Meet

2 0 0
                                    

"Kelsey..", kunot noo akong hinarap ni Cara. "Umamin ka nga! Ikaw ba yung tinutukoy na girlfriend nung higad?", napangisi ako ng matalim ang titig na ibinigay ni Cara. Natatawa akong umiling-iling.

"Hindi ah. Alam mo yung standards ko", napalabi ako.

Napaikot ang mata ni Cassy at ngumiwi sakin.

"Big tits. Pasok sa tastes mo", sarkasmong sabi ni Cassy. Napahagikhik ako.

Her boobies.

Napatingin ako sa dalawa kong kamay at sinara bukas ito.
Napasinghap si Yazumi at Kane.

"Oh fuck! Pustahan tayo boobs ang iniimagine ng punyetang yan!", histerikal na turo sakin ni Yazumi.
"Bitch! Kadiri ka!", ngiwing singhal naman ni Kane.

Napakagat labi ako at napakamot sa batok.

"Baka hindi ako ang tinutukoy nung babae.", mahinahon kong sabi.
"Gaga! Alanté nga daw! Sino bang Alanté ang pumapatol sa kapwa nya babae ha?! Diba ikaw lang naman?! Bitch!!", sigaw ni Kane. Napasimangot ako at naaaping humarap kay Cait.

"Mama...inaapi nila ako", nagpapaawa kong sabi.

"Putangina mo lubayan mo ako", lumayo sakin si Cait.

Napailing nalang ako at napatawa.

"Hanggang kelan ka titigil sa pagpapaasa ng babae, Kelsey? For fuck's sake, pumuputi na lahat ng buhok ko dahil sayo!", sermon ni Cara.
"Sila ang kusang lumalandi , sino ako para tanggihan ang grasya?", napahagikhik ako. Pero naiwan sa ere ang hagikhik ko ng binatukan ako ni Cassy.

Napasimangot ako at napabuga ng hangin.

"Oo na po oo na po. Mag sosorry na ako", labag sa loob kong sabi. Napailing nalang sila maliban kay Cait na nakatitig lang sakin, bigla akong nangilabot ng sumilay ang ngisi sa labi nya.

Oh boy! This ain't good.

Naluluha luha ako habang nasa harap ako ng boy's comfort room. Damn it! Bwisit na parusa yan sarap ibalibag nung taong pasimuno ng parusa parusang to.

"Since you've been very bad bad bad, Kelsey. May ipapagawa ako sayo. Pambawi sa kalokohang ginawa mo", nakangising sabi ni Cait.

Napalunok laway ako.

"A-ano yun..", kinakabahan kong sabi. Unti unti na ding sumilay ang mga ngisi sa kanilang labi.

"Peek into boy's comfort room. Make sure na mapipicturan mo ang bawat detalye na nasa loob ng Cr ha", matamis na ngumiti si Cait.

Nalaglag ang panga ako at malakas na suminghap.

No!

Napahampas ako sa noo habang nanatili akong napakatayo sa labas ng Cr ng mga lalaki. Nangangatal ang mga kamay kong pinihit ang door knob at dahan dahang inangat ang dala kong camera. Sumilip ang ulo ko sa pinto at automatic na nagsilingunan ang mga lalaking umiihi.

"Fuck!"
"Putangina"
"Itago nyo pota!"
"Holyshit"

Napalabi ako at pumasok na ng tuluyan. Itinutok ko ang camera sa direction nila.

"So this is what the boy's comfort room looks like.", Napasipol ako at napahalakhak. Yung kaba ko tuluyang nawala.

"Get out!", Sigaw ng umiihing lalaki. Itinutok ko sa kanya ang camera.

"Look at his face", humagalpak ako ng tawa.

Itinutok ko din ang camera dun sa mga lalaking dali daling isini-zipper ang pantalon nila.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 29, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Uno, My Own StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon