2√

3.5K 59 0
                                    

Pagkatapos niyang idiposito ang bag sa trunk ng kotse ay sumakay na si Marshmallow sa backseat. Pinigilan niya ang mapasimangot nang makita si Ashton na prenteng nakaupo at nakasandal sa upuan. Nakapikit pa ito at may headphone na nakapasak sa taynga nito. Sinadya niyang tapakan ang paa nito nang umayos siya ng upo at patay-malisyang sumandal din sa backrest at inayos ang nakalugay na mahabang buhok para hindi mahila.

Nilinga niya ito at tumaas ang sulok ng bibig nang makitang nagsalubong ang kilay nito at nagmulat ng mata. Nang tumingin ito sa kanya ay nagpikit agad siya at nagkunwa'y hindi pinansin ang pagsimangot nito.

"Dahan-dahan naman! Sinasasadya mo talaga, eh!" nasasaktan na reklamo nito.

"Sa ano?" nagmulat siya at tinignan ito. Pasimpleng kumilos siya dahilan para dumiin ang pagkakatapak niya sa paa nito.

Ngumiwi ito at sinamaan siya nito ng tingin bago inalis ang paa niyang nakaapak sa paa nito. Napakislot pa siya ng hawakan nito ang binti niya. Inalis nito ang headphone. "Masakit kaya! At huwag ka ngang painosente riyan. Sinadya mo naman talaga na apakan ang paa ko."

"Huwag ka ngang mambintang diyan. Ayusin mo kasi ang paa mo dahil hindi mo pag-aari ang sasakyan," lukot ang ilong na saad niya bago tinignan ang driver. "Kuya Larry, tara na ho. Susunod daw sina papa mamaya lang," aniya.

"Yes, Ma'am." Tumalima si Larry at pinaandar ang kotse. Ilang saglit lamang ay binabaybay na nila ang kahabaan ng kalsada.

Nagpakawala ng marahas na hininga si Ashton at hinila ang buhok niya para mapasandal siya rito. The moment na nagkalapit ang katawan nila ay biglang lumipad ang natitirang pagpipigil niya sa sarili. Nakagat niya ang labi at pinigilan ang hininga. Her heart raced erratically lalo ng akbayan siya nito. At para hindi lumawig ang kakaibang nararamdaman niya ay mabilis na humiwalay siya rito at lumayo. Kumunot ang noo nito habang nakatingin sa mukha niya na parang nababaliw siya.

Friendship Series 3- Imprisoned By His Heart R-18 (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon