Chapter 10

7.7K 238 7
                                    

Ren pov

gusto kung bumaba para lapitan si Xie pero takot ako sa aura nya ,,, .,,. nakakatakot sya grabe ....

sumugod ung dalawang members ng snake gang...  may kutsilyo sila ..

"argggghhhh" sigaw ni Xie..

nasugatan sya sa balikat ,,, ..

nakangiti sya .. habang nakatingin sa  nasugatang balikat.,

may dinukot sya sa jacket nya ..

shittt .. baril...

bang bang

.. binaril nya yung dalawang lalaki... ., patay ...

Third person's PoV

laht ng gangster nag sitakbuhan dahil sa ginawa ni Bloody queen ... ang naiwan na Lang sa arena ay ang bloody gang , black scorpion gang at c emperor..

.....,,,,,,

Pearl's POv

...namumutla na si xierille ... ang dami nyang sugat ...

I'm getting worried about her .. pls someone pigilan na sya ...

Bloody queen(xierille) POV

....ang na iwan na lang ay ung leader...

excited na akong patayin sya...

"ready ka na bang mamatay ..!!!?!!"

Hindi sya nagsalita  .,,  hinawakan ko na ung baril ko ,, I'm so ready to kill him..

tinutok ko na eto sa kanya .., halatang takot sya .., nakakaawa .. haha pero sorry sya  .., mamamatay na sya ...

ipapaputok ko na sana ng bigla sya nagsalita..

"n-noona ., u-ur really gonna kill me .. i-its me ur dongsaeng" snake gang leader.

"so what .. "emotionless kung sabi ...

ipapaputok ko na sana ng maramdaman kung may needle na tumusok sa aking leeg

...

at tuluyang nag dilim ang paningin ko ...

Mark's POV

nagmamadali akong umalis ng Korea kasama ang gang mates ko .. lahat kami ay alalang alala Kay baby xie .. .. sumakay na kami ng private jet plane ...

shit ... pls wla sanang mangyari...

after 20 min., (imagine nyo lng na super bilis hah)

sa wakas nakarating na kami .. tumakbo agad kami sa arena. .. 

f*ck .. ang daming dugo . tiningnan ko si baby xie .. ang putla nya ...

naglabas ako ng acupuncture..  sabay tira sa leeg ni baby xie ..  nahimatay sya ...

lumapit ako Kay baby xie ang dami nyang sugat ..

cnabi ko kay Jeremy na dalhin sya sa hospital dto sa loob ng gangster world.. ....

lumapit sa akin ung lalaki..

"h-hyung  ., i-im sorry ., "Vincent .. leader ng snake gang ,, pinsan namn.

She's a gangster +assassinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon