Edited:)*0*0*0*0*0*0*0*00*0*0*0*0*0*0*0*0*0*
Her PoV
"Welcome Back young lady the car is waiting" I nod as my buttler told me that one of my boyfriend is waiting for me.( Reffering to my car)
"Mauna na kayong umalis, may pupuntahan pa ako."
"But young lady kakabalik nyo lang po. Hindi pa kayo nakakapagpahinga ng maayos" sagot nito. Pumasok na ako sa sasakyan ko at muli ko itong tinignan.
"Im fine just go" I said as I start the engine of my car.
Kahit may hangover ako pumunta pa rin ako sa meeting place namin ng kaibigan ko. Aba kahit namn na mataba ako noon ay masasabi ko pa namang may kaibigan pa rin ako totoo.
~ba-ba-ba-ba-babanana!!!
~potato na ahh--"What?"
"Ay nubey! Kanina pa naiimbyerna ang beauty ko dito! Where na ba you?! Dto na me sa starbucks and guess what! Hihihih" napaikot nalang ang mata ko sa narinig ko. Well meet my friend Xyrile Joshua Styles my GAYbestfriend. I call HER Josh dahil..wala lang trip ko lang. Mwehehe
"Tss. Mukhang di ka namn naiimbyerna jan eh. Halatang enjoy na enjoy ka" sagot ko. Well Josh will always be Josh. He/She love eye-raping with hot guys. Well I'm not against with it sanay lang siguro ako.
"Bilisan mo na kaya gurl! Juicemiyo! Lumalaki kasalanan ko!"
"5 minutes bye" as I ended the call sakto naman akong nakahanap ng pwedeng ipagpark.
****************
All eyes on me when I enter the mall. Well whats new? Sanay naman ako.
"Ang ganda naman nya" bakit inggit ka?
"Shit men! Ang sexy!" Aba syempre! Ikaw ba naman ang magdiet hindi ka sesexy?
"Gurl!!! Over here!!" Napalingon naman ako dun sa sumigaw. Okay kailangan ko pa bang sabihin ang pangalan? Tss no other than Josh
"Josh lower down your voice will ya" bigla namn itong bumusangot. Problema nito?
"Ilang taon ko pa ba papaalahanin sayo na tawagin ko ako sa pangalang Xy! Arghh its disgusting to hear the name Josh! Its sooo boyyii! Duhh"
Napailing nalang ako. Well para namng susundin ko sya.
"Whatever may hangover pa ako kaya wag mo muna ako bubungangain jan"
"Okay ikwekwento ko nalang muna sayo kung bakit lumalaki kasalanan ko kanina!" Naparolleyes nalang ako. Lalake na naman !!"Kaya lumalaki kasalanan ko hindi dahil sa nag e-eyeraping ako ng hot guys! Dahil....I saw your Ex devil with his..or let me replays it! OUR plastic-BESTFRIEND!"
Tss. So sila parin ano yun gumagawa sila ng forever nila?! Psh. Walang forever-.- bitter na kung bitter wala ako pake. Hmmmmmmm
Tignan natin kung hanggang saan ang forever niyo DAIMON Clyde Lockson
If your an evil well meet the Queen of all Queen of evils *smirk*
*-*-*-**-*-*'*'*'*'*'*'*'*'*-*-*-*-**-*-*-*-*-
Oh ano? May FOREVER BA O WALA?VOTE.VOTE.VOTE
BINABASA MO ANG
The Fatty Ugly Nerd Girl is Back ( her sweet revenge)
De TodoAng buhay ay parang gulong, minsan na ibaba ka at pagdating ng araw ay ikaw ay aangat Bakit di ko pa lulubusin kung nasa taas na ako right? LINTIK LANG ANG WALANG GANTI THE FATTY UGLY NERD GIRL IS BACK! Wala ba akong WELCOME PARTY JAN?