Chap 1, Đơn phương cậu từ lúc mới gặp

63 9 15
                                    


-Bạch Dương, 5 điểm!

Nghe cô giáo gọi tên, nó giật mình, ngẩng đầu và thấy khuôn mặt đáng sợ của bà cô, với một bài kiểm tra. Chỉ có đúng 5 điểm??? Tại sao lúc nào cũng vậy nhỉ???

-Sư Tử, 10 điểm! 

Một lần nữa, giọng cô lại vang lên, và lần này như vang to hơn, như đang khen vậy. Đúng, bà cô đang khen người ngồi kế bên nó đây, Sư Tử, lúc nào hắn chả được 10! Có gì lạ đâu mà cứ phải khen suốt làm gì cơ chứ!

Cậu ấy như vậy đấy. Đẹp cả người lẫn trí. Nếu mà bắt buộc phải thống kê thì có đếm 10 năm cũng chưa hết. Ý nó là chưa hết những nữ sinh trong trường mê hắn ta, à mà chắc chắn không chỉ ở trong trường, ở ngoài trường cũng có, có nhiều là đằng khác. Haizz...Thông minh nhất trường, vượt xa với những người khối lớn hơn. Vậy mà nó lại chẳng lấy làm hứng thú để mà học hỏi cơ đấy.

Nói vậy chứ, mối tình đầu của Bạch Dương không ai khác lại là Sư Tử. Nó bắt đầu thích hắn sau một lần, một lần nhờ một câu nói của hắn. 

********

-Aizzz...Lại được 5 điểm òi, chán quá đi...

Nó chán nản thở dài, lại quay trở về với tư thế như lúc đầu: nằm dài ra bàn. Nó không thèm quay sang nhìn Sư Tử đang vui hay đang buồn nữa. Sư Tử thì khỏi nói, đẹp trai nhưng lạnh lùng vô đối, từ lúc ngồi với Bạch Dương, hắn chưa nói câu nào với nó cả. 

-Sư Tử à, cậu có vui không? 

Bạch Dương ngán ngẩm quay sang. Nó thừa biết sẽ chả có ai đáp lại nó cả. Vừa buồn lại vừa bực, nó quát thẳng vào mặt Sư Tử:

-Sao cậu khinh người thế? Cậu nghĩ cậu là ai mà không coi trọng tôi chứ? Lần nào cũng vậy, thậm chí cậu còn không nghe tôi hỏi nữa cơ! Tôi đã làm gì sai với cậu đâu nào

-Nhưng tôi không muốn nói chuyện với những người lười học! Cậu sẽ là bạn thân của tôi nếu cậu chịu thay đổi!!! 

Sư Tử gắt lên. Đó chính là câu nói đầu tiên mà hắn nói với Bạch Dương. Khỏi phải nói, nó rất bất ngờ về điều này. Nó vui vẻ, mỉm cười:

-Để rồi xem, tôi sẽ cho cậu xem tôi thay đổi nhanh thế nào.

*******

Mới có 2 tháng thôi mà Bạch Dương đã được lọt vào top 5 của khối. Nó tiến bộ rất nhanh mà không cần *ai đó bên cạnh* giúp đỡ. Nó không muốn làm phiền Sư Tử vì nó muốn cậu phải tự nhìn nhận lại bản thân cậu đã dám khinh thường nó.

Mãi không có phản ứng gì từ Sư Tử, cho đến một ngày, nó hậm hực:

-Nè Sư Tử, như lời thách thức của cậu, tôi đã thay đổi rồi đấy. Cậu có thể coi trọng tôi hơn được chưa?

Nghĩ rằng cậu không trả lời, ai ngờ, cậu quay sang, mỉm cười với Bạch Dương:

-Chúc mừng cậu. Tôi nghĩ từ giờ, chúng ta nên là bạn thân! Cậu đồng ý không?

-Có chứ

Nó cười, hạnh phúc. Nhưng tại sao lại hạnh phúc nhỉ? Mà đúng rồi, tại sao nó lại thay đổi? Nó thay đổi vì ai chứ? Tim nó từ câu nói đó đã lệch mất một nhịp, mặt nó đỏ ửng, cảm giác hạnh phúc. Khó tim đây!!! Nhưng chắc chắn nó đã thích cậu mất rồi. Chắc chắn cậu đã cướp đi trái tim bé nhỏ của Bach Dương mất rồi...

********

Xin anh hãy rời xa em (Bạch Dương-Thiên Yết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ