Chương 1
"Xin chào, cho tôi một ly trà đào"
Đó là thức uống mà tôi thích nhất, vì một số lí do nào đó tôi không thích trà sữa cho lắm. Nó hơi ngọt đối với tôi, trong một lần vô tình tôi liền bị vị mát lạnh lại ngọt ngào của ly trà đào quyến rũ đến không còn lối thoát.
"Đây của anh" Cậu nhân viên phục vụ mỉm cười tươi rói, hình như đây là nhân viên mới, tôi là khách quen ở quán và cũng là lần đầu tôi thấy cậu ấy. Không hiểu sao tôi lại tưởng tượng cậu ấy giống như một ly trà đào vậy.
Vừa mát lạnh lại ngọt ngào giữa mùa hè nắng nóng gay gắt.
Không hiểu sao tôi lại chăm chú nhìn người nọ đến xuất thần, cả ly trà đào cũng không thèm đụng, thằng bạn thân của tôi là Park Jimin liền huých vào vai, tò mò.
"Mày nhìn gì mà chăm chú thế? Không uống đi trời nóng khéo đá lại tan bây giờ?"
"À à" tôi liền máy móc túm lấy ly trà đào hút tồn rột, liền khựng lại vị này hơi lạ? Tôi liền bừng tỉnh thì ra là cậu ấy làm!! Hảo ngon.
Park Jimin nhìn Kim Taehyung uống đến vui vẻ, ánh mắt nheo lại. Liền tò mò "Ngon lắm hả? Cho tao thử miếng" Chưa để Kim Taehyung phản ứng, Park Jimin nhanh chóng túm lấy ly trà đào trước mắt định uống một ngụm thì bị hắn liếc xéo cướp lại.
"Ai cho mày uống?" Chả hiểu sao, tôi lại không muốn cho Jimin uống ly trà đào này, thật kì lạ...
"Keo kiệt"
Kim Taehyung không thèm để ý đến người nọ nữa, ánh mắt liền hướng đến thiếu niên đứng trong quầy phục vụ, áo sơ mi trắng cùng với quần tây đen đúng là tinh xảo, phía trước buộc chiếc tạp dề quen thuộc của quán, chả hiểu sao Kim Taehyung lại thầm nghĩ đúng là đẹp... mái tóc được cắt ngắn gọn gàng vài sợi tóc che khuất cái trán thanh tú liền có chút ngốc ngốc. Da lại trắng trắng hồng hào tràn đầy sức sống.
Nhìn đến xuất thần thì người nọ quay sang chạm phải ánh mắt thâm tình của Kim Taehyung. Người kia liền sửng sốt một chút sau đó nở nụ cười với hắn.
Kim Taehyung liền chột dạ cúi mặt, chăm chú uống trà đào. Park Jimin thấy mặt hắn hồng hồng liền đê tiện đến gần, nhỏ giọng thì thào "mày kết ai trong này rồi phải không?" Park Jimin cười đến cả khóe mắt nheo lại, sau đó quay ngoắt nhìn chằm chằm cả quán nước, sau đó bĩu môi.
"Toàn con trai, làm gì có con gái chứ?" Park Jimin liền nghĩ mình đoán bừa, liền thu liễm lại cầm lấy máy chơi game nhanh chóng bấm bấm mặc kệ Kim Taehyung hồn bay phách tán.
Hình như hồi nãy bị nhìn thấy cmnr, ngượng quá đi mất.
"Đến giờ rồi! đi học nhanh lên!! Trễ là bà la sát thiến bây giờ" Park Jimin hốt hoảng nhìn đồng hồ, sao thằng nhóc này lại không nhắc hắn chứ. Lúc nãy hắn mê chơi game quên mất giờ lên lớp.
Kim Taehyung liền bừng tỉnh, nhanh chóng đứng dậy túm lấy balo "đưa tiền để tao thanh toán"
Park Jimin liền ai oán móc tiền ra đưa cho hắn, cứ tưởng hắn sẽ đãi chứ.
Kim Taehyung vui vẻ nhận tiền, cấp tốc đến quầy tính toán.
"Một ly trà đào, một ly matcha" Kim Taehyung nhìn chằm thiếu niên trước mặt, người này tên là Jeon Jungkook!! Cái tên thật đẹp... Nãy hắn nhìn bảng tên treo trước ngực liền biết được.
"Hết 60 đồng, cảm ơn ạ"
Kim Taehyung liền đưa tiền thanh toán, trước khi còn nấn ná lại một hồi một chịu rời đi, còn hướng người kia nhỏ giọng.
"Trà đào cậu làm rất ngon..." nói xong liền hướng ra cửa chạy trối chết.
Jeon Jungkook nghe vậy liền vui vẻ. Người kia rất tốt nha, mặc dù y không biết tên của hắn. Dù sao lần đầu y làm có người khen thật vui vẻ.
...
"Mày làm gì rề rà thế! Tính tiền cũng lâu là sao??" Park Jimin bực bội lên án, sắp trễ học đến nơi rồi.
"Tao xin lỗi, nhanh đi lẹ đi"
Kết quả cả buổi học, Kim Taehyung cứ lơ nga lơ ngơ, Park Jimin liền khó hiểu, thằng nhóc bị dính ngải hả??
"Đến tiệm lúc nãy không?" Kim Taehyung thu dọn sách vở, hỏi người kia.
Park Jimin tưởng mình nghe nhầm liền hỏi lại "Mày nói gì?"
Kim Taehyung nhíu mày "Tao nói đến quán Peach Tea không??"
Park Jimin liền vươn tay sờ trán Kim Taehyung "Khi trưa mày uống chưa đã hả?? Hay mày bị nghiện cmnr!!"
Kim Taehyung "..."
Nhanh chóng gạt phắt tay Park Jimin, bước nhanh ra cửa không thèm để đến hắn. Park Jimin biết mình đã lỡ mồm chọc giận hắn liền tiến đến vịn vai "Đến chứ, để tao chở mày nha..." dạo này Kim Taehyung bị nghiện trà đào cmnr.
...
"Sao mày cứ loi nhoi hoài vây?" Park Jimin bực bội, thằng nhóc này sau khi đến quán liền nhích đến nhích lui, không biết đang nhìn cái gì nữa, trà đào gọi ra nhấp được một ngụm liền quăng một xó cho hắn.
Kim Taehyung buồn bã, người kia hình như tan ca rồi. Trà đào không còn vị ngọt ngào quen thuộc như lúc trưa hắn uống liền không có tâm tình thưởng thức. Liền đứng dậy "về thôi" hình như trà đào cũng không ngon lắm...
Park Jimin "..." rủ cho đã, chưa ngồi ấm mông đã đòi về !! Mi bị cái gì vậy hả.
"Có về không?" Kim Taehyung nhíu mày nhìn Park Jimin ngồi bất động liền khó hiểu, hắn đang bực bội lắm...
"Về thì về, lần sau mày rủ đừng hòng tao đi!"
"..." kệ hắn đi.
Cứ thế ngồi chưa đầy năm phút đã đòi về, Park Jimin xách mông đi tính tiền rồi về, hôm sau Kim Taehyung định bụng sẽ đến sớm một chút, nếu được nói chuyện với Jeon Jungkook thì thật tốt.
...
Còn tiếp~
BẠN ĐANG ĐỌC
Trà Đào [Taekook]
FanfictionTên truyện: Trà Đào Tác giả: Lemonn (Chanh) Thể loại: thanh xuân vườn trường, nhẹ nhàng, truyện ngắn, Đam Mỹ. Fanfic Nhân vật : Kim Taehyung × Jeon Jungkook, niên hạ công, 1x1 Văn án: Cậu ấy giống như một lý trà đào mát lạnh lại có cảm giác ngọt ng...