Chương 8: Em vẫn ổn

132 8 4
                                    

Đêm qua, cậu chợp mắt dưới sàn nhà nhưng trên người vẫn được phủ lớp chăn bông. Gấp gáp chạy lên tầng hai," Mất rồi " miệng mũ đen vô thức bật ra hai tiếng nhói thật sâu trong trái tim. Nhưng điều gì đó đã khiến linh tính của cậu hướng về phía sân bay. Nếu có thể bay được cậu thầm ước sẽ thật nhanh để tìm anh, để về nơi mà anh từng nói là nhà của chúng ta. Những ngôi nhà cứ từ từ lướt qua, lòng cậu bây giờ như mặt sông đầy gợn sóng. Đến cửa sân bay, như một phản xạ, BH vừa tìm kiếm Jaki qua biển người, vừa liên tục xin lỗi những người bị đụng phải.Thứ cậu tìm đã thấy rồi nhưng cậu không đủ dũng khí bước đến để lấy nó. Tại sao?
Jaki đang đợi gửi hành lí, anh mông lung nghĩ: "Nếu bây giờ chắc BH và mình đang ăn sáng rồi nhỉ." Anh theo cảm tính ngoảnh đầu lại nhìn thấy Hà Nội lần nữa. Một cậu thanh niên lủi thủi quay lưng về phía cửa ra. Jaki sững sờ nhìn hình ảnh Mũ Đen mà anh tưởng chừng mình đang tự tưởng tượng. Đó là em ấy, nhưng không bước đến tạm biệt tôi lần nào nữa... Hiền - cô gái anh hẹn hò mà Jaki hẹn hò vỗ nhẹ lên vai anh:
- Chuyện gì thế ann yêu?
- Không, đến lượt chúng ta rồi, nhưng tôi không thích gọi là anh yêu. Xin lỗi tôi thấy một người bạn, tôi ra gặp một chút.
Cô ấy mặt không hài lòng nhưng vẫn gật đầu. Jaki đưa tay kéo lấy cậu lại, BH sững sờ nhìn người sau lưng. " Anh đi vui nhé, người yêu anh đợi kìa em về trước." Cậu bỏ tay anh ra, đi chầm chậm về phía cửa ra." BH tôi không đồng ý em rời khỏi cuộc đời tôi." Anh vẫn kiên trì giữ tay cậu lại.
" Cô ấy đã bước vào thế chỗ rồi, em xin rút khỏi vị trí này. Ta chia tay đi anh nhé"
Những con người vẫn xuôi dòng , chỉ có em là ngược dòng rời xa anh...
Hôm nay trời xanh thật rất thích hợp để đi dạo và cũng rất thích hợp để em bước khỏi cuộc đời anh...


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 10, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình Yêu Gaming Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ