Countdown timer(Date:February, 32,2019)
Loading
.
.
.
Loading
.
.
.
Loading
.
.
.IKAW??😨😨😨😵😵😵😵
"anak ka ng teteng! Anong ginagawa mo dito?" - sabi ko sa kanya na pilit paring iniintindi ang lahat.
"Why did you ask me like that uh? Remember I'm your boss kaya wala kang karapatang sabihan ako niyan maliwanag?" - pag eenglis pa niyang sabi sakin habang naka Cross arm
Wow!ibang klase talaga, kaya naman pala kung makautos sa akin wagas tipong lilitirin na niya ang mga paa ko kaka akyat panaog sa baba, ang lakas pala ng tama nitong taong ito eh hayst sarap mong paluin sa puwet!
Kasalukuyang pasimple akong nangangalkal sa ilalim ng lamesa ko e ang totoo wala naman talagang laman to, wala lang trip ko lang kasi pasimple ko ring tinitignan si anak ng boss na ngayon na nakaupo sa office chair niya at may sinusulat, alam niyo! mas gugustuhin ko pa yung nakatalikod siya kaysa yung nakikita ko yung pagmumukha niya e buset talaga wala man lang awa!
"Tinitingin-tingin mo jan! May binabalak ka nuh?"
- with full of confident niya pang sinabi yun sa akin in short na ngangasar!Hehe asa ka! Hindi porket ikaw ang anak ng boss Hindi na kita papatulan whaahha(evil laugh*) SORRY KA! magbalut-balot kana boy! WahahahhaHa
"OO! ay este wala pala, wala ka na bang balak gawin yang nasa harapan mo? marami-rami yan anak ng boss!" - paninira ko sa mood niyang halatang mangangasar.
"DO IT!"
"ANO?"
"I said DO IT! What's the sense kung nandito kapa kung Hindi ikaw ang gagawa niyan?"
Hala siya! Ako na pala ang bagong anak ng boss ngayon? Partida sakin niya pa balak ipagawa ang dapat ay Gawain niya naku! Bakulaw na nga tamad pa sayo na ang korona teh!
"Remember din anak ng boss perma mo po ang kaylangan hindi ang perma ko"
"Ahh ganun ba? - nakita kong may hinahalukay siya sa ilaliw ng lamesa niya sa may maliit na drawer hindi ko lang makita kung ano yun pero halatang seryoso siya.
" Here! - sabay abot niya sakin ng mga envelopes at isang pantatak.
Lumapit ako sa puwesto niya.
"Gagawin ko dito anak ng boss?"
" Tatakan mo lahat ng mga nasa envelopes tska kung pwde!bilis-bilisan mo dahil marami pa tayong gagawin" - pag-aangas niyang sabi sakin.
Sarep din batukan nitong gagang toh eh! Kaylan pa naging perma ang tatak?
"Ah excuse me lang boss nuh? Sabi hu kasi ni manong PERMAHAN hindi TATAKAN!"
" Sa hawak-hawak mong pantatak may makikita ka jang PANGALAN KO AT PERMA KO kaya wag ka ng mag reklamo pa o baka sisantihin kita ang kupad-kupad mo!".
haysst! Palibhasa anak ng boss kung ako nanjan sa posisyon niya baka hindi lang iyon ang matitikman niya.
Nasa may maliit na lamesa ako ngayon ito yung sarili kung lamesa tinatatakan ang binigay na envelopes ni batugang boss pasalamat siya mabait ako di tulad niyang batugan, Malaki ang office ni anak ng boss na batugan kaya sobrang tahimik lang dito nakakabaliw na nga eh tapos nakikita ko pa yung pagmumukha ni Juhan na walang ibang ginwa kung di maidlip lagay ko na kaya to sa kabaong ng dun maidlip.
BINABASA MO ANG
Perfect Combination
Ficción GeneralPaano kaya kung malaman mong isang PRINSESA pala ang kasama mo sa iisang bahay? May mababago ba?o mananatiling Walang kibo. ABANGAN! Isang prinsesang nawalan ng alala dahil sa isang trahedya, maalala pa kaya niya ang kanyang nakaraan o mababago...