Vào thời vua Haejun..100 years ago
Trong một căn phòng mang sự truyền thống thời bấy giờ, có một người con trai đang ngồi nhâm nhi tách trà nóng. Cậu ta thật sự rất đẹp. Cậu ấy chính là Lee Jeno. Con trai độc nhất của Vua Lee Haejun. Vẻ đẹp mang tính phong trần,già dặn hơn cái tuổi 20 của cậu làm cho các công chúa,công nương ngay cả nữ tì cũng phải chao đảo,trầm trộ khen ngợi.
Bỗng nhiên tiếng ngựa hí dừng lại trước khuôn viên của nơi Jeno ở. Giọng của một tên quan vang lên
"Thưa thái tử,thần có chuyện muốn bẩm báo!"
Jeno ra lệnh cho tên quan đi vào. Hắn cung kính quỳ gối,khoanh tay chào lễ phép
"Có chuyện gì mà nhà ngươi đến tìm ta đột ngột như vậy?"-Jeno nhíu mày"Dạ bẩm thái tử, có thích khách mấy đêm hôm nay thường xuyên lui tới vườn Bạch Trà của thái tử ạ,hình như bị mất mấy bông!"-Tên quan nói đến đây nhỏ giọng lại. Sợ Jeno lên cơn mà trút giận vào ông ta.
Vườn hoa Bạch Trà là một công Jeno trồng và chăm bẵm. Jeno quý vườn hoa đó lắm nên cậu không bao giờ cho ai động vào. Cậu có thể xử tử họ nếu họ bén mảng đến đây. Jeno có một kỉ niệm đẹp với bông hoa Bạch Trà này.Flashback
Cái ngày Jeno tròn 16 tuổi,cậu xin Haejun ra ngoài chơi với tư cách là dân thường. Đang đi tản dạo,Jeno bị một tên to con đứng chắn. Tên này lực lưỡng mạnh mẽ,nắm lấy cổ áo của Jaemin,nhấc bổng cậu lên khỏi mặt đất.
"Thả ta ra"-cậu vùng vẫy"Ngươi là ai mà ta phải tha?"
Hắn ta siết chặt cậu hơn,lúc này Jeno cảm thấy không thở nổi. Bỗng dưng có một cậu thanh niên trạc tuổi Jeno nhảy từ trên vách tường xuống. Cười xòa rồi đi đến chỗ tên kia
"Lại bắt nạt người ta à?"
Hắn ta nhìn thấy mà mất đi vẻ khí thế vừa rồi nhưng vẫn cố tỏ ra dũng mãnh trước Jeno. Cậu con trai kia tiến tới,đấm một phát vào bụng hắn ta khiến hắn ta chạy mất. Cậu tiến lại gần chỗ Jeno
"Cậu có sao không? Tôi là Na Jaemin!""Tôi không sao! Cảm ơn cậu"
"Lần sau đừng đi đến mấy chỗ này nữa nhé.....THÁI TỬ."
Jaemin dúi một bông Bạch Trà vào tay Jeno rồi đi mất. Jeno ngồi thất thờ một lúc. Tại sao lại đưa cho cậu bông hoa Bạch Trà này. Còn biết cậu là thái tử nữa. Nhưng nếu cậu ấy có lòng giúp thì Jeno sẽ tìm cơ hội để trả ơn cho Jaemin.
Từ hôm đó,một tay Jeno trồng và chăm bẵm cho vườn hoa Bạch Trà. Từ một bông bây giờ thành cả một vườn hoa trắng,hương thơm ngào ngạt.
Endflashback
BẠN ĐANG ĐỌC
《Seoul,tớ và cậu!》[NoMin]
FanfictionĐứa con thứ 3 của Wii🎉 Là những mẩu truyện ngắn do mình viết về Lee Jeno và Na Jaemin _________ Đôi khi,tớ thích cậu và am hiểu cậu hơn cả chính mình nữa đấy.... _________ CẤM CHUYỂN VER VÀ MANG TRUYỆN ĐI NƠI KHÁC KHI CHƯA CÓ SỰ ĐỒNG Ý All credits...