Xie pov
PuTcha. ang sakit ng ulo ko. .
. . Wait asan ako. .
''Boss Gising na po sya"
Cnu namn tong gagong nagsalita dto ..
TiningNan ko kung cnu ung nagsalita. . Peste naman oh. Di ko makita.
BiGlang
May pumasok na lalaki . .Familiar sya. .teka san ko sya nakita. .
''Well well . .youre awake nOw misS legendary assassin . Or should i cAll u KIYOMIKO.''
''Cnu ka panu mu ko kilala??''
''HmM. . Nagpanggap kng janitresS sa koMpanya ko. ''
Shet . .sya si mr. Kim..
Tang ina naman. .kala ko di nya ako kilala. .
''pakidala nga ang isa pang bihag na asSassin!"
. may dinalang lalaki ang alagad ni mr. Kim. .nagtataka c xei kung cnu iyon. . .di nya nya ito mamukaan . .dahIl puro ito bugbog. .
"Ms. Kiyo gusto kung ipakilala itoNg gagoNg ito."
. .tinitiGan ni kei ang lalaki at ikinagulat nya biGla dhil ang lalaking halos mamatay ay wlang ibA kundi c Kei. .
"GAGO KA Mr. Kim !!! !!wlang hIya ka.
kei gUmising ka. !.""kawawa ka naman Kiyomiko. hahaha.. "
Tatayo na sana ako para sugurin sya pero di ko magawa. .wla akoNg lakas na tUmayo. .naAawa ako kay kei.
Pilipinas
Someone's POV
Atlast andito na kami ng kapAtid ko sa pilipinas. .ang laki pla dto. .
"Noona , its so hot here. Lets go baCk to korea !"
"will you stop complaining! . Atsaka . . Magtagalog ka nga. . "
"patawad noona"
Hmm. . Kailangan
naming mahanap c Riley . .
"sAn natin hahanapin c Ate riley.,. nOoNa??"
"di ko alam bsta kaylangan natin syang mahanap"
Sa pilipinas parin
Ren PoV
Ilang days ng wla c xie. .nakakamisS ung bAbaeng iyoN. .ung makulit sya tas biGla plang gAngster sya. .hay musta na kaya sya. .
"Tol, tara bulakbol . " baekho
"cge b. "
"sali kami. .kw Junior sama ka ." Minhyun
"tae. .wag mu nga akoNg tawagIn ng ganyan. " junior este jr
"haha. .tara na ."
back to S. Korea
AuthorS Pov
Hbng nagsasaya si Mr. Kim ay biglang dumungo c Xie .yun pla ay nakaAmoy at nakakita sya ng dugo. .
BiGlang nagIng pula ang mata nya. . Walang alinlangan siyang tumayo at kinuha ang kutsilyo na nakalagay sa boOts nya. . Sinugod nya si Mr. Kim . Pero nakailag ito. .pumasok ang 40 na alagad ni mr kim. .
Xie Pov
Ang sarap sarap pumatay. .isa isahIn ko clng lahat. . MaAamOy ko ang mga dugo nila mas lalo na c Mr. Kim. .
"humanda kau."
Authors Pov
Sinugod ng sinugod ni Xie ang mga alagad ni Mr. Kim. .marami na rin siyang sugat. . Mga 10 na lng ang naiwan na alagad ni Mr. Kim.
sabay sabay clang sumugod . .ung isa nag papuTok ng bAril. .natamaan c xie sa bAlikat. .
pinulot nya ang isng bAril at ipinuTok ito sa kanila. .
Lahat patay. .
Ang naiwan na lng ay C mR. Kim. .
Tatakbo na sana ito pero ipinuTok ni xie ang huling bAla diretso sa dibdib ni Mr. Kim. .tUmumbA ito , lumapit c xie . .at kinuha ang katana nya. .tinusok ni xie ang katana sa leEg ni mr. Kim. .
Pagkatapos nyang Gnawa un. .tinawagan nya ang isang kakilalang tao. .
Sinundo sila at dali dali pumunta sa osPital para magamot c kei pati na rin c xie. .
Makalipas ang dalawang araw nagdesisyoN si xie na umuwi na pinas. .si kei ay naiwan sa pangAngalaga ng nakatatandang kuya nito. . .
. . . Abangan ang next chapter. . .:)
thank u . Pls vote and comMent. .
Xoxo
BINABASA MO ANG
She's a gangster +assassin
ActionSiya si Xierille Anne V. Choi matalino,maganda,mayaman ... Ang akala ng iba ay isa siyang anghel pero di nila alam na sya ay kinakatakutang gangster/assassin..