Chap 4, Cô bạn mới

28 4 8
                                    


Ờm...Nói sao nhỉ??? Su hy vọng những ai cung Thiên Bình đọc chap này đừng ghét Su nhé! Chẳng qua Su không biết phải chọn cung nào thui. Xin lỗi những bạn cung Thiên Bình ạ!!! Thành thật mong mấy bạn thông cảm cho! Arigatou~~

***

-Chào các cậu! Tớ là Thiên Bình. Rất vui được gặp các cậu. Sau này mong các cậu giúp đỡ nhiều hơn nhé!

Cô giáo bước vào lớp, trên tay cô cầm một quyển sổ gì đó khá giống sổ học bạ. Ngoài ra đi cùng cô còn có một bạn học sinh nữ. Xinh xắn đáng yêu lắm! Chắc chắn đó chính là học sinh mới chuyển đến lớp ta. 

-Hế lô cậu xinh đẹp...Cho tớ xin cách liên lạc được không nè?

Mấy thằng con trai nhôn nhao xô đẩy bàn ghế lung tung các kiểu. Cố gắng nhìn thật rõ cô bạn mới này. Riêng Sư Tử thì khác. Nó chỉ nhìn Thiên Bình một cách chăm chú hồi lâu rồi lại cười cười. Bạch Dương thì thấy hơi là lạ.

Cô bạn Thiên Bình tiến tới bàn duy nhất còn chỗ trống trong lớp, chỗ ngồi cạnh Sư Tử. Cô ngồi xuống nhẹ nhàng, quay sang liếc Sư Tử rồi mỉm cười mãn nguyện. Còn riêng nó, không biết chuyện gì đang xảy ra nên Bạch Dương chỉ thấy hơi ghen ghen mà thôi.

Nó nhìn Thiên Bình, cười:

-Chào cậu, tên cậu là Thiên Bình à?

Thiên Bình đáp lại với cái giọng khinh bỉ:

-Thì sao?

-À...Không sao...

Nó cảm thấy có gì đó như gánh nặng vậy. Từ lúc cô bạn mới này bước vào lớp, Bạch Dương đã xuất hiện cảm giác bất an, lo lắng, bồi hồi. Như kiểu nó chuẩn bị bị cướp người yêu vậy. Nhưng người yêu nó là Sư Tử cơ mà!!! Sao Thiên Bình tán được cơ chứ?!?

-Sư Tử à, nhìn mình xem, giờ mình đã được học chung với cậu rồi đó! Cậu có vui không?

Thiên Bình nhìn Sư Tử trìu mến, giọng nói cũng có chút phần e ngại. 

-Vui lắm, cậu học ở đây thì tụi mình nên về cùng với nhau. Có gì mình còn bảo vệ cho cậu chứ!

-Tất nhiên, cảm ơn cậu!

Thiên Bình nhún vai.

-Ơ...Sư Tử à...Thế còn mình thì sao? Mọi khi mình là người hay về với cậu mà!

Bạch Dương bực mình nổi điên lên. Cô nàng khá là ấm ức sau khi nghe đoạn hội thoại của Thiên Bình với Sư Tử. Nó có vẻ khó hiểu: Tại sao Sư Tử lại thân thiện với Thiên Bình hơn là nó, trong khi nó là bạn thân của Sư Tử; Giọng nói của Sư Tử cũng trở nên dịu dàng hơn, so với khi nói chuyện với nó... Rút cuộc là tại sao chứ? Bất công thật mà!

Sư Tử mải nói chuyện, bấy giờ mới chú ý đến cô bạn thân. Cậu liếc sang nó, miệng không một nụ cười, khuôn mặt không có tí cảm xúc nào. Cậu nói khẽ:

-Mình phải về với Thiên Bình rồi. Cậu tự về đi nhé!

********

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 02, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xin anh hãy rời xa em (Bạch Dương-Thiên Yết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ