Chapter:1 Meet me

48 22 8
                                    

Sa buhay ng tao maraming Combination like,

>Hindi mabubuo ang White Coffee kung walang Coffee creamer.

>Hindi mabubuo si Babae kung wala si Lalaki.

>Hindi bubukas ang kandado kung walang susi.

At higit sa lahat hindi mabubuo ang Present kung wala ang Past mahirap mang isipin pero ang mga alala ng kahapon ay hindi mo matatakasan kaylan man.

Ayan ang paniniwala ko sa sarili ko.

[Author Feels 101]

Countdown timer (Date:February, 24, 2019)

Hoy! Ikaw Saan ka pupunta! Hindi ka makakawala *evil laugh*hahaha
Please misters don't kill me, i give you anything you want please *woman cried* ang buhay mo ay mas malaki kaysa sa mga alahas na nasa katawan mo hahahahha Posasan niyo, wag niyo hahayaang makawala.
Please don't! bago pa maposasan ang babae nakakita ito ng baril at ipinutok sa armadong nakamaskarang mga lalaki *Bogsh!*
Nakatakas habulin niyo!!!!
Tumakbo ang Babae sa liblib na lugar habang patuloy parin sa pagtakbo.
Ayon siya palabas na ng highway, corner niyo bilis!!
Stop this.

Athena!...

*Peep!peep!peeeeeeep!

Nooooooooooooo!!! Bogsh!
* crashed*

A..the...naaa GISINGG!
.
.
.
.
.

Aah! a..ah.. hinihabol nito ang kanyang hininga.

Bheks! OK k lang? Napasama ata posisyon mo kaya nanaginip ka nanaman noh, napapadalas na yan a? tara na bumaba kana tanghali na first day ng school ngayon bawal late tara!

Ah..s..ge... ma..u...na kana susunod ako.

OK,bilisan mo ah.


*Door closed*

Krggggggggggg!!!- Alarm clock

Kasar na alarm clock to late nanaman mag ring 😒 - hinilamos niya and kamay niya sa mukha para hindi na antukin.
ano yun? ang labo naman, sino kaya yung tumatakbo kawawa naman, Kakanood namin to ng horror movies eh.

Athena Bumaba kana!

Oo... Heto na!

Kinuha ko ang towalya at damit na suauotin ko saka bumaba.
.
.
.
.
Tara na kumain na tayo mag 7:30 na malilate kana oh! - Hinahain nito ang itlog,hotdog at daig pagkain-

Opo friendship hahahha ikaw talaga kahit kaylan pa mother Figure ka palagi hhahaha Vice isda u?

Buset! Maghugas kana nga ng kamay mo mamaya may mga muta't laway payan yukkk!

habang naghuhugas ako ng kamay na alala ko nanaman ung babaeng tumatakbo sa panaginip ko, habang tumatagal na cocurious tuloy ako bakit ganun sino ba siya?

Hoy! Yung tubig ang lakas.

Ay...ay..sorry frindship! mabilis kong sinarado ang gripo

Ano nanaman ba yang naiisip mo bat tulala ka?
- umupo ito saka kumuha ng kanin -

Ah...kasi may napanaginipan ako isang babae parang kinidnap siya tapos hinabol siya ng mga lalaking nakamaskara tapos tumakbo siya ng tumakbo hangang nabangga siya ng kotse

Nakita mo ba ang mukha?

Hindi eh! sobrang labo hindi ko siya makita pero parang totoo kasi nadadala ako kung baga ako yung tumatakbo.

Perfect Combination Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon