Chap 1: Hard Drug and S.E.X

6.6K 61 0
                                    

Ryan đã sống chung với bạn gái 2 năm, anh là một người bạn trai mẫu mực và vô cùng tuyệt vời.

Cho đến khi Ryan thay đổi. Tất cả từ sau PARTY do Jen, bạn thân của Anna bạn gái Ryan mời anh đi. Anna là một cô gái có cá tính và rất xinh đẹp, anh yêu cô bằng cả trái tim dù người yêu anh vốn là les. Jen và Anna vốn là bạn tình sau đó tình yêu nảy nở giữa Ryan khiến Anna từ bỏ giới tính yêu một người khác giới.

Dù không nói gì nhưng Jen không bao giờ hòa nhã được với Ryan, kẻ cướp đi người tình cuồng nhiệt của cô. Jen muốn lấy lại Anna.

Cô tỏ vẻ hòa nhã, chấp nhận tình yêu cùng cuộc sống hạnh phúc khi họ bắt đầu sống chung của Ryan cùng Anna cho đến khi mời Ryan dự PARTY nổi tiếng trong thế giới vô tính( không phân biệt giới tính, ở đây chỉ sex và make love )

Anna đi công tác xa tận London khiến cho Ryan vốn đã buông xuống những cảnh giác với Jen dễ dàng nhận lời đi dự PARTY. Ryan vốn là thanh niên sáng lạng tuổi 29, dù hẹn hò 2 năm nhưng thỉnh thoảng vẫn đắm mình trong những cuộc vui nho nhỏ đầy bí mật.

Tại Crazy bar, quán bar nổi tiếng New York. Jen mỉm cười khiêu gợi rót 1 lọ chất lỏng màu đỏ vào cocktail của Ryan, ánh mắt cô đen kịt sự ghét bỏ nháy mắt thay bằng đôi mắt cười đánh về phía Ryan. Sẽ rất vui đây.

Ryan cầm li cocktail được Jen đưa đến không hề suy nghĩ gì mà uống luôn. Cảm giác rượu nóng lên rồi lạnh lại khiến cổ họng anh tê buốt. Rượu ngon.

Trong quán bar, nơi ánh sáng cùng bóng tối hòa nhịp với nhau. Dường như ta có thể điên cuồng một chút để giải phóng bị kìm nén, bản thân thoát hết những khó chịu.

Ryan hòa mình vào giữa đám đông, bóng tối che lấp những gương mặt xa lạ để rồi khiến Ryan đắm chìm trong những ánh sáng lập lòe nơi này. Phải nói giữa đám đông kia Ryan khá bắt mắt, thân hình cao ráo, nét mặt anh pha trộn giữa sự nam tính cùng chút cuồng dã thoảng qua trong ánh mắt. Nhưng rồi có chút khác thường, cả người anh nóng bừng lên, mọi cảm quan của anh dường như phóng đại lên. Máu dồn xuống hạ thân nóng rực,  dương vật của anh cứng lên qua những lần cọ sát vào thân thể những người xung quanh. Và khi một bàn tay rắn chắc bóp chặt đũng quần anh, thì anh biết mình muốn sex. Rượu vào rồi nhảy ở bar khiến anh nhộn nhạo, dù anh rất yêu Anna nhưng đôi lúc hai người vẫn có những 419 kín đáo để thỏa mãn bản thân, như Anna vẫn đôi lúc qua lại với Jen hoặc một bạn tình nào đó của cô. Nhưng lần này khác biệt, Ryan biết bàn tay sờ đũng quần anh là của nam không phải nữ, nhưng dù vậy anh vẫn cho phép bàn tay đó âu yếm hạ thân nóng bỏng của mình, đôi tay đàn ông qua lớp quần jean dương như khiến anh khích thích đến lạ thường Jen từ trên tầng 2 nhìn xuống cười đến là rạng rỡ rồi bỏ đi mất, cô ta mong Ryan sẽ thích món quà này của cô ta dành cho anh.

Edwards vô tình đụng phải một người vô cùng cuồng nhiệt, đụng vô số lần vào hắn và hắn cảm nhận được một sự nóng bỏng của người kia. Edwards vô cùng nhiệt tình nắm lấy đũng quần người kia, ve vãn cắp mông căng tròn dưới lớp quần bò của người kia.

Không biết từ khi nào mà hai người đã dồn nhau đến bên một góc tường. Ryan bị nam nhân xa lạ ghì chặt anh lên bức tường lạnh lẽo.

❤SEX PARTY ❤Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ