Đi ăn bọn họ quay lại khách sạn. Mũ đen vừa đi vừa vùng vằng tỏ ý không muốn về.
- Không muốn về- trông cậu thật giống một đứa con nít đòi hỏi bố mẹ.
- Ngoan nào. Jaki dỗ dành
Nếu gặp phải một ai khác chắc một cuộc chia tay sẽ diễn ra ngay tại đây và ngay lúc này. Không còn cách nào khác anh bế cậu lên giữa phố. Người qua đường nhìn chằm chằm nhưng không cần quan tâm, cậu là quan trọng nhất với anh mà. Vùng vẫy đòi xuống không được cậu chỉ còn cách gục ngã trong vòng tay của Jaki. Cậu mập thật." Để người ta vỗ cho béo xong chia tay hả!" Có một chút nhói trong tim cậu. Ừm đau thật. Tự cười khẩy. Nước mắt. Đã rơi. Buồn. Có vẻ anh đã cảm thấy. Anh đi chậm hơn một chút. Một nụ hôn nhẹ lên môi cậu. Chỉ thế thôi đủ làm tim cậu bấn loạn đến nhường nào. Đến nơi rồi. Anh để cậu xuống còn anh thì thanh toán ở quầy lễ tân. Ngồi xuống cậu nhớ lại lúc đấy. Tự dưng mặt cậu lại đỏ lên. Mọi thứ xong xuôi. Vắt áo khoác qua vai BH đi trước " Đợi tôi"
Jaki chạy vội theo. Chân BH dừng lại quay đầu lại môi cậu khẽ lướt qua môi anh. Anh giữ vai cậu lại và kết thúc bằng một nụ hôn sâu
Tôi yêu cậu. Thật sự rất yêu cậu!
Đầu lưỡi dây dưa qua lại. Một cái ôm thật chặt khiến BH cuốn theo. Về nhà chúng ta thôi, em yêu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình Yêu Gaming
RomanceJakibhgaming Hai người này tui hâm mộ và ship lâu lắm rùi Sẽ có H nha Ngọt quá thì không đủ nên ngược cần thiết đó nha mấy bác