Chương 14: Chân tướng sắp lộ diện!

17 1 1
                                    

"Tiểu thư!!!!", A Tuyết thất thanh kêu lên.

Ta thấy khuôn mặt nàng ta trắng bệch. Cũng phải thôi, ta mà chết, không chỉ nàng ta, cả chín đời Mộng gia đều phải chết! Sao có thể không sợ chứ?

Aizzz! Chết tiệt, đau quá!

Lục Trấn cũng lo lắng để đầu ta tựa vào ngực hắn:"A Nhược, không sao chứ?"

Ta vừa đau vừa tức, nước mắt trào ra:"Ngươi lo cho ta, sao vừa nãy cố chết không chịu giúp ta?"

Máu cứ chảy xối xả, ta cảm thấy cơ thể càng ngày càng nặng, càng ngày càng mệt.

"Thần Phong!"

"Có thuộc hạ!" 

"Truyền thái y! Thông báo cho Hoàng thượng cùng Mộng gia!" 

"Rõ!", Thần Phong nhận lệnh, mau chóng rời đi.

Khoa........ Khoan đã! Sao không ai để ý đến tên vừa bắn ta sao? Sao không ai bắt hắn? Lỡ như ta chết....... vậy.............. vậy chẳng phải phí một mạng rồi sao?

"Lục Trấn này!", ta khẽ gọi hắn, lúc này đây mí mắt cùng cơ thể ta đã nặng trĩu rồi.

"Cố gắng gắng gượng, thái y sắp tới rồi!"

"Không.......... Không được rồi! Ta không....... không gượng nổi nữa!", tôi nhắm mắt lại, tảng lờ tiếng gọi gấp gáp của Lục Trấn.

———————————————————————

Không biết đã là mấy ngày sau, ta nghe thấy có tiếng người quát tháo. Hình như là tiếng của Long Bách Xuyên.

"Mấy lão ngự y các ngươi, nếu nàng ấy không tỉnh dậy, các ngươi chuẩn bị mạng bồi táng theo nàng đi!"

"Hoàng....... Hoàng thượng bớt giận!"

Ta chầm chậm mở mắt. Đây..... Đây là bắt cóc ta sao? Giường này không phải của ta, tường chạm trổ, cột khắc hình phượng, xa hoa lộng lẫy này đâu phải phòng của ta.

"Nương nương! Nương nương! Cuối cùng người cũng chịu tỉnh lại rồi!"

"Hả? Nương nương tỉnh lại rồi? Trời cao có mắt!"

"Nương nương có thể tỉnh lại là do phúc khí của Hoàng thượng đấy!"

"Đúng là phu thê ân ái! Đồng vợ đồng chồng!"

Một loạt tiếng ồn truyền tới tai, phiền chết đi được! Ta bịt tai lại.

Long Bách Xuyên tiến tới giường, để đầu ta dựa vào lòng hắn, quát:"Các ngươi im hết cho trẫm!"

Làm vua đúng là lợi hại, chỉ cần một câu nói thôi là có thể khiến người khác thần phục rồi.

"A Nhược, nàng cảm thấy thế nào rồi?"

"Bệ hạ, sao ta lại ở đây?"

"Nàng bị thương, ta cảm thấy Mộng gia quá vô dụng, không thể bảo vệ nổi cho nàng, thế nên ta đã đón nàng vào cung. Nơi đây là Cấm Chỉ cung, là nơi nàng sẽ ở".

"Những người khác không sao chứ?", ta lo lắng hỏi.

Sao mà không lo cho được, tên khốn Lục Trấn, để ông đây sống khổ sống sở ở nhân gian, thà giết quách ta đi cho rồi!

Nương tử! Nàng quá bưu hãn rồi! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ