43 - End.

5.1K 545 16
                                    

Tụi tui đã về ở với nhau từ rất lâu rồi, thâm chí còn nhận nuôi một đứa trẻ, thế nhưng đám cưới thì chưa hề tổ chức. Một phần lý do là vì không muốn rắc rối, thêm nữa là Hàn Quốc căn bản không cho kết hôn đồng tính.

Thế nên sau gần 7 năm bên nhau, tui mới chân chính được cầu hôn.

Uwu, cũng lãng mạn lắm chứ đùa à.

Bên cạnh hồ nước đông người qua lại, ổng quỳ gối, đem cặp nhẫn dâng lên, trên người mặc vest, đi giày đen bóng, cực kì lịch lãm, cực kì động lòng.

Giọng ổng trầm trầm, đang giữa mùa đông mà sao tui thấy ấm áp quá.

"Nói nhiêu cũng không làm được gì. Chi bằng em đồng ý, chúng ta liền trở thành một cặp vợ chồng hợp pháp, rồi anh sẽ chứng minh cho em thấy, em không sai khi chấp nhận lời cầu hôn này."

Người đi đường nán lại, đứng bên cạnh ra sức hò reo.

Tui, tất nhiên, chẳng có lý do gì để mà từ chối.

"Được rồi, anh đã được làm vợ em trong game, nên giờ em sẽ ban ân xá cho anh, tình nguyện làm vợ anh suốt đời."

Ổng hôn tui, một nụ hôn nhẹ nhàng.

Đem đôi bàn tay đan lại, chiếc nhẫn bạc chạm vào da thịt lành lạnh mà ấm áp làm sao.

Không cần biết anh thật sự là ai hay cái gì, chỉ cần chúng ta bên nhau, thì sa mạc cũng sẽ hoá đại dương.

- End -

#240319

- by HHA

Càng viết thì càng nhảm, nên cùng nhau đặt dấu chấm hết ở đây thôi nào, tuy nhiên, vẫn còn chương ngoại để giải thích một chút về Taehyung, sẽ dành tặng cho bạn cmt nhanh nhất.

Vkook || GameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ