t h i r t e e n

25 1 0
                                    

R i s h i m a

"Mikasa? What are you doing here?" Tanong ni Keshi at niyakap siya ni Mikasa. "I miss you so much!" Laking tuwa nito. Medyo hindi ako makahinga that time. Para naninikip ang dibdib ko nung nakita kong magkayakap silang dalawa. Takeshi asked her to stay for a while.

"Excuse me, pero sino ka?" Tanong ni Primrose as she sipped her tea. "Ah. Ako nga pala ang magiging girlfriend ni Takeshi." Pabirong sabi nito pero at that time, I felt my heart was shattered into pieces. "Nice! Binata na talaga si Keshi!" Pagbibiro ko, at napatawa silang lahat. "Hindi seryoso, magiging girlfriend ko na talaga si Mika. Magka-M.U. na kami." Saad niya ng walang halong biro. Kapag biruan, biruan lang. Walang ganyanan, Keshi.

Umalis si Takeshi at si Mika at may gala pa raw silang dalawa. "May masakit ang puso, diko sasabihin! Umaaray sa gilid, tinatago ang sakit! Nahulog kay bessy, pinaasa si Presi!" Pangaasar ni Primrose habang sumasayaw sila Anwyll at Violet. Ibinato ko sa kanila ang mga unan sa sofa. "Oh? Tinatamaan ka ata Shima?" Saad ni Violet. "Ewan ko sa inyo! Dun na kayo! Dun na kayo!" Sigaw ko at niyakap nang mahigpit ang unan at humiga sa sofa. "Bato bato sa langit, ang matamaan ay nahulog kay Keshi!" Dagdag pa ni Lucius at tuluyan nakong umiyak. "Oh labas ako dyan. Yari ka Lucius pinaiyak mo si Shima." Saad ni Violet. "Ayoko na! Ayoko na!" Paulit-ulit kong sigaw through sobs. "Dapat kasi hindi ka nafall sa taong kanang kamay mo lang." Bigkas ni Primrose habang tinatapik ang likod ko. "Hay naku, tsaka ka nalang ma-inlove pag 37 ka na." Sabi ni Violet at hinampas ko siya. "Hindi naman ko namang inaasahang mahuhulog ako -hik- sakanya -hik- eh!" Depensa ko. "May sasabihin ako, Shi." Banat ni Anwyll. "Ano nanaman -hik- yun ha?" Tanong ko. "You need a makeover!" Sagot niya and I was left dumbfounded. "Makeover?" Tanong ko uli and they chuckled. "Simula bukas, mag-aayos ka na."

It's been a whileeeee! Sorry sa late update!
Special mentions:
user933215477902

cyndejhingric

n1rusan

zylith_scarlet

JudyanneCalderon

at kay SiegreinL uli! (Highly recommended po yung book niya, so please read and support!)
Hi guysss! Thanks sa patuloy na pag-support! Sana maging successful tayo this year! Loveyou and always take care, okay? Aja!💖

Little Miss PresidentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon