2. khoảnh khắc nào cảm thấy người kia quá tuyệt vời?
💪scoups
lần đầu gặp jeonghanie. lúc ấy em thực sự tin mình đã gặp một thiên thần giáng trần!
😇jeonghan
khi cậu ấy phát biểu đại diện cho nhóm. nhìn bóng lưng của cậu ấy đứng phía trước, em luôn cảm thấy mình thật may mắn vì biết dù có xảy ra chuyện gì đi nữa, bóng lưng ấy luôn ở đó để em tựa vào.
🎩joshua
khi seokminie hát. em đổ em ấy cũng bởi vì giọng hát mà, nó đặc biệt hợp với tiếng guitar của em. cơ mà em ấy hát sunday morning lại không hay bằng em 😀
😸jun
mỗi khi em ấy nhảy bboy. tiểu hạo của mình là 1 cậu bé ngầu lòi!
"em là 1 người đàn ông! một người đàn ông ngầu lòi"
" được rồi được rồi, em nói thế nào thì nó chính là thế! "
🐹hoshi
khi cậu ấy sáng tác nhạc. lee PD của mình là một con người làm từ nghệ thuật! nhưng mà vì vậy nên toàn nhốt em ở bên ngoài để yên tĩnh làm việc, cảm giác như lúc ấy công việc còn quan trọng hơn cả em 😦
📑wonwoo
khi nhìn gyu đeo tạp dề đứng nấu ăn trong bếp, đúng cảm giác người đàn ông của gia đình luôn! trong mấy cuốn sách của em, mấy người này thường lãng mạn và chung tình lắm 😀
🍚woozi
trên sân khấu. thường ngày cứ nhây nhây mà bám em suốt, khi lên sân khấy lại như biến thành người khác vậy. quyến rũ hơn, sắc sảo hơn,...
(đang nói dở thì bị anh kwon nào đó nhảy vào hôn:
"ê sao tớ chưa bao giờ nghe cậu nói mấy câu này là như nào!!!!!! "
🐸the8
chẳng có lúc nào hết, vì đại tuấn của em luôn tuyệt vời.
" tiểu hạo hạo anh yêu em 😍 "
" này này này, đừng có được nước mà lấn tới! "
🐴dokyeom
khi jisoo hyung đánh guitar và hát "sunday morning rain is falling... "
" lee seokmin, em đang khen đểu anh đấy à?! "
🐶mingyu
khi wonu đóng vai bạn trai trong starshow 360. lúc đấy vừa thấy tự hào lại vừa bực bực. wonu diễn như thật vậy, làm em tự hỏi không biết 1 ngày nào đó anh ấy có nói với em như vậy không.
" anh sẽ không bao giờ buông tha cho cậu đâu mà lo. "
🎤seungkwan
mỗi lần cậu ấy nói tiếng anh. hansolie bảo cậu ấy không phải người mĩ mà là người hàn, cơ mà em cũng là người hàn nhưng sao không nói được như vậy chứ!!!
🎧vernon
khi cậu ấy làm mọi người cười. em rất may mắn khi có một người như seungkwanie bên cạnh, vì cậu ấy luôn biết cách mang lại niềm vui cho em.
============================
YOU ARE READING
Seventeen | Căn hộ số 13
FanfictionHé lộ cuộc sống thường ngày của các sebongie 🔜[ một câu chuyện đáng yêu khác đến từ cresstaer... ] ============================ món quà 🎁 dành tặng hơn 300 con người xinh đẹp đã follow tuôi 😘 ~ from cress with love 💗 ~