ đối lập tình huống thực đột nhiên giảm bớt.
Gần nhất, Slytherin con rắn nhỏ nhóm có chút buồn bực, bọn họ phát hiện Cát Lai Phân nhiều đám kia xuẩn sư tử chính lấy một loại sợ hãi ánh mắt nhìn bọn họ viện trưởng cùng với Mooy giáo thụ, đương nhiên ngẫu nhiên loại này ánh mắt cũng sẽ rơi xuống Harry, Draco cùng tiểu hồ ly trên người, cố tình con rắn nhỏ nhóm ai cũng không biết rốt cuộc đã xảy ra sự tình gì làm tiểu sư tử cư nhiên sẽ lộ ra sợ hãi ánh mắt. Đặc biệt là có chúa cứu thế chi danh Neville? Longbottom, hắn cơ hồ tới rồi nghe Mooy chi danh biến sắc nông nỗi, mỗi lần rất xa thấy Mooy che chở Severus chi nhất thân ảnh đều sẽ chạy trối chết.
"Hermione, ngươi biết gần nhất có chuyện gì phát sinh sao?" Ngồi ở thư viện Harry tò mò mà đều tâm ngứa, nhịn không được hỏi chính Hermione, có lẽ Ravenclaw nàng có chút chính mình không biết tin tức đâu.
"Sự tình?" Hermione buông trong tay thư, nhìn Harry, nghi hoặc hỏi: "Có chuyện phát sinh sao? Ta không có nghe nói a. Đúng rồi, ngươi biết không, hải cách, chính là cái kia cấm lâm trông coi gần nhất luôn là thấy hắn thương tâm ở khóc, dùng hắn cái kia đại đến có thể làm bàn khăn khăn tay sát nước mắt, nghe nói hắn một con sủng vật đột nhiên bị người giết chết."
"A?" Harry đem đầu gác ở trên bàn sách mở ra thư mặt trên, nghiêng đầu nhìn Hermione, "Sủng vật đã chết, cái này cùng Cát Lai Phân nhiều khác thường có cái gì quan hệ sao? Ta liền kỳ quái, khi nào Cát Lai Phân nhiều như vậy sợ Snape giáo thụ cùng Mooy, quá kỳ quái."
"Cái này có cái gì kỳ quái, Cát Lai Phân nhiều vẫn luôn đều có điểm sợ hãi Snape giáo thụ a." Hermione không để bụng mà nói, đầu lại vùi vào trong sách mặt.
"Hải, Harry, Harry." Draco ở thư viện cửa hướng tới hắn ý bảo, làm hắn ra tới hạ. Hắn phía sau trừ bỏ thường lui tới Vincent cùng Gregory ở ngoài, nhiều một cái màu da có điểm hắc thiếu niên, Harry nhớ rõ hắn giống như kêu trát Bỉ Ni tới. Ngày thường không gặp Draco cùng hắn có giao tình a, lúc này hắn như thế nào đi theo tới? Harry nhẹ giọng mà cùng Hermione cáo biệt, liền rón ra rón rén mà đi đến ngoài cửa.
"Draco, sự tình gì a?" Harry hỏi kéo chính mình hướng hầm phương hướng đi Draco, ngày thường không cao hứng cho lắm đến thư viện cùng Hermione cùng nhau làm bài tập sao?
"Hồi hầm lại nói." Draco đầu đều không có hồi trả lời, "Đúng rồi, hắn ngươi nhận thức đi, Blaise? Trát Bỉ Ni, hắn là ta khi còn nhỏ bạn chơi cùng, bất quá sau lại ta thường tới trang viên tìm ngươi cùng Hồ Lễ, cùng hắn liền không quá ở bên nhau chơi."
Bị túm một đường chạy chậm Harry, chỉ có thể hướng tới Blaise? Trát Bỉ Ni gật đầu khẽ cười cười, Blaise? Trát Bỉ Ni hoàn toàn thông cảm hiện tại Harry trạng huống, hướng tới Harry gật đầu mỉm cười, mắt đào hoa trung là đồng tình ánh mắt.
Ngồi ở trong phòng ngủ ghế trên, đã suyễn đều hơi thở Draco lúc này mới mở miệng thần thần bí bí đối Harry nói: "Ngươi biết, Halloween ngày đó buổi tối Cát Lai Phân nhiều chúa cứu thế cùng kia chỉ hồng mao xú chồn sóc từ đội ngũ trung chuồn êm đi ra ngoài làm cái gì?"
Harry lắc lắc đầu, "Bọn họ sẽ đi làm cái gì, khi đó không phải nói có cự quái sao, chẳng lẽ bọn họ đi tìm cự quái?" Harry lắp bắp kinh hãi, này cũng không phải là nói giỡn thời điểm, bất quá ngẫm lại ở bàn dài thượng chính là thấy bọn họ hảo hảo, "Chẳng lẽ bọn họ đánh bại cự quái?"
"Ha, chỉ bằng bọn họ còn muốn đánh bại cự quái, bị cự quái truy đánh mới là thật sự." Draco khinh thường mà nói, "Blaise vừa mới hỏi thăm tới tin tức, Halloween bọn họ thật sự đi tìm cự quái, cũng không nghĩ chỉ bằng bọn họ cái loại này liền lông chim đều phập phềnh không đứng dậy thi chú năng lực còn vọng tưởng đi tiêu diệt cự quái, thật đúng là cho rằng chính mình là chúa cứu thế liền vô địch. Kết quả ở hành lang bị cự quái đuổi theo đánh, cái kia hồng mao còn cấp đánh gãy cánh tay, ở chữa bệnh cánh đãi một buổi tối."
"Cứ như vậy?" Harry nghi hoặc, như vậy là có thể làm Cát Lai Phân nhiều như vậy sợ hãi sao, Neville là có điểm nhát gan, nhưng còn không đến mức xa xa nhìn đến người bỏ chạy a, khẳng định còn đã xảy ra cái gì chuyện khác, nếu không không có khả năng làm cho bọn họ như vậy.
"Kia đương nhiên không có khả năng lâu." Blaise ở một bên nói tiếp nói, "Ngươi biết là ai cứu bọn họ sao?"
"Là ai? Là Snape giáo thụ cùng Mooy sao?"
"Ân hừ." Draco ngẩng đầu, vui vẻ mà trả lời, "Ngươi không biết, nghe nói Mooy giáo thụ vung tay lên, cái kia cự quái liền lập tức ngã trên mặt đất, không tiếng động vô trượng ma pháp a, thật là quá ghê gớm." Draco cùng Blaise trong mắt đã có thể rõ ràng mà nhìn đến lập loè ngôi sao nhỏ.
"Như vậy là có thể làm cho bọn họ khủng bố?" Harry trong lòng biết rõ ràng Mooy dùng đến nơi nào là cái gì ma pháp, rõ ràng chính là võ công sao, cái này có ma chú muốn niệm sao? Muốn ma trượng làm cái gì? "Lại nói phương diện này có Snape giáo thụ sự tình gì?"
"Ha ha, Snape giáo thụ cho bọn hắn khấu suốt hai trăm phân a, một người một trăm, lại còn có có dư lại hết thảy thời gian cấm đoán, thật sự là quá lớn mau nhân tâm." Blaise? Trát Bỉ Ni vui sướng khi người gặp họa mà nói, làm cho bọn họ đi tìm cự quái phiền toái, nên! Cái này bọn họ nhật tử đã có thể không dễ chịu lắm.
"Nghe nói, cái kia cự quái nhìn qua là hoàn chỉnh, mạch cách giáo thụ muốn dùng phập phềnh chú vận chuyển nó đến cấm lâm xử lý, kết quả ngươi đoán làm sao vậy?" Draco tiến đến Harry bên tai, nhẹ nhàng mà nói, "Toàn bộ đều tán giá, ở Cát Lai Phân nhiều trước mắt thành thịt khối, liền như vậy trong nháy mắt. Liền xương cốt cùng nội tạng đều là như thế này từng khối, một đoạn đoạn. Mai lâm a, thật sự quá cường đại, nếu là ta cũng sẽ liền thật tốt quá."
"Lúc ấy cái kia chúa cứu thế liền dọa ngất đi rồi, thiết, cái gì lá gan sao." Blaise phiết hạ miệng, miệt thị mà nói.
"Harry, Harry, ngươi biết đó là cái gì ma pháp sao? Ngươi cùng Mooy giáo thụ nói nói, làm hắn giáo dạy chúng ta, liền tính là hắc ma pháp cũng không quan hệ a." Tiến đến bên cạnh Draco lôi kéo Harry vạt áo khẩn cầu, ngay cả Blaise cũng là vẻ mặt giúp đỡ biểu tình.
Harry bất đắc dĩ mà đối bọn họ lắc lắc đầu, cái này vội hắn giúp đỡ không thượng, "Nếu không, các ngươi chính mình đi cùng Mooy nói nói, xem hắn có nguyện ý hay không giáo các ngươi, thế nào?"
"Draco, vừa rồi Hermione nói cho ta nói, hải cách đã chết cái sủng vật, ngươi biết là cái gì sao?" Harry nghĩ đến mỗ chỉ tam đầu cẩu, không cấm hỏi.
"Cái này ta biết." Không đợi Draco nói, Blaise liền cướp trả lời, "Các ngươi biết năm nay cái kia vùng cấm đi?" Nhìn Draco cùng Harry đồng thời gật đầu, hắn tiếp theo nói, "Nơi đó mặt trông coi chính là hải cách sủng vật, một con thật lớn tam đầu khuyển, ở Halloween ngày đó buổi tối a đột nhiên liền đã chết, hơn nữa toàn thân trên dưới một chút vết thương đều không có, Pomfrey phu nhân dùng ma pháp kiểm tra qua, đều cái gì đều không có điều tra ra, thật giống như ngày đó Tử Thần đột nhiên quang lâm giống nhau, liền như vậy sinh mệnh đã không có." Blaise để sát vào thần lải nhải mà hạ giọng nói, làm Draco cùng Harry hai người cơ hồ dựa sát vào nhau tới rồi cùng nhau.
"Các ngươi đang làm cái gì?" Đẩy cửa đi vào phòng ngủ tiểu hồ ly liền thấy Draco cơ hồ dựa sát vào nhau Harry, tức khắc cảm thấy trước mắt này mạc là như vậy chói mắt, đến nỗi để sát vào nói chuyện Blaise? Trát Bỉ Ni ở hắn đôi mắt đã xem nhẹ, xem nhẹ, đây là một bối cảnh a bối cảnh.
"Tiểu hồ ly, ngươi đã trở lại." Harry tránh thoát Draco nắm vạt áo, hoặc là nói Draco ở tiểu hồ ly xạ tuyến trung tự động buông ra? Hướng tới tiểu hồ ly đi qua đi, vừa đi vừa oán giận nói, "Gần nhất ngươi đang làm cái gì đâu, luôn là nhìn không thấy ngươi?"
"Các ngươi liêu đi, ta cùng Blaise còn có chút việc, trước đi ra ngoài." Draco nhìn Blaise liếc mắt một cái, sử cái ánh mắt đối Harry cùng tiểu hồ ly nói, vội vàng mà liền từ trong phòng ngủ chạy đi ra ngoài, Blaise theo sát ở hắn mặt sau cũng rời đi.
Tiểu hồ ly cho Draco bóng dáng một cái tính ngươi thức thời ánh mắt, quyết định vừa rồi màn này trừng phạt liền giảm bớt điểm đi. Dắt Harry tay, hai người song song ngồi ở mép giường, tiểu hồ ly ghé vào Harry bên tai nhẹ nhàng mà nói: "Ta vừa rồi cùng Lucius, Severus, Mooy bọn họ hàn huyên hạ, quyết định ở lễ Giáng Sinh đi Slytherin trong mật thất hoàn thành kế thừa, đến nỗi Dumbledore nhiều, Lucius nói hắn sẽ nghĩ cách làm hắn vô tâm bận tâm Hogwarts."
"Hì hì, tiểu hồ ly hảo ngứa, đừng hướng ta lỗ tai thổi khí." Harry rụt rụt cổ, đỏ mặt nói, "Kia lễ Giáng Sinh ta cũng lưu tại Hogwarts, ngươi muốn cho ta và ngươi cùng đi mới được."
"Hảo a, bất quá gần nhất ngươi muốn ngoan ngoãn." Tiểu hồ ly gật đầu, sờ sờ Harry đỏ lỗ tai, "Lễ Giáng Sinh trước ta phải vì kế thừa chuẩn bị vài thứ, cho nên không thể thường xuyên bồi ngươi, chính ngươi ngoan điểm, không cần một người lạc đơn hành động. Còn có, không cần cùng Draco quá tiếp cận, mặt khác cùng cái kia Ravenclaw Hermione cũng không cho vẫn luôn đãi thư viện, có chuyện gì liền đi tìm Severus cùng Mooy, ta sẽ tận lực ở buổi tối hồi phòng ngủ ngủ, biết không?"
Harry né tránh, nhìn tiểu hồ ly hứng thú bừng bừng mà đối với chính mình lỗ tai sờ sờ xoa bóp, bất đắc dĩ gật đầu nói: "Đã biết, tiểu hồ ly ngươi như thế nào trở nên cùng lão mụ tử giống nhau lải nhải."
"Cái gì? Nói ta là lão mụ tử, thụy ngươi thiếu giáo huấn nga." Tiểu hồ ly cười dữ tợn, hướng về phía Harry vươn hai tay, hướng này hắn dưới nách cào qua đi, "Nói, ngươi còn nói không nói, nói a!"
"A, ha ha, tiểu hồ ly, ha ha, ta ha ha không ha dám ha ha." Harry ở trên giường lăn lộn hướng tiểu hồ ly xin tha, nhịn không được cuồng tiếu.
Tiểu hồ ly cưỡi ở Harry trên người, hai tay ở Harry eo, nách gãi, Harry vặn vẹo, quần áo đều tan khai, mặt cũng hồng hồng, đôi mắt càng là cười đến nước mắt lưng tròng mà.
"A, thực xin lỗi, thực xin lỗi, các ngươi tiếp tục, tiếp tục." Đẩy cửa tiến vào Draco liếc mắt một cái liền thấy trên giường hai người động tác, vội vàng xin lỗi, biên quan cạnh cửa nói, "Ta lập tức liền rời đi, lập tức liền đi." Trong lòng nói thầm, bọn họ cái này cũng quá sớm điểm sao, hắn hướng tới chính mình chỗ nào đó nhìn mắt, chính mình phát dục có phải hay không có điểm vãn đâu? Draco rối rắm, có phải hay không yêu cầu hỏi phụ thân yếu điểm xúc tiến phát dục ma dược đâu?
Bị Draco động tác làm cho lập tức cứng lại rồi hai người, ngây ngốc mà nhìn Draco mở cửa, đóng cửa, Harry lúc này mới tỉnh ngộ lại đây, đem chính mình trên người tiểu hồ ly đẩy đi xuống, "Đều...... Đều tại ngươi, cái này nhưng như thế nào cùng Draco nói rõ ràng." Harry sắc mặt càng thêm đỏ, làm tiểu hồ ly lại nhẹ nhàng cắn một ngụm xúc động.
"Nha, ngươi cắn ta làm cái gì?" Harry che lại chính mình mặt, nhìn táp hạ miệng tiểu hồ ly, dỗi nói.
"Hương vị không tồi." Tiểu hồ ly tặc cười, nhìn Harry gương mặt, ý đồ lại đi cắn khẩu, đáng tiếc Harry hai tay đều che đi lên, đôi mắt cảnh giác mà nhìn hắn, xem ra lần này là đánh lén không được.
"Giải thích cái gì a, chúng ta có làm cái gì yêu cầu giải thích sao?" Tiểu hồ ly duỗi tay đem Harry kéo đến chính mình bên người, ôm bờ vai của hắn thò lại gần nói.
Đáng tiếc hắn đầu bị Harry đúng lúc duỗi tay căng khai đi, hắn nhưng không nghĩ lại bị tiểu hồ ly cắn một ngụm, tuy rằng tiểu hồ ly cắn thật sự nhẹ, căn bản là không đau, chính là Harry cảm thấy kia khẩu tựa hồ cắn được chính mình trong lòng, hắn tâm cảm thấy tô tô, ngứa, có rất kỳ quái cảm giác, làm hắn có loại lại làm tiểu hồ ly cắn thi miệng thí xúc động.
Tiểu hồ ly một lần nữa lôi kéo Harry ngồi vào mép giường, hai người tiếp tục lẩm nhẩm lầm nhầm một ít không hề có ý nghĩa đề tài, nhưng là cố tình bọn họ vẫn là nói được mùi ngon. Chỉ là phòng ngủ ngoài cửa Draco bồi hồi, tưởng đẩy cửa hồi phòng ngủ, lại lo lắng vạn nhất lại lần nữa đánh gãy nào đó động tác, tựa như vừa rồi nói vậy, liền thật sự là quá không có quý tộc bộ dáng, vẫn là chờ bên trong hai người đi một cái ra tới, lại vào đi thôi, vì thế lại lần nữa bồi hồi bắt đầu. A, Draco ngươi liền chậm rãi ở cửa tản bộ đi, tưởng đám người ra tới, hy vọng mai lâm phù hộ ngươi.
Chương 18
Chương 18
Mùa đông tựa hồ là ở trong một đêm buông xuống, thời tiết liền như vậy lạnh xuống dưới, Hogwarts mặt cỏ thượng tiểu thảo đều đã khô vàng, phong cũng lãnh đến hướng tới y phùng trung chui vào đi, mặc dù là tiểu động vật nhóm đều thay quần áo mùa đông, nhưng vẫn như cũ ở hành lang linh tinh không có giữ ấm chú trống trải nơi lãnh đến run bần bật, trong đó nghiêm trọng nhất chính là ở Hogwarts mặt cỏ tốt nhất khóa thể thuật khóa, mỗi lần đều có thể nhìn đến những cái đó tiểu động vật nhóm run rẩy thân thể đi ra ngoài đi học sau đó lại nhìn đến nóng hôi hổi trở về. Liền tính là như vậy, đối với thể thuật khóa tiểu động vật nhóm tuy rằng thực tâm động, đặc biệt là ở Halloween sự tình truyền lưu đến toàn bộ Hogwarts đều biết sau, cái kia hứng thú có thể nói là đại đại đề cao, nhưng ở mùa đông uy lực hạ, tiểu động vật nhóm đã từng tăng vọt ngọn lửa lập tức cấp băng đi trở về không ít, bất quá phương diện này Slytherin con rắn nhỏ nhóm muốn tương đối thiếu chút.
Đối với lực lượng có mãnh liệt dục vọng con rắn nhỏ nhóm nhiệt tình cho dù rét lạnh cũng muốn chùn bước, cho nên năm nay Hogwarts mùa đông gia tăng rồi một cái cảnh quan, sáng sớm ở hắc bên hồ mặt cỏ thượng Slytherin con rắn nhỏ nhóm chỉnh tề tập thể dục buổi sáng thân ảnh. Đây là làm học viện khác tiểu động vật cảm thấy lẫn lộn, bọn họ liền không lạnh sao? Đương nhiên cho dù đi hỏi con rắn nhỏ nhóm, phỏng chừng nhiều lắm cũng là có thể được đến một cái cao cao ngẩng lên cằm làm trả lời. Mặt khác tiểu động vật nhóm không phải không có muốn tham gia quá, cũng đích xác có người gia nhập quá, đáng tiếc ưng viện ở nghiên cứu nửa ngày sau phát hiện kỳ thật này cùng Muggle rèn luyện không có gì bất đồng sau liền từ bỏ, đến nỗi sư viện, tưởng bọn họ cùng con rắn nhỏ nhóm hoà bình ở chung này khả năng sao? Nhưng thật ra lửng trong viện có mấy chỉ tiểu lửng còn kiên trì đoạn thời gian, chỉ là làm mùa đông tốt đẹp ổ chăn lưu lại bước chân không có có thể tiếp tục đi xuống.
Bởi vậy tập thể dục buổi sáng cái này vận động chỉ có con rắn nhỏ nhóm kiên trì xuống dưới, vì thế ở những người khác đều không chú ý thời điểm, con rắn nhỏ nhóm sắc mặt hồng nhuận, tinh thần no đủ, ngay cả đi đường đều so trước kia hữu lực, kiên định, thậm chí hô hấp cũng bị mạnh mẽ điều chỉnh, tràn ngập một loại kỳ dị vận luật. Đến nỗi con rắn nhỏ nhóm chi gian, bởi vì tập thể dục buổi sáng nguyên nhân càng là kết hợp chặt chẽ. Đây đều là ở đại gia dưới mí mắt phát sinh, mà ở Slytherin công cộng phòng nghỉ, Harry ở chinh được Mooy đồng ý sau, đem Phật đạo hai giáo đả tọa, minh tưởng phương thức dạy cho con rắn nhỏ nhóm làm cho bọn họ đề cao chính mình tinh thần lực, khiến cho bọn họ có thể càng tốt khống chế chính mình ma lực, này đó làm Slytherin cơ mật vẫn luôn kéo dài xuống dưới, cho nên không có người biết vì cái gì Slytherin con rắn nhỏ nhóm đối với ma pháp tinh tế thao tác sẽ như vậy hảo, chỉ có thể đem hắn quy về huyết thống nguyên nhân.
Ở cái này rét lạnh mùa còn có hạng nhất làm tiểu động vật nhóm nhiệt huyết sôi trào vận động —— khôi mà kỳ. Nếu là trước kia, vô luận là Harry vẫn là Draco đều sẽ vì thế kích động không thôi, đáng tiếc ở bọn họ thấy được Hoa Hạ tu chân cùng yêu loại là như thế nào phi hành sau, đối với cưỡi cái chổi ở trên trời lắc lư hứng thú liền hàng đến thấp nhất điểm. Dùng Draco cách nói là ' loại này vận động thật sự là không phù hợp Mã Nhĩ Phúc gia nhất quán hoa lệ tôn chỉ. ' vì thế ở toàn bộ Slytherin học viện đều kích động thời điểm, bọn họ hai người an tĩnh liền hết sức chọc người chú mục.
"Hắc, Draco, ngươi làm sao vậy, lập tức muốn khôi mà kỳ thi đấu a, trận đầu chính là chúng ta đối những cái đó xuẩn sư tử, ngươi liền không có gì ý tưởng sao?" Cùng Draco tương đối quen thuộc Blaise? Trát Bỉ Ni chịu năm nhất con rắn nhỏ nhóm phó thác tới ủng hộ khởi bọn họ nhiệt tình.
"A, còn không phải là một đám người cưỡi cái chổi truy mấy chỉ cầu sao, quá không hoa lệ." Draco khinh thường mà quét Blaise liếc mắt một cái, "Blaise, ngươi lễ nghi quý tộc đâu, ngươi chừng nào thì có thể ở cái chổi thượng đều bảo trì ngươi lễ nghi ngươi lại vì khôi mà kỳ kích động đi."
Blaise giật mình mà nhìn Draco, khó hiểu hỏi: "Ngươi khi còn nhỏ không phải thực thích khôi mà kỳ sao, khi đó chúng ta cùng nhau chơi trẻ nhỏ khôi mà kỳ thời điểm ngươi cũng thực hưng phấn, ngươi như thế nào......" Hắn nhìn từ trên xuống dưới Draco, thật sự không rõ người như thế nào trở nên nhanh như vậy.
Draco nghĩ chính mình nhìn đến cái loại này hoa lệ phi hành bộ dáng, hướng tới mà nói: "Đó là ngươi không có gặp qua, như vậy phi hành mới kêu hoa lệ, mới hẳn là chúng ta quý tộc vận dụng, mà không phải như bây giờ cưỡi ở cái chổi thượng, cùng một đám đáng chết hỗn huyết, Muggle cùng nhau vứt bỏ lễ nghi đoạt mấy cái cầu." Draco trong tầm mắt lần thứ hai tràn ngập khinh thường, xem đến Blaise đều tưởng chạy trối chết.
"Hoa lệ phi hành?" Cố nén chạy trốn dục vọng, đỉnh Draco khinh thường ánh mắt, Blaise ở đông đảo con rắn nhỏ duy trì ánh mắt trung truy vấn nói, "Là cái dạng gì phi hành, cư nhiên có thể làm ngươi cho hắn hơn nữa hoa lệ lệ tu từ?"
"Muốn biết sao?" Draco ngẩng cằm, treo Blaise ăn uống.
"Ân ân." Blaise cảm thấy hứng thú gật đầu, không thể không nói trát Bỉ Ni gia huyết thống ảnh hưởng hạ, Blaise đối với bát quái tiểu đạo tin tức ngoài ý muốn mẫn cảm, đương nhiên cũng có khả năng là bởi vì nhà bọn họ có truyền thông sản nghiệp tạo thành.
"Cái kia thực xin lỗi đâu, Blaise." Draco câu lấy khóe miệng, mỉm cười nói, "Ta cũng muốn chinh đến người khác đồng ý mới được, chờ được đến đồng ý, ta làm ngươi xem, bất quá phỏng chừng cũng chỉ là ký ức thủy tinh truyền phát tin hình ảnh, thế nào?"
"A?" Blaise nhìn Draco, tưởng từ hắn đáy mắt tìm ra nơi nào có chút xin lỗi cảm tình, "Cũng cũng chỉ có thể như vậy, bất quá ngươi nhanh lên a."
"Yên tâm, sẽ không rất chậm." Draco gật gật đầu, "Ta nhất định phải đem Slytherin thẩm mĩ quan cấp đảo ngược, như vậy xấu cái chổi, các ngươi cư nhiên còn kích động như vậy." Draco đôi mắt đảo qua công cộng phòng nghỉ con rắn nhỏ nhóm, xoay người hướng ra ngoài đi đến.
Đi ra môn Draco tự nhiên sẽ không thẳng đến ở hắn phía sau hiện tại công cộng phòng nghỉ bên trong con rắn nhỏ nhóm là thảo luận đến như thế nào khí thế ngất trời. Đối với Draco nói được hoa lệ phi hành phương thức, này đó yêu thích phi hành con rắn nhỏ nhóm tự nhiên có nồng hậu hứng thú, vì thế tốp năm tốp ba tụ tập ở bên nhau suy đoán rốt cuộc là cái dạng gì phi hành có thể làm Mã Nhĩ Phúc gia đều cho rằng nó là hoa lệ, có đoán phi thảm, cũng có đoán phi mã, hoặc là đoán khống chế nào đó ma pháp sinh vật, tóm lại đủ loại.
Draco cũng không có làm con rắn nhỏ nhóm chờ lâu lắm, cũng liền ước chừng mười tới phút thời gian, hắn liền một lần nữa về tới công cộng phòng nghỉ, hắn phía sau còn đi theo nguyên lai không ở Harry. Cùng Draco tương tự, yêu thích phi hành Harry ở trang viên gặp qua tu chân phi hành phương thức sau liền đối cái chổi này một phi hành công cụ phi thường xem thường, cho nên đối với trước kia còn yêu thích khôi mà kỳ cũng nhấc không nổi hứng thú tới, rốt cuộc xem quen rồi Toàn Chân cao thanh điện ảnh, ngươi không thể cưỡng cầu hắn đối với thô ráp hắc bạch hình ảnh đi cảm thấy hứng thú, không phải sao? Bởi vậy vừa rồi Draco hướng Mooy đưa ra làm con rắn nhỏ nhóm kiến thức một chút Hoa Hạ phi hành phương thức, hắn tự nhiên không thiếu ở bên cạnh cổ vũ, đến nỗi hiệu quả thế nào, hắn đương nhiên muốn cùng lại đây nhìn xem.
Mooy đối với Draco đề nghị cũng không có cái gì phản đối ý kiến, hoàn toàn tương phản hắn còn thấy vậy vui mừng, cho nên kia khối ký ức thủy tinh cấp đến tương đương dứt khoát. Vừa lúc làm Slytherin con rắn nhỏ nhóm làm hạ thực nghiệm, xem bọn họ có thể hay không tiếp thu như vậy phi hành phương thức, nếu hiệu quả tốt đẹp lời nói, Mooy cùng Lucius sẽ đúng lúc đem bộ phận đã cải trang quá có thể dùng ma lực sử dụng phỏng pháp khí phi hành khí thượng giá tiêu thụ, kim thêm long đương nhiên không có người sẽ ngại hắn thiếu, huống chi tốt đẹp kinh tế hiệu quả và lợi ích có thể hấp dẫn càng nhiều người gia nhập đến bọn họ trung tới, cho dù này đó gia nhập người không biết bọn họ cuối cùng mục đích là cái gì, nhưng có ích lợi buộc chặt ở bên nhau lực lượng, có đôi khi sẽ phi thường hữu dụng.
"Draco, lấy tới sao?" Blaise đầu tiên đón nhận đi hỏi.
"Đó là đương nhiên, ta ra tay, khi nào không thành công quá." Draco khẳng định hồi đáp, làm chờ đợi con rắn nhỏ nhóm tức khắc hưng phấn lên, lẫn nhau sử ánh mắt, cuối cùng vẫn là đem Blaise? Trát Bỉ Ni cấp đẩy ở phía trước hỏi, "Cái này, Draco a, có thể hay không đại gia cùng nhau nhìn xem cái dạng gì phi hành gọi là hoa lệ, cũng cho chúng ta hiểu biết một chút Mã Nhĩ Phúc gia được xưng lãnh tụ Vu Sư Giới, số một phẩm vị đâu?"
Draco quay đầu lại nhìn hạ Harry, nhìn Harry hơi hơi gật đầu, lúc này mới khẳng định mà đối đại gia nói: "Không thành vấn đề, ta liền ở công cộng phòng nghỉ phóng, như vậy đại gia là có thể đều thấy được, thế nào?"
"Draco ngươi thật là quá khẳng khái." Blaise cao hứng mà nói, đồng dạng phòng nghỉ con rắn nhỏ nhóm cũng cùng nhau cao hứng mà đem tán phóng sô pha, bàn ghế từ từ tụ tập tới rồi cùng nhau, vì chờ hạ có thể càng tốt mà quan khán Draco mang đến ký ức thủy tinh.
Draco chờ tất cả mọi người đều hảo mới bắt đầu truyền phát tin ký ức thủy tinh, hình ảnh lập tức đem đại gia đưa tới trời cao, đó là phi thường mau phi hành tốc độ, xa xa không phải phi hành cái chổi có thể đạt tới, con rắn nhỏ nhóm có thể nhìn đến màu trắng đám mây bay nhanh mà sau này lùi lại, trong tầm mắt trừ bỏ màu lam không trung cũng chỉ có màu trắng đám mây, đương nhiên còn có kia chỉ cao cao tại thượng phát ra nhiệt lượng thái dương, cảm giác không có phi hành bao lâu, phía trước mơ mơ hồ hồ mà xuất hiện một chút màu đen, hơn nữa những cái đó điểm đen nhanh chóng phóng đại, càng lúc càng lớn, thực mau con rắn nhỏ nhóm liền thấy phía trước rõ ràng là huyền phù ở không trung sơn lĩnh, mà cái gọi là màu đen căn bản là là nồng đậm màu xanh biếc mà thôi.
"Cái này là Hoa Hạ Tu Chân giới sơn môn." Draco nhẹ giọng mà giải thích nói, "Chính là cùng Hogwarts tương tự dạy dỗ như thế nào tu chân địa phương." Con rắn nhỏ nhóm điểm điểm, tỏ vẻ lý giải, tiếp tục cẩn thận mà nhìn, đối với thần bí Đông Phương, cũng không phải là thời thời khắc khắc đều có thể hiểu biết đến, bất quá con rắn nhỏ nhóm cũng minh bạch Draco này khối ký ức thủy tinh là từ địa phương nào tới, ngẫm lại toàn bộ Hogwarts cùng cái kia thần bí Đông Phương có quan hệ, cũng cũng chỉ có Mooy như vậy một vị giáo sư mà thôi.
Lúc này, một đạo màu đỏ ánh sáng chính diện liền tới đây, trong chốc lát đại gia liền đều thấy rõ này nơi nào là cái gì ánh sáng, rõ ràng là một người đứng ở một thanh màu đỏ bộ dáng có điểm cổ quái, nhìn qua thực uy vũ vũ khí thượng. Mai lâm bọn họ chính là như vậy phi hành sao? Con rắn nhỏ nhóm không hẹn mà cùng mà nghĩ đến, nhìn hắn đứng ở uy vũ vũ khí thượng, đón gió mà đứng, ở không trung phi hành tự nhiên bộ dáng, sở hữu con rắn nhỏ nhóm đều cảm thấy mắt thèm, như vậy quả nhiên so cưỡi cái chổi đẹp nhiều.
"Đừng có gấp, mặt sau còn có đâu, hơn nữa Hoa Hạ phi hành không chỉ có riêng chỉ là này một loại, ngàn vạn muốn xem cẩn thận." Harry nhìn con rắn nhỏ nhóm đôi mắt đều phải toát ra hồng tâm bộ dáng, nhỏ giọng mà nhắc nhở, hắn vui vẻ mà nghĩ, cái này Mooy không cần lo lắng, phi hành khí cụ đưa ra thị trường khẳng định sẽ thành công, tuyệt đối sẽ không không có người mua, cho dù giá cả so phi hành cái chổi quý điểm cũng tuyệt đối không có vấn đề.
Nghe xong Harry nhắc nhở, con rắn nhỏ nhóm càng là nhắc tới chú ý, quả nhiên vô số ánh sáng xuất hiện, rất nhiều người cưỡi hoặc khống chế đủ loại phi hành khí cụ xuất hiện ở hình ảnh trung, con rắn nhỏ nhóm đều không kịp nhìn, xanh biếc sáo trúc giắt xuyến xuyến kim linh, theo phi hành phát ra dễ nghe thanh âm; hồng nhạt lụa mang đón gió vũ động, mờ ảo thướt tha; sắc bén bảo kiếm thượng lập loè hàn quang, làm người vừa thấy liền biết cái này không chỉ là phi hành khí cũng là cường đại vũ khí; thậm chí có người dưới chân chính là một đạo hàn quang, căn bản không nhìn không thấy bất luận cái gì đồ vật. Theo hình ảnh trung càng ngày càng nhiều người xuất hiện, con rắn nhỏ nhóm bất giác đều xem hoa mắt, đáng tiếc bọn họ trước mắt lóe hạ, lại xem liền vẫn như cũ là Slytherin công cộng phòng nghỉ.
"Thế nào?" Draco đứng dậy, hỏi, "Hiện tại các ngươi đối với khôi mà kỳ cái kia cái chổi có ý kiến gì không sao?".
Con rắn nhỏ nhóm lẫn nhau nhìn mắt, ngẫm lại cái chổi nghĩ lại vừa rồi nhìn đến nhiều mặt phi hành khí, lắc lắc đầu, này căn bản là không thể so sánh, được không, có mắt người đều biết cái gì càng tốt.
Vì thế, cái này khôi mà kỳ mùa giải, con rắn nhỏ nhóm bình tĩnh, bọn họ chờ mong ngược lại là lễ Giáng Sinh đã đến, bởi vì Harry đang xem xong lúc sau đối Mooy báo cáo thúc đẩy Mooy cùng Lucius quyết định ở lễ Giáng Sinh đem nhóm đầu tiên phỏng pháp khí phi hành khí thả xuống thị trường, tin tức linh thông con rắn nhỏ nhóm tự nhiên sẽ không rơi rớt như vậy tin tức trọng yếu, cho nên khôi mà kỳ mùa giải Cát Lai Phân nhiều tiểu sư tử nhóm buồn bực. Tuy rằng Slytherin vẫn như cũ chiến đấu lợi hại, nhưng là vì mao trước kia cái loại này nhiệt huyết đã không có, liền vào cầu, bắt được kim phi tặc cũng không phải hoan hô cuồng khiếu mà đổi thành vỗ tay, các ngươi như vậy bình tĩnh, làm làm đối thủ chúng ta cũng thực không thú vị a. Tiểu sư tử hận không thể loạng choạng con rắn nhỏ như vậy cuồng hô.
Tác giả có lời muốn nói: Các vị thân thân nhóm, ngày mai ngẫu nhiên nhóm đơn vị hoạt động muốn một ngày thời gian, bởi vậy cái này đổi mới sao liền không có. Bất quá thứ hai hẳn là ngẫu nhiên lệ hành nghỉ ngơi thiên, tin tưởng thân nhóm hẳn là đều thói quen.
Kế tiếp đương nhiên là hoa lệ lệ Hoa Hạ phi hành
Chương 19
Chương 19
Cao lớn cây thông Noel đứng sừng sững ở đại sảnh cùng Hogwarts bốn cái học viện công cộng phòng nghỉ nội, cây sồi xanh cùng hộc ký sinh trang trí càng là tùy ý có thể thấy được, ma pháp tạo thành bông tuyết phiêu phiêu dương dương mà bay múa ở không trung, nhắc nhở đại gia lễ Giáng Sinh mau tới rồi. Cát Lai Phân nhiều phòng nghỉ màu đỏ tinh tinh mộc từ cây thông Noel hạ trải ra mở ra, làm mỗi một cái tới người liếc mắt một cái là có thể chú ý, mà Slytherin cây thông Noel thượng nhiều lấp lánh nhấp nháy Giáng Sinh đèn, cùng với vô số người tuyết, trượt tuyết trạng ánh đèn trang trí, đương nhiên càng không phải ít tiểu tiên tử ở cây thông Noel thượng bay múa, lúc này từ Mã Nhĩ Phúc gia cùng Hoa Hạ trang viên tài trợ trang trí làm cho cả Hogwarts tiểu động vật nhóm đều trước mắt sáng ngời, rất nhiều học viện khác tiểu động vật nhóm đều bởi vì tò mò mà đến bái phỏng quá Slytherin, càng làm cho Slytherin con rắn nhỏ nhóm đầu ngưỡng cao vài phần. Đến nỗi Ravenclaw cùng Hufflepuff bọn họ càng nhiều cùng Cát Lai Phân nhiều giống nhau dùng thực vật hoặc ma pháp bông tuyết trang trí, tỷ như Giáng Sinh xương rồng bà, hồng cô rất hoa, hoặc là mặt khác thường xanh thực vật. Cần lao gia tinh làm cho cả Hogwarts nơi nơi đều có Giáng Sinh trang trí, ngay cả trên cửa lớn cũng không có buông tha, dùng màu xanh biếc lá thông, tùng mao cùng dây mây xứng với màu bạc kim loại, kim sắc lục lạc, màu đỏ dải lụa, đã lục, bạc, hoàng, lam, hồng là chủ sắc điệu Giáng Sinh trường thanh hoàn liền treo ở mặt trên.
"Harry, ngươi thật sự không trở về nhà sao?" Draco nhìn không nửa bên phòng ngủ, lại một lần hỏi.
Harry bất đắc dĩ mà nhìn chính mình bằng hữu, lại một lần lặp lại mà trả lời nói: "Năm nay ta đáp ứng rồi Snape giáo thụ hiệp trợ hắn hoàn thành ma dược thực nghiệm, cho nên liền không quay về."
Đối với không thể nói cho bằng hữu chân chính nguyên nhân mà chỉ có thể nói cho lấy cớ này, Harry vẫn là có điểm áy náy. Mooy đã ở phía trước mấy ngày chương trình học sau khi kết thúc liền mang theo hắn trợ giáo Hồ Lễ cưỡi xe ngựa rời đi, Harry lúc ấy liền đi đưa hắn rời đi, khi trở về không có người chú ý tới Harry ma pháp trường bào bí mật mang theo một con nho nhỏ hồ ly, bởi vậy cái này Giáng Sinh hắn chỉ có thể lưu tại Hogwarts vượt qua, vì tiểu hồ ly có thể vững vàng mà kế thừa Slytherin. Kỳ thật ở Hoa Hạ những năm gần đây, đối với lễ Giáng Sinh Harry cùng tiểu hồ ly run không có như vậy để ý, bọn họ càng chú trọng tân niên qua đi Hoa Hạ Tết âm lịch, nếu không phải vì ứng phó quý tộc gian Giáng Sinh tiệc tối, tin tưởng Mooy sẽ càng muốn lưu tại Hogwarts xem tiểu hồ ly kế thừa Slytherin, mà không phải hồi trang viên chu toàn ở một đám người trung gian.
"Hảo đi, hảo đi." Draco gật đầu, minh bạch chính mình bạn cùng phòng là muốn ở Hogwarts ăn tết, "Lễ Giáng Sinh ngươi có rảnh nói, ta mời ngươi cùng giáo phụ cùng nhau tới tham gia Mã Nhĩ Phúc gia Giáng Sinh tiệc tối." Draco nghĩ nghĩ nói, năm rồi giáo phụ nhưng thật ra ngẫu nhiên sẽ đến mã ngươi phúc trang viên cùng chính mình một nhà quá Giáng Sinh, bất quá năm nay cũng không biết, rốt cuộc Draco biết nhà mình giáo phụ đối với ma dược mê mẩn trình độ có thể dùng điên cuồng tới hình dung.
Harry cười đáp ứng rồi Draco cái này đề nghị, nhìn theo chính mình bạn tốt rời đi Hogwarts. Chờ hắn một lần nữa trở lại Slytherin hầm khi, toàn bộ công cộng phòng nghỉ trống không, Slytherin chỉ có hắn một cái lưu thủ nhân viên, mấy năm nay vẫn luôn có người bồi Harry đã không quá thói quen loại này cô đơn cảm giác, hắn bước nhanh rời đi công cộng phòng nghỉ, đẩy cửa đi vào phòng ngủ, nhìn trên giường nằm màu trắng tiểu hồ ly chính nhàm chán mà ném cái đuôi, ngẩng đầu nhìn đi vào tới chính mình, vừa rồi cái loại này cô đơn đã hoàn toàn đã không có.
Kế tiếp nhật tử, Harry cùng tiểu hồ ly đem cả ngày, cả ngày thời gian tiêu hao ở Severus văn phòng. Ít nhất ở Dumbledore nhiều khả năng chú ý tới địa phương cấp ra biểu tượng chính là như vậy, trên thực tế đâu, cái này ở vào hầm ma dược giáo thụ văn phòng trung có quá nhiều bí đạo cũng đủ tiểu hồ ly chuồn ra đi làm chuyện của hắn, chỉ là đáng thương Harry, vì hấp dẫn tầm mắt chỉ có thể lưu tại văn phòng hơn nữa muốn thường thường đi ra ngoài lắc lư một chút lấy ý bảo chính mình nơi này, chính mình thực ngoan.
Lễ Giáng Sinh hôm nay sáng sớm, Harry còn không có rời giường liền ở chính mình giường bên chân nhìn đến đôi một đống lớn lễ vật, đủ mọi màu sắc đóng gói giấy cùng lớn lớn bé bé hộp hấp dẫn Harry nhanh lên bò dậy mở ra chúng nó. Ở chúng nó bên kia còn có một đống nho nhỏ lễ vật đôi, thoạt nhìn hẳn là thuộc về tiểu hồ ly, Harry vội vàng đẩy tỉnh tiểu hồ ly.
"Giáng Sinh vui sướng, Hồ Lễ." Harry xoa xoa đôi mắt, đối ngủ ở chính mình trên người tiểu hồ ly vui vẻ mà nói, từ tủ đầu giường ngăn kéo lấy ra một cái bạc màu xanh biếc giấy đóng gói cái hộp nhỏ đặt ở trên giường, "Ngươi quà Giáng Sinh." Nói xong liền lưu xuống giường, vội vội vàng vàng mà rửa mặt chải đầu sau an vị trên giường chân bắt đầu hủy đi nổi lên chính mình lễ vật.
Tiểu hồ ly ghé vào trên giường, hai chỉ lay khai đóng gói giấy, mở ra nắp hộp, bên trong là một chuỗi vòng cổ, màu bạc thân rắn hợp thành vòng cổ liên vòng, tới gần ngực địa phương ở thân rắn điểm xuyết điểm điểm xanh biếc đá quý, đuôi rắn cuốn mặt trang sức, hai viên cực đại lục đá quý lập loè hấp dẫn người ánh mắt quang mang. Thân rắn thượng hoa văn chi gian, tiểu hồ ly có thể nhìn đến mơ hồ ma pháp trận, thần bí ma văn làm vòng cổ càng tăng thêm một tia thần bí.
Tiểu hồ ly vừa lòng mà từ trên giường chạy trốn xuống dưới, bước chậm đến Harry bên cạnh ngồi xổm xuống dưới, nhìn Harry hủy đi lễ vật, nhìn một lát, hắn từ lễ vật đôi trung lay ra một cái đồng dạng là bạc lục đóng gói hộp quà đẩy đến Harry trước mặt, ý bảo làm hắn trước hủy đi cái này.
Harry nhìn mắt tiểu hồ ly, liền duỗi tay lấy quá cái kia hộp quà mở ra đóng gói giấy, từ bên trong lấy ra một cái vòng cổ, xem ra cái này chính là tiểu hồ ly đưa cho chính mình lễ vật, nên cảm thán hai người chi gian tâm hữu linh tê sao, cư nhiên tặng lễ đều đưa giống nhau tất cả đều là vòng cổ, còn đều tất cả đều là xà hình vòng cổ. Bất quá này vòng cổ từ hắc mã não tạo thành liên thân, giắt hoàng chạm ngọc khắc con rắn nhỏ xoay quanh, phía dưới trụy mấy cái hắc mã não. Harry cẩn thận mà nhìn vòng cổ, cảm giác vòng cổ giữa dòng động ma lực, cười đem tiểu hồ ly ôm vào chính mình trong lòng ngực.
"Cảm ơn ngươi đâu, tiểu hồ ly, đây là ta thu được tốt nhất lễ vật." Nói xong lập tức đem vòng cổ quải vào cổ, đem liên trụy bỏ vào bên trong quần áo, kề sát ngực địa phương. Duỗi tay vỗ vỗ nơi đó, cảm giác trong lòng dị thường kiên định.
Đem tiểu hồ ly đặt ở trên giường sau, Harry buông xuống giường màn, tiểu hồ ly lúc này mới biến trở về hình người, cũng đem Harry đưa vòng cổ treo lên, nhìn Harry nói: "Giáng Sinh vui sướng, thụy. Cái kia vòng cổ là cái môn chìa khóa, chìa khóa chung điểm chính là ta bên người."
"Ân." Harry đỏ mặt gật đầu, cũng nhẹ giọng mà nói, "Cái kia ngươi tùy thân mang theo có lợi cho ngươi linh khí tập kết, ta hỏi Lucius cùng hàm quang bọn họ, cái kia là cái đơn giản Tụ Linh Trận, có lẽ hiệu quả rất nhỏ, nhưng là có thể giúp ngươi nhanh lên trường ra cái đuôi tới. Hơn nữa, nó có thể theo ngươi biến thân mà biến hóa, cho nên ngươi...... Ngươi không cần đem nó hái xuống."
Tiểu hồ ly cao hứng cúi đầu nhìn hạ ngực vòng cổ, ôm Harry mô một tiếng hôn khẩu gương mặt, nhìn Harry đỏ bừng gương mặt, một lần nữa biến thành tiểu hồ ly nhảy vào Harry ôm ấp, ngửa đầu nói: "Thụy, cảm ơn, ta sẽ vẫn luôn mang theo nó, ngươi mau đi hủy đi mặt khác lễ vật đi."
Harry thuận theo xuống giường một lần nữa bắt đầu hủy đi hắn quà Giáng Sinh, nhẹ giọng hỏi ghé vào chính mình trong lòng ngực tiểu hồ ly, "Bên cạnh kia đôi chính là những người khác tặng cho ngươi, muốn hủy đi sao? Bất quá như thế nào như vậy thiếu đâu?"
"Kia có cái gì kỳ quái mà, nhận thức ta mới vài người, hơn nữa những người đó trung còn có một bộ phận căn bản là không nhớ rõ có lễ Giáng Sinh, tỷ như hàm quang cùng nhà ta hồ ly các ba ba." Tiểu hồ ly không để bụng mà ném cái đuôi nói, tưởng hắn cái dạng gì quà Giáng Sinh không có thu được quá, bất quá hắn nhất để ý mà kia phân lễ vật hiện tại đã treo ở ngực, không phải sao?
"Đó là cái gì?" Tiểu hồ ly nhìn Harry không biết khi nào hủy đi ra lễ vật, cầm ở trong tay kia kiện giống như nước chảy lóe quang huy màu xám bạc áo choàng giật mình mà nói, "Mai lâm, cái này là ẩn hình y? Tử vong Tam Thánh khí? Này như thế nào sẽ cho ngươi, thụy mau nhìn xem có hay không mặt khác đồ vật."
Harry trong lòng biết rõ ràng mà phiên phiên cái kia trang ẩn hình y giấy bao, quả nhiên ở bên trong thấy một trương tờ giấy, mặt trên là hắn cùng tiểu hồ ly run quen thuộc thon dài quyển quyển bộ quyển quyển tự thể, "Phụ thân ngươi trước khi chết lưu lại thứ này cho ta. Hiện tại hẳn là trả lại cho ngươi. Hảo hảo sử dụng. Chân thành chúc ngươi Giáng Sinh vui sướng." Chỉnh tờ giấy thượng trừ bỏ kia mấy chữ, không có lưu lại mặt khác cái gì tin tức.
Tiểu hồ ly nhìn kia tờ giấy, "Thiết, Dumbledore nhiều, không biết hắn lại tưởng làm cái quỷ gì, thụy, ngươi phải cẩn thận điểm đâu."
Harry gật gật đầu, lần này hắn đem ẩn hình y đặt ở trên sàn nhà, buông ra tiểu hồ ly, đứng lên, toàn bộ tinh thần mà giơ ma trượng một đám kiểm tra ma chú hướng lên trên ném, nhìn ẩn hình trên áo biểu hiện ra ngũ thải tân phân quang mang, qua một hồi lâu, mới nhẹ nhàng thở ra, duỗi tay cầm lên, "Không có gì, mặt trên chỉ có một truy tung chú ngữ, mặt khác đều không có." Nhìn tiểu hồ ly vẫn như cũ có điểm lo lắng ánh mắt, Harry tiếp tục nói, "Cái này quần áo vốn dĩ liền thuộc về Potter gia, Potter gia chính là Peverell gia hậu duệ nga, thậm chí có một chút, liền như vậy một chút Cát Lai Phân nhiều huyết thống, cho nên ta phía trước sở hữu Potter đều là Cát Lai Phân nhiều."
Tiểu hồ ly lúc này mới thoáng thả điểm tâm, nhảy vào Harry trong lòng ngực, tiếp tục nhìn Harry hủy đi lễ vật, cứ như vậy suốt ban ngày thời gian đều ở hủy đi lễ vật trung vượt qua, chờ đến lễ vật toàn bộ hủy đi xong, Harry mới phát hiện hắn bụng đã đói đến thầm thì kêu.
Hogwarts Giáng Sinh tiệc tối là ở trong đại sảnh cử hành, bất quá bởi vì lưu giáo học sinh cũng không nhiều, cho nên cũng không có phân làm ở bốn cái học viện bàn dài thượng, mà là đại gia bao quanh ngồi ở một cái đại đại bàn tròn bên, trên bàn bày vô số sưởi ấm gà, thịt nướng, nấu khoai tây, còn có đại bàn đại bàn mỹ vị tiểu lạp xưởng, quấy mỡ vàng đậu Hà Lan, lại nùng lại trù thịt lỗ cùng càng quất tương, đương nhiên càng không thể thiếu mềm xốp ngon miệng bánh mì, các loại khẩu vị nước trái cây linh tinh. Mặt khác ở bàn ăn bên cạnh chất đống đống lớn đống lớn Vu sư màu pháo pháo trúc, Harry đối với những cái đó có thể tạc ra các loại mũ, món đồ chơi, thậm chí tiểu bạch thử pháo trúc vẫn là thực cảm thấy hứng thú, mặc dù ở tiểu hồ ly khinh bỉ trong ánh mắt hắn vẫn là trừu vài cái nổ tung, làm nhà ăn tràn ngập trong chốc lát năm màu sương khói, đương nhiên hắn cũng thu hoạch đỉnh đầu hải quân thiếu tướng mũ cùng một bộ Vu sư cờ, cùng với mấy chỉ tiểu bạch thử.
Nhìn cái bàn bên cạnh bao quanh ngồi vây quanh giáo thụ nhóm, ngay cả Severus cũng hắc mặt ngồi ở chỗ kia, ngược lại là vẫn luôn đối với loại này náo nhiệt cảm thấy hứng thú Dumbledore nhiều không thấy thân ảnh, ngay cả mạch cách giáo thụ cũng không có thấy. Đại gia ngồi chờ sẽ, mạch cách giáo thụ vội vàng mà đi đến, ngồi xong, không đợi nàng mở miệng, Severus liền âm trầm mặt hỏi: "Làm sao vậy, Dumbledore nhiều có phải hay không bao phủ ở hắn kia đôi kẹo, liền Giáng Sinh tiệc tối đều không có không tới."
"Nga, tây phất không cần như vậy." Mạch cách giáo thụ khó được mỉm cười nói, vẫn luôn xụ mặt thượng xả ra vài đạo hướng về phía trước dấu vết, "Albus thu được một phong cú mèo thư tín, Wizengamot năm nay tổ chức Giáng Sinh tụ hội, hắn làm thủ tịch pháp sư là cần thiết tham gia, cho nên ở chỗ này làm ta đối đại gia nói tiếng xin lỗi, đồng thời chúc đại gia Giáng Sinh vui sướng. Hảo, làm chúng ta hưởng dụng Giáng Sinh bữa tiệc lớn đi!"
Theo mạch cách giáo thụ nói thanh rơi xuống, đại gia rốt cuộc bắt đầu rồi Giáng Sinh tiệc tối. Harry ở xác định hôm nay Dumbledore nhiều là sẽ không trở lại Hogwarts sau, tâm tình tức khắc nhẹ nhàng, bắt đầu vui vẻ mà hưởng dụng mỹ vị Giáng Sinh bữa tiệc lớn. Có lẽ là lễ Giáng Sinh quan hệ, trên bàn cơm giáo thụ nhóm cũng không có ngày thường nghiêm túc, ngay cả Severus sắc mặt cũng chậm rãi nhẹ nhàng lên, hải cách càng là một ly tiếp một ly uống rượu, cuối cùng thế nhưng đỏ mặt hôn mạch cách giáo thụ một ngụm, làm người kinh ngạc chính là, mạch cách giáo thụ cư nhiên cười khanh khách, không có sinh khí. Giáng Sinh bữa tiệc lớn liền ở như vậy không khí trung kết thúc, đại gia cơ hồ đều là phủng bụng đi trở về chính mình phòng ngủ. Bất quá Harry nhưng không có dám như vậy ăn, bởi vì hắn biết, chờ lần tới đến phòng ngủ hắn còn có càng chuyện quan trọng muốn đi làm đâu.
Tác giả có lời muốn nói: Tiểu hồ ly đưa Harry vòng cổ
Harry đưa tiểu hồ ly vòng cổ
Chương 20
Chương 20
Harry ở phòng ngủ trung hoà tiểu hồ ly tiêu ma thời gian, làm gia tinh chuẩn bị Giáng Sinh bữa tiệc lớn cũng ở Harry uy thực trung dần dần biến mất ở tiểu hồ ly trong bụng. Nên may mắn tiểu hồ ly ăn xong đi đồ ăn có thể thực mau hóa thành năng lượng, nếu không nói tin tưởng mọi người xem đến chính là một con phồng lên giống như cầu giống nhau tròn tròn bụng tiểu hồ ly, như vậy kế tiếp hắn còn có thể hay không hành động, vậy thành cái rất lớn vấn đề.
Theo thời gian một chút qua đi, cho dù là nhất nghịch ngợm Cát Lai Phân nhiều phỏng chừng cũng đã về tới chính mình phòng ngủ trung kia trương mềm mại trên giường lớn, tiểu hồ ly mới biến trở về hình người, mang theo Harry đi ra phòng ngủ, nhưng là bọn họ cũng không có đi lầu ba WC nữ, ngược lại là vẫn luôn dọc theo Slytherin phòng ngủ hành lang đi tới tận cùng bên trong. Đó là một bức vũ xà pho tượng, đó là đã sớm biến mất ở thời gian sông dài trung một loại ma pháp sinh vật, hắn có viễn siêu nhân loại trí tuệ, có thể ở người cùng xà chi gian thay đổi, có một đôi cường tráng lông cánh, có thể ở trên bầu trời bay lượn, ở Ai Cập cùng với Mỹ Châu là Muggle sùng bái thần. Pho tượng trung vũ xà phảng phất ở trên bầu trời bay lượn, xoay quanh thân rắn giãn ra, lưng thượng lông cánh múa may, thật lớn đầu rắn đối diện ngươi, một đôi đá quý được khảm đôi mắt chính chặt chẽ mà nhìn ngươi.
"Vĩ đại vũ xà tổ tiên, thỉnh vi hậu bối mở ra thừa kế đại môn." Tê tê xà ngữ từ nhỏ hồ ly trong miệng phun ra, đây là Harry mấy năm qua lần đầu tiên nghe thấy tiểu hồ ly nói xà ngữ, cho dù chính mình đã từng cũng sẽ loại này ngôn ngữ, nhưng đã không có Hồn Phiến hắn nghe kia tê tê thanh âm, vẫn là cảm thấy một trận âm lãnh, hắn chưa từng có giống giờ khắc này như vậy tinh tường rõ ràng bên cạnh người này linh hồn là Voldemort.
Quay đầu nhìn nói xà ngữ tiểu hồ ly, Harry bỗng nhiên cảm thấy trước mắt người có điểm xa lạ. Tiểu hồ ly chú ý tới Harry tầm mắt, quay đầu đối với hắn bỗng nhiên cười, quen thuộc tươi cười làm Harry cảm thấy chính mình vừa rồi cảm giác thật sự quá kỳ quái, vô luận trước mắt người trước kia là ai, nhưng là hiện tại hắn là tiểu hồ ly, cùng chính mình cùng nhau lớn lên, cùng nhau sinh hoạt, ngay cả ngủ đều ở bên nhau tiểu hồ ly, Harry cũng hướng tới tiểu hồ ly cười cười.
Liền ở hai người nhìn nhau cười thời điểm, pho tượng trung vũ xà tựa hồ sống lại đây, hắn ở pho tượng trung huy động cánh hướng tới phương xa bay đi, theo vũ xà rời đi kia mặt pho tượng cũng dần dần không rớt, thành một cái phương phương cửa động, trừ bỏ có thể thấy tới gần địa phương mấy cấp bậc thang ở ngoài, còn lại địa phương chính là hắc hắc, thật giống như vừa rồi vũ xà lớn lên miệng khổng lồ.
"Nơi này chính là Slytherin mật thất sao?" Harry tò mò hỏi, ở hắn trong ấn tượng cái kia nhập khẩu chính là lầu ba nữ sinh WC nga, "Nhập khẩu không phải ở lầu ba nơi đó nữ sinh WC sao?"
Tiểu hồ ly nắm Harry tay cất bước hướng trong đi, vừa đi vừa nói chuyện: "Nơi đó là sủng vật xuất khẩu, thụy, ngươi nghĩ như thế nào, Slytherin sao có thể đem nhập khẩu đặt ở nơi đó, quá...... Quá đáng khinh đi."
Theo bậc thang bước chậm đi xuống, trong thông đạo mặt dần dần sáng lên, Harry đánh giá này bí đạo, trong thông đạo mặt khô ráo, thông gió, hoàn toàn không giống như là vài thập niên không có sử dụng bộ dáng, thông đạo hai vách tường được khảm phát ra ánh sáng đá quý giống như là sao trời trung lập loè ngôi sao, có điểm như là Muggle giới đèn điện nhưng là độ sáng không có như vậy lợi hại. Harry tò mò mà lôi kéo tiểu hồ ly để sát vào nhìn lại xem vẫn là không có lộng minh bạch chúng nó sáng lên nguyên nhân.
"Tiểu hồ ly, ngươi biết chúng nó vì cái gì sẽ sáng lên, nếu có thể đủ lộng minh bạch nói là có thể không để dùng cây đuốc, ngọn nến linh tinh." Bị tiểu hồ ly lôi kéo tiếp tục đi phía trước đi Harry vẫn như cũ chuyển đầu nhìn hai bên vách tường, "Hiện tại Muggle nhóm đều dùng đèn điện, Hogwarts cư nhiên còn ở sử dụng như vậy cổ xưa chiếu sáng thủ đoạn, nếu có thể đủ đổi thành như vậy sáng lên đá quý nên thật tốt a."
"Không phải thực minh bạch, chỉ biết là đây là ma pháp trận vận dụng kết quả, cụ thể muốn nghiên cứu sau mới có thể minh bạch." Tiểu hồ ly suy nghĩ hạ nói, "Hơn nữa liền tính hiểu rõ cũng không có khả năng lập tức vận dụng, ngươi tưởng nếu nơi này sử dụng như vậy chiếu sáng biện pháp, liền tỏ vẻ Hogwarts thành lập thời điểm liền có phương pháp này, như vậy vì cái gì Hogwarts không có sử dụng, khẳng định sử dụng điều kiện hạn chế phạm vi lớn sử dụng, chúng ta vẫn là nghĩ cách đem ma lực thay đổi thành điện lực tới phương tiện nhiều."
Hai người nói nói đi một chút ước chừng cũng liền mười tới phút liền đi đến này thông đạo đầu, đó là đóng cửa hai phiến cửa đá, trên cửa vẫn như cũ là vũ xà điêu khắc, thật giống như vừa rồi cái kia vũ xà bay đến nơi này tới giống nhau. Ở tiểu hồ ly tê tê mà đối với điêu khắc nói một trận lúc sau trên cửa bên phải một cái vũ xà mở ra khẩu, lộ ra trên cửa một cái lỗ trống, tiểu hồ ly móc ra từ Black gia nơi đó lấy tới, đã lấy ra Hồn Phiến Slytherin mặt trang sức hộp vừa lúc để vào bên trong. Theo mặt trang sức hộp khảm nhập, hai phiến cửa đá chậm rãi mở ra.
Bên trong cánh cửa là một cái rất lớn rất lớn trống trải đại sảnh, đan xen bí chỉ bạc điều được khảm ở trên mặt đất bố thành vô số phức tạp đan xen ma pháp trận, ở đại sảnh đối diện môn trên mặt tường một bức cực đại bức họa treo ở mặt trên, bức họa trung rõ ràng là Hogwarts phong cảnh, hắc hồ, hắc bên hồ mặt cỏ cùng cấm lâm cùng với Hogwarts lâu đài rõ ràng trước mắt.
Tiểu hồ ly cùng Harry ngoan ngoãn mà đứng ở cửa duy nhất không có bí bạc cùng bất luận cái gì ma pháp trận đá phiến trên mặt đất, phía sau đại môn ở bọn họ tiến vào sau liền ầm ầm một tiếng gắt gao mà đóng cửa thượng. Theo môn đóng lại, tranh vẽ trung Hogwarts lâu đài đại môn mở ra, bên trong thản nhiên mà đi ra một người tuổi trẻ người. Màu đen tóc dài, cổ xưa hình thức màu đen Vu sư bào thượng lập loè màu bạc ma pháp trận, theo hắn đi lại, người cũng càng ngày càng rõ ràng, có thể nhìn đến hắn cặp kia mã não màu đỏ hai tròng mắt khi, Harry tức khắc minh bạch hắn là ai.
Salazar? Slytherin đứng ở bức họa trung hắc bên hồ mặt cỏ thượng, nhìn mấy chục năm sau một lần nữa mở ra đại môn tiến vào hai cái tiểu Vu sư, một cái một đầu tóc đen bích mắt tiểu gia hỏa, cùng với một cái khác mắt đỏ tiểu gia hỏa, gần là ánh mắt khiến cho hắn minh bạch cái nào có khả năng là chính mình hậu duệ. "Tiểu gia hỏa nhóm, các ngươi là ai? Như thế nào vào được?" Salazar? Slytherin mỉm cười tê tê dò hỏi, phảng phất hắn là cái hiền lành trưởng bối, chỉ là cái loại này hiền lành tươi cười ở hắn tuổi trẻ khuôn mặt thượng có một loại quái dị cảm giác.
"Salazar tổ tiên ngươi hảo, ta là ngươi hậu duệ, Tom? Marvolo? Riddle." Nắm Harry tay, tiểu hồ ly đồng dạng tê tê mà trả lời, "48 năm trước tiến vào chính là ta."
"Ngươi đã xảy ra sự tình gì, vì cái gì sẽ lấy như vậy diện mạo tiến vào Hogwarts?" Slytherin lắp bắp kinh hãi, nhìn tiểu hồ ly khó hiểu hỏi, "Hơn nữa ta không cảm giác được ngươi trong thân thể Slytherin huyết mạch lực lượng, thân thể của ngươi chẳng lẽ không phải ngươi sao?"
Tiểu hồ ly đem này vài thập niên đến chính mình trên người phát sinh sự tình nhất nhất mà nói cho Salazar, nhìn nghe xong hắn nói sau lâm vào trầm tư tổ tiên, hắn an tĩnh chờ đợi, ngược lại là Harry ở một bên mờ mịt đầy đầu, bọn họ hai cái tê tới tê đi, hắn là một câu đều không có nghe hiểu, hiện tại hai người nói chuyện rốt cuộc ngừng lại, hắn không cấm lôi kéo tiểu hồ ly, thấp giọng hỏi: "Làm sao vậy? Slytherin tiên sinh không cho ngươi thừa kế sao?"
"Không có, ta chỉ là đem mấy năm nay trải qua kể rõ một lần mà thôi." Tiểu hồ ly đồng dạng đè thấp thanh âm trả lời, nhẹ nhàng nhéo hạ hai người nắm tay, ý bảo làm Harry tiếp tục kiên nhẫn chờ đợi.
Sarah khắc ngẩng đầu nhìn hai cái song song đứng chung một chỗ thiếu niên, chúa cứu thế cùng Hắc Ma Vương sao, thật sự thực ý tứ!
"Tom, cửu vĩ thiên hồ cho dù ở phương Tây Vu Sư Giới trong truyền thuyết cũng là vô cùng cường đại ma pháp sinh vật, ngươi có thể thừa kế bọn họ huyết thống ta thực vì ngươi cao hứng, chỉ cần ngươi linh hồn là Slytherin, ngươi chính là Slytherin người thừa kế." Salazar ngẩng đầu chính sắc mà đối hai cái tiểu gia hỏa nói, "Ta đồng ý ngươi trở thành ta người thừa kế, ngươi hiện tại đi phía trước đứng ở này đó ma pháp trận trung ương, tới hoàn thành sớm tại hơn bốn mươi trước ngươi nên hoàn thành kế thừa nghi thức. Nơi này ta cùng từ trước giống nhau báo cho ngươi, ma pháp trận sẽ đại biên độ gia tăng ngươi ma lực, nếu thân thể của ngươi kiên trì không dưới, ngươi sẽ nổ tan xác mà chết, năm đó chính là bởi vì ngươi tuổi tiểu thân thể còn không có trưởng thành cho nên không có ở lúc ấy lập tức làm ngươi thừa kế, ai biết ngươi về sau sẽ không còn có tiến vào quá."
"Salazar tổ tiên ngươi hiện tại có thể hoàn toàn yên tâm, ta thân thể lần này cho dù tuổi so lần trước còn nhỏ nhưng khẳng định có thể hoàn toàn cất chứa tăng lên ma lực." Tiểu hồ ly khẳng định mà trả lời, đồng thời khôi phục chính mình hoàn toàn hình thái, phía sau hai điều màu trắng đuôi cáo lắc lắc, trên đầu lông xù xù lỗ tai cũng xông ra, gia tăng ma lực nếu thân thể vô pháp toàn bộ cất chứa nói, vừa lúc giúp đỡ chính mình lại trường điều cái đuôi, trường đệ tam điều cái đuôi, theo hồ ly các ba ba nói chính là yêu cầu đại lượng năng lượng.
Tiểu hồ ly bình yên mà đứng ở ma pháp trận trung ương, Harry nhìn khởi động ma pháp trận một tia ngân quang từ trên mặt đất bốc lên, từng sợi ma pháp bắt đầu quay chung quanh tiểu hồ ly, phảng phất ở dệt thành một cái thật lớn kén giống nhau nhè nhẹ từng đợt từng đợt càng ngày càng mật, dần dần mà Harry liền nhìn không thấy tiểu hồ ly người, chỉ có thể thấy màu bạc ánh sáng vây quanh hắn thành một cái phiếm ngân quang cự kén ở ma pháp trận trung ương, theo cự kén thượng ánh sáng càng ngày càng dày đặc, cự kén cũng càng lúc càng lớn, dần dần mà, cách khá xa ma pháp trận chậm rãi tối sầm xuống dưới, dần dần mà mãi cho đến ly màu bạc cự kén phụ cận cũng lần lượt tối sầm xuống dưới, chỉ có trung ương ma pháp trận vẫn như cũ sáng lên.
Salazar xem kế thừa thuận lợi tiến hành rồi đi xuống, phỏng chừng thời gian kia sẽ không thực đoản, nhìn cửa lo lắng mà nhìn cự kén tiểu gia hỏa, nghĩ đến nếu chính mình hậu duệ có thể đem hắn mang tiến vào, tự nhiên là đối hắn không bình thường, ở vừa rồi kể rõ trung cũng làm Salazar mịt mờ mà có điểm minh bạch Tom cái kia tiểu gia hỏa đối hắn tâm ý, làm tổ tiên chính mình có phải hay không nên trước khảo hạch một chút đâu, rốt cuộc có khả năng chính mình hậu đại yêu cầu cái này tiểu gia hỏa ra đời đâu. Không thể không nói, nghìn năm qua bức họa sinh hoạt làm vĩ đại Hogwarts bốn đầu sỏ chi nhất Slytherin cũng bát quái.
"Hải, tiểu gia hỏa, Tom nói ngươi kêu Harry? Potter, phải không?" Salazar tiếp đón, khó được hắn có hứng thú bát quái một chút, tự nhiên phải hảo hảo hiểu biết.
"Đúng vậy, Slytherin tiên sinh." Harry lễ phép về phía Salazar hành lễ, trả lời nói.
"Nga, không cần như vậy mới lạ." Salazar lắc lắc ngón tay, "Nếu Tom có thể mang ngươi tiến vào, như vậy ngươi chính là hắn tán thành bạn lữ, ngươi cũng cùng hắn giống nhau xưng hô ta Salazar là được."
"Bạn lữ?" Harry mặt lập tức đỏ lên, nói chuyện cũng có chút lắp bắp, "Không...... Không có, chúng ta hai người không phải bạn lữ, Slytherin tiên sinh ngài...... Ngài......" Nhất thời hắn không biết nên nói như thế nào, nhưng là không thể phủ nhận chính là, nghe được Salazar? Slytherin như thế cho rằng, trong lòng hắn vẫn là phi thường vui vẻ.
"Như thế nào, cho rằng ta sai rồi?" Salazar cười hỏi, chỉ là nụ cười này ở Harry xem ra liền có điểm ác liệt, "Tiểu gia hỏa, cái này là Slytherin mật thất, chỉ có có thể thừa kế nhân tài có thể tiến vào. Ngươi không phải hắn bạn lữ, không phải Slytherin gia người, ngươi tưởng tùy tùy tiện tiện là có thể làm ngươi đứng ở chỗ này nhìn thừa kế nghi thức sao?"
"Ta...... Ta......" Harry mặt đỏ lên, không biết nên như thế nào cùng Salazar? Slytherin nói. Tưởng phủ nhận vừa rồi Salazar nói, Harry chính mình có điểm luyến tiếc, tưởng thừa nhận, lại cảm thấy tiểu hồ ly chưa từng có đối chính mình nói qua, thật sự không có tin tưởng.
"Hảo, hảo, tiểu gia hỏa, không cần như vậy thẹn thùng." Salazar trong mắt hài hước càng thêm nghiêm trọng, "Yên tâm, làm Tom tổ tiên, ta thừa nhận ngươi Tom bạn lữ thân phận, ngươi có thể hoàn toàn yên tâm."
Vì thế ở tiểu hồ ly còn hoàn toàn không biết dưới tình huống, Harry đã hoàn thành một lần thấy nhà chồng nghi thức, mà nhà hắn tổ tiên càng là thỏa mãn hắn nguyện vọng, thế hắn chính là định ra Harry cái này bạn lữ. Cho nên a, tiểu hồ ly có đôi khi trực tiếp nhất, mạnh nhất ngạnh thủ đoạn thường thường là nhất hữu dụng, đặc biệt là ở nào đó đối với ngươi cố ý, nhưng đối cảm tình nhận tri thượng có điểm đại điều người thời điểm.
Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay là trừ tịch, ở chỗ này cung chúc đại gia tân niên vui sướng, tân một năm có thể thân thể khỏe mạnh, mỗi ngày phát tài, tâm tưởng sự thành.
Vũ xà thần
Ma pháp giới vũ xà:
Chương 21
Chương 21
Thời gian một phân một giây chảy qua, Harry đỏ mặt miễn cưỡng ứng phó Salazar? Slytherin các loại vấn đề, trong lòng kêu gọi tiểu hồ ly nhanh lên từ kia chỉ đại kén xuất hiện đi, ngươi vị này tổ tiên ta thật sự ứng phó bất quá tới a. Nếu lúc này có thể nhìn xem Harry nội tâm, khẳng định có thể nhìn đến một cái ngửa mặt lên trời thét dài tiểu nhân chính rơi lệ đầy mặt.
Tiểu hồ ly cùng Harry cuối cùng còn có điểm tâm linh cảm ứng, liền ở Harry khó có thể ứng phó thời điểm, nguyên lai ám đi xuống ma pháp trận lại ấn ngay lúc đó thứ tự theo thứ tự chậm rãi bắt đầu sáng lên, kia đại kén thượng nhè nhẹ từng đợt từng đợt màu bạc ánh sáng phảng phất bị rút ra giống nhau một chút mà giảm bớt, kén càng ngày càng mỏng, càng ngày càng nhỏ, dần dần mà mơ hồ có thể thấy bên trong bóng người.
Nhìn đến tiểu hồ ly thừa kế nghi thức tới rồi cuối cùng kết thúc giai đoạn, Salazar? Slytherin cũng tạm thời thu hồi xem Harry xấu hổ 囧 bộ dáng tiểu tâm tư, ngược lại chú ý tới chính mình hậu duệ trên người, rốt cuộc nếu là ở kết thúc giai đoạn ra cái gì ngoài ý muốn, vậy thật là quá không xong. Hơn nữa liền tiểu Tom cách nói, chính mình chỉ có hắn như vậy một cái hậu duệ, nếu là lại không thể kế thừa, như vậy Slytherin đã có thể thật sự muốn đoạn tuyệt, kia tuyệt đối không phải Salazar? Slytherin muốn nhìn đến.
Chậm rãi đại kén chỉ để lại hơi mỏng một tầng, kén tiểu hồ ly đã rõ ràng có thể thấy được, Harry cùng Salazar đều nhìn chăm chú vào, tiểu hồ ly tựa hồ cũng không có cái gì quá lớn biến hóa, vẫn như cũ đỉnh đầu lông xù xù lỗ tai, phía sau cái đuôi an tĩnh mà rũ, hắn nhắm mắt lại, trên mặt còn mang theo điểm hơi hơi ý cười, phảng phất hắn hiện tại là ngủ say ở thoải mái trên giường lớn giống nhau.
Đại kén đột nhiên đột nhiên sáng ngời, làm Harry đôi mắt hoa hạ, chờ hắn thích ứng lại đây lại xem thời điểm, vây quanh tiểu hồ ly kia tầng hơi mỏng ngân quang kén đã hoàn toàn biến mất, tiểu hồ ly liền như vậy an tĩnh mà đứng ở ma pháp trận trung ương, nhưng là vì cái gì hắn đôi mắt không có mở, vì cái gì hắn không có tỉnh lại? Harry cả trái tim đều trừu khẩn, hắn không khỏi mà đi phía trước cất bước.
"Harry, dừng lại." Chính nhìn chăm chú vào tiểu hồ ly Salazar khóe mắt quét đến Harry hành động, vội vàng ngăn cản nói, "Đừng tới gần hắn, hắn lúc này đang ở hấp thu cùng loát thuận trong cơ thể đột nhiên gia tăng ma lực, nếu là quấy rầy hắn, vậy toàn xong rồi. Thực mau, chờ hạ thì tốt rồi."
Harry lúc này mới tỉnh lại, phát hiện chính mình theo bản năng mà hành động, vội vàng sau này lui lui, lại trạm trở về nguyên lai địa phương, hơi xấu hổ mà đối Salazar nói: "Đã biết, thực xin lỗi, Slytherin tiên sinh, ta không phải cố ý. Kia tiểu hồ ly khi nào sẽ tỉnh đâu?"
"Kiên nhẫn điểm, cái này cũng không phải là một lần là xong sự tình." Salazar xem Harry lui trở về, tầm mắt lại về tới tiểu hồ ly trên người, trong miệng lại vẫn như cũ cùng Harry lải nhải, "Còn có a, tiểu Harry, không phải làm ngươi xưng hô ta Salazar sao, không cần như vậy chính thức kêu Slytherin tiên sinh, rốt cuộc ngươi về sau cũng là chúng ta Slytherin gia người, như vậy chính thức, không tốt!"
Ở Salazar cùng Harry tán gẫu thời điểm, tiểu hồ ly rốt cuộc mở mắt. Theo hắn đôi mắt mở, Harry cùng Salazar đều thấy hắn chậm rãi một chút từ đuôi bộ rút ra một cái bạch nhan sắc cái đuôi, nháy mắt liền lớn lên thật dài, tựa hồ cùng nguyên lai cái đuôi không có gì khác nhau, liền ở đại gia chỉ lo xem hắn đuôi dài thời điểm, ai đều không có chú ý tới tiểu hồ ly cả người cũng đã trừu trường, lớn lên.
Tiểu hồ ly run run lỗ tai, quăng □ sau cái đuôi, cảm giác tân gia tăng cái đuôi tựa hồ cũng không có cái gì gây trở ngại, lúc này mới cất bước đi ra ma pháp trận, trở lại Harry bên người, thực thuận tay mà sờ sờ Harry đầu nhỏ, nhẹ giọng mà nói: "Thụy, ta đã trở về."
Harry ngửa đầu nhìn hạ tiểu hồ ly, không, hiện tại không thể ở xưng hô hắn tiểu hồ ly, rốt cuộc hắn hiện tại chính là ước chừng hai mươi mấy tuổi tả hữu thanh niên, có thể thoải mái mà bế lên Harry. Màu bạc tóc dài xõa trên vai, nhìn chính mình màu đỏ trong con ngươi đồng dạng có một cái nho nhỏ chính mình, tuấn tú khuôn mặt có cũng đủ hấp dẫn người chú ý mị lực, xem đến có điểm choáng váng Harry lập tức đỏ mặt cúi đầu, nhẹ nhàng mà ừ một tiếng, liền không có nói nữa.
Hồ ly nắm Harry tay, đi qua ma pháp trận, đi đến bức họa trước mặt, nhìn bức họa Salazar? Slytherin khom lưng hành lễ, sau đó đứng thẳng thân thể đối với hắn nói: "Salazar tổ tiên, ta, lễ? Hồ? Slytherin rốt cuộc hoàn thành thừa kế nghi thức, chính thức kế thừa Slytherin hết thảy." Hồ ly ngừng trong chốc lát mới tiếp tục nói, "Thực xin lỗi, làm ngài nhiều đợi hơn bốn mươi năm, nhưng hiện tại ta có thể lớn tiếng mà nói cho ngài, ta không thẹn với Slytherin dòng họ này."
"Hảo, hảo." Salazar nhìn đứng ở chính mình trước mặt người trẻ tuổi, cho dù đã trở thành bức họa, hắn vẫn là phi thường vui mừng, Slytherin vẫn là có người kế nghiệp. "Tiểu Tom, ta hài tử, ngươi nếu đã kế thừa Slytherin chi danh, ta hy vọng ngươi tiếp tục có thể đem dòng họ này phát huy, ngươi có hiện nay Vu Sư Giới nhất thuần khiết huyết thống cùng nhất cao quý linh hồn, cho nên ngươi thế tất gánh vác khởi ngươi trách nhiệm." Slytherin trầm mặc trong chốc lát, "Tuy rằng ta chỉ là một bộ bức họa, nhưng là ta còn là biết hiện giờ Vu Sư Giới sa đọa, rất nhiều pháp thuật, ma dược, lịch sử đều biến mất ở thời gian hành lang dài trung, cùng hiện tại Muggle nhóm so sánh với, chúng ta đã lạc hậu, ta hài tử, như thế nào làm Vu Sư Giới phát triển, hiện tại là các ngươi người trẻ tuổi sự tình, ta đã bất lực. Bất quá Slytherin vẫn là để lại vài thứ cho ngươi, ngươi chừng nào thì có thể nói liền đi kế thừa đi, Slytherin lâu đài, nông trang, mục trường, rừng rậm, còn có Hogwarts trung thuộc về Slytherin sở hữu, hiện tại này đó đều là của ngươi."
"Đúng vậy, Salazar tổ tiên, ngài yên tâm, chúng ta đã ở xuống tay chậm rãi thay đổi." Hồ ly nghĩ vậy chút năm qua bọn họ đối với Vu Sư Giới dần dần thẩm thấu cùng thay đổi, này đó nghĩ đến cũng là Salazar hy vọng nhìn đến đi.
"Vậy là tốt rồi, các ngươi trở về đi, khi nào có rảnh có thể tới cùng ta tâm sự thiên." Salazar có chút thương cảm mà nói, "Harry là cái hảo hài tử, ngươi về sau phải hảo hảo đãi hắn, ta thừa nhận hắn là ngươi bạn lữ." Nói xong, hắn nhìn nhìn đứng ở chính mình trước mặt hai đứa nhỏ, không có chờ hồ ly cùng Harry bọn họ nói cái gì, liền xoay người hướng Hogwarts lâu đài đi đến, ở hồ ly cùng Harry trong mắt, bóng người càng ngày càng nhỏ, càng ngày càng nhỏ, cuối cùng biến mất ở bức họa trung.
Salazar cuối cùng nói làm Harry mặt lập tức liền trướng đến đỏ bừng, liền cổ cùng nhĩ sau đều đỏ rực, mà hồ ly có thể nói là thực hưng phấn, tuy rằng hắn tồn cái kia nho nhỏ tâm tư, nhưng không có dự đoán được Salazar cư nhiên thật sự như hắn tâm nguyện, hắn cúi người bế lên Harry, nhẹ nhàng mà ở bên tai hắn hỏi: "Thụy, ngươi đồng ý sao? Đồng ý làm bạn lữ của ta, vĩnh viễn bồi ta, bồi ta xem ta như thế nào thay đổi Vu Sư Giới, như thế nào làm nó càng phồn vinh, bồi ta vượt qua mỗi một ngày, chúng ta hai cái vĩnh viễn ở bên nhau."
Nếu nói Salazar nói chỉ là làm Harry mặt đỏ, như vậy hồ ly ở bên tai hắn nói liền hoàn toàn làm Harry toàn thân thành một cái đỏ rực cà chua, lúc này hắn xấu hổ đến chỉ nghĩ đánh cái hầm ngầm chui vào đi, sau đó tinh tế thể vị hạ hồ ly nói, hắn là ở cùng ta cầu hôn sao? Phải không? Đúng không! Ta cùng hồ ly vĩnh viễn ở bên nhau? Harry trộm dùng đôi mắt ngắm hạ chính nhìn chằm chằm hắn xem hồ ly, lập tức lại gục đầu xuống, làm đỉnh đầu đối với hắn, trong lòng mỹ đến độ có thể mạo phao, lớn tiếng ca xướng, nhưng trong miệng lại chỉ là nhẹ nhàng mà ừ một tiếng, đầu đã cơ hồ không thể thấy trình độ trên dưới lắc lư mấy lắc lư. Nếu không phải hồ ly một con chú ý này, lỗ tai cũng ly Harry gần, thật đúng là đến sẽ xem nhẹ hắn vừa rồi kia phiên hành động.
Hồ ly cao hứng mà một tay ôm sát Harry, một tay nâng lên hắn đầu nhỏ, dùng môi nhẹ nhàng mà vuốt ve hắn kiều nộn môi đỏ, cẩn thận miêu tả Harry môi hình, hắn dần dần không thỏa mãn như vậy đơn thuần hôn môi, trộm mà Hồ Lễ đầu lưỡi liền cạy ra Harry hàm răng lưu vào hắn trong miệng, sưu tầm hắn nhất ngọt ngào hưởng thụ, hồ ly càn quét Harry kia trương ngọt ngào cái miệng nhỏ mỗi cái góc, thẳng đến Harry cơ hồ không thể hô hấp, hóa thành một quán mềm bùn nằm xoài trên hắn trên người mới thu hồi chính mình môi lưỡi.
Ôm Harry một lần nữa trở lại phòng ngủ, đối với này một năm lễ Giáng Sinh, hồ ly cảm thấy phi thường vừa lòng, vô luận là Slytherin kế thừa vẫn là Harry đáp ứng cùng chính mình trở thành bạn lữ đều là hồ ly trong cuộc đời chuyện quan trọng nhất, là hắn này sinh trung lớn nhất thu hoạch.
Qua lễ Giáng Sinh sau, hồ ly càng là quấn lấy Harry, trừ bỏ thể thuật khóa hắn không thể không xuất hiện ngoại, còn lại thời gian vô luận là hình người vẫn là tiểu hồ ly bộ dáng, hắn đều không nghĩ rời đi Harry một bước. Bởi vì qua cái này học kỳ, hắn liền sẽ không lại đến Hogwarts, đương nhiên cái này là ở bên ngoài, đến nỗi ngầm, làm ơn hiện giờ hắn chính là Hogwarts chủ nhân chi nhất, ở còn lại ba cái đều không có xuất hiện dưới tình huống, hắn tưởng khi nào trở về liền khi nào trở về, dù sao hiện tại Hogwarts cấm ảo ảnh di hình này với hắn mà nói đã trở thành phế thải.
Ở hồ ly lén lút hồi Slytherin lâu đài chính thức kế thừa cấp dưới với Slytherin sở hữu tài phú sau mới phát hiện, nguyên lai Slytherin cũng không giống hắn trong tưởng tượng như vậy bần cùng, chỉ là nguyên lai cương đặc một nhà căn bản là không có được đến này đó tài phú mà thôi. Nghìn năm qua, Slytherin gia tinh cùng với phụ thuộc ma pháp sinh vật nhóm tốt lắm chiếu cố thuộc về Slytherin danh nghĩa lâu đài, nông trang, mục trường, rừng rậm, mà gia tộc ma pháp cũng thực tốt ẩn nấp này đó, không có làm ma pháp bộ những cái đó tham lam sâu mọt phát hiện một chút ít, đương nhiên ngàn năm phía trước có hay không ma pháp bộ này vẫn là cái vấn đề. Cho nên đương hồ ly nhìn đến những cái đó chồng chất như núi, ở ma pháp bảo tồn hạ hoàn hảo không tổn hao gì lương thực, thịt loại, rau dưa cùng với vô số ma dược cùng luyện kim tài liệu lúc sau, cũng khó được mà thất thần.
Lễ Giáng Sinh qua đi, một cái 《 nhà tiên tri nhật báo 》 thượng tin tức làm cho cả Vu Sư Giới nổ tung nồi, đó chính là Vu Sư Giới đột nhiên xuất hiện nông trang, mục trường, rừng rậm linh tinh, ở ma pháp bộ tiến đến xem xét, ý đồ tiếp nhận những cái đó lệnh người thèm nhỏ dãi tài phú khi, lại bị minh xác báo cho kia thuộc về Slytherin tài sản. Đương nhiên ma pháp bộ tuyệt đối sẽ không bởi vì một cái đã nghìn năm qua không có người thừa kế dòng họ liền buông tha những cái đó tài phú, nhưng khi bọn hắn ý đồ sử dụng thủ đoạn đem này thu về ma pháp bộ khi, lại biểu hiện bọn họ hiện tại là có chủ nhân, nói cách khác Slytherin dòng họ này cũng không có biến mất, ngược lại, Slytherin chính thức người thừa kế đã xuất hiện, nếu không này đó bị ma pháp ẩn tàng rồi ngàn năm tài sản sẽ không đột nhiên xuất hiện đại gia trước mắt. Như vậy cái này người thừa kế sẽ là ai?
Mọi người đều biết, Slytherin cuối cùng một cái hậu duệ là đã biến mất Hắc Ma Vương, như vậy hắn có thể hay không là cái này kế thừa Slytherin người, hắn có phải hay không phải về tới? Vu Sư Giới một mảnh sợ hãi, nhưng là ở qua một đoạn nhật tử đều không có cái gì tin tức sau, đặc biệt là đông đảo quý tộc gia tộc đều không có cái gì đại hành động sau, đại gia dần dần bình tĩnh xuống dưới, nhưng đối với cái kia Slytherin người thừa kế lòng hiếu kỳ lại càng ngày càng nhiệt liệt. Cú mèo bay tới bay lui mang đến phần lớn đều là cái dạng này tin tức, ngay cả Hogwarts tiểu động vật nhóm đối với Slytherin người thừa kế cũng có rất nhiều hoang đường suy đoán.
Lễ Giáng Sinh qua đi, Hogwarts có một người trắng đêm khó miên, đó chính là Dumbledore nhiều, đối với báo chí thượng kia đông đảo suy đoán, hắn trước nay đều không tin. Vị này râu bạc hiệu trưởng tiên sinh cho rằng cái kia Slytherin người thừa kế khẳng định chính là Hắc Ma Vương, không thể không nói nhất hiểu biết ngươi người là địch nhân những lời này quả nhiên không tồi, chỉ là đối với kế thừa Slytherin sau Hắc Ma Vương không có gì động tĩnh, cái này làm cho Dumbledore nhiều ý tưởng càng lúc càng lớn, hắn làm như vậy dụng ý là cái gì, hoặc là bên trong có cái gì âm mưu, càng nghĩ càng nhiều Dumbledore nhiều có thể nói là cuộc sống hàng ngày khó an. Vì phòng ngừa về sau xuất hiện cái gì khó có thể khống chế trạng huống, Dumbledore nhiều bắt đầu liên tiếp rời đi Hogwarts, triệu tập khởi Phượng Hoàng Xã thành viên, an bài hạ vô số chuẩn bị ở sau, tương phản, đối với Hogwarts râu bạc lão hiệu trưởng đảo càng là yên tâm nhiều. Chỉ là Dumbledore nhiều a, ngươi nhất muốn tìm người liền ở Hogwarts bên trong, ngươi như thế nào liền không có lưu ý đâu.
Tác giả có lời muốn nói: Thân nhóm, đây là ăn tết sau ngày đầu tiên đổi mới, cũng là quá Tết âm lịch sau cùng đại gia lần đầu tiên gặp mặt, đại gia quá đến còn hảo đi? Dù sao mặc mặc ngẫu nhiên Tết âm lịch chính là như vậy lâu, tế tổ, cơm tất niên, CCTV Tết âm lịch tiệc tối, đêm khuya 12 giờ pháo cùng pháo hoa, sau đó chính là đại gia cùng nhau đón giao thừa, đến đại niên mùng một ban ngày ngẫu nhiên mới một lần nữa lên giường ngủ, cho nên ngày hôm qua đổi mới liền diệt có.
Chương 22
Chương 22
Kế tiếp nửa cái học kỳ, Harry thật giống như đang xem diễn giống nhau cùng hồ ly hai người bàng quan Dumbledore nhiều chúa cứu thế dưỡng thành tuồng. Đương nhiên đối với chính mình lên sân khấu đi diễn xuất, đã diễn quá một lần Harry là tuyệt đối không có ý tứ này, cho nên Dumbledore nhiều cho hắn ẩn hình y thành áp đáy hòm đồ vật, mà ở lần nọ tan học sau bất tri bất giác đi đến mỗ phiến hờ khép phía sau cửa phế phòng học, Harry ở đẩy cửa ra vừa nhìn thấy phòng học trung ương dựng đứng kia mặt kim sắc gọng kính hoa lệ lệ gương, liền lập tức cũng không quay đầu lại mà quay đầu liền rời khỏi, đến nỗi tránh ở trong phòng học cái kia dùng ẩn hình chú người nào đó, thực xin lỗi, cái kia nhưng không liên quan ta bất cứ chuyện gì tình, ta nhưng chỉ là cái năm nhất học sinh, không quen biết như vậy cao thâm chú ngữ, không biết nơi này có người.
Lúc này Harry cũng không phải là cái gì cũng đều không hiểu Tiểu Bạch rồi, tự nhiên sẽ không lỗ mãng nhiên mà chạy đi lên chiếu gương. Bất luận cái gì một cái Vu Sư Giới biết thưởng thức người đều biết, gương loại này đông đông ở Vu Sư Giới chính là phi thường có tính nguy hiểm, đặc biệt là loại này đột nhiên xuất hiện, tin tưởng Dumbledore nhiều có thể lý giải một cái Slytherin đối với nguy hiểm lẩn tránh, không phải sao? Dù sao lúc này chúa cứu thế cũng không phải là chính mình, như vậy cũng liền dùng không đến chính mình đi trộn lẫn thượng một chân.
Không đề cập tới ẩn thân Dumbledore nhiều có bao nhiêu buồn bực, vốn dĩ nghĩ thử một chút Harry, nhìn xem có thể hay không biết hắn nhất khát vọng chính là cái gì. Hoặc là ở Neville? Longbottom lúc sau, đem hắn làm dự phòng, nhưng không nghĩ tới hắn cư nhiên như vậy cảnh giác, liền xem đều không xem đều chạy lấy người, chính mình một phen an bài cư nhiên uổng phí. Bất quá nghĩ đến, Neville đến mang Ron đến là tới rất nhiều lần, xem ra đối với cái này chúa cứu thế chính mình vẫn là có thể an tâm, tuy rằng có điểm yếu đuối, nhưng thắng đang nghe lời nói a.
Thư viện như nhau thường lui tới như vậy an tĩnh, Harry, hồ ly, Draco, Hermione, hiện giờ hơn nữa cái trát Bỉ Ni vây quanh cái bàn chính các xem các thư, làm từng người tác nghiệp, ngẫu nhiên ngẩng đầu nhẹ giọng mà thảo luận vài câu, hoặc là đứng lên ở kệ sách trước bồi hồi tìm chính mình yêu cầu thư.
"Neville, ngươi nói cái kia ni nhưng? Lặc mai rốt cuộc là người nào?" Kệ sách một khác mặt truyền đến phi thường quen tai thanh âm, "Như thế nào tại đây bổn 《 hiện đại Vu sư danh nhân 》 trong sách như thế nào tìm đều tìm không thấy?"
Harry ngẩng đầu cùng Draco bọn họ lẫn nhau nhìn nhìn, đứng lên lén lút thăm dò hướng kệ sách bên kia nhìn lại, quả nhiên là Neville? Longbottom cùng Ron? Weasley hai chỉ tiểu sư tử. Harry đi trở về tới nhẹ giọng mà đối bọn họ nói: "Quả nhiên là bọn họ, tựa hồ lại tìm ni nhưng? Lặc mai tư liệu, mai lâm a, bọn họ cư nhiên sẽ liền ni nhưng? Lặc mai cũng không biết, chẳng lẽ bọn họ không ăn chocolate ếch sao?"
"Ngươi xác định, hồng mao Weasley gia có tiền mua chocolate ếch loại đồ vật này?" Draco khinh thường mà khinh thường nói, "Chúng ta quản bọn họ như vậy nhiều làm cái gì a."
"Đúng rồi, các ngươi ai có ma pháp sử lớp học bút ký, ta đi học là ngủ rồi, hiện tại tác nghiệp còn kém năm tấc Anh đâu." Blaise? Trát Bỉ Ni thăm quá mức tới, đối bọn họ nói, "Mau cho ta, ngày mai muốn nộp bài tập, ta còn không có viết hảo đâu."
"Ma pháp sử tác nghiệp?" Harry cùng Draco hai người đồng thời thấp giọng kinh hô lên, "Chúng ta đều không có viết xong đâu, Hermione, ngươi bút ký cho chúng ta mượn nhìn xem."
Vội vàng làm bài tập con rắn nhỏ nhóm mới không có công phu quản những cái đó tiểu sư tử nhóm đang làm cái gì đâu. Đến nỗi chúa cứu thế đang tìm kiếm đến đáp án, Harry vẫn là phi thường yên tâm, liền tính đã không có Hermione, tin tưởng ở Dumbledore nhiều lão hiệu trưởng ngầm duy trì hạ, này còn không thành vấn đề.
Ở cách cuộc thi còn có mười cái cuối tuần thời điểm, Hermione khảo thí tổng hợp chứng bạo phát. Nàng bắt đầu chế định ôn tập kế hoạch, hơn nữa ở nàng bút ký thượng đánh dấu trọng điểm, hẳn là may mắn, hiện tại Harry cùng Hermione phân thuộc hai cái bất đồng học viện, bởi vậy trừ bỏ thư viện ngoại, mặt khác thời gian hắn còn không có bị Hermione bức bách bắt đầu ôn tập. Nhưng mà, bất hạnh chính là, tựa hồ giáo thụ nhóm ý tưởng cùng Hermione là giống nhau, bọn họ bài tập ở nhà xa so trước kia nhiều rất nhiều, lễ Phục sinh kỳ nghỉ càng là xa xa không có lễ Giáng Sinh như vậy thú vị, đương nhiên lễ Phục sinh không thể lại làm tiểu hồ ly đi kế thừa một lần Slytherin, cái này là không có cách nào so.
"Mai lâm a, cuộc sống này không cho người sống." Blaise? Trát Bỉ Ni ném xuống lông chim bút, ghé vào sách vở thượng, nhìn một bên chính vùi đầu làm tác nghiệp mặt khác ba người, nhịn không được oán giận nói.
Draco buông trong tay lông chim bút, quay đầu an ủi nói: "Hảo, Blaise. Nhanh lên làm đi, qua cái này khảo thí mùa thì tốt rồi, ngẫm lại nghỉ hè nên như thế nào quá, tâm tình của ngươi sẽ khá lên."
"Chúng ta lại không phải những cái đó có khả năng khảo thí không thông qua, cần thiết như vậy khẩn trương sao?" Harry duỗi cái lười eo, sờ sờ vây quanh ở trên cổ tiểu hồ ly, rốt cuộc đem ma dược tác nghiệp làm tốt, lý hạ tấm da dê khó hiểu hỏi.
"Nói này đó hữu dụng sao?" Hermione đối với mấy cái nam sinh có thể nói đúng không di dư lực mà đả kích, "Giáo thụ nhóm bố trí tác nghiệp, các ngươi có lá gan không làm sao? Còn không nhanh lên viết."
"Là là, Hermione nữ vương." Harry cười trả lời, trong lúc vô tình thấy một cái thật lớn thân ảnh ở kệ sách trước lưu luyến, nguyên lai đã tiến triển tới rồi nơi này sao, cho dù đã không có bám vào người Hắc Ma Vương, hải cách vẫn là được đến hắn âu yếm trứng rồng, chỉ là không biết lúc này trứng rồng là ai đánh cuộc thua cho hắn. Harry không để ý đến cái kia thật lớn thân ảnh, lần thứ hai chui đầu vào chính mình tác nghiệp trung, bận rộn mà viết lên.
Vì thế, ở vài ngày sau nào đó sáng sớm, Harry thấy một con mèo đầu ưng cấp Cát Lai Phân nhiều chúa cứu thế mang tới một trương tờ giấy, hắn biết hải cách cái kia long hẳn là ra xác. Nghĩ đến kia mấy năm hải cách cấp chính mình không biết thêm nhiều ít phiền toái, cuối cùng thế nhưng bởi vì Dumbledore nhiều lời đến đều là đối, hắn nói ngươi đã cấp Hắc Ma Vương Hồn Phiến ô nhiễm, cho nên ngươi cũng hỏng rồi, loại lý do này phản bội chính mình thời điểm, Harry âm âm mà cười cười. Lúc này hắn cũng sẽ không làm Draco cái kia long si biết chuyện này, chính mình nhưng không nghĩ bồi hắn lại đi thứ cấm lâm, cho nên đem tin tức này trước tiên nói cho Severus, làm hắn gia tăng ma dược liệu liêu vẫn là không tồi.
Cho nên đương Neville cùng Ron ở hải cách nhà gỗ trung cùng hải cách cùng nhau chúc mừng tiểu long lúc sinh ra, không có chú ý tới ngoài cửa sổ cái kia màu đen bóng người, cho nên về sau hải cách phát hiện chính mình này tiểu long hết sức táo bạo, lại còn có thường thường đến thiếu vài miếng vảy, hoặc là trên người xuất hiện miệng vết thương thời điểm, không nghĩ tới ở ban đêm chính mình ngủ say thời điểm trong phòng tới vị áo đen khách nhân.
Bất quá này hết thảy đều cùng ở Slytherin hầm trung Harry không có mảy may quan hệ, chỉ là ở ngày nọ sở hữu Hogwarts tiểu động vật nhóm phát hiện Cát Lai Phân nhiều đá quý hung hăng mà ngã xuống một mảng lớn, lúc này Harry mới biết được bọn họ đã đem tiểu long tiễn đi, nhìn đến chính mình viện trưởng màu đen mặt, Harry cũng hết sức thông cảm, các ngươi đem nhân gia cơ thể sống ma dược liệu liêu kho cấp tiễn đi, tổng muốn bồi thường điểm cái gì, cho nên làm Severus cấp khấu rớt điểm đá quý cũng coi như bình thường.
Đương nhiên Harry ý tưởng không thể đại biểu sở hữu Cát Lai Phân nhiều tiểu sư tử nhóm ý tưởng, cho nên Ron cùng Neville hai cái đầu sỏ gây tội cấp sở hữu tiểu sư tử xa lánh, đặc biệt là ở bọn họ khấu như vậy đa phần số sau cư nhiên liền cái giống dạng lý do đều không thể giảng cho đại gia nghe xong, tiểu sư tử nhóm càng là không muốn tha thứ bọn họ. Tuy rằng tiểu sư tử nhóm không có đem học viện ly xem đến thực trọng, nhưng là mặc cho ai cũng chịu không nổi từ đệ nhị danh lập tức liền rớt thành lót đế a.
Đối với Cát Lai Phân nhiều bên trong nội chiến, con rắn nhỏ nhóm xem đến hết sức vui vẻ sảng khoái, mặc kệ Snape giáo thụ như thế nào khấu phân, đều khấu không đến Slytherin trên đầu tới, cho nên những cái đó đối với con rắn nhỏ nhóm tới nói chỉ là vừa ra tương đối náo nhiệt diễn mà thôi. Huống chi khảo thí tới gần, cũng dần dần mà làm con rắn nhỏ nhóm vô lực hắn cố, quản chính mình công khóa thành tích đều không còn kịp rồi, còn quản mặt khác như vậy nhiều làm cái gì.
Rốt cuộc khảo thí ở sở hữu tiểu động vật nhóm đều cấp tác nghiệp ép tới chịu không nổi thời điểm tiến đến. Ngày đó, thời tiết thập phần oi bức, mà bọn họ khảo thí đại phòng học càng là nhiệt đến khó chịu, giáo thụ nhóm đều bủn xỉn với cấp phòng học hơn nữa cái mát lạnh chú tới mát mẻ mát mẻ. Vô luận là Harry, Hermione, vẫn là Draco, Blaise đều thuận lợi thông qua khảo thí, vô luận là thi viết, vẫn là thực tế thao tác khảo thí, bọn họ múa may ma trượng làm một con trái thơm bước ưu nhã vũ bộ nhảy vọt qua một trương án thư, cũng làm một con lão thử biến thành tinh mỹ thuốc hít hộp, Harry thậm chí biến hình có Hoa Hạ phong cách vách trong họa thuốc hít hộp làm mạch cách giáo thụ đều kinh ngạc cảm thán không thôi. Đến nỗi ma dược khóa, sớm khiến cho Severus giáo thụ bọn họ ma dược hai người càng là nhẹ nhàng qua, đương nhiên phương diện này càng đắc lực với Snape giáo thụ chỉnh đường khảo thí đều cơ hồ đứng ở cát tới phân nhiều bên kia, đặc biệt là chúa cứu thế cùng Ron? Weasley này đối tổ hợp, ở bọn họ sau lưng thời gian là nhiều nhất.
Cuối cùng một môn ma pháp sử khảo xong sau, Harry cơ hồ muốn hoan hô, liền tính hắn đã từng khảo quá một lần, không phải là hắn liền thích khảo thí. Hiện tại hắn chỉ cần nhẹ nhàng mà chờ thượng một tuần, chờ thành tích công bố, liền về nhà quá nghỉ hè, loại này ngẫm lại khiến cho người vui vẻ sự tình, như thế nào có thể không cho Harry cảm thấy tâm tình vui sướng đâu.
Một tuần thời gian không dùng tới khóa, không cần làm công khóa, gần là chơi lời nói, quá đến thật sự quá nhanh, đặc biệt đối Harry tới nói, trở lại trang viên sau, cho dù là nghỉ hè, hồ ly cũng không thể giống như vậy cả ngày bồi chính mình, cho nên thời gian ở hắn xem ra quá đến liền càng là hết sức mau, hắn tựa hồ vừa mới vừa qua khỏi không mấy ngày, liền đến công bố học viện ly nhật tử.
Harry bọn họ đoan chính mà ngồi ở Slytherin bàn dài hai sườn, toàn bộ đại sảnh dùng đại biểu Slytherin màu xanh biếc cùng màu bạc trang trí đổi mới hoàn toàn, giáo thụ tịch sau trên tường treo chính là vẽ có Slytherin xà thật lớn biểu ngữ. Chúa cứu thế Neville cùng hồng mao Ron? Weasley vắng họp lần này thịnh hội, Harry ở Cát Lai Phân nhiều bàn dài bên cẩn thận tìm tìm, không có phát hiện hai người tung tích. Nhưng là về chúa cứu thế lại một lần đánh bại Hắc Ma Vương bảo hộ ma pháp thạch lời đồn đãi lại ở Hogwarts đông đảo tiểu động vật giữa dòng truyền, chỉ là Harry không rõ, rõ ràng Hắc Ma Vương những ngày qua mỗi ngày cùng chính mình ở bên nhau, như vậy bọn họ đánh bại Hắc Ma Vương lại là cái nào đâu?
Dumbledore nhiều đứng lên, chờ trong đại sảnh dần dần an tĩnh lại sau liền bắt đầu lên tiếng, những cái đó Harry đã nghe qua một lần nói, lúc này hắn nhưng không như vậy cẩn thận mà nghe, đến nỗi cấp Cát Lai Phân nhiều thêm phân, ở trước đó Harry đã cấp Severus cùng Mooy đề qua tỉnh, tin tưởng bọn họ sẽ có đối sách, dù sao hiện giờ bọn họ lại không muốn cùng Dumbledore nhiều hợp tác, có đôi khi cũng không cần quá cho hắn mặt mũi.
Vì thế ở Cát Lai Phân nhiều hoan hô bọn họ đá quý từ cuối cùng nhảy đến cùng Slytherin song song đệ nhất, mà Slytherin con rắn nhỏ nhóm đều xanh mặt chết trừng mắt đối diện sư tử đàn, hận không thể nhào lên đi cắn một ngụm thời điểm, Severus đứng lên, mặt âm trầm nói: "Phía dưới đối với nào đó người trái với giáo kỷ nội quy trường học cho khấu phân, Weasley, Longbottom, đêm du, Cát Lai Phân nhiều mỗi người khấu thập phần, tự tiện xông vào vùng cấm, Cát Lai Phân nhiều mỗi người khấu thập phần, không tín nhiệm ở giáo giáo thụ, mỗi người khấu thập phần." Nói xong nhìn một chút an tĩnh lại tiểu sư tử nhóm, trừng mắt nhìn mắt, an vị xuống dưới. Vì thế cùng tiểu sư tử nhóm hoàn toàn tương phản, con rắn nhỏ nhóm một lần nữa hoan hô lên, đến nỗi Dumbledore nhiều hắn chỉ có thể quay đầu nhìn nhìn Severus, cũng không có gì nói.
Kế tiếp, sở hữu tiểu động vật nhóm tủ quần áo không, về kỳ nghỉ thông tri phát tới rồi bọn họ trên tay, bọn họ lại lần nữa ở hải cách dẫn dắt hạ, bước lên vượt qua mặt hồ đội tàu, ngồi trên Hogwarts tốc hành đoàn tàu. Ở trong xe, Harry, Draco, Hermione, Blaise, đương nhiên không thể thiếu Vincent cùng Gregory hai cái người cao to, đại gia ăn ăn uống uống, lướt qua nông thôn, sơn cốc, bình nguyên, sử quá một đám Muggle thành trấn, đương đoàn tàu ngừng ở quốc vương chữ thập nhà ga sân ga khi, tiểu động vật nhóm đã thương lượng hảo nghỉ hè lẫn nhau xuyến môn quyết định. Vì thế, đi xuống đoàn tàu, nhìn sân ga thượng các gia gia trưởng, tiểu động vật nhóm lẫn nhau từ biệt sau liền ai về nhà nấy, ai tìm mẹ người ấy. Harry quay đầu lại nhìn mắt Hogwarts tốc hành, ở trường học đệ nhất năm học liền như vậy kết thúc.
Tác giả có lời muốn nói: Các vị thân nhóm, thật sự ngượng ngùng, gần nhất bởi vì thăm người thân linh tinh đổi mới có điểm không quá ổn định, đại gia thỉnh thứ lỗi, bất quá cũng không có mấy ngày rồi, qua Tết âm lịch liền khôi phục bình thường, mỗi tuần canh năm.
Chương 23
Chương 23
Sáng sớm đám sương bao phủ Hoa Hạ trang viên, thái dương còn không có từ đường chân trời bay lên khởi, mùa hè khó được có mát mẻ gió thổi đến làm người ta nói không ra thoải mái. Trang viên lúc này đã phi thường náo nhiệt, cẩu lớn tiếng kêu, truy ở Harry cùng hồ ly hai người phía sau, vòng quanh trang viên cái kia không nhỏ hồ nước một vòng lại một vòng mà chạy vội.
Ở một mảnh bên hồ trên cỏ, Mooy tay cầm tay mà giáo Severus đánh Ngũ Cầm Hí, đáng tiếc ma dược giáo thụ kia cứng đờ động tác, lăng là đem Ngũ Cầm Hí cấp đánh thành người máy, làm Mooy ở trong lòng trộm mà cười. Đương nhiên trên mặt chính là một tia đều sẽ không hiển lộ ra tới, vẫn như cũ kiên nhẫn chỉ điểm, ngẫu nhiên cũng không tránh được ăn chút nho nhỏ đậu hủ, kia chính là hắn phúc lợi.
Đừng nhìn trang viên sinh hoạt vẫn như cũ như vậy bình thường, toàn bộ Vu Sư Giới lại náo nhiệt phi phàm, chút nào không thua mùa hè kia lửa nóng thái dương. Đối với Slytherin người thừa kế thịt người tìm tòi vẫn luôn liền không có đình chỉ quá, đặc biệt là từ ma pháp bộ truyền ra người thừa kế đem với 8 nguyệt tới ma pháp bộ xử lý có quan hệ Slytherin sở hữu tài sản thủ tục tin tức này khi, có thể nói Vu Sư Giới đều sôi trào.
Slytherin có bao nhiêu tài sản cái này đừng nói là Vu sư, ngay cả cổ linh các các yêu tinh cũng không biết, khi đó Vu sư nhóm nhưng không có hiện tại như vậy tin tưởng yêu tinh, bọn họ càng có rất nhiều đem chính mình tài phú dùng các loại ma pháp bảo vệ lại tới, đến nỗi ma pháp bộ kia chính là ở 1600 năm về sau mới thành lập, bọn họ liền càng không thể có thể biết được Slytherin có bao nhiêu tài sản, rốt cuộc ở kia về sau nghìn năm qua vẫn luôn đều không có xuất hiện quá Slytherin chính thức người thừa kế, cho nên hiện tại tất cả mọi người đều đối Slytherin có bao nhiêu tài sản rất là tò mò, rốt cuộc hiện tại đã xuất hiện trang viên, rừng rậm linh tinh liền không ít, bất quá bên trong ít nhất có giống nhau tài sản là sở hữu Vu sư nhóm đều biết đến, đó chính là Hogwarts trung Slytherin học viện.
Nếu gần là tài sản đăng ký nói, Dumbledore nhiều còn sẽ không quá vì chú ý, nhưng nếu là ở này đó tài sản trung bao gồm Hogwarts một phần tư thời điểm, Dumbledore nhiều nhưng ngồi không yên, hiện giờ Hogwarts cơ hồ đều ở cái này râu bạc lão nhân nắm giữ giữa, nếu cái này người thừa kế thật sự có được Slytherin nói, như vậy đối với hắn khống chế cơ hồ có thể nói là trí mạng tính đả kích. Đặc biệt ở cái này người thừa kế có rất đại khả năng tính là Dumbledore nhiều lớn nhất tử địch thời điểm, hắn càng không thể có thể ngồi chờ chết, bởi vậy toàn bộ Phượng Hoàng Xã đều động lên, ở Vu Sư Giới trung sưu tầm Slytherin người thừa kế, nhưng mà sở hữu Vu sư nhóm suốt một tháng thời gian đều không có bất luận cái gì tiến triển, phảng phất vị này người thừa kế từ Vu Sư Giới chưng phát rồi. Loại tình huống này càng là làm râu bạc hiệu trưởng tâm sinh bất an, hắn tự nhiên sẽ không sai quá 8 nguyệt 1 ngày cái này có thể cùng Slytherin người thừa kế trực tiếp tiếp xúc nhật tử lâu.
Thời gian luôn là ở người không chú ý thời điểm quá đến bay nhanh, phảng phất trong chớp mắt 7 nguyệt suốt 30 thiên liền như vậy đi qua, 8 nguyệt ở sở hữu Vu sư trông mòn con mắt trung đã đến.
8 nguyệt 1 ngày thứ năm hôm nay là hồ ly cùng ma pháp bộ ước định tài sản đăng ký nhật tử, hôm nay Vu Sư Giới người đều thức dậy hết sức sớm, đặc biệt là các thuần huyết gia tộc các quý tộc, một phản ngày thường quy luật đều sớm mà tới ma pháp bộ. Có thủ đoạn dùng các loại thủ đoạn ở ma pháp bộ ngõ cái phòng ngồi chờ Slytherin người thừa kế, không có bản lĩnh liền phải cùng bình thường Vu sư giống nhau ở trong đại sảnh tễ xem một cái Slytherin người thừa kế.
"Hồ ly, ngươi cứ như vậy đi sao?" Ăn xong rồi bữa sáng, mới vừa đi đến đại sảnh Harry nhìn từ trong phòng ra tới chậm rãi đi xuống thang lầu hồ ly, nhìn hắn một thân cùng Muggle không có gì khác nhau ăn mặc nghi hoặc hỏi, "Hôm nay liền ngươi một người đi ma pháp bộ? Không cần chúng ta bồi ngươi đi sao?"
"Ta làm sao vậy?" Hồ ly nhìn từ trên xuống dưới chính mình ăn mặc, không có gì không hợp thể nha, "Ta một người đi, hiện tại tạm thời còn không thể đem các ngươi cấp xả tiến vào." Hồ ly vừa đi vừa nói chuyện, "Ta tin tưởng, hôm nay Dumbledore nhiều khẳng định sẽ chú ý cái này Slytherin người thừa kế, nếu các ngươi bồi ta đi, hắn nhất định sẽ từ các ngươi bên này nghĩ cách. Nếu thay đổi ta, ta cũng sẽ làm như vậy."
Harry có điểm lo lắng, đi đến cửa thang lầu, lôi kéo hồ ly tay, lo sợ bất an mà nói: "Mang lên Lucius? Mã ngươi phúc đi, mang theo cá nhân cũng nhiều chút trợ giúp, hồ ly, ngươi một người đi, ta không quá yên tâm." Trong lòng thì tại suy xét, có phải hay không chính mình lén lút cũng đi một lần, dù sao hôm nay đi ma pháp bộ xem náo nhiệt người tuyệt đối không phải ít đi nơi nào.
"Không, không thể dẫn hắn đi." Hồ ly nắm Harry tay, hai người đi đến đại sảnh một bên trên sô pha ngồi xuống, hồ ly nhìn Harry nói, "Thụy, Lucius trên người còn mang theo Thực Tử đồ hiềm nghi, tuy rằng ta đã đem hắc ma dấu hiệu đánh tan, nhưng là ở hôm nay trường hợp mang theo hắn, sẽ làm người có loại ta cùng với Hắc Ma Vương có liên lụy cảm giác, này nhưng đối ta bất lợi, chúng ta chính là đều thương lượng hảo, làm những cái đó Hồn Phiến đi gánh vác Hắc Ma Vương danh hào hấp dẫn lực chú ý, chúng ta tắc lấy một cái tân hình tượng xuất hiện, không phải sao?"
"Hảo đi." Harry bất đắc dĩ mà đồng ý hồ ly ý tưởng, nhưng lặng lẽ cùng quá khứ ý niệm lại càng ngày càng cường, "Hồ ly, chính ngươi cẩn thận một chút, ma pháp bộ đám kia người nhưng không có gì đèn cạn dầu, mặc dù là làm con rối Fudge cũng không phải cái gì dễ đối phó."
Hồ ly chọn hạ mi, "Thụy, không cần như vậy lo lắng, năm đó ta có thể đưa bọn họ nắm ở lòng bàn tay, hiện giờ, ta vẫn như cũ có thể. Lại nói Fudge lão gia hỏa kia, năm đó có thể lên làm cái này vị trí, hoàn toàn là bởi vì ta cùng Dumbledore nhiều cân nhắc sau nguyên nhân, cho nên đối với hắn, không cần quá để ở trong lòng."
"Hồ ly!" Harry nhìn hồ ly đối với ma pháp bộ hoàn toàn không thèm để ý bộ dáng, dỗi nói, "Không cần quá thiếu cảnh giác, liền tính Fudge năm đó có thể ở các ngươi kẽ hở trung ngồi trên cái này vị trí cũng là có hắn thủ đoạn, ngươi ngẫm lại năm đó cùng hắn ở vào giống nhau địa vị người sẽ thiếu sao, vì cái gì Phượng Hoàng Xã cùng Thực Tử đồ sẽ đồng thời lựa chọn hắn? Có lẽ bọn họ đều không bằng ngươi cùng Dumbledore nhiều, nhưng cũng không thể xem thường bọn họ." Harry nghĩ đến năm đó tiêu diệt Voldemort lúc sau, ma pháp bộ một loạt phản ứng, cùng với phối hợp Phượng Hoàng Xã còn sót lại nhân viên nhanh chóng đuổi bắt chính mình thủ đoạn, đối với cái này hiện tại cái này tựa hồ không có gì dùng ma pháp bộ không khỏi dâng lên cảnh giác chi tâm.
Hồ ly nhíu hạ mi, cẩn thận hồi tưởng hạ, không khỏi gật đầu nói: "Ngươi nói được tựa hồ có điểm đạo lý, ta sẽ chú ý, bất quá hôm nay vẫn là ta một người đi thôi, hiện giờ bọn họ đối ta còn không có cái gì cụ thể ấn tượng, còn sẽ không động cái gì tay chân, cho nên hôm nay vẫn là không cần lo lắng."
Harry tuy rằng gật đầu đồng ý, nhưng trong lòng đã quyết định muốn âm thầm đi theo chú ý, nhìn hồ ly quần áo, hắn nhắc nhở nói: "Hồ ly, ngươi trang phục quá Muggle hóa, đi đổi kiện Vu sư bào đi, hôm nay đi chính là ma pháp bộ, ngươi nói đúng không?"
Hồ ly quét mắt trên người cùng loại quân trang ăn mặc, nhấp hạ khóe miệng, cười đến có điểm đắc ý mà nói: "Không cần đổi."
Harry trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, còn tưởng tiếp tục khuyên bảo, liền thấy hồ ly trên người quần áo giống như hòa tan giống nhau chậm rãi dung hợp lên, cũng liền vài giây thời gian, một kiện Vu sư trường bào liền mặc ở hồ ly trên người, nút tay áo, cổ áo cùng vạt áo địa phương còn có chỉ bạc thêu thành tiểu hồ ly mơ hồ có thể thấy được.
Harry đôi mắt tức khắc trừng đến đại đại, "Cái này...... Cái này là chuyện như thế nào?"
"Ha hả a, thụy, chưa thấy qua đi." Hồ ly tiến đến Harry bên tai nhẹ giọng mà nói, "Ta ăn mặc cái này cũng không phải là quần áo, cái kia chính là ta hồ ly da nga, hoàn toàn có thể căn cứ yêu cầu của ta thay đổi, thế nào, không tồi đi?"
"Da của ngươi?" Harry ngơ ngác mà hỏi lại, "Kia về sau quần áo ô uế như thế nào tẩy, lột da của ngươi sao?"
"Ách?" Hồ ly lập tức ngây ngẩn cả người, nói thật hồ ly phu phu dạy hắn biến hóa này lúc sau, hắn thật đúng là không có suy xét quá giặt quần áo vấn đề này, ai biết lần đầu tiên hướng Harry khoe khoang, Harry cư nhiên sẽ đề như vậy cái vấn đề, làm hồ ly cũng 囧 ở, "Cái này chờ ta từ ma pháp bộ trở về rồi nói sau, ta phải đi trước, thời gian không sai biệt lắm." Hồ ly đứng lên, ở Harry xem ra rất có điểm chạy trối chết tư thế, liền như vậy rời đi.
Tuy rằng thời gian còn sớm, nhưng là ma pháp bộ tám lâu trong đại sảnh đã là dòng người chen chúc xô đẩy, toàn bộ đại sảnh trừ bỏ người bên ngoài cơ hồ đều không có biện pháp nhìn đến nguyên lai ma đến tinh lượng thâm sắc sàn nhà, cố tình một bên thật dài vách tường được khảm mạ vàng lò sưởi trong tường bên trong còn không dừng có Vu sư nhóm thông qua phi lộ ở chen vào tới.
Bởi vì Slytherin người thừa kế thật lớn ảnh hưởng, cho nên lần này tài sản đăng ký là ở lầu hai ma pháp pháp luật chấp hành tư tiến hành, đương nhiên một nguyên nhân khác còn lại là nơi này phòng khá lớn, có thể làm càng nhiều người tiến vào trực tiếp nhìn đến Slytherin tài sản đăng ký trường hợp. Đối với như vậy một cái xuất sắc tin tức, các báo xã tự nhiên sẽ không sai quá, đều phái ra tinh anh, sớm ở phòng chiếm trước tốt nhất vị trí, giá nổi lên cameras liền chờ Slytherin người thừa kế lộ diện.
Đương Hồ Lễ từ lò sưởi trong tường trung đi ra thời điểm, toàn bộ trong đại sảnh nơi nơi đều là người, tất cả mọi người đều cơ hồ nhìn chăm chú vào lò sưởi trong tường hoặc là khách quý lối vào, suy đoán mỗi một cái tiến vào người có phải hay không Slytherin người thừa kế. Nên may mắn hồ ly thoạt nhìn vừa lúc là hai mươi mấy tuổi thanh niên, cho nên đại gia còn không phải quá vì chú ý hắn, bọn họ lực chú ý càng nhiều chú ý ở vừa mới thành niên thiếu niên hoặc thiếu nữ cùng với những cái đó trung niên nhân trên người, làm hồ ly có cái trộm trốn cơ hội, vì thế hắn cơ hồ là dán ven tường từ trong đại sảnh lưu tới rồi thang máy bên trong.
Mà trộm đi theo Hồ Lễ phía sau Harry, cùng với cùng Harry cùng nhau chuồn êm ra tới đại cẩu giáo phụ liền kém không nhiều lắm thời gian mất đi Hồ Lễ tung tích, Cyrus đem Harry giá tới rồi chính mình trên vai, hai người duỗi dài quá cổ chuyển động đầu, ý đồ có thể từ như vậy người bên trong tìm ra hồ ly tới, chỉ là tìm thời gian rất lâu vẫn là không có năng lực từ như vậy nhiều người trung tìm ra Hồ Lễ tới.
Cyrus đối với chính mình dạy con vì cái gì muốn theo dõi hồ ly vẫn là có điểm kỳ quái, bất quá ngẫm lại có lẽ là hài tử chi gian trò chơi cũng liền không có hỏi nhiều, huống chi hắn đối với cái kia nháo đến ồn ào huyên náo Slytherin người thừa kế chính mình cũng là phi thường tò mò, có như vậy một cơ hội có thể nhìn thấy, hắn tự nhiên cũng rất vui lòng, bởi vậy lần này cùng Harry cùng nhau chuồn êm ra tới, đại cẩu vẫn là thực vui vẻ.
"Harry!" Draco cùng trát Bỉ Ni bởi vì chờ đến nhàm chán, trộm từ trong phòng chạy tới, mới ra thang máy liền thấy ngồi ở đại cẩu trên vai, chính mình bằng hữu, vội vàng lớn tiếng mà tiếp đón.
Chen qua đông đảo người, Cyrus cùng Harry mới đi đến Draco bọn họ trước mặt, Harry từ Cyrus trên người lưu xuống dưới, hướng về phía Draco bọn họ cười hỏi: "Như thế nào, hôm nay liền các ngươi đều tới? Nhìn đến cái gì sao? Slytherin tài sản đăng ký ở nơi nào tiến hành?"
"Slytherin người thừa kế đâu, sao lại có thể bỏ qua gặp mặt cơ hội." Blaise? Trát Bỉ Ni hưng phấn mà nói, "Nghe nói 10 giờ ở lầu hai tiến hành, còn có điểm thời gian, chúng ta chuồn êm đi lên nhìn xem, không nghĩ tới sẽ có nhiều người như vậy, không biết phương diện này ai là Slytherin người thừa kế."
"10 giờ?" Harry không cấm thúc giục nói, "Chúng ta đây còn không nhanh lên qua đi, thời gian muốn tới, ta ra cửa thời điểm liền 9 giờ nửa nhiều. Đúng rồi, cái này là ta giáo phụ Cyrus? Black." Harry thấy vẫn luôn ở đánh giá Cyrus Draco, vội vàng giới thiệu nói. Ở hắn trong trí nhớ, tựa hồ Draco mụ mụ cũng họ Black, hai người chi gian tựa hồ còn có thân thích quan hệ đâu.
"Cyrus cữu cữu, ngươi hảo." Draco hơi hơi hướng tới đại cẩu, hành lễ, trên mặt cũng không có quá nhiều nhiệt tình, hắn tránh ra đi thông phía sau thang máy lộ, "Harry nói không sai, chúng ta cũng nhanh lên đi xuống đi. Nếu là ba ba bọn họ phát hiện chúng ta không thấy, chúng ta liền thảm."
Cyrus nhìn mắt cái này một đầu Bạc Kim màu tóc thiếu niên, biết hắn là Mã Nhĩ Phúc gia, gật đầu, "Ngươi hảo, Narcissa có khỏe không?" Nói đơn giản vài câu, không nói thêm gì, liền nắm Harry tay liền đi vào thang máy. Cái này làm cho e sợ cho hắn không thích Draco Harry nhẹ nhàng thở ra, xem ra trang viên đối với chính mình đại cẩu giáo phụ dạy dỗ là phi thường thành công, bất quá ngẫm lại cũng là, mặc kệ như thế nào Cát Lai Phân nhiều, chính mình cái này giáo phụ chính là chính thức tiếp thu quý tộc người thừa kế giáo dục ra tới, trên mặt một bộ vẫn là hiểu được.
Blaise thần sắc cũng có chút khẩn trương, liên tục gật đầu nói: "Đúng vậy, chúng ta nhanh lên đi thôi." Hắn thúc giục, lo lắng đi chậm chính mình trưởng bối trách phạt còn chưa tính, nếu là bởi vậy không có nhìn thấy Slytherin người thừa kế, kia chính là sẽ hối hận chết hắn.
Tác giả có lời muốn nói: Mặc mặc đã trở lại, đổi mới khôi phục. Hì hì
Sau khi lớn lên hồ ly
Chương 24
Chương 24
Ma pháp bộ nhị tầng trong phòng, tuy rằng người không ít, nhưng vẫn là thực an tĩnh. Wizengamot các pháp sư ăn mặc thống nhất Vu sư bào ngồi ở dựa tường sô pha nơi đó, ngay cả Dumbledore nhiều hôm nay cũng không có mặc hắn đừng cụ đặc sắc ngôi sao ánh trăng bào, mà là ăn mặc màu đỏ tím trường bào, bên trái ngực có một cái màu bạc W, bất quá hôm nay bọn họ cũng không phải là vai chính, cho nên cũng không có giống ngày thường như vậy nghiêm túc, lẫn nhau chi gian thoải mái mà nói chuyện với nhau, chỉ là bọn hắn khóe mắt thường thường mà ngắm cửa.
Hôm nay trong phòng từng vòng sô pha vờn quanh phòng bày, ở giữa là khác phóng ba cái sô pha cùng một trương bàn trà, ở chúng nó chung quanh là các báo xã cameras, lưu ảnh nghi linh tinh phỏng vấn công cụ, các phóng viên từng người đứng ở chính mình công cụ mặt sau, thăm dò nhìn cửa. Mà ba cái trên sô pha đã có hai cái ngồi người, một cái là ma pháp bộ bộ trưởng Fudge, một cái khác tự nhiên là quý tộc sự vụ tư cục trưởng, đến nỗi người khác tắc tán ngồi ở chung quanh trên sô pha, đương nhiên phương diện này không thể thiếu các đại quý tộc gia tộc gia chủ nhóm, đây là hồ ly đi vào tới khi nhìn đến cảnh tượng.
Hồ ly quét mắt trong phòng mọi người, thong thả ung dung mà đi đến giữa phòng sô pha bên, nhìn ngồi ở sô pha trung còn không có phản ứng lại đây trung niên Vu sư, thoáng gật đầu, chậm rãi, dùng cùng mã ngươi phúc giống nhau điệu vịnh than nói: "Lễ? Slytherin."
"Slytherin!" Fudge nhanh chóng đứng lên, nhìn trước mắt đứng người trẻ tuổi, dùng tương đương bén nhọn thanh âm nói. Hắn kia mau lẹ động tác, thật sự làm người kinh ngạc, thì ra là thế tròn vo mà dáng người vẫn là có thể như thế nhanh nhạy.
Fudge nói giống như ở chảo dầu trung tích vào một giọt thủy giống nhau, nguyên lai còn tương đối an tĩnh phòng tức khắc giống như sôi giống nhau, ồn ào thanh âm làm hồ ly không cấm nhíu mày. Đến nỗi cùng Fudge hoàn toàn tương phản còn lại là quý tộc sự vụ tư cục trưởng, hắn chậm rì rì mà đứng lên, hơi hơi cong hạ eo, "Slytherin các hạ, ngài hảo."
Hồ ly hướng tới vị này đã có nhất định số tuổi lão quý tộc hơi hơi cong lưng, câu lấy khóe miệng mỉm cười nói: "Ngài hảo, Will mặc đặc huân tước." Đối với vị này từ trước kia liền vẫn luôn vững vàng ngồi ở quý tộc sự vụ tư cục trưởng vị trí cáo già, Hồ Lễ vẫn là có nhất định tôn kính.
"Ngồi đi, Slytherin các hạ." Lão quý tộc phất tay ý bảo, thấy Hồ Lễ ngồi xuống sau, hắn chậm rì rì mà ngồi trở lại chính mình vị trí, đến nỗi Fudge bộ trưởng, đang xem đến bọn họ hai người đã ngồi xuống sau, cũng ngượng ngùng mà ngồi trở về. "Slytherin các hạ, thật cao hứng có thể ở ta sinh thời, nhìn thấy Slytherin công tước người thừa kế xuất hiện." Will mặc đặc mang theo đặc có quý tộc làn điệu chậm rì rì mà nói, "Đặc biệt là ngài có thể như thế chủ động mà cùng quý tộc sự vụ tư liên hệ, ta càng là cảm thấy vinh hạnh. Như vậy ta có phải hay không có cái này may mắn kiến thức một chút Slytherin truyền thừa tín vật đâu?"
"Đây là đương nhiên." Hồ Lễ gật đầu, hướng tới ngồi ở chính mình đối diện lão quý tộc vươn tay, hắn trên tay mang một quả xà hình nam giới, toàn bộ từ đã sớm thất truyền ma bạc đúc liền nhẫn tản ra sâu kín quang mang, thật nhỏ vảy rậm rạp dựa gần, hợp thành thần bí cổ đại ma văn. Will mặc đặc cẩn thận mà nhìn nhìn chiếc nhẫn này, lại ngẩng đầu nghi hoặc mà nhìn hạ Hồ Lễ, không rõ như vậy một cái xà hình nhẫn sao có thể chứng minh Slytherin truyền thừa.
Hồ Lễ chọn hạ mi, đối với nhẫn tê tê mà nói vài câu, toàn bộ nhẫn bơi lội lên, thật giống như cái kia con rắn nhỏ sống giống nhau. Nghe Hồ Lễ có điểm âm trầm xà ngữ, nhìn vòng quanh Hồ Lễ ngón tay vờn quanh con rắn nhỏ, cái này đối diện lão quý tộc, gật đầu, "Slytherin các hạ, ngài xà ngữ đích xác chứng minh rồi ngươi có được Slytherin huyết mạch, chỉ là này không thể chứng minh ngài kế thừa Slytherin tước vị cùng sở hữu tài sản."
"Will mặc đặc huân tước, thỉnh ngài kiên nhẫn hơi chút chờ một chút." Hồ Lễ mỉm cười, không vội không chậm mà nói, chỉ là ở khóe mắt liếc đến mấy cái lặng lẽ lưu vào cửa tới bóng người khi, nhịn không được cái trán trừu trừu, nhưng này cũng không phải là tính sổ thời điểm, cho nên hắn thực kiên nhẫn quyết định trở về lúc sau muốn cùng mỗ vài người hảo hảo tính tính.
Ở lão quý tộc gật đầu tỏ vẻ chờ thời điểm, vẫn luôn bơi lội con rắn nhỏ rốt cuộc an tĩnh xuống dưới, phiên ở bên ngoài xà bụng hợp thành một cái thường thường giới mặt. Hồ Lễ phất tay đem trên mặt bàn chén trà biến thành một trương tấm da dê, đem nhẫn giới mặt nhẹ nhàng mà ấn ở tấm da dê thượng, đương hắn đem nhẫn lấy ly tấm da dê thời điểm, trên giấy để lại một cái rõ ràng văn chương, cháy đen màu sắc phảng phất vừa mới năng đi lên, đại biểu cho Slytherin gia tộc vũ xà đồ án hạ là Slytherin hoa lệ ký tên.
Hồ ly đem tấm da dê đưa cho Will mặc đặc, ngay sau đó hắn tê tê mà đối với nhẫn nói vài câu, nhẫn một lần nữa bơi lội lên, qua một lát khôi phục lúc ban đầu xà hình nhẫn bộ dáng. "Ta tưởng đối với cái này văn chương cùng ký tên, huân tước hẳn là không quá xa lạ mới là." Nhìn cẩn thận xem xét tấm da dê lão quý tộc, hồ ly nhàn nhạt mà nói, "《 từ nhỏ cao quý 》 một cuốn sách trung chính là có Vu Sư Giới có lịch sử tới nay sở hữu quý tộc gia tộc văn chương ghi lại, đến nỗi ký tên nói, ta tưởng đã từng cùng Slytherin từng có liên hôn hoặc là lui tới, thậm chí là Slytherin cấp dưới quý tộc trong gia tộc hẳn là có như vậy cất chứa đi."
Will mặc đặc yên lặng gật đầu, đem trong tay tấm da dê trả lại cho hồ ly, bắt lấy đặt tại hốc mắt thượng mắt kính, nhìn hồ ly nói: "Đúng vậy, văn chương cùng ký tên đều không có vấn đề, mặt khác chế tác nhẫn ma bạc là đã sớm đã không có hi hữu luyện kim tài liệu, cùng với ngươi bản thân là xà ngữ giả đều có thể chứng minh rồi, ngươi thân là Slytherin người thừa kế thân phận." Hắn đứng lên, vươn tay đối với hồ ly nói: "Chúc mừng ngài, Slytherin các hạ, ngươi kế thừa Vu Sư Giới nhất trứ danh gia tộc, ta tưởng Slytherin sẽ ở tay của ngài trung tiếp tục tản mát ra lộng lẫy quang mang."
Ở hồ ly cùng Will mặc đặc bắt tay tay, một bên Fudge rốt cuộc tìm được rồi chen vào nói cơ hội, hắn nịnh nọt mà cười đối hồ ly nói: "Slytherin các hạ, ta là ma pháp bộ bộ trưởng Cornelius? Fudge, thật cao hứng có thể nhìn thấy ngài."
"Cornelius bộ trưởng, ta đồng dạng thật cao hứng nhìn thấy ngươi." Hồ ly duỗi tay thoáng đụng chạm hạ Fudge vươn tay, đạm nhiên mà nói, "Ta tưởng kế tiếp ta muốn nói vài món sự tình, Cornelius bộ trưởng hẳn là vội vã phải biết rằng đi."
"Không, không, ta không nóng nảy, Slytherin các hạ, ngài chậm rãi nói không quan hệ." Fudge cười trả lời, đồng thời đem đặt ở trên bàn tấm da dê thoáng sau này thu thu.
"Nếu như vậy, như vậy ta trước nói vài câu." Hồ ly đứng lên, quét mắt đoàn người chung quanh, đối với những cái đó đôi mắt đều phát ra lục quang các phóng viên áp dụng làm như không thấy thái độ, duỗi tay, dựng thẳng lên ngón trỏ nói, "Điểm thứ nhất, gần nhất ở Vu Sư Giới trung xuất hiện trang viên, rừng rậm, mục trường từ từ, đều thuộc về Slytherin sản nghiệp, bởi vì ta kế thừa duyên cớ mới làm chúng nó hiện ra ở mọi người trước mắt, hiện tại ta yêu cầu tuyển nhận không ít Vu sư hoặc là pháo lép vì ta công tác." Hắn giơ ngón tay giữa lên nói, "Điểm thứ hai, mọi người đều biết, Hogwarts Slytherin học viện vẫn luôn là thuộc về Slytherin gia tộc, nói cách khác hiện tại nó thuộc về ta, mặt khác Salazar? Slytherin, ta tổ tiên ở Hogwarts mật thất trung lưu lại các loại tài phú, nơi này bao gồm các loại vô hình tài phú cùng hữu hình tài phú, này đó đồng dạng thuộc về Slytherin gia tộc." Hồ ly hướng tới Dumbledore nhiều hơi hơi gật đầu, "Ta hy vọng Dumbledore nhiều hiệu trưởng, có thể đồng ý ta tiến vào Hogwarts lấy ra này đó thuộc về Slytherin tài phú."
Dumbledore nhiều đứng lên, ý đồ nói chuyện, hồ ly giành trước nói: "Thỉnh Dumbledore nhiều hiệu trưởng đợi chút, về Hogwarts sự tình chúng ta chờ hạ có thể từ từ nói chuyện, ta hiện tại muốn nói chuyện thứ ba tình." Dumbledore nhìn nhiều mắt ở chậm rãi mà nói thanh niên, chỉ có thể một lần nữa ngồi xuống, hắn nhìn cái này có điểm quen mắt đỏ mắt thanh niên, tuy rằng cùng Hắc Ma Vương tựa hồ không có gì quan hệ, nhưng là râu bạc lão nhân luôn là cảm thấy tựa hồ ở nơi nào gặp qua hắn, Dumbledore nhiều cẩn thận mà nghĩ, phảng phất nếu đã biết ở nơi nào gặp qua hắn nói, là có thể đoán được hắn lai lịch.
"Chuyện thứ ba tình, ta đem cùng ma pháp bộ cùng với nguyện ý hợp tác các gia tộc, lấy Slytherin một cái trang viên mở một cô nhi viện, chủ yếu mục đích chính là vì trong chiến tranh sinh ra cô nhi, cùng với Muggle giới trung tiểu Vu sư nhóm có thể có càng tốt chiếu cố, cùng càng hệ thống hiểu biết Vu sư thế giới. Những cái đó hài tử đồng dạng cũng là Vu Sư Giới tương lai, cái này hành động là vì đối đã từng cũng thuộc về Slytherin hậu duệ Voldemort ở trước kia sở chọn dùng kịch liệt thủ đoạn mà sinh ra các loại nghiêm trọng hậu quả một cái bồi thường. Ta tin tưởng Cornelius bộ trưởng đối với cái này cử động sẽ không có cái gì phản đối ý kiến, đúng không?"
"Đây là đương nhiên, đối với Slytherin các hạ ngài việc thiện, ma pháp bộ nhất định sẽ mạnh mẽ duy trì." Đối với loại này không cần ra tiền, lại có thể nổi danh sự tình, Fudge như thế nào sẽ phản đối, đương nhiên cao hứng địa điểm lần đầu đáp.
"Kia hảo, nếu Cornelius bộ trưởng đã đồng ý, như vậy chờ hạ nếu có nguyện ý hợp tác các vị gia chủ nhóm, có thể cùng ta hoặc là Cornelius bộ trưởng liên hệ hạ, chúng ta thương lượng ra một cái chương trình, đem cái này chuyện tốt chứng thực." Hồ ly thu hồi tay, mỉm cười nói, "Ta theo như lời sự tình chính là này đó, Cornelius bộ trưởng còn có cái gì lời nói sao?"
"Đúng vậy, Slytherin các hạ, còn có chút sự tình muốn phiền toái ngài." Fudge gật đầu, đem trên bàn một chồng tấm da dê đưa cho hồ ly, cười nói, "Bởi vì Slytherin là ngàn năm trước gia tộc, cho tới nay lại không có xuất hiện quá chính thức người thừa kế, cho nên ở ma pháp bộ trung không có gì tương quan đăng ký, này đó là ma pháp bộ đối với đã xuất hiện Slytherin tương ứng tài sản bộ phận đăng ký, ngài xem một chút, ký tên, như vậy ở ma pháp bộ làm ký lục, chứng minh này đó tài sản là thuộc về ngài. Mặt khác, ngài xem một chút, ngàn năm trước có không ít thuộc về Slytherin cấp dưới gia tộc hiện tại đã tiêu vong hoặc là có biến động, ngài còn cần đến quý tộc tư hiểu biết hạ, đến nỗi mặt khác không có ghi lại tài sản, ngài chỉ cần cùng ma pháp bộ định ra khế ước, như vậy sẽ tự động sinh ra tấm da dê ký lục ở ma pháp bộ lưu đương bảo tồn. Đương nhiên, ngài yên tâm, trừ bỏ Slytherin về sau người thừa kế, những người khác là không có quyền cũng vô pháp thấy."
Hồ ly nhìn hạ tấm da dê, vội vàng phiên mấy trương, ngẩng đầu đối Fudge nói: "Có thể, Cornelius bộ trưởng, này đó văn kiện ta lấy về đi nhìn kỹ lúc sau, lại ký tên."
"Không thành vấn đề, không thành vấn đề." Fudge vẫn như cũ gật đầu cười trả lời, hắn hôm nay làm được nhiều nhất động tác chính là gật đầu, "Chỉ cần ngài ở da dê cuốn thượng ký tên sau, nó sẽ tự động thuộc sở hữu đến ma pháp bộ quý tộc sự vụ tư hồ sơ trung, ngài chậm rãi xem không có vấn đề."
Hồ ly thu hồi kia điệp tấm da dê, khẽ mỉm cười đối chính vừa lòng mà nhìn hắn lão quý tộc nói: "Will mặc đặc huân tước, hôm nay kế thừa còn có cái gì chuyện khác yêu cầu xử lý sao?"
"Nga, Slytherin các hạ, ngài đã ở đại gia trước mặt chứng minh ngài kế thừa Slytherin, ma pháp bộ cũng chính thức thừa nhận ngài tước vị cùng đối với Slytherin tài sản có được, xử lý quyền." Will mặc đặc đã đi tới, đứng ở hồ ly trước mặt nói, "Ta tin tưởng hiện tại mọi người đối với Slytherin trải qua nghìn năm qua một lần nữa xuất hiện ở đại gia trước mặt đều vô cùng hưng phấn, ta cũng tin tưởng ngươi khẳng định có rất nhiều sự tình yêu cầu xử lý, nơi này liền không ở ở lâu ngươi. Đương nhiên ta bản nhân hoan nghênh các hạ ngài có nhàn rỗi thời điểm có thể nghĩ đến ta cái này lão nhân."
"Will mặc đặc huân tước, ngài thật là quá hài hước." Hồ ly cười cùng lão quý tộc bắt tay nói, "Ta thực vinh hạnh có thể thu được ngài mời, về sau nhất định quấy rầy ngài. Kia hôm nay ta liền trước cáo từ."
Ở lão quý tộc sau khi gật đầu, hồ ly cười đối đám kia chính như hổ rình mồi phóng viên nói: "Các vị phóng viên tiên sinh nhóm, về Slytherin sự tình ta tin tưởng đại gia nhất định có thể biết nên viết như thế nào, đúng không?" Nói xong hắn hướng tới Fudge gật gật đầu, ý bảo hạ, đương nhiên hắn khóe mắt cũng quét tới rồi hai cái nên về nhà sau xử lý người, tin tưởng bọn họ sẽ xem hiểu chính mình ánh mắt, một cái ảo ảnh di hình liền rời đi ma pháp bộ.
Nhìn hôm nay này ra diễn vai chính đã rời đi, trong phòng vây quanh đông đảo các quý tộc đều đứng dậy rời đi, đến nỗi bọn họ trong lòng tính toán đến là cái gì, kia muốn xem kế tiếp bọn họ hành động. Đến nỗi Dumbledore nhiều, hắn ý tưởng liền càng nhiều, trong đó để cho hắn lo lắng đề phòng, chính là vị này Slytherin tiên sinh khi nào sẽ đến Hogwarts kế thừa kia thuộc về hắn Slytherin học viện, này quả thực chính là sống sờ sờ mà từ hắn trong chén đoạt đi rồi một phần tư đồ ngọt, làm hắn không thể chịu đựng được, chỉ là như thế nào ngăn cản hắn kế thừa, này còn phải hảo hảo mà suy xét suy xét.
Tác giả có lời muốn nói: Slytherin nhẫn:
Chương 25
Chương 25
Hồ ly từ ma pháp bộ sau khi trở về an vị ở trong đại sảnh, đối diện đại môn, kiều chân, rất có kiên nhẫn chờ đợi không có nghe lời cư nhiên dám chuồn êm đi ra ngoài nào đó không ngoan tiểu hài tử trở về. Đợi thật lâu, thời gian kia cũng đủ hồ ly đi ma pháp bộ lại đi lắc lư cái hai ba vòng, vẫn là không có thấy hẳn là trở về bóng người, hồ ly khóe miệng biên ý cười càng sâu, chỉ là ánh mắt lại không có chút nào ý cười.
Ước chừng chén trà nhỏ lúc sau, hồ ly trong lúc vô tình thoáng nhìn cửa trộm dò ra lớn nhỏ hai cái lông xù xù đầu. Đương ba người tầm mắt chạm vào nhau khi, kia hai cái lông xù xù đầu nhanh chóng lại trốn rồi trở về. Phỏng chừng minh bạch hồ ly đã thấy bọn họ, hai người lúc này mới từ cạnh cửa chân tay co cóng, cọ tiến vào, làm hồ ly khi chi gian không biết là nên khóc, hay nên cười.
"Khụ ân." Hồ ly thanh hạ giọng nói, nhìn cọ tiến vào hai người, Harry còn chưa tính, dù sao hắn tổng còn tính dáng người nhỏ xinh, tránh ở đại cẩu giáo phụ phía sau, thật đúng là khó mà nói có thể mắt liền thấy hắn, chính là cái kia Cyrus? Black tiên sinh, cái thân hình cao lớn người trưởng thành cũng như vậy chân tay co cóng, ai sẽ nhìn không tới, không chỉ có đều thấy được, hơn nữa cảm thấy hắn cái loại này hành động hết sức đáng khinh a.
"Thụy, lại đây." Hồ ly thanh âm lạnh lùng, Harry giương mắt nhìn hạ hắn, cọ a cọ a, rốt cuộc cọ tới rồi hồ ly trước mặt, đến nỗi đại cẩu, lúc này hắn chính là phi thường thức thời, xa xa mà trốn tránh, tuyệt đối không có đi phía trước thấu ý tứ. Cyrus? Black nhìn ngồi ở ghế dựa hướng tới chính mình dạy con cười như không cười thanh niên, run lên, lại sau này lui lại mấy bước, hiện tại hắn biết chính mình vì cái gì sẽ sợ hãi người thanh niên này, nguyên lai hắn chính là Slytherin người thừa kế đâu. Chỉ là ở còn không có biết hắn thân phận thời điểm, đại cẩu lại vì cái gì như vậy sợ hắn đâu, chẳng lẽ nói cái này chính là động vật trực giác sao?
"Hồ ly." Harry thấp thấp mà kêu một tiếng, rũ đầu đứng ở hồ ly trước người, phó thực ngoan ngoãn bộ dáng, chỉ là cái này ngoan ngoãn muốn xem nhẹ hắn thường thường chuồn êm hồ ly ánh mắt.
"U, cái này không phải thụy sao?" Hồ ly trêu chọc nói, "Nhớ rõ có người chính là đáp ứng rồi ngoan ngoãn ở trang viên chờ đâu, chẳng lẽ nghe lầm?"
Harry lại cọ vào điểm, vươn móng vuốt nhỏ bắt lấy hồ ly ống tay áo, nhẹ nhàng mà lắc lắc, "Hồ ly ~~~" hắn kéo dài quá thanh âm, "Lo lắng sao, cho nên mới đi theo đi a, hồ ly, không cần sinh khí a, về sau sẽ thực ngoan."
"Lo lắng?" Hồ ly hồ ly mắt trừng mắt nhìn hạ, "Liền không nghĩ, như vậy nhiều người có thể hay không lo lắng, hơn nữa ở như vậy trường hợp bên trong, cho dù lo lắng còn không thể có bất luận cái gì hành động, liền không thể nhiều động động đầu óc ngẫm lại sao?" Hồ ly giận này không tranh mà nói,
"Còn có, Cyrus? Black, đừng tưởng rằng trốn xa liền không có việc gì, thụy còn nhỏ, khó tránh khỏi suy xét không chu toàn, như vậy đại cá nhân, như thế nào liền cái gì cũng chưa tưởng a. Có phải hay không biến cẩu thời gian dài, đầu óc cũng cùng cẩu dạng đơn giản, vẫn là ở Azkaban thời gian dài, đầu óc liền đưa cho nhiếp hồn quái."
"A?" Cyrus? Black ngơ ngác mà nhìn hồ ly, không nghĩ tới chính mình trốn như vậy xa, còn sẽ làm hắn cấp bắt được. Nói nữa ai ngờ đi theo hắn a, nếu không phải Harry yêu cầu, hắn sẽ đi ma pháp bộ xem hắn kế thừa Slytherin sao, chính mình có bao nhiêu chán ghét ma pháp bộ kia bọn quan liêu, hắn sẽ không biết?
"A cái gì? Đầu óc uy nhiếp hồn quái, hiện tại liền đầu lưỡi đều ném sao?" Hồ ly nhìn cái kia căn bản không có đại nhân dạng Cyrus, oán hận mà nói, "Không phải thích xem tài sản kế thừa sao, nhớ rõ là Black hiện có duy nam đinh, ngày mai cấp cũng ngoan ngoãn mà đi ma pháp bộ kế thừa Black gia, lần này không cần đi theo nhìn, chính mình đi thử thử. Mặt khác, lấy Slytherin danh nghĩa, đồng ý, Cyrus? Black đại biểu Black gia tộc đi theo Slytherin."
Đại cẩu cái này cũng không phải là cắn rớt đầu lưỡi, hắn cơ hồ nhảy dựng lên, quát: "Vui đùa cái gì vậy! Ai muốn kế thừa Black gia, ai muốn đi theo cái này Slytherin, a!"
"Ai muốn? Muốn kế thừa!" Hồ ly sắc mặt trầm xuống dưới, "Chẳng lẽ muốn ở Hoa Hạ trang viên ăn không uống không, làm dạy con dưỡng đời? Ở lúc ban đầu bỏ xuống hắn mười năm, tránh ở Azkaban làm thụy tự thân tự diệt lúc sau? Cyrus? Black, hiện tại mới phát hiện, mặt dày thật đúng là không hổ là Cát Lai Phân nhiều đâu, cùng Dumbledore đa dạng."
"...... Mới không có ăn không uống không đâu." Đại cẩu mặt trướng đến đỏ bừng, có điểm nói lắp mà nói, "Còn có không được vu tội Dumbledore nhiều hiệu trưởng, hắn là vĩ đại nhất bạch Vu sư."
"Không có, như vậy hỏi một chút, trụ đến bây giờ phó cấp thụy nhiều ít thêm long, nhiều ít tây khoa, nhiều ít nạp đặc?" Hồ ly nhẹ nhàng cầm Harry kéo hắn ống tay áo móng vuốt nhỏ, hung tợn mà dùng lời nói hướng tới đại cẩu trên người tạp cục đá, nói thụy không vui rơi lệ, chính mình sẽ đau lòng, bất quá nói được kia chỉ đại cẩu lại lợi hại, chính mình chỉ biết càng vui vẻ, không phải sao?
"Đúng vậy, Dumbledore nhiều là vĩ đại bạch Vu sư, vĩ đại đến đem ném ở Azkaban chẳng quan tâm, vĩ đại đến băng thiên tuyết địa đem thụy ném ở nhân gia ngoài cửa liền không quan tâm." Hồ ly tiếp tục ngôn ngữ sắc bén như đao, tuy rằng hắn biết nếu chính mình ở vào Dumbledore nhiều vị trí thượng cũng sẽ có khả năng làm như vậy, nhưng là hiện tại không phải chính mình không có làm cái gì, nhưng là Dumbledore nhiều lại cái gì đều làm sao, "Động động cẩu đầu óc, nếu không có Mooy, dạy con nói không chừng sớm đã chết, còn có hiện tại ngẫm lại cái kia Potter xuẩn bằng hữu gia tài sản đi nơi nào, vì cái gì thụy căn bản không có kế thừa đến, tốt xấu là Slytherin giao ra đây, tìm về đầu óc ngẫm lại, còn sẽ như vậy sùng bái kia râu bạc Lão Mật Phong sao?"
"Ách......" Cyrus cái này không cấm nghẹn lời, hắn biết hồ ly nói được là sự thật, nhưng là xem muốn hắn lật đổ như vậy nhiều năm qua ánh giống, đi hoài nghi cái kia ở hắn nội tâm sùng bái tràn ngập trí tuệ lão nhân, Cyrus vẫn là thực không thích ứng. Bất quá liền tính lại không thích ứng, Cyrus trong lòng đối với cái kia lão nhân đã nổi lên cảnh giác chi tâm, hoài nghi mà hạt giống loại đi xuống, khi nào nẩy mầm liền phải xem vị kia râu bạc lão nhân kế tiếp hành động.
"Sẽ đi kế thừa Black gia tộc, nhưng là muốn hay không đi theo, còn muốn nhìn." Cyrus? Black nhìn hồ ly, nghiêm túc mà nói, "Nếu giống trước cái Slytherin hậu duệ như vậy lời nói, tuyệt đối sẽ không đi theo, còn sẽ mang theo Harry ly xa xa."
Hồ ly thú vị mà nhìn tựa hồ có điểm đầu óc đại cẩu, cười nói: "Nếu cũng đồng ý kế thừa Black gia tộc, như vậy tin tưởng hẳn là sẽ không quên lễ nghi quý tộc, bất quá suy xét đến đã như vậy nhiều năm không có sử dụng qua, cho nên sẽ thỉnh chuyên gia lại đến giáo thứ." Nhìn lại muốn nhảy dựng lên đại cẩu, hồ ly tiếp tục cười tủm tỉm mà nói, "Không quan hệ, không cần cảm tạ, là xem ở thụy mặt mũi thượng, rốt cuộc có cái không nói lễ nghi giáo phụ là thực mất mặt. Cho nên vì không cho ném thụy mặt, sẽ thỉnh Mã Nhĩ Phúc gia mã ngươi phúc phu nhân tới hảo hảo mà dạy dỗ, hẳn là nhận thức vị này phu nhân, đúng không?"
Cyrus? Black lúc này phỏng chừng liền nhảy đến ý niệm đều không có, hồ ly lời nói phá hỏng hắn đường lui, vì không cho âu yếm dạy con mất mặt, hắn chỉ có thể ngoan ngoãn mà đi một lần nữa học tập lễ nghi quý tộc, chỉ là vì cái gì dạy hắn nếu là Narcissa đâu, Cyrus kêu thảm, vị này đường tỷ lợi hại chỗ hắn chính là từ nhỏ liền biết, cái này Cyrus đánh giá chính mình bất tử cũng muốn lột da.
Nho nhỏ mà thu thập hạ đại cẩu, hồ ly khom lưng bế lên chính mình trước người Harry, thế nào trừng phạt cái này không nghe lời hài tử, đó chính là bọn họ hai người chi gian việc tư, không cần tại như vậy trước công chúng không phải sao?
"Hồ ly?" Harry nghi hoặc mà nhìn ôm chính mình hồ ly, lại thăm dò nhìn xem đã biến thành đại cẩu bộ dáng ở đầy đất lăn lộn giáo phụ, trong lòng có điểm lo lắng chờ hạ chính mình trừng phạt sẽ là cái gì đâu?
Tương đối với Harry có điểm thấp thỏm tâm tình, ôn hương nhuyễn ngọc ôm đầy cõi lòng hồ ly tự nhiên là tâm tình không tồi lâu, hắn chậm rãi dọc theo thang lầu đi lên đi, thẳng hướng tới chính mình phòng ngủ đi đến. Chỉ là đến bây giờ vẫn như cũ cùng Harry ngủ ở khởi hồ ly nha, có phòng ngủ sao?
Thẳng lo lắng đề phòng Harry ở hồ ly đem hắn đặt ở trong phòng trên giường, nhìn hắn lại rất thản nhiên mà ngồi ở án thư, trừu tờ giấy không biết ở viết cái gì, rốt cuộc kiềm chế không nổi nữa, bất chấp tất cả, từ trên giường bò xuống dưới, đi đến hồ ly bên người, rất là trầm trọng hỏi: "Hồ ly, biết sẽ trừng phạt, rốt cuộc là cái gì trừng phạt, nói đi, sẽ nghe."
"Trừng phạt? Vì cái gì sẽ thích trừng phạt đâu?" Hồ ly kinh ngạc quay đầu nhìn Harry, "Thụy, vẫn là đệ biết, cư nhiên sẽ như vậy thích trừng phạt, quả nhiên chính là M a, đúng không!"
Harry chớp chớp xanh biếc đôi mắt, trong lòng tiểu nhân chính cắn khăn tay dậm chân mà kêu, ' mới là M, cả nhà đều là M&#039; đáng tiếc hiện tại cho dù là Salazar? Slytherin tới cấp hắn chống lưng, hắn cũng không dám đem trong lòng nói ra tới, nếu không chờ hắn liền không biết là cái gì. Bất quá Harry a, liền như vậy thừa nhận những lời này sao? Kia không phải cho thấy ở Hồ Lễ cái này S trước mặt, liền M bị a, chúa cứu thế không biết sợ tinh thần đâu, a!
"Bất quá, thụy, nếu hỏi như vậy, liền hảo tâm mà tiếp thu đề nghị, cấp cái nho nhỏ trừng phạt đi." Hồ ly nhìn ở chính mình trước mặt cư nhiên còn có thể thất thần mà Harry, cười đến phong hoa tuyệt đại mà nói. Duỗi tay liền đem Harry hoành ở chính mình trên đùi, tay cố định trụ, tay lay xuống dưới Harry tiểu khố khố, nhìn hắn trắng nõn tiểu thí thí hiện ra ở chính mình trước mắt.
Liền bởi vì khi xuất thần không có phản ứng lại đây, chờ đến Harry cảm thấy chính mình tư thế có điểm không thích hợp, thí thí thượng tựa hồ cũng có chút lạnh lạnh thời điểm, hắn đã nằm ở Hồ Lễ trên đùi. Không đợi hắn nói ra nói cái gì tới, hồ ly bàn tay đã hạ xuống, liền nghe thấy thanh thúy mà ' bạch bạch ' đả kích thanh âm, trận nóng rát mà đau đớn từ nơi đó truyền tới. Harry mặt lập tức liền trướng đến đỏ bừng, chính mình cư nhiên làm hồ ly cấp đại thí thí, này thật sự là quá mất mặt, thật sự nên may mắn hiện tại trong phòng liền bọn họ hai người, nếu không Harry chính mình cũng chưa mặt đi ra ngoài.
Nói thật, hồ ly bàn tay cũng không có đánh nhiều ít hạ, cũng vô dụng quá nhiều sức lực, bất quá Harry trắng nõn tiểu thí thí thượng vẫn là rõ ràng mà hiện ra mấy cái chưởng ấn. Chờ đến hồ ly đem Harry một lần nữa bế lên tới, hơn nữa giúp đỡ hắn kéo hảo quần quần thời điểm, Harry đã đỏ bừng mặt, rơi lệ đầy mặt. Kỳ thật Harry chính mình cũng biết, cái này nước mắt cũng không có nhiều ít là bởi vì đau đớn chảy ra, càng nhiều là bởi vì làm hồ ly đánh thí thí sau xấu hổ ra tới.
Nhìn không tiếng động khóc thút thít mà Harry, hồ ly nhẹ nhàng mà xoa chính mình vừa rồi đánh địa phương, ở Harry bên tai nhẹ nhàng mà nói: "Cái này trừng phạt nhớ kỹ sao? Nếu về sau lại như vậy lỗ mãng lời nói, còn như vậy trừng phạt."
Harry mặt càng ngày càng hồng, nước mắt nhưng thật ra thu trở về, ngoan ngoãn gật đầu đáp ứng hồ ly, đối với loại này trừng phạt hắn nhưng không nghĩ lại nếm, bất quá Harry hiện tại chỉ cảm thấy mặt sau tiểu thí thí tựa hồ càng ngày càng nhiệt, đặc biệt là ở Hồ Lễ vuốt ve dưới, đều so vừa rồi đánh gặp thời chờ nhiệt nhiều. Hắn vặn vẹo, cuối cùng là từ hồ ly móng vuốt phía dưới trốn thoát, bay nhanh mà rời xa hồ ly, Harry đôi tay sau này ôm chính mình tiểu thí thí, trừng mắt ngập nước mà bích mắt thấy hồ ly
Chương 26
Chương 26
Hồ ly nhìn Harry hành động, không cấm cười đối hắn nói: "Thụy, mấy ngày nay sẽ đi Slytherin lâu đài trụ, ở nơi đó tiếp đãi những cái đó tới cửa người, cho nên khả năng không có biện pháp đã trở lại. Chính mình ở nhà muốn ngoan ngoãn, nếu không trở về là muốn trừng phạt nga."
"Không trở lại?" Harry cái này nhưng không màng chính mình tiểu thí thí, bổ nhào vào hồ ly trước mặt, ngửa đầu nhìn hắn hỏi, "Vì cái gì? Vì cái gì muốn trụ đến Slytherin lâu đài? Nơi này cũng có thể tiếp đãi bọn họ a."
Hồ ly lắc lắc đầu, cho dù Harry vào Slytherin, hắn tính cách trung vẫn là Cát Lai Phân nhiều chiếm đa số a. Hồ ly bế lên Harry làm hắn ngồi ở chính mình trên đùi, ôm Harry eo, hồ ly thong thả ung dung mà giải thích nói: "Hiện tại nhưng không nghĩ làm tất cả mọi người đều biết nhóm cùng Slytherin gia tộc chi gian quan hệ, kia sẽ cho nhóm mang đến rất nhiều phiền toái, cho nên làm cho bọn họ đều đến Slytherin lâu đài đi, mặt khác đây cũng là lập uy loại thủ đoạn, cũng biết lâu đài những cái đó ngàn năm trước lưu lại ma pháp sinh vật sẽ cho bọn họ bao lớn chấn động."
Hồ ly nhìn như cũ nước mắt lưng tròng Harry, cũng có chút đau đầu, chỉ có thể tiếp tục khuyên bảo, "Hơn nữa cũng liền đi không mấy ngày, nếu không vội mà lời nói, mấy ngày nay buổi tối vẫn là sẽ trở về. Hảo, không khóc. Nếu không thừa mấy ngày nay đi mã ngươi phúc trang viên tìm các bằng hữu chơi hạ, nhớ rõ nghỉ trước nhóm không phải thương lượng nghỉ hè muốn khởi chơi sao?"
"Đều không có đi qua đâu." Harry bĩu môi, bất mãn mà lẩm bẩm, "Dựa vào cái gì không đi, bọn họ ngược lại có thể đi? Hồ ly cũng phải đi Slytherin lâu đài."
"Hành, khi nào muốn đi đều có thể." Hồ ly nhéo hạ Harry gương mặt cười nói, "Chỉ là, ném xuống Draco cùng Hermione đều cái nhiều tháng, còn không liên hệ bọn họ sao? Xem bọn hắn gửi gởi thư, trở về mấy phong, không sợ gặp mặt bọn họ như thế nào trừng phạt? Sau học kỳ, cũng không thể đi theo nga."
"Mai lâm a, đều đã quên." Harry từ Hồ Lễ trên đùi chạy trốn xuống dưới, vẫn là nhanh hồi âm đi, nếu không phỏng chừng Draco đều phải diệt chính mình. "Hồ ly, đừng quên nói nga, nếu là có thể, muốn mang Draco bọn họ khởi đi lâu đài."
"Hảo, đến lúc đó, tới đón nhóm." Hồ ly túm chặt Harry tay, "Chờ hạ, cấp cái đồ vật, không ở Hogwarts thời điểm có thể cùng Salazar tâm sự thiên, hắn ở nơi đó hẳn là cũng tịch mịch đi." Hồ ly từ trong túi lấy ra cái khung ảnh lồng kính đặt ở Harry trong tay, "Từ lâu đài thư phòng tìm được, mang theo trên người, có việc có thể cùng Salazar thương lượng thương lượng, thế nào?"
Harry nhìn trong tay trống trơn khung ảnh lồng kính, ngẩng đầu hỏi: "Như thế nào không có người? Xác định cái này là Salazar bức họa?"
"Ngu ngốc thụy, đương nhiên là ở thư phòng thấy hắn ở." Hồ ly duỗi tay nhẹ nhàng cho Harry cái não băng, "Đến nỗi không có người, tự nhiên là hắn lắc lư đến đừng khung ảnh lồng kính đi a." Bất quá hồ ly đương nhiên sẽ không nói cho Harry, hắn đã làm ơn hảo Salazar, ở chính mình không ở Hogwarts nhật tử như thế nào giúp chính mình coi chừng hảo Harry, cái này tự nhiên là này hai cái Slytherin bí mật.
"Nga." Harry sờ sờ cái trán, ngoan ngoãn mà đáp ứng, hoàn toàn không có nhận thấy được hồ ly giao cho chính mình bức họa là có khác tâm tư.
Hồ ly nhìn Harry ngoan ngoãn mà bộ dáng, vừa lòng mà hôn hạ, "Mau đi hồi âm đi, cũng phải đi vội." Nhìn Harry nhảy bắn ra cửa
Bóng dáng, Hồ Lễ câu lấy khóe miệng cười ra sẽ thần, bất quá không bao lâu liền hoàn hồn, ngược lại đến thư phòng đi chú ý chính mình sự tình.
Nghỉ hè Hẻm Xéo luôn là thực náo nhiệt, nghỉ tiểu Vu sư nhóm đều thích tìm cái lý do lưu đến trên đường tới đi dạo, ha ha kem ly, nếm thử tiểu điểm tâm, hoặc là ở thích cửa hàng nhìn xem, cũng có ở hiệu sách tiêu hao trời cao.
Harry ngồi ở phất Lạc lâm đồ uống lạnh trong tiệm, cắn muỗng nhỏ tử, đôi mắt ở trên đường phố chạy tới chạy lui, trước mặt trên bàn phóng phân đại đại chuối thuyền, bên trong kem ly đã cho hắn đào đến gồ ghề lồi lõm, hắn thường thường ăn đọc thuộc lòng lại ngẩng đầu nhìn xem trên đường phố có hay không người tới.
"Harry, liền cái sao?" Phía sau truyền đến lời nói, làm Harry nhanh chóng xoay người, liền thấy Hermione ăn mặc kiện hồng nhạt đầm hoa nhỏ đứng ở hắn phía sau.
"Hermione, hảo a." Harry chào hỏi, thuận tay kéo ra chính mình bên cạnh vị trí, "Ngồi, muốn cái gì kem ly?"
"Draco bọn họ còn không có tới?" Hermione ngồi xuống sau, cầm lấy trên bàn đơn tử nhìn nhìn, ở ma trượng điểm chút trái cây kem ly hình ảnh, một lát phân kem ly liền xuất hiện ở trên mặt bàn. Múc muỗng, Hermione híp mắt, vừa lòng mà cảm giác kem ly ở chính mình khoang miệng lạnh căm căm, ngọt ngào, mềm như bông hòa tan mở ra, lúc này nghĩ đến là không rảnh lo Draco bọn họ.
"Còn chưa tới thời gian đâu, Draco sẽ không đến trễ." Harry trả lời, nhìn Hermione ăn đến vui vẻ bộ dáng cũng đào muỗng đại đại
Kem ly bỏ vào trong miệng, cảm thấy hiện tại kem ly hương vị muốn so vừa rồi khá hơn nhiều.
Draco cùng Blaise đi vào cửa hàng môn tới liền thấy ngồi hưởng thụ mỹ vị kem ly Harry cùng Hermione phó vừa lòng biểu tình, Blaise đầu tiên liền triều bọn họ chào hỏi, cũng ngồi xuống điểm cái kem ly, trước làm chính mình mát mẻ mát mẻ.
"Hôm nay, nhóm chuẩn bị như thế nào dạo?" Draco nhìn mắt đài thượng các màu kem ly, điểm cái thuần hương thảo, vừa lòng mà ăn tài ăn nói hỏi.
"Đi tiệm sách Flourish and Blotts đi, tưởng mua chút thư mang về nhà tiêu khiển tiêu khiển, lần trước mua đến đã sớm xem xong rồi." Nghĩ đến thư, Hermione trong mắt đều phải toát ra ngôi sao nhỏ tới.
Ba cái nam hài nhìn nhau nhìn hạ, đối cái này mọt sách không có cách nào, Draco buông muỗng nhỏ, đối Hermione nói: "Tưởng mua thư cũng không cần đi trong tiệm a, chờ hạ lấy phân mục lục, trực tiếp thư đặt hàng là được, không cần dọn như vậy dày nặng thư a, hơn nữa mỗi tháng đều có sách mới đơn, đính phân, về sau không phải có thể tùy thời đổi mới sao?"
"Tiệm sách Flourish and Blotts cũng có thể thư đặt hàng?" Hermione nhìn Draco, vui vẻ mà nói, "Thật tốt quá, còn tưởng rằng bọn họ không có cái này phục vụ đâu. Bất quá như vậy lời nói, muốn đi mua cái cú mèo mới được, nhóm bồi đi cú mèo cửa hàng đi, thế nào?"
"Hermione, chờ hạ đưa chỉ ngọc đái hải điêu, kia có thể so cú mèo dùng được nhiều, tuyệt đối có thể làm nhiều mua chút thư." Nghĩ đến cú mèo trong tiệm cái kia ồn ào, Harry đầu đều có điểm đại, vội vàng nói, "Nhóm trang viên có thật nhiều bất đồng điêu chuẩn ưng diều, nếu là không thích, cấp đổi mặt khác, thế nào?"
"Có thể nhiều mua thư?" Hermione nghe được có thể nhiều mua thư, liền cảm thấy không tồi, liên tục gật đầu, "Hảo a, có thể nhiều mua thư liền hảo, không cần thay đổi."
"Nếu như vậy, Harry như vậy nhóm hôm nay đi Hoa Hạ phi hành khí cửa hàng đi, nghe nói nghỉ hè sẽ ra tân phi hành khí đâu, nhóm đi mua đi." Blaise đối với những cái đó phong cách phi hành khí chính là hướng tới đã lâu, lần này chính là chuẩn bị sung túc mang hảo cũng đủ tiền muốn đi mua cái.

[HP] Nhân sinh trên bàn ăn- Mặc BiWhere stories live. Discover now