4. nếu bây giờ có 1 ngôi sao băng vụt qua, bạn sẽ ước gì?💪scoups
ước mấy thằng nhóc kia bớt bố láo! trời ơi, nếu còn 1 ngày nào xảy ra chuyện như hôm nay nữa, em thề là em sẽ bỏ việc!!!
😇jeonghan
ước chỉ cần nằm thôi là có được tất cả mọi thứ... dạo gần đây cảm giác thế giới quay nhanh quá, thở thôi mà em đã thấy mệt rồi!
" hyung có thể bảo coups hyung mà, anh ấy thiếu điều đội cả hyung lên đầu luôn! "
🎩joshua
em muốn có 1 kì nghỉ dài ngày về L.A thăm gia đình! nhân tiện đưa seokminie về cùng luôn!
"thôi, em chưa sẵn sàng đâu hyung"
"về sau là người 1 nhà cả, em còn ngại cái gì! "
😸jun
em chỉ ước nhóm mình sẽ mãi mãi bên nhau như thế này, cùng gặt hái thành công, và không bao giờ tách ra
" chú làm mấy điều ước của tụi anh tầm thường quá đó junie 😑😑😑"
📑wonwoo
em đang không có mong muốn gì hơn... ê ê ê ê ê...
...😒
"em rút lại câu nói vừa nãy, cho em 1 điều ước đi, em muốn giết cái tên có ID WonuJeonIsMyLife này!!! "
🐹hoshi
thôi em chẳng ước đâu, dù sao nó cũng không thành hiện thực!
ước jihoonie bớt phũ em như kiểu ước jeonghan hyung chăm chỉ hay junie nghĩ mình xấu xí vậy, miễn cậu ấy vẫn yêu em là được hihi 😍
" này này này, sao tự nhiên mày lôi anh với junie vào hả?!!! "
🍚woozi
seventeen. daesang.
🐸the8
em đang nửa muốn tống thằng gyu đi nửa không, vì điều này ảnh hưởng trực tiếp đến bữa tối của cả nhóm, nên em ước gì ông trời sẽ cho em câu trả lời, vì cái thằng imma này sắp phiền chết em rồ.. yah, kim mingyu, mày bước ra đây và nói chuyện như những thằng đàn ông xem nào! "
🐶mingyu
ờm... em trả lời sau được không ạ, tại em phải chạy đã, myungho sắp dí em đến nơ...a á a đau, đừng đánh vào đấy... fdfgyfaweuikbv
🐴seokmin
(người này đang bận suy tính xem nên mua quà gì cho nhị vị phụ hyung ở LA nên tạm thời không thể trả lời câu hỏi)
🎧vernon
em trả lời thay cho seungkwanie luôn. tụi em muốn được tráo đổi vai trò trong 1 đợt comeback ạ. em sẽ là vocal chính nè, còn seungkwanie sẽ rap thay em...
"chú có tin anh sẽ đá chú ra khỏi đây luôn không vernonie? "
============================
YOU ARE READING
Seventeen | Căn hộ số 13
FanfictionHé lộ cuộc sống thường ngày của các sebongie 🔜[ một câu chuyện đáng yêu khác đến từ cresstaer... ] ============================ món quà 🎁 dành tặng hơn 300 con người xinh đẹp đã follow tuôi 😘 ~ from cress with love 💗 ~