12

7K 797 103
                                    

Hihi, nhờ đồ ổng gửi mà tui mạnh lên nhanh vailon. Thoắt cái từ top 7 đã vượt lên top 2.

Vâng, chỉ top 2 thôi, ổng vẫn ở đó, vẫn mạnh như thường dù không có đồ mới.

Tui thấy khó hiểu... Cơ mà đấy đéo phải trọng tâm.

À thì sau hôm đấy thì tui được thăng chức nàyyyyyy. Vui quá chờiiiiii. Cuối cùng thì sau bao tháng ngày làm nhân viên quèn, tui đã lên được trưởng phòng, lương tháng cũng nhiều hơn. Vậy là có thể vẫn uống sữa chuối đều đều và account game cũng mạnh lên đều đều hihi.

Cơ mà đấy vẫn đéo phải trọng tâm.

Cái chính là sau khi thăng chức thì tui lại phải khao anh em một tí, mà khao là nhậu, nhậu là say, say rồi thì phá phách cái gì cũng không biết //-//. Hix, bình thường toàn sữa chuối chứ có biết rượu bia là gì, thành ra nốc có 2, 3 chén đã ngất lên ngất xuống.

Chỉ là hôm sau vác cái đầu đau nhức đăng nhập game, tui phát hiện ra, hôm qua say, tui đã ghi âm lại cả đống thứ linh tinh gửi ổng.

Ổng seen rồi, nhưng không nói gì hết. Tui tò mò vl.

Thế là tui bấm đại một cái nghe, điều bất ngờ đã xảy ra...

Tui xấu hổ đến nỗi chỉ muốn đâm đầu xuống đất chết...

''Ưm... Tae... Taehyungie... yêu anh... yêu anh lắm huhu... urggg... um... aaa..."

---

#250119

- by HHA

Hình như sắp hết rồi đó các cậu :D

Vkook || GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ