Edward ấn chặt mặt Ryan vào giường nhưng vẫn nghe được sự tiếng gào thét điên cuồng của anh.
Ryan oằn mình ra trên giường, dương vật cắm dị vật khiến dù trong cơn mê dại mắt nhắm mắt mở Ryan cắn chặc hai hàm răng. Edward tiếp tục dùng một taytrêu đùa lỗ nhỏ trên đỉnh dương vật của Ryan xoay xoay cái que, một tay không ngừng đâm sâu sát sextoy thô to vào hậu môn Ryan khiến ra giường bên dưới bắt đầu dũng ướt dịch ruột non trào ra, Edward từ từ đâm nó vô sâu hơn, sâu hơn. Đầu óc Ryan quay cuồng, anh thật sự rất đau nhưng cũng thật sướng vì tiền liệt tuyến không ngừng bị kích thích. Đến lúc này Edward chợt cúi xuống, chăm chú nhìn vào dương vật của Ryan, hắn đang cố gắng đưa cây que vào sâu hơn hắn lấy tay, quẹt những giọt dâm dịch từ dương vật của hắn thoa lên đều đầu lỗ tiểu và cây que, rồi đâm vô sâu hơn, Edward xoay phải rồi xoay trái, bỗng dưng, từ trong lỗ tiểu của Ryan, dâm dịch bắt đầu tiết ra, Edward vui mừng quả nhiên tiểu dâm đãng này không khiến hắn thất vọng, hắn rất thích nhìn vẻ mặt vừa thống khổ lại vừa sung sướng trong cơn khoái cảm xa lạ này của một straight ( thẳng nam đóa) nên hắn nở nụ cười dâm đãng đâm vào nhanh hơn, ngăn không cho dâm dịch tiết ra nhiều
Một lúc sau, Edward đã đưa nguyên cái que vào bên trong dương vật của Ryan, cây que vừa khít, vẫn còn nhô ra ở đầu một chút. Ryan như muốn khụy xuống, anh đau điếng cả người, thì bên dưới hậu môn thì giả dương vật màu hồng không ngừng rung động nhanh chóng giam giữ cả cơ thể lẫn tinh thần của Ryan trong cơn nhục cảm điên dại này.
Edward lấy tay cầm phần nhô lên của cây que đẩy lên đẩy xuống, theo từng nhịp đẩy của hắn, chất dịch nhàn nhạt mùi vị nam tính của Ryan cứ ứa ra, anh bây giờ đã thôi không còn cảm giác đau như khi nãy, Ryan cảm thấy tê tê cả dương vật, cùng một khoái cảm khiến cậu càng động tình thêm. Edward lấy một ngón tay, hứng lấy giọt dục vọng của Ryan đang chảy xuống đưa lên miệng nếm thử. Hắn dường như khá hài lòng với mùi vị này, sau đó mò từ trong ngăn kéo lấy ra một vật gì đó nho nhỏ màu đen như một sợi dây chun. Hóa ra đó là một cái bọc đầu khất bằng nhựa trong suốt, Edward lấy tay đẩy cho cây que vào hết bên trong dương vật, rồi banh miếng nhựa bọc lấy đầu khất của Ryan, vì nó khá nhỏ nên đầu khất của anh bị bó lại, hiện lên rõ ràng bên trong, cây que không thể nào trào ra được. Ryan hoa mắt, anh đang có rất nhiều cảm giác, vừa tê dương vật, vừa đau nhức nhưng kì lạ là Ryan lại thích cảm giác này khi bị bó nơi đầu khất. Edward cầm chai rượu gần đó rồi đổ lên dương vật của Ryan để cho chất cồn cho chảy xối xả lên người Ryan, từng dòng tê dại của chạm vào dương vật khiến Ryan như là thức tỉnh chút ít. Nhưng trước đó Edward đã nhanh chóng dùng bịp mắt che đi thị giác của Ryan giam giữ anh trong bóng tối khiến mọi giác quan như tường tận đến đáng sợ, Ryan nghe thấy tiếng cười của một người đàn ông xa lạ rồi cảm giác được dương vật của mình đang bị xâm phạm, lỗ tiểu bị một di vật thanh lạnh cắm vào và không ngừng đâm vào rút ra khiến Ryan khó chịu, anh không ngừng rên rỉ. Sau đó Edward thay vì trêu đùa lỗ tiểu dâm đãng kia mà bắt đầu qua sang thủ dâm cùng trêu chọc hậu môn của Ryan, những động tác thủ dâm mãnh liệt. Ryan gần như phải gồng hết người mà chịu đựng, anh cảm thấy có một thứ bén nhọn đâm vào cánh tay rồi một lúc sau cả người xụi lơ vô lực, năm giác quan cũng yếu bớt đi nhiều, bên tai rõ ràng nghe có tiếng người đang nói chuyện, nhưng mà âm tiết lại rất mơ hồ, hoàn toàn nghe không rõ nội dung, đầu cũng mê mê mang mang, nhưng có một giọng nói lại vô cùng rõ ràng: Rất muốn làm tình, rất muốn bị thao, rất muốn bị dương vật chơi lỗ đít...